5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]

ความออฟของผู้ชาย 12 ราศี อะไรที่เขาขอไม่ทน คบเขาจะได้เดาทางกันถูก

เคยมั้ยคบใครไปสักพักแล้วถึงกับหลอน ตกลงเธอนิสัยแบบนี้จริงๆ หรือ? บอกเลยว่าคน 12 ราศีมีนิสัยและความชอบไม่เหมือนกัน มาดูกันว่าอะไรคือความออฟของหนุ่มแต่ละราศี การเข้าใจบุคลิก นิสัยใจคอของคนแต่ละราศี จะทำให้เรารู้จักธรรมชาติของเขา และรู้ว่าพอมีความสัมพันธ์กับพวกเขา เราจะเข้าใจเขาได้ยังไงบ้าง และความเป็นคนแต่ละราศีจะมีอิทธิพลต่อแพชชั่น ความต้องการของเขายังไง ทั้งหมดก็เพื่อจะให้เราได้มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง มีความหมายต่อกัน ดีงามต่อกันนั่นเอง มาดูกันเลยนะ “ความออฟของคน 12 ราศี” มีอะไรบ้าง ราศีเมษ (20 มีนาคม – 19 เมษายน) ชาวเมษมีธรรมชาติของคนทะเยอทะยาน พวกเขาพุ่งหาความท้าทายในชีวิต ถ้าเขาอยู่กับใครที่เฉื่อยๆ จะมีผลทำให้เขารู้สึกออฟได้ พวกเขาต้องการความตื่นเต้น ความสัมพันธ์ที่คาดเดาได้เกินไป จะทำให้พวกเขาเบื่อ ถ้ามีความสัมพันธ์กับชาวเมษ แล้ววิถีเดิมๆ โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง บอกเลยว่าอาจมีเมินกันเหมือนกันนะ ชาวเมษเขาต้องการคู่แมทช์ที่มีพลังงานค่อนข้างมีชีวิตชีวา สนใจค้นหาอะไรในชีวิตไปเรื่อยๆ ถ้าความสัมพันธ์นั้นชวนให้เขาเหมือนอยู่ในแอดเวนเจอร์ ก็จะดึงโฟกัสของเขาได้ได้ดีเลย ราศีพฤษภ (20 เมษายน – 20 พฤษภาคม) ความมั่นคง และความสม่ำเสมอคือสองสิ่งที่ชาวพฤษภถือเป็นคุณค่าของชีวิตเลยทีเดียว พวกาเขาไม่ไหวกับอะไรที่ไม่สม่ำเสมอมาก เขาจะรู้สึกไม่ปลอดภัย คู่ของเขาที่ชอบสร้างดราม่า หรือชอบเปลี่ยนแปลง […]

มั่นใจรับซัมเมอร์กับผิวสะอาดอ่อนโยน ไร้กลิ่นกายนาน 12 ชั่วโมง!

“ช่วงเวลาที่ได้อาบน้ำ” กลายเป็นโมเมนท์ดีๆ ของสาวทำงานทุกวันในการรีเฟรชตัวเองให้รู้สึกสะอาดเต็มที่  ไม่ต้องกังวลกับความสกปรกที่เราไปเจอมา ฤดูร้อนกำลังจะมาถึง อากาศร้อน เหงื่อไคล สิ่งสกปรกและมลภาวะต่างๆ เข้ามาปะทะทุกวัน ต้องเลือกครีมอาบน้ำที่เข้าใจผิวที่สุด เพื่อดูแลทำความสะอาดและปกป้องผิวจากแบคทีเรียอย่างเป็นธรรมชาติ อ่อนโยน และไม่ทำให้ผิวแห้ง วันนี้คลีโอได้เจอคู่แท้ที่ใช่กับ “ครีมอาบน้ำ Protex สูตรผสานแฟลกซ์ซีด ออยล์” ชาวคลีโอเลิฟจนต้องขอมอบมงให้เป็น Shower Cream Selected by CLEO เลยทีเดียว เพราะอาบแล้วผิวนุ่ม คงความชุ่มชื้นแบบผิวไม่แห้ง มีส่วนผสมจากธรรมชาติคอยดูแลให้สะอาด กลิ่นหอมติดผิว สดชื่นทั้งวัน เป็นกลิ่นที่ผู้หญิงหรือผู้ชายใช้ก็มีความสุขแน่นอน ถึงเวลา Refreshing Time อย่างแท้จริง!ไม่ว่าวันทำงานหรือออกไปเที่ยวสนุก สาวๆ ต้องเจอความเหนียวเหนอะหนะ ความไม่สบายตัวมากแค่ไหน ให้ครีมอาบน้ำ Protex ช่วยดูแลเถอะ เพราะนี่คือโฉมใหม่ที่มี 4 เหตุผลของการที่คลีโอยกให้เป็นเดอะเบสท์ของครีมอาบน้ำตอนนี้ที่ผิวต้องการ… 2. มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ Flaxseed Oil หรือน้ำมันเมล็ดแฟลกซ์ อยู่ในทุกสูตรของครีมอาบน้ำ Protex ซึ่ง Flaxseed Oil เป็นธัญพืชจากธรรมชาติ […]




Career

พี่ซ่า Zazaboobs โค้ชเพิ่มไซส์อึ๋มบอกลาอกแบนแฟนทิ้งให้ผู้หญิงมานับพันเต้า



เราได้ยินถึงเทคนิคการโกยอึ๋มมาบ้างจากหลายกูรู แต่ครั้งนี้คลีโอได้มาสัมภาษณ์เอ็กซ์คลูซีฟกับพี่ซ่า – ภคมน โฆษิตพัฒนา แห่ง Zazaboobs เธอคือคนที่มีประสบการณ์สอนสาวๆ “บอกลาอกแบน แฟนทิ้ง” ให้กลับมามั่นใจและมีเสน่ห์อีกครั้ง กว่าจะมาถึงวันนี้พี่ซ่า พี่สาววัย 54 ปีต้องฝ่าฟันกับหลายๆ เหตุการณ์ในชีวิตจนมาถึงการเป็นอาจารย์สอนปั้นอกสวยให้สาวๆ ทั่วประเทศและทั่วโลก

แม่บ้านไม่มีงาน…กับวันที่ต้องลุกเป็นหลักให้ครอบครัว
ย้อนกลับไปราวๆ 20 กว่าปีที่แล้วพี่ซ่าเป็นแม่บ้านเลี้ยงลูกเต็มเวลา ตอนที่ลูกพี่ซ่าอายุได้ 1 ขวบ ก็จับได้ว่าอดีตสามีกำลังมีผู้หญิงคนอื่น “เขาทำงานต่างจังหวัด และเรารู้ว่าเขาไม่อยู่ที่ทำงานแต่ไม่กลับมากรุงเทพฯ เราเลิกกับเขาแล้วมาพิจารณาตัวเองว่าเราโทรมมาก คนใกล้ตัวทักหมด เลี้ยงลูกเองตลอดเวลา เพราะลูกตื่นตลอดทั้งคืน ยิ่งเวลาที่ไม่สบาย ตอนนั้นยังตั้งสติไม่ได้ คิดแค่ว่าจะเลี้ยงลูกยังไง เราเป็นแม่บ้าน ไม่เคยมีเงินเดือน เรามีเงินเก็บที่เคยออกจากบริษัทเดิมมาบ้าง คิดไม่ออกว่าจะส่งลูกเรียนยังไง เอาแรงที่ไหน”

ตลอดเวลา 1 เดือนพี่ซ่าแอบนั่งร้องไห้ทุกวัน จนวันหนึ่งได้เห็นลูกร้องไห้ และเอามือมาปิดหน้าเหมือนที่เธอเคยทำ พี่ซ่ารู้ทันทีว่าลูกเห็นตัวเองร้องไห้ตลอด และวันนั้นทำให้พี่ซ่ารู้ว่าหมดเวลาเศร้าแล้ว ต้องลุกขึ้นมาสู้ “ซ่าจดจ่อแค่ว่าเราจะเลี้ยงลูกยังไง ซ่าต้องเข้มแข็งขึ้น เราเลยเตรียมของใช้ที่ลูกเคยใช้ เช่น เปล เตียง ของมือสองต่างๆ เอาไปประกาศขายในเว็บไซต์ ขายสิ่งที่ไม่จำเป็น ก็เริ่มมีเงินเข้ามา ไปหาซื้อของเด็กที่มีตำหนิบ้าง ของค้างสต็อกมากองขายที่บ้าน มีเงินทุนหมุนเวียน เราใช้ไม่เยอะ”

กิจการเริ่มขยายขึ้น พี่ซ่าสั่งของมือสองจากญี่ปุ่นมาเป็นคอนเทนเนอร์ มีหน้าร้านที่ตลาดหลังการบินไทย หอบลูกขึ้นรถเมล์หลายต่อ ขึ้นเรือ ขึ้นมอเตอร์ไซค์ ทำอยู่ 2-3 ปี เจอวิกฤตหลายอย่างทำให้สู้ค่าเช่าไม่ไหวเลยขายของในราคาเหมาไปหมดแล้วมองหางานใหม่

ท่ามกลางปัญหาที่ยังรุมเร้า ก็ได้ไปเจอกับศาสตร์นวดหน้าเรียว

ต่อมาพี่ซ่าไปลองเปิดร้านแฟรนไชส์โรงเรียนศิลปะ ทำอยู่ไม่กี่ปีก็เจอกับน้ำท่วมใหญ่ เศรษฐกิจไม่ดีจนต้องปิดตัวไป ตอนนั้นพี่ซ่ายังมีปัญหาผิวหน้าแพ้สารสเตียรอยด์ ผิวหน้าเสียหนักเลยทำให้ได้ไปเจอการนวดหน้าเรียว คิดว่าอาจจะช่วยให้หน้าตัวเองดีขึ้นได้ ประกอบกับมีเพื่อนไปเรียนแล้วหน้าสวยขึ้นเห็นผลจริง “เราไปเรียนกับโปรฯ หลายคน เรียนต่อเนื่องกันไป ดูว่าเทคนิคของแต่ละคนเป็นอย่างไร บางคนก็จะสอนจากนวดหน้าลงไปถึงหน้าอก เราก็ค่อยๆ มาฝึกนวดกับตัวเอง”

“ตอนนั้นคาบเกี่ยวกับช่วงกำลังเซ้งแฟรนไชส์โรงเรียนศิลปะ น้องๆ ในร้านมาบ่นว่าไม่มีหน้าอกเลย ซ่ารู้ว่าต้องทำยังไง เพราะเราเคยลองแก้ไขของตัวเองมาแล้ว เลยแนะนำพื้นฐานไปแบบง่ายๆ จากนั้น 2-3 สัปดาห์น้องคนนั้นมาขอเบิกเงินล่วงหน้า เราไม่เห็นด้วยนะ ทำไมถึงใช้เงินเกินตัวล่ะ เขาบอกว่าหนูจะขอเงินไปซื้อเสื้อในใหม่หมดเลยค่ะ เขาเห็นผลว่าหน้าอกไซส์เปลี่ยนไป เราก็ไม่คิดว่าจะได้ผลกับคนอื่นด้วย เพราะทำเองกับสอนคนอื่นมีวิธีที่ต่างกัน”

กูรูปั้นอกสวยที่มีแต่คนบอกต่อ

ความปังเริ่มมา เพราะหลังจากเริ่มสอนจากคนใกล้ตัว เก็บเกี่ยวประสบการณ์และข้อมูลมาเรื่อยๆ  พี่ซ่าสามารถวิเคราะห์ได้ว่า อยากได้หน้าอกทรงนี้ต้องนวดแบบไหน และที่สำคัญสุดๆ คือการเลือกเสื้อในที่จะมาเป็นแม่พิมพ์ของหน้าอกงามๆ ของเรา “คนมาเยอะจากการบอกต่อ ซ่าเลยเปิดเพจในเฟซบุ๊ค ตอนนั้นเฟซบุ๊คเพิ่งเข้ามาเลย เราก็ไม่ค่อยเก่งเรื่องเทคโนโลยี ก็ให้ความรู้ ทำไฟล์ ลงรูป ของคนที่มาเรียนและส่งความคืบหน้ามาให้ เอามาเป็นรีวิวหน้าเฟส ซึ่งเพราะเป็นภาพที่ลูกค้าถ่ายเอง เลยมีความสมจริงมากๆ  และที่สำคัญ ลูกค้าสามารถเรียนออนไลน์ผ่านวีดีโอคอลใน LINE และเรามีคลิปวีดีโอที่เตรียมไว้ล่วงหน้าสำหรับการเรียนการสอน และยังมีการติดตามความคืบหน้าไว้เป็นระยะเพื่อทำการเปรียบเทียบ ว่าก่อนและหลังเรียนมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง”

ความรู้นับพันชั่วโมงมาเป็นเทคนิคสุดเริ่ดที่ทำตามได้ง่ายๆ

จากการศึกษาที่ได้เรียนรู้การนวดโกยหน้าอกทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ พี่ซ่าบอกว่าหลักการที่สำคัญที่สุดคือ การใส่เสื้อในให้ถูกต้อง!! เสื้อในต้องไม่กีดขวางการขยายตัวของไขมันตรงหน้าอก สาวไทยเกือบ 80% ใส่เสื้อในไม่ถูกต้อง เพราะไขมันเป็นของเหลว ถ้าใส่เสื้อในที่หลวมเกินไป ไขมันก็ไหลลงไปกองที่พุง ดังนั้นเสื้อในควรเป็นแม่พิมพ์ที่ดีตามชื่อว่า “ยกทรง” ถ้าใส่เสื้อในที่คับ หรือกดทับเกินไป หรือใส่เสื้อในไม่ได้มาตรฐาน ที่ไม่ยืดหยุ่น ไม่พอดีกับตัวเอง ก็จะทำให้เกิดปัญหากับรูปทรงหน้าอกโดยตรง

แล้วเสื้อในที่ดีของพี่ซ่าเป็นแบบไหนล่ะ? “เลือกเสื้อในที่ทรงพุ่งๆ ค่ะ คนไทยจะชอบใส่เสื้อในที่รู้สึกสบาย ไม่อึดอัด แต่ก็แลกด้วยการที่หน้าอกไม่เป็นทรง เสื้อในที่ดีใส่แล้วควรจะได้ทรงจะพุ่งๆ จะเป็นเหมือนมาริลีน มอนโร ซึ่งพี่ซ่ามีเปิดคอร์สสอนการซื้อและใส่เสื้อใน ในคอร์สจะบอกหมดว่าการเลือกซื้อและสวมใส่เสื้อในมีจุดสำคัญอะไรบ้าง ถ้าเจอตัวไหนตรงตามเงื่อนไขที่สอนไว้ก็หยิบมาใส่ได้เลยค่ะ ซึ่งเป็นเทคนิคลับเฉพาะในการสร้างหน้าอกสวยๆ”

เหตุผลที่ต้องเน้นในเรื่องของการเลือกเสื้อชั้นใน เพราะว่าถ้าใส่แบบไม่ถูกจะไปกดทับเนื้อเยื่อ ไขมันไหลหนี เลือดลมเดินลำบาก แม้ว่าในความเป็นจริง เสื้อในอาจจะไม่ได้รัดจนหายใจไม่ออก แต่ลองคิดดูว่า คุณใส่ออกจากบ้านตอน 7 โมงเช้า กลับมาอีกที 2 ทุ่ม กว่าจะได้ถอดเสื้อในก็เกิน 12 ชั่วโมงต่อวันแล้ว หน้าอกถูกรัดเอาไว้เกิน 10 ชั่วโมงต่อวัน ซ้ำยังทำแบบนี้แทบทุกวัน กลายเป็นว่าคุณได้กำหนดรูปทรงให้กับหน้าอกคุณผ่านการใส่เสื้อในไปโดยปริยาย ดังนั้นการใส่เสื้อในที่ถูกต้องจึงเป็นเรื่องสำคัญมาก นอกจากนั้นยังมีเทคนิคย้ายไขมันบริเวณรอบ ๆ มาไว้ที่หน้าอก และเชื่อมั้ยว่าเราสามารถย้ายไขมันจากพุงมาที่หน้าอกได้ด้วย!! ไม่ว่าคุณจะอ้วนหรือผอมพี่ซ่าก็ช่วยสอนได้ บางคนแม้ผอมมากก็อาจจะเห็นผลชัดเจนได้ ขึ้นอยู่กับโครงสร้างไขมันของแต่ละคน และวินัยในการโกย ว่าทำเป็นประจำหรือเปล่า

21 วันที่จะเห็นความเปลี่ยนแปลง

ถ้าทำตามขั้นตอนอย่างต่อเนื่องจะเห็นความเปลี่ยนแปลงได้อย่างเร็วที่สุดใน 21 วัน ถ้าเรียนตัวต่อตัว พี่ซ่าจะทำให้เห็นตั้งแต่วันที่เรียน จากประสบการณ์ที่ช่วยสอนมาเป็นพันคนแล้ว

อกไม่แฟบหน่มน๊มไม่ย้วยคืนความมั่นใจให้ผู้หญิง

พี่ซ่าเล่าว่ามีคนที่มาเรียนเพิ่มไซส์หน้าอก ผลลัพธ์ที่ได้ไม่ใช่แค่หุ่นสวยขึ้น แต่ชีวิตเปลี่ยนไปดีขึ้นกว่าเดิม “มีคนที่หน้าอกหย่อนยานเพราะอายุเพิ่มขึ้น สามีไม่สนใจ นอกจากพี่จะสอนให้ปรับไซส์หน้าอกแล้ว ยังให้คำปรึกษาว่า ให้ดูแลตัวเองให้ดี ทำให้สามีอยู่บ้านแล้วมีความสุข ผ่านไป 8 เดือน เธอเปลี่ยนจากคัพ A เป็นคัพ D และสามีก็ไม่ไปค้างนอกบ้านอีกเลย ทุกวันนี้ครอบครัวมีความสุขดี สามีหวงมาก มีคำขอบคุณมากมายหลั่งไหลเข้ามา ขอบคุณที่ทำให้พวกเธอได้มีบุคลิกภาพที่ดีขึ้น มีความมั่นใจขึ้น บางคนที่เคยโดนคนล้อมาตลอด เขาไม่มีหน้าอกเลย พี่เปลี่ยนให้เขาเป็นคัพ C ได้ใน 6 เดือน แต่ก็ตอบไม่ได้ว่าทุกคนที่มาเรียนจะไซส์เปลี่ยนมากขนาดนี้ 100% นะคะ ต้องดูว่าไขมันย้ายมาเป็นรูปเป็นร่างได้แค่ไหน”

พี่ซ่า Zazaboobs ได้จัดคอร์สแบบออนไลน์สำหรับสาว ๆ ที่อยู่ต่างจังหวัดให้ได้มีโอกาสเรียนปรับท่าทางการโกยนวดที่ถูกต้องผ่านหน้าจอโทรศัพท์มือถือ และคอร์สแบบเจอตัวที่จะจับมือโกยจริงให้เห็นกันทันที ความดีงามไม่ได้มีแค่เพิ่มไซส์เท่านั้นนะ เพราะการนวดแบบถูกวิธีจะช่วยให้เลือดลมไหลเวียนดีขึ้น สาวๆ สามารถมาลงคอร์สเพื่อเรียนแบบเข้มข้นได้ทั้ง…

  • คอร์สออนไลน์ ราคาจะเริ่มต้นที่ 14,900 บาท, 18,900 บาท และ 26,900 บาท ขึ้นอยู่กับระยะเวลาในการเทรน
  • คอร์สตัวต่อตัว ราคาเริ่มต้นที่ 36,900-44,900 บาท พี่ซ่าจะสอนการย้ายไขมันจากตรงหน้าท้องมาที่หน้าอก การได้เจอตัวกันพี่ซ่าจะสามารถใช้ความรู้สึกมาช่วยหยิบจับว่าทำยังไงถึงจะได้ผลดีที่สุด

พิเศษ!! สำหรับสาวๆ คลีโอ สามารถเรียนโกยหน้าอกกับพี่ซ่าแบบตัวต่อตัวด้วยราคาเพียง 36,900 บาทเท่านั้น

นอกจากคอร์สเรียนแล้ว Zazaboobs ยังมีเซรั่มที่ผสมทองคำแท้ 99.99% เพื่อผิวที่นุ่มฟู และโลชั่นดีท็อกซ์ เพื่อขจัดสิ่งอุดตัน และช่วยเรื่องการไหลเวียนของเลือดลม เป็นตัวช่วยในระหว่างการนวด เพียงแค่วันละ 5 นาทีเท่านั้น

จนถึงวันนี้พี่ซ่าใช้ความรู้และประสบการณ์ในการทำอาชีพเพื่อเลี้ยงดูตัวเองและลูกด้วยตัวคนเดียว “ดีใจที่มีโอกาสเจอและเลี้ยงครอบครัวด้วยอาชีพนี้ค่ะ ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำให้คนอื่นมีความสุข ทั้งกับตัวเองและครอบครัวของเขา เมื่อมีหน้าอกที่สวยแล้ว คุณจะพบว่าการแต่งตัวตามใจอยาก และยืนหน้ากระจกก็กลายเป็นความสุขได้ ตรงนี้นี่แหละ ที่ช่วยให้เกิดความมั่นใจ ไม่มีเรื่องอะไรที่คุณผู้หญิงทำไม่ได้ พี่ซ่าได้ยกระดับผู้หญิงที่ไม่มั่นใจในตัวเอง ให้กลับมารู้สึกดีได้อีกครั้ง เป็นความภาคภูมิใจของพี่ซ่าค่ะ”

ใครสนใจติดต่อพี่ซ่าได้ที่ไลน์ @zazaboobs (ใส่ @ ด้านหน้าด้วย) หรือโทร. 081-642-8965
และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

www.zazaboobs.com

Facebook.com/zazaboobscom หรือเพจ “ปั้นอกสวยรวยบุคลิก ครูมน”

หรือเสิร์ชในเฟสบุ๊ค คำว่า “zazaboobs” ก็จะเจอถึง 3 เพจด้วยกัน เพื่อดูรีวิวนับพัน ยืนยันความปังกันให้จุใจกันไปเลย

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']