5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]

ความออฟของผู้ชาย 12 ราศี อะไรที่เขาขอไม่ทน คบเขาจะได้เดาทางกันถูก

เคยมั้ยคบใครไปสักพักแล้วถึงกับหลอน ตกลงเธอนิสัยแบบนี้จริงๆ หรือ? บอกเลยว่าคน 12 ราศีมีนิสัยและความชอบไม่เหมือนกัน มาดูกันว่าอะไรคือความออฟของหนุ่มแต่ละราศี การเข้าใจบุคลิก นิสัยใจคอของคนแต่ละราศี จะทำให้เรารู้จักธรรมชาติของเขา และรู้ว่าพอมีความสัมพันธ์กับพวกเขา เราจะเข้าใจเขาได้ยังไงบ้าง และความเป็นคนแต่ละราศีจะมีอิทธิพลต่อแพชชั่น ความต้องการของเขายังไง ทั้งหมดก็เพื่อจะให้เราได้มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง มีความหมายต่อกัน ดีงามต่อกันนั่นเอง มาดูกันเลยนะ “ความออฟของคน 12 ราศี” มีอะไรบ้าง ราศีเมษ (20 มีนาคม – 19 เมษายน) ชาวเมษมีธรรมชาติของคนทะเยอทะยาน พวกเขาพุ่งหาความท้าทายในชีวิต ถ้าเขาอยู่กับใครที่เฉื่อยๆ จะมีผลทำให้เขารู้สึกออฟได้ พวกเขาต้องการความตื่นเต้น ความสัมพันธ์ที่คาดเดาได้เกินไป จะทำให้พวกเขาเบื่อ ถ้ามีความสัมพันธ์กับชาวเมษ แล้ววิถีเดิมๆ โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง บอกเลยว่าอาจมีเมินกันเหมือนกันนะ ชาวเมษเขาต้องการคู่แมทช์ที่มีพลังงานค่อนข้างมีชีวิตชีวา สนใจค้นหาอะไรในชีวิตไปเรื่อยๆ ถ้าความสัมพันธ์นั้นชวนให้เขาเหมือนอยู่ในแอดเวนเจอร์ ก็จะดึงโฟกัสของเขาได้ได้ดีเลย ราศีพฤษภ (20 เมษายน – 20 พฤษภาคม) ความมั่นคง และความสม่ำเสมอคือสองสิ่งที่ชาวพฤษภถือเป็นคุณค่าของชีวิตเลยทีเดียว พวกาเขาไม่ไหวกับอะไรที่ไม่สม่ำเสมอมาก เขาจะรู้สึกไม่ปลอดภัย คู่ของเขาที่ชอบสร้างดราม่า หรือชอบเปลี่ยนแปลง […]

มั่นใจรับซัมเมอร์กับผิวสะอาดอ่อนโยน ไร้กลิ่นกายนาน 12 ชั่วโมง!

“ช่วงเวลาที่ได้อาบน้ำ” กลายเป็นโมเมนท์ดีๆ ของสาวทำงานทุกวันในการรีเฟรชตัวเองให้รู้สึกสะอาดเต็มที่  ไม่ต้องกังวลกับความสกปรกที่เราไปเจอมา ฤดูร้อนกำลังจะมาถึง อากาศร้อน เหงื่อไคล สิ่งสกปรกและมลภาวะต่างๆ เข้ามาปะทะทุกวัน ต้องเลือกครีมอาบน้ำที่เข้าใจผิวที่สุด เพื่อดูแลทำความสะอาดและปกป้องผิวจากแบคทีเรียอย่างเป็นธรรมชาติ อ่อนโยน และไม่ทำให้ผิวแห้ง วันนี้คลีโอได้เจอคู่แท้ที่ใช่กับ “ครีมอาบน้ำ Protex สูตรผสานแฟลกซ์ซีด ออยล์” ชาวคลีโอเลิฟจนต้องขอมอบมงให้เป็น Shower Cream Selected by CLEO เลยทีเดียว เพราะอาบแล้วผิวนุ่ม คงความชุ่มชื้นแบบผิวไม่แห้ง มีส่วนผสมจากธรรมชาติคอยดูแลให้สะอาด กลิ่นหอมติดผิว สดชื่นทั้งวัน เป็นกลิ่นที่ผู้หญิงหรือผู้ชายใช้ก็มีความสุขแน่นอน ถึงเวลา Refreshing Time อย่างแท้จริง!ไม่ว่าวันทำงานหรือออกไปเที่ยวสนุก สาวๆ ต้องเจอความเหนียวเหนอะหนะ ความไม่สบายตัวมากแค่ไหน ให้ครีมอาบน้ำ Protex ช่วยดูแลเถอะ เพราะนี่คือโฉมใหม่ที่มี 4 เหตุผลของการที่คลีโอยกให้เป็นเดอะเบสท์ของครีมอาบน้ำตอนนี้ที่ผิวต้องการ… 2. มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ Flaxseed Oil หรือน้ำมันเมล็ดแฟลกซ์ อยู่ในทุกสูตรของครีมอาบน้ำ Protex ซึ่ง Flaxseed Oil เป็นธัญพืชจากธรรมชาติ […]




Beauty, Skin Care

Facialist มือทองที่ต้องเพร็พผิวให้ดาราฮอลลีวู้ดก่อนเดินพรมแดง เขาแนะนำผลิตภัณฑ์นี้!!

Augustinus Bader

Augustinus Bader Lord

เขาคือ Lord Gavin McLeod-Valentine Facialist มือทอง เราขอเรียกเขาว่าลอร์ดแล้วกันนะ ลอร์ดคือ Facialist ตัวพ่อแห่งฮอลลีวู้ด เรียกได้ว่าดาราคนไหนจะเดินพรมแดงที จะต้องพึ่งเรียวนิ้วของพี่ลอร์ดให้ทำหน้าให้ เขาก็จะประพรมบรรจงนวดหน้าให้กับดาราต่างๆ และเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องดีเลิศที่สุดในปฐพีจริงๆ

มาใช้ให้กับทุกคน คลีโอมีโอกาสได้ซูมกับลอร์ด เกวินตัวจริงผ่านจอ แบรนด์สกินแคร์ Augustinus Bader จัดมาให้ มีโมเมเป็นเอ็มซี และแบรนด์นี้ล่ะที่ลอร์ดได้เป็นเหมือนโกลบอล แบรนด์ แอมบาสซาเดอร์ด้วย เราเลยหูผึ่งมาก แปลว่าต้องเลิศที่สุด และแบรนด์นี้ยังได้รับรางวัลบิวตี้ยอดเยี่ยมจากหลายๆ สื่อของโลก ที่สำคัญเป็นแบรนด์ที่ดาราฮอลลีวู้ดเลือกใช้กันมากมาย

ล่าสุดทางแบรนด์เองได้ส่งผลิตภัณฑ์ 2 ตัวที่มีชื่อสั้นๆ The Serum และ The Eye Cream มาให้เราลองใช้ ลองใช้จริงเป็นเวลาหนึ่งเดือนเต็ม เข้าใจเลยว่าทำไมตอนนี้วงการบิวตี้ถึงสั่นสะเทือนกับ Augustinaus Bader มากๆ แพงอยู่นะ แต่ผลที่ได้รับคือสมบูรณ์แบบมาก ผิวหน้าที่เกิดขึ้นของเรา จากที่รูขุมขนกว้างๆ มีริ้วรอยเล็กๆ สีผิวไม่ค่อยสม่ำเสมอ ใต้ตาก็ดูเหมือนแพนด้า ตอนนี้มีแต่คนทักว่า “ทำไมผิวดีขึ้น?” เลยอยากเล่าความอินของแบรนด์นี้ให้ฟัง และเรื่องของลอร์ดที่เขาเองก็ชื่นชอบ Augustinus Bader มากๆ สรุปรวบตึงมาก่อนเลยนะ ลอร์ดบอกว่า

Augustinus Bader
Instagram @lordgmv

“ผมลองใช้ทุกสิ่งทุกอย่างมาแล้ว ผมต้องคอยหาผลิตภัณฑ์ท็อปๆ ที่ดีที่สุดอยู่ตลอด พอมาเจอ Augustinus Bader บอกเลยว่านี่คือ เกม เชนเจอร์ สำหรับผม คุณจะเห็นผลที่ได้รับจริงๆ หลังจากใช้แน่นอน” – Lord Gevin McLeod-Valentine

ความปังยิ่งกว่าของแบรนด์นี้อีกอย่างก็คือ ดาราฮอลลีวู้ดต่างๆ ทั้งเจนนิเฟอร์ อนิสตัน ซาลมา ฮาเย็ค จีจี ฮาดิด ไดแอน ครูเกอร์ ไคลีย์ เจนเนอร์ เคท บอสเวิร์ท และอีกหลายๆ คน ต่างก็ขอเล่าเรื่องแบรนด์นี้ผ่านวีดีโอ ที่ทางแบรนด์บอกว่าไม่มีค่าตัวใดๆ เขาใช้แล้วชอบกันเอง ซึ่งหายากมากๆ ในโลกของบิวตี้เลยนะ

ลอร์ด กับ เซลม่า แบลร์ / Instagram @lordgmv
Instagram @lordgmv

แล้วแบรนด์นี้เลิศยังไงหรือ?

ต้องเล่าก่อนว่านี่คือแบรนด์บิวตี้ที่คิดค้นโดย ศาสตราจารย์ Augustinus Bader ศาสตราจารย์ไม่เคยทำงานในวงการบิวตี้มาก่อน เขาเป็นผู้อำนวยการและนักชีววิทยาสาขาสเต็มเซ็ลล์ประยุกต์ และเทคโนโลยีเกี่ยวกับสเต็มเซลล์ ที่มหาวิทยาลัยไลป์ซิกในเยอรมัน เขาดังมาจากงานวิจับที่รักษาผู้ป่วยถูกไฟลวก เขาตั้งสมมุติฐานว่าร่างกายเยียวยาตัวเองได้ โดยไม่ต้องผ่าตัด เขาจึงคิดไฮโดรเจลออกมาเป็นสูตร TFC8 เอกสิทธิ์เฉพาะที่ผสมผสานระหว่างกรดอะมิโน วิตามินคุณภาพสูง และโมเลกุลสังเคราะห์ที่ให้สารอาหารสำคัญแก่ผิว เพื่อสนับสนุนกระบวนการสร้างใหม่โดยธรรมชาติของร่างกาย

จึงเกิดมาเป็นผลิตภัณฑ์ Augustinus Bader

Augustinus Bader

และมีบิวตี้ไอเท็มเลิศๆ อย่าง The Serum และ The Eye Cream

ลอร์ดเล่าถึงความประทับใจของเขาต่อว่า “นี่เป็นเซรั่มเข้มข้น ที่เป็นเหมือนเครื่องมือมาซ่อมบำรุงผิวให้เรา ประสิทธิภาพของเซรั่มนี้จะทำงานตามปัญหาของผิวเรา ในแต่ละช่วงเวลา แต่ละคนที่ใช้ผลจะไม่เหมือนกันนะ แล้วแต่ว่าผิวเราต้องการอะไร”

ลอร์ดบอกว่าเขาเองได้ลองใช้ และก็เห็นผลสุดๆ กับตัวเองด้วย “ผมขอเรียกว่าเป็นแมจิก พอชั่นนะ ตั้งแต่แพ็คเกจจิ้งที่เป็นทูบเหมือนหลอดทดลองในห้องแล็บ แล้วพอได้ใช้ผิวจะเฮลธ์ตี้ เปล่งประกาย เพราะสร้างมาจาก คลีน ซูเปอร์ ไฮเดรเตอร์ มีความเป็นคลีน แอ็คทีฟคือสารที่ใช้ไม่เกิดอันตรายใดๆ สารอะไรที่ไม่เป็นประโยชน์กับผิว ก็จะไม่อยู่ในนี้ ไม่มีพาราเบน น้ำหอม น้ำมันแร่ สารกันเสีย สารที่ทำให้เจือจาง แอลกอฮอล์ เลยเป็นคลีนเพราะมีแต่สิ่งจำเป็นจริงๆ และยังมีสารที่เป็นตัวเพิ่มมอยส์เจอร์ไรเซอร์ให้ผิวแบบแอ็คทีฟด้วย สารสกัดจากเมล็ดทับทิม น้ำมันรำข้าว วิตามินซี เอเดลไวส์ สควาเลน ไฮยาลูโรนิคแอซิด และตัวอื่นๆ ที่สำคัญอีก ทั้งหมดมาช่วยเรื่องความชุ่มชื้น และเป็นสารต้านอนุมูลอิสระให้ผิวด้วย”

Augustinus Bader

ทั้งหมดที่อยู่ใน The Serum เลยช่วยลดการเสียน้ำในผิวได้ถึง 37% ให้ผิวเปล่งประกายขึ้น 292% ผิวเรียบเสมอขึ้น 264% เฟิร์มขึ้น 270% และยืดหยุ่นขึ้น 247%

Instagram @lordgmv

The Eye Cream ที่แบรนด์คิดค้นขึ้นมาเพราะเซเล็บขอร้อง

ลอร์ดเล่าให้ฟังว่าเนื่องจากพอทางแบรนด์ได้ออกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวออกมา แล้วเกิดผลดีเลิศรุนแรง คนที่ใช้ในหมู่ชาวดาราฮอลลีวู้ด เลยขอร้องแบรนด์ว่าช่วยออกอายครีมมาด้วยได้มั้ย จึงเกิดมาเป็น The Eye Cream ขึ้นมา

หลักๆ คือใช้เทคโนโลยี TFC8 และเพิ่มสารสกัดจากสาหร่ายฝรั่งเศสใบบัวบก สารสกัดจากต้นอาร์จุน ที่จะไปเติมความสดชื่นให้กับการเกิดผิวใหม่บริเวณรอบดวงตา มีไนอาซินาไมด์และวิตามินซีช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยและร่องลึก มีสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญช่วยป้องกันอันตรายจากแสงสีฟ้า และช่วยผ่อนคลายผิวด้วย” ลอร์ดเล่าให้ฟังเพิ่ม เขาบอกเลยว่าใช้แล้วทั้งหน้าจะสดใสขึ้น ผิวรอบดวงตาจะกระจ่างอัพให้หน้าไบรท์เลย

ลอร์ด กับวาเนซซ่า ฮัดเจนส์ Instagram @lordgmv

นอกจากเรื่องผลิตภัณฑ์ที่ลอร์ดประทับใจแล้ว ลอร์ดยังเล่าเรื่องเทคนิคพักหน้าต่างๆ เพิ่มเติมให้เราด้วย เขาบอกว่าถ้าอยากให้ผิวบาลานซ์และอ่อนโยนขึ้น “คุณควรจะพักผิวโดยไม่ทาเมคอัพใดๆ 5 วันเต็ม นอนให้มาก ล้างหน้าให้ดีสองครั้งต่อวัน และควรใช้บาล์มล้างหน้าก่อน ค่อยตามด้วยคลีนเซอร์อีกตัว”

เห็นความเด้งของผิวหน้า และความสดชื่นตลอดเวลาของลอร์ดตลอดเวลาที่คุยกันแล้ว เชื่อมากๆ ว่า Augustinus Bader มาเพื่อให้เราบาลานซ์ผิวได้ดี และมีผิวสุขภาพดีไปยาวๆ

ใครสนใจลองใช้ผลิตภัณฑ์ Augustinus Bader คลิกไปที่ www.augustinababer.com

หรือดูรายละเอียดสินค้าได้ที่ Central Online

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']