เผยผิวใส สร้างปราการผิวให้แข็งแรง ด้วย Ultimate Skin Nutritive Aroma Cleanse Whip Cleanser

การล้างหน้าเป็นขั้นตอนสำคัญในการดูแลผิวหน้าที่แข็งแรงและกระจ่างใส Ultimate Skin Nutritive Aroma Cleanse Whip Cleanser โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน สามารถแก้ปัญหาผิวแห้งตึงและสิวอุดตันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยส่วนผสมบำรุงถึง 8 ชนิด ได้รับรางวัล Best Gentle Foam Cleanser จาก CLEO Beauty Hall of Fame 2024

ที่สุดของกันแดดลูกรักแห่งปี ต้อง Vie Cosmetics  Perfect Touch Hydrating Sun Cream SPF50+ PA++++  คุมมัน กันน้ำ ผิวเป๊ะ

ครีมกันแดด Perfect Touch Hydrating Sun Cream SPF50+ PA++++ จาก Vie Cosmetics ได้รับรางวัล Best Sunscreen for Hydrating Skin จาก CLEO Beauty Hall of Fame 2024 ด้วยคุณสมบัติที่ปกป้องผิวจากแสงแดดและบำรุงอย่างมีประสิทธิภาพ น้ำหนักเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำลายเมคอัพและช่วยควบคุมความมัน พร้อมสารสกัดจากพฤกษชาติเพื่อให้ผิวชุ่มชื่นและกระจ่างใส

ปลุกผิวเนียนใส เปล่งประกายจนออร่าจับ ด้วย  Aqua+ Series Bright-Up Daily Moisturizer

Aqua+ Series Bright-Up Daily Moisturizer คว้ารางวัล Best Everyday Brightening Moisturizer จาก CLEO Beauty Hall of Fame 2024 ด้วยคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น บางเบา และช่วยผิวกระจ่างใสใน 7 วัน เนื้อครีมยังปราศจากแอลกอฮอล์และพาราเบน เหมาะสำหรับผิวมันและแพ้ง่าย

เติมแพชชั่นให้เป็นสาวทำงานเรียบหรูดูดี เอาชนะทุกสิ่งตั้งแต่ออกจากบ้าน!

คลีโอขอเติมพลังใจให้กับสาวทำงานทุกคนที่ต้องออกไปลุยงานด้วยแอตติจูดดีๆ ตั้งแต่ตื่นนอน รีบแค่ไหน ก็จะไม่มองข้ามความสำคัญว่าบุคลิกที่ดีคือจุดเริ่มต้นของความสำเร็จ ไม่ใช่แค่วันสำคัญ แต่ทุกๆ วันของคุณต้องดูดีทุกครั้งที่ส่องกระจก มอบความมั่นใจแรกให้ตัวเองและออกไปบอกคนทั้งโลกว่าฉันพร้อมที่จะมาโชว์ความเก่งให้ทุกคนได้เห็น มาครีเอทลุคเป็นสาวทำงานเรียบหรู แค่หาไอเท็มที่ใช่ของตัวเองให้เจอไปด้วยกัน




Love, Self Love

ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ



ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ทุกคนล้วนเคย ผ่านช่วงเวลาอันแสนเจ็บปวดหลังอกหักมา บ้างมูฟออนเร็ว บ้างมูฟออนเป็นวงกลม มาดูกันว่าจุดเริ่มต้นของการ ‘รักตัวเอง’ มีที่มาอย่างไร

เมื่อต้องมูฟออน คนเราจะมีอยู่ 2 ประเภท

ประเภทแรก คือคนที่เจ็บปวดกับความรักมา เราก็อาจจะไม่มีแรงจูงใจที่จะรักตัวเองอีกต่อไป เช่น บางคนไม่อยากดูแลตัวเอง เสียเวลาไปกับการเล่นโซเชียล ดู เน็ตฟลิกซ์วนไปเพื่อฆ่าเวลา หรือกินเยอะมากๆ เพื่อให้รู้สึกดีขึ้นจากสิ่งเลวร้ายที่เผชิญมา หรืออาจจะไม่ใช่แบบนี้เสมอไป กิจกรรมเหล่านี้ช่วยให้เรารู้สึกดีได้ก็จริง แต่มันจะช่วยได้แค่ช่วงแรกๆ เท่านั้น เดี๋ยวอีกไม่นาน เราก็จะกลับไปรู้สึกเหมือนเดิมอีก

ซึ่งมันไม่เป็นไรเลย ที่เราจะเศร้าและดำดิ่งในช่วงแรกๆ เพราะเราก็เป็นเพียงแค่มนุษย์ธรรมดาคนนึงเท่านั้น มันไม่ผิดเลย ที่เราจะเศร้าหรือรู้สึกแย่จังเลย บางคนฟังเพลงเศร้าและร้องไห้ออกมา บางคนโทรหาเพื่อนสนิทและระบายให้ฟัง ถ้าทำแล้วตัวเราเองรู้สึกโล่งขึ้นไปเยอะเลย ก็ทำไปเถอะ อย่าเพิ่งไปเร่งรีบให้เวลาค่อยๆ เยียวยาบาดแผลในใจ 

ประเภทที่สอง คือคนที่เพิ่งตัดคน Toxic ออกไปได้ ทำให้เราได้ตัดพลังงานที่ไม่ดีออกไป พอเราได้บอกลาความสัมพันธ์ที่มัน Toxic และเมื่อเราเองเข้าไปอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดีขึ้นมีแต่พลังงานบวก เราก็จะกลายเป็นคนที่ดีขึ้นตามคนที่เราใช้เวลาอยู่ด้วยมากที่สุด 

ฮาวทูรักตัวเอง

เคยได้ยินมาว่า คนที่ ‘ใช่’ คือคนที่พร้อมร่วมเดินทางไปกับเรา ยอมรับในตัวตนที่แท้จริง และพร้อมที่จะปรับในสิ่งที่เริ่มเป็นปัญหา เพื่อคงความสัมพันธ์เอาไว้ เพื่อนเราคนนึงที่มีแฟน เคยพูดกับเราว่าทุกครั้งที่เขาทะเลาะกับแฟน การเลิกกันจะเป็นช็อยส์สุดท้ายที่เขาจะเลือก หมายความว่า ทุกปัญหามีทางออกอยู่แล้วแหละ มันอยู่ที่ว่าเราสองคนพร้อมที่จะปรับ หรือยอมกันคนละครึ่งทางรึเปล่าและเดินหน้าต่อไป หรือทิ้งปัญหานั้นไปดื้อๆ เลย

ที่สำคัญ ทุกๆ จุดจบของความสัมพันธ์ ลองถามตัวเองว่า มันใช้ความผิดของเราคนเดียวจริงๆ มั้ย หรือเขาแค่ Gaslighting เรา เราทำดีที่สุดแล้ว ไม่เห็นจะต้องโทษตัวเองต่อไปเลย เรากับเขาอาจจะมาเจอกันในเวลาที่ต่างฝ่ายอาจจะยังไม่พร้อม หรือมีอะไรบางอย่างที่ยังเข้ากันไม่ได้ก็แค่นั้นเอง 

ทุกๆ ครั้งที่อยากจะเริ่มความสัมพันธ์ใหม่ อย่ากลัวไปเลย มันจะต้องดีกว่าครั้งก่อนๆ แน่นอน เพราะเราได้เรียนรู้ในสิ่งที่ทำผิดพลาดไป ทีนี้พอเราเริ่มตกตะกอนกับตัวเอง และเห็นว่าอะไรคือปัญหา เราจะค่อยๆ รู้ว่าจะจัดการกับมันยังไงได้บ้าง เพื่อให้ความสัมพันธ์ต่อๆ ไปดีขึ้น 

เมื่อเราได้กลับมาย้อนดูตัวเองมากขึ้น เราจะเริ่มมีภูมิคุ้มกันที่ไม่เผลอใจไปรักใครง่ายๆ หรือไม่เอาใจลงไปเล่นกับคนที่ยังไม่คิดจะจริงจังขนาดนั้น เพื่อไม่ให้เขามาหักอกเราอีก 

ฮาวทูรักตัวเอง

ทีนี้พอเราเริ่มรักตัวเองมากขึ้น เราได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเองมากขึ้น และได้ให้คุณค่ากับสิ่งอื่นๆ ในชีวิตมากขึ้น มีเวลาจัดการกับความรู้สึกของตัวเอง เอาความคิดไปคิดกับเรื่องอื่นๆ มากขึ้น ทุ่มเวลาให้กับงานที่รักได้เต็มที่ หรือทำอะไรใหม่ๆ ออกกำลังกาย และมันน่าจะเป็นประโยชน์กับเรามากกว่า

ดังนั้นเราจะเริ่มทำตัวเราให้ Glow Up  จนแฟนเก่าอดเสียดายไม่ได้ ที่ทิ้งเราไปในนั้นวันนั้น แต่เราสตรองมากพอที่จะไม่กลับไปอีกแล้ว ผู้ชายที่ดีกว่ารออยู่อีกเพียบ เหมือนอย่างชื่อเพลง “Thank you, next” ของ Ariana Grande 

Every cloud has a silver lining

เมื่อเราผ่านมรสุมที่โหดร้ายไปได้ เราจะกลายเป็นคนใหม่ที่แข็งแกร่งกว่าเดิม


อ่านเรื่องอื่น ๆ ได้ที่ CLEO Thailand และ FB > CLEO

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']