15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Travel

11 ความน่าทึ่ง! เที่ยวฟินครบ THE SALAYA LEISURE PARK ที่เราอยากชวนคุณไป



รู้ไหม The Salaya Leisure Park (เดอะศาลายา เลเชอร์ ปาร์ค) มีอะไร? เราพึ่งรู้เลยว่าที่นี่คือแทรเวลมอลล์แห่งใหม่ใกล้กรุงเทพฯ เดินทางไม่เกินชั่วโมงคุณก็จะได้ลองประสบการณ์แปลกใหม่ตามโซนต่าง ๆ ที่มีให้สนุกมากถึง 9 โซน เที่ยวครบตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ตามมาเช็คพอยท์ที่ใหม่ เรารวบให้รู้ 11 เรื่องแบบฉบับ 2 วัน 1 คืน มาสนุก ๆ ไปพร้อมกัน !

The Salaya Leisure Park
  1. ขับไปถึงเที่ยง ๆ ต้องเติมพลังด้วยบุฟเฟ่ต์สิ ! ร้านฮ่องกงเปี้ยงตัง โฮมเมดติ่มซำ ราคาเริ่มต้น 299 บาทเท่านั้น แนะนำเมนูตระกูลนึ่งมะนาว ปลา หมึก กุ้ง ฟองเต้าหู้ทอด แล้วตบท้ายด้วยซาลาเปาลาวาไข่เค็ม บอกเลยว่ากินอย่างเหลา ราคาเบ้าเบา !
The Salaya Leisure Park

2. ร้อง เล่น เต้นระบำ ไม่ได้เป็นเรื่องเล่น ๆ ใครสนใจ จัดได้เลยเต็มที่ ที่นี่มีพร้อม อย่างที่โรสแมรี่ เฮ้าส์ ถ้าให้ได้อารมณ์เหมือนเข้าไปอยู่ในสวนอังกฤษ เที่ยวทิพย์แบบเนียน ๆ คุณก็สามารถเช่าชุดสไตล์วินเทจย้อนยุค แปลงโฉมเป็นผู้ดีอังกฤษ ก่อนไปจิบน้ำชายามบ่าย “ชาลายา” คือใบชาจากสมุนไพร ดอกกุหลาบและผลไม้ ดื่มคู่กับ Afternoon Tea Set สไตล์ฟิวชั่น “ไทย – อังกฤษ” ที่ไม่อยากให้พลาด

The Salaya Leisure Park

3. มา! มาชมการแสดงคาบาเร่ต์ Broadway Show ที่คุณต้องเอ๊ะ ! เพราะ L.O (Leisure Organizer) ที่ขนาบข้างเป็นเพื่อนพาเราซอกแซกไปตามโซนต่าง ๆ สามารถแปลงร่างเป็นนางลิปซิ้งโชว์ ที่มาพร้อมแสง สี เสียงแบบเป๊ะปังวังเว่อร์เฉย เอ๊ะ ! หรือไม่ควรเฉลย

The Salaya Leisure Park

4. นั่งชิลกินลมสัมผัสบรรยากาศริมคลองมหาสวัสดิ์ ที่บังกะโลบาร์ เคล้าเสียงเพลงเคลิ้ม ๆ ท่ามกลางดินเนอร์เมนู BBQ และส้มตำ – ยำ – ย่างรสชาติเจ้มจ้น

5. เวิร์คช็อปสุดคราฟต์ที่คนรักงานแฮนเมดห้ามพลาด เป็นมากกว่าที่เที่ยว ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ ที่แทรกความรู้ทางศิลปะ ไม่ให้ลืมความเป็นไทย แนะให้ลองทำผ้ามัดย้อม ชิ้นเดียวในโลกด้วยมือเรา 

6. มุมถ่ายรูปต่าง ๆ ที่ได้ทุกมุม ย้ำ ว่าทุกมุมจริงๆ

7. สายสเก็ตต้องมา ! ที่รันเวย์เซิร์ฟสเก็ต ใหญ่สุด ย่านศาลายา เปิด 5 โมง ถึง 5 ทุ่ม (หยุดทุกวันจันทร์) ค่าบริการ 100 บาท รีบไปก่อนเค้ารู้ว่าขาดทุน

8. ไม่เชื่อ ก็ต้องเชื่อ พื้นที่แห่งนี้ยังมีโรงแรมวาริมันตรา ที่เป็นโรงแรมบูทิค ที่อยู่ภายในโครงการ หากเที่ยววันเดียวไม่จุใจ ก็พักสักคืนจะเป็นไรหละ

9. ความขลังที่พิสูจน์แล้ว ไม่เห็นกับตาก็คงไม่เชื่อ ที่สุดของความเด็ด ต้องที่นี่ ! จุ๊ ๆ เลขเด็ดอย่าเอ็ดไป

10. ชิมอาหารถิ่นนครปฐม ที่ครัวนครปฐม ด้วยเมนูอาหารไทยทานยาก บวกด้วยสมุนไพรไทยและวัตถุดิบของเมืองนครปฐมนำมาครีเอทเมนูรสชาติจัดจ้านกลมกล่อมลงตัว กลายเป็นรสชาติเฉพาะตัวที่สามารถหาทานได้ที่ร้านนี้เท่านั้น

11. ซีโร่เวสที่แท้ทรู สิ่งสุดท้ายที่ต้องชื่นชม คือที่นี่จะนำผักตบชวา ที่เกลื่อนลอยคลอง มาเปลี่ยนวัชพืชเป็นสิ่งที่มีประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นบับเบิ้ลกันกระแทก กระดาษ ถ่านไร้ควัน อารมณ์ขึ้นอยากพาลูก หลานไปปลูกฝั่งเลยทีเดียว

แพคเกจแบ่งตามโซนต่าง ๆ ตามความต้องการ หรือจะเลือกแพคเกจตามสีริสแบนด์ที่เค้าครีเอทมาก็ได้ สีเหลือง “THAI ZONE” สีชมพู “WELLNESS SPA” (คาดว่าจะเปิดช่วงเดือนธันวาคม 2564) สีเขียว “Vari DAY Spa” หรือ “Vari NIGHT Spa” สีม่วง “DAY CAMPING” หรือ NIGHT CAMPING” หรือ “Overnigh Camping” หรือ “Live & Fan PARTY” สีฟ้า “Eat & Travel” และ สีแทน “VIP TOUR” 

รายละเอียดเพิ่มเติม The Salaya Leisure Park

โทรสอบถาม 02-4298404 ต่อ 141 หรือ 081-257-6053

FB: The Salaya 

Line : @thesalaya

อ่านเรื่องราวอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ทาง CleoThailand หรือ FB: @CleoThailand

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']