3 สุดยอดไอเท็ม จากแบรนด์ที่เราเชื่อถือมากที่สุดว่าเขา “รักผิวหน้าเราจริง!”

นาทีนี้ขอยกให้ Riviera Suisse (รีเวียร่า สวิซ) เป็นแบรนด์จากสวิสเซอร์แลนด์ที่ตั้งใจคิดค้นทุกนวัตกรรมและสารสกัดดีๆ เพื่อมาช่วยดูแลผิวหน้าของเรา นั่นก็คือความรักที่มีต่อผิวของเราอย่างจริงใจและยาวนานนั่นเอง

THE BEST MAKEUP BFF PRODUCTS OF 2024

This post is a comprehensive review and recommendation list of various makeup products, including primers, concealers, foundations, powders, blushes, eyebrow gels, eyeliner, eyeshadows, mascaras, lip products, and makeup removers. Each product is detailed with its best features, ideal uses, user experiences, and prices, helping readers make informed choices for their beauty routines.

เมืองโฮจิมินห์..เที่ยวได้ทุกรส อาร์ต อาหาร คาเฟ่ เวสป้า และความงามในอดีต

อีกเมืองที่เที่ยวได้สนุกครบมาก ทึ่งในหลายสิ่ง อินในเกือบทุกอย่าง รักในความเวียดนาม และตื่นเต้นในความปังของประเทศที่กำลังแผ่ความเจ๋งไปเรื่อยๆ! โฮจิมินห์ ซิตี้ ตั้งแต่หลังปี 1975 เมืองไซ่ง่อนก็กลายเป็นเมืองโฮจิมินห์ เมืองบนแม่น้ำไซง่อนที่สงบสุข ทันสมัย มีกลิ่นอายของความรู้สึกในอดีต และแรงขับที่ก้าวไปพร้อมๆ กันของผู้คน ใครมาโฮจิมินห์จะรู้สึกว่าเมืองนี้กำลังเปล่งประกาย สนุก ใสซื่อ กระตือรือร้นและสวยงาม สมกับที่เขาเรียกตัวเองกันว่าเป็น “Vibrant Ho Chi Minh City” 8 ความเป็นโฮจิมินห์ที่อยากให้เข้าไปดูใกล้ๆ และถอยออกมาดูไกลๆ ดูใกล้ให้ลึกซึ้งในความตั้งใจและความใส่ใจของชาวเวียดนาม และดูไกลเพื่อมองโฮจิมินห์เป็นหนึ่งจิ๊กซอว์สำคัญตัวหนึ่งของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่กำลังเปล่งแสงเป็นเดสติเนชั่นของโลก สังเกตได้เลยว่าสิ่งที่ชาวโฮจิมินห์ภูมิใจกันมากคือแม่น้ำไซ่ง่อนอันกว้างใหญ่สวยงาม ตึกสูงรอบๆ ความเย็นของแม่น้ำ ลมพัดเรื่อยๆ ทำให้ช่วงเวลาเย็นๆ มีชาวเวียดนามออกมาใช้ชีวิตพักผ่อนกันริมแม่น้ำชิลล์ๆ และเรือดินเนอร์พานักท่องเที่ยวล่องไปตามล้ำน้ำพร้อมกับเพลงเพราะๆ สากลบ้าง เวียดนามบ้าง งานสำคัญๆ อะไรของเมือง เขาจะมักจัดกันไปตามแม่น้ำไซ่ง่อน ถือเป็นไฟลท์บังคับว่าถ้ามา ต้องไปลงเรือดินเนอร์กันสักคืน! 2. ถนนที่มีต้นไม้สูงๆ ผังเมืองเหมือนในปารีส ความสวยงามของโฮ จิ มินห์อย่างหนึ่งคือผังเมือง และตึกรามบ้านช่อง โฮจิมินห์เคยเป็นเมืองที่ฝรั่งเศสเข้ามาดูแล สถาปัตยกรรมและการวางผังเมืองจึงมีกลิ่นอายของปารีส เกือบทุกถนนต้องมีต้นไม้สูงๆ […]

THE BEST BODY SAVIOR 2024

CLEO BEAUTY HALL OF FAME 2024 สุดยอดบอดี้แคร์เริ่ดสำหรับผิวกาย




Love, Sex, Uncategorized

ฝันเห็นงู … ตกลงคือเจอเนื้อคู่ใช่มั้ยนะ?



ว้ายยย เมื่อคืนนอนหลับฝันเห็นงู ตื่นมารีบทำนายฝันเล้ย เขาว่ากันว่า ฝันเห็นงู แปลว่าจะเจอเนื้อคู่ ทางเราก็เกิดความสงสัยว่า จริงหรอ? มันจะแปลว่าเนื้อคู่ได้ยังไงกัน เชื่อว่าสาวๆหลายคนคงเคยฝันแบบนี้ไม่มากก็น้อย แล้วบางทีงูนี่มาหลายรูปแบบมากแม่ สีนู้นสีนี้ ตัวเล็กตัวใหญ่…อยากรู้จริงๆว่ามันแปลว่าอะไรกันแน่ เราก็เลยไปสืบเสาะหาข้อมูลมาให้ทุกคนค่ะ

ฝันเห็นงู

เขาบอกว่า ฝันเห็นงู เป็นเรื่องปกติ ตีความได้ถึงหลายอย่างเลยล่ะ

บางครั้งอาจเป็นการสะท้อนถึงความรู้สึก “กลัว” ในชีวิตของเราได้ บ่งบอกว่าเจ้าของความฝันนั้นกำลังรู้สึกถูกคุกคาม หรือ กังวลเกี่ยวกับบางสิ่ง งูยังเกี่ยวข้องกับการล่อลวง ความฝันเกี่ยวกับงูอาจหมายถึงมีใครบางคน หรือ บางสิ่งกำลังจะล่อลวงเราให้ทำสิ่งไม่ดีก็เป็นได้

นักจิตวิทยา Sigmund Freud ได้กล่าวไว้ว่าความฝันของงูนั้นเชื่อมโยงกับอวัยวะสืบพันธุ์เพศชาย เขาเชื่อว่างูเป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญที่สุดสำหรับเพศชาย และ เชื่อมโยงกับความรู้สึกของ “พลังทางเพศ” ในความฝัน 

ฝันเห็นงู

ผู้หญิงเรามีแน้วโน้มที่จะฝันเห็นงูมากกว่าผู้ชาย เพราะการ ฝันเห็นงู อาจหมายถึงความต้องการทางเพศ หรือ พลังงานทางเพศที่อดกลั้นและเรากำลังมองหาการปลดปล่อย แหม่พูดแบบนี้อาจจะฟังดูน่ากลัวแต่มันไม่ใช่อย่างที่ทุกคนคิดค่า เพราะเราไม่ได้จะแสดงความต้องการออกมาอย่างโผงผาง!! บอกก่อนเลยว่าความรู้สึกต้องการเนี่ยเป็นเรื่องธรรมชาติ สิ่งนี้จะทำให้เกิดความรู้สึกเหงาหงอย อยากมีแฟน หรือ ต้องการใครสักคนมาเติมเต็มหัวใจ…

ถ้าในฝันมีความรู้สึกกลัว นั่นอาจจะหมายถึงเป็นคนที่ “กลัวเพศตรงข้าม” หรือกลัวที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์ อย่างคนที่โสดมานาน หรือคนที่เคยฝังใจกับความสัมพันธ์ในอดีตมาก่อนทำให้ไม่กล้าที่จะเปิดใจ แต่เมื่อฝันแบบนี้ก็อาจจะแปลได้ว่าลึกๆแล้วเราต้องการเหมือนกันนะ…นั่นคือเหตุผลเดียวกับการที่บางทีเราอาจจะมีความฝันแบบนี้ แล้วหลังจากนั้นไม่นานก็มีแฟน ซึ่งจริงๆแล้วอาจเกิดจากจิตใต้สำนึกในส่วนลึกที่พาตัวเราออกไปหาโอกาสเพื่อพบเจอคนใหม่ๆและเปิดใจมากขึ้น ทำให้ได้พบเจอกับเนื้อคู่ในที่สุด

ในอีกแง่มุมนึง งูยังเป็นสัญลักษณ์ของการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเข้ามาในชีวิต หรือ การรักษาและการต่ออายุ อย่างบางวัฒนธรรม งูเกี่ยวข้องกับการแพทย์ ดังนั้นความฝันนี้อาจเป็นสัญลักษณ์ว่าร่างกายต้องการการรักษา หรือ การบำบัด แต่ยังไงก็ตามการตีความความฝันของงูจะขึ้นอยู่กับบริบทของความฝัน ประสบการณ์ชีวิตส่วนตัว ความเชื่อ และ อารมณ์ในขณะที่กำลังนอนหลับด้วย แล้วถ้าพิจารณาถึงรายละเอียดในฝัน เช่น ขนาด พฤติกรรม และสีของงู อาจจะสามารถตีความได้ง่ายขึ้น เพราะมีเพียงคุณเท่านั้นที่จะสามารถเข้าใจความฝันของคุณได้อย่างแท้จริงค่ะ


อ่านเรื่องอื่น ๆ ได้ที่ CLEO Thailand และ FB > CLEO

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']