3 สุดยอดไอเท็ม จากแบรนด์ที่เราเชื่อถือมากที่สุดว่าเขา “รักผิวหน้าเราจริง!”

นาทีนี้ขอยกให้ Riviera Suisse (รีเวียร่า สวิซ) เป็นแบรนด์จากสวิสเซอร์แลนด์ที่ตั้งใจคิดค้นทุกนวัตกรรมและสารสกัดดีๆ เพื่อมาช่วยดูแลผิวหน้าของเรา นั่นก็คือความรักที่มีต่อผิวของเราอย่างจริงใจและยาวนานนั่นเอง

THE BEST MAKEUP BFF PRODUCTS OF 2024

This post is a comprehensive review and recommendation list of various makeup products, including primers, concealers, foundations, powders, blushes, eyebrow gels, eyeliner, eyeshadows, mascaras, lip products, and makeup removers. Each product is detailed with its best features, ideal uses, user experiences, and prices, helping readers make informed choices for their beauty routines.

เมืองโฮจิมินห์..เที่ยวได้ทุกรส อาร์ต อาหาร คาเฟ่ เวสป้า และความงามในอดีต

อีกเมืองที่เที่ยวได้สนุกครบมาก ทึ่งในหลายสิ่ง อินในเกือบทุกอย่าง รักในความเวียดนาม และตื่นเต้นในความปังของประเทศที่กำลังแผ่ความเจ๋งไปเรื่อยๆ! โฮจิมินห์ ซิตี้ ตั้งแต่หลังปี 1975 เมืองไซ่ง่อนก็กลายเป็นเมืองโฮจิมินห์ เมืองบนแม่น้ำไซง่อนที่สงบสุข ทันสมัย มีกลิ่นอายของความรู้สึกในอดีต และแรงขับที่ก้าวไปพร้อมๆ กันของผู้คน ใครมาโฮจิมินห์จะรู้สึกว่าเมืองนี้กำลังเปล่งประกาย สนุก ใสซื่อ กระตือรือร้นและสวยงาม สมกับที่เขาเรียกตัวเองกันว่าเป็น “Vibrant Ho Chi Minh City” 8 ความเป็นโฮจิมินห์ที่อยากให้เข้าไปดูใกล้ๆ และถอยออกมาดูไกลๆ ดูใกล้ให้ลึกซึ้งในความตั้งใจและความใส่ใจของชาวเวียดนาม และดูไกลเพื่อมองโฮจิมินห์เป็นหนึ่งจิ๊กซอว์สำคัญตัวหนึ่งของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่กำลังเปล่งแสงเป็นเดสติเนชั่นของโลก สังเกตได้เลยว่าสิ่งที่ชาวโฮจิมินห์ภูมิใจกันมากคือแม่น้ำไซ่ง่อนอันกว้างใหญ่สวยงาม ตึกสูงรอบๆ ความเย็นของแม่น้ำ ลมพัดเรื่อยๆ ทำให้ช่วงเวลาเย็นๆ มีชาวเวียดนามออกมาใช้ชีวิตพักผ่อนกันริมแม่น้ำชิลล์ๆ และเรือดินเนอร์พานักท่องเที่ยวล่องไปตามล้ำน้ำพร้อมกับเพลงเพราะๆ สากลบ้าง เวียดนามบ้าง งานสำคัญๆ อะไรของเมือง เขาจะมักจัดกันไปตามแม่น้ำไซ่ง่อน ถือเป็นไฟลท์บังคับว่าถ้ามา ต้องไปลงเรือดินเนอร์กันสักคืน! 2. ถนนที่มีต้นไม้สูงๆ ผังเมืองเหมือนในปารีส ความสวยงามของโฮ จิ มินห์อย่างหนึ่งคือผังเมือง และตึกรามบ้านช่อง โฮจิมินห์เคยเป็นเมืองที่ฝรั่งเศสเข้ามาดูแล สถาปัตยกรรมและการวางผังเมืองจึงมีกลิ่นอายของปารีส เกือบทุกถนนต้องมีต้นไม้สูงๆ […]

THE BEST BODY SAVIOR 2024

CLEO BEAUTY HALL OF FAME 2024 สุดยอดบอดี้แคร์เริ่ดสำหรับผิวกาย




Beauty, CLEO Beauty Hall of Fame

THE BEST MAKEUP BFF PRODUCTS OF 2024



CLEO BEAUTY HALL OF FAME 2024

สุดยอดเมคอัพเพื่อนที่เริ่ดที่สุดของเรา

Base/Primer   /  Concealer   / Foundation  /  Shading & Hi-light /  Blush   /   Eyebrow / EyelinerEye shadow / Mascara  / Lips / Makeup Remover

BASE / PRIMER

Best Primer: In2It Primer++

Best Primer for Pore Minimizing

ไพรเมอร์เทพที่เรารักเลิฟ ทาแล้วช่วยเลือนรูขุมขนจนเกิดอาการดีใจที่เห็นหน้าเนียนขึ้นในบัดดล เนื้อนุ่ม ไม่เป็นครบและช่วยคุมมันด้วย มีสารสกัดพิเศษที่ช่วยปกป้องผิวจากพีเอ็ม 2.5 สารที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และพอผิวชุ่มชื้นริ้วรอยก็จะไม่ค่อยมา ใช้ก่อนแต่งหน้าหน้าจะไม่มันเลย แต่งหน้าเนียนกริ๊บจนต้องว้าวๆๆๆ กับตัวเอง

Best Makeup Base for Dewy Skin

Merrezca Dewy Skin Makeup Base

เราลองใช้แล้วชอบตัวนี้เลยก็เพราะอย่างแรกคือเนื้อสัมผัสที่เป็นเนื้อไพรเมอร์เบาสบาย ทาแล้วเกลี่ยง่าย ใช้แล้วเฟรนด์ลี่กับผิวมาก ผิวเหมือนมีอะไรอัพให้กระจ่างขึ้นมาแบบโกลว์ๆ และมีสารสกัดจากไข่มุกธรรมชาติ และไมโคร แคพซูล เทคโนโลยี ก็เลยช่วยปรับสีผิวให้เสมอกัน ผิวเป็นกระทาแล้วจะลดสีของกระลงด้วย และมีไนอาซินาไมด์ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใส เอฟเฟ็คท์ผิวที่ได้หลังเมคอัพเลยโกลว์สวยไปทั้งหน้า และยังมีสารช่วยกันแดด 50 เท่าอยู่ในนี้ด้วย เลยทำให้ทาตัวนี้ก่อนไปทำงาน ทาระหว่างวันตอนเติมเมคอัพใสๆ ได้อีก

Best UV Face Base

Cezanne Tone Up Base UV SPF50+ PA++++

เนื้อบางและพอทาผิวจะโกลว์ขึ้นมาทันที ช่วยให้ผิวไม่มันง่าย มีสารกันแดดพอเพียงที่จะปกป้องผิวจากรังสียูวี ทาก่อนแต่งหน้าเพื่อปรับให้ผิวสว่างไบรท์ขึ้น มีแบบสีธรรมดาและสีขาวอมชมพู อ่อนโยนต่อผิวและไม่มีสารอันตรายใดๆ  เมคอัพติดนานขึ้นด้วย

CONCEALER

Best Concealer for Dark Circle Eye

Kate Pinpoint Color Sniper Concealer in Orange

ความล้ำของคอนซีลเลอร์นี้คือแท่งสี Orange เหมาะกับสาวไทยที่ผิวขาวอมเหลือง ไปจนถึงผิวสีน้ำผึ้งอ่อนๆ เลย และตัวนี้ใช้ปกปิดรอยคล้ำใต้ตาได้ดี ทาเกลี่ยๆ รอยที่เราผวาก็จะเลือนๆ ไปได้ รอยแดงข้างจมูก หรือรอยขีดข่วนบนหน้าก็สามารถเช่นกัน

Best Concealer for Every Skin Tone

Hour Glass Vanish Airbrush Concealer

คอนซีลเลอร์ที่เริ่ดจริงแบบทายังไงก็ได้ผิวที่เนียนขึ้น ปิดทุกสิ่งที่อยากให้ปิด มีครบทุกสีผิว เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย ฟีลดีกับผิวเรามาก ใช้แต้มไม่ต้องเยอะผิวก็ดูกริ๊บแล้ว พกเลยตัวนี้เอามาเกลี่ยนแทนรองพื้นบ้างก็ได้เลย

Best Smooth Concealer

La Glace Ideal Airy Skin Concealer

คอนซีลเลอร์เนื้อเซรั่มที่ทาแล้วเบาผิวสุดๆ ชอบสีที่เข้ากับคนผิวขาวอมเหลืองแบบสาวไทยเรา ทำได้ง่ายๆ เบาบางผิว และสบาย ราคาดีงามเช่นนี้ใช้ทาเกลี่ยทุกรอยบนผิวเราได้เนียนกำลังดีเลย

FOUNDATION

Best Brighten Up Loose Powder

Shu Uemura Unlimited Mopo Breathable Fixing Loose Powder

เป็นแป้งที่ทาแล้วอัพให้หน้าสว่างขึ้นมาเลย มีความเป็นมอยส์เจอร์ พาวเดอร์ คือผิวจะชุ่มชื้นขึ้น ผิวไม่ดูแห้ง ปัดเป็นขั้นตอนสุดท้ายหลังแต่งหน้า จะเซ็ตเมคอัพทั้งหมดได้ดี ผ่านไปทั้งวันแป้งนี้จะขับให้หน้ายิ่งดูไบรท์ มีน้ำมันเมล็ดซึบากิญี่ปุ่นนี่ล่ะที่ทำให้ผิวดูชุ่มชื้น เราก็จะเห็นว่าผิวโกลว์ๆ ใสขึ้นนี่ล่ะ

Best Luminous Setting Powder

Hour Glass Veil Translucent Setting Powder

ชอบเอฟเฟ็คท์แสงของแป้งนี้เลยที่พอทาแล้วผิวสวยมาก มีความเปล่งประกาย ดูเจิดจรัสแกลมๆ และเนื้อเนียนปิดรูขุมขนได้ดีด้วย เนื้อเบาทาแล้วรู้สึกหรูหราดีเลย

Best Matte & Pore Minimizer Powder

Revlon Colorstay Blot Matte Setting Powder 

คอนเฟิร์มมาแล้วจากได้ทดลองใช้ตัวนี้ว่าเป็นแห้งที่ ปัดแล้วผิวแมทท์และเกลี่ยนรูขุมขนให้เลือนๆ ไป ที่สำคัญอยู่นานทั้งวันมากๆ จะไม่เห็นความมันของผิวแง้มออกมาเลย และยังมีเบลนด์อันเริ่ดของสารสกัดคือไซตรัส อโล บร็อคโคลี่ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ด้วย คนชอบผิวเนียนกริ๊บลองเลยนะ

Best Blurring Powder

Pond’s Blurring Filter Translucent Powder

แป้งที่ขาดไม่ได้เลย คือทาแล้วช่วยเบลอผิวเราให้รูขุมขนอย่างเนียนเลย ทาง่ายๆ ใช้ไม่ต้องเยอะ ช่วยเช็ตรองพื้น เซ็ตเมคอัพให้เราได้ เนื้อโปรงเบาสบายผิว และยังเห็นความเลือดฝาดของผิวเราอยู่ด้วยนะ

Best Matte Cushion

Burberry Beyond Wear Perfecting Matte Cushion  SPF 15

ว้าวๆๆๆ ตลับนี้ขอยกให้เป็นคุชชั่นเนื้อแมทท์ที่ใช้แล้วผิวโกล์ด้วยเลย มีเทรนช โพรเท็คท์ เทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมของเบอร์เบอร์รี่ คือจะทาแล้วความเนียนติดที่ผิวนานเลย ไปเจออากาศร้อนๆ ยังไงก็ยังรอด ส่วนเนื้อทาแล้วแมทท์ก้จริงแต่เลือนรูขุมขนเราได้เรียบเนียน เนื้อละเอียด มีสารสกัดจากธรรมชาติ ให้ผิวเรียบและฟีลหรูเล็กๆ หอมด้วย เป็นสูตรวีแกนที่แพทย์ผิวหนังทดลองแล้วว่าไม่แพ้ เรียกว่ามาครบที่สุดแล้ว!

Best Moisturizing Cushion

TirTir Mask Fit Red Cushion

คุชชั่นฮิตสนั่นจากญี่ปุ่นที่ต้องฝากซื้อกันเปรี้ยงปร้าง เพราะนี่คือคุชชั่นที่ทาแล้วให้ความชุ่มชื้นกับผิวดีมาก เนื้อเบา เกลี่ยง่าย ที่เด็ดคือเข้ากับคนสีผิวขาวอมเหลือง ขาวอมชมพู ผิวสองสี ก็เลยปังในความเนียนไปกับสีผิวเรา ใช้ง่าย ใช้เพียงนิดเดียวก็เนียนแล้ว ชอบๆๆๆๆ

Best Stick Foundation

Anastasia Beverly Hills Beauty Balm Serum Boosted Skin Tint

ว้าวๆๆๆๆ เป็นรองพื้นที่มีความเป็นเซรั่มและยังมาในรูปแบบแท่งอีก! ใช้ง่ายมาก เนื้อเชียร์กับผิว ใครที่ชอบอะไรบางเบา เฮลธ์ตี้ ตัวนี้ตอบโจทย์ที่สุด มีหลายเฉดสีเลือกให้เข้ากับผิวได้ไม่ยากเลย และมีส่วนผสมดีๆ 8 ชนิดให้ผิวเราด้วย ชอบที่ใช้ง่ายมาก พกแล้วปาดๆ นิดหน่อย ผิวก็เรียบเดี๋ยวนั้น

Best Lightweight Tint

Romi Dream Skin Tint Glow In A Bottle

คือที่สุดของทินท์ที่เบาในเบา ทาแล้วละลายเข้าไปในผิว มีความวาวกำลังดี ทาแล้วหน้าสวยมากๆ ใครชอบเมคอัพเนียนเบาๆ ต้องลองทินท์นี้ด่วนๆ มีสารกันแดด SPF 50++ และไม่มีสารอันตรายใดๆ ชอบมาก เฟรนด์ลี่กับผิวสุดๆ 

romibeautyclub.com

Shading & Hi-light

Best Shading Palette

Kate Designing Shade Palette 3D

ว้าวๆๆ ตลับนี้คือใช้เชดดิ้งให้ออกเป็นวอร์มโทนสไตล์ญี่ปุ่นๆ ไล้ไปตามส่วนต่างๆ บนใบหน้าตั้งแต่คิ้ว เปลือกตา สันจมูก แก้ม คาง เล่นได้สนุก เนื้อนุ่มมาก จะได้หน้าละมุนที่มีมิติและสนุกตอนแต่งด้วย สีออกมาเบาๆ แต่เห็นว่าได้สร้างเชดดิ้งให้หน้าเรา คลุมโทนให้หน้าด้วย

Best Contour Palette In-A-Budget

Judydoll Highlighter Contour Palette

มากันถึง 4 ช่องในพาเล็ตต์ให้เราเล่นเชดดิ้งและคอนทัวร์หน้าได้สนุกเลย มีทั้งแนื้อแมทท์และเนื้อชิมเมอร์ เล่นเชดดิ้งได้ทั้งหน้า และให้ผิวที่เรียบเนียนและมีความวาวกำลังดี เบอร์ #02 Wood ฟันธงว่าเหมาะกับส่ีผิวสาวไทยแน่นอน!

Best Shading Stick In-A-Budget

Meilinda The Shading Stick

เนื้อนุ่มที่สุด เกลี่ยง่ายที่สุด ไม่ต้องกลัวใช้ไม่เป็นเลย ป้ายๆ แล้วเอานิ้วเกลี่ยๆ เราก็ได้เชดดิ้งหน้าไฮๆ แล้ว สาวไทยน่าจะเชดสี #03 ทาได้ไม่เข้มเกินไปนะ ราคาเ่ช่นนี้ถอยยังไงก็สบายใจ

BLUSH

Best Blush Stick for Lush Look

Supershades Grape Jelly Stick with Me

โอ๊ยๆๆๆ ช่วยด้วยยยย บลัชที่น่ารักเหลือเกินแท่งนี้ จะบอกว่ายังไงดี คือใช่มากๆ เป็นบลัชสีองุ่นม่วงอมแดง มีส่วนผสมของน้ำมันเมล็ดทานตะวันและโจโจ้าบา พอทาแก้มปั๊บอย่างลัช แก้มเรื่อสีแดงอมม่วงอมชมพูที่กรี๊ดมากๆ เนื้อเชียร์เบา เกลี่ยแล้วสีติดทันที แก้มดูเด็กสาวที่สุด!!!

Best Cream Blush

Anastasia Beverly Hills Blurring Serum Blush in Peach

ชอบมากที่สุด! เนื้อบลัชนุ่มเบาสบายผิว ทาเกลี่ยได้ง่ายทันที และสีออกมากำลังสวย เป็นส้มอมชมพูที่เลือนรูขุมขนเราได้ และพวงแก้มน่ารักๆ ติดนานด้วย ผิวก็ดูชุ่มชื้นเฮลธ์ตี้ดีงาม

Romi Dewy Boost Multi Balm

บลัชเนื้อครีมโทนนู้ดอมพีชตัวนี้เทใจให้มากๆ ทาแล้วอย่างแรกเลยคือเลือนรูขุมขนทันที อัพให้หน้าดูสวยขึ้นมา และเหมือนมีเท็กซ์เจอร์ของความเป็นทินท์เล็กๆ ก็เลยทำให้แก้มเนียนขึ้นด้วย สีบาลานซ์หน้าให้ดูมีมิติ ทายังไงก็สวย สี R02 ใช่มาก!

romibeautyclub.com

Best Everyday Blush Stick

GetBeaute Always You Skin’s Happy Blush Stick

บลัชสีชมพูที่น่ารักที่สุด ทาแก้มให้สวยใสและยังบำรุงผิวด้วย เพราะมีสารจากธรรมชาติอย่างสารสกัดจากข้าว ริช เบอร์รี่ คอมเพล็กซ์ และไฮยาลูดรนิค เซรั่ม เป็นวีแกน ไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ไม่แพ้แน่นอน ตลับน่ารักโดนใจสาวๆ 

Best Powder Blush

Patrick Ta Major Headlines Double Takes Creme & Powder Blush in She’s A Doll

บลัชที่มีทั้งเนื้อแป้งฝุ่นและเนื้อครีมในตลับเดียวกัน เป็นตัวที่ใครใช้ก็ต้องรักหลง สีชมพูสวยมาก แก้มใสดูวัยสาวเลย ใช้ง่าย สีติดนาน รุ่นนี้มีอีกหลายสี แต่สีที่เข้ากับสาวไทยผิวขาวอมเหลืองก็สีนี้ล่ะ

EYEBROW

Best Brow Gel

Anastasia Beverly Hills Brow Freeze Gel

ที่สุดแห่งความฮิตของโบรว์ เจลแท่งนี้ บิวตี้ เอดิเตอร์เมืองนอกแทบจะทุกสื่อให้รางวัลกันหมด เพราะเป็นโบรว์ เจลที่มาเปลี่ยนหน้าเราเพียงปัดที่คิ้ว คือพอเขียนคิ้วเสร็จ ก็ปัดด้วยอันนี้ ความเป็นแว็กซ์ เจลจะไปเซ็ทคิ้วให้อยู่ทรงตลอดวัน สร้างกรอบให้หน้าคมขึ้น สวยลงตัวมาก เรียกว่าเจลในฝันได้เลย!

Best Brow Pencil

Benefit Cosmetics Precisely, My Brow Detailer Pencil

ดินสอเขียนคิ้วที่เป๊ะ เขียนง่าย คิ้วสวยเป็นธรรมชาติ แล้วเวลาเขียนสามารถลงดีเทลเส้นคิ้วเราได้ มีหลายเฉดสีเลย เนื้อดินสอเนียนนุ่มกลมกลืนไปกับคิ้ว เป็นแท่งที่จะต้องมีไว้ตลอด

Best Brow Cream

Anastasia Beverly Hills DipBrow Pomade

ใครชอบโบรว์แบบเนื้อครีมก็ตัวนี้แน่นอน ครีมนุ่ม สีติดเป็นธรรมชาติ คิ้วคงรูปอยู่ได้นานท้ั้งวัน คิ้วชัดและเรียงกันสวยแบบปังเลย

EYELINER

Best Black and Long-Lasting Eyeliner

In2It Ultrablack Waterproof Eyeliner

ใช้ตัวนี้ตลอดทุกโมงยามจริงๆ ที่เขียนปั๊บสีดำสนิทออกมาไม่ต้องลุ้น แล้วเส้นคม เขียนง่าย ไม่เลอะแน่นอน เขียนขอบตาบนแบบเส้นธรรมดาๆ หรือจะเพิ่มลุคให้โบโฮ แคทอายส์ ดอลลี่ก็เริ่ด ควรมีจริงๆ ตัวนี้!! ขอยกให้เป็นอายไลเนอร์รุ่นไม่เลอะ ติดนาน และดำสนิท แววตาก็เลยยิ่งเป็นประกายวิ้งๆ 

Best Thin Eyeliner in Black

Supershades Intense Level Liner LV.4

อายไลเนอร์เส้นเล็กมากๆๆ และเขียนปั๊บสีดำสนิทออกมาทันที ขอบตาเลยคมกริบ เขียนง่าย ไม่เลอะ บอกเลยว่าไม่เคยเจอเส้นเล็กขนาดนี้ แล้วติดนานตายังคมสวยอยู่ เขียนขอบตาล่างได้สบายๆ ชอบมากๆๆ กลายเป็นอายไลเนอร์ที่ติดสุดๆ

Best Blush Tip Eyeliner

Rare Beauty Perfect Strokes Matte Liquid Liner

ไลเนอร์นี้ใช้แล้วไฮเลย ชอบแปรงของเขาที่ใช้ง่ายเหมาะเหม็งกับขอบตาเรา สีดำสนิททาปุ๊บขับตาให้สวยมีมิติทันที ไม่เลอะนะ และเขียนง่าย จะวาดตายังไงก็ออกมาสวย

EYESHADOW

Best Brown Color Eyeshadow Palette

Burberry Eye Quad 4 Eyeshadow Palette in 02 Dusty Caramel

สวยสุดๆ สีโทนน้ำตาลตลับนี้แต่งตาแล้วตานุ่มละมุน และให้ความ sophisticated กำลังดี ยิ่งสาวไทยตาสีน้ำตาลเข้มทาแล้วขับสุดๆ สวยซึ้งมาก เนื้อเกลี่ยเนียนและไม่เลอะ พกเถอะ ใช้แต่งตาได้ทุกโอกาส จะผิวโทนไหนทายังไงก็สวย หรูดีด้วย

MASCARA

Best Everyday Mascara

BrowIt by NongChat My Everyday Mascara

เป็นมาสคาร่าปังในปัง ปัดได้ทั้งขนตาบนและล่าง เหมาะกับใครที่คิดว่าเราขนตาสั้นคงไม่มีมาสคาร่าไหนปัดได้ แต่แท่งนี้ปัดได้จริง! ครีเอทโดนน้องฉัตร เมคอัพ อาร์ติสท์ชื่อดัง ต้องเชื่อเลยว่าแจ่ม  แล้วซอกมุมขนตาอะไร หัวตาที่ปัดยากๆ ก็ยังเลื้อยเข้าไปปัดได้ ปัดแล้วจะได้ขนตาเส้นเรียงสวยเป็นธรรมชาติ โค้งงอนตลอดวัน และไม่เลอะ! แปรงปัดเป็นหวีก็เลยใช้ง่ายมากๆ ควรมีที่สุด!! 

Best Curling Effect Mascara

Judy Doll Iron Mascara

เป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับวงการมาสคาร่าเลย ตัวนี้หัวจะเอียงทำมุม 6 องศาให้เราปัดทุกสิ่งทุกอย่างของขนตาเราได้ และให้ขนตาดำสนิท ให้ขนตาปัดห่างๆ กันสวยและงอนนาน ปัดยังไงก็สวยจริงจังเลย ไม่พลาดแน่นอน!

Best Long Lash Mascara

Mude Inspire Long Lash Curling Mascara

มาสคาร่าชาติเกาหลีแท่งนี้ บอกเลยว่าปัดแล้วรักๆๆๆ ขนตายาวงอนสวยจริงๆ ไม่เลอะเลย แปรงโค้งทำมุมกำลังดีกับตาของสาวเอเชีย มีนวัตกรรมไฟเบอร์ที่ขนแปรงให้ขนตาไม่เป็นก้อนด้วย เรียกว่าเขาคิดมาดีแล้วล่ะ  แล้วยังมีสารสกัดจากธรรมชาติเพิ่มความเฮลธ์ตี้ให้ขนตาด้วย แนะนำเลย!

Best Volumizing Mascara

Rare Beauty Perfect Stroke Universal Volumizing Mascara

ถ้าเซเลน่า โกเมซว่าดี เราต้องเชื่อลเยนะ ตัวนี้เป็นมาสคาร่าที่ปัดแล้วได้เอฟเฟ็คท์ขนตาสวยมากๆ ขนตาซื่อๆ อยู่ดีๆ เย้ายวนขึ้นมาทันที ขนตาจะดูหน้าขึ้น เรียงกันสวย และดำสนิท อัพหน้ารุนแรงมาก

LIPS

Best Glassy Lip Tint

Baby Bright Rejulight Jelly Tint in Rosy Cheeked

เป็นทินท์ที่มีความฉ่ำวาวมากๆ เพราะมีนวัตกรรมสารสกัด Sodium DNA จากปลาแซลมอน เป็นตัวเดียวกับที่ใช้สำหรับฉีดผิวหน้าให้วาวใสจากเกาหลี พอมาเป็นตัวลิปก็เลยได้เอฟเฟ็คท์ปากที่วาวเหมือนกระจก จนพอทาแล้วไปฟิลล์ร่องแตกๆ ของปาก และเหมือนทำให้ปากมีโวลุ่มอวบอิ่มขึ้น เป็นการเพิ่มคอลลาเจนให้ปากเราด้วย เฉดสีที่เราชอบคือ #Rosy Cheeked ทาแล้วปากเป็นสีชมพูใสมากๆ ใช้ทาได้ตลอดเวลา ยิ่งทายิ่งอยากมองหน้าตัวเองในกระจก!!

Best Luscious Lip Oil

In2It Plumping Lip Oil in Loo3 Sangria

โอยๆๆๆ เอฟเฟ็คท์ลิปตัวนี้น่ารักจริงจังเลย เป็นลิปเนื้อออยล์ที่สีแดงเหมือนไวน์แซงเกรีย จะสวยแบบเย้ายวนเล็กๆ ซนๆ เซ็กซี่ๆ เนื้อลิปมีสารสกัดจากคอลลาเจน ไฮยาลูโรนิค แอซิด และน้ำมันออร์แกนิคธรรมชาติ พอทาก็เลยทำให้ปากเราอิ่มวาว แค่ลิปนี้ตัวเดียวอยู่ไปทั้งหน้า เติมอายไลเนอร์สีดำคมๆ อีกนิด สวยปังชัวร์!

Best Cherry Lips Lip Tint

Barenbliss Peach Makes Perfect Lip Tint in 04 Never Settle

ทินท์สีแดงเชอร์รี่ที่ทาแล้วปากเหมือนกินเชอร์รี่ขบๆ น่ารัก ซนๆ ขับให้หน้าดูเด่นขึ้นและไร้เดียงสาไปในตัว สีติดชัดดี ใครผมสีดำทาทินท์สีนี้ ยิ่งขับให้หน้าดูคม ชอบเลย เป็นสีที่ขอเลือกอยากให้ลองกันจริงๆ

Best Conditioning Lip Oil

Fenty Beauty Cherry Treat Conditioning Lip Oil

สิ่งแรกเลยคือหอมมากๆ เป็นลิปกลิ่นหอมเชอรี่ที่น่ารัก น่ากินสุดๆ เนื้อออยล์เท็กซ์เจอร์แน่นๆ ทาแล้วปากฉ่ำวาว มีอะไรมาเคลือบให้ปากไม่แห้งเลย ทาทับทุกลิปสติกอย่างเซ็กซี่!!!

Best Long-Lasting Lip Color 

Revlon Colorstay Suede Ink in 009 In Charge

ลิปตัวนี้ติดนานมากๆๆๆ ไม่ออกแน่นอน ติดแบบแน่นสนิทไปทั้งวัน และเนื้อแมทท์มีประกายเล็กๆ สีนี้เป็นสีม่วงสว่างที่สวยมาก ทาแล้วได้ลุคเซ็กซี่ เย้ายวนเล็กๆ ดูเป็นสาวทำงานมือโปร หรือสาวซนๆ ได้เลยนะ ชอบสีนี้ที่สุด!

Best Red Lipstick

Gucci Beauty Rouge a Lerves Mat in 509 Rosso Ancora

เป็นลิปสีแดงที่สวยสะกดเนื้อแมทท์ทาแล้วปากแดงชัดจัดๆ เซ็กซี่ เย้ายวน มีเสน่ห์ เป็นลิปที่มีน้ำมันสกัดพิเศษ เม็ดสีเข้ม ทาติดได้ทั้งวัน และมีแว็กซ์เจลทาด้วย ก็เลยถึงจะเป็นลิปแมทท์แต่เนื้อจะนุ่มเลย และเป็นลิปสีแดงที่ทาทุกครั้งความเซลฟ์จะดีด รู้สึกตัวเองสวยทันที

Best Long-Wear & Hydrating Lipstick

Burberry Brit Shine Lipstick

ความเริ่ดของลิปนี้คือเนื้อเชียร์เบา แต่ทาแล้วติดทนนาน สีจะเข้มชัดและนานๆ ไปก็จะเรื่อสวยกับริมฝีปาก ปากชุ่มชื้นแบบไม่ต้องทาลิปบาล์มทับ สวยทุกสี และมีความวาวที่หันหน้ายังไงก็เห็นเชดดิ้งแสงบนปากสวย

Best Glossy Lip

Fenty Beauty Gloss Bomb Universal Lip Luminizer in Fushia Flex

ปังไม่ไหวกับลิปกลอสของเฟนตี้ ทายังไงก็ได้เอฟเฟ็คท์ปากอวบอิ่มมากๆ วาวสวยฉ่ำที่แบบหันหน้าไปทางไหนมั่นใจมากว่าคนต้องมองปากเราตาม แล้วสีนี้คือม่วงอมชมพูที่อย่างว้าว!!! ขอให้มีนักแท่งเถอะ จำเป็นจริงๆ

Best Pink Lip Color

Supershades Travel Matte Lip Comfy 03 ICN Seoul

สีชมพูนี้ขอให้ลองใช้เถอะ เพราะทาปั๊บมายก้อด! สว่างไปทั้งหน้า แล้วสวยน่ารักสุดๆ ชอบหน้าตัวเองมาก สีติดนาน ปากชมพูฉ่ำๆ ที่ปังมาก มีสารสกัดจากน้ำมันจากเมล็ดเชอร์รี่และเชียบัตเตอร์ ทาเถอะเชื่อเลยว่าจะเป็นสีที่ใช่ในดวงใจเลย

Best Gentle MakeUp Remover Wipes

Barenbliss Mari Mori MakeUp Remover Wipes

อะไรที่ใช้เช็ดผิวรอบดวงตาเราได้แปลว่านั่นคืออ่อนโยนจริง! ตัวนี้เป็นไวพ์สที่เราพกติดตัวเสมอ เวลาอยากแต่งตาใหม่ เมคอัพเลอะตา เอามาเช็ดก็จะเย็นสบายและสิ่งเลอะๆ ออกหมด ใช้เช็ดผิวหน้าก็สะอาด เมคอัพออกเกลี้ยง สาวชอบแต่งหน้าควรมีไว้เสมอเลยนะ

Base/Primer   /  Concealer   / Foundation  /  Shading & Hi-light /  Blush   /   Eyebrow / EyelinerEye shadow / Mascara  / Lips / Makeup Remover

ข้อมูลและราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่น – อัพเดทวันที่ 31 ส.ค. 2567

CLEO BEAUTY HALL OF FAME 2024

สุดยอดสกินแคร์เริ่ดสำหรับผิวหน้า

Best Skincare 2024

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']