ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]




Beauty, CLEO Beauty Hall of Fame, Hair

ถ้ารัก(ผม)ทำเคมี ต้องดูแลให้ดี  ด้วย 2 Hair Care Routine จาก milbon #สเต็ปนี้แหละคัดมาให้แล้ว



เมื่อก่อนนะ…เดี๋ยวดัด เดี๋ยวทำสี สารพัดจะเปลี่ยนลุคอัพเดทไปตามเทรนด์ มาตอนนี้หรอ? เส้นผมเริ่มประท้วง ทั้งแห้ง ทั้งชี้ฟู และดูไม่มีน้ำหนักจนไม่กล้าทำอะไร คือ ถ้าใครชอบทำสีผม ดัดผมบ่อยๆ หรือผ่านการทำเคมีกับเส้นผมมาเยอะๆ แต่บำรุงไม่ถูก ดูแลไม่เป็น บอกเลยพังทุกราย ฉะนั้นขอเตือนเลยว่า ถ้ารัก(ผม)ทำเคมี ต้องดูแลให้ดี อย่าง 2 Hair Care Routine จาก milbon คัดมาให้แล้วว่าช่วยคืนชีวิตให้ #ทีมผมทำสี และ #ทีมผมดัด ให้กลับมาสวยเหมือนวันแรกๆ ที่เดินออกจากซาลอนเลย

2 Hair Care Routine

#ทีมผมทำสี ดูแลตั้งแต่วันแรกที่ทำสีผม เพื่อลดปัญหาผมหงิกงอ ชี้ฟู จัดทรงยาก ให้สีสวยติดทน

ทำสีผมแล้วเฟดไว สีไม่สวยเหมือนเดินออกจากร้านใหม่ๆ ทั้งช็อต ชี้ฟู จัดทรงก็ยาก แถมปลายก็แห้งเสีย จะบอกว่าปัญหาพวกนี้เกิดขึ้นได้ ถ้าเราไม่รู้จักดูแลให้ถูกวิธี ฉะนั้นเพื่อนๆ ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า… การทำสี คือ การที่ผมเราต้องโดนสารอัลคาไลน์ เช่น แอมโมเนีย ในน้ำยาย้อมผม ซึ่งมีค่าความเป็นด่าง หากเราทำความสะอาดไม่ดีอาจเกิดการตกค้าง ส่งผลให้ค่า pH บนหนังศีรษะและเส้นผมเสียสมดุล ทีนี้แหละค่ะ ทั้งผมแห้งเสีย ผมชี้ฟู ขาดง่าย ไม่นุ่มลื่น หนังศีรษะแห้งคัน มีรังแค และสีผมหลุดเร็ว มาครบเลย

ที่สำคัญ ยังไปทำให้พันธะโปรตีนในเส้นผมถูกตัดขาดด้วย ลองจินตนาการถึงโปรตีนเส้นยาวๆ ที่อยู่ในแกนผมเมื่อถูกตัด เป็นท่อนๆ เส้นผมจากที่ตรงสวย ก็มีการบิด งอ เพราะความเสียหายจากข้างใน แนะนำให้ดูแลตั้งแต่วันแรกและต่อเนื่อง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดภาวะเหล่านี้ดีกว่าค่ะ อย่างการทำความสะอาดเพื่อล้างเคมี ปรับค่า pH ให้สมดุล รวมถึงป้องกันปัจจัยอื่นๆ อย่างความร้อน ด้วย 4 ไอเท็ม สูตรเด็ดสำหรับผมทำสี ซึ่งแอดคัดมาให้แล้ว…วันนี้ผมฉันต้องสวย สีผมต้องติดทน!

2 Hair Care Routine

3 สเต็ป Hair Care Routine สำหรับสาวผมทำสี ให้ผมสุขภาพดี สีผมสวยไม่มีดรอป

ขั้นตอนที่ 1 : CRONNA Cleansing SPA Shampoo Sumi (320 กรัม 1,400.-)
ขวดนี้เป็นสปาแชมพู ที่คนหนังศีรษะมันจะเลิฟมาก เพราะใช้แล้วเย็น โล่ง เบาสบาย และยังช่วยทำความสะอาดพวกสารเคมี สิ่งตกค้างบนหนังศีรษะ ช่วยปรับค่า pH Balance และยังมีส่วนผสมที่ช่วยรักษาสีผมไม่ให้เฟดไวด้วยนะ ตอนใช้ให้เขย่าขวดแล้วกดฟองโฟมประมาณ 1-3 ลูกเทนนิส (ปริมาณตามเส้นผมเราได้เลย) แล้วนวดให้ทั่วโดยเน้นที่หนังศีรษะ ทิ้งไว้ประมาณ 2-3 นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง สีผมจะอยู่นานขึ้น และหนังศีรษะจะไม่ระคายเคืองเลย เพราะไลน์ CRONNA เค้าลดส่วนผสมที่เป็นสารเคมีลง ทำให้รู้สึกอุ่นใจทุกครั้งที่สระ แอบกระซิบว่าขวดนี้ทีมคลีโอชอบมาก จนให้รางวัล Best Caring Shampoo ไปเลยยยยย
ขั้นตอนที่ 2 : milbon Grand Linkage WillowLuxe Shampoo (200 มล. 800.-)
ทำความสะอาดด้วยแชมพูสำหรับผมทำสี

ขั้นตอนที่ 3 : milbon Grand Linkage WillowLuxe Hair Treatment (200 กรัม 1,180.-)
แค่แชมพูอย่างเดียวคงไม่พอ หลังจากทำความสะอาดแล้ว บำรุงเส้นผมต่อด้วยทรีทเม้นท์ ชโลมที่ปลายผมให้ทั่ว จากนั้นนวดไล่ขึ้นไปจนถึงกลางผมโดยเว้นบริเวณโคนผมไว้  แล้วล้างออกให้สะอาด ในหลอดนี้มี Botanical Bonding Technology เป็นเทคโนโลยีที่เข้าไปเชื่อมพันธะโปรตีนที่ถูกตัดขาด จึงช่วยป้องกันการหลุดออกของโปรตีน และรักษาเส้นผมแต่ละเส้นให้คงสภาพเดิมมากที่สุด ไม่หงิกงอ ตรงสวย และดูมีน้ำหนัก ทั้งยังป้องกันเม็ดสีหลุดออกจากเส้นผมจากการสระผมด้วยน้ำประปาอีกด้วย ใช้แล้วชอบมาก ทั้งรักษารูปทรงเส้นผม แล้วยังให้สัมผัสนุ่มลื่น ที่ว่าจัดทรงยาก สีเฟดไว ใช้หลอดนี้รอดทุกราย แบบนี้ไงถึงได้รางวัล Best Hair Treatment for Colored Hair

2 Hair Care Routine

CLEO TIP : แนะนำให้ใช้ Elujuda Graceon Emulsion (120 มล. 1,300.-)

หลังสระ ก่อนการไดร์ผม เนื้อเค้าเป็นอิมัลชั่นน้ำนม เบา ใช้ง่าย ไม่เหนอะหนะ ช่วยให้ความชุ่มชื้น สัมผัสนุ่มลื่น และซ่อมแซมเส้นผมด้วยเคราติน จะบอกว่าลงแค่กลางถึงปลายผมก็พอ ใช้แล้วผมจัดทรงง่ายขึ้น ไม่พันกัน เหมือนได้ผมที่สวยสุขภาพดีกลับมา แฮปปี้มาก อ่อจะบอกว่า…น้องเค้าได้รางวัล Best Hair Emulsion ด้วยนะ

#ทีมผมดัด ผมยืด โดนความร้อนเป็นประจำ ก็กลับมาแข็งแรง ลอนเด้งสวยเป็นธรรมชาติได้

เห็นสาวญี่ปุ่นแล้วชอบ ดูซีรีส์แล้วอิน อยากได้ลอนสวยเด้ง ดูเป็นธรรมชาติบ้าง? แต่เพราะการดัดดิจิตอล ต้องใช้ทั้งเคมีและความร้อน เพื่อนๆ น่าจะมีแอบคิดบ้างแหละว่าผมจะเสียไหม? ต้องบอกแบบนี้ค่ะทุกคน การดัดผม คือ การใช้ความร้อนเข้าไปเปลี่ยนโครงสร้างโปรตีนภายในเส้นผม เพื่อให้ได้รูปทรงตามที่เราต้องการ และเมื่อเวลาผ่านไป โปรตีนจะจับตัวเป็นก้อน  ถ้าเราไม่ได้ดูแล หรือดูแลไม่ถูกวิธี ผมก็จะเริ่มแข็งกระด้าง ไม่นุ่มลื่น แต่ไม่ได้หมายความว่า การดัดหรือยืดผมจะทำให้ผมเสีย ผมพังทุกคนนะคะ ขึ้นอยู่กับว่าเราเลือกร้านซาลอนที่มีความเชี่ยวชาญแค่ไหน ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีพอหรือเปล่า และเราได้กลับมาบำรุงผมด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์อย่างสม่ำเสมอไหม

ฉะนั้น ถ้าเพื่อนๆ เป็นสายดัดดิจิตอล หรือยืดผม แอดอยากแนะนำให้รู้จัก milbon Repair Heat ไลน์นี้เริ่ดมาก ช่วยปรับสภาพโปรตีนที่แข็งกระด้าง ให้นุ่มลงได้ ด้วย Softening Technology คือ ช่วยซ่อมแซมและปรับสภาพโปรตีนที่โดนความร้อนให้อ่อนนุ่มลง และยังมี Radical Counter ป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระที่มาจากความร้อนที่อาจเข้าไปทำลายเส้นผม ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด หรือ การไดร์ หนีบ ม้วน ว่าแล้วก็อยากให้ลอง 4 ไอเท็มนี้เลย #สูตรลับฉบับสาวผมลอน 

4 สเต็ป Hair Care Routine สำหรับสาวผมทำดัด ให้วอลลุ่มนุ่มสวย ดูดีมีสไตล์

ขั้นตอนที่ 1 : milbon Extended Carbonated Shampoo 4.9 (150 กรัม 1,200.- /280 กรัม 1,600.-)
ทำความสะอาดอย่างพิถีพิถันซักนิด หลังการดัดดิจิตอล หรือ การทำเคมี ด้วยโซดาแชมพูเข้มข้นพิเศษ เพียงสัปดาห์ละ 2 ครั้ง เราชอบตรงเนื้อโฟม มีความละเอียดมากๆ ทำให้ซึมเข้าเส้นผมได้ล้ำลึก ช่วยปรับสมดุลหนังศีรษะและเส้นผมหลังการทำเคมีได้ดีสุดๆ ทั้งยังลดอาการคัน แห้งลอก ระคายเคืองต่างๆ พร้อมขจัดความมัน และเติมความชุ่มชื้นด้วยกรดอะมิโน 11 ชนิด หลังสระแล้วรู้สึกสดชื่น หนังศีรษะไม่แห้ง ไม่ลอกเลย แนะนำให้ใช้ฟองโฟมประมาณ 1-3 ลูกเทนนิส (ตามปริมาณเส้นผม) นวดเน้นที่หนังศีรษะ ทิ้งไว้ 2-3 นาที แล้วล้างออก ตามด้วยแชมพูอีกครั้ง แต่ถ้าผมไม่มัน ไม่สกปรกมาก ใช้ขวดนี้แทนแชมพูได้เลย จะบอกว่าง่าย สะดวก และให้ผลลัพธ์ดีๆ แบบนี้ไงล่ะ ถึงได้รางวัล Best Caring Shampoo จาก คลีโอไปครอง


ขั้นตอนที่ 2 : milbon Repair Heat Protective Shampoo (200 มล. 1,100.-)
สระผมอีกรอบพร้อมเติมความนุ่มลื่นให้เส้นผม

ขั้นตอนที่ 3 : milbon Repair Heat Protective Treatment (200 กรัม 1,600.-) ซ่อมแซมต่อด้วยทรีทเม้นท์ นวดเฉพาะบริเวณกลางถึงปลายผม แล้วล้างออก

ขั้นตอนที่ 4 : milbon Repair Heat Protective Mist (120 มล. 900.-)

ปิดท้ายหลังสระผมด้วย ทรีทเม้นท์บำรุงเส้นผมแบบละอองน้ำ ตัวนี้มีการันตีความดีงามด้วยรางวัล Best Hair Mist จากคลีโอด้วยนะ เนื้อเบา ใช้แล้วไม่หนัก ไม่เหนอะ พอฉีดไปปุ๊บ ก็สามารถแทรกซึมเข้าไปให้ความชุ่มชื้นได้ทันที เลยรู้สึกได้ถึงผมที่อิ่มน้ำ จับแล้วนุ่มลื่นมากๆ นอกจากนี้ยังมี Heat Reactive Keratin ที่บำรุงและสร้างชั้นฟิล์มบางเบา คอยช่วยป้องกันความร้อน จากอุปกรณ์ทำผม ไม่ว่าไดร์ ที่หนีบผม ที่ม้วนผม หรือคนที่ดัดผม ยืดผมมา ก็สามารถใช้ขวดนี้คอยเติมเต็มความชุ่มชื้นได้เหมือนกัน เส้นผมจะค่อยๆ กลับมานุ่มสุขภาพดี และดูเงางามมากๆเลยล่ะ

ถูกใจอยากช้อป ต้องทัก inbox แบรนด์ Milbon Thailand เท่านั้นนะ

มาถึงตรงนี้เพื่อนๆ น่าจะอยากปรับเปลี่ยน 2 Hair Care Routine ของตัวเองกันแล้วใช่ไหมคะ แอดต้องบอกก่อนน้าว่าแบรนด์ Milbon (มิลบอน) เป็นแบรนด์ญี่ปุ่นที่มีวางจำหน่าย และให้บริการในร้านซาลอนเท่านั้น หากสนใจสามารถทัก inbox เข้ามาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ Instagram : Milbon Thailand หรือ ช้อปจากร้านซาลอนที่มีจำหน่ายได้ ของแท้ ปลอดภัยแน่นอน เพราะจะเป็นสินค้าโดยตรงจากทางแบรนด์เลยจ้า

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']