ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]




Horoscope

CLEO WEEKLY HOROSCOPE



ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 7-13 มิถุนายน 2021

ใครเกิดวันอะไร เช็คดวงประจำอาทิตย์กับคลีโอเลยนะ

พลังกายใจถดถอย หมดเอ็นเนอร์จี้แทบไม่อยากทำอะไรเลย ใจอยากต่อสู้แค่ไหนก็รู้สึกเหนื่อยล้ามองไม่เห็นอนาคตว่าต่อไปจะเป็นยังไง งานที่ทำต้องทนต่อสภาวะปัญหาในองค์กรทำงานคนเดียว ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ในช่วงนี้ การเงิน มีเรื่องเสียเงินกับภาระหนี้สินหรือเรื่องรถแบบจุกๆรายได้ค้าขายกำไรอย่าไปพูดถึง งานล่าช้าตอบรับช้าคนยืมเงินคืนยาก หรือคิดจะขอเครดิตยังมีอุปสรรค ความรัก คนโสดตกอยู่ในวังวนของอดีตหรือรักซ้อนคุยแบบไม่มีจุดมุ่งหมาย คู่รักมีปากเสียงกันบ่อยต้องใจเย็น สัปดาห์นี้ทำใจปล่อยวางอยู่กับปัจจุบันให้มากที่สุด สุขภาพ ปัญหาเรื่องฟัน ขาเข่า ระบบทางเดินหายใจ

.

วันๆอยู่กับงานอยู่กับหน้าคอมเช้าจรดเย็นชีวิตหมดไปกับการทำงาน แบกภาระงานในงานนอกงานราษฎรงานหลวง ในหัวมีเรื่องมากมายทำแทบไม่ทันพลังงานมีเท่าไหร่ใช้จนหมด อยากเร่งทำทุกอย่างให้จบเร็วๆหรือวางแผนหาเงินทำงานเพื่ออนาคต ไม่เคยมองเวลาคิดอะไรก็ทำทันทีเบื่อการรอคอย การเงิน มีเงินมากก็ยังมีภาระมาก จะเป็นเจ้าของก็ยังต้องทำงานหนักนั่งสบายไม่ได้ ทำงานเกินเงินเดือน โปรเจคงานได้รับเงินช้า ความรัก คนโสดเหมือนอยู่คนเดียวที่คุยก็หายๆไป คู่รักทำงานหนักทั้งคู่ คุยกันน้อยลง สุขภาพ ปัญหาภูมิแพ้ มดลูก

.

ยิ่งคิดยิ่งเหนื่อย บางครั้งก็อยากจะถอดใจกับปัญหาและหน้าที่ที่ทำ ชีวิตวนลูปลูทีนทำงานรอเวลา งานสำเร็จช้าเพราะขาดบริวารดีมีฝีมือหรือรอเวลาหางานใหม่ แต่ยังเงียบอยู่หรือติดเรื่องเงิน ธุรกิจในอนาคตยังต้องดูจังหวะค่อยๆทำๆค่อยๆลงทุน การเงิน มีเงินก้อนแต่ต้องใช้ระวังงดช้อปงดซื้อของไร้สาระ แพลนซื้อขายทรัพย์สินทำได้แต่ไม่ต้องรีบดูไปก่อนจะได้ของดี การค้ารายได้แค่พอประทังยอดตกแต่ไม่ตกสุดตำ่สุดสู้ต่อไป ความรัก คนโสดกลัวความผิดหวัง เหนื่อยกับการวิ่งตามหาความรัก ทำใจแล้วไม่มีตอนนี้ก็ไม่เป็นไรแต่อยากจะบอกว่าเหงามากกก คู่รัก เรื่อยๆอยู่กันไปคิดแต่เรื่องเงินอยากรวย หรือต่างคนต่างอยู่ สุขภาพ มีความเครียดสะสม

.

ยังคงติดกังวลกับการใช้ชีวิตในช่วงนี้ ตัดสินใจไม่ถูก ไม่มั่นใจ ไม่แน่ใจว่าสิ่งที่ทำนั้นดีหรือยัง หรือต่อไปจะเป็นยังไง การงานตำแหน่งที่สูงก็ยังคงต้องทำงานหนักทำงานแลกกับเงินที่ได้มา การค้าธุรกิจส่วนตัวดีเป็นพักๆต้องหาจ๊อบเพื่อการอยู่รอด การเงิน อยากจะเก็บเงินให้มากกว่านี้แต่ยังหมดเงินไปกับการซื้อของสวยงามซื้อตามใจตัวเองตามอารมณ์ความเบื่อ หรือยังขาดเงินทุนในการลงทุนต้องเอาเงินเก็บออกมาใช้ ความรัก คนโสดถ้ามีเข้ามาพร้อมกันหลายคนแต่ยังไม่สามารถตัดสินใจลงเอยได้หรือคนที่เข้ามามีเจ้าของแล้ว คู่รัก รักกันแต่ยังไม่มั่นใจว่าจะเป็นคนนี้หรือเปล่ากลัวใจตัวเองจริงๆว่าจะทนไม่ได้ สุขภาพ โรคประจำตัว มีความเครียด อารมณ์อ่อนไหวง่าย

.

เป็นช่วงการเปลี่ยนแปลงที่วุ่นวายที่สุดการทำงาน มีการโยกย้ายระบบงานหรือมีคนลาออกปรับระบบงานใหม่ หรือคิดลาออกจากงาน ความอดทนไม่ค่อยมีรู้สึกเหนื่อยกับปัญหาที่เข้ามา เป็นคนคิดเยอะคิดหลายเรื่องในเวลาเดียวกันทำให้แยกแยะอะไรไม่ได้ เกิดความกังวลเกิดความไม่มั่นใจในชีวิตการเงิน ยังมีหนี้สินที่อยากจะรีบเคลียร์หรือได้เงินมาเท่าไหร่ก็ยังไม่พอใช้หนี้อย่าสร้างหนี้เพิ่ม ระวังปัญหาเรื่องคดีความกฎหมาย ความรัก คนโสดอย่าคาดหวังความสัมพันธ์ในช่วงนี้ คนที่คุยด้วยยังไม่มีปฏิกิริยาโต้ตอบหรืออาจจะห่างเหินคุณไป คู่รักระวังปัญหาสะสมทำให้เกิดความขัดแย้งหรือเลิกราสุขภาพระวังความเครียดนอนไม่หลับอุบัติเหตุ

.

วิทย์มีการพลิกผันได้ทำอะไรใหญ่โตพร้อมที่จะเริ่มงานใหม่ อนาคตการเปลี่ยนแปลงเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีโอกาสได้งานที่ดีหรือปรับตำแหน่งงานที่ดี ยังคงทำงานหนักมากขึ้นกว่าเดิมแต่ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ด้วยดี คุณเองต้องวางแผนและจัดระบบชีวิตให้ลงตัว อย่ากดดันหรือรีบร้อนจนเกินไป ลดความคาดหวังลงจะดีขึ้น การเงินมีเกณฑ์ซื้อขายทรัพย์สินหรือได้เงินก้อน การขอเครดิตต่างๆราบรื่นการทำสัญญามีโอกาสทำสำเร็จได้เงินได้งาน ความรัก ความสัมพันธ์มีโอกาสพัฒนามาก ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะเลือกใครเข้ามาในชีวิต ชีวิตคู่ต่างคนต่างคิดสร้างอนาคตพร้อมลงเอย ชีวิตคู่เลิศสส สุขภาพ ดูแลตัวเองร่างกายให้ดี ร่างกายจะแข็งแรงและปราศจากโรคภัยและโรคระบาด

.

ชีวิตช่วงนี้ต้องใช้สติและความคิดที่ดีเท่านั้น ปัญหาทุกอย่างมีทางออกเสมอ การงานยังมีผู้ใหญ่สนับสนุนแต่ต้องเอาใจเจ้านายและคอยปรับโหมดตัวเอง อย่าให้ดราม่าหรือใจร้อนเอง สัปดาห์นี้ชีวิตดูเรียบง่ายไม่ค่อยมีอะไรเข้ามากดดันมากทำงานไปเรื่อยๆตามใบสั่ง การเงิน มีน้อยใช้น้อยใช้อย่างมีสติต้องคิดถึงอนาคตระยะยาวไว้ ห้ามใจตัวเองไว้นะความรัก คนโสดคนมีบุญต่อกันเท่านั้นถึงจะอยู่กันได้ หมดบุญกันไปแล้วก็กรวดน้ำคว่ำขันไปเถอะ คู่รักการใส่ใจคือการมัดใจ สุขภาพ ยังรอดจากโควิด พักผ่อนให้เพียงพอ

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']