3 สุดยอดไอเท็ม จากแบรนด์ที่เราเชื่อถือมากที่สุดว่าเขา “รักผิวหน้าเราจริง!”

นาทีนี้ขอยกให้ Riviera Suisse (รีเวียร่า สวิซ) เป็นแบรนด์จากสวิสเซอร์แลนด์ที่ตั้งใจคิดค้นทุกนวัตกรรมและสารสกัดดีๆ เพื่อมาช่วยดูแลผิวหน้าของเรา นั่นก็คือความรักที่มีต่อผิวของเราอย่างจริงใจและยาวนานนั่นเอง

THE BEST MAKEUP BFF PRODUCTS OF 2024

This post is a comprehensive review and recommendation list of various makeup products, including primers, concealers, foundations, powders, blushes, eyebrow gels, eyeliner, eyeshadows, mascaras, lip products, and makeup removers. Each product is detailed with its best features, ideal uses, user experiences, and prices, helping readers make informed choices for their beauty routines.

เมืองโฮจิมินห์..เที่ยวได้ทุกรส อาร์ต อาหาร คาเฟ่ เวสป้า และความงามในอดีต

อีกเมืองที่เที่ยวได้สนุกครบมาก ทึ่งในหลายสิ่ง อินในเกือบทุกอย่าง รักในความเวียดนาม และตื่นเต้นในความปังของประเทศที่กำลังแผ่ความเจ๋งไปเรื่อยๆ! โฮจิมินห์ ซิตี้ ตั้งแต่หลังปี 1975 เมืองไซ่ง่อนก็กลายเป็นเมืองโฮจิมินห์ เมืองบนแม่น้ำไซง่อนที่สงบสุข ทันสมัย มีกลิ่นอายของความรู้สึกในอดีต และแรงขับที่ก้าวไปพร้อมๆ กันของผู้คน ใครมาโฮจิมินห์จะรู้สึกว่าเมืองนี้กำลังเปล่งประกาย สนุก ใสซื่อ กระตือรือร้นและสวยงาม สมกับที่เขาเรียกตัวเองกันว่าเป็น “Vibrant Ho Chi Minh City” 8 ความเป็นโฮจิมินห์ที่อยากให้เข้าไปดูใกล้ๆ และถอยออกมาดูไกลๆ ดูใกล้ให้ลึกซึ้งในความตั้งใจและความใส่ใจของชาวเวียดนาม และดูไกลเพื่อมองโฮจิมินห์เป็นหนึ่งจิ๊กซอว์สำคัญตัวหนึ่งของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่กำลังเปล่งแสงเป็นเดสติเนชั่นของโลก สังเกตได้เลยว่าสิ่งที่ชาวโฮจิมินห์ภูมิใจกันมากคือแม่น้ำไซ่ง่อนอันกว้างใหญ่สวยงาม ตึกสูงรอบๆ ความเย็นของแม่น้ำ ลมพัดเรื่อยๆ ทำให้ช่วงเวลาเย็นๆ มีชาวเวียดนามออกมาใช้ชีวิตพักผ่อนกันริมแม่น้ำชิลล์ๆ และเรือดินเนอร์พานักท่องเที่ยวล่องไปตามล้ำน้ำพร้อมกับเพลงเพราะๆ สากลบ้าง เวียดนามบ้าง งานสำคัญๆ อะไรของเมือง เขาจะมักจัดกันไปตามแม่น้ำไซ่ง่อน ถือเป็นไฟลท์บังคับว่าถ้ามา ต้องไปลงเรือดินเนอร์กันสักคืน! 2. ถนนที่มีต้นไม้สูงๆ ผังเมืองเหมือนในปารีส ความสวยงามของโฮ จิ มินห์อย่างหนึ่งคือผังเมือง และตึกรามบ้านช่อง โฮจิมินห์เคยเป็นเมืองที่ฝรั่งเศสเข้ามาดูแล สถาปัตยกรรมและการวางผังเมืองจึงมีกลิ่นอายของปารีส เกือบทุกถนนต้องมีต้นไม้สูงๆ […]

THE BEST BODY SAVIOR 2024

CLEO BEAUTY HALL OF FAME 2024 สุดยอดบอดี้แคร์เริ่ดสำหรับผิวกาย




Beauty

KIKO Milano ช้อปได้แล้วนะ!!



ราคาดีมากกก และดังหนักทั้งยุโรป

ตามติด KIKO มานาน เคยเข้าช้อปเขาที่อัมสเตอร์ดัม เข้าทุกวันติดๆ กันและซื้อเยอะมากๆ ไม่คิดว่าตัวเองจะซื้อเมคอัพเยอะขนาดนั้นเลยดีกว่า เป็นร้านที่สนุก เพลิน และซื้อแทบตายเกือบยี่สิบชิ้น ราคาไม่ถึงห้าพันบาท!!

ก็เลยเป็นแฟนกิโกะไปเลย ล่าสุดพอรู้ว่าเซ็นทรัลออนไลน์เอากิโกะเข้ามา หูยยยยย ดีใจเลย เข้าไปดูโปรดัคท์ยังไม่เยอะเท่าไหร่นะ แต่ราคาไม่แพงเหมือนในยุโรป รอร้านกิโกะที่เห็นว่าจะมาเปิดอีกไม่นานแล้วด้วย

ก็เลยอยากเล่าเรื่องแบรนด์นี้ให้สาวไทยฟัง KIKO Milano เกิดที่อิตาลี เป็นแบรนด์ที่เรียกกันว่าเอดจี้ คือทันสมัย หลากหลาย สีสดจริง คอนเซ็ปต์ของแบรนด์ชัดมากคือ “เราจะเป็นแบรนด์เมคอัพที่คุณภาพ และเทคโนโลยีดีล้ำ แต่ราคาทุกคนซื้อได้” คือแบรนด์เองไม่เชื่อว่าของดีต้องแพงเสมอไป กิโกะก็เลยยึดคอนเซ็ปต์นี้อย่างจริงจัง ภายในเวลาไม่กี่ปีกิโกะจึงดังไปทั่วยุโรป มีร้านถึง 600 สาขา และก็ดังต่อๆๆๆ ไปอเมริกา มาเอเชีย ทุกคนที่รักกิโกะจะพูดเหมือนกันว่า “ทำไมฉันเพิ่งมารู้จักกิโกะนะ” แล้วก็กระหน่ำช้อปกันทีหลายๆ ชิ้นแบบไม่สนใจอะไรทั้งนั้น

ความปังของกิโกะที่บิวตี้ เอดิเตอร์ นางแบบ อินฟลูเอนเซอร์ชอบกันมีหลายโปรดัคท์มากๆ บางคนบอกว่ายาทาเล็บเด็ด คุณภาพเท่าโอพีไอ แต่ราคาแค่ไม่กี่ร้อยบาท อย่างลิปกลอสเฉดสีส้ม นางแบบยุโรปคนหนึ่งเคยบอกว่า “เป็นสีส้มที่มีเม็ดสีพอดีที่สุด!” หรืออายแชโดว์สีบรอนซ์ เธอก็ใช้คำว่า “สีบรอนซ์สุดเพอร์เฟ็คท์” ตัวที่ดังอีกตัวคือ 3D Skin Lifting Foundation ที่ใช้แล้วผิวอย่างเปล่งประกาย เนื้อเบา สีสวย และระหว่างวันถ้าอยากได้อะไรทัชอัพ ก็ต้องตัว BB Compact ที่ติดใจอินฟลูเอนเซอร์ชาวยุโรปกันมากๆ ก็คือ Liquid Lipstick: Metallic Paint พวกเธอบอกว่าตามหาแบบนี้มานาน เนื้อแน่น สด สีทาแล้วไม่เด้งเว่อร์ ติดทนทั้งวัน กินอาหารอะไรก็ยังอยู่ ตัวที่เราเคยใช้แล้วชอบมากๆ ก็มี Long Lasting Stick Eyeshadow สีแนวเอิร์ธโทน บรอนซ์ น้ำตาลเข้มสวยมาก ทาง่าย เนื้อแน่น ทาป้าดๆ เอาอยู่เลย ตัว Precision Eye Pencil ก็ดีงาม เนื้อครีมมี่เขียนง่าย เขียนแล้วติด ไม่เลอะ และถ้าเลือกอายไลเนอร์สีโทนน้ำตาลๆ ทาขอบตาล่างจะติดสวยเลย อันนี้เห็นพนักงานที่ร้านเขาทาไปถามเขา เขาแนะนำมา ลิปสติกที่ดังของกิโกะแทบจะทุกรุ่น แล้วแต่คนชอบ

ถ้าเป็นเนื้อครีมมี่เริ่ดๆ ก็ต้อง Smart Fusion Lipstick ทาง่าย ทาได้เต็มปาก สีแน่น อยู่ทั้งวัน คือสีของกิโกะเป็นอะไรที่ไม่เหมือนแบรนด์อื่น เขาจะมิกซ์สีมาที่ทาแล้วเนียนไปกับหน้า ถ้าลิปที่เบาหน่อยก็ต้องรุ่น Jelly Stylo อายไลเนอร์สีดำอักอันที่ใช้แล้วเวิร์คก็คือ Colour Long Lasting สีดำเข้มข้นดี ทาแล้วตาอย่างสวย และพาเล็ตต์ที่พกติดตัวตลอดก็คือ Green Me Eyeshadow เป็นแนวรักษ์โลก สีออกเฉดน้ำตาล แดงอมน้ำตาล ตลับนี้ควรมีเลย กับอีกตัวที่อยากให้ลองใช้กันคือ Face Palette ของกิโกะ สวยทุกเฉดสี เฉดที่มีชิมเมอร์ดีมาก เพราะทาแล้วชิมเมอร์ออกมาไม่เยอะ ทาได้ผิวหน้าไบรท์กำลังดีเลย อีกอย่างสิ่งที่ไม่ควรพลาดคือยาทาเล็บนะ ดังตีคู่มากับเมคอัพ ทาแมทช์กับสีตาให้เปรี้ยวๆ เลยก็ได้

ข้อมูลเพิ่มเตอม Kiko Milano Thailand

หรือซื้อจากเซ็นทรัลออนไลน์ได้เลยนะ https://www.central.co.th/th/kiko-milano

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']