เมืองโฮจิมินห์..เที่ยวได้ทุกรส อาร์ต อาหาร คาเฟ่ เวสป้า และความงามในอดีต

อีกเมืองที่เที่ยวได้สนุกครบมาก ทึ่งในหลายสิ่ง อินในเกือบทุกอย่าง รักในความเวียดนาม และตื่นเต้นในความปังของประเทศที่กำลังแผ่ความเจ๋งไปเรื่อยๆ! โฮจิมินห์ ซิตี้ ตั้งแต่หลังปี 1975 เมืองไซ่ง่อนก็กลายเป็นเมืองโฮจิมินห์ เมืองบนแม่น้ำไซง่อนที่สงบสุข ทันสมัย มีกลิ่นอายของความรู้สึกในอดีต และแรงขับที่ก้าวไปพร้อมๆ กันของผู้คน ใครมาโฮจิมินห์จะรู้สึกว่าเมืองนี้กำลังเปล่งประกาย สนุก ใสซื่อ กระตือรือร้นและสวยงาม สมกับที่เขาเรียกตัวเองกันว่าเป็น “Vibrant Ho Chi Minh City” 8 ความเป็นโฮจิมินห์ที่อยากให้เข้าไปดูใกล้ๆ และถอยออกมาดูไกลๆ ดูใกล้ให้ลึกซึ้งในความตั้งใจและความใส่ใจของชาวเวียดนาม และดูไกลเพื่อมองโฮจิมินห์เป็นหนึ่งจิ๊กซอว์สำคัญตัวหนึ่งของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่กำลังเปล่งแสงเป็นเดสติเนชั่นของโลก สังเกตได้เลยว่าสิ่งที่ชาวโฮจิมินห์ภูมิใจกันมากคือแม่น้ำไซ่ง่อนอันกว้างใหญ่สวยงาม ตึกสูงรอบๆ ความเย็นของแม่น้ำ ลมพัดเรื่อยๆ ทำให้ช่วงเวลาเย็นๆ มีชาวเวียดนามออกมาใช้ชีวิตพักผ่อนกันริมแม่น้ำชิลล์ๆ และเรือดินเนอร์พานักท่องเที่ยวล่องไปตามล้ำน้ำพร้อมกับเพลงเพราะๆ สากลบ้าง เวียดนามบ้าง งานสำคัญๆ อะไรของเมือง เขาจะมักจัดกันไปตามแม่น้ำไซ่ง่อน ถือเป็นไฟลท์บังคับว่าถ้ามา ต้องไปลงเรือดินเนอร์กันสักคืน! 2. ถนนที่มีต้นไม้สูงๆ ผังเมืองเหมือนในปารีส ความสวยงามของโฮ จิ มินห์อย่างหนึ่งคือผังเมือง และตึกรามบ้านช่อง โฮจิมินห์เคยเป็นเมืองที่ฝรั่งเศสเข้ามาดูแล สถาปัตยกรรมและการวางผังเมืองจึงมีกลิ่นอายของปารีส เกือบทุกถนนต้องมีต้นไม้สูงๆ […]

THE BEST BODY SAVIOR 2024

CLEO BEAUTY HALL OF FAME 2024 สุดยอดบอดี้แคร์เริ่ดสำหรับผิวกาย

5 สิ่งนี้ถ้าคุณทำหลัง 7 pm แล้วชีวิตคุณจะไม่เหมือนเดิม!

“วินัยที่เราสร้างให้ตัวเอง” หนังสือเรื่อง Self-Discipline Guidebook เขาสรุปมาเลยว่า 5 สิ่งนี้หลัง 7 pm แล้วเราจะมีชีวิตที่เปลี่ยนไป ลองดูกันเถอะ คลีโอได้ไอเดียเรื่องวินัยนี้มาจากกูรูตัวแม่ผู้แต่งหนังสือเรื่อง Self-Discipline Guidebook เธอสังเกตชีวิตของคนที่ประสบความสำเร็จหลายๆ คนในโลก เธอฟันธงมาว่า 5 ข้อนี้ถ้าเราได้เตรียมตัวก่อนเริ่มวันใหม่ เตรียมชีวิตให้ดีก่อนเวลาหนึ่งทุ่มของทุกวัน เราจะเห็นเลยว่าชีวิตเราเริ่มเปลี่ยนไป บอกเลยว่ามีฝันยากแค่ไหน เราก็ทำให้เป็นจริงได้ชัวร์ๆ เริ่มเลยนะ….. 1. รีเช็คตัวเอง: ตอบคำถาม 3 ข้อนี้ให้ได้ว่า สามคำถามนี้มาเพื่อให้เราบาลานซ์ระหว่าง “ความระลึกถึงสิ่งดีๆ ที่เราอยากขอบคุณ” และ “เราพัฒนาตัวเองยังไงบ้าง” 2. ออฟบางสิ่ง: จำเป็นมากที่เราต้องเบรคสมองเราจากงานและการไถมือถือ เบรกเวลานี้ได้ไปจนถึงตอนนอนจะเริ่ดมากก็คือ… วางมือถือลงซะ ปิดคอมพ์ด้วย ไม่ต้องออกจากบ้านไปไหน 3. แพลนสำหรับพรุ่งนี้ เราจะเริ่มวันพรุ่งนี้ที่โปรดัคทีฟได้ ก็อยู่ที่วันนี้นี่ล่ะ เขียน 3 สิ่งใหญ่ๆ ที่เราต้องทำในวันพรุ่งนี้แบบไม่ทำไม่ได้เด็ดขาด! ถ้าเป็นสิ่งที่ต้องทำไปยาวๆ ก็ให้เขียนปักไว้พร้อมให้เรตติ้งความคืบหน้าด้วย 4. หายใจ เราหายใจ 20,000 […]




Beauty, CLEO Beauty Hall of Fame, Make Up

#ถ้าน้องฉัตรเลือกต้องฟองดีที่สุด มาสคาร่าเบิกเนตร ปัดแล้วจบ หมดปัญหาแพนด้า



“สวัสดีแพนด้า” ตกใจไหมคะ! เวลาส่องกระจกเห็นใต้ตาดำปี๋ หมือนมีแม่หมีมาเซย์ไฮ แล้วพอจะลบก็พาให้ยิ่งเลอะกันไปใหญ่ เรียกว่าเป็นปัญหาของสาวๆ ที่รักการแต่งตาเลยก็ว่าได้ อยากจะปัดมาสคาร่าให้ตาโต ขนตางอนเด้ง สวยตลอดวัน แต่ไหงได้ของแถมเป็นขอบตาดำเหมือนคนไม่ได้นอนมา 2 วัน ว่าแล้วก็ของัดทีเด็ดมาโชว์เลยและกัน มาสคาร่าเบิกเนตร BROWIT My Everyday Mascara แท่งนี้ลองกันหรือยัง? แอดจะบอกว่า ของดี ของมันต้องมีค่ะทุกคน ปัดง่ายด้วยหัวแปรงแบบหวี ปัดได้ทุกรูปตา ขนาดเป็นคนขนตาตก แท่งนี้ก็งัดขึ้น โค้งงอน ดูเป็นธรรมชาติ ให้ขนตาเรียงเส้นสวย เหมือนได้น้องฉัตรเมคอัพอาร์ติสคิวทองมาปัดให้เลยอ่ะคิดดู

พารู้จัก มาสคาร่าเบิกเนตร แท่งนี้ที่น้องฉัตรเลือก

My Everyday Mascara 5.5G #Endless Night คือ ชื่อเต็มๆ ของน้องมาสคาร่าแปรงหวีแท่งนี้ค่ะทุกคน เป็นยี่ห้อ BROWIT by Nongchat ที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์โดย น้องฉัตรช่างแต่งหน้าคนเก่งที่เรารู้จักกันดีนั่นเอง ฉะนั้นเรื่องคุณภาพการันตีด้วยชื่อมาอยู่แล้ว ก็แหมเห็นลุคการแต่งหน้าจากไอจี @nongchat แต่ละลุค ก็ตาสวยสะพรึงขนตาไม่มีตก แสดงว่า #ถ้าน้องฉัตรเลือกต้องดีที่สุด เช่นเดียวกับแท่งนี้ที่พอได้ลอง ต้องร้อง อุ๊ย! (เสียงพี่หนุ่มกรรชัย) มันดีจนน่าตกใจ ว่านี่น่ะหรอ 139 บาท 

มาสคาร่าเบิกเนตร

หัวแปรงหวีดีไซน์พิเศษ เข้าถึงขนตาแบบเส้นต่อเส้น

จุดเด่นของมาสคาร่าแท่งนี้อยู่ที่ใครใช้ก็สวย ปัดง่ายไม่ต้องใช้พลังเยอะ แค่ค่อยๆ ไล่จากโคนออกมาที่ปลายขนตา ก็ช่วยให้เส้นขนตางอน และโค้งสวย ที่สำคัญเนื้อมาสคาร่าไม่จับตัวเป็นก้อน ปัดได้ทั้งขนตาบน และขนตาล่าง พกเติมระหว่างวันได้ แพ็คเกจสวยหรู หยิบขึ้นมาใช้ใครๆ ก็มอง

มาสคาร่าเบิกเนตร

ขนตาเรียงเส้นสวย ยาว หนา เด้ง เป็นธรรมชาติ

ชอบผลลัพธ์หลังใช้มากๆ ตอนปัดครั้งแรกขนตาจะดูยาวขึ้น และพอปัดซ้ำอีกครั้งขนตาจะดูหนา และเด้งมาก แถมเนื้อไม่จับตัวเป็นก้อน และไม่มีเศษมาสคาร่าตกที่ใต้ตา ส่วนขนตาล่างให้ใช้ปลายหวีค่อยๆ ปัดเบาๆ วิธีนี้จะช่วยเปิดรูปตาให้ดูโตขึ้น วันไหนไม่แต่งตา แค่ปัดมาสคาร่าก็ได้ลุคใสๆ ดวงตาดูมีเสน่ห์ใช่เล่นเลยล่ะ แต่ถ้าวันไหนแต่งตาแล้วปัดมาสคาร่านะ บอกเลยว่าขนตาปลอมก็ขนตาปลอมเหอะ แท่งนี้สู้ได้สบาย!

มาสคาร่าเบิกเนตร

กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน ไม่ทำให้ขนตาตก หรือแพนด้ามาทักทาย

จะกี่ดราม่า หรือกี่ฝนก็ไม่กลัว เพราะแท่งนี้กันน้ำ กันเหงื่อ และติดทนดีมากๆ ขนาดดูซีรีส์แล้วอินน้ำตาไหล เป็นหยดๆ พอเอากระดาษค่อยๆ ซับ มาสคาร่าไม่ติดมาที่ทิชชู่เลย เกาะขนตาดีมากเว่อร์ แถมสีดำสวยไม่มีหลุด ขนตาไม่มีตก เนื้อแว๊กซ์ไม่ร่วงมาที่ขอบตาล่าง ถึงบอกว่าใช้แท่งนี้หมดปัญหาแพนด้าแน่นอน 

มาสคาร่าเบิกเนตร

ไม่ได้แค่น้องฉัตรเลือก คลีโอก็เลือกให้เป็น Best In-A-Budget Everyday Mascara ไปเลย

แบรนด์บอกว่าใช้แท่งนี้แล้วจะ #ตาสวยด้วยน้องฉัตร เพราะ #ถ้าน้องฉัตรเลือกต้องดีที่สุด แอดจะบอกว่าไม่ได้แค่น้องฉัตรที่เลือก ทีมงานคลีโอได้ลองแล้วก็กดว้าวจนต้องลงคะแนนให้ ด้วยความสวยคุ้ม เกินราคา หัวแปรงปัดง่าย กันน้ำ กันเหงื่อ กันแพนด้ามาเยือนแบบนี้เอาไปเลย รางวัล Best In-A-Budget Everyday Mascara

ไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้ที่ Karmart Shop และร้านค้าตัวแทนจำหน่าย Beautrium, Watsons, Tops, Gourmet Market, CJ Express, Boots, Eveandboy, Lotus, Kis Beauty, Konvy, Shopat24, Big C, Robinson, My Shop, Shopee และ Lazada เลยจ้า

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']