15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Beauty, CLEO Beauty Hall of Fame, Hair

เปลี่ยนลุคให้เทรนดี้ ด้วยผมสี Olive Ash น้ำตาลเทาอ่อนเหลือบเขียว บอกเลยสวยไบรท์สุดในปีนี้



เผลอแปบๆ ก็ก้าวเข้าสู่ซีซั่นสุดท้ายของปีกันแล้ว ช่วงนี้จะเห็นว่ามีเทรนด์ใหม่ ให้เราได้อัพเดทกันสนุกเลยล่ะ ไม่ว่าแฟชั่น บิวตี้ ไปจนถึงสีผม ซึ่งหลายคนที่เริ่มออกเดินทางท่องเที่ยวก็น่าจะอยากเปลี่ยนลุคใหม่ เอาไว้ถ่ายรูปสวยๆ เปลี่ยนโปรโฟล์ให้เพื่อนๆ ได้กดไลก์กัน โดยเฉพาะสาวป๊อบตามเทรนด์ที่รักในความทันสมัย แน่นอนว่าคงเบื่อสีผมเดิม หรืออยากจะลองเปลี่ยนสีผมธรรมชาติให้ดูสดใสและสวยเฉี่ยวขึ้น วันนี้คลีโอเลยมีสีผมสุดเทรนดี้ Liese Creamy Bubble Hair Color สี Olive Ash น้ำตาลเทาอ่อนเหลือบเขียว จะบอกว่าสีนี้ใครทำก็สวยไบรท์ หน้าดูสว่าง และให้ลุคที่มีเสน่ห์มากเลยล่ะ ที่สำคัญทำเองได้ง่ายๆ ที่บ้านด้วยนะ

Liese Creamy Bubble Hair Color ให้ลุคอินเทรนด์ เปลี่ยนมู้ด เปลี่ยนลุคสวยสุดๆ

ใครเคยมีประสบการณ์ทำสีผมเองที่บ้านแล้วสีไม่เท่ากันบ้าง? ปักหมุดที่กล่องนี้เลยทุกคน จะบอกว่าเค้าออกแบบมาให้ง่ายต่อการ DIY ด้วยตัวเองมากๆ ขนาดลองทำครั้งแรกสีติดทั่วหัว ดูสวย เนียนกลืน แอบคิดว่าเพราะเนื้อเป็นโฟมที่ยิ่งนวด ยิ่งหนา ยิ่งฟู ก็ทำให้เกลี่ยง่ายทั่วทั้งโคนและปลาย แล้ว 4 สีใหม่ที่ออกมาก็ดีงามสุดๆ ให้มู้ดที่สวยแตกต่างกันออกไป แต่ละเฉดสีนะช่วยให้หน้าสว่าง และกำลังอินเทรนด์มากทั้งในวัยรุ่น และสาวออฟฟิศ แต่ถ้าให้เลือก 1 สีที่ต้องทำเลยวันนี้ Olive Ash จัดไปค่ะทุกคน สีนี้ได้รางวัล Best Hair Coloring Product จากคลีโอด้วย

Olive Ash อยากรู้ว่าสวยแค่ไหน เช็คลุค เช็คสี สแกนได้ที่มุมกล่องเลย

ถ้าใครเคยทำสีผมจะรู้ดีว่า… สีติดมากหรือน้อย อ่อนหรือเข้ม ขึ้นอยู่กับสีผมธรรรมชาติของเรา ฉะนั้นการทำสีผมเองที่บ้าน ซึ่งไม่ได้มีการฟอก สีผมที่ได้ในแต่ละคนจะแตกต่างกันไป โดยเราสามารถเช็คว่าสีนี้เหมาะกับเราไหม ได้ที่ VR-Tryon เป็นเทคโนโลยีทดลองสีผมก่อนย้อมจริงของ Liese แค่สแกนมุมกล่องแล้วเข้าไปเช็คได้เลย

ปลื้มสุด! นวัตกรรมญี่ปุ่น ยิ่งนวด โฟมยิ่งหนา ยิ่งให้สีน้ำตาลเทาอ่อนเหลือบเขียว

ขึ้นชื่อว่า Made in Japan บอกเลยเรื่องสีผมทำออกมาได้เข้าใจคนเอเชียสุดๆ อย่างเฉดสี Olive Ash น้ำตาลเทาอ่อนเหลือบเขียว หลังทำไม่ค่อยติดเหลืองหรือติดส้ม ลดปัญหาสีผมซีด และให้ติดทนนานขึ้น ตัวเนื้อโฟมก็ทำออกมาแตกต่างไม่เหมือนโฟมทั่วไป อย่างเวลานวดโฟม เค้าจะเปลี่ยนเป็นครีมที่หนา เนื้อแน่น และนุ่ม ละเอียดมากๆ ทำให้นวดได้ทั่วตั้งแต่โคนไปถึงปลาย เม็ดสีต่างๆ จึงซึมเข้าเส้นผมดี สีผมก็เลยออกมาเท่ากัน ไม่ด่าง ไม่แหว่งเลย

จะทำเองหรือผลัดกันทำกับเพื่อน ก็สะดวก ง่าย ไม่ต้องไปซาลอน

ความดีงามอยู่ที่ความสะดวกและทำเองได้ที่บ้านเลย อารมณ์คล้ายกำลังลงครีมนวด หรือทรีทเม้นท์ให้ทั่วหัว นวดวนไปค่ะ เนื้อโฟมเกาะผมดีมาก ไม่ไหลเลอะเทอะ ไม่ทำให้เสียเสื้อที่ใส่ไปฟรีๆ แล้วตอนลงโฟมเสร็จก็แค่ม้วนผมพักไว้บนศีรษะ ไม่ต้องติดกิ๊บให้ยุ่งยากเลย แถมค่าเสียหายก็แค่ 359 บาท ราคาดี ให้สีผมสวย แบบนี้คุ้มสุดๆ

ให้สีผมสวยเด่น ดูกลมกลืนสม่ำเสมอกัน แถมผมไม่เสียเลย

หลังล้างออกมาสีอาจดูเข้มกว่าที่คิดไว้นิดนึง ต้องเป่าให้แห้งก่อน แล้วรอดูหลังจากสระไปแล้วประมาณ 2-3 รอบ หรือ 1 อาทิตย์ สีที่ได้จะดูสวยลงตัวมากๆ เป็นสีน้ำตาลเทาอ่อนเหลือบเขียว ที่สวย เด่น และทำให้หน้าสว่างขึ้น ที่สำคัญเขามีเทคโนโลยี Translucent Color ที่ช่วยทำให้สีผมสวยเท่ากันทุกแสงตกประทบอีกด้วย ช่วยให้แต่งหน้าง่าย ใส่เสื้อผ้าเรียบๆ ก็ดูเป็นสาวเทรนดี้ แล้วจะบอกว่าสูตรนี้ไม่ทำให้ผมเสียด้วย เพราะเค้ามีไฮโดร ซิลล์ และลาโนลิน แอซิด ที่ช่วยบำรุงผมให้นุ่มชุ่มชื้น หวีง่าย สะบัดท่าไหนก็ดูมีน้ำหนัก อ่ะใครทำเสร็จแล้ว แปะรูปมาอวดกันบ้างงงงง

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']