ตามหามานานกับการรักษาฝ้ากระสุดจึ้งด้วยเทคนิค SMAPS สิทธิบัตรเฉพาะ Chuladoctor Anti-Aging Center

ส่องกระจกทีไร ฝ้า กระแทกใจทุกครั้ง ต้นเหตุที่ทำให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำ ไม่สดใส แต่งหน้าก็ต้องปกปิดอย่างหนา คงปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้หญิงหลาย ๆ คนต้องการความสวยอย่างเป็นธรรมชาติ คลีโอเลยหาข้อมูลว่าตอนนี้มีการรักษาฝ้ากระให้หายขาดอย่างไรได้บ้าง เพราะเข้าใจว่าสิ่งที่ทำได้ทุกวันนี้ก็แค่ประคองด้วยกันแดดปกป้องผิว หรือสกินแคร์ที่ใช้แล้วแทบไม่เห็นผลต่อปัญหาฝ้า กระ ผิวแพ้ง่ายเลย เพราะยิ่งอายุมากขึ้นฝ้ากระที่มีนั้นได้ฝังตัวลึกลงในชั้นผิว สะสมจนกลายเป็นความไม่มั่นใจ ไม่กล้าสบตาใครตรงๆ ปวดใจขนาดนี้ คลีโอเจอคำตอบแล้วว่ามีนวัตกรรมที่ช่วยรักษาฝ้ากระ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เรียกว่า เทคนิค “SMAPS” เป็นทางออกที่บอกลาฝ้ากระอย่างถาวร กับ Chuladoctor Anti-Aging Center คลินิกที่เชี่ยวชาญเรื่องรักษาฝ้า กระโดยเฉพาะ ถึงเวลาทวงคืนสีผิวที่เรียบเนียนให้กลับมาอย่างสง่างามพร้อมเผยผิวอย่างมั่นใจกันแล้ว สาเหตุของฝ้า กระที่ไม่มีใครอยากเจอ แต่เลี่ยงได้ยาก! เราจะได้ยินรุ่นคุณแม่สอนว่าพยายามอย่าโดนแดดเยอะ แต่ปกป้องยังไง ฝ้าก็ยังมา และปัญหาฝ้ารักษาเท่าไหร่ก็ไม่หายสักที เพราะจริงๆ แล้วสาเหตุของการเกิดกระและฝ้าไม่ใช่แค่แสงแดดที่มีรังสียูวีคอยทำร้ายอย่างเดียว แต่ยังมีเรื่องกรรมพันธุ์ การได้รับฮอร์โมนบางชนิดซึ่งยิ่งเมื่ออายุมาก ยิ่งรักษายากยิ่งขึ้นไปอีก โดยเฉพาะเมื่ออายุ 35 ปีขึ้นไปจะเห็นฝ้า กระที่ชัดเจน ดังนั้นการดูแลรักษาเองในชีวิตประจำวันอาจเอาไม่อยู่ ต้องไปคลินิกรักษาฝ้ากระ และปรึกษาทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีความเชียวชาญโดยด่วน Q: ทำไมที่ผ่านมา การรักษาฝ้ากระถึงเป็นเรื่องยาก ไม่หาย ซ้ำร้ายยังทำให้ผิวกลับแย่ลงกว่าเดิม!? A: […]

ในโลกของการทำงานเราเลือกได้เพียง 2 อย่าง อะไรคือสิ่งที่ใช่สุดสำหรับเรา

คนที่ทำงานบริษัทมีร่มกางไว้ให้แล้ว หรือคนที่ออกมาสร้างตัวเองและกางร่มด้วยตัวเอง ที่แปลกคือพอเรามีร่มกางไว้ให้แล้ว เราก็อยากออกไปกางร่มเอง แต่พอเรามากางร่มเอง เราก็รู้สึกว่ารู้อย่างนี้ไม่น่าออกมา แล้วอะไรคือร่มที่ใช่ที่สุดของเรา… การเป็นพนักงานบริษัทหรือทำงานแบบที่มีคนตั้งบริษัทรอเอาไว้ มีข้อดีคือเรามีเงินเดือนทุกเดือนแน่นอน เราแพลนชีวิตได้ตามเงินที่ได้มา เหมือนเรามีโฟกัสปักไว้เรียบร้อยแล้ว ที่เหลือก็แค่ทำตามสิ่งที่บริษัทตั้งเอาไว้ให้เรา อยากไต่สูงขึ้นแค่ไหน ก็ง้างศักยภาพออกมา เจออะไรก็ปะทะไปในแบบตามคัลเจอร์ขององค์กรนั้น ซื่อสัตย์ ซื่อตรง ไม่เกี่ยงงาน จับประเด็นได้ โฟกัส และทำอย่างสม่ำเสมอ ปล่อยวางบ้าง ฮึบบ้าง ผ่านไปสิบปีเราก็มีเงินเก็บได้ชิลล์ๆ แต่เราอาจถามตัวเองทุกวัน… จิตวิญญาณฉันยังอยู่ดีนะ ความฝันของฉันล่ะ ฉันจะต้องขับรถมาตึกนี้ทุกวันไปอีกนานแค่ไหน ตกลงฉันต้องทน ต้องเล่นตามน้ำ สิ่งที่อยากทำก็ต้องเงียบไว้ ไม่ชอบอะไรก็ต้องเฉยๆ แล้วปล่อยผ่าน ศักยภาพฉันใช้ไปเพียงเท่านี้จริงหรือ แพชชั่นล่ะ ความเป็นตัวเองล่ะ ฉันแค่มีเงินเดือนเป็นที่ตั้งจริงหรือ? แล้วถ้าเราทำงานแบบกางร่มให้ตัวเองล่ะ เหมือนจะดูสานฝัน เท่ เก๋ ได้ทำอะไรของตัวเองแล้ว เราอาจจะมองแค่ตัวเรากับสิ่งที่เราอยากทำ อยากจะสร้าง แต่เราไม่มีหลักใดๆ ไม่มีองคาพยพช่วยประกอบร่างใดๆ เราคนเดียวล้วนๆ ที่จะต้องลงมาเล่นในมหาสมุทรของการหาเลี้ยงชีพแล้ว แก่นต้องชัด เรียกว่าต้องแน่จริงเลย เราได้เป็นนายตัวเองเต็มที่ เรามีวิชั่นของตัวเองแล้ว แต่ก็มีสองทางให้เลือกนะ เลือกกางร่มให้ตัวเองแต่ยังต้องพึ่งร่มของคนอื่น หรือกางร่มของตัวเราล้วนๆ […]

“อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก” ใช้แทนมื้ออาหารได้ มีสารอาหารหลากหลาย ดื่มได้ทุกวัน รสชาติอร่อย

ตั้งใจมาไม่รู้กี่ปีจนหมดหวังว่าชีวิตนี้จะลดน้ำหนักได้สักทีจริงๆ หรือเปล่า เพราะบอกตามตรงว่าก็ลองมาหมดแล้ว ทั้งวิธีอดอาหารซึ่งก็ผอมลงจริง แต่ร่างกายเพลียและหิวจนไม่มีแรงเหมือนได้สารอาหารไม่เพียงพอ ตอนที่เริ่มกลับมากินตามปกติ น้ำหนักก็ดีดเพิ่มมากกว่าเดิม หรือพอจะลองโหมออกกำลังกาย ได้หุ่นกระชับขึ้น แต่ก็ยังไม่ได้หุ่นตามที่ฝันจนพับเก็บความตั้งใจที่จะลดน้ำหนักไปนาน แต่วันนี้มีเทคนิคลดน้ำหนักเพื่อให้ร่างกายยังได้รับโภชนาการที่ดีมาฝาก! ค้นพบเทคนิคลดน้ำหนักโดยไม่ต้องอดอาหาร หลักการลดน้ำหนักที่แนะนำคือต้องจำกัดพลังงานแคลอรีให้เหมาะสมกับที่ร่างกายต้องการและยังต้องได้สารอาหารที่หลากหลาย แต่ความยากคือจะกินยังไงให้อิ่ม แคลอรีไม่เกิน ตอนนี้มีทางเลือกสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนักแต่ยังได้โภชนาการที่เหมาะสม ที่เรียกว่า “OPTIFAST” “อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก” เป็นแบรนด์แรกในประเทศไทย ที่คิดค้นโดย Nestlé Health Science ที่มีสารอาหารหลากหลายและเหมาะสม สามารถใช้รับประทานเพื่อทดแทนมื้ออาหารโดยไม่ลืมออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย เพื่อลดน้ำหนักตามคำแนะนำของแพทย์ นี่คืออาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนักที่เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนัก เพราะ… แชร์สูตรใส่ใจตัวเอง 1 วันกับ OPTIFAST* 1 มื้อ = OPTIFAST 1 ซอง2 มื้อ = อาหารพลังงานต่ำแบ่งรับประทานทั้งวันกับผลไม้สดที่มีน้ำตาลต่ำ 2 ผล, ผลิตภัณฑ์นมไขมันต่ำ ไม่เติมน้ำตาลทราย 1 แก้ว, ผักใบหรือผักที่มีแป้งต่ำ 2 ถ้วยและน้ำเปล่า 2 ลิตร *อาหารทางการแพทย์ต้องใช้ภายใต้คำแนะนำของแพทย์ Food […]

ถ้าเรารู้คุณค่าของตัวเองอย่างแท้จริง เราจะ “พอ” กับใครบางคนได้ชิลล์เลย

บางครั้งสิ่งที่อยากที่สุดในความสัมพันธ์ ไม่ใช่ตอนอยู่ในความสัมพันธ์นะ แต่ตอนที่เราอยากเดินออกมาใจแทบขาด แต่เราออกมาไม่ได้ ไม่แปลกหรอกที่เราจะรักใครแล้วเรามารู้ทีหลังว่า เรารักเขามากกว่าที่เขารักเรา และรู้ต่อว่าเราไม่ควรอยู่ในความสัมพันธ์นี้แล้ว เพราะมันจะทำร้ายเราแน่นอน เอาล่ะ! เมื่อเราผ่านกระบวนการเรียนรู้จักความรักครั้งนี้ รู้จักเขา เห็นตัวเอง เห็นเขาเรียบร้อยแล้ว และเรารู้แล้วว่าไม่เวิร์ค เราคงต้องเดินออกมา ถึงตอนนี้สิ่งที่เราติดก็คือ “ความสุขที่เคยมี ความทรงจำ คำพูดที่เหมือนจะจริงของเขา ความดีบางอย่างของเขา ความหวังที่อาจจะดีก็ได้ที่เราคิดไปเอง” ทั้งหมดมารั้งให้เราเดินออกมาจากความสัมพันธ์ไม่ได้สักที ไม่นับที่เราจะออกๆ เขาก็เกี่ยวเราเอาไว้ ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะ “เรายังไม่เห็นคุณค่าของตัวเองเต็มๆ” เรามักชอบคิดว่าเขาเจ๋งกว่าเรา เขาคิดเก่ง ทำงานเก่งว่าเรา เขาโรแมนติกจัง เขาน่ารักโน่นนี่ เขามีศักยภาพ เขา…บลาๆๆๆๆ แต่ขอถามคำหนึ่งเลยนะ แล้วเราล่ะ “เรามีอะไรที่เริ่ดบ้าง?” ถ้ายังคิดไม่ออกขอบอกสั้นๆ เลยที่เรามีแล้วเฉือนเขาแน่นอน “เรามีหัวใจรักที่เต็มไปด้วยความรัก” เราเป็นผู้หญิงที่พร้อมจะมอบความรัก เห็นหัวใจของคนรัก เข้าใจคนรัก และทำอะไรให้ความรักของเราดีขึ้นเรื่อยๆ สิ่งนี้คือคุณค่าของเรา และเมื่อคุณค่าตรงนี้ของเราถูกส่งไปหมดใจ แต่เขากลับส่งกลับมาบ้าง ไม่ส่งบ้าง เห็นคุณค่าบ้าง ไม่เห็นบ้าง หรือเห็นตอนที่เขาอยากได้อะไรจากเรา แล้วไปตอนที่เขาก็ไม่ได้อยากได้ในเวลานั้นของเขา แปลว่าเขาไม่ใช่คนที่มีหัวใจรักแบบเดียวกับเรา ก็ไม่แปลกที่เราจะรู้สึกจมๆ กับตัวเอง แล้วคอยถามตัวเองว่าทำไมๆๆๆๆ […]




Entertainment, Movies

12 หนังใหม่ 2022 ฮอลลีวู้ดยกทัพจัดให้ พลาดไม่ได้นะ!



ปีนี้มีหนังอั้นไว้เพียบ แต่ที่ต้องจับตามองแล้วถ้าเข้าปั๊บต้องไปดูเลย ก็คือ 12 หนังใหม่ 2022 นี้ล่ะ หลายๆ เรื่องอย่างเป็นแฟนเลย กรี๊ดๆๆๆๆๆ

1. THOR 4: Love and Thunder

นำแสดงโดย: คริส เฮ็มส์เวิร์ธ และนาตาลี พอร์ทแมน

กำหนดฉายวันที่ 8 กรกฎาคมปีนี้เลย ภาคนี้ของธอร์ มีข่าวว่าคริส เฮ็มส์เวิร์ธเทรนกล้ามมาเวอร์ชั่นเป่งที่สุด! นอกจากคาแร็คเตอร์ธอร์ เจน ฟอสเตอร์ และเลดี้ Sif จะกลับมาในภาคนี้แล้ว ยังมีคาแร็คเตอร์ Korg ที่อยู่ใน Thor: Ragnarok ที่จะกลับมาด้วยเหมือนกัน และภาคนี้แฟนๆ จะได้รู้เรื่องว่า Korg มาจากไหน อะไร ยังไงมากขึ้นด้วย ผู้กำกับธอร์ Waititi บอกว่า เรื่องนี้จะต้อง “ยิ่งใหญ่และปังกว่าเดิม” แน่นอน!! พี่คริสเองก็บอกว่า “นี่คือสคริปต์ที่ดีที่สุดที่ผมเคยอ่านมาในรอบหลายปี”

2. The 355

นำแสดงโดย เจสสิก้า แชสเทน ไดแอน ครูเกอร์ เพเนโลเป้ ครูซ ลูปิต้า ยองอ ฟ่านปิงปิง

หนังแอ็คชั่นที่น่าดูสุดๆ เป็นเรื่องของทีมผู้เชี่ยวชาญเพื่อช่วยโลกหลังจากอาวุธลับสุดยอดโดนไปอยู่ในมือศัตรู เจสสิก้า แชสเทนเป็นเจ้าหน้าที่ 355 เจ้าหน้าที่ซีไอเอที่ฉลาดที่สุด รวมตัวกับกลุ่มเพื่อนสาวแสบเพื่อเอาอาวุธกลับมาให้ได้ มีไดแอน ครูเกอร์ เพเนโลเป้ ครูซ ลูปิต้า ยองอ ที่ต้องเดินทางไปทั่วโลกเพื่อปราบศัตรูกัน หนังผู้หญิงที่เท่มากๆ สตรอง สวย ดุ ดูแล้วน่าจะเอ็มพาวเวอร์เลยล่ะ

3. Doctor Strange in the Multiverse of Madness

นำแสดงโดย เบเนดิคท์ คัมเบอร์แบทช์

ดีใจมากๆๆๆๆ ที่ขวัญใจเราด็อคเตอร์สเตรนจ์จะมาแล้ว เรื่องที่แล้วก็ตั้งปี 2016 แน่ะ ตอนนั้นดูในโรงหนังสนุกมากๆๆ จนแบบไม่อยากให้จบ แล้วออร่าของพระเอกก็พุ่งออกนอกโรงมากระทบเราตลอด เรื่องราวการผจญภัยข้ามกาลเวลาของพ่อมดที่ เบเนดิคท์ คัมเบอร์แบทช์เอาบทนี้ไปกินแบบไม่มีใครทาบได้ เขาจะกลับมาครั้งนี้พร้อมทีมนักแสดงอย่าง ราเชล แมคอดัมส์ อลิซาเบ็ธ โอลเซ่น ใครจำกันไม่ได้ต้องไปดูภาคแรกใหม่เลยนะ แล้วจ้องตอนจบไว้ด้วยล่ะ เจอกัน 6 พฤษภาคมนี้

4. The Batman (2022)

นำแสดงโดย โรเบิร์ต แพททินสัน

โอยๆๆๆ พระเอกจากทไวไลท์ของเราจะได้เป็นแบทแมน!! เขาได้รับกุญแจแบทโมไบล์คนต่อไปแล้ว แน่นอนว่าเป็นที่สงสัยของคนรักแบทแมนแน่นอนว่าเขาจะเหมาะมั้ย และภาคนี้ยังมีอีกคำถามที่ใครๆ สงสัยกันคือ ตกลงแบทแมนเป็นซูเปอร์ฮีโร่จริงๆ หรือ? เพราะเขาไม่ได้มีพลังพิเศษนี่นา แต่พอเทรลเลอร์ปล่อยออกมาเท่านั้น ความเป็นโรเบิร์ต แพททินสันก็ลบทุกความสงสัย เขาเป็นแบทแมน The Dark Knignt เวอร์ชั่นที่บ้าและบ้ายิ่งกว่าได้จริงๆ ก็ต้องมาดูกันทั้งเรื่องว่ามิติแบทแมนของเขาจะล้ำลึกสักแค่ไหนด้วย เจอกันมีนาคมนี้

5. Top Gun: Maverick

นำแสดงโดย ทอม ครูซ เจนนิเฟอร์ คอนเนลลี่

เขาไม่ละอ่อนแล้ว แต่แล้วไง ทอมครูซก็คือตำนานวันยังค่ำ ท็อป กัน เวอร์ชั่นนี้สร้างจากความทรงจำเมื่อกว่า 30 ปีที่แล้ว กับ Top Gun 1986 ตอนนั้นผู้หญิงทั้งโลกเทใจให้กับซีนทอม ครูซบิดมอเตอร์ไซค์กับเสื้อหนัง หล่อที่สุด! มาภาคนี้เขาคือท็อป กันที่สอนคนหนุ่มรุ่นหลังให้อยู่บนเส้นทางที่แสนอันตรายบนท้องฟ้านั่นเอง และหนึ่งในนักเรียนของเขาคือ ร.ท. แบรดลีย์ แบรนชอว์ ที่เล่นโดยไมล์ส เทลเลอร์ ลูกชายของเพื่อนรักผู้ล่วงลับ ต้องดูเลยนะความปังจากยุคนั้นขนาดนี้!

6. Fantastic Beasts 3: The Secrets of Dumbledore

นำแสดงโดย จู้ด ลอว์ แมดส์ มิกเคลเซ่น เอซร่า มิลเลอร์ เอ็ดดี้ เรดเมย์น

สิ่งที่สงสัยมานานน่าจะได้มาเฉลยกันกับ The Fantastic Beasts : The Secrets of Dumbledore ว่าความลับของดัมเบิลดอร์คืออะไรกันแน่ ดารามากันเต็ม และพลังของดัมเบิลดอร์ กับจู้ด ลอว์ต้องมาดวลกันสักหน่อยในภาคนี้ เจอกัน 15 เมษายนนี้ แต่ๆๆๆ ภาคนี้จอนนี่ เดปป์ไม่ได้มาเล่นนะ เพราะเขาต้องสู้กันเรื่องคดีกับหนังสือพิมพ์อังกฤษ เขาเลยถูกถอดออกจากเรื่องนี้ไป

7. The Lost City (2022)

นำแสดงโดย ซานดร้า บุลล็อค แชนนิ่ง ทาทั่ม แบรด พิตต์ แดเนียล เรดคลิฟฟ์

นางเอกของเรื่องซานดร้า บุลล็อคเล่นเป็นนักเขียนแนวโรแมนซ์-ผจญภัย ที่ท่องไปตามสถานที่เอ็กโซติคต่างๆ แล้วนายแบบปกสุดหล่อของเธอก็คือแชนนิ่ง ทาทั่ม เรื่องมาพีคคือเธอโดนเศรษฐีที่เล่นโดย แดเนียล เรดคลิฟฟ์จับตัวไป เขาคิดว่าเธอน่ะจะพาเขาไป Lost City เพื่อหาสมบัติได้ ก็เลยเป็นเรื่องของความตื่นเต้นที่แทรกอารมณ์ขันไป น่าจะสนุกและเบาสมองเพลินๆ นะเรื่องนี้ เจอกัน 25 มีนาคมนี้

8. Uncharted

นำแสดงโดย ทอม ฮอลแลนด์ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก

เรื่องนี้สร้างจากซีรีย์เกมแอ็คชั่นผจญภัยยอดนิยมของ Sony/Play Station “Uncharted: Drake’s Fortune” หนังเรื่องนี้เป็นต้นกำเนิดตัวเอกของเกม: นักล่าสมบัติ นาธาน เดรก ที่เล่นโดยทอม ฮอลแลนด์ ที่อ้างว่าเขาสืบเชื้อสายมาจากนักสำรวจชื่อดัง เซอร์ ฟรานซิส เดรก นาธานได้รับคัดเลือกจากนักล่าสมบัติ ที่เล่นโดยมาร์ค วอห์ลเบิร์ก เพื่อหาทุมทองของนักเดินเรืองมาเจลลัน ที่ไม่มีใครเคยเจอ หนังผจญภัยน่าตื่นเต้น ผู้ชายๆ เรื่องนี้ต้องไปดูกับหนุ่มข้างกายเลยนะ

9. Marry Me (2022)

นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ โลเปซ โอเว่น วิลสัน

หนังเบาๆ รอมคอมที่เจนนิเฟอร์ โลเปซยังปังได้อยู่ เป็นเรื่องราวที่คนสองคนพยายามหาความจริงในโลกที่วัดกันที่ยอดวิว ยอดไลค์ ก็คือความรักของซูเปอร์สตาร์เพลงป็อปที่รู้สึกไม่โอเคกับคู่หมั้นร็อคสตาร์ของเธอ เธอเลยเลือกแต่งงานกับผู้ชายที่บังเอิญเจอกันซะเลย

11. Everything Everywhere All at once (2022)

นำแสดงโดย มิเชลล์ โหย่ว เจมี่ ลี เคอร์ติส

นี่อาจเป็นตัวอย่างหนังปี 2022 ที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ เป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ดูเหนื่อย และกำลังมึนงงกับการจ่ายภาษี ถึงแม้ว่ามันอาจจะไม่ได้บอกเรื่องราวอะไรมากเกี่ยวพล็อตหนัง แต่ตัวอย่างหนังที่มิเชลล์ โหย่วมาแบบจัดเต็ม เหมือนหลุดเข้าไปในโลกของ The Matrix ก็ตื่นเต้นสุดๆ ต้องดูๆๆๆ ให้ได้นะ

12. The Northman

นำแสดงโดย นิโคล คิดแมน อีธาน ฮอว์ค ราล์ฟ อิเนสัน บียอร์ก คอสตาร์

เป็นหนังระทึกขวัญในประวัติศาสตร์ที่ทุกคนรอคอย ถ่ายทำในประเทศไอซ์แลนด์ในศตวรรษที่ 10 อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ดรับบทเป็นเจ้าชายไวกิ้ง ที่ตั้งใจจะล้างแค้นการฆาตกรรมพ่อของเขา น่าดูมากๆๆๆ ยุคไวกิ้งด้วย รอเลยเรื่องนี้ อยากดูแววตาเอาจริงแต่สวยสุดๆ ของนิโคล คิดแมนด้วย

รอกันเลยนะ หนังใหม่ 2022 ทุกเรื่องนี้!!

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']