เผยผิวใส สร้างปราการผิวให้แข็งแรง ด้วย Ultimate Skin Nutritive Aroma Cleanse Whip Cleanser

การล้างหน้าเป็นขั้นตอนสำคัญในการดูแลผิวหน้าที่แข็งแรงและกระจ่างใส Ultimate Skin Nutritive Aroma Cleanse Whip Cleanser โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน สามารถแก้ปัญหาผิวแห้งตึงและสิวอุดตันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยส่วนผสมบำรุงถึง 8 ชนิด ได้รับรางวัล Best Gentle Foam Cleanser จาก CLEO Beauty Hall of Fame 2024

ที่สุดของกันแดดลูกรักแห่งปี ต้อง Vie Cosmetics  Perfect Touch Hydrating Sun Cream SPF50+ PA++++  คุมมัน กันน้ำ ผิวเป๊ะ

ครีมกันแดด Perfect Touch Hydrating Sun Cream SPF50+ PA++++ จาก Vie Cosmetics ได้รับรางวัล Best Sunscreen for Hydrating Skin จาก CLEO Beauty Hall of Fame 2024 ด้วยคุณสมบัติที่ปกป้องผิวจากแสงแดดและบำรุงอย่างมีประสิทธิภาพ น้ำหนักเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำลายเมคอัพและช่วยควบคุมความมัน พร้อมสารสกัดจากพฤกษชาติเพื่อให้ผิวชุ่มชื่นและกระจ่างใส

ปลุกผิวเนียนใส เปล่งประกายจนออร่าจับ ด้วย  Aqua+ Series Bright-Up Daily Moisturizer

Aqua+ Series Bright-Up Daily Moisturizer คว้ารางวัล Best Everyday Brightening Moisturizer จาก CLEO Beauty Hall of Fame 2024 ด้วยคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น บางเบา และช่วยผิวกระจ่างใสใน 7 วัน เนื้อครีมยังปราศจากแอลกอฮอล์และพาราเบน เหมาะสำหรับผิวมันและแพ้ง่าย

เติมแพชชั่นให้เป็นสาวทำงานเรียบหรูดูดี เอาชนะทุกสิ่งตั้งแต่ออกจากบ้าน!

คลีโอขอเติมพลังใจให้กับสาวทำงานทุกคนที่ต้องออกไปลุยงานด้วยแอตติจูดดีๆ ตั้งแต่ตื่นนอน รีบแค่ไหน ก็จะไม่มองข้ามความสำคัญว่าบุคลิกที่ดีคือจุดเริ่มต้นของความสำเร็จ ไม่ใช่แค่วันสำคัญ แต่ทุกๆ วันของคุณต้องดูดีทุกครั้งที่ส่องกระจก มอบความมั่นใจแรกให้ตัวเองและออกไปบอกคนทั้งโลกว่าฉันพร้อมที่จะมาโชว์ความเก่งให้ทุกคนได้เห็น มาครีเอทลุคเป็นสาวทำงานเรียบหรู แค่หาไอเท็มที่ใช่ของตัวเองให้เจอไปด้วยกัน




Beauty, Body, CLEO Beauty Hall of Fame

เจอแล้ว! ยาสีฟันจากสมุนไพรธรรมชาติที่ตอบโจทย์ปัญหาเรื่องกลิ่นปาก



ทุกคนนนนนน อยากมาแชร์มาก ๆ เลย เพราะคลีโอเจอยาสีฟันสมุนไพรธรรมชาติที่ช่วยระงับกลิ่นปาก ที่ขอบอกเลยว่าอันนี้ลองใช้แล้วเริ่ดจริงอะไรจริง จนอยากรีบมาบอกต่อทุกคนเลย นั่นก็คือ  SKYNLAB Premium Fresh Smile Toothpaste นั่นเอง บอกเลยนะว่าใครที่ชอบดื่มกาแฟ หรือทานอาหารรสจัด ๆ แล้วกลัวว่าจะเกิดกลิ่นปากกวนใจ ไม่มั่นใจเวลาต้องออกไปพบปะผู้คน ต้องลองยาสีฟันหลอดนี้จริง ๆ คือดีงามมากจนอดใจไม่ให้รางวัล CLEO Beauty Hall of Fame 2023 ไม่ไหว สมมงรางวัล Best Herbal and Gentle Toothpaste เลยตกเป็นของ  SKYNLAB Premium Fresh Smile Toothpaste ไปเลย เดี๋ยวคลีโอจะมาเล่าให้ฟัง ว่าหลอดนี้ทำไมถึงปังและเอาใจชนะใจเราได้ ตามมาเล้ย!

ผสานพลังสมุนไพรจากธรรมชาติทั้ง 7 ชนิดในหลอดเดียว

ความปังที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั่นก็คือ ใน SKYNLAB Premium Fresh Smile Toothpaste หลอดนี้ ประกอบไปด้วยพลังสมุนไพรจากธรรมชาติทั้ง 7 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดลูกพลับจากประเทศญี่ปุ่น คาโมไมล์ เสจ ผักชีล้อม ชะเอมเทศ น้ำมันหอมระเหยสเปียร์มิ้นท์ และกานพลู แค่นั้นยังไม่พอนะ เพราะเขายังรวมประสิทธิภาพกับฟลูออไรด์ ไซลิทอล และวิตามินซี ช่วยขจัดคราบหินปูนโดยไม่ทำลายสารเคลือบฟันด้วย ทำให้มั่นใจได้เลยว่าลมหายใจหอมสะอาดสดชื่น ฟันขาวไร้คราบหินปูนแบบไม่ทำลายสารเคลือบฟันด้วย

มี 4 ขนาด พกพาง่าย หายห่วงในทุกทริป

ตอบโจทย์คนที่ชอบเดินทางอย่างเราสุด ๆ เพราะปกติเวลาที่ต้องไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือมีทริปกับเพื่อน ๆ ก็จะต้องพกยาสีฟันหลอดใหญ่ ๆ ตลอด ทำให้เปลืองพื้นที่ในกระเป๋า แถมเสี่ยงยาสีฟันกระจายออกมาเละเทะอีก แต่ SKYNLAB Premium Fresh Smile Toothpaste มีให้เลือกถึง 4 ขนาดด้วยกันเลยนะ ได้แก่ 12 g / 50 g / 100 g / 160 g แต่ที่ชอบสุด ๆ ก็คงจะเป็นขนาด 12 กรัมที่มาในรูปแบบซองพกพาสะดวก แถมมีฝาปิดแบบเกลียวที่แน่นหนามาก จะพกไปที่ไหนก็สะดวกสุด ๆ นี่ป้ายยาเพื่อนไปหลายคนแล้ว เพื่อนก็คือติดใจ ตามไปซื้อกันใหญ่เลย ฟินนนน

ทำไมคลีโอถึงเทใจให้รางวัล Best Herbal and Gentle Toothpaste 

บอกเลยตรงนี้ว่าชอบและอินยาสีฟัน SKYNLAB Premium Fresh Smile Toothpaste มากจริง ๆ ยิ่งได้ลองใช้เอง และเห็นผลเองจนรู้สึกได้ ก็ยิ่งชอบเข้าไปอีก จนต้องมาบอกความปังให้ทุกคนได้รับรู้ด้วยกัน ใครที่กำลังเล็งว่าจะลองใช้ตามเราดีไหม ลองอ่านความประทับใจของเราอีกนิดก็ได้น้า 

  • เป็นยาสีฟันที่อ่อนโยนสุด ๆ เพราะปราศจาก MIT, Paraben และ Triclosan 
  • ประกอบไปด้วยสมุนไพรจากธรรมชาติทั้ง 7 ชนิดเลยนะ แถมยังมีฟลูออไรด์ ไซลิทอล และวิตามินซี ช่วยให้ฟันขาวสะอาด ขจัดคราบพลัค ลดการสะสมของแบคทีเรีย
  • ใครที่กังวลเรื่องปัญหาสุขภาพในช่องปาก ตัวนี้เอาอยู่มาก เพราะช่วยลดการอักเสบของเหงือก และการปวดฟัน ป้องกันฟันผุ 
  • แถมยังช่วยเสริมช่องปากให้แข็งแรง สุขภาพดี มอบฟันขาวสะอาด และลมหายใจหอม เย็นสดชื่นตลอดวัน
  • ใช้แล้วไม่ต้องกังวลเลย เพราะผ่านการทดสอบคุณภาพจากสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) และสถาบันวิจัย เดิร์มสแกน เอเซีย มั่นใจได้เลยว่าได้มาตรฐานและมีคุณภาพสุด ๆ 

สมแล้วที่ได้รางวัล  Best Herbal and Gentle Toothpaste จากคลีโอไป เพราะดีงามมากจริง ๆ อยากให้ทุกคนได้ลองกันนะ รับรองว่าติดใจแน่นอน 

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']