15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Beauty, CLEO Beauty Hall of Fame, Skin Care

คลีโอขอป้ายยา 3 ไอเท็มตัวหอมจาก ViVite ที่ใครได้ลองก็ต้องหลงรัก 



ผู้หญิงกับเรื่องความหอมนั้นเป็นสิ่งคู่กัน โดยเฉพาะเวลาที่ได้ใช้บิวตี้ไอเท็มที่ทำให้ผิวกายห๊อมหอมเนี่ย เรายิ่งฟินสุดๆ วันนี้คลีโอเลยอยากมาป้ายยาสาวๆ ให้ได้รู้จักกับแบรนด์ ViVite กับ 3 ไอเท็มตัวหอมที่คลีโอลองแล้วชอบสุดๆ เพราะไม่ว่าจะอยู่บ้านหรือมีทริปเดินทาง ใช้ 3 ไอเท็มนี้คือจบเลย ตัวหอมตลอดทั้งวันแน่นอน ชอบมากจนต้องให้รางวัล CLEO Beauty Hall of Fame 2023 ให้ไปเลย ใครที่กำลังมองหาไอเท็มตัวหอม มาทางนี้ด่วนๆ เลย

โรลออนจากสารสกัดจากธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อผิว แค่คงประสิทธิภาพเต็มที่

ขอบอกเลยว่า สาวๆ ที่รักผิวอย่างเรา การเลือกโรลออนสักชิ้นเป็นอะไรที่ต้องให้ความสำคัญสุดๆ เพราะถ้าเลือกไม่ดี ก็อาจทำให้ผิวบริเวณใต้วงแขนหมองคล้ำ แถมส่งกลิ่นกวนใจให้เราระหว่างวันอีก แต่พอทีมงานคลีโอได้มาเจอกับ ViVite Super Vitamin Charming Whitening Roll on ก็ไม่เปลี่ยนใจไปใช้โรลออนอันอื่นอีกเลย เพราะตอบโจทย์ผู้หญิงที่รักผิวอย่างเรามาก จนต้องขอมอบรางวัล Best Whitening and Beautiful Scent Deodorant จาก CLEO Beauty Hall of Fame 2023 ให้ไปเลย เพราะของเขาดีจริงๆ นะ

ViVite Super Vitamin Charming Whitening Roll on ดียังไง มาดูกัน

  • บอกเลยว่าขวดนี้เต็มไปด้วยการบำรุงแบบจัดเต็ม เพราะประกอบไปด้วย Niacinamide 20X* และ PHA สองอย่างนี้จะช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำเสียใต้วงแขน โดยเฉพาะใครที่มีปัญหาไม่มั่นใจเวลาต้องทำกิจกรรมต่างๆ บอกเลยว่าไม่ต้องกังวลอีกต่อไป แถมยังให้ช่วยให้ผิวใต้วงแขนแลดูกระจ่างใสขึ้นไปอีก 
  • แถมด้วย Natural White Booster สารสกัดเอกสิทธิ์เฉพาะจากเกาหลี ปรับผิวเรียบเนียน นุ่ม ชุ่มชื่นอย่างอ่อนโยนและไม่ระคายเคือง เสริมทัพคู่กับ Natural Cica ที่ช่วยปลอบประโลมและฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียอย่างอ่อนโยนได้ดีมากๆ สาวผิวบอบบางแพ้ง่าย คล้ำเสียง่ายอย่างเราขอเทใจให้ไปเลยค่า
  • เขามีเทคโนโลยีที่เรียกว่า Dry Plus System ที่ช่วยทำให้วงแขนแห้งไว สบายผิว ไม่เหนอะหนะ แถมยังมี Triple Protect หรือสูตร 3 พลังสารลดเหงื่อ ไม่ให้ไหลเยิ้มระหว่างวัน แถมยังช่วยบำรุงไปได้ตัวด้วยนะ ใครที่กลัวระคายเคืองสบายใจได้ลเย เพราะผ่านการทดลอง Irritation Test แล้วว่าสบายผิวแน่นอน ทำให้มั่นใจได้ทุกกิจกรรม ลุยแค่ไหนก็เอาอยู่แน่นอน 

และไม้ตายที่ทำให้สาวคลีโอหลงรัก ก็คือเรื่องกลิ่นหอมนี่ล่ะ ในขวดนี้เขามี Moment Serum Technology ที่ช่วยเรื่องความหอมโดยเฉพาะ มาพร้อมกับกลิ่นหอมหวานจากดอกไม้นานาพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็นดอกกุหลาบ ดอกแมกโนเลีย และดอกการ์ดีเนีย ให้กลิ่นที่หวานหอมละมุน เพิ่มความสดชื่นสดใสด้วยกลิ่นจากสวีทเบอรรี่พร้อมด้วย Natural Oil และ Floral Essence ที่เก็บเกี่ยวในช่วงที่ดีที่สุด คือเริ่ดมากก

บอดี้เซรั่มน้ำหอมที่มอบความชุ่มชื้นยาวนาน พร้อมบำรุงด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 

Vivite

ถ้าพูดถึงเรื่องตัวหอม ViVite ไม่พลาดอยู่แล้ว โดยเฉพาะไอเท็มนี้ที่เราชอบมาก นั่นก็คือ ViVite Perfume Serum Little Lolita บอดี้เซรั่มที่ทาแล้วแฮปปี้สุดๆ จนกลายเป็นลูกรักที่ใช้ทุกวันจริงๆ เพราะขวดนี้มีครบไม่ว่าจะเป็นเรื่องการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น แถมยังให้กลิ่นหอมดอกไม้หวานละมุนถูกใจสายฟลอรัลอย่างเราสุดๆ ปังแบบนี้คลีโอขอให้รางวัล Best Beautiful Scent Body Serum ให้ไปเลย 

ขอแอบเล่าให้ฟังอีกนิด ว่าทำไมเราถึงรัก  ViVite Perfume Serum Little Lolita บอดี้เซรั่มน้ำหอมขวดนี้

  • ถูกใจสาวๆ ที่มีปัญหาผิวแห้ง เพราะเขามี 8 HYALURON ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น คงความยืดหยุ่นให้กับผิวได้อย่างล้ำลึก 
  • นอกจากเรื่องความชุ่มชื้น ก็ยังบำรุงผิวหมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใสขึ้นด้วย Niacinamide (วิตามินบี3) ถึงจะเป็นเซรั่มที่ช่วยบำรุงผิว แต่เนื้อเซรั่มไม่หนักผิวเลยนะ ซึมง่ายสุดๆ ใครที่กังวลว่าทาแล้วจะเหนอะหนะ บอกเลยว่าไม่เลยค่า 
  • มี UV Filter ที่ป้องกันแดดด้วยสารกันแดดออร์แกนิค ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 
  • Pink Flower Complex สารสกัดจากดอกไม้สีชมพู 6 ชนิด ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวแลดูกระจ่างใส และช่วยลดการระคายเคืองต่อผิว
  • น้ำหอม Essential oil ความหอมจากธรรมชาติ หอมติดทนยาวนานถึง 8 ชั่วโมง แถมเนื้อบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ฟินเวอร์

น้ำหอมจาก Natural Essential Oil ธรรมชาติ หอมน่ารักสดชื่น 

Vivite

ปิดท้ายความหอมแบบฉ่ำๆ ด้วยน้ำหอมกลิ่นสไตล์ฟรุตตี้ฟลอรัล อย่าง ViVite Mood Sense Fresh Perfume Mist ที่ให้ความหอมแบบสาวคลีโอเลย คือหอมน่ารักจากดอกไม้ธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นกุหลาบ แม็กโนเลีย และการ์เดเนียร์ แล้วเติมความหวานหอมแบบที่ผู้หญิงทุกคนต้องเลิฟ ด้วยกลิ่นราสพ์เบอร์รี่และลิ้นจี่ บอกเลยว่าหอมยาวนานตลอดทั้งวัน เรียกว่าเป็นไอเท็มที่ปิดท้ายซีรีส์ตัวหอมได้ฟินมากๆ จนคลีโอต้องขอมอบรางวัล Best Refreshing Body Mist จาก CLEO Beauty Hall of Fame  ให้ไปเลย 

Vivite

ช้อป ViVite ได้ที่ Konvy และ Shopee

ใครชอบไอเท็มไหน มาเมาท์มอยกับแอดได้นะ 

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']