ตามหามานานกับการรักษาฝ้ากระสุดจึ้งด้วยเทคนิค SMAPS สิทธิบัตรเฉพาะ Chuladoctor Anti-Aging Center

ส่องกระจกทีไร ฝ้า กระแทกใจทุกครั้ง ต้นเหตุที่ทำให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำ ไม่สดใส แต่งหน้าก็ต้องปกปิดอย่างหนา คงปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้หญิงหลาย ๆ คนต้องการความสวยอย่างเป็นธรรมชาติ คลีโอเลยหาข้อมูลว่าตอนนี้มีการรักษาฝ้ากระให้หายขาดอย่างไรได้บ้าง เพราะเข้าใจว่าสิ่งที่ทำได้ทุกวันนี้ก็แค่ประคองด้วยกันแดดปกป้องผิว หรือสกินแคร์ที่ใช้แล้วแทบไม่เห็นผลต่อปัญหาฝ้า กระ ผิวแพ้ง่ายเลย เพราะยิ่งอายุมากขึ้นฝ้ากระที่มีนั้นได้ฝังตัวลึกลงในชั้นผิว สะสมจนกลายเป็นความไม่มั่นใจ ไม่กล้าสบตาใครตรงๆ ปวดใจขนาดนี้ คลีโอเจอคำตอบแล้วว่ามีนวัตกรรมที่ช่วยรักษาฝ้ากระ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เรียกว่า เทคนิค “SMAPS” เป็นทางออกที่บอกลาฝ้ากระอย่างถาวร กับ Chuladoctor Anti-Aging Center คลินิกที่เชี่ยวชาญเรื่องรักษาฝ้า กระโดยเฉพาะ ถึงเวลาทวงคืนสีผิวที่เรียบเนียนให้กลับมาอย่างสง่างามพร้อมเผยผิวอย่างมั่นใจกันแล้ว สาเหตุของฝ้า กระที่ไม่มีใครอยากเจอ แต่เลี่ยงได้ยาก! เราจะได้ยินรุ่นคุณแม่สอนว่าพยายามอย่าโดนแดดเยอะ แต่ปกป้องยังไง ฝ้าก็ยังมา และปัญหาฝ้ารักษาเท่าไหร่ก็ไม่หายสักที เพราะจริงๆ แล้วสาเหตุของการเกิดกระและฝ้าไม่ใช่แค่แสงแดดที่มีรังสียูวีคอยทำร้ายอย่างเดียว แต่ยังมีเรื่องกรรมพันธุ์ การได้รับฮอร์โมนบางชนิดซึ่งยิ่งเมื่ออายุมาก ยิ่งรักษายากยิ่งขึ้นไปอีก โดยเฉพาะเมื่ออายุ 35 ปีขึ้นไปจะเห็นฝ้า กระที่ชัดเจน ดังนั้นการดูแลรักษาเองในชีวิตประจำวันอาจเอาไม่อยู่ ต้องไปคลินิกรักษาฝ้ากระ และปรึกษาทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีความเชียวชาญโดยด่วน Q: ทำไมที่ผ่านมา การรักษาฝ้ากระถึงเป็นเรื่องยาก ไม่หาย ซ้ำร้ายยังทำให้ผิวกลับแย่ลงกว่าเดิม!? A: […]

ในโลกของการทำงานเราเลือกได้เพียง 2 อย่าง อะไรคือสิ่งที่ใช่สุดสำหรับเรา

คนที่ทำงานบริษัทมีร่มกางไว้ให้แล้ว หรือคนที่ออกมาสร้างตัวเองและกางร่มด้วยตัวเอง ที่แปลกคือพอเรามีร่มกางไว้ให้แล้ว เราก็อยากออกไปกางร่มเอง แต่พอเรามากางร่มเอง เราก็รู้สึกว่ารู้อย่างนี้ไม่น่าออกมา แล้วอะไรคือร่มที่ใช่ที่สุดของเรา… การเป็นพนักงานบริษัทหรือทำงานแบบที่มีคนตั้งบริษัทรอเอาไว้ มีข้อดีคือเรามีเงินเดือนทุกเดือนแน่นอน เราแพลนชีวิตได้ตามเงินที่ได้มา เหมือนเรามีโฟกัสปักไว้เรียบร้อยแล้ว ที่เหลือก็แค่ทำตามสิ่งที่บริษัทตั้งเอาไว้ให้เรา อยากไต่สูงขึ้นแค่ไหน ก็ง้างศักยภาพออกมา เจออะไรก็ปะทะไปในแบบตามคัลเจอร์ขององค์กรนั้น ซื่อสัตย์ ซื่อตรง ไม่เกี่ยงงาน จับประเด็นได้ โฟกัส และทำอย่างสม่ำเสมอ ปล่อยวางบ้าง ฮึบบ้าง ผ่านไปสิบปีเราก็มีเงินเก็บได้ชิลล์ๆ แต่เราอาจถามตัวเองทุกวัน… จิตวิญญาณฉันยังอยู่ดีนะ ความฝันของฉันล่ะ ฉันจะต้องขับรถมาตึกนี้ทุกวันไปอีกนานแค่ไหน ตกลงฉันต้องทน ต้องเล่นตามน้ำ สิ่งที่อยากทำก็ต้องเงียบไว้ ไม่ชอบอะไรก็ต้องเฉยๆ แล้วปล่อยผ่าน ศักยภาพฉันใช้ไปเพียงเท่านี้จริงหรือ แพชชั่นล่ะ ความเป็นตัวเองล่ะ ฉันแค่มีเงินเดือนเป็นที่ตั้งจริงหรือ? แล้วถ้าเราทำงานแบบกางร่มให้ตัวเองล่ะ เหมือนจะดูสานฝัน เท่ เก๋ ได้ทำอะไรของตัวเองแล้ว เราอาจจะมองแค่ตัวเรากับสิ่งที่เราอยากทำ อยากจะสร้าง แต่เราไม่มีหลักใดๆ ไม่มีองคาพยพช่วยประกอบร่างใดๆ เราคนเดียวล้วนๆ ที่จะต้องลงมาเล่นในมหาสมุทรของการหาเลี้ยงชีพแล้ว แก่นต้องชัด เรียกว่าต้องแน่จริงเลย เราได้เป็นนายตัวเองเต็มที่ เรามีวิชั่นของตัวเองแล้ว แต่ก็มีสองทางให้เลือกนะ เลือกกางร่มให้ตัวเองแต่ยังต้องพึ่งร่มของคนอื่น หรือกางร่มของตัวเราล้วนๆ […]

“อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก” ใช้แทนมื้ออาหารได้ มีสารอาหารหลากหลาย ดื่มได้ทุกวัน รสชาติอร่อย

ตั้งใจมาไม่รู้กี่ปีจนหมดหวังว่าชีวิตนี้จะลดน้ำหนักได้สักทีจริงๆ หรือเปล่า เพราะบอกตามตรงว่าก็ลองมาหมดแล้ว ทั้งวิธีอดอาหารซึ่งก็ผอมลงจริง แต่ร่างกายเพลียและหิวจนไม่มีแรงเหมือนได้สารอาหารไม่เพียงพอ ตอนที่เริ่มกลับมากินตามปกติ น้ำหนักก็ดีดเพิ่มมากกว่าเดิม หรือพอจะลองโหมออกกำลังกาย ได้หุ่นกระชับขึ้น แต่ก็ยังไม่ได้หุ่นตามที่ฝันจนพับเก็บความตั้งใจที่จะลดน้ำหนักไปนาน แต่วันนี้มีเทคนิคลดน้ำหนักเพื่อให้ร่างกายยังได้รับโภชนาการที่ดีมาฝาก! ค้นพบเทคนิคลดน้ำหนักโดยไม่ต้องอดอาหาร หลักการลดน้ำหนักที่แนะนำคือต้องจำกัดพลังงานแคลอรีให้เหมาะสมกับที่ร่างกายต้องการและยังต้องได้สารอาหารที่หลากหลาย แต่ความยากคือจะกินยังไงให้อิ่ม แคลอรีไม่เกิน ตอนนี้มีทางเลือกสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนักแต่ยังได้โภชนาการที่เหมาะสม ที่เรียกว่า “OPTIFAST” “อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก” เป็นแบรนด์แรกในประเทศไทย ที่คิดค้นโดย Nestlé Health Science ที่มีสารอาหารหลากหลายและเหมาะสม สามารถใช้รับประทานเพื่อทดแทนมื้ออาหารโดยไม่ลืมออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย เพื่อลดน้ำหนักตามคำแนะนำของแพทย์ นี่คืออาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนักที่เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนัก เพราะ… แชร์สูตรใส่ใจตัวเอง 1 วันกับ OPTIFAST* 1 มื้อ = OPTIFAST 1 ซอง2 มื้อ = อาหารพลังงานต่ำแบ่งรับประทานทั้งวันกับผลไม้สดที่มีน้ำตาลต่ำ 2 ผล, ผลิตภัณฑ์นมไขมันต่ำ ไม่เติมน้ำตาลทราย 1 แก้ว, ผักใบหรือผักที่มีแป้งต่ำ 2 ถ้วยและน้ำเปล่า 2 ลิตร *อาหารทางการแพทย์ต้องใช้ภายใต้คำแนะนำของแพทย์ Food […]

ถ้าเรารู้คุณค่าของตัวเองอย่างแท้จริง เราจะ “พอ” กับใครบางคนได้ชิลล์เลย

บางครั้งสิ่งที่อยากที่สุดในความสัมพันธ์ ไม่ใช่ตอนอยู่ในความสัมพันธ์นะ แต่ตอนที่เราอยากเดินออกมาใจแทบขาด แต่เราออกมาไม่ได้ ไม่แปลกหรอกที่เราจะรักใครแล้วเรามารู้ทีหลังว่า เรารักเขามากกว่าที่เขารักเรา และรู้ต่อว่าเราไม่ควรอยู่ในความสัมพันธ์นี้แล้ว เพราะมันจะทำร้ายเราแน่นอน เอาล่ะ! เมื่อเราผ่านกระบวนการเรียนรู้จักความรักครั้งนี้ รู้จักเขา เห็นตัวเอง เห็นเขาเรียบร้อยแล้ว และเรารู้แล้วว่าไม่เวิร์ค เราคงต้องเดินออกมา ถึงตอนนี้สิ่งที่เราติดก็คือ “ความสุขที่เคยมี ความทรงจำ คำพูดที่เหมือนจะจริงของเขา ความดีบางอย่างของเขา ความหวังที่อาจจะดีก็ได้ที่เราคิดไปเอง” ทั้งหมดมารั้งให้เราเดินออกมาจากความสัมพันธ์ไม่ได้สักที ไม่นับที่เราจะออกๆ เขาก็เกี่ยวเราเอาไว้ ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะ “เรายังไม่เห็นคุณค่าของตัวเองเต็มๆ” เรามักชอบคิดว่าเขาเจ๋งกว่าเรา เขาคิดเก่ง ทำงานเก่งว่าเรา เขาโรแมนติกจัง เขาน่ารักโน่นนี่ เขามีศักยภาพ เขา…บลาๆๆๆๆ แต่ขอถามคำหนึ่งเลยนะ แล้วเราล่ะ “เรามีอะไรที่เริ่ดบ้าง?” ถ้ายังคิดไม่ออกขอบอกสั้นๆ เลยที่เรามีแล้วเฉือนเขาแน่นอน “เรามีหัวใจรักที่เต็มไปด้วยความรัก” เราเป็นผู้หญิงที่พร้อมจะมอบความรัก เห็นหัวใจของคนรัก เข้าใจคนรัก และทำอะไรให้ความรักของเราดีขึ้นเรื่อยๆ สิ่งนี้คือคุณค่าของเรา และเมื่อคุณค่าตรงนี้ของเราถูกส่งไปหมดใจ แต่เขากลับส่งกลับมาบ้าง ไม่ส่งบ้าง เห็นคุณค่าบ้าง ไม่เห็นบ้าง หรือเห็นตอนที่เขาอยากได้อะไรจากเรา แล้วไปตอนที่เขาก็ไม่ได้อยากได้ในเวลานั้นของเขา แปลว่าเขาไม่ใช่คนที่มีหัวใจรักแบบเดียวกับเรา ก็ไม่แปลกที่เราจะรู้สึกจมๆ กับตัวเอง แล้วคอยถามตัวเองว่าทำไมๆๆๆๆ […]




Fashion, Lifestyle

9 ลุคแฟชั่นตามเทรนด์สนีคเกอร์สีขาว RETRO + FREE SPIRIT

รองเท้า Onitsuka Tiger

“สไตล์บอกอินเนอร์ข้างในเราเสมอ” แมทช์ชุดให้สนุก และอัพความฮิพเพิ่มเข้าไปด้วย White Sneaker จาก Onitsuka Tiger สนีคเกอร์ที่ทั้งคลาสสิค เรโทร และอินเทรนด์ ทำให้ตลอดเวลาที่ได้ใส่ไม่ว่าจะกับลุคไหน เราจะรู้สึกว่าชีวิตเหมือนได้ทรานส์ฟอร์มตัวเอง และดึงเอาหัวใจฟรีสปิริตของเราออกมา

คลีโอและ Onitsuka Tiger ชวนสามสาวอินฟลูเอนเซอร์ อันเนท มาย และแวน ให้เธอแมทช์ชุดที่เป็นตัวเอง และสวมไวท์ สนีคเกอร์ Onitsuka Tiger จบลุคของเธอ ทุกคนบอกว่าชอบลุคกับไวท์ สนีคเกอร์มาก ชอบความคลีนที่อยู่นาน แล้วรู้สึกอยากโลดแล่นขึ้น พอเอาความสีขาวของสนีคเกอร์มาคุมลุค เลยดูคลาสซี่และฮิพอยู่ เราเลยให้เธอแมทช์แฟชั่นกันคนละ 3 ลุค และเลือก Onitsuka Tiger ให้เข้ากับลุคของเธอกัน แล้วเราชวนเธอไปคาเฟ่ ฮอพปิ้ง มีสนามหญ้า กับท้องฟ้าใสๆ สีขาวของกำแพง ต้นไม้สีเขียว  เธอบอกกันว่า “เป็นวันที่ดีที่ได้แต่งตัวเป็นตัวเอง” และในความเป็นไวท์ สนีคเกอร์ของ Onitsuka Tiger ได้ขับเอาตำนาน ความเป็นเรโทร เรื่องเล่าของแบรนด์ ออกมาด้วย ทำให้เวลาใส่ยิ่งอยากลึกซึ้ง และเอนจอยเข้าไปในชีวิต ก็เลยอยากชวนทุกคนเข้ามาอยู่ในโลกของไวท์ สนีคเกอร์กัน คลิกไปดูไวท์ สนีคเกอร์เพิ่มได้เลยนะ www.onitsukatiger.com

รองเท้า Onitsuka Tiger

อันเนทเป็นสาวฮิพมีไลฟ์สไตล์สนุกอยู่แล้ว เธอเป็นสาวลูกครึ่งนอร์เวย์ที่มีรอยสักสายฟ้าฟาดบนแขนขวา เธอมักชอบใส่อะไรที่คล่องตัวและเท่ๆ อันเนทเลือกเสื้อครอพแนวสปอร์ตบรา กับเลกกิ้งเหนือเข่า แล้วคลุมด้วยแจ็คเก็ตสีดำ จาก Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger Pick: รองเท้าสนีคเกอร์รุ่น REBILAC RUNNER MP เป็นรุ่นที่อยู่ในซีรีส์ the MonsterPiece ที่เป็นสไตล์ของนักวิ่ง รุ่นนี้มีดีเทลนะ และยังคงความมินิมัลเอาไว้ และยังคงมีฟังก์ชั่นอย่าง “DUOMAX” มีส้นเท้าที่สูงขึ้น และมีดีไซน์ที่เป็นซิกเนเจอร์รองเท้ารันนิ่งของแบรนด์

.

รองเท้า Onitsuka Tiger REBILAC RUNNER MP

ลุคนี้ของอันเนทมาแนวเรียบแต่ไม่ธรรมดานะ เธอใส่แค่เดรสสีดำมีปรินท์ลาย Onitsuka Tiger สีเขียวสว่างกับไวท์ สนีคเกอร์เท่านั้น แต่แค่นี้ก็ดูเซ็กซี่ ฟรีสปิริต ขับผิว ผม และบุคลิกส่งออกมาให้ดูเป็นสาวน่าค้นหา เต็มไปด้วยพลังเลยล่ะ

Onitsuka Tiger Pick: รองเท้าสนีคเกอร์รุ่น REBILAC RUNNER MP ยังเป็นสนีกเกอร์ที่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานภายใต้ความเรียบง่ายทั้งวัสดุที่ออกแบบมาให้ใส่ได้สบาย ใส่ไปเที่ยวก็เก๋ขาดใจ

.

รองเท้า Onitsuka Tiger

อารมณ์อยากเดินทาง อยากเอนจอยโลกที่ต้องผจญภัยเล็กๆ ลุคนี้จะเหมาะมาก เสื้อเอวลอยมีฮู้ทสีดำกับกางเกงยีนส์ขาว ตัดกับถุงเท้าสีดำ และไวท์ สนีคเกอร์ ทำให้อันเนทกลายเป็นสาวน้อย ที่เหมือนกำลังจะก้าวออกไปดูโลก

Onitsuka Tiger Pick: รองเท้าสนีคเกอร์สีขาวรุ่น GSM W เป็นรุ่นคลาสสิคที่มีความเป็นเฟมินีน น้ำหนักเบา ใส่สบาย ความคูลของรุ่นนี้คือตัวชื่อรุ่น GSM มาจากคำว่า “Game, Set, Match” ที่มาจากเกมเทนนิสในยุค 80’s รุ่นนี้มีหนังอยู่ช่วงบนของรองเท้า และเล่นเส้นซิกแซกให้ดูแปลกตาขึ้นด้วย

.

รองเท้า Onitsuka Tiger GSM SD

มายเป็นสาวมาร์เก็ตติ้งที่สดใสมาก เธอชอบหาเวลาว่างไปนั่งชิลล์ตามมุมดีๆ ของร้านคาเฟ่ต่างๆ และมายก็จะแต่งตัวจากอินเนอร์เธอด้วย ลุคนี้มายเลือกโทนสีเขียว กางเกงทรงแบ็กกี้สีเขียว เสื้อลายวินเทจ และทับด้วยเสื้อกั๊ก ดูสนุกรับกับยิ้มน่ารักๆ ของเธอ

Onitsuka Tiger Pick: รองเท้าสนีคเกอร์สีขาวรุ่น GSM SD เป็นรุ่นที่ดีไซน์ให้ล้ำขึ้นไปอีกของรองเท้ารุ่น GSM ใช้หนังที่คุณภาพพรีเมี่ยม กับดีเทลที่เหมือนกับรุ่น MEXICO 66 SD มีตัวรองรับเท้าที่ดีขึ้น และมีพัฒนาในวัสดุที่ใช้ทำคือ “ASICS GRIP” และยางที่ทนทานบนส้นรองเท้า

.

รองเท้า Onitsuka Tiger MEXICO 66 SD

ความเอิร์ทโทนวอร์มๆ ก็เป็นอีกลุคที่มายชอบ เธอบอกว่าถ้าใส่กางเกงขาใหญ่ๆ แล้ว เสื้อก็ปล่อยหลวมตามไปเลย มายเลือกเสื้อแขนยาวสีน้ำตาลสลับชมพูของ Onitsuka Tiger กับกางเกงสีครีมขาบานของเธอ ต้องพับจาโชว์ถุงเท้าและรองเท้าด้วยนะ ถึงจะเป็นลุคเต็มครบในแบบเธอ

Onitsuka Tiger Pick: รองเท้าสนีคเกอร์สีขาวรุ่น MEXICO 66 SD รุ่นนี้เป็นยูนิเซ็กซ์ที่มีความเรโทร เดบิวท์เมื่อปี 1968 ที่เมืองเม็กซิโก เป็นรองเท้าเฮอร์ริเทจแบบ ซูเปอร์ ดีลักซ์สไตล์ Onitsuka Tiger ที่ยอดนิยมที่สุด ให้ฟีลความคอนเท็มโพลารี่ ที่ทั้งเบา และนุ่ม ใส่สบาย ใส่ไปไหนก็ได้ รุ่นนี้มักกลายเป็นรองเท้าคู่โปรดของใครหลายๆ คนไป ดูแฟชั่น อินเทรนด์ และเหมือนรองเท้าใช้ชีวิตไปกับเรา

.

รองเท้า Onitsuka Tiger MEXICO 66 SD

มายบอกว่าเธอได้ทุกสี กางเกงยิ่งสีไม่ธรรมดา เธอยิ่งชอบ ลุคนี้เธอเลยจัดเป็นกางเกงสีน้ำเงินสว่าง ใส่กับเสื้อครอพโชว์เอวด้านในสีขาว และสวมทับด้วยเสื้อลายปรินท์วินเทจ มายเลยแมทช์กับรองเทาสนีคเกอร์สีขาวได้ลงตัว เติมถุงเท้าไปอีก ก็กลายเป็นสาวน้อยขับเคลื่อนด้วยหัวใจแฟชั่นได้แล้ว

Onitsuka Tiger Pick: รองเท้าสนีคเกอร์สีขาวรุ่น MEXICO 66 SD SLIP-ON รุ่นนี้อินดี้ อินเทรนด์มาก เป็นรุ่นที่ใส่สวมเข้าไปได้เลย จะมีเชือกผูกหรือไม่มีก็ได้ ทำให้ดูซ่อนอะไรบางอย่างในสไตล์เอาไว้ และใส่สบาย ทนทาน มี Ortholox X-40 รองไว้ข้างใน ให้ใส่สบายยิ่งขึ้น

.

รองเท้า Onitsuka Tiger

แวนเป็นหญิงสาวมัณฑนศิลป์ เธออยู่กับการออกแบบ ดีไซน์มาหลายปี มายเลือกลุคนี้ให้เป็นตัวเธอ ในวันที่เธออยากรู้สึกเท่ บิ๊วพลังในตัวออกมา เสื้อแจ็คเก็ตสีน้ำเงิน จาก Onitsuka Tiger เธอแมทช์กับกระโปรงยีนส์ยาว และต้องมีไวท์ สนีคเกอร์คู่ใจจบลุคของเธอ

Onitsuka Tiger Pick: รองเท้าสนีคเกอร์สีขาวรุ่น MEXICO 66 SD รุ่นนี้เป็นยูนิเซ็กซ์ที่มีความเรโทร เดบิวท์เมื่อปี 1968 ที่เมืองเม็กซิโก เป็นรองเท้าเฮอร์ริเทจแบบ ซูเปอร์ ดีลักซ์สไตล์ Onitsuka Tiger ที่ยอดนิยมที่สุด ให้ฟีลความคอนเท็มโพลารี่ ที่ทั้งเบา และนุ่ม ใส่สบาย ใส่ไปไหนก็ได้ รุ่นนี้มักกลายเป็นรองเท้าคู่โปรดของใครหลายๆ คนไป ดูแฟชั่น อินเทรนด์ และเหมือนรองเท้าใช้ชีวิตไปกับเรา

.

รองเท้า Onitsuka Tiger

อีกลุคที่แวนบอกว่าใส่แนวนี้บ่อยก็คือเสื้อเชิ้ตโอเวอร์ไซส์ เธอจะใส่กับกางเกงขาสั้น และหมวกแก็ป เธอดูคล่องตัว และเป็นตัวเองมาก แวนบอกว่ารองเท้าที่ทำให้ลุคนี้ไม่ต้องใส่เครื่องประดับอะไรอีกเลยก็ได้ ก็คือรองเท้าสนีคเกอร์สีขาวสักคู่นี่ล่ะ

Onitsuka Tiger Pick: รองเท้าสนีคเกอร์สีขาวรุ่น ULTIMATE 81 MP เป็นดีไซน์ที่มินิมัล แต่ให้ความเต็มครบในสไตล์ รุ่น “ULTIMATE” นี้ครีเอทมาเมื่อปี 1981 เป็นรองเท้าสำหรับเล่นอะไรที่ต้องใช้เพอร์ฟอร์แมนซ์หนักๆ รับกับเทคโนโลยีของรองเท้า รุ่นนี้ดีไซน์มาเพื่อฉลองครบ 40 ปีของแบรนด์ เป็นรุ่นหนึ่งในซีรีส์ MonsterPiece ใส่แล้วจะรู้สึกคล่องตัว มั่นใจ เป็นอีกรุ่นที่คลาสสิคตลอดกาล

.

รองเท้า Onitsuka Tiger

ช่วงเวลาแบบนี้แวนบอกว่าอยากไปแคมปิ้งกับเพื่อนๆ ที่สุด เธออยากใส่อะไรที่ให้ตัวเองมั่นใจ เข้ากับสีเขียวของธรรมชาติ และต้องอัพพาวเวอร์ด้วย แวนเลยเลือกเสื้อแขนยาวลายปรินท์สีเขียวเข้ม แมทช์กับกางเกงขาสั้นสีเขียวตุ่น จาก Onitsuka Tiger หมวกสีเขียวเข้าชุดอีกสักใบ เธอก็ฟรีสปิริตที่สุดแล้ว

Onitsuka Tiger Pick: รองเท้าสนีคเกอร์สีขาวรุ่น MEXICO 66 รุ่นนี้อินสไปร์มาจากรองเท้าวิ่งคลาสสิคหลายๆ รุ่น รวมทั้งรุ่น LIMBER ด้วย ที่ครีเอทมาเมื่อปี 1966 สำหรับใส่ซ้อมก่อนโอลิมปิค และเป็นรองเท้ารุ่นแรกของแบรนด์ที่อุทิศให้กับ นักกีฬาโอลิมปิคชาวญี่ปุ่นในปี 1968 ด้วย ดีไซน์ของรุ่นนี้เอามาจากดีไซน์ในยุค 60’s นำมารีดีไซน์ ก็เลยเป็นอีกรุ่นที่คลาสสิค และเป็นหนึ่งในรุ่นไอคอนิคของ Onitsuka Tiger

อ่านเรื่องราวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง CLEOThailand หรือ FB CLEO Thailand

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']