“อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก” ใช้แทนมื้ออาหารได้ มีสารอาหารหลากหลาย ดื่มได้ทุกวัน รสชาติอร่อย

ตั้งใจมาไม่รู้กี่ปีจนหมดหวังว่าชีวิตนี้จะลดน้ำหนักได้สักทีจริงๆ หรือเปล่า เพราะบอกตามตรงว่าก็ลองมาหมดแล้ว ทั้งวิธีอดอาหารซึ่งก็ผอมลงจริง แต่ร่างกายเพลียและหิวจนไม่มีแรงเหมือนได้สารอาหารไม่เพียงพอ ตอนที่เริ่มกลับมากินตามปกติ น้ำหนักก็ดีดเพิ่มมากกว่าเดิม หรือพอจะลองโหมออกกำลังกาย ได้หุ่นกระชับขึ้น แต่ก็ยังไม่ได้หุ่นตามที่ฝันจนพับเก็บความตั้งใจที่จะลดน้ำหนักไปนาน แต่วันนี้มีเทคนิคลดน้ำหนักเพื่อให้ร่างกายยังได้รับโภชนาการที่ดีมาฝาก! ค้นพบเทคนิคลดน้ำหนักโดยไม่ต้องอดอาหาร หลักการลดน้ำหนักที่แนะนำคือต้องจำกัดพลังงานแคลอรีให้เหมาะสมกับที่ร่างกายต้องการและยังต้องได้สารอาหารที่หลากหลาย แต่ความยากคือจะกินยังไงให้อิ่ม แคลอรีไม่เกิน ตอนนี้มีทางเลือกสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนักแต่ยังได้โภชนาการที่เหมาะสม ที่เรียกว่า “OPTIFAST” “อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก” เป็นแบรนด์แรกในประเทศไทย ที่คิดค้นโดย Nestlé Health Science ที่มีสารอาหารหลากหลายและเหมาะสม สามารถใช้รับประทานเพื่อทดแทนมื้ออาหารโดยไม่ลืมออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย เพื่อลดน้ำหนักตามคำแนะนำของแพทย์ นี่คืออาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนักที่เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนัก เพราะ… แชร์สูตรใส่ใจตัวเอง 1 วันกับ OPTIFAST* 1 มื้อ = OPTIFAST 1 ซอง2 มื้อ = อาหารพลังงานต่ำแบ่งรับประทานทั้งวันกับผลไม้สดที่มีน้ำตาลต่ำ 2 ผล, ผลิตภัณฑ์นมไขมันต่ำ ไม่เติมน้ำตาลทราย 1 แก้ว, ผักใบหรือผักที่มีแป้งต่ำ 2 ถ้วยและน้ำเปล่า 2 ลิตร *อาหารทางการแพทย์ต้องใช้ภายใต้คำแนะนำของแพทย์ Food […]

ถ้าเรารู้คุณค่าของตัวเองอย่างแท้จริง เราจะ “พอ” กับใครบางคนได้ชิลล์เลย

บางครั้งสิ่งที่อยากที่สุดในความสัมพันธ์ ไม่ใช่ตอนอยู่ในความสัมพันธ์นะ แต่ตอนที่เราอยากเดินออกมาใจแทบขาด แต่เราออกมาไม่ได้ ไม่แปลกหรอกที่เราจะรักใครแล้วเรามารู้ทีหลังว่า เรารักเขามากกว่าที่เขารักเรา และรู้ต่อว่าเราไม่ควรอยู่ในความสัมพันธ์นี้แล้ว เพราะมันจะทำร้ายเราแน่นอน เอาล่ะ! เมื่อเราผ่านกระบวนการเรียนรู้จักความรักครั้งนี้ รู้จักเขา เห็นตัวเอง เห็นเขาเรียบร้อยแล้ว และเรารู้แล้วว่าไม่เวิร์ค เราคงต้องเดินออกมา ถึงตอนนี้สิ่งที่เราติดก็คือ “ความสุขที่เคยมี ความทรงจำ คำพูดที่เหมือนจะจริงของเขา ความดีบางอย่างของเขา ความหวังที่อาจจะดีก็ได้ที่เราคิดไปเอง” ทั้งหมดมารั้งให้เราเดินออกมาจากความสัมพันธ์ไม่ได้สักที ไม่นับที่เราจะออกๆ เขาก็เกี่ยวเราเอาไว้ ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะ “เรายังไม่เห็นคุณค่าของตัวเองเต็มๆ” เรามักชอบคิดว่าเขาเจ๋งกว่าเรา เขาคิดเก่ง ทำงานเก่งว่าเรา เขาโรแมนติกจัง เขาน่ารักโน่นนี่ เขามีศักยภาพ เขา…บลาๆๆๆๆ แต่ขอถามคำหนึ่งเลยนะ แล้วเราล่ะ “เรามีอะไรที่เริ่ดบ้าง?” ถ้ายังคิดไม่ออกขอบอกสั้นๆ เลยที่เรามีแล้วเฉือนเขาแน่นอน “เรามีหัวใจรักที่เต็มไปด้วยความรัก” เราเป็นผู้หญิงที่พร้อมจะมอบความรัก เห็นหัวใจของคนรัก เข้าใจคนรัก และทำอะไรให้ความรักของเราดีขึ้นเรื่อยๆ สิ่งนี้คือคุณค่าของเรา และเมื่อคุณค่าตรงนี้ของเราถูกส่งไปหมดใจ แต่เขากลับส่งกลับมาบ้าง ไม่ส่งบ้าง เห็นคุณค่าบ้าง ไม่เห็นบ้าง หรือเห็นตอนที่เขาอยากได้อะไรจากเรา แล้วไปตอนที่เขาก็ไม่ได้อยากได้ในเวลานั้นของเขา แปลว่าเขาไม่ใช่คนที่มีหัวใจรักแบบเดียวกับเรา ก็ไม่แปลกที่เราจะรู้สึกจมๆ กับตัวเอง แล้วคอยถามตัวเองว่าทำไมๆๆๆๆ […]

กลับมาสะเทือนวงการความงามอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่กับ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก 13 – 15 มิถุนายนนี้! ลงทะเบียนเข้าชมงาน ฟรี!

Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก พบผู้ผลิต และแบรนด์สินค้าความงามคุณภาพกว่า 1,500 บริษัท จาก 20 ประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น เกาหลี จีน ฝรั่งเศส อิตาลี ไทย และอีกมากมาย บนพื้นที่จัดแสดงงานกว่า 22,000 ตารางเมตร นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมส่งเสริมธุรกิจ อาทิโปรแกรมจับคู่เจรจาธุรกิจที่ทำให้คุณได้พบกับเจ้าของแบรนด์และโรงงานผลิตโดยตรง รวมไปถึงสัมมนาความรู้จากผู้เชี่ยวชาญระดับโลกที่จะมาอัปเดตเทรนด์ความงามล่าสุด และบิวตี้เวิร์คช็อป ตลอด 3 วันการจัดงาน มาร่วมก้าวสู่โลกแห่งความงามระดับโลกไปพร้อมกัน แล้วพบกัน 13-15 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ลงทะเบียนเข้าชมงานฟรี! คลิก! https://bit.ly/4a3D1Lm และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cosmoprofcbeasean.com ทำไมคุณถึงไม่ควรพลาดงาน Cosmoprof CBE ASEAN 2024! 1. เป็นงานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามที่ใหญ่ที่สุดในไทย และอาเซียน2. มีผู้ออกแสดงสินค้าชั้นนำกว่า 1,500 แบรนด์ จาก 20 ประเทศทั่วโลก3. […]

15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ




Beauty, Skin Care

11 ครีมอาบน้ำสาดความเฟรชให้ตัวเอง พร้อมกลิ่นหอมฟุ้งติดทนนาน มั่นใจตลอดทั้งวัน

11 ครีมอาบน้ำ

11 ครีมอาบน้ำ ที่เรารัก อยู่บ้านนาน ๆ จะออกนอกบ้านทั้งทีก็ต้องบำรุงผิวพรรณ เพิ่มความหอมฟุ้งกันสักหน่อย กับไอเท็มเด็ด ครีมอาบน้ำที่จะช่วยให้ผิวนุ่ม มีกลิ่นหอมฟุ้ง ติดแน่นทนนานตลอดทั้งวัน  แถมบางตัวยังมีกลิ่นคล้ายกับน้ำหอมแบรนด์ดัง จนแทบไม่ต้องฉีดน้ำหอมเพิ่มเลย ควรมีติดบ้านไว้สุด ๆ

Bath & Body Works Warm Vanilla Sugar Shower Gel

Bath & Body Works Warm Vanilla Sugar Shower Gel ขนาด 295 ml ราคา 750 บาท

CLEO Shop > Bath & Body Works

แค่เห็นชื่อแบรนด์ก็รับรู้ได้ถึงความหอมฟุ้งของตัวครีมอาบน้ำ โดยเฉพาะตัวนี้ เรียกได้ว่าเป็นตัวดังในตำนานที่มีรีวิวเยอะมากกก คอนเฟิร์มจากหลากหลายเสียงที่บอกว่า หอมจริง! เป็นครีมอาบน้ำที่สามารถใช้แทนน้ำหอมได้เลย กลิ่นจะออกวานิลลา หวาน ๆ นุ่ม ๆ ติดแน่นทนนาน รับรองใครได้ลองต้องติดใจแน่นอน

L’occitane Almond Shower oil

L’occitane Almond Shower oil ขนาด 250ml ราคา 1,155 บาท

CLEO Shop > Lazada L’Occitane Flagship Store

ครีมอาบน้ำที่หลายคนบอกว่า ใช้ดีมากกกก ควรค่าแก่การลงทุนสุดๆ ใช้แล้วผิวหอมนุ่ม ขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก แถมยังเพิ่มความชุ่มชื่นจนแทบไม่ต้องทาโลชั่นเลยทีเดียว ตัวครีมอาบน้ำเป็นเนื้อออยล์เจล แต่ถ้าโดนน้ำจะกลายเป็นน้ำนม มีกลิ่นหอมของอัลมอนด์ ที่เป็นกลิ่นหอมแบบละมุน ชวนหลงใหล เป็นอีกหนึ่งครีมอาบน้ำที่น่าซื้อมาลองมาก ๆ

Diptyque Do Son Shower Oil

Diptyque Do Son Shower Oil ขนาด 200ml. ราคา 2,450 บาท

CLEO Shop > Central Online

พอพูดถึง Diptyque เราก็จะนึกถึงน้ำหอมและเทียนหอม ที่กลิ่นนั้นแสนจะมีเอกลักษณ์สุด ๆ ความเรียบง่ายที่ซ่อนเรื่องราวไว้ในแต่ละกลิ่นที่ Diptyque ทำออกมาได้อย่างที่ไม่เคยทำเราผิดหวัง พอมานั่งดูเราก็เห็นว่าจริง ๆ เขามีออยล์อาบน้ำด้วย เราก็ไม่รอช้า หยิบ Do Son กลิ่นฮิตมาเลย ตัวนี้เป็น Shower Oil ที่ต่างจากที่อื่นมาก เนื้อสัมผัส ความรู้สึกเวลาที่ทา กลิ่นหอมที่ชวนเราหลงใหล ทำเราอยากอาบน้ำทุกวันเลยล่ะ

philosophy amazing grace

Philosophy amazing grace ขนาด 480ml. ราคา 1,170 บาท

CLEO Shop > Central Online

เปิดขวดมาเราก็หลงรักเลย กลิ่นหอมสไตล์ philosophy ที่เราคุ้นเคย ความหอมที่มาแบบเนียน ๆ เหมือนหลุดเข้าไปในทุ่งดอกไม้อะไรแบบนั้นเลยแหละ จริง ๆ แล้วขวดนี้ไม่ได้เป็นแค่ครีมอาบน้ำ แต่ยังสามารถสระผมได้ด้วย เรียกความหอมตั่งแต่หัวจรดเท้ากันไปเลย บีบครีมลงมือแล้วค่อย ๆ ถูไปตามตัว ความหอมเริ่มลอยมา แค่นี้ก็แฮปปี้แล้ว

Solure Shower Oil First Date

Solure Shower Oil First Date ขนาด 285 ml. ราคา 1,090 บาท

CLEO Shop > Lazada SOLURE Official Store

บอกเลยว่านี่คือ Shower Oil อาบน้ำที่เราต้องมี กับความหอมสดใสเหมือนกับได้อาบน้ำแต่งตัวออกเดตครั้งแรก ด้วยความที่เนื้อสัมผัสเป็นน้ำมัน เราก็แฮปปี้เลย เพราะเขาจะช่วยเก็บความชุ่นชื่นไว้ในผิวเราได้นาน ไม่ทำให้ผิวเราแตกกระด้าง แถมยังทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ทั้งสิ่งสกปรกและมลภาวะที่เราต้องพบเจอมาตลอดทั้งวัน จนได้ผิวฉ่ำโกล์ดูสุขภาพดี มีความยืดหยุ่นอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ที่ทำให้เราเลิฟคือ ถึงจะเป็นน้ำมัน แต่ก็ไม่ทำให้ผิวเราเหนอะหนะ เนื้อสัมผัสของเขาจะบางเบา ผสมกับสารสกัดธรรมชาติที่เลือกมาอย่างลงตัว ได้ทั้งความหอมและการบำรุงไปในเวลาเดียวกัน

THE FACE SHOP ON: THE BODY PERFUME SHOWER WHITE PEARL

THE FACE SHOP ON: THE BODY PERFUM White Pearl ขนาด 500ml. ราคา 199 บาท

CLEO Shop > Lazada The Face Shop Official Store

สายเกาหลีหลายคนต้องเคยลองครีมอาบน้ำตัวนี้แน่นอน เพราะดังมาก ฮิตฮอตสุดๆ จนช่วงหนึ่งขาดตลาด พรีออเดอร์กันแทบไม่ทัน เป็นครีมอาบน้ำที่มีฟองหนานุ่ม กลิ่นหอมฟุ้ง ให้ความรู้สึกสดชื่น หวานซ่อนเปรี้ยวจากความหอมของดอกกุหลาบ ดอกโบตั๋น และผลไม้นานาชนิด  แถมยังมีส่วนผสมจากเอสเซนเชียลออยล์ และไข่มุก ที่ช่วยทำความสะอาด ผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน ให้ผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง กระจ่างใสอีกด้วย

Parrot Botanical White Thanaka Shower Cream

Parrot Botanical White Thanaka Shower Cream ขนาด 500ml. ราคา 129 บาท

CLEO Shop > Lazada BLJ Official Store Special Price

ครีมอาบน้ำสุดฮอตในตำนานที่ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หอมมากกกก! หอมเหมือนน้ำหอมแบรนด์ดังเลย จนได้สมญานามว่า น้ำหอมโจมาโลนแบบก้อน! แถมยังดังขนาดที่ว่าไปโผล่อยู่ใน MV เพลงดังของเกาหลีอีกด้วย ตัวครีมอาบน้ำมีกลิ่นหอมจากดอกไม้ไทย แต่ให้ความรู้สึกอินเตอร์สุดๆ หอมละมุน ไม่เลี่ยน ติดแน่นทนนาน หอมฟุ้งทั่วห้องน้ำ ชนิดที่ว่าแค่วางไว้ในห้องน้ำเฉยๆ ก็หอมสุด ๆ ใครที่ยังไม่เคยลองต้องรีบไปลองด่วน ๆ

CUTE PRESS Romantic Rose Shower Cream

CUTE PRESS Romantic Rose Shower Cream ขนาด 490ml. ราคา 199 บาท

CLEO Shop > Lazada Cute Press Official Store Special Price

ใครที่ชอบความหอมแนวดอกกุหลาบ แต่ออกฟรุตตี้นิดๆ ต้องถูกใจแน่นอน เป็นครีมอาบน้ำที่มีความหอมสดชื่นจากเกรปฟรุตและแอ ปปริคอต ตามด้วยความหอมหวานขอดอกกุหลาบ ให้ความรู้สึกสดชื่น ไม่หวานเลี่ยน คล้าย ๆ กลิ่นของน้ำหอม DKNY Be Delicious Fresh Blossom EDP นอกจากช่วยให้กลิ่นหอมติดแน่นทนนาน ยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ดูสุขภาพดีอีกด้วย

Lux Botanicals Skin Rebalance

Lux Botanicals Skin Rebalance ขนาด 450ml. ราคา 171 บาท

CLEO Shop > Tops Online

หนึ่งในครีมอาบน้ำที่สายรีวิวพูดเหมือนกันว่า กลิ่นเหมือนน้ำหอม Chloé Eau de Parfum เลยแก!  มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้ ที่ใช้แล้วให้ความรู้สึกละมุนๆ เหมือนหญิงสาวตัวเล็กๆ น่าทะนุถนอม แถมกลิ่นยังหอมฟุ้งไปทั่วห้อง ติดแน่น ตลอดทั้งวัน แทบจะไม่ต้องฉีดน้ำหอมเพิ่มเลย เพราะแค่ครีมอาบน้ำตัวนี้ตัวเดียวก็เอาอยู่แล้ว

Dettol Onzen Momo & Raspberry Scent Aromatic Shower Gel

Dettol Onzen Momo & Raspberry Scent Aromatic Shower Gel ขนาด 500ml. ราคา 185 บาท

CLEO Shop > Lazada Dettol Official Store

ใครที่เคยใช้ครีมอาบน้ำของ Dettol ขอให้ลืมกลิ่นเก่าๆ ไปได้เลย เพราะตัวนี้คือหอมมากกกก หอมจนตกใจ ไม่คิดว่าจะหอมขนาดนี้ นอกจากจะทำความสะอาดแบบล้ำลึกตามสไตล์ Dettol แล้ว ยังมีกลิ่นหอมแนวฟรุตตี้หวานๆ ของพีชและราสเบอร์รี่ ซึ่งติดแน่นทนนานสุด ๆ แถมยังมีมอยเจอร์ไรเซอร์ ปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นอีกด้วย เป็นหนึ่งในครีมอาบน้ำที่ควรมีติดบ้านไว้เลย

BeNice Honey Yuzu Shower Cream

BeNice Honey Yuzu Shower Cream ขนาด 450ml. ราคา 145 บาท

CLEO Shop > Konvy.com

ครีมอาบน้ำตัวดังประจำปี 2021 เป็นครีมอาบน้ำที่มีกลิ่นหอมของส้มยูสุ ผสมผสานกับความหอมหวานของน้ำผึ้ง ให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายตั้งแต่ใช้ครั้งแรกอย่างเห็นได้ชัด อุดมไปด้วยวิตามินซี บำรุงผิวให้กระจ่างใส แถมกลิ่นยังหอมฟุ้ง ติดผิวได้เป็นอย่างดี หลายๆ คนบอกว่าหอมเหมือนฉีดน้ำหอม Atelier Cologne Orange Sanguine เลยทีเดียว

อ่านเรื่องราวอื่น ๆ ได้ที่ CLEO Thailand และ FB > CLEO

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']