15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Beauty, CLEO Beauty Hall of Fame, Skin Care

ผิวสวยไม่ง้อฟิลเตอร์ ด้วย บอดี้แคร์เซรั่ม กันแดดนักบล็อก ปลดล็อกผิวไบรท์

Biore

เผลอแปบๆ ก็เข้าสู่เทศกาลแห่งการท่องเที่ยวแล้ว ตอนนี้หลายคนน่าจะกำลังแพลนทริป ช้อปปิ้งเสื้อผ้า เลือกพร็อปเตรียมไปถ่ายรูปสวยๆ อัพลงโซเชียลกันแล้วใช่ไหมล่ะ? แต่พอเริ่มเลือกชุดก็แอบลังเลกับอุปสรรคอย่างเจ้าแสงแดดที่คอยรังควาน สร้างความหมองคล้ำ และความแห้งกร้านให้กับผิว งานนี้อย่าได้กังวลไปค่ะ เพราะแอดจะไม่ทำให้ทุกคนต้องหมดสนุกกับทริปเก๋ๆ ในปลายปีนี้แน่นอน

วันนี้คัดมาเสิร์ฟกันแบบสดๆ ร้อนๆ Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive Aura SPF50+ PA+++ (150 มล. 290 บาท) บอดี้แคร์เซรั่ม กันแดดนักบล็อก ที่เพิ่งคว้ารางวัล Best Body Sunscreen จาก CLEO Beauty Hall of Fame 2022 ไอเท็มตัวแม่ที่จะช่วยปลดล็อกผิวไบรท์ ให้สวยกระจ่างใสแบบไม่ง้อฟิลเตอร์เลยล่ะ 

บอดี้แคร์เซรั่ม

กันแดดนักบล็อกให้ปกป้องสูง ช่วยปรับผิวหมองคล้ำ ลดจุดด่างดำ

อย่างแรกที่แนะนำให้เพื่อนๆ ดูเวลาเลือกครีมกันแดด คือ ค่า SPF และ PA ว่าสามารถปกป้องผิวได้ครอบคลุมทุกรังสีไหม ซึ่ง บอดี้แคร์เซรั่ม ตัวนี้แน่นอนว่าให้ค่าการป้อง SPF50+ PA+++ ที่สูงมากพอจะบล็อกรังสี UVA1, UVA2 และ UVB แบบ Ultra UV Protection เลยล่ะ ทำให้ช่วยปรับผิวที่คล้ำเสียให้กระจ่างใส ลดเลือนพวกจุดด่างดำ และก็แก้ปัญหาสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอกันได้ดี แต่แนะนำว่าควรใช้อย่างต่อเนื่อง 2-4 สัปดาห์ขึ้นไป จะเริ่มเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงนะคะ

บอดี้แคร์เซรั่ม

มีเกราะป้องกัน มลภาวะ ฝุ่นควัน บอกลาผิวแห้งเสียได้เลย

มาที่ความพิเศษอีกอย่างของกันแดดนักบล็อกตัวนี้ คือ เค้าไม่ได้บล็อกแค่แดดนะจ๊ะ แต่ยังรวมไปถึงบล็อกผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน ด้วย Anti-Pollution Shield ที่สร้างขึ้นมาบนผิวเพื่อช่วยป้องกันสิ่งสกปรกจะเข้ามาทำร้ายผิว แม้แต่อณูเล็กๆ ก็ไม่สามารถลงผ่านรูขุมขนได้เลย ตัวนี้บล็อกเรียบ ฉะนั้นมั่นใจเลยว่าผิวที่แห้ง หรือไม่ยืดหยุ่น จะค่อยๆ ชุ่มชื้น และสุขภาพดีขึ้น

ปลดล็อกผิวไบรท์ ด้วยวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติ

งานนี้แขนทุกคนจะไม่สองสี หรือเป็นปลอกอีกต่อไป เพราะนอกจากคุณสมบัติในการบล็อกแล้ว ยังช่วยปลดล็อกผิวให้ไบรท์ พร้อมปรับสีผิวให้กระจ่างใสด้วย Vitamin B3 และสารสกัดจากส้มยูซุ พร้อมบำรุงผิวไม่ให้แห้งกร้าน ลดการเกิดริ้วรอยเล็กๆ หลังออกแดด ด้วย Moisturizing Pack เป็นอะไรที่คุ้มมากๆ ได้ทั้งปกป้องผิวก่อนออกแดด และยังบำรุงหลังออกแดดด้วย

บอดี้แคร์เซรั่ม

เนื้อเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วสบายผิวสุดๆ

ถ้ากันแดดตัวเนื้อหนัก จะทายากมากจริงๆ ติดเสื้อผ้าบ้าง ทำให้เสื้อผ้าเป็นสีเหลืองบ้าง ไม่ก็เกิดคราบระหว่างวัน แต่ทาบอดี้แคร์เซรั่มตัวนี้แล้วไม่เป็นเลย ด้วยความที่เนื้อเบา ซึมเร็ว ขนาดลงหลังจากทาบอดี้โลชั่นก็ยังไม่รู้สึกเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกสบายผิว พอตอนออกแดดก็ไม่รู้สึกร้อนผิว หรือมีอาการผิวแดง ระคายเคืองอะไร น่าจะเพราะทั้งเบา ทั้งเข้มข้นด้วยแหละ เลยให้การปกป้องที่ยาวนานแม้ว่าจะอยู่ข้างนอกตลอดทั้งวัน

กันน้ำ กันเหงื่อ จะโพสต์ท่าไหนผิวก็ไม่พัง

ไม่ว่าจะสวมชุดไหน ไปทำอะไร หรืออยู่ข้างนอกตลอดทั้งวัน ก็ไม่ต้องเติมกันแดดเพิ่มเลย เพราะเนื้อเซรั่มกันทั้งน้ำ ทั้งเหงื่อ ไม่ทำให้กันแดดหลุดออกระหว่าง แต่ถ้าใครมีกิจกรรมอย่างว่ายน้ำ หรือ ไปดำน้ำ แนะนำให้ลงซ้ำก่อนลงน้ำนะคะ จะช่วยปกป้องได้ดียิ่งขึ้น ส่วนเรื่องถ่ายรูปนี่หมดห่วงได้เลย ไม่ว่าจะโพสต์ท่าไหนผิวก็ไม่พัง อัพและโพสต์ได้แบบไม่ต้องใส่ฟิลเตอร์ ผิวก็ยังสวยกระจ่างใส ไม่มีดรอป ก็เพราะบล็อกมาดี!

Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive Aura SPF50+ PA+++ (150 มล. 290 บาท) มีจำหน่ายที่วัตสัน ท็อปส์ โลตัส 7-eleven ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสามารถช้อปออนไลน์ ได้ที่ Lazada, Shopee,Konvy และ JD Central 

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']