คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]

ความออฟของผู้ชาย 12 ราศี อะไรที่เขาขอไม่ทน คบเขาจะได้เดาทางกันถูก

เคยมั้ยคบใครไปสักพักแล้วถึงกับหลอน ตกลงเธอนิสัยแบบนี้จริงๆ หรือ? บอกเลยว่าคน 12 ราศีมีนิสัยและความชอบไม่เหมือนกัน มาดูกันว่าอะไรคือความออฟของหนุ่มแต่ละราศี การเข้าใจบุคลิก นิสัยใจคอของคนแต่ละราศี จะทำให้เรารู้จักธรรมชาติของเขา และรู้ว่าพอมีความสัมพันธ์กับพวกเขา เราจะเข้าใจเขาได้ยังไงบ้าง และความเป็นคนแต่ละราศีจะมีอิทธิพลต่อแพชชั่น ความต้องการของเขายังไง ทั้งหมดก็เพื่อจะให้เราได้มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง มีความหมายต่อกัน ดีงามต่อกันนั่นเอง มาดูกันเลยนะ “ความออฟของคน 12 ราศี” มีอะไรบ้าง ราศีเมษ (20 มีนาคม – 19 เมษายน) ชาวเมษมีธรรมชาติของคนทะเยอทะยาน พวกเขาพุ่งหาความท้าทายในชีวิต ถ้าเขาอยู่กับใครที่เฉื่อยๆ จะมีผลทำให้เขารู้สึกออฟได้ พวกเขาต้องการความตื่นเต้น ความสัมพันธ์ที่คาดเดาได้เกินไป จะทำให้พวกเขาเบื่อ ถ้ามีความสัมพันธ์กับชาวเมษ แล้ววิถีเดิมๆ โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง บอกเลยว่าอาจมีเมินกันเหมือนกันนะ ชาวเมษเขาต้องการคู่แมทช์ที่มีพลังงานค่อนข้างมีชีวิตชีวา สนใจค้นหาอะไรในชีวิตไปเรื่อยๆ ถ้าความสัมพันธ์นั้นชวนให้เขาเหมือนอยู่ในแอดเวนเจอร์ ก็จะดึงโฟกัสของเขาได้ได้ดีเลย ราศีพฤษภ (20 เมษายน – 20 พฤษภาคม) ความมั่นคง และความสม่ำเสมอคือสองสิ่งที่ชาวพฤษภถือเป็นคุณค่าของชีวิตเลยทีเดียว พวกาเขาไม่ไหวกับอะไรที่ไม่สม่ำเสมอมาก เขาจะรู้สึกไม่ปลอดภัย คู่ของเขาที่ชอบสร้างดราม่า หรือชอบเปลี่ยนแปลง […]




Culture, Horoscope

ราศีเพื่อนซี้ ที่อยู่ด้วยกันแล้วเข้ากันได้ดีที่สุด



เพื่อนก็เหมือนคนรักนั่นแหละ มันต้องหาคนที่คลิกกันและเข้ากันได้ดี เข้าใจเรา ให้คำปรึกษาเราได้อแต่ก็พร้อมที่จะสนุกและลุยไปด้วยกัน วันนี้เลยจะมาจับคู่เพื่อนซี้ด้วยราศีเกิดกันหน่อย ว่าราศีไหนที่มาอยู่ด้วยกันแล้วจะเข้ากันได้ดีแบบสุดๆ ซี้แบบสุดๆ มาเริ่มดูกันเลยว่า ราศีเพื่อนซี้ ของเราจะเป็นราศีอะไรกันนะ

ราศีเมษ

ชาวราศีเมศจะเป็นคนที่ชอบเริ่มทำอะไรไวจัดๆ เรื่องเพื่อนก็เช่นกัน พวกเขาจะพุ่งเข้าหาโดยไม่ลังเล การที่มีเพื่อนเป็นชาวราศีเมษเลยทำให้คนรอบข้างมีแรงฮึด มีอินสไปร์ตลอดเวลา และมุ่งมั่นที่จะเป็นตัวของตัวเองในแบบที่ดีที่สุด 

ถ้าถามว่าราศีเมษอยู่กับราศีไหนแล้วเข้ากันได้ดีที่สุด คำตอบก็คือชาวธาตุไฟ อย่างเช่น ราศีธนู เรียกว่าเป็นคู่ซี้เลยก็ได้ เวาที่ชาวธาตุไฟมาเจอกัน จะเข้าขากันดีสุดๆ บางทีก็จะเลือกใช้เวลาเมาท์มอยกันทั้งวัน พูดเรื่องชีวิต ทำยังไงให้ชีวิตเราทั้งคู่ดีขึ้น ชาวราศีเมษน่ะ ชอบเวลาที่มีเพื่อนบิวท์ มีเพื่อนคอยดันหลัง ซึ่งราศีธนูชอบนั้นแบบนั้น ส่วนชาวราศีธนูก็จะชอบความกล้าลุยของราศีเมษเช่นกัน

อีกคู่นึงคือราศีเมษและ ราศีเมถุน สองราศีนี้จะชอบใช้คุยกันทางโทรศัพท์ คอลกันเป็นว่าเล่น เหมือนเป็นเซฟโซนให้กันและกัน เวลาทั้งสองคนมาอยู่ด้วยกัน ได้คุยกันแล้วจะสบายใจขึ้น ชาวราศีเมถุนจะชอบฟังคำแนะนำที่ดีของราศีเมษ ที่เรียกได้ว่าเป็ฯราศีที่รักการให้ ส่วนชาวราศีเมษก็จะแบ่งปันเรื่องซุบซิบและความลับอย่างสบายใจและโล่งใจ ราศีเมถุนจึงเป็นพี่น้องที่ราศีเมษไม่เคยมีมาก่อนอะไรแบบนั้น

ราศีพฤษภ

ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์ที่โรแมนติกหรือความสัมพันธ์แบบเพื่อน ราศีพฤษภก็มีความภักดีและซื่อสัตย์ต่อเพื่อนของพวกเขาเสมอ เลยเป็นเหตุผลที่เมื่อชาวราศีพฤษภมาอยู่กับชาว ราศีพฤษภ ด้วยกันเอง ทำให้ทั้งคู่สามารถคาดหวังอะไรได้มากไปกว่าความสงบ ความรัก และความเข้าใจซึ่งกันและกัน ชอบสปอยล์กันด้วยการไปกินอาหารแพงๆ จิบไวน์ ชอปปิ้ง แต่ในขณะเดียวกันพวกก็เชียร์อัพคนอื่นด้วยเช่นกัน

อีกราศีที่เข้ากันได้กับพฤษภได้ก็คือ ราศีกันย์ เพราะทั้งคู่ต่างก็ชอบบรรยากาศที่เป็นกันเองของกันและกัน นอกจากนี้ ราศีพฤษภก็ใช้เวลากับชาว ราศีกรกฎ ด้วยเช่นกัน ไปในทำนองเดียยวกับราศีกันย์ เพราะชาวราศีพฤษภจะทำให้ชาวกรกฎรู้สึกปลอดภัยเวลาที่อยู่ด้วย จะไปไหนมาไหน หรือออกไปเจออะไรใหม่ๆ ที่ไม่ใช่คอมฟอร์ตโซน ถ้ามีพฤษภอยู่ด้วย กรกฎก็สบายใจแล้ว

ราศีเมถุน

ใครที่มีเพื่อนเป็นชาวเมถุน บอกเลยว่าพวกเขาจะทำให้คุณค่อยๆ เติบโตขึ้นเรื่อยๆ เพราะเวลาที่ปรึกษาราศีเมถุน พวกเขาจะให้คำแนะนำหลากหลายรูปแบบ นำเสนอสถานการณ์ที่ต่างกันไปเพื่อทำให้คุณได้คิดในหลายมุม นอกจากโหมดซีเรียส ชาวราศีเมถุนก็ยังทำให้เพื่อนๆ ของพวกเขาแฮปปี้แะหัวเราะได้เสมอแบบไม่รู้จบ ซึ่งราศีที่เข้ากับเมถนได้ดีก็คือ ราศีกันย์ เรียกว่าเป็นพลังเพื่อนแบบแรงๆ เลย ทั้งคู่มีการพูดคุยสื่อสารที่คล้ายกัน อยู่ด้วยกันแล้วคลิ้กเลย รู้สึกเชื่อมกันได้จริงๆ ไม่ใช่แค่การแฮงก์เอาท์ไปวันๆ 

นอกจากนี้ชาวราศีเมถุนก็ยังรักเพื่อนชาว ราศีตุลย์ เพราะชาวราศีตุลย์ จะทำให้ราศีเมถุนมีความครีเอทมากขึ้น พาไปเจอศิลปะ ผู้คนใหม่ๆ หรืออะไรที่น่าตื่นเต้นที่ช่วยเปิดโลกให้กับเมถุนได้เป็นอย่างดี ในขณะเดยวกัน เมถุนก็จะช่วยทำให้ตุลย์มีวิธีการใช้ชีวิตที่มีจุดหมายมากขึ้น

ราศีกรกฎ

ราศีกรกฎเป็นเพื่อนตายได้เลยนะ ลุยทุกที่ ไปไหนไปกัน ชาว ราศีตุลย์ และชาวราศีกรกฎ เลยมักจะสนุกสนานไปพร้อมกันทั้งงานสังคม คอนเสิร์ต และงานปาร์ตี้ ในขณะที่กรกฎและ ราศีพิจิก จะเชื่อมโยงกันในระดับอารมณ์ พวกเขาใช้สัญชาตญาณและความสามารถทางจิตในการเชื่อมโยงกัน ทำให้พวกเขาเข้าใจกันและกัน

ส่วน ราศีมีน จะเข้าใจแนวโน้มทางอารมณ์ของกรกฎ ทำให้ชาวราศีมีนเป็นเพื่อนสนิทกันที่ดีสำหรับกรกฎได้ และหากราศีกรกฎกำลังมองหาเพื่อนที่ไปไหนไปกันแบบจริงๆ แต่ยังเป็นเพื่อนที่เข้าอกเข้าใจเรา บอกเลยว่า ราศีมังกร จะไม่มีวันทำให้ผิดหวัง เพราะทั้งคู่สร้างสมดุลให้กันและกัน มักจะพึ่งพาอีกฝ่ายเป็นที่รับฟังทางอารมณ์ของพวกเขา ราศีมังกรให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ ส่วนกรกฎก็ให้มุมมองที่ละเอียดอ่อนในเรื่องต่างๆ ความแตกต่างเหล่านี้เลยดึงดูดพวกเขาให้เข้าหากัน ทำให้เกิดมิตรภาพที่ยั่งยืน

ราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์เป็นคนที่ร้อนแรง หลงใหล และสร้างแรงบันดาลใจได้ดี ดังนั้นพวกเขาจึงมักจะมองหาเพื่อนที่มีพลังงานเท่ากัน นั่นก็คือชาว ราศีกุมภ์ ความเคารพและความชื่นชมซึ่งกันและกันทำให้ทั้งสองมารวมกัน

แต่เมื่อชาวราศีสิงห์มองหาบรรยากาศที่ผ่อนคลายและสบายๆ กว่านี้ พวกเขาจะมองหาเพื่อน ราศีมีน ที่ช่วยขจัดความคึกคะนองออกไป “สิงห์และมีนเชื่อมโยงกันด้วยความปรารถนาที่จะเป็นคนที่ดีขึ้น

ราศีกันย์

ชาวราศีกันย์จะไม่สนิทกับใครง่ายๆ พวกเขาจะใช้เวลาตัดสินใจใจว่าคนๆ นึง เมื่อเข้ามาในชีวิตแล้วจะคุ้มค่ากับพลังงานที่ต้องเสียไปไหม เพราะพวกเขาชอบที่จะรายล้อมตัวเองด้วยพลังบวกเท่านั้น ราศีมังกร เรียกว่าเนื้อคู่ของราศีกันย์ เพื่อนธาตุดินเหล่านี้จะผูกมัดกันด้วยธรรมชาติ ใช้เวลาด้วยกันโดยการออกไปข้างนอก นอกจากนี้ทั้งคู่มีเซนส์ที่ตรงกัน เก้ทมุขกันง่าย เลยทำให้อยู่ด้วยแล้วหัวเราะไม่หยุด 

ชาวราศีกันย์ยังเหมาะกับ ราศีตุลย์ อีกด้วย พวกเขาจะเชื่อมโยงกันด้วยความสนใจที่คล้ายคลึงกัน เช่น ป็อปคัลเจอร์ พวกเขาจึงสร้างมิตรภาพกันเอาไว้ตลอดชีวิต ส่วนชาวธาตุน้ำ เช่น ราศีพิจิก ก็มักจะดึงเอาสิ่งที่ดีที่สุดในราศีกันย์ออกมา พวกเขาทั้งคู่สร้างความมั่นใจให้กับอีกฝ่ายด้วยการช่วยคลายความวิตกกังวลและคุยดีพทอล์กกันบ่อย

ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์เป็นมนุษย์เข้าสังคม พวกเขาจะแพรวพราวมาก ซึ่งหมายความว่าพวกเขาเป็นเพื่อนที่ดีกับทุกราศี อย่างไรก็ตาม ชาวราศีตุลย์สามารถเชื่อมโยงกับธาตุลมได้ดีทันที เช่น ราศีกุมภ์ ซึ่งเข้าใจความต้องการพื้นฐานของพวกเขา พวกเขากลายเป็นเพื่อนสนิททันทีเนื่องจากมีสไตล์และความต้องการอิสระที่เหมือนกัน และเข้าใจกัน ทั้งตุลย์และกุมภ์สนุกกับการอยู่ร่วมกัน แต่ในขณะพวกเขาก็เข้าใจว่าบางทีไม่จำเป็นต้องอยู่ตัวติดกันตลอดเวลาก็ได้

แต่ทว่าอะไรที่ตรงกันข้ามก็มักจะมีแรงดึงดูดกันได้เสมอ เมื่อราศีตุลย์และราศีมังกรมารวมกัน ในฐานะเพื่อนกัน ทั้งสองจะช่วยขยายมุมมองของกันและกัน ราศีตุลย์ที่เก่งเชิงการทูตก็จะสามารถนำข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มาช่วยเปิดมุมมองให้กับราศีมังกรมั่นคงยิ่งขึ้น ในขณะที่ราศีมังกรก็จะคอยเชียร์ราศีตุลย์จากข้างสนาม โดยให้การสนับสนุนและให้กำลังใจ

ราศีพิจิก

เรียกว่าชาวราศีพิจิกสามารถรักอย่างไม่มีเงื่อนไขและหลงใหลเลยก็ว่าได้ นั่นเลยทำให้พวกเขาเอาใจใส่เพื่อนฝูงอย่างดี ใครที่มีเพื่อนราศีพิจิก บอกเลยว่าคุณจะมีเพื่อนตลอดชีวิต เพื่อนซี้ที่ดีที่สุดของพิจิกคือชาวธาตุน้ำอย่าง ราศีมีน  เมื่อทั้งคู่อยู่ด้วยกัน ก็จะใช้เวลาในการแบ่งปันความฝันและปกป้องซึ่งกันและกัน กลายเป็นเพื่อนซี้กันนอกจากนี้ชาวราศีพิจิกและ ราศีมังกร สามารถเข้าขากันได้ดีเนื่องจากการใช้ชีวิตที่กระฉับกระเฉงและความคิดที่ทำงานหนักของพวกเขา ทำใก้ความปรารถนาของทั้งคู่ในเรื่องความสำเร็จสามารถทำให้พวกเขาผ่านพ้นไม่ได้เมื่ออยู่ด้วยกัน

รถเชื่อมโยงกับธาตุลมได้ดีทันที เช่น ราศีกุมภ์ ซึ่งเข้าใจความต้องการพื้นฐานของพวกเขา พวกเขากลายเป็นเพื่อนสนิททันทีเนื่องจากมีสไตล์และความต้องการอิสระที่เหมือนกัน และเข้าใจกัน ทั้งตุลย์และกุมภ์สนุกกับการอยู่ร่วมกัน แต่ในขณะพวกเขาก็เข้าใจว่าบางทีไม่จำเป็นต้องอยู่ตัวติดกันตลอดเวลาก็ได้

นอกจากนี้ราศีตุล์ยังดึงดูดคนที่ต่างกันแบบสุดๆ แต่มาอยู่ด้วยอย่าง ราศีมังกร เพราะทั้งคู่จะช่วยขยายมุมมองของกันและกัน ตุลย์สามารถนำข้อมูลอืนไซด์มาให้ราศีมังกรได้ ในขณะที่ราศีมังกรก็เชียร์ราศีตุลย์จากข้างสนาม โดยให้การสนับสนุนและให้กำลังใจ

ราศีธนู

แม้ว่าชาวราศีธนูจะเป็นคนสนุกสนาน และเป็นกันเอง แต่พวกเขาก็เป็นคนซื่อตรงและตรงไปตรงมาโดยธรรมชาติ หมายความว่าปกติแล้วพวกเขาจะทำได้ไม่ดีนักเมื่อจับคู่กับราศีที่อ่อนไหวเกินไป แต่กลับมุ่งเข้าหาคนที่รักการผจญภัยที่พร้อมลุยและทำทุกอย่าง ราศีเพื่อนซี้ ที่เหมาะสำหรับชาวราศีธนูก็คือเพื่อน ราศีธนู ด้วยกันเองเพราะพวกเขาต่างก็มีความกระตือรือร้นร่วมกันในการใช้ชีวิตและความเป็นธรรมชาติ 

อีกคู่ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้คือราศีธนูและ ราศีมีน เพราะราศีมีนเป็นผู้ที่ช่างฝันและเห็นอกเห็นใจชาวราศีที่มีความสร้างสรรค์ ดังนั้นเมื่ออยู่กับราศีธนูที่มีเป้าหมายในการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ พวกเขาจะไม่มีปัญหาในการฝันร่วมกัน วิ่งหาโอกาส และให้กำลังใจกันอย่างมีความหวัง

ราศีมังกร

บอกเลยว่าราศีมังกรเป็นเพื่อนที่ไว้ใจได้ที่สุด เพราะพวกเขาพึ่งพาได้ ตลกขบขัน และภักดี โดยพื้นฐานแล้วพวกเขาจะแสวงหามิตรภาพกับ ราศีมีนและราศีกุมภ์ เพราะทั้งสองราศีนี้จะผลักดันให้ราศีมังกรไปสู่ด้านที่สนุกสนานและบ้าบอไปด้วยกัน

ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์มักจะเข้าหาราศีที่ช่างฝันและจะเพิ่มความสว่าง ความรัก และเสียงหัวเราะให้กับชีวิต ไม่มีราศีไหนที่เข้าใจสิ่งนี้มากไปกว่า ราศีกุมภ์ ด้วยกันเองอีกแล้ว เพราะชาวกุมภ์จะเข้าใจนิสัยใจคอของกันและกัน ต้องการอิสรภาพ และเข้าใจความดื้อรันของพวกเขาเอง

เพื่อนราศีมีน ก็เป็นเพื่อนที่ทำให้ราศีกุมภ์สนุกสนานเช่นกัน ทั้งสองราศีจะเฉลิมฉลองมิตรภาพของพวกเขาผ่านการสร้างสรรค์ โหยหาศิลปะ เช่น ศิลปะ ดนตรี และการเต้นรำด้วยกัน

ราศีมีน

เมื่อใดก็ตามที่ราศีมีนต้องการไหล่ที่จะร้องไห้ ลองโทรหาเพื่อนราศีมีนเหมือนกันได้เลย เพราะปัญหาทั้งโลกจะหมดไปเมื่อราศีมีนอยู่กับราศีมีน ทั้งสองคนจะต่อสู้ชีวิตด้วยกัน โดยให้ความละเอียดอ่อนและความเมตตาผ่านมิตรภาพของพวกเขา

ที่มา Hellogiggles

เปิดใจเรื่องดวงไปกับ นก Bird Eye View และมุมมองความรักที่จะทำให้เรารักและโอบกอดตัวเองมากขึ้นกว่าเดิม

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']