ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]




Beauty

อัพเดท 6 บิวตี้น่าใช้ล่าสุด อบอุ่น เฮลธ์ตี้ และน่าช้อปให้ใคร

บิวตี้น่าใช้

อากาศยังเย็นอยู่ ใช้อะไรอบอุ่นต่อใจดี?

ฟีลความเย็นนิดๆ แบบนี้ ชวนให้เราอยากหลบเข้าไปในป่าเล็กๆ สีของใบไม้ร่วง น้ำตาล เหลือง ทอง กลิ่นดิน กลิ่นใบไม้ บางทีเราก็ยังไม่อยากอยู่ในโลกของความเป็นจริงเท่าไหร่นะ แล้วถ้ามีสกินแคร์ข้างๆ ที่มีความพืชพรรณให้เราด้วย ก็น่าจะสร้างความอบอุ่นต่อใจให้เรา ต่อเวลาให้เรานุ่มๆ กับตัวเองอีกนิดนะ

คลีโอขออัพเดท 5 บิวตี้น่าใช้ เพื่อให้ผิว กลิ่น และใจของเราดีไปเรื่อยๆ

Chloe Atelier des fleurs Ylang Cananga Eau de Parfum

Chloe Atelier des fleurs Ylang Cananga Eau de Parfum

Chloe Atelier des fleurs Ylang Cananga Eau de Parfum 5,500 บาท ขนาด 50 ml.

CLEO Shop > SEPHORA ONLINE

อีกรูปแบบความหอมของ Chloe ที่คราวนี้มาแบบหอมวีแกน 100% ความจริงมีมา 3 กลิ่นหอมดอกไม้ ที่เป็นกลิ่นหอมเพียวๆ ของดอกไม้นั้น ที่ผ่านการดูแลเพาะปลูกอย่างยั่งยืน เอามาปรุงเป็นน้ำหอม ไม่มีสารคัดกรอง สารแต่งสีสังเคราะห์ใดๆ เข้มข้นด้วยดอกไม้นั้นไปเลย มีกลิ่นจากดอก Narcissus Poeticus, Iris และ Ylang Cananga คือดอกนาร์ซิสซัส ดอกไอริส และดอกกระดังงา ทางแบรนด์ Chloe ส่งกลิ่นกระดังงา Ylang Cananga มาให้คลีโอลอง หอมอบอุ่นติดตรึงมาก เป็นดอกกระดังงาที่ปรุงโดย เซิร์จ เดอ โอลิเวรา เขาพบกับทุ่งดอกกระดังงาสุดลูกหูลูกตาที่มาดากัสการ์ เขาจำกลิ่นของมันได้ดี เป็นภาพของการเก็บเกี่ยวดอกกระดังงาทีละดอก ด้วยจังหวะที่เหมือนคนเก็บกำลังเต้นรำอยู่ ภาพนั้นกลายเป็นความอบอุ่นภายใต้แสงอาทิตย์ ที่ถ้าฉีดแล้วมีความทรงจำอะไรอยู่ ณ โมเมนท์นั้น เราจะจำได้ กลิ่นของ 3 ดอกไม้นี้พิเศษมากจากโคลเอ้ มีไว้แล้วอบอุ่นต่อใจจริงๆ

Nuxe Huile Prodigieuse Multi-Purpose Dry Oil

NUXWE Huile Prodigieuse

Nuxe Huile Prodigieuse Multi-Purpose Dry Oil ขนาด 100ml. ราคา 1,650 บาท

CLEO Shop > Central Online

เรียกได้ว่านี่คือน้ำมันแห่งโลกเลยดีกว่า เป็นดรายออยล์สุดยอดแบรนด์จากฝรั่งเศส ที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้า ผิวกาย ผม ทุกจุดที่เรารู้สึกแห้ง อยากได้น้ำมัน หรือเราอยากได้ความอบอุ่นมาบนผิวหน้า บนผิวกายเรา เป็นน้ำมันในตำนานที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 98% เนื้อเบา กลิ่นหอมละมุน และพอทาผิวจะซึมผิวได้ดีทันที หอมแบบธรรมชาติจรุงๆ เป็นเฟรนช์มากๆ ก็เลยทำให้เรารู้สึกได้ดูแลตัวเอง หรูหราเล็กๆ ออร์แกนิค และบริสุทธิ์ดีงาม ใช้ไปเรื่อยๆ จะช่วยให้สีผิวเสมอกัน ผิวที่เคยแพ้ง่ายก็ดีขึ้น เป็นน้ำมันที่ใช้แล้วรัก ติดใจ ขาดไม่ได้ ควรมี Nuxe ติดหัวเตียง ติดห้องน้ำ หรือพกขวดเล็กติดกระเป๋าไว้เลยนะ

Caudalie Collection

Caudalie Vinopure Blemish Control Salicylic Serum

ขนาด 30ml. ราคา 1,750 บาท CLEO Shop > SEPHORA ONLINE

เซรั่มเนื้อเจลเข้มข้นตัวนี้ คนที่ผิวอาจจะมีสิวง่ายจะรักเลย มีส่วนผสมจากธรรมชาติล้วนตามซิกเนเจอร์ของแบรนด์คอดาลีย์ เป็นไลน์สกินแคร์ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากเมล็ดองุ่น และออร์แกนิค เอสเซนเชียล ออยล์ Caudalie เชื่อว่าองุ่นมีพลังช่วยทั้งเพิ่มความชุ่มชื้น และบูสต์ผิวให้ฟื้นฟู ตัวนี้ใช้แล้วจะช่วยลดการเกิดสิว ลดความมันของผิว ใช้แล้วผิวจะบาลานซ์ขึ้น ฟื้นกลับสู่ผิวที่เฮลธ์ตี้แข็งแรงด้วย

Caudalie Vinopure Purifying Toner, 1,040 บาท

ขนาด 200ml. ราคา 1,040 บาท CLEO Shop > SEPHORA ONLINE

เป็นโทนเนอร์ที่อ่อนโยนมาก ใช้แล้วรู้สึกมีใครมาช่วยดูแลผิว ช่วยปรับผิวให้สมดุลขึ้น อยู่ในไลน์ที่ส่วนผสมเป็นสารสกัดจากเมล็ดองุ่น และออร์แกนิค เอสเซนเชียล ออยล์ เช็ดเถอะ ผิวเย็นสบาย และช่วยกระชับรูขุมขน ไม่แพ้ อ่อนโยนมากด้วย


Caudalie Vinopure Purifying Gel Cleanser

ขนาด 150ml. ราคา 1,000 บาท CLEO Shop > SEPHORA ONLINE

เป็นคลีนเซอร์เนื้อเจลที่ชอบมากๆ หอมสดชื่นเหลือเกิน เหมือนยืนอยู่ท่ามกลางดินแดนแห่งพืชพรรณดีๆ เนื้อเจลที่ล้างแล้วผิวไม่แห้งตึง เฟรช ล้างแล้วเหมือนเอาทุกสิ่งออกไปจากผิว รวมทั้งความมันด้วย ผิวก็เลยสะอาด สด ใช้แล้วรักเลย

Caudalie Vinopure Moistutizing Mattifying Fluid

ขนาด 40ml. ราคา 1,500 บาท CLEO Shop > SEPHORA ONLINE

ตัวนี้มาเพื่อช่วยปรับผิวให้ดีขึ้น จากผิวมันๆ ไม่ค่อยเรียบเสมอ ใช้แล้วผิวจะเนียน ละเอียด คนที่ใช้ไปเรื่อยๆ จะบอกกันว่าสิวหัวดำ รอยสิวลดลงเลยนะ เป็นตัวที่มาเพื่อให้ผิวชุ่มชื้น และคุมมัน ใช้ทุกวันก่อนแต่งหน้า ผิวจะเนียนพร้อมแต่ง และวางใจว่าความมันจะไม่อุดตันผิวเราด้วย

Swisse

Swisse Argan Youthful Facial Oil

ขนาด 50ml. ราคา 830 บาท CLEO Shop > WATSON ONLINE

แบรนด์จากออสเตรเลียที่มีสารต้านอนุมูลอิสระหลายอย่างทั้งวิตามินอี เฟรูลิค แอซิด กรดไขมันโอเมก้า 6 และ 9 ใช้แล้วช่วยบำรุงผิวมากๆ จะรู้สึกเลยว่าผิวแข็งแรงขึ้น และช่วยเรื่องริ้วรอยด้วย
Swisse Micellar Makeup Removing Cleansing Water
เป็นน้ำเช็ดหน้าสกัดจากแตงกวาที่จะล้างทุกอย่างบนผิว มีความอ่อนโยน เช็ดแล้วผิดหมดจด สดใส และสดชื่น เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินหลายชนิด

Swisse Manuka Honey Clay Mask

ขนาด 70g. ราคา 550 บาท CLEO Shop > WATSON ONLINE

มาสก์ที่มีสารสกัดจากน้ำผึ้งมานูก้า ต้นมานูก้าในนิวซีแลนด์ ที่ให้ประโยชน์มากกว่าน้ำผึ้งธรรมดา 4 เท่า และยังมีโคลนสีขาว ชาร์โคลจากออสเตรเลียด้วย เป็นมาสก์ตัวท็อปของแบรนด์เลย ใช้แล้วจะเอาสิ่งสกปรก เซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป และทำให้รูขุมขนเล็กลงด้วย

Amira Kaira The Maid of the Facial Mist

Amira Kaira the maid of facial mist

ขนาด 30ml. ราคา 590 บาท CLEO Shop > Shopee Ecotopia

มิสท์ตัวนี้อาจไม่ได้กลิ่นหอมจรุง แต่เป็นกลิ่นของพืชอันดีงามจากธรรมชาติ มีทั้ง PCMX และ Tea Tree Oil ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวได้ ไม่มีแอลกอฮอล และยังมีสารสกัดจากเปลือกสน กรีนที โคคิวเท็น ทั้งหมดคือดูแลผิวไม่ให้เกิดสิวง่าย ผิวเหมือนได้รับการดีท็อกซ์ตลอดเวลา ช่วยลดการอักเสบของผิว และช่วยเรื่องริ้วรอยด้วย

The 28 Lifting Toner

The 28 Lifting Toner

ขนาด 320 ml. ราคา 480 บาท CLEO Shop > ALL ABOUT YOU

แบรนด์ The 28 คิดค้นมาเพื่อสร้างความสดให้กับผิวในทุกๆ 28 วัน ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่หอมพืชพรรณมาก เนื้อบางเบา มีพืชที่ fermented มาเรียบร้อย มีโนเวล มอสส์ และทริพเปิล ไฮยาลูโรนิค แอซิด และยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติ บัลแกเรียน โรส วิทช์ ฮาเซล และอโลเวรา ทั้งหมดช่วยให้ผิวชุ่มชื่น นุ่มเนียน กระจ่างใน ใช้แล้วสดชื่นมากๆ

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']