15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Fashion, Travel

15 แบรนด์ชุดว่ายน้ำ ช้อปด่วน! ให้เราลุยทะเลสวยๆ เลย



มากันด้วยใจรักท้องทะเล อยากให้สาวๆ ทุกคนมีชุดว่ายน้ำในดวงใจใส่ไปเที่ยวทะเลร้อนนี้ พบกับ 15 แบรนด์ชุดว่ายน้ำ ฟิตๆ สวยๆ จากเราเลยนะ

1. WaterAndOthers

แบรนด์ชุดว่ายน้ำ จากการปั้นของสไตลิสท์แห่งวงการแฟชั่น มีความกิ๊วก๊าวในทุกชุด ทั้งวินเทจ เซ็กซี่ คิวท์ๆ waterandothers คือหนึ่งในตัวแม่แบรนด์ชุดว่ายน้ำที่ฮิตสนั่นในไอจี ยืนหนึ่งในใจสาวๆ กันเลย

แบรนด์ชุดว่ายน้ำ
@waterandothers

2. Coralist

แบรนด์ Coralist มีชุดว่ายน้ำหลากหลายมาก และมีทั้งความเซ็กซี่ เฟมินีน มีกลิ่นอายของมาสคูลีนด้วย สาวสปอร์ตี้จะชอบแบรนด์นี้นะ อย่างชุดที่เป็นแขนยาวใส่แล้วจะเผยช่วงไหล่ให้เท่ สง่าขึ้นด้วย

แบรนด์ชุดว่ายน้ำ
@coralist.swimwear
แบรนด์ชุดว่ายน้ำ
@coralist.swimwear

3. Studio Common Swimwear

แบรนด์นี้ชุดว่ายน้ำจะมินิมัล วันพีซ ทูพีซสีบล็อคคัลเลอร์ ใส่แล้วจะถ่ายรูปกับทะเลสวย สีแบบเปลือยๆ ก็มี เซ็กซี่นู้ดเล็กๆ

แบรนด์ชุดว่ายน้ำ
@studiocommon
แบรนด์ชุดว่ายน้ำ
@studiocommon

4. AprilPoolDay

ชุดว่ายน้ำคิวท์มาก มีความวินเทจเล็กๆ ใครวัยสาวขบๆ เหมาะกับแบรนด์นี้สุดๆ แล้วสีสันสไตลิ่งมาให้แล้วว่าใส่แล้วจะมีความฟินๆ กลับไปยุคเหมือนแม่เราสาวๆ พร็อพต้องมาเลยนะถ้าใส่แบรนด์นี้แล้ว

แบรนด์ชุดว่ายน้ำ
@aprilpoolday
แบรนด์ชุดว่ายน้ำ
@aprilpoolday
แบรนด์ชุดว่ายน้ำ
@aprilpoolday

5. Poolside.story

มีความมุ้งมิ้งในแบรนด์นี้นะ แบบว่ามาเป็นเซ็ต ชอบมากกก มีหมวก มีแขนเสื้อยาวกรุบกริบมาก และชุดว่ายน้ำมีดีเทล ระบายๆ หรือแพทเทิร์นที่ใส่กางเกางขาสั้นทับ ก็เดินเล่นทั่วไปได้ น่ารักดีเลย

แบรนด์ชุดว่ายน้ำ
@poolside.story
แบรนด์ชุดว่ายน้ำ
@poolside.story

6. Tanspirits

ชุดว่ายน้ำแนววินเทจเล็กๆ มีทั้งแบบแขนยาวและบีกีนี่ มีลายที่ท่อนบน ช่วงล่างเป็นสีพื้น ใส่แมทช์กับกางเกงยีนส์ หรือขาสั้นได้เลย

แบรนด์ชุดว่ายน้ำ
@tanspirits
แบรนด์ชุดว่ายน้ำ
@tanspirits
แบรนด์ชุดว่ายน้ำ
@tanspirits

7. Prime Swimwear at Pomelo

แบรนด์ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่มากๆๆๆ มีเว้าโค้งสุดๆ คุณภาพดี มีขายใน Pomelo

ชุดว่ายน้ำ prime swimwear
Pomelo Fashion
Pomelo Fashion

8. Swimsaic

เป็นแบรนด์ชุดว่ายน้ำที่ลายสวยสุดๆ แนวโอเรียนทอลๆ ใส่แล้วให้ความรู้สึกเฟมินีน โบฮีเมียนเล็กๆ ใส่กับเสื้อคลุมผ้าไหมยาวๆ หรือผ้าพันลายเหมือนกันจะเอ็กโซติคเลย

ชุดว่ายน้ำ swimmosaic
@swimsaic
แบรนด์ชุดว่ายน้ำ
@swimsaic
@swimsaic

9. Gigi Swimwear

ชอบความเปรี้ยวแซ่บของแบรนด์นี้จัง บีกีนี่ที่ต้องใส่อวดหุ่นกับเพื่อนสาวคอเดียวกันเท่านั้น บิกีนี่สีเขียว ชมพูที่ซี้ดซ้าดในใจมาก เหมาะกับใส่bedroom party ริมบีชกับหมู่เพื่อนสาวเลย

ชุดว่ายน้ำ gigi swimwear
@gigibeachbabes
@gigibeachbabes

10. Cote d’ Soleil Swimwear

ถ้าอยากได้ชุดว่ายน้ำที่เรียบ โมโนโทน นุ่มๆ เอิร์ธโทน แบรนด์นี้ใช่เลย สีเขียวทหาร และขาวนี่ล่ะ บอกความลึกซึ้งอะไรในตัวคุณได้ แล้วใส่ถ่ายกับสีทะเล จะโทนไหนก็สวย

ชุดว่ายน้ำ cotedsoleil
@cotedsoleil
แบรนด์ชุดว่ายน้ำ
@cotedsoleil

11. SeAll Swimwear

ชุดว่ายน้ำสีๆ ม่วง very peri เขียว ฟ้า เหลือง ทุกสีเลยมั้ย ใส่เปลี่ยนไปตามทะเลที่เราไป แล้วสีแบบนี้น่ะ ใส่ยีนส์ทับ กับเชิ้ตขาวเนื้อบางๆ สวยเลย

@seall.co
แบรนด์ชุดว่ายน้ำ
@seall.com

12. Try Handmade

ใครมั่นในหุ่นอยากให้ลองชุดว่ายน้ำแบรนด์นี้นะ สวย โบโฮ แฮนด์เมด แล้วแบบพันไปพันมา สลับสีสวยเชียว สวยทั้งข้างหน้า ข้างหลังด้วย แต่แลดูแล้วหุ่นต้องเป๊ะเวอร์เหมือนกัน

ชุดว่ายน้ำ try
@try_yorata
แบรนด์ชุดว่ายน้ำ
@try_yorata

13. ToochSwim

โทนสีแนวฟ้า เทา ม่วง เขียว แบรนด์นี้มีให้เลือกเลย มีแบบผ้าเงาหน่อย ผ้ามีลายเล็กๆ ใส่แล้วกรุบกริบกับตัวเอง แมทช์กับแฟชั่นอื่นๆ ได้สวยด้วยเลยนะ

แบรนด์ชุดว่ายน้ำ
@toochswim
แบรนด์ชุดว่ายน้ำ
@toochswim

14. When.We.Summer

ชุดว่ายน้ำโทนสีพาสเทลน่ารักมาก มีแซมสีเทาเข้ม สีดำ และส้มย้อนยุค มีทั้งวันพีซ ทูพีซ แบบกางเกงว่ายน้ำเอวสูงก็มี แมทช์คู่สีชุดได้สวยเลยแบรนด์นี้

@when.we.summer
แบรนด์ชุดว่ายน้ำ
@when.we.summer

15. SwimWear by Nattha

แบรนด์นี้มีชุดเหลืองจุดดำนี่ล่ะที่น่าใส่มาก น่ารักเลย แล้วก็มีชุดว่ายน้ำที่เนื้อผ้าย่นๆ นิดๆ ให้มีกิมมิคบนตัวเรา น่ารักนะ ใส่ได้นานแน่นอน

แบรนด์ชุดว่ายน้ำ
@swimwearbynattha
แบรนด์ชุดว่ายน้ำ
@swimwearbynattha

อ่านเรื่องราวอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ทาง CleoThailand หรือ FB: @CleoThailand

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']