5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]

ความออฟของผู้ชาย 12 ราศี อะไรที่เขาขอไม่ทน คบเขาจะได้เดาทางกันถูก

เคยมั้ยคบใครไปสักพักแล้วถึงกับหลอน ตกลงเธอนิสัยแบบนี้จริงๆ หรือ? บอกเลยว่าคน 12 ราศีมีนิสัยและความชอบไม่เหมือนกัน มาดูกันว่าอะไรคือความออฟของหนุ่มแต่ละราศี การเข้าใจบุคลิก นิสัยใจคอของคนแต่ละราศี จะทำให้เรารู้จักธรรมชาติของเขา และรู้ว่าพอมีความสัมพันธ์กับพวกเขา เราจะเข้าใจเขาได้ยังไงบ้าง และความเป็นคนแต่ละราศีจะมีอิทธิพลต่อแพชชั่น ความต้องการของเขายังไง ทั้งหมดก็เพื่อจะให้เราได้มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง มีความหมายต่อกัน ดีงามต่อกันนั่นเอง มาดูกันเลยนะ “ความออฟของคน 12 ราศี” มีอะไรบ้าง ราศีเมษ (20 มีนาคม – 19 เมษายน) ชาวเมษมีธรรมชาติของคนทะเยอทะยาน พวกเขาพุ่งหาความท้าทายในชีวิต ถ้าเขาอยู่กับใครที่เฉื่อยๆ จะมีผลทำให้เขารู้สึกออฟได้ พวกเขาต้องการความตื่นเต้น ความสัมพันธ์ที่คาดเดาได้เกินไป จะทำให้พวกเขาเบื่อ ถ้ามีความสัมพันธ์กับชาวเมษ แล้ววิถีเดิมๆ โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง บอกเลยว่าอาจมีเมินกันเหมือนกันนะ ชาวเมษเขาต้องการคู่แมทช์ที่มีพลังงานค่อนข้างมีชีวิตชีวา สนใจค้นหาอะไรในชีวิตไปเรื่อยๆ ถ้าความสัมพันธ์นั้นชวนให้เขาเหมือนอยู่ในแอดเวนเจอร์ ก็จะดึงโฟกัสของเขาได้ได้ดีเลย ราศีพฤษภ (20 เมษายน – 20 พฤษภาคม) ความมั่นคง และความสม่ำเสมอคือสองสิ่งที่ชาวพฤษภถือเป็นคุณค่าของชีวิตเลยทีเดียว พวกาเขาไม่ไหวกับอะไรที่ไม่สม่ำเสมอมาก เขาจะรู้สึกไม่ปลอดภัย คู่ของเขาที่ชอบสร้างดราม่า หรือชอบเปลี่ยนแปลง […]

มั่นใจรับซัมเมอร์กับผิวสะอาดอ่อนโยน ไร้กลิ่นกายนาน 12 ชั่วโมง!

“ช่วงเวลาที่ได้อาบน้ำ” กลายเป็นโมเมนท์ดีๆ ของสาวทำงานทุกวันในการรีเฟรชตัวเองให้รู้สึกสะอาดเต็มที่  ไม่ต้องกังวลกับความสกปรกที่เราไปเจอมา ฤดูร้อนกำลังจะมาถึง อากาศร้อน เหงื่อไคล สิ่งสกปรกและมลภาวะต่างๆ เข้ามาปะทะทุกวัน ต้องเลือกครีมอาบน้ำที่เข้าใจผิวที่สุด เพื่อดูแลทำความสะอาดและปกป้องผิวจากแบคทีเรียอย่างเป็นธรรมชาติ อ่อนโยน และไม่ทำให้ผิวแห้ง วันนี้คลีโอได้เจอคู่แท้ที่ใช่กับ “ครีมอาบน้ำ Protex สูตรผสานแฟลกซ์ซีด ออยล์” ชาวคลีโอเลิฟจนต้องขอมอบมงให้เป็น Shower Cream Selected by CLEO เลยทีเดียว เพราะอาบแล้วผิวนุ่ม คงความชุ่มชื้นแบบผิวไม่แห้ง มีส่วนผสมจากธรรมชาติคอยดูแลให้สะอาด กลิ่นหอมติดผิว สดชื่นทั้งวัน เป็นกลิ่นที่ผู้หญิงหรือผู้ชายใช้ก็มีความสุขแน่นอน ถึงเวลา Refreshing Time อย่างแท้จริง!ไม่ว่าวันทำงานหรือออกไปเที่ยวสนุก สาวๆ ต้องเจอความเหนียวเหนอะหนะ ความไม่สบายตัวมากแค่ไหน ให้ครีมอาบน้ำ Protex ช่วยดูแลเถอะ เพราะนี่คือโฉมใหม่ที่มี 4 เหตุผลของการที่คลีโอยกให้เป็นเดอะเบสท์ของครีมอาบน้ำตอนนี้ที่ผิวต้องการ… 2. มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ Flaxseed Oil หรือน้ำมันเมล็ดแฟลกซ์ อยู่ในทุกสูตรของครีมอาบน้ำ Protex ซึ่ง Flaxseed Oil เป็นธัญพืชจากธรรมชาติ […]




Fashion, Horoscope, Lifestyle

17 แบรนด์เครื่องประดับที่ สายมู พลาดไม่ได้



จะเข้าวงการ สายมู ทั้งทีก็ต้องไปให้สุด เครื่องประดับก็ต้องมีไว้ให้ครบจัดเต็มไปเลย เดี๋ยวนี้เครื่องประดับสายมูเขาทำดีมากเลยนะ ดีไซน์เนี้ยน มินิมอล เรามี 17 แบรนด์ที่้อยากเอามาฝากวันนี้คือสวยจริง เริ่ดจริง และขลังจริง สายมูต้องโดนแล้วนะ

Harmenstone

สายมู ต้องโดน! เริ่มที่ร้านแรกกับ Harmenstone ดูผ่านๆ ใครจะไปนึกว่านี่คือกำไล สายมู แบรนด์นี้จะเน้นความมินิมอล เรียบหรู แต่ก็ดูมีอะไร ใส่แล้วออร่าจับทันที เราเคยเห็นร้านนี้มานานมากแล้ว เวลาที่เดินเล่นที่ Siam Center ก็ต้องแวะดูหินนำโชคของร้านนี้กันหน่อย Harmenstone นี่ขึ้นชื่อเรื่องหินมากเลยนะ หินเขาสีสวย เนื้อละเอียด ลายสวย และที่สำคัญคือขลังแน่นอน แต่เดี๋ยวนี้ Harmenstone ก็เริ่มมีหลายดีไซน์มากขึ้น เหมาะกับคนที่ไม่อยากใส่หินล้วน หรืออยากได้ความมินิมอลใส่ไปเที่ยวได้ เขาก็มีเหมือนกัน แถมแต่ละรุ่นก็มีแต่องค์เทพปังๆ ทั้งนั้น ใครบูชาองค์ไหนก็จัดเลย และเราสามารถออกแบบกำไของเราเองได้ด้วยนะ

Cleo’s picks

  • The Guan Yin Series: เจ้าแม่กวนอิมโพธิสัตว์ ประทานโชคลาภ ความมั่งคั่ง ความก้าวหน้าในชีวิต
  • Lord Ganesha Series: องค์พระพิฆเนศปางประทานพร เทพเจ้าแห่งความสำเร็จ
  • The Mahachok Cuff: กำไลมงคลปลุกเสก “มหาโลครวยพันล้าน” สู่ความรุ่งโรจน์อย่างไร้ขีดจำกัด
  • The Vessavana Series: ตำนานเทพเจ้าที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน

Shop Here

Blackzie

กำไลหินมงคลขวัญใจชาวทวิตเตอร์ รีวิวแน่นเอี้ยด เหมาะกับสายมูมือใหม่ที่อยากลองใส่กำไลมู เพราะราคาน่ารักเป็นมิตรสุดๆ แต่ความขลังนี่ต้องให้เขานะ ที่เห็นรีวิวในทวิตเตอร์เยอะๆ ไม่ได้จกตาอะไรเลย เพราะเราเองก็ใส่กำไลจากร้านนี้เหมือนกัน บอกเลยว่าปังจริงๆ ทางร้านน่ารักมาก ถ้าเรายังตัดสินใจไม่ได่ว่าจะใส่รุ่นไหนดี ร้านก็จะแนะนำให้เราอย่างดีเลย แต่ละรุ่นก็จะมีหินหลายประเภท ร้านก็มีอธิบายไว้หมดนะ ว่าเสริมดวงเรื่องอะไรบ้าง และที่สำคัญคือดีไซน์สวยมาก สามารถใส่ได้ทุกวัน เนียนๆ เป็นกำไลได้เลย ใครอยากลองก็เข้าไปดูได้เลยนะ

Cleo’s Picks

  • หินความร่ำรวย: ประกอบไปด้วย ไหม 5 สี พาโชคลาภและเงินทอง คว่ามร่ำรวยมาสู่เจ้าของ
  • หินความรัก: ประกอบไปด้วยหินพิงค์คาลซิโดนี หินพิงค์ทัวมาลีน โรสควอตซ์ มูนสโตน และโรโดโครไซต์ ช่วยเสริมมิตรภาพ นำความสุขมาแก่ผู้ครอบครอง สมหวังในความรัก เสริมเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม
  • หินคุ้มครอง: ประกอบไปด้วยอเมทิส หินแห่งการบำบัดปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย / นิล ทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงและนำพาโชคลาภมาสู่ผู้เป็นเจ้าของ / ซันโตน ช่วยกระตุ้นความเชื่อมั่นในตัวเอง / เฮมาไทต์ เสริมออร่าตนเองใช้ในการปรับปรุงความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากขึ้น
  • หินความร่ำรวย: ประกอบไปด้วย หินคยาไนต์ หินปลดหนี้ สร้างฐานะทรัพย์สิน มั่งคั่งเงินทอง เสริมสติปัญญา / หินเฮมาไทต์ ช่วยปรับสภาพจิตใจให้หนักแน่น

Shop Here

Kingstone

Kingstone คือร้านกำไลหินที่เนี้ยบที่สุด ที่เราชอบคือแบรนด์สามารถนำความสวยงามหรูหราของหินมารวมเข้ากับความเชื่อและความศรัทธาได้อย่างลงตัว บอกได้ว่าหินของร้านนี้สวยทุกแบบจริงๆ เพราะเขาจะคัดหินที่มาจากแหล่งธรรมชาติทำให้ได้สีที่สวย ลายสวยตามธรรมชาติ และที่สำคัญคือเราสามารถออกแบบกำไลของเราเองได้เลย ชอบหินแบบไหนก็สามารถเลือกให้เข้ากับกำไลได้เลยนะ ส่วนคอลเล็กชั่นที่ร้านก็มีให้เลือกเยอะเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นหินนำโชคตามวันเกิด หรือจะบูชาตามองค์เทพที่เราศรัทธาก็ได้เหมือนกัน

Cleo’s Picks

  • THE GANESH : LORD OF SUCCESS⁣⁣⁣
  • Red tiger eye & Strawberry quartz With The Custodia , The King charm
  •  Labradorite หินแห่งสติปัญญา ประดับด้วย The Circulus charm 
  • Phantom amethyst & Garnet ⁣Stone of Successful & Health⁣

Shop Here

Ravipa

ถ้าให้พูดถึงกำไลสายมูที่มาแรงๆ ก็ต้อง Ravipa แน่นอน อย่างแรกเคยคือมินิมอลมากกก ความเส้นเล็กสีสวย จะแมทช์กับอะไรก็สวย แบรนด์นี้เขาบอกว่ายิ่งซื้อมาใส่เรียงกันหลายๆ เส้นยิ่งน่ารักเข้าไปอีกนะ เป็นอีกแบรนด์ที่ตอบโจทย์สายมูขี้อายมาก เพราะกำไลเขาสวยจริง ส่วนคอลเล็กชั่นของรวิภาก็มีให้เลือกเยอะเหมือนกัน มีเทพเยอะมากกก พระพิฆเนศ เจ้าแม่กวนอิม พญานาค องค์สุรัสวดี หรือเทพอื่นๆ อีกเพียบ ทุกเส้นของที่ร้านมีการปลุกเสกเบิกเนตรแล้วเรียบร้อย ใครที่อยากบูชาองค์ไหน หรืออยากเสริมดวงเรื่องอะไรก็สามารถเลือกได้เลย ร้านนี้มีครบจริง

Cleo’s Picks

  • NINE PLANETARY GUARDIAN ANGELS เลือกสีตามวันเกิดได้ ประกอบไปด้วยเทวดาพระจันทร์ (วันจันทร์), เทวดาพระอังคาร (วันอังคาร), เทวดาพระพุธ(วันพุธกลางวัน), เทวดาพระรราหู (วันพุธกลางคืน). เทวดาพระพฤหัสบดี(วันพฤหัสบดี), เทวดาพระศุกร์(วันศุกร์), เทวดาพระเสาร์ (วันเสาร์), เทวดาพระอาทิตย์ (วันอาทิตย์) และเทวดาพระเกตุ สามารถสวมใส่ได้ทุกวันเกิด
  • NAGA EYE ( MANEE NAGA )
  • SURASWATRI Collection พระแม่สุรัสวดี (Saraswati) “เทวีแห่งปัญญา การศึกษา ปราชญ์แห่งศาสตร์และศิลป์”

Shop Here

Mizuchol

ไม่บอกก็ไม่รู้เลยนะว่าเป็นกำไลสายมู เพราะสวยมากกก สวยจริง ทุกอย่างสามารถใส่ได้แบบไม่รู้เลยว่ากำลังมูอยู่ แบรนด์นี้คือ Mizuchol เขาเน้นดีไซน์ที่สวย ดูแพง แบรนด์นี้จะเน้นเป็นพวกพลอยอัญมณีนะ แต่ละสีคือสวยจริง ยิ่งเขานำมาทำเป็นสร้อย แหวน ต่างหู กำไลครบเซ็ตคือสวยมาก ใส่แบบคุมโทนได้สวยๆ เลย แถมเสริมดวงเรียกความมั่นใจไปได้ในตัว และที่สำคัญ ใครที่แพ้ง่ายสามารถใส่ได้นะ ไม่ต้องกลัวแพ้เลย

Cleo’s Picks

  • Darling in Pink Ring & Earrings: Rose Quartz หินสีชมพูหวาน ที่มีความหมายอ่อนหวานไม่แพ้กัน เป็นหินแห่งเทพวีนัส ที่เปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความรัก และมีความเชื่อที่ช่วยให้คู่รักมีความรักที่มั่นคง
  •  Colours of The Queen Bracelet – Evergreen หินมาลาไคท์ : เป็นหินแห่งความสำเร็จ และความเจริญก้าวหน้าที่นักธุรกิจควรมีติดตัว เหมาะกับคนที่ทำธุรกิจ ค้าขาย หรือต้องเจรจาติดต่องานบ่อยๆ
  • Nine Lucky Gems | Series : Hope Collection นพเก้าที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก “ความสมหวัง” และความสมปรารถนา
  • Tiara of Hope: โอปอล พลอยแห่งความรัก ความหวัง และความปรารถนา” 

Shop Here

molastones

molastones เป็นอีกร้านที่เราเล็งไว้นานมาก ทางร้านจะเน้นเป็นพลอยแท้เสริมดวงในรูปแบบเครื่องประดับทั้งแหวน กำไล ต่างหู สร้อยคอ ใครที่เป็นสายพลอยต้องชอบร้านนี้แน่นอน แล้วพลอยสีสวยมาก เราสามารถเลือกพลอยให้เข้ากับดวงเราได้ด้วย หรือจะใส่เป็นอัญมณีวันเกิดก็เริ่ดเหมือนกันนะ

Cleo’s Picks

  • Rainbow Moonstone ช่วยให้ผู้สวมใส่ มีจิตใจที่อ่อนโยน สงบ มีความสมดุลในตนเอง อีกทั้งยังเชื่อว่า ช่วยเสริมสร้างเสน่ห์และกระตุ้นความสัมพันธ์ ให้ราบรื่น และดีขึ้นอีกด้วย
  • Black Rutile Quartz: แก้วขนเหล็ก หรือไหมดำ เครื่องรางแห่งการปกป้อง แคล้วคลาดปลอดภัยจากภันอันตรายป้องกันคุณไสย ป้องกันภัย
  • 9 Lucky Gems Bracelet สร้อยข้อมือ นพเก้า พลอยแท้ตามตำรา เสริมสิริมงคลเสริมดวง ครบทุกเรื่อง จบในเส้นเดียว การเงิน การงาน สุขภาพ ความรัก เสน่ห์ เมตตา 🙏🏻

Shop Here

vatcharee

แบรนด์นี้ดังมากในทวิตเตอร์ เป็นเจ้าของเดียวกับแอคหมอดูในทวิตเตอรื่อแอคว่า ดูดวง : Horo 4 you ที่เรียกได้ว่าแม่นจริงอะไรจริง เรื่องมูเตลูนี่ไม่ต้องพูดถึงเลย ร้านนี้จัดเต็มแบบเน้นๆ กันไปเลย เขาจะไม่ได้มีแบบเยอะนะ มีแค่ 4 รุ่นเท่านั้น ซึ่งเป็นดีไซน์เหมือนกันหมด เหมาะกับใครที่อยากได้อะไรเรียบๆ ไม่หวานเกิน ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะช่วยเสริมดวงใน 4 ด้านที่แตกต่างกันไป เป็น กำไลมงคล “จตุโชค” ก็จะช่วยเสริมโชคดีทั้ง 4 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง งาน/เรียน, เงิน, ความรัก และความแคล้วคลาด หรือ อะ มะ พะ อุ แล้วขลังจริงๆ รีวิวเพียบ ชอบความมินิมอลของเรื่องรางมากๆ แต่เห็นแบบนี้นี่ไม่หนักมือเลยนะ เบาสบายมือสุด

Cleo’s Picks

  • จตุโชค “อุ” เสริมสิริมงคลเรื่องการเงิน โชคลาภ ค้าขาย ธุรกิจ หรือสิ่งที่ให้ผลลัพธ์ออกมาเป็นเงิน เหมาะสมกับผู้ที่อยากมีเงินเข้าอยู่ตลอด จากหลายช่องทาง ปัญหาทางด้านการเงินน้อยลง

Shop Here

bestwishes2me

ร้านสร้อยข้อมือหินนำโชค ร้านนี้ราคาน่ารักมากกก ดีไซน์สวยเลย เก๋มาก ใส่กับชุดอะไรก็เข้าหมด กำไลที่ขายดีของที่ร้านจะเป็นรุ่น Lucky Bracelet ซึ่งรวมหินนำโชคเอาไว้ทั้งหมด 7 สีในเส้นเดียวกัน ประกอบไปด้วย:

  • Garnets ความเชื่อมั่นและความเข้มแข็ง
  • Moonstones ความสุข
  • Rose Quartz ความมีเสน่ห์ เป็นรักแก่ผู้พบเห็น
  • Amethyst มิตรภาพ
  • Citrine สติปัญญา ประสบความสำเร็จ
  • Blue Sapphire โชภลาภ ความร่ำรวย
  • Pink Tourmaline ความรัก ความสมหวัง

Shop Here

Miracle Love By Oon

กำไลสายมูจากแม่หมออ้อนประจำคลีโอ ใครที่เป็นแฟนคลับดวงรายสัปดาห์ของคลีโอ หรือดวงรายปีที่เรียกว่าแม่นกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว บอกเลยว่าห้ามพลาดกำไลมงคลจากแม่หมออ้อนเลยนะ แม่หมอมีเพจด้วยนะ ชื่อว่า Miracle Love By Oon สามารถทักไปซื้อกำไล หรือจะดูดวงแบบส่วนตัวก็ได้ ขนาดอ่านดวงในคลีโอยังแม่นขนาดนี้ ถ้าได้กำไลจากร้านแม่หมอมาใส่สักเส้น มันต้องปังแน่นอน และความพิเศษยิ่งไปกว่านั้นคือ กำไลจากหมออ้อนจะทำการปลุกเสกแบบเส้นต่อเส้น ดวงต่อดวงกันไปเลย รับรองว่าปัง ปัง ปัง

Shop Here

Charmmy.jewelry

แบรนด์นี้มีความน่ารักและมีพลังของทองคำอยู่เต็มๆ ล่าสุดที่ควรแก่การมีก็คือชาร์ม 12 ราศี มากันครบเป็นชาร์มที่มีดีไซน์หน้า-หลังพร้อมลงยาเอนาเมลสีมงคลประจำราศีด้วย ด้านหน้าจะเป็นสัญลักษณ์ประจำราศี ส่วนด้านหลังเป็น Astrology ที่เป็นรูปดวงดาวบนกาแล็กซี่ประจำราศีเกิดของเรา เอามาร้อยใส่เป็นกำไลข้อมือ ก็จะปังประจำตัวเราได้เลย ไม่รู้สินะพอได้ใส่อะไรที่เป็นดวงดาวของเรา จะรู้สึกมีพลัง มั่นใจ รู้สึกว่าชีวิตเป็นของฉัน เป็นตัวเองดีเลย

Shop Here

Maron Jewelry

มีความปังในหมู่คนชอบกำไลสายมูมาก เป็นกำไลสายคราฟท์ทำจากอัญมณีธรรมชาติ ที่โด่งดังของแบรนด์ก็คือ “กำไลดาวนพเก้า” ใครๆ ใส่ก็บอกว่าปังไม่หยุดกัน มาร็องเลือกใช้เป็นอัญมณี 9 ชนิดตามตำราโหราศาสตร์ไทย มีทั้งเพชร อัญมณีแห่งความยิ่งใหญ่ มีชัย เสริมความรวย ทับทิม อัญมณีแห่งความสำเร็จ เสริมลาภยศ อายุยืน มรกต อัญมณีแห่งความกล้าหาญ ช่วยป้องกันภัย บุษราคัม เสริมเสน่ห์ให้เป็นที่รัก โกเมนจะเสริมสุขภาพ ไพลินเสริมความรักและเมตตา มุกดาหารเสริมความสำเร็จ เพทาย อัญมณีแห่งความร่ำรวย และไพฑูรย์ อัญมณีแห่งความคุ้มครอง

Shop Here

Nakasha.Co

สายพญานาคต้องแบรนด์นี้ มีจี้รูปพญานาคร้อยกับหิน หรือไหมถักที่สวยน่ารักเลย มีองค์นาคราชเทวา ที่พอใส่หินสีน้ำเงิน สีน้ำตาลก็สวย เราชอบเส้นที่เป็นหินเบริล ช่วยเสริมพลังด้านความคิด ความรู้ ความฉลาด ความมุ่งมั่น และดูมีความเบาๆ น่ารักด้วย เส้นที่เป็นหินนำโชคสีน้ำเงินและน้ำตาลแดง จะช่วยเรื่องอำนาจในการต่ออายุ การชะลอวัย ร่างกายแข็งแรง ความกล้าหาญ ดึงดูดความเมตตา หินสีส้มคาร์เนเลียน ก็เป็นอัญมณีที่มีพลังปกป้องคุ้มครอง มีแต่ความสุข เสริมบารมี หรือจะใส่เส้นเล็ก แล้วคู่กับกำไลหินเส้นเล็กด้วยก็เก๋ๆ เลย

Shop Here

Luckydidthana_amulets

ขลังให้สุดกับแบรนด์นี้ เป็นกำไลสายมูที่ผ่านพิธีปลุกเสกมาแล้ว แต่ละเส้นที่สุดแห่งพลัง มีทั้งประคำโทนท้าวเวสสุวรรณโณ พุทธศิลป์ ที่เป็นเจ้าแห่งทรัพย์ ผู้ปกปักษ์รักษา หนุนดวงชะตาให้ร่มเย็นเป็นสุข หรือจะกำไลตาพรานบุญ ที่ช่วยเรื่องเสนห์ กำไลเทพสี่หูสี่ตาช่วยเรื่องความร่ำรวย ป้องกันภัย กลับร้ายเป็นดี หรือลูกสะกดนาคบาศที่ช่วยเรื่องความรวยทันใจ โชคลาภ อยู่สุขสบาย

Shop Here

Maree_Montra

สวยๆ ดูเบาๆ แต่เต็มไปด้วยพลัง กำไลสายมูที่ผ่านพิธีปลุกเสกแล้ว ใส่ตามที่ศรัทธาเสริมกำลังใจให้เรา รุ่นที่เราชอบๆ ก็มี กำไลเสือนอนกิน บูชาแล้วช่วยเรื่องความรัก หัวหน้าที่ไม่ชอบหน้าเรา คนที่ชอบโดนเอาเปรียบ กำไลพระราหูช่วยเรื่องความเมตตา ร้ายกลายเป็นดี กำไลกวางเหลียวหลัง ที่ช่วยให้มีแฟนใหม่ ให้ความรักดี เจ้านายเมตตา

mdluckystones

หินเรียบง่ายที่พอร้อยจี้เข้าไปก็ดูมีอะไรขึ้นมา ชอบ Aquamarine ที่ความหมายคือให้เราอ่อนโยน ผ่อนคลายขึ้น หรือจะหินตาเหยี่ยวที่ให้เรารู้สถานการณ์ล่วงหน้า ป้องกันอันตราย คนเดินทางบ่อยควรพก แล้วยังมีจี้กังหันแชกงหมิวแห่งวัดแชกงในฮ่องกง ที่จะช่วยรับความเฮงเรื่องงาน และปัดเป่าเรื่องร้ายๆ ออกไปให้ หรือจะกำไลรักแท้ ให้ความสัมพันธ์ราบรื่นก็มี

Shop Here

Toey_Gems

กำไลหินความหมายมงคลที่มีการเรียงหินน่าสนใจ คือบางเส้นก็จะมีหินทรงกลม ร้อยสลับกับทรงข้าวหลามตัด และมีแบบเส้นเล็กสีเข้มหน่อยสำหรับผู้ชายด้วย มีหินที่เป็นหยกเจไดต์จากพม่า ช่วยเรื่องโชคลาค ความมั่งคั่ง หินลาวาสโตนช่วยเรื่องล้างพิษ ป้องกันสิ่งชั่วร้าย หินแมท แจสเปอร์ ช่วยเสริมเรื่องการเงิน เสริมพลังความกล้าหาญ หรือจะกำไลรูป infinity ที่ช่วยเอาความคิดด้านลบออกไป และที่นี่ยังมีจี้โอมพระพิฆเนศเงินแท้ถ้าใครอยากบูชาท่านเพิ่มด้วย

Shop Here

Bowlivia.Official

หินเม็ดเล็กหน่อยที่ร้อยเรียงกันมาได้น่ารัก พอใส่แล้วทั้งฮิพและก็มูไปในตัว ชอบเส้นที่เป็น Ruby หินนำเข้า จะช่วยเรื่องความรัก สุขภาพ ให้คนที่ใส่มีความสำเร็จ หินล้างนี้ผ่านการล้างพลังลบออกหมดแล้ว เรียกว่าใส่แล้วยังไงก็มีแต่พลังบวก อีกเส้นที่ชอบคือ pink opal และมีจี้หัวใจเล็กๆ ร้อยตรงกลาง น่ารักมากๆ ใส่แล้วจะสมหวังในด้านต่างๆ

Shop Here

อ่านเรื่องแนวสายมูต่อได้ที่ วิธีหาไพ่ทาโรต์จากวันเกิด

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']