15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Beauty, Skin Care

เลือกกันแดดกันใจ…เตรียมเที่ยวตั้งแต่ต้นปีให้กลับมาผิวยังไบร์ทอยู่



2024 มาพร้อมคำสัญญาว่าจะปีนี้เราจะสวย ต้องดูแลตัวเองให้ดีที่สุด เพราะได้รู้แล้วว่าถ้ามัวแต่รอคนมารัก ไม่แน่ใจว่าเขาคนนั้นจะมากี่โมง คลีโออยากให้สาวๆ หันมาปกป้องหัวใจตัวเองและปกป้องผิวไม่ให้แดดแรงๆ มาทำร้ายเลยอยากเปิดวิธีการเลือกกันแดดที่ใช่ ใช้ยังไงให้ผิวกระจ่างใสได้ทั้งวัน เพราะบางวันดูเมฆเยอะอย่ามัวแต่อึมครึมคิดว่าไม่เป็นอะไร แต่ยูวีพุ่งเข้ามาทำร้ายผิวฉ่ำๆ ยิ่งใจเหงาๆ แบบนี้ เตรียมตัวออกไปเที่ยวไม่พักกันดีกว่า จะทริปไปต่างประเทศหรือปีนเขา ดูทะเล work-life balabce ไม่หยุด วันนี้จะมาแนะนำวิธีเลือกกันแดดทาหน้า ให้คุณได้รู้ว่าความรักผิวตัวเองแบบไม่ต้องรอใครน่ะ มันคุ้มค่าที่สุดแล้ว

คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์กันแดดทุกเช้าทุกทริป

ถ้าอยากจะเลือกครีมกันแดดทาหน้าที่เหมาะกับชีวิตสาวทำงานและสาวนักเที่ยว ก็ควรจะให้มีคุณสมบัติดังนี้นะ

  • มีค่า SPF 50+ และ PA ++++ ขึ้นไป เพื่อปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 
  • เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่อุดตันรูขุมขน เพราะอากาศร้อนหนาวแบบไหนก็ไม่หวั่น ถึงผิวอาจแห้งและระคายเคืองได้ง่าย เราควรเลือกครีมกันแดดที่เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งคราบไว้ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญต้องไม่อุดตันรูขุมขน
  • กันน้ำ กันเหงื่อ  โดยครีมกันแดดที่กันน้ำ กันเหงื่อได้จะระบุคำว่า “Waterproof” หรือ “Water-resistant” บนฉลาก อย่าลืมดูล่ะ แต่ถ้าไม่ได้ออกไปสมบุกสมบันมากอาจเลือกกันแดดที่มีคุณสมบัติ ทนน้ำ ทนเหงื่อก็พอเพื่อให้ได้กันแดดที่เนื้อสัมผัสบางเบา สบายผิว ทาได้ทุกวัน เช่นสาวออฟฟิศ
  • ต้องเลือกให้เหมาะกับสภาพผิว ถ้ามีผิวแพ้ง่ายกัน ก็ควรเลือกครีมกันแดดที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน หรือสารกันเสียอื่น ๆ ที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองได้

วิธีทาครีมที่ปกป้องผิวได้ชัวร์ตลอดวัน!

  1. ล้างหน้าให้สะอาดและซับให้แห้ง เพื่อเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงจากครีมกันแดด
  2. ทาครีมกันแดดให้ทั่วใบหน้าและลำคอ โดยใครที่ไปเที่ยวโซนอากาศหนาวๆ ทาให้หนากว่าปกติเล็กน้อย เพื่อป้องกันผิวจากรังสียูวีได้ดียิ่งขึ้น
  3. ทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมง หรือบ่อยกว่านั้นหากต้องเผชิญกับแสงแดดจัด ไม่งั้นครีมกันแดดจะเสื่อมสภาพไปตามการใช้งาน

Tips อื่นๆ ให้เจอกันแดดที่ใช่…ใช้แล้วมั่นใจได้ชัวร์

  • ควรเลือกครีมกันแดดให้เหมาะกับสภาพผิว
  • ควรทาครีมกันแดดให้ทั่วใบหน้าและลำคอ โดยเฉพาะบริเวณที่มักสัมผัสกับแสงแดดโดยตรง เช่น ใบหน้า ลำคอ ใบหู ริมฝีปาก
  • ควรทาครีมกันแดดหน้าก่อนออกแดดอย่างน้อย 20 นาที เพื่อให้ครีมกันแดดมีเวลาในการซึมซาบเข้าสู่ผิว
  • หากต้องแต่งหน้า ควรทาครีมกันแดดก่อนลงรองพื้น จะช่วยให้รองพื้นติดทนนานขึ้น

คลีโอพบแล้วครีมกันแดดกันใจที่ขาดไม่ได้ทุกเช้า

พกไปด้วยทุกทริป!

เจ็บมาเยอะ ผิวไหม้มาก็บ่อย เลือดตัวแม่เรื่องกันแดดเลยยอมไม่ได้ ต้องมาบอกถึงครีมกันแดด ที่ลองใช้แล้วเลิฟจริง เหมาะกับทุกวันที่ไปทำงาน วันอยู่บ้านรวมทั้งวันเจอแดดไปทะเล ปีนเขาหรือฝ่าหิมะก็ยังต้องติดกระเป๋าไปด้วย ขอแนะนำ 3 ตัวนี้จากการ์นิเย่ ซึมไว บางเบาจริง มาดูทีละตัวเลยว่ามีอะไรบ้าง

การ์นิเย่ ไบรท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+/พีเอ+++

เริ่มที่กันแดดไบรท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+/พีเอ+++ มีส่วนผสมที่ช่วยในเรื่องความกระจ่างใสของผิวอย่างวิตามินซี^ ไม่เพียงเท่านั้น ยังลดโอกาสการเกิดฝ้าแดด’ กระแดด และช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส สม่ำเสมอ

ไบรท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+/พีเอ+++ สูตรแมทท์

ตัวต่อมาไบรท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+/พีเอ+++ เนื้อแมทท์ เหมาะกับสาวผิวมัน มีวิตามินซี^ เช่นกันช่วยลดเลือนจุดด่างดำจากแดด ลดฝ้าแดด’ หรือกระ ที่มีต้นเหตุมาจากแสงแดด ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ผิวเรียบเรียน แถมยังช่วยควบคุมเรื่องความมัน ซึมไว ไม่เหนอะหนะ แต่งหน้าต่อได้ไม่มันเยิ้ม

การ์นิเย่ ซากุระ โกลว์ ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+/พีเอ++++

ไม่เพียงแค่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดเท่านั้น การ์นิเย่ ซากุระ โกลว์ ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+/พีเอ++++ ยังช่วยปรับความกระจ่างใสอมชมพูของผิวแบบไม่ดูลอย ดูหลอก เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้หน้ามัน ปกป้องผิวจาก UVA, UVB และ UVA1 ผสานเข้ากับวิตามิน B3 ปลุกผิวที่คล้ำเสีย บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เป็นกันแดดที่ดูแลครอบคลุมมาก ๆ

การ์นิเย่ ซูเปอร์ ยูวี-อินวินซิเบิ้ล เซรั่ม ซันสกรีน เอกสพีเอฟ50+/พีเอ++++

กันแดดเนื้อเซรั่มที่เบามากกกกกถึงมากที่สุด ลงแล้วซึมซาบเข้าผิว ผิวไม่มันไม่เยิ้ม หน้าไม่เทา มี Air-Lock Technology ล็อคเนื้อกันแดดบนผิวโดยไม่ทิ้งคราบขาว ป้องกันรังสียูวีได้ถึง 99% มี SPF50+/PA++++ ปกป้องผิวจากยูวีเอ และยูวีบี ช่วยป้องกันผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ ฝ้าแดด’ กระแดด มีแอนตี้ออกซิแดนท์ วิตามินซี^ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ เพื่อผิวดูกระจ่างใสได้อีกด้วย

กันแดดทั้ง 4 ตัวนี้คือตัวจริงที่เลือกได้ตามความต้องการของผิวตอนนี้ แล้วที่สำคัญการ์นิเย่ ซากุระ โกลว์ ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+/พีเอ++++ ซองชมพู และการ์นิเย่ ซูเปอร์ ยูวี ซองเหลือง มีแบบซองขายที่ 7-11 ทุกสาขาด้วย ถ้าอยากทดลองใช้ให้รู้ผลก่อนว่าดีจริงหรือเปล่า ก็ไปหาซื้อกันได้ หรือพกง่ายๆ ไปทริปที่ไม่อยากแบกของไปมากมาย เพราะปีนี้จะเป็นปีที่เราใช้ชีวิตและให้ความสนุกกับตัวเองเป็นของขวัญ ส่วนผิวฝากไว้กับกันแดดที่เรามั่นใจได้เลย!

  1. *ผิวชั้นนอก
  2. ** ของแบรนด์การ์นิเย่​
  3. ’ฝ้าจากแสงแดด ผลิตภัณฑ์ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสีผิวและโครงสร้างผิวตามธรรมชาติได้ ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล
  4. +ผลการทดสอบทางคลินิกในอาสาสมัครจำนวน  43 ราย โดย MS CLINICAL RESEARCH เมื่อมิถุนายน 2021
  5. ^อนุพันธ์วิตามินซี

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']