ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]




Horoscope

ดวงงานและเงินเดือนกรกฎาคม 2565 ของสาว 12 ราศี แม่นสุด!!

Work and Money Horoscope July 2022

มีความเชื่อพ่อหมอ #SirivieGuru ที่สุดๆๆๆ พ่อหมอคืออาจารย์ที่สนิทมากๆ ของคลีโอ เรียกว่าบอกอะไรเป็นดังนั้น เดือนนี้พ่อหมอมีแนะนำและเตือน เน้นเลยว่าขอเรื่องงานและเงิน มอบให้สาว 12 ราศีเลยนะว่า…

Work And Money Horocope ดวงงานและเงินของทั้ง 12 ราศี กรกฎาคม 2565

สาวราศีมังกร (15ม.ค.-13ก.พ.)

เดือนนี้สิ่งที่ตั้งใจว่าจะทำให้สำเร็จอาจสะดุดนิดหน่อย เพราะเราไปตั้งความหวังไว้กับคนอื่นมากจนเกินไป ทางที่ดีคืออะไรที่ทำได้ก็จงทำเองดีที่สุด แล้วถ้าจำเป็นต้องพึ่งพาคนอื่นก็ให้คิดแผนสำรองเผื่อไว้ ว่าถ้าไม่เป็นไปตามที่คาดหวังแล้วเราจะทำอย่างไร ไม่ควรทำอะไรที่มีลับลมคมใน ยิ่งถ้าผลของมันส่งผลเสียในอนาคต ควรให้คนที่เกี่ยวข้องรับรู้ด้วยจึงจะปลอดภัยสำหรับคุณ หากรู้สึกว้าวุ่นก็ควรไปวัดหรือหาที่สงบๆ ทำจิตใจให้ปลอดโปร่งแล้วเดี๋ยวพอมีสติ ทางออกของปัญหาทั้งหมดก็จะปรากฏเอง

ติดต่อการงานแล้วจะดี ให้ใช้วัน-ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดี ให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา หลอดเลือด ระบบขับถ่ายและเพศ

ควรเสริมดวงด้วย สร้างสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์    

  

สาวราศีกุมภ์ (14 ก.พ.-15มี.ค.)

สิ่งที่ต้องกำจัดออกไปในเดือนนี้คือความเครียด สิ่งที่ต้องมีให้มากคือสติและวิจารณญาณ เพราะถ้าขาดสติแล้ว งานที่ทำหรือกิจกรรมที่รับผิดชอบจะพังเอาง่ายๆ อย่าให้คนอื่นมาทำให้เรารู้สึกสับสน จริงๆ แล้วเราสามารถจัดการปัญหาทุกอย่างได้ แต่เราดันไปโฟกัสที่คนอื่นจนลืมสิ่งที่เคยทำมาแล้วประสบความสำเร็จ หลายๆอย่างอาจจะหนักไปสำหรับคุณ แต่ถ้าค่อยๆ คิดค่อยๆ ทำทีละอย่าง ตามลำดับขั้นตอนหรือความสำคัญ เดี๋ยวมันก็จะผ่านไปได้ด้วยดีเอง

ติดต่อการงานแล้วจะดี ให้ใช้วัน-พุธ

ติดต่อการเงินแล้วจะดี ให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา ช่องท้อง ประจำเดือน ระบบประสาท ข้อเท้า

ควรเสริมดวงด้วย นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะ ถวายของที่ใช้เป็นคู่หรือเลขคู่    

  

สาวราศีมีน (16 มี.ค.-13เม.ย.)

ถ้ากำลังเล็งงานใหม่หรือกิจกรรมใหม่ๆ ให้ดูกระแสแฟชั่นหรือของสวยงามเอาไว้ ช่วงนี้ถ้าคุณลองมาจับงานด้านความสวยงามหรือการใช้ความคิดสร้างสรรค์ก็จะประสบความสำเร็จดีเลยทีเดียว รอบนี้ลองใช้หัวใจนำทางประกอบกับปรึกษาผู้หญิงที่อายุมากกว่าที่มีประสบการณ์ ขอคำแนะนำจากนางแล้วจะได้ไอเดียดีๆอีกเยอะ แต่ก็ต้องลงมือทำไปพร้อมๆกัน ไม่ใช่ว่ามัวแต่นั่งฝันหวานแล้วรออะไรก็ไม่รู้ สาวๆที่เกิดราศีนี้ช่วงนี้อาจลักกี้อินเกม แต่เรื่องรักต้องดูแลเป็นพิเศษเพราะมีเหตุให้งอนกันได้ง่ายมากเนื่องจากสนใจแต่งาน

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ระบบประสาท ลิ้น ปอด ลำไส้ กระเพาะ มือแขนและระบบขับถ่าย

ควรเสริมดวงด้วย นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะสร้างสิ่งบูชาและธรรมทาน     

 

สาวราศีเมษ (14เม.ย.-15พ.ค.)

ช่วงนี้ความอดทนจะทำให้คุณผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาได้ทุกอย่าง อย่าใช้คติสู้มาสู้กลับเพราะจะเหนื่อยเกินไป ควรใช้สติและกลยุทธ์เพื่อจัดการปัญหาที่เกิดขึ้น ใครที่ทำงานด้านการเงินต้องดูให้ดีเพราะมีโอกาสผิดพลาด อาจจะเกิดจากระบบหรือความประมาทของคนที่เกี่ยวข้อง ใครที่เป็นหัวหน้าต้องคอยสอดส่องลูกน้องให้ดี เพราะช่วงนี้ดูสติจะหลุดลอยกันมากเหลือเกิน ถ้าได้เดินทางหรือไปสถานที่แปลกใหม่คุณจะได้ไอเดียหรือเกิดแนวคิดที่ส่งเสริมงานของคุณ

ติดต่อการงานแล้วจะดี ให้ใช้วันเสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดี ให้ใช้วันพุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-คอ ลำไส้ ช่วงท้อง แก้ม ไขข้อ ระบบความคิดและเลือด

ควรเสริมดวงด้วย ถือศีลวันเกิด กินเจ ปิดวาจา     

 

สาวราศีพฤษภ (16พ.ค.-15มิ.ย.)

ทำอะไรก็ตามถ้าปราศจากแผนการที่ดีแล้วจะมีแต่ปัญหา ดังนั้นควรปรึกษาทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องหรือขอความร่วมมือ ถ้าคิดว่าทำเองคงไม่รอด อย่าอวดเก่งจนเกินไปเพราะสุดท้ายก็ต้องไปขอหึ้คนอื่นช่วยอยู่ดี เรื่องสุขภาพก็สำคัญไม่แพ้กันช่วงนี้อย่าหักโหมมากจนเกินไป อย่างน้อยก็ควรพักผ่อนให้เพียงพอ ถ้าเกิดอาการผิดปกติก็ต้องไปหาหมอหรือหาเวลาว่างไปพักผ่อนสมองบ้าง ถ้าคุณมีแนวทางในการทำงานที่ชัดเจน ทุกอย่างจะประสบความสำเร็จและเป็นไปตามที่คุณคาดหวังไว้ทุกประการ

ติดต่อการงานแล้วจะดี ให้ใช้วันอังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดี ให้ใช้วันจันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ศีรษะ ขา ข้อ กระดูก ปอดและโรคลม

ควรเสริมดวงด้วย นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นในที่สาธารณะ งดอบายมุข   

   

สาวราศีเมถุน (16มิ.ย.-16ก.ค.)

คนที่ต้องเกี่ยวข้องกับหลายฝ่ายหรือเป็นระดับหัวหน้า ในช่วงนี้อาจต้องใช้ความสามารถมากสักหน่อยเหมือนเป็นช่วงที่ท้าทายในอาชีพ เพราะต้องไปคอยช่วยคนนั้น ตัดสินใจแทนคนนี้ บางเรื่องก็ไม่เกี่ยวกับงานแต่ดันเกิดขึ้นกับลูกน้องของเรา ถ้าปล่อยไปตามยถากรรมก็จะส่งผลกระทบกับงานอีก สรุปว่าต้องคอยช่วยแก้ไขปัญหาทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ใครที่ทำงานที่ต้องเสี่ยงภัยหรือต้องใช้สติมากกว่าคนอื่น ช่วงนี้ต้องระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ ไม่เช่นนั้นจะเกิดผลเสียหรืองานที่เสร็จไม่เป็นไปตามมาตรฐาน

ติดต่อการงานแล้วจะดี ให้ใช้วันอังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดี ให้ใช้วันจันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ช่วงขา เท้า หัวใจ หู ระบบประสาท คอและสายตา

ควรเสริมดวงด้วย สร่างธรรมทาน สิ่งบูชาและสิ่งก่อสร้างทางศาสนา 

     

สาวราศีกรกฎ (17ก.ค.-17ส.ค.)

เจ้าของกิจการหรือคนที่ทำงานอิสระ ถ้าช่วงนี้เริ่มรู้สึกว่ารายได้ไม่พอกับรายจ่ายก็ต้องหันมาพิจารณาอีกครั้งว่าสิ่งที่ทำอยู่นี้จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนอะไรบ้าง หรือไม่ก็เปลี่ยนงานไปเลย การที่ทนทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ เพื่อหวังว่าสักวันมันจะดีขึ้นไม่ใช่ทางออกสำหรับช่วงนี้ บางทีการออกไปหาประสบการณ์ต่างที่ต่างถิ่นก็จะทำให้คุณเกิดไอเดียอะไรบางอย่างได้ หรืออย่างน้อยลองพูดคุยกับเพื่อนเพื่อขอความเห็นแล้วนำมาตัดสินใจอีกครั้ง

ติดต่อการงานแล้วจะดี ให้ใช้วันเสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดี ให้ใช้วันพุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ธาตุต่างๆในร่างกาย ช่องท้อง เส้นประสาท ปวดศีรษะ

ควรเสริมดวงด้วย นั่งสมาธิ ถือศีลวันเกิด สนับสนุนคนบวชและบริจาคโลหิต      

สาวราศีสิงห์ ( 18ส.ค.-17ก.ย.)

สิ่งที่เคยทำแล้วเกิดผลดีมาโดยตลอดให้ยึดถือสิ่งนี้ไว้แล้วทำต่อไปอย่าได้ท้อ เพราะคุณกำลังมาถูกทางแล้ว จำไว้แค่ว่าเมื่องานของเราสร้างคุณค่าและสร้างประโยชน์ให้เกิดแก่คนอื่นอย่างเต็มที่แล้ว วันหนึ่งทุกคนก็จะเห็นคุณค่าของงานของเราและรายได้ก็จะมาจากตรงนี้ บางทีอาจจะดูเหมือนขาดทุนแต่ถ้าคุณได้คอนเน็กชันมาก็ถือว่าได้กำไรแล้ว ครั้งแรกๆ อย่าเพิ่งคิดแต่ผลกำไรให้คิดไปยาวๆ ว่าวันหน้าเราจะได้อะไรจากที่สิ่งทำในวันนี้

ติดต่อการงานแล้วจะดี ให้ใช้วันศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดี ให้ใช้วันพุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา หลอดเลือด ระบบขับถ่ายและเพศ

ควรเสริมดวงด้วย สร้างสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์    

  

สาวราศีกันย์ (18ก.ย.-17ต.ค.)

คนที่ทำงานประจำได้รับเงินเดือนจะไม่ค่อยมีปัญหาอะไรนัก แต่คนที่ทำงานอิสระอาจเกิดภาวะเงินฝืดไม่ค่อยคล่องตัวเหมือนแต่ก่อน ของใช้ประจำที่จำเป็นและสำคัญก็ดันมาพร้อมใจกันเสีย ก็ต้องซ่อมกันไปหรือไม่ก็ต้องซื้อใหม่ มีเกณฑ์ย้ายที่อยู่อาศัยหรือที่นั่งในที่ทำงาน คนที่ทำงานเกี่ยวกับโลหะของมีคมหรือของร้อนต้องระวังเป็นพิเศษเพราะอาจเกิดอันตรายได้ เพื่อนร่วมงานที่มีครอบครัวแล้วหรือพวกเสือผู้หญิงทั้งหลาย ให้หลีกหนีโดยไวเพราะจะทำให้เกิดปัญหากับคุณแบบไม่รู้ตัว

ติดต่อการงานแล้วจะดี ให้ใช้วันอาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดี ให้ใช้วันศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เลือด ระบบประสาท โรคเครียด กระเพาะ ปวดเอวและหลัง

ควรเสริมดวงด้วย สร้างสิ่งก่อสร้างทางศาสนา ธรรมทาน นั่งสมาธิ      

สาวราศีตุลย์ (18ต.ค.-16พ.ย.)

ให้ถือคติยิ่งให้ยิ่งได้ยิ่งช่วยยิ่งได้รับสิ่งตอบแทนแม้จะไม่หวังผล แต่ถ้าทำอะไรแล้วหวังผลก็อาจได้ไม่เท่ากับที่ต้องการ มีเงินก้อนโตหรือผลประโยชน์บางอย่างกำลังรอคุณอยู่ แต่อยู่ที่คุณด้วยว่าจะวางตัวและทำตัวอย่างไร ถ้าแสดงออกว่าโลภจนออกนอกหน้าก็อาจพลาดได้ แต่ถ้าไม่แสดงท่าทีเลยก็จะอดเช่นกัน เอ๊ะ! แล้วชั้นควรทำยังไง ก็แค่วางตัวว่าสนใจแต่ไม่ต้องไปล็อบบี้คนนั้นคนนี้จนทุกคนรู้ว่าคุณอยากได้จนใจจะขาด แล้วทุกอย่างจะเป็นไปตามที่คุณต้องการเองแอบบอกนิดนึงว่าเรื่องความรักถ้าใช้กลยุทธ์นี้ก็จะสำเร็จเช่นกัน

ติดต่อการงานแล้วจะดี ให้ใช้วันศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดี ให้ใช้วันพุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา หลอดเลือด ระบบขับถ่ายและเพศ

ควรเสริมดวงด้วย สร้างสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์      

สาวราศีพิจิก (17พ.ย.-16ธ.ค.)

ช่วงนี้ค่าใช้จ่ายจะเยอะพอสมควร จับอะไรก็เป็นต้องจ่ายไปหมด กว่าเงินจะเข้าก็เล่นเอาแทบหอบเหมือนกัน เรียกว่าหมุนเงินกันสนุกสนาน ถ้าคุณผ่านช่วงนี้ไปได้แปลว่าเลเวลในการจัดการปัญหาของคุณได้อัพระดับไปอีกหนึ่งขั้นแล้ว เมื่อคุณได้มีโอกาสแสดงความรู้ความสามารถและความชำนาญ จงใช้โอกาสนี้ประกาศให้โลกรู้ว่าเรามีดีอะไรแล้วเมื่อเข้าตาผู้ใหญ่ เดี๋ยวอะไรหลายๆอย่างก็จะตามมาแน่นอน อย่าลืมอีกอย่างนึงคือจงใช้ความจริงใจเป็นสะพานสร้างความสัมพันธ์

ติดต่อการงานแล้วจะดี ให้ใช้วันศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดี ให้ใช้วันพุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าผาก จมูก ไต กล้ามเนื้อ ภูมิแพ้ อุบัติเหตุ

ควรเสริมดวงด้วย บริจาคโลหิต ปล่อยสัตว์ ถวายโลงศพ กินเจ      

สาวราศีธนู (17ธ.ค.-14ม.ค.)

ช่วงนี้หมั่นตรวจสอบข้าวของเครื่องใช้ที่ใช้เป็นประจำว่าสามารถใช้งานได้ดีหรือเปล่า เพราะเวลาที่เราต้องการใช้จะกลายเป็นว่าต้องเสียเวลาซ่อมหรือใช้งานได้ไม่เต็มที่ อะไรที่ต้องการตามกำหนดเวลาเมื่อนัดหมายแล้วก็ต้องตามอยู่เป็นระยะๆ เพราะมีโอกาสที่อีกฝ่ายจะลืมหรือจำวันเวลาผิด หากมีไอเดียใหม่ๆ ก็ควรนำมาเสนอผู้ที่เกี่ยวข้อง ไม่แน่ว่าสิ่งที่คุณเริ่มต้นจะส่งผลอะไรบางอย่างที่ทำให้คุณได้ก้าวหน้าไปอีกขั้น แม่ค้าแม่ขายช่วงนี้ทำใจเรื่องของมาช้าหรือส่งของแล้วโดนตีกลับด้วยนะจ๊ะ

ติดต่อการงานแล้วจะดี ให้ใช้วันเสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดี ให้ใช้วันพุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ธาตุต่างๆในร่างกาย ช่องท้อง เส้นประสาท ปวดศีรษะ

ควรเสริมดวงด้วย นั่งสมาธิ ถือศีลวันเกิด สนับสนุนคนบวชและบริจาคโลหิต      

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']