15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Beauty, CLEO Beauty Hall of Fame

THE BEST SKIN SAVIOR PRODUCTS OF 2022



FACIAL CLEANSER / FACIAL SCRUB / TONER / MOISTURIZER / ANTI-AGING / ACNE / EYE CARE / FACIAL MASK / SKIN S.O.S. / FACE MIST / SUN PROTECTION

FACIAL CLEANSER

Best Cleansing Water: Caudalie Vinoclean Micellar Cleansing Water

ดีงามสำหรับคนผิวเซนซิทีฟมาก มีสารสกัดคาโมมายล์ ออร์แกนิค และเป็นน้ำ องุ่น ใช้เช็ดหน้าช่วยลดรอยแดง ช่วยให้ผิวผ่อนคลาย เวลาเช็ดจะเย็นๆ และ ฟีลกู้ดกับตัวเอง caudalie เป็นแบรนด์ตัวท็อปออร์แกนิคจากฝรั่งเศสที่วางใจ ได้เลยว่าใช้แล้วผิวจะสะอาด และแข็งแรง เฮลธ์ตี้

Best Cleansing Water: Corine De Farme Bio Organic Micellar Water Pure

ถ้าได้ลองตัวนี้สักครั้งจะชอบทันทีเลย ยิ่งเอาไปแช่ตู้เย็นจะเย็นสบายผิวมาก เป็นออร์แกนิคสูตรน้ำที่มี Ecocert รองรับ ใช้เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า แล้ว จะไปจับสิ่งสกปรกที่อุดตันผิวเราเอาไว้ เป็นไมเซลล่าเข้มข้นที่มีสารสกัดดีๆ ช่วยปลอบผิว ให้ผิวชุ่มชื้นด้วย

Best Cleansing Milk: Aesop Gentle Facial Cleansing Milk

หนึ่งในคลีนซิ่ง มิลค์อันแสนจะดีต่อใจก็คือตัวนี้ มีส่วนผสมของเมล็ดองุ่น และแซนเดิลวู้ด ที่รู้กันว่าช่วยบรรเทาผิว ล้างแล้วหอม อ่อนโยนกับผิวมากๆ เนื้อนุ่มสบายผิวหน้า ไปโดนอะไรข้างนอกมาแรงๆ กับผิว ใช้ตัวนี้จะโทนดาวน์เลย

Best Cleansing Cream: Laneige Moisturizing Cream Cleanser

มอยส์มากๆ ตัวนี้ ล้างหน้าแล้วผิวจะเหมือนมีเลเยอร์นุ่มๆ มาโอบเอาไว้ มีสารสกัดจากดอกทานตะวันที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นนาน จะได้เป็นเนื้อครีมๆ โฟมๆ ที่แสนจะอบอุ่นกับผิวเรา หอม และผิวสดชื่นมากหลังล้างออก เป็นตัวที่ควรมีติดเชล์ฟไว้ เวลาผิวแห้งๆ ล้างด้วยตัวนี้เลย

Best Cleansing Cream: Skin Regimen Cleansing Cream

ติดใจความหอมของตัวนี้มาก หอมแนวธรรมชาติที่พอได้กลิ่นอัพพลังขึ้น เลย เนื้อครีมเข้มข้น นุ่มกับผิว ล้างทุกสิ่งได้ผิวสดขึ้น ชุ่มชื้นมาก คือความ รู้สึกแบบทะนุถนอมผิวที่เหมือนเราได้ดูแลตัวเองดีงาม แล้วแบรนด์นี้ ไม่มีอันตรายกับผิวใดๆ แน่นอน

Best Cleansing Balm: Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm Original

ชอบความรู้สึกตอนใช้ตัวนี้เลย สนุก เนื้อเชอร์เบท ล้างวนๆ แล้วล้างออก เหมือนมีบาล์มมาบำรุงผิว ในขณะที่ผิวสะอาดนุ่มเชียว ตัวนี้มีความเป็นทั้ง บาล์ม ออยล์ และโฟม มีสารสกัดจากอะเซโรลา เชอรี่ วิตามินซีเพียบด้วย

Best Cleansing Balm: Mellow Cleanse and Remove

เป็นบาล์มล้างเครื่องสำอางที่ล้างออกสะอาดแบบหมดจดมากๆ ตั้งแต่รอบแรก ลบรองพื้นและลิปทินต์ได้หมดเลย ล้างแล้วไม่ทำให้ผิวแห้งตึง สบายผิวมาก ใครที่มีสิวเสี้ยนต้องเลิฟแน่นอน เพราะทำให้สิวเสี้ยนหลุดง่าย เลิฟสุด

Best Cleansing Oil: Skin1004 Centella Light Cleansing Oil

ใช้ดีเลยนะตัวนี้ ชอบที่เนื้อออยล์อ่อนโยน และมีสารสกัดจากธรรมชาติถึง 11 ชนิด และมีสารสกัดหลัก centella คือใบบัวบกที่ช่วยลดรอยแดง ช่วยเสริม คอลลาเจนให้ผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น เหมาะกับคนที่ผิวเป็นสิวง่ายด้วย

Best Cleansing Oil: Derทalogica Precleanse Oil-Busting Emulsifyer

ให้ตัวนี้เป็นขั้นตอนแรกของการล้างหน้าเลยนะ จะเอาสิ่งสกปรก และเมคอัพที่เราอาจจะคิดว่าเช็ดออกแล้ว เอาออกไปให้หมดจริงๆ อีกครั้ง และเอาพวกครีมกันแดดบนผิวออกไปด้วย ใครได้ลองจะติดใจมาก มีสารสกัดจากข้าว น้ำมันของวิตามินอี อ่อนโยนกับผิว ล้างแล้วผิวชุ่มชื้น สะอาดจริงจัง

Best Cleansing Pads: thisworks In Transit No Traces

ไวพ์นี้ใช้แล้วจะติดใจ เพราะมีน้ำกุหลาบ และน้ำของ water mint ผสมใน แผ่น เย็นสบายผิวมากๆ เหมาะกับคนผิวเซนซิทีฟ ผิวจะสดชื่นและสะอาด พกติดตัวไว้เวลาเดินทาง หรืออยากจะเอาไว้เช็ดหน้าแล้วแต่งหน้าใหม่อะไร แบบนี้ได้เลย มีทั้งหมด 60 แผ่น

Best Cleansing Wipes: Koh Gen Do Cleansing Spa Water Clothes

เรียกว่าคลั่งตัวนี้มากเลยดีกว่า เป็นไวพส์ที่ไปไหนจะต้องพกไปด้วย คือนุ่ม สบาย ปลอดภัยสำหรับผิวเซนซิทีฟ สบายใจได้ว่าจะไม่ระคายเคืองใดๆ เลย

Best Cleansing Foam Mousse: Acseine Reset Wash

ชอบความเป็นโฟมมูสของตัวนี้มาก เนื้อโฟมจะเป็นซูเฟลใช้แล้วผิวไม่เอี๊ยด ผิวนุ่มและชุ่มชื้นไปในตัว แล้วช่วยเรื่อง ผลัดเซลล์ผิวให้เรา พอใช้ไปเรื่อยๆ ผิวจากหมองๆ ก็จะใส่ขึ้นมา เป็นตัวที่ช่วย ทำให้ผิวสมดุลขึ้น เรียกว่าผิวไปเจออะไรมา จะปรับผิวให้ บาลานซ์กลับมาดี แล้วก็ไม่ระคายผิวใดๆ ยิ่งใช้ ผิวยิ่งนุ่มชุ่มชื้น มีสารสกัดจาก มะพร้าวและอะมิโน แอซิด ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อ่อนโยนกับผิว ไม่มีสี แอลกอฮอล์และน้ำหอม ผิวแห้งๆ จะกลับมาเฮลธ์ตี้ขึ้นเลย แล้วพอผิวเราดีก็จะแต่งหน้าง่ายขึ้น สิวอุดตันก็จะมีโอกาสขึ้นน้อยลงด้วย

Best Cleansing Foam : Preme Nobu Natural Face Foam

โฟมล้างหน้าลดสิวสูตรญี่ปุ่นที่ใช้น้ำระดับ Medical Grade Water !! ล้างสะอาดหมดจด ใครที่มีสิวเลิฟแน่นอน เพราะเขาจะช่วยขจัดความมันส่วนเกินออก ช่วยลดแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวบนใบหน้า ด้วยสารสกัด Australian Tea Tree Oil และ Japanese Chrolophyllin ความฟินอีกอย่างคือตอนล้างหน้าจะได้กลิ่นความเป็นอโรม่า หอมสดชื่นฝุดๆ ปราศจากน้ำหอม และสาร SLS ด้วย เหมาะกับผิวมัน มีปัญหาสิว และผิวทั่วไปเลย

Best Cleansing Gel: Bioderma Sebium Gel Moussant

เหมาะกับผิวมัน ผิวผสม เป็นสิวง่าย ช่วยให้ความมันลดลงแต่ไม่แห้งตึง เป็นเจลล้างหน้าตัวแรกๆ ที่นึกถึง แล้วพอใช้ทีไรก็รู้สึกว่าผิวสะอาดดีจริงทุกครั้ง

Best Cleansing Gel: Physiogel Daily Moisture Therapy Cleansing Gel

เจลล้างหน้าที่อ่อนโยนสุดๆ เป็นเนื้อเจลใส ฟองเนียนนุ่ม ไม่ทำให้ผิวแห้ง เวลาล้างไม่ต้องพยายามอะไรมากก็ออกหมด มั่นใจได้ว่าผิวแพ้ง่ายตัวนี้ใช้แล้วจะอ่อนโยนกับผิว เป็นตัวที่เมคอัพอาร์ติสท์ชอบแนะนำ

Best Cleansing Gel: Preme Nobu Natural Cleansing Gel

มีหลอดนี้คืออุ่นใจที่สุด เพราะสามารถลบเครื่องสำอางได้แบบไม่ต้องพึ่งลำสีเช็ดหน้าเลย พอไม่ใช้สำลีให้บาดผิว สิวเราก็ขึ้นน้อยลง ไม่อุดตัน เขาคิดสูตรโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสารสกัดธรรมชาติจากญี่ปุ่น และใช้น้ำระดับ Medical Grade Water คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ หน้าไม่แห้ง ชุ่มชื้นด้วยว่านหางจระเข้ และเซรามายด์ คอมเพล็กซ์นำเข้าจากยุโรป วิธีใช้คือไม่ยุ่งยากเลย แค่นวดๆ ทาวนๆ บนเมคอัพตอนที่หน้า-มือไม่เปียกน้ำ เมคอัพจะละลาย ล้างน้ำเปล่าออกแล้วตามด้วยโฟมล้างหน้าต่อได้เลย

Best Cleansing Soap: Herbivore Pink Clay Gentle Soap Bar

สบู่สายวีแกนที่ใช้แล้วเวิร์คมาก มีความลักชัวรี่ สีสวย เป็นเคลย์สีชมพูจาก ฝรั่งเศส ทำให้ผิวสดชื่น สะอาด ไม่แห้งเลย เหมาะกับคนทุกผิว มีสารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว มะกอก และผลไม้หลายชนิด

Best Cleansing Tool: Foreo Luna 3 For Nornal Skin

ราคาอาจจะสูงหน่อย แต่ตัวนี้ใช้แล้วผิวเปลี่ยนสุดๆ เป็นทูลล้างหน้าที่ใช้แรง สั่นสะเทือนของ T-Sonic มีเลเวลให้กดล้างหน้าได้ต่างกัน ทำจากซิลิโคนที่ นุ่มและปลอดภัย ชาร์จแบตครั้งเดียวใช้ได้ 650 ครั้ง ที่ชอบคือทำให้เราล้าง หน้าได้นาน พอกดปุ่มเครื่องจะตั้งเวลาหยุดไว้ เราจะเอามาล้างได้ทุกซอก ทุกมุมของหน้า สะอาดจนภายในเวลา 2 อาทิตย์ที่ใช้ ผิวกระจ่างใสขึ้นมาก คือใช้ตัวนี้กับโฟม เจล ครีมล้างหน้าอะไรก็ได้ เวลาใช้สนุก เพลิน ได้อยู่กับ ตัวเองขึ้นด้วย

FACIAL SCRUB

Best Facial Scrub: Frank Body Original Face Scrub

สครับตัวนี้เป็นหนึ่งในตัวที่ได้ลองใช้แล้วดีที่สุดเลย ชอบความที่สครับแล้ว ผิวหน้าเรายังมีมอยส์เจอร์อยู่ คนผิวแห้งใช้ได้แน่นอน เป็นสครับที่เบลนด์เอา กาแฟ วอลนัท โรสฮิพ ออยล์ และไวท์เคลย์เข้าด้วยกัน ผิวนุ่มแบบคลั่งเลย เวลาใช้สีสครับอาจจะเข้มๆ นิดนะ แต่คุ้มมาก

Best Cleansing Scrub: Biotherm Life Plankton Mild Creamy Peel

เป็นตัวสครับผิวหน้าที่ดีเลิศมาก ใช้แล้วขัดเซลล์ผิวออกทันที แล้วอย่างเย็น ผิวสด ผ่อนคลาย มีสารสกัดสควาเลน และ life plankton ให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย

Best Cleansing Scrub: Drunk Elephant T.L.C. Sukari Babyfacial

เป็นเฟเชียล สครับตัวท็อปที่ได้รางวัลจากแมกกาซีนดังๆ ของโลกหลายตัว มีสารสกัดอย่างมัทฉะ และมิลค์ ธิสเทิ้ล สมุนไพรที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ใช้แล้วช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ช่วยบรรเทาอาการแดงของผิวด้วย

TONER

Best Toner: Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner

เป็นโทนเนอร์จากดอกคาเลนดูล่าที่ใช้แล้วผิวสะอาดและชุ่มชื้น ผิวไม่แห้ง มีความธรรมชาติ ปลอดภัย ไม่ระคายเคือง ฉ่ำเฟรช โปะเย็นๆ หลังล้างหน้าทุกครั้ง กลิ่นชาอ่อนๆ คาล์มผิว ใช้แล้วแฮปปี้มาก เป็นตัวขายดีตลอดกาลของแบรนด์!

Best Toner: Pixi Glow Tonic

ตัวนี้เรียกว่าเป็นคัลท์ไอเท็มเลย มีไกลโคลิค แอซิด 5% ช่วยผลัดเซลล์ผิว และให้ผิวกระจ่างใส เหมาะกับคนผิวผสม และมีสารที่ช่วยเอาน้ำมันสว่นเกิน ออกไปจากผิว มีอะโลเวร่าด้วย ผิวเลยชุ่มขื้นอยู่ ใช้แล้วจะรู้สึกสดชื่นมาก เป็นเซอร์ไพรส์เลยที่ใช้ๆ ไปผิวแจ่มขึ้นมา บิวตี้ เอดิเตอร์เมืองนอกค่อนข้าง เชียร์เลยนะตัวนี้

Best Toner: Biossance Squalane + BHA Pore-Minimizing Toner

โทนเนอร์นี้มาเพื่อช่วยให้รูขุมขนเราดูดีขึ้นเลย ใช้แล้วผิวไม่แห้ง สบายผิว มีสารสกัดจากเปลือกไม้ต้นหลิวจีนขาว แล้วมี BHA อีก ช่วยปลอบผิว สลายเซลล์ผิวที่ตายแล้วด้วย ลดความมันบนผิวอีก ดีงามเลย

MOISTURIZER

Best Luxurious Facial Cream: Augustina Bader The Rich Cream

ราคาสูงอยู่จริง แต่เป็นตัวที่ใช้แล้วผิวฟื้นคืนกลับมากๆ เห็นผลจริงเช่นกัน มี ส่วนผสมที่ทรงพลังถึง 40 ตัว และตัวนี้ผ่านการค้นคว้าจนมาเจอตัว Trigger Factor Complex สูตรเฉพาะของแบรนด์ ที่ทำให้วงการบิวตี้สั่นสะเทือน เหมือนกัน เพราะปรากกว่าผิวเปลี่ยน ผิวทั้งแน่น แข็งแรง จนริ้วรอยเล็กๆ เริ่ม เลือนไปด้วย และตัวนี้ดาราฮอลลีวู้ดใช้กันมากมาย กับได้รางวัลจาก แมกกาซีนต่างประเทศหลายฟัวเลยด้วย

Best Soothing Moisturizer: MizuMi Skin Barrier Soothing Cream

เนื้อครีมตัวนี้นุ่มมาก ราคาดีงาม และมีสารสกัดอย่างเซรามายด์ 5 ชนิด มีสารสกัดจากเมล็ดมะเขือเทศ เมล็ดแครนเบอร์รี่ โอเมก้า 3, 6 และ โทโคเฟรอลส์และสารสกัดจากเนื้อเมล็ดข้าวโพด ทั้งหมดก็เพื่อสราง ความแข็งแรงให้ผิว คนผิวแพ้ง่ายเหมาะกับตัวนี้นะ ผิวจะชุ่มชื้น นุ่มเลยเชียว

Best Repairing Moisturizer: BIOTHERM Cara Repair Barrier Cream

ครีมบำรุงผิวหน้าที่ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว เนื้อสัมผัสบางเบาแต่ช่วยบำรุงได้อย่างล้ำลึก สามารถใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ทาแล้วผิวเรียบเนียนและกระชับขึ้น

Best Night-Time Moisturizer : Mad Hippie Triple C Night Cream

รักความเป็นเนื้อครีมของตัวนี้ เทพมาก นุ่ม เข้มข้น พอทาผิวแล้วรู้สึกโอบ ผิวเราไว้เป็นอย่างดี มีความหรูหราบนผิว และมีวิตามินซี 3 ชนิดอยู่ในนี้ ช่วย ลดการเกิดริ้วรอยของผิว ให้ผิวนุ่ม เนียน กระชับและชุ่มชื้น ใครรักบิวตี้ สไตล์คัลท์แบรนด์ ต้องลองเลยนะ

Best Hydrating Moisturizer Gel: MizuMi Cica Soothing Moisture Gel

เป็นมอยส์เจอร์ สูตรเข้มข้นที่ใช้ง่าย และพอใช้ทีไรก็จะรู้สึกดี เหมาะสำหรับผิวมันเป็นสิวง่ายเนื่อเจลนุ่มละมุนมาก เบาสบาย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ รู้สึกได้ถึงเนื้อเจลที่มีความเป็นธรรมชาติ ไม่ทำร้ายผิว แถมยังปกป้องฝุ่นได้ดีอีกด้วย”

Best of Hydrating Moisturizer Gel: Artistry Skin Nutrition Hydrating Gel Cream

เนื้อเจลดีเหลือเกิน ทาแล้วยิ้มเลย เย็น หอมแบบที่ทุกคนต้องรัก ครีมตัวนี้มี พลังของเมล็ดไวท์เชีย ที่เป็นหนึ่งในซูเปอร์ฟู้ดอันโ่ด่งดังของโลก และตัวนี้ เป็นวีแกน บิวตี้ และเป็นไวท์เชียที่ปลูกในฟาร์มออร์แกนิคของนิวทริไลท์ด้วย อยากให้ลองจริงๆ ผิวอย่างสดชื่น มีชีวิตชีวา และชุ่มชื้นมาก

Best All-The-Time Moisturizer: Abib Hydration Gel

แบรนด์จากเกาหลีที่รู้กันว่าดังเรื่องเติมน้ำให้ผิว ตัวนี้เป็นเจลที่เติมน้ำให้ผิว หนักๆ เลย ใครผิวแห้งมาลองตัวนี้นะ จะชอบมากเพราะ ผิวสดชื่น ทาแล้วเหมือนเจลเนื้อแน่นที่มีน้ำเพียบ ไม่เหนียวใดๆ ทาได้เรื่อยๆ

Best Refreshing Moisturizer : Vichy Aqualia Thermal Gel Cream

เจลตัวนี้ดีงามมาก นอกจากใช้แล้วผิวจะสดชื่น ยังมีส่วนผสมที่เป็นน้ำ Vichy Volcanic และมีไฮยาลูโรนิค แอซิด ที่ทำให้ผิวอุ้มน้ำไว้ได้นาน 48 ชั่วโมง! เหมือนเราเติมน้ำธรรมชาติดีๆ ให้ผิว เย็นสบายผิว สมานความ แห้งของผิวเราได้ดีเลย

Best of Hydrating Aloe Vera Moisturizer: Smooto Aloe-E Snail Bright Gel

เจลว่านหางจระเข้ เข้มข้น รู้สึกชุ่มชื่น เนื้อเจลเบา ซึมเร็ว ใช้แล้วหน้า ชุ่มมาก ชอบตรงใช้ได้ตลอดเวลา เอาติดตัวไปไหนก็ง่าย ทาแล้ว ผิวจะฉ่ำๆ โกลว์ เหมือนเป็นเจลใช้ได้ตั้งแต่วัยยี่สิบต้นไปจนขึ้น เลขสี่ก็ยังได้

Best Essence: Oriental Princess Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle Essence

เอสเซนส์ที่สกัดสเต็มเซลล์ของบัวฉลองขวัญมาได้บางเบา กลิ่นหอมอ่อนๆ ลงผิวแล้วซึมเข้าผิวเติมความชุ่มชื่นทันที พอผิวมีอิ่มน้ำ ริ้วรอยก็ดูตื้นขึ้น ซื้อให้พี่สาวหรือคุณแม่ใช้ รับรองว่าทุกคนจะแฮปปี้มาก

Best Essence: BE.U Essence Water

เอสเซนส์น้ำตบที่เข้มข้นเท่ากับเซรั่มเลย ใช้แล้วว้าว!! ชอบตรงมีสารสกัด สมุนไพรจากธรรมชาติ 9 ชนิด ใช้แล้วผิวสดขึ้นมา อย่างเฟรช ตัวนี้ สารสกัดจะพรีเมี่ยมมากมีเพื่มให้ผิวอีก 6 ตัวปังๆ พอใช้ไปรูขุมขนจะดู แน่นขึ้นมาเลยแล้วก็มีผลช่วยเรื่องริ้วรอยระยะยาวของเราด้วย

Best Essence: Neal’s Yard Remedies Frankincense Intense Hydrating Essence

ใช้ดีมากๆ ชอบทุกครั้งที่ใช้เอสเซนส์ตัวนี้ หอมแฟรงคินเซนส์แบบพืชพรรณ ที่รู้เลยว่าเป็นยาที่ดีให้ผิว มีความล้ำลึกและละเมียดยังไงไม่รู้ มีสารสกัดจาก ทับทิม อาร์แกนออยล์ ไฮยาลูโรนิกด้วย และตัวแฟรงคินเซนส์นี่รู้กันว่าช่วย เรื่องลดเลือนริ้วรอยร่องลึก ใช้ไปเรื่อยๆ จะรู้สึกว่าผิวหน้าเราละเอียดขึ้นและ ผิวสดๆ ดีต่อใจมาก

Best Essence: SK II Facial Treatment Essence

เนื้อเจลดีเหลือเกิน ทาแล้วยิ้มเลย เย็น หอมแบบที่ทุกคนต้องรัก ครีมตัวนี้มี พลังของเมล็ดไวท์เชีย ที่เป็นหนึ่งในซูเปอร์ฟู้ดอันโ่ด่งดังของโลก และตัวนี้ เป็นวีแกน บิวตี้ และเป็นไวท์เชียที่ปลูกในฟาร์มออร์แกนิคของนิวทริไลท์ด้วย อยากให้ลองจริงๆ ผิวอย่างสดชื่น มีชีวิตชีวา และชุ่มชื้นมาก

Best Healing Essence for Acne-Prone Skin & Dark Spot Problem: Cathy Doll Whitamin C Spot Serum

เป็นเซรั่มวิตามินซีเข้มข้นที่ราคาโอเคมากเทียบกับคุณภาพ ทาทุกวันเพื่อ ช่วยลดจุดด่างดำ ให้ผิวไบรท์ มีสารสกัดชะเอมเทศ กรดโกจิก แบร์เบอร์รี่ และหัวไชเท้า ใครมีสีผิวไม่สม่ำเสมอ ลองใช้ดูนะ และถ้าอยากผิวกระจ่่างใส แนะนำเลย

Best Healing Essence : Skin1004 Madagascar Centella Ampoule

แอมพูลที่ใช้หลังใช้โทเนอร์ มีสารสกัดจากใบบัวบก เซ็นเทลล่า ช่วยลดการอักเสบ ลดรอยดำ เป็นสารสกัดทางธรรมชาติ สำหรับคนที่แพ้ง่ายๆ ที่เบื่อแนวเคมีๆ มาลองใช้แบบธรรมชาติดู ดีเลย

SERUM

Best Serum for Hydrated Skin: AquaPlus HYA 8D PLUS Revitalizing Skindrops

เซรั่มเนื้อเบาที่เข้ามาเพิ่มความชุ่มชื้นขั้นสุดให้ผิว มีไฮยาลูรอน 8 ชนิด โปรไบโอติก ที่เป็นจุลินทรีย์ที่ดีกับผิวเรา และวิตามินบี 5 ผิวแบบชุ่มชื้นยาว นานเลยแค่ใช้เพียงไม่กี่หยด ใช้แล้วจะเห็นได้เลยนะว่ารูขุมขนเล็กลง แบบว่าผิววาวมาก แต่งหน้าอย่างโกลว์ขึ้นมาเลย

Best Serum Recommended by Makeup Artist: YSL Pure Shots Light Up Serum

ที่สุดแห่งความชุ่มชื้น ฉ่ำ และโกลว์ เป็นตัวที่เมคอัพ อาร์ติสท์แนะนำว่าเริ่ด และจะใช้นวดหน้าทาก่อนแต่งหน้าให้นางแบบกัน เป็นสูตร Light Up ที่มี พลังของดอกมาร์ชเมลโลว์ ปรับสีผิว หน้าจะใสเด้งขึ้นมาเลย

Best Ultimate Serum: Cle De Peau Beaute The Serum

เซรั่มที่ดีงาม ทาแล้วรู้สึกเลอค่า กลิ่นหอมบางๆ ผิวรู้สึกกระชับขึ้น ช่วยลด ริ้วรอยต่างๆ รู้สึกว่าผิวหน้าเนียนละเอียดขึ้น เป็นสูตรที่รวมตัวกันของ สาหร่ายทะเลน้ำลึกสีเขียว น้ำตาล และแดง เรียกว่าเป็นสูตรของ ทางแบรนด์ ใช้แล้วรู้สึกจริงๆ ว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น พื้นผิวดีขึ้นด้วย

Best Brightening Serum: ISDIN ISDINCEUTICS Rejuvenate Flavo-C Forte Serum

ให้วิตามินซีสูงสุดกับผิว มีวิตามินซีบริสุทธิ์ 15% คือใช้แล้วเห็นเลยว่าผิวดี ขึ้น ที่เป็นรอยๆ ก็เลือนลง สีผิวเรียบเสมอกันขึ้น มีทั้งวิตามินอีและ ไฮยาลูโรนิค แอซิดด้วย

Best Hydrating Serum: Drunk Elephant B-Hydra Intensive Hydra Intensive Hydrating Serum

เนื้อเจลดีเหลือเกิน ทาแล้วยิ้มเลย เย็น หอมแบบที่ทุกคนต้องรัก ครีมตัวนี้มี พลังของเมล็ดไวท์เชีย ที่เป็นหนึ่งในซูเปอร์ฟู้ดอันโ่ด่งดังของโลก และตัวนี้ เป็นวีแกน บิวตี้ และเป็นไวท์เชียที่ปลูกในฟาร์มออร์แกนิคของนิวทริไลท์ด้วย อยากให้ลองจริงๆ ผิวอย่างสดชื่น มีชีวิตชีวา และชุ่มชื้นมาก

Best Instant Serum: Luxes 2 Seconds Detox Aqua Serum Spray

เป็นเซรั่่มฉีดผิวหน้าที่ช่วยรีเฟรช และดีท็อกซ์ผิวได้ทันที เวลารู้สึกผิวไม่ ค่อยสบาย อยากได้อะไรล้างพิษบนผิว ตัวนี้ฉีดเลยนะ ตัวนี้คาล์มผิวให้เรา และมีสารสกัดสเต็มเซลล์จากต้นอาร์กาน ช่วยดีท็อกซ์และดูแลผิว

Best Serum: Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate

เซรั่มนี้เนื้อดีเลย คือมีความเบาแต่มีเท็กซ์เจอร์ที่หรูหรา ใช้แล้วผิวจะ ไบรท์ขึ้น ช่วยเรื่องรูขุมขน เพราะรู้สึกว่าผิวเราละเอียดขึ้นนะ มีสารสกัด จากธรรมชาติและพืชอย่าง Heart Leaf Extract และ Fermented Roselle Extract เป็นอีกหนึ่งเซรั่มที่อยากแนะนำ

Best Serum: L’Occitane Immortelle Overnight Reset Oil In Serum

เซรั่มเนื้อมีความออยล์ที่พิเศษกับผิวมาก มีส่วนผสมของดอกอิมมอร์เทล ดอกไม้ที่ฟันฝ่าทุกสิ่งได้ และยังมีสารสกัดดีๆ จากพืชอื่นๆ อีก ช่วยให้ผิวเรา ฟื้นฟู แข็งแรง ผิวเจออะไรมา ตัวนี้เป็นตัวที่ใช้แล้วจะเหมือนช่วนรักษา ให้ ผิวกลับมาดีเหมือนเดิม หอมมากด้วย มีความฝรั่งเศสตอนใต้สุดๆ

Best Gold Serum for Brightening Skin: RIVIERA SUISSE Swiss Gold Serum Premier

ชอบตั้งแต่ความทองของตัวนี้ เห็นแล้วช่างเย้ายวน เป็นตัวที่ใช้ไปเรื่อยๆ จะลดเลือนริ้วรอย เพราะจะไปช่วยสร้างแข็งแรงให้กับคอลลาเจน แล้วยัง ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและสิ่งสกปรก ต่อต้านเชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ รู้เพิ่มมาว่าช่วยเพิ่มออกซิเจนเข้าสู่ชั้นผิวด้วย ทำให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น ผิวจะใสขึ้น สีผิวเสมอขึ้น หลังจากใช้ผิวไม่ค่อยแพ้อะไรนะ

Best Brightening Mask In-A-Budget: Smooto Tomato Collagen Super White Serum

มาสก์ที่ใช้ได้ทุกวันสุดๆ คือเป็นมะเขือเทศเข้มข้นมีวิตามินซีเข้มข้น 10 เท่า มีไฮยาลูโรนิค แอซิด ใช้แล้วผิวสุขภาพดี ชุ่มชื่น ผิวไม่ขาดน้ำ วิตามินซี ขนาดนี้ช่วยเรื่องผิวใสให้ไบรท์ขึ้นมา ใช้ไปทุกวันจุดด่างดำจะไม่มานะ เคยเห็นเพื่อนที่โปะมาสก์แบบนี้มาแล้ว ผ่านไปสิบปีอายุเข้าเลขสี่ หน้าเธอ ก็ไม่มีกระฝ้าเลย

FACIAL OIL

Best Facial Oil: NUXE Huile Prodigieuse

สุดยอดแห่งออยล์ที่ต้องมีติดเชล์ฟไว้ตลอดเวลา เป็นน้ำมันธรรมชาติเกิน 95% เป็นการเบลนด์กันของสารสกัดธรรมชาติของฝรั่งเศสหลายตัว ใช้แล้วผิวจะชุ่มชื้น ผิวหน้าจะอบอุ่นขึ้น ไม่แห้ง

Best Facial Oil: Sunday Riley CEO Vitamin C

เอาเป็นว่าใช้แล้วรอยสิวหายเลยตัวนี้ เป็นออยล์ที่บิวตี้ เอดิเตอร์เมืองนอก พูดถึงกันเยอะ เลยลองใช้ แล้วก็จริงว่ามันดีมาก มีสารสกัดจากวิตามินซี โกลเด้น ทิวเมอริค จิงเจอร์ รูท รวมๆ กันจัดการรอยต่างๆ บนผิวเราได้เริ่ดเลย

Best Facial Oil: Drunk Elephant Virgin Marula Luxury Facial Oil

น้ำมันเนื้อดีงาม มีสารสกัดจากต้นมารูล่าที่มีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่า ชาเขียว และชาขาว ตัวนี้มาช่วยบำรุงผิวให้ผิวสุขภาพดี และเป็นที่ยอมรับ จากคนใช้หลายๆ คนว่าดีต่อผิว ไม่มีการระคายเคืองใดๆ ด้วย

ANTI-AGING

Best Anti-Aging Skincare: RIVIERA SUISSE Face Perfector

สกินแคร์ดังจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่ใครๆ ใช้ก็เห็นผลว่าเวิร์คจริง ตัวนี้ช่วย ลดเลือนริ้วรอย ยกกระชับ และพอใช้ผิวจะเรียบเนียนขึ้นด้วย ยังช่วยเต็มร่องลึกและลดเลือนริ้วรอยเฉพาะจุดที่รอบดวงตา ร่องแก้ม ที่เริ่ดก็เพราะว่ามี Syn®-TC วิตามิน A และ E ช่วยกระตุ้นการสร้าง คอลลาเจน ใช้ตัวนี้แล้วไม่ต้องไปฉีดโบ ฉีดฟิลเลอร์ได้เลยนะ เพราะผิวจะ กระชับตึงขึ้นมาจริงๆ คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลย เพราะไม่มีสารที่เป็นอันตราย กับผิวเรา

Best Filler Serum: Haewon Beauty HYA Filler Anti Deep Wrinkle Enrich Serum

ผิวฉ่ำอิ่มฟูเหมือนเติมฟิลเลอร์ให้ผิว เพราะเขาเป็นไฮยาฟิลเลอร์แบบทาที่คิดค้นสูตรและพัฒนาสูตรโดยแฮวอนคลินิก ความเริ่ดคือเขาจะช่วยบำรุงขั้นสุดด้วยพลังของกรดไฮยาลูโรนิค (Hyaluronic Acid) ถึง 8 ชนิดที่ทำงานเสริมประสิทธิภาพกัน ซึ่งช่วยให้เซรั่มซึมเข้าผิวแบบล้ำลึกสุดๆ แถมใครที่หน้าไม่อิ่ม เซรั่มขวดนี้เขายังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินช่วยให้ผิวฟื้นตัวขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอยได้ด้วย คือครบจบในขวดเดียวจริงๆ

Best Anti-Aging Skincare: Elemis Pro-Collagen Marine Cream

ใช้ตัวนี้ไปสองกระปุกแล้ว ดีมาก เห็นผลว่าริ้วรอยเลือนๆ ไปเหมือนกัน เป็น ตัวที่ได้รางวัลมากมาย เนื้อเป็นเจลครีมที่ผิวเราจะรักมาก มีสารสกัดจาก ท้องทะเล จากพืชเจ๋งๆ หลายตัว ทั้ง adina Pavonica, Chlorella และ Ginkgo Biloba เนื้อครีมนุ่มและพอทามันแตกออกไปบนผิวทั่วถึง คือรู้สึก เลยว่าใช้แล้วผิวเปล่งประกาย ผิวดูแบบสีเสมอกัน รู้สึกว่าหน้าเด็กลง เหมือนกัน

Best Anti-Aging Skincare: Elizabeth Arden Retinol Ceramide Capsules Line Erasing Night Serum

แคพซูลเล็กๆ ที่ใช้ตอนก่อนนอน มีเรตินอล เซรามายด์ เปปไทด์ และน้ำม้น ปลอบผิวเรา ทั้งหมดคือช่วยให้ผิวแข็งแรง บูสท์คอลลาเจน ผลัดเซลล์ผิว และให้ความชุ่มชื้นล้ำลึกกับผิว ตื่นขึ้นมาจะเห็นเลยว่าผิวอย่างเฮลธ์ตี้ขึ้น

ACNE

Best Skincare for Acne Prone Skin: BK Acne Balancing Mask

เป็นสิวมาแบบไม่เคยพัก พอมาลองใช้มาส์กนี้แล้วรู้สึกว่าผิวเบาสบายดีขึ้น หอมและดูแลสิวด้วย tea tree oil ช่วยให้สิวดีขึ้น ผิวเรียบเนียนขึ้น เอาจริงๆ ตัวนี้ใครเป็นสิว แล้วอยากลองใช้อะไรที่มาส์กสิวทิ้งไว้ ลองแล้วสิวยุบจริงๆ นะ อาการอักเสบก็ค่อยๆ ดีขึ้นด้วย เรียกว่าต้องมีติดเชล์ฟไว้เลย มีสารสกัดจากธรรมชาติอย่างใบบัวบก ทีทรี มัลเบอร์รี่ และอีกหลายตัว จะพอกหน้าทิ้งไว้เลย หรือเอามาแต้มสิว ตัวนี้คุมมันให้หน้า อ่อนโยน ช่วยลดรอยแดง ช่วยกระชับรูขุมขนด้วย

Best Skincare for Acne Prone Skin: RIVIERA SUISSE Face Skin Control

เอาเป็นว่าใช้แล้วสิวยุบแบบอึ้งมาก ไม่มีรอยอะไรเลยด้วย คือถ้าสิวขึ้นปั๊บ ให้แต้มตัวนี้เลย จะเห็นเลยว่าสิบยุบลง ตัวนี้มีผงแร่ซิลเวอร์บริสุทธิ์ที่ช่วย ยับยั้งแบคทีเรีย และก็มีกระบวนการที่ช่วยสมานเซลล์ผิวที่ถูกทำลายได้ ช่วยเรื่องผิวมัน คือจะไปคุมมันตรงทีโซนให้เรา ผิวดูสุขภาพดีขึ้นมาเลย

Best Skincare for Acne Prone Skin: Acne-Aid OIL Foaming Face Wash Oil Control

เป็นการทำความสะอาดผิวหน้าแบบ Deep Pore Cleansing ที่มีสารสกัด ของสาหร่ายสีน้ำตาลในทะเลลึกและ Salicylic Acid ทำความสะอาดผิว ได้เริ่ดมาก ผิวไม่แห้งตีงเลยนะ ดูเคลียร์ขึ้นด้วย

Best Skincare for Acne Prone Skin: La Roche Posay Effaclar Serum

เป็นตัวที่คนเป็นสิวง่ายอาจต้องมีติดไว้เลย มี LHA ซาลิไซลิค แอซิด ไกลคอลิค แอซิด สิวอักเสบแต้มเลยนะ ตื่นขึ้นมาอีกวันจะเห็นผลทันทีเลย เป็นตัวที่คนที่ใช้บอกว่าเวิร์ค!

Best Skincare for Acne Prone Skin: KIEHL’S Breakout Control Acne Treatment Facial Lotion

โลชั่นนี้ใช้บำรุงผิวด้วยและช่วยลดการเกิดสิวไปด้วย เพราะว่ามีสาร อย่างซาลิไซลิก แอซิด และไลโปไฮดรอกซี่ แอซิด ที่ช่วยจัดการ เซลล์ผิวชั้นนอกให้หลุดออกไป ใช้กับเซรั่มอื่นด้วยได้เลยนะ เอาไว้ช่วยคุมผิวไม่ให้สิวมาด้วย

Best Serum For Acne Prone Skin: CURA-MD Prebiotic Anti-Acne Super Serum

เซรั่มสำหรับผิวเป็นสิวที่ใช้แล้วชอบมากๆ ตั้งแต่เนื้อที่นุ่ม ชุ่มชื้นสุดๆ ทาแล้วผิวเย็นสบายขึ้นมาเลย แล้วเซรั่มตัวนี้เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ทาแล้วสิวอักเสบยุบ แล้วก็ไม่ขึ้นมาอีกนะ คือใช้แล้วรู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น เหมือนเซรั่มตัวนี้ไปซ่อมผิว สร้างภูมิให้ผิวเรา มีสารช่วยผิวเป็นสิวง่ายเยอะมาก ทั้ง Prebiotic ที่สร้างสมดุลให้ผิว มีตัวแอ็ค ซีโร่คอมเพล็กซ์ ที่ช่วยลดการอักเสบของผิว มีไฮยาลูโรนิค แอซิดให้ผิวชุ่มชื้น แล้วก็ซาลิไซลิค แอซิด วิตามินบี 3 ช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยลดการระคายเคือง เป็นเซรั่มที่ทาเถอะ จะเห็นผลจริงๆ

Best Anti-Acne Gel: CURA-MD Prebiotic Anti-Acne Clear Gel

เป็นเจลมหัศจรรย์ที่ใช้แล้วสิวอย่างยุบ! เนื้อเจลใสเฟรนด์ลี่กับผิวมาก แต้มสิวหัวแดง สิวอักเสบลงไป นอนหลับตื่นขึ้นมา ดีใจมากที่สิบยุบเลย ไม่ต้องไปฉีดสิวใดๆ ใช้ตัวนี้เอาอยู่จริงๆ มีสารสกัดดีๆ ช่วยลดการเกิดสิว ให้ผิวแข็งแรง ไม่ให้ผิวลอกขุย และผิวไม่แห้งด้วย คำนี้เลย Prebiotic ผิวจะสมดุลแข็งแรง ต้องมีไว้บนเชล์ฟกันเหตุการณ์สิวกะทันหันไว้ตลอดเลย

EYE CARE

Best Eye Cream: Saturday Skin Wide Awake Brightening Eye Cream

อายครีมเนื้อบางเบา บำรุงล้ำลึก คงความชุ่มชื่นรอบดวงตา ตื่นมาตาเฟรชมาก มีส่วนผสมเป็นเมล็ดอินทผาลัมและสารสกัดจากผลไม้ ใช้แล้วจะเห็นว่ารอย คล้ำรอบดวงตาค่อยๆ เลือนไปได้ อะเมซิ่งเหมือนกัน

Best Eye Cream: Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado

มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์อย่างเบต้าแคโรทีนเข้มข้น และมีความชุ่มชื้นของ น้ำมันอะโวคาโดผสม ทำให้เป็นครีมสำหรับดวงตาที่อ่อนโยน นุ่มนวล และ รอบดวงตามีชีวิตชีวาขึ้น

Best Eye Cream: Clarins Total Eye Lift

ช่วยทั้งลดรอยหมองคล้ำ เลือนริ้วรอยบางๆ รอบดวงตาและยังช่วยบำรุง ขนตา ใช้แล้วจะเห็นว่าขนตาแข็งแรงขึ้น หอมจรุง เนื้อครีมนุ่ม หรูหราต่อตา เรา รอบดวงตาชุ่มชื้นด้วย

Best Eye Mask: DDC All About Eyes

ชอบตัวนี้มากๆๆๆ ใช้ตลอดเลย เป็นมาสก์บริเวณรอบดวงตาเราที่พอมาส์กแล้วอย่างสดชื่น รู้สึกสบายมาก แล้วก็รู้สึกดีกับอารมณ์ของตัวเองตอนนั้นสุดๆ แล้วไปช่วยเรื่องถุงใต้ตา ผิวบริเวณรอบดวงตาให้ชุ่มชื้น มีไฮยาลูโรนิค แอซิด 8 ชนิด และสารสกัดดีงามอื่นๆ อีกหลายตัว คือใช้ไปเรื่อยๆ จะช่วยเลือนรอยหมองคล้ำรอบดวงตาเราด้วย แล้วก็ดีออกได้มาสก์ดูแลผิวรอบดวงตาของเราไว้ตลอด ยิ่งถ้าต้องตื่นเช้ามาไปทำอะไรที่หน้าต้องผ่อง ใช้ตัวนี้ก่อนนอนเลยนะ

FACIAL MASK

Best Facial Mask: Banobagi Vita Genic Jelly Mask สูตร White Gloss

เป็นแบรนด์จากทีมแพทย์ผิวหนังโรงพยาบาล บาโนบากิที่เกาหลี ใช้แล้ว จะวางใจได้ว่าเริ่ดแน่นอน และใครใช้ก็ยอมรับในคุณภาพ มีสารสกัดทั้งเซรามายด์ เจจูบีทรู้ด มาลาไคท์ บร็อคโคลี่ ไฮยาลูรอน และ วิตามินอีกเพียบ ชอบความเป็นเนื้อเจลลี่ ที่แช่เย็นแล้วเอามาส์กจะ สดชื่นที่สุดไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ ผิวหน้าชุ่มชื้น และ ไม่ระคายผิวเลย

Best Facial Mask: Banobagi Final Sleeping Mask สูตร Acne

ถ้าใครมีสิวแนวสิวอักเสบ หรือสิวผด รอยแดง หรือสิวที่มาจากใส่มาส์ก ตัวนี้ จะช่วยฟื้นฟูผิวให้ดีขึ้นได้ ใช้แล้วผิวไม่อุดตัน ใช้กับยารักษาสิวได้ เนื้อมาสก์จะฟีล กู้ดมาก เหมือนขนมเจลลี่ข้นๆ ที่พอทาก็ลื่นซึมไปกับผิว ทาทิ้งไว้ทั้งคืนได้เลย ตื่นมาจะรู้สึกผิวได้รับการดูแล มีวิตามิน อาหารผิว เข้มข้นมากๆ พอเป็นมาสก์สูตรจากคุณหมอ เรื่องสิวก็เลยยิ่งวางใจ

Best Facial Mask: Swisse Skincare Cranberry Pore Perfecting Clay Mask

ชอบมาสก์เนื้อสีชมพูตัวนี้ที่ความนุ่มของเคลย์ และความหอมแครนเบอร์รี่ เป็นแบรนด์จากออสเตรเลียที่ราคาดีงาม ใช้ได้นาน เป็นเนื้อโคลนเกาลิน นุ่มๆ ใช้แล้วช่วยกระชับรูขุมขนให้เรา ผิวสะอาด เอาน้ำมันส่วนเกิน ผิวตายๆ ออกไปให้ด้วย ไม่มีอะไรที่อันตรายกับผิวผสม มีสารสกัดจากแก้วมังกรด้วยนะ

Best Facial Mask: Laneige Water Sleeping Mask_EX

อย่าได้ขาดมาสก์ตัวนี้บนเชลฟ์นะ เพราะคือความชุ่มชื้นยืนหนึ่งมาก ตัวนี้ล้ำ ้ด้วยเทคโนโลยีไมโครไบโอม ที่จะใช้จุลินทรีย์ที่เป็นประโยชน์ต่อผิว เข้าไป รักษาผิวให้เรา ลาเนจเป็นเจ้าแห่งสลีพปิ้ง มาสก์แบรนด์แรกๆ ของโลก อยู่แล้ว ใช้แล้วจะไม่หนักผิว แต่จะได้ความชุ่มชื้นไปเต็มๆ ตื่นมาผิวอิ่มไป ด้วยความชุ่มชื้นแน่นอน

Best Facial Mask: Drunk Elephant F-Balm Electrolyte Waterfacial Masque Hydratant

ใช้้แล้วชอบเท็กซ์เจอร์มาก เป็นเหมือนโลชั่นเนื้อข้นๆ ที่เบา แล้วพอทา บนผิวจะเย็นสบาย เหมือนไปคูลดาวน์ผิวเราตอนกลางคืน มีสารที่ช่วยให้ ตื่นมาแล้วผิวอิ่มฟูอย่างไนอาซินามาย์ด โซเดียมพีซีเอ แพลนท์ สควอเลน และอีกหลายสารอันดีงาม ถ้าใครอยากใช้มาส์กแล้วไม่รู้จะเลือกตัวไหนดี ตัวนี้คือคำตอบเลยนะ ใช้ได้กับทุกผิว ใช้ได้ทุกวันชิลล์ๆ โปะเลย เห็นผลว่า ตื่นมาผิวไม่แห้งแต่งหน้าได้ดีขึ้นมาก

Best Facial Mask: Fresh Black Tea Firming Overnight Mask

ใช้ตัวนี้มาหลายกระปุกแล้ว ชอบตั้งแต่กลิ่นที่หอมจัดมาก จนเรารู้สึกเป็นคน พิเศษยังไงไม่รู้ มีสารสกัดจากชาดำ แบล็คเบอร์รี่ เมล็ดลิ้นจี่ ใช้แล้วผิวเย็น สุดๆ ทาแล้วนอนหลับไป ผิวชุ่มชื้นยาวทั้งคืน ผิวเต็มฟูเชียว

Best Facial Mask: Three Balancing Lotion Mask

แผ่นมาสก์ที่ดีงามในความหอมและมีส่วนผสมของเอสเซนเชียล ออยล์ เป็น มาสก์ที่รีแล็กซ์ที่สุด วางแล้วนอนหลับไปเลย มีส่วนผสมของน้ำแร่จากเมือง ในญ๊่ปุ่น ใช้ตัวนี้จะช่วยปรับสภาพผิว ให้สมดุล ผิวเจอๆ อะไรมาจะช่วยดึง ความเฮลธ์ตี้ดีงามกลับมาให้เรา

Best Facial Mask: Endota Power Serum Sheet Mask

Endota เป็นแบรนด์สปาดังจากออสเตรเลีย มาสก์ตัวนี้ใช้แล้วจะรู้สึกเลยว่าผิวเปล่งขึ้นมาทันที มีสารมอยส์เจอร์ คอมเพล็กซ์ที่จะทำให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง มีเทคโนโลยีและมีสารมากมายช่วยดูแลผิว และจะไปช่วยกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนด้วย ทดสอบมาแล้วด้วยว่ามาสก์บนผิว 10 นาที ความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้น 76% เลยทันที ต้องลองเลยนะตัวนี้!

Best Overnight Mask: Cute Press 8 hr Full Night Sleep Overnight Mask

มาสก์์เนื้อเจลที่เข้มข้น ฟีลกู้ดมาก เป็นมาสก์ที่ใช้โปะหน้านอนหลับไปเลย จะไปดูแลความชุ่มชื้นให้ผิวเราตลอดการนอน ตัวนี้มีสารสกัดจากสาหร่าย ทะเล และแร่ธาตุจากน้ำทะเลที่ช่วยปลอบผิวเรา ตื่นมาผิวฟู ผิวดูอิ่มๆ และ ใช้ไปเรื่อยๆ ผิวจะค่อยๆ ฟื้นจากการขาดน้ำ หอมผ่อนคลายดีด้วย

SKIN S.O.S.

Best Multi-purpose Skin S.O.S.: Johnson’s Bedtime Baby Oil

น้ำมันที่สุดแห่งทุกสิ่ง ผู้กพันมาตั้งแต่เด็กๆ จะเอามาใช้ทาหน้า ผิวกาย และผมตัวนี้กลิ่นหอมอ่อนๆ ที่หอมแบบต้องดมแขนตัวเองบ่อยๆ มีแนเชอรัลคาล์มอโรม่าจากดอกมะลิและลิลลี่ จะพกติดตัว ตั้งไว้หัวเตียง และบนเชลฟ์ทาหลังอาบน้ำ เรียกว่าอยู่ในชีวิตตลอดเวลาเลย ผิวก็จะ ไม่แห้ง บาลานซ์ดีงาม

Best Skin S.O.S Lip Balm: Nuxe Reve De Miel Honey Lip Balm Ultra Nourishing And Repair

เนื้อบาล์มที่ทาแล้วรู้เลยว่ามีส่วนผสมของน้ำผึ้ง นุ่มนวล อ่อนโยน และรักษา อาการปากแห้งได้ทันที มีส่วนผสมจากน้ำมันจากพืชอื่นๆ อีก เป็นตัวที่ต้อง ทาก่อนทาลิป และทาก่อนนอน ปากก็จะนุ่ม ไม่แห้งแตกง่ายด้วย

FACE MIST

Best Face Mist: Curel Intensive Moisture Care Deep Moisture Spray

หลังโทเนอร์เสร็จ ถ้ารีบก็ใช้พ่นได้เลย เวลาทาเซรั่มหน้าต้องชุ่มชื่นพอควร เพราะรูขุมขนเปิด แต่ถ้าหน้าแห้งอันนี้ฉีดแล้วลงมอยเจอไรเซอร์ได้เลย ไม่แพ้เลย อ่อนโยนมากเป็นอันดับหนึ่งของญี่ปุ่นเลย

Best Face Mist: Thayers Awakening Facial Mist Witch Hazel Coconut Rose

ฉีดแล้วรู้สึกผิวอัพมาก หอมสุดๆ ของโคโคนัทและกุหลาบ และมีทั้ง วิตามินซ๊ โสม คาเฟอีน ไฮยาลูโรนิค ผิวจะได้รับการบรรเทา ไม่แพ้ง่าย สดชื่นและมีชีวิตชีวา

SUN PROTECTION

Best Brightening Sunscreen with Makeup Base Effect: ACSEINE Super Sunshield Bright Veil R

ครีมกันแดดที่มีคุณสมบัติเป็นเมคอัพเบสด้วย ดีงามมากๆ เรียกว่าเป็นกันแดดที่เป็นเมคอัพในตัว ทาตัวนี้ไปเลยหลังมอยส์เจอร์ไรเซอร์ได้ เพราะมีคุณสมบัติเป็นกันแดดครบ แต่เพิ่มเอฟเฟ็คท์ทาแล้วผิวไบรท์ขึ้น ช่วยเติมเต็มร่องผิว ปรับผิวให้สว่าง สม่ำเสมอ และช่วยปกปิดจุดด่างดำได้ดีมาก ช่วยคุมมัน กันแดแล้วยังล็อคเมคอัพให้ติดทนนาน ผิวไม่ดรอประหว่างวัน เลยไปไหนจะพกตัวนี้ตัวเดียว ใช้แล้วบางทีก็ตามด้วยแป้งหรือบลัชไปเลย เนื้อนุ่ม ฟีลดี ผิวโกลว์ๆ ด้วย

Best Fluid Sunscreen: Cathy Doll Ultra Light Sun Fluid SPF50 PA++++

ชอบความเป็นเนื้อฟลูอิดของตัวนี้มาก ทาแล้วเกลี่ยดี พอแต่งหน้าผิวจะดู สวยขึ้นนะ และเป็นตัวที่เหมาะกับแดดแรงมากๆ เหมาะกับคนที่ผิวไวต่อ แสงแดดง่าย เป็นกันแดดที่พกไว้ติดตัวเลย ทาได้เรื่อยๆ ไม่มีคราบใดๆ และ มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ ก็จะผ่อนคลายผิว ชุ่มชื้นดีด้วย ทาได้ทั้งแดด ในเมือง และเวลาไปเจอแดดกลางแจ้ง

Best Sunscreen for Sensitive Skin: Clear Nose UV Sun Serum SPF50+ PA++++

รักตัวนี้มาก ชอบตั้งแต่ความเป็นเนื้อเซรั่มที่พอทาแล้วเบาสบายจัง เป็น กันแดดแบบไฮบริดที่สามารถสะท้อนแสงแดดออกจากผิวได้ ช่วยกันแดด แล้วช่วยป้องกันสิวอุดตันด้วย เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ช่วยคุมมัน ผิวนุ่ม ไม่มีความเหนอะแต่อย่างใด รู้สึกมันสบาย อ่อนโยนกับผิวมาก

Best Sunscreen for Sensitive Skin: Banana Boat Aqua Sensitive Skin SPF 50+ PA++++

ครีมกันแดดที่ี่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วจะรู้สึก friendly กับความเป็นครีมกันแดดไปเลย เป็นแบรนด์ในตำนานที่มีมานาน คุณภาพกันแดดต่อผิวเราได้ดี ไม่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์ น้ำหอม และสารกันเสีย ซึ่งเป็นส่วนประกอบที่เสี่ยงต่อการแพ้ระคายเคือง

Best Essence Sunscreen: Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++

กันแดดเนื้อเบาทาแล้วชอบมาก ก็เลยใช้ตลอดเวลา ตัวนี้ดีตรงทาทับ เมคอัพได้ด้วย และเป็นตัวที่เรียกว่าเป็นนวัตกรรมขั้นสุดของญี่ปุ่น ช่วยปกป้องผิวลึกถึงชั้นคอลลาเจน ทาแล้วผิวจะไบรท์ขึ้น มีสารสกัดที่มีทั้ง ไฮยาลูโรนิค แอซิด รอยัล เจลลี่ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ดีงาม ใช้ง่าย เฟรนด์ลี่ ต่อใจด้วย

Best Gel Sunscreen: ALLIE Extra UV Facial Gel

กันแดดเนื้อเจลทาผิวแล้วซึมเข้าผิวง่าย เหมือนทาครีมบำรุง ตัวนี้ทาแล้ว สดชื่น หลอดพกง่าย และเหมาะกับใช้เป็นเมคอัพเบส ทาก่อนแต่งหน้า จะรู้สึกว่าแต่งหน้าง่ายขึ้น หน้าไบรท์ขึ้นมาด้วย

Best Lotion Sunscreen: Supergoop! PLAY Everyday Lotion SPF 50 with Sunflower Extract

ครีมกันแดดสำหรับฤดูร้อนที่แท้ ทาแล้วผิวชุ่มชื้น แต่ไม่เหนอะหนะเลย สามารถลงรองพื้นต่อได้ง่ายมากๆ เพราะผิวลื่น และช่วยเซฟผิวจากแดดเปรี้ยงริมทะเลได้จริงๆ ป้องกันทั้ง UVA, UVB และ IRA หอมอ่อนๆ แนวซิตรัสด้วย

Best Sunscreen for Glow Skin: JungSaemMool Masterclass Ampoule Sun SPF50+ PA++++

ใครๆ ใช้ตัวนี้แล้วจะเลิฟในความแต่งหน้าทับผิวจะโกลว์ไบรท์ขึ้นมา เป็น เทคโนโลยี Ampoule เฉพาะของแบรนด์ ช่วยปกป้องแสงแดดได้ดีนะ และเป็นกันแดดแนวเมคอัพ อาร์ติสท์ใช้ก่อนแต่งหน้า เนื้อเบามากด้วย

Best Water Resistant Sunscreen: Shiseido Perfect UV Protector SPF50+ PA++++ Wetforce Multi Defense

เป็นนวัตกรรมของชิเซโด้ที่เพิ่มความล้ำของครีมกันแดด ให้ปกป้องผิวจาก รังสียูวีเมื่อผิวเราโดนน้ำและแดด ยิ่งผิวเปียก ยิ่งโดนความร้อน ผิวเราจะได้ รับการปกป้องมากขึ้น ใช้ตัวนี้เวลาเล่นกีฬาทางน้ำ นั่งเรือตากแดดแรงๆ เอามาทาหน้าตลอดเวลา ทาแขนด้วย อย่างรอดเลยตัวนี้

Best Water Resistant Sunscreen: Dr Dennis Gross All-Physical Lightweight Wrinkle Defense SPF 30 PA++++

กันแดดเนื้อดีมากที่มีส่วนผสมซิงค์ออกไซด์โปร่งแสง และมีสารสกัด แบร์เบอร์รี่ ซีบักธอร์น ลินกอนเบอร์รี่ กรดเฟอรูลิกที่เป็นสารช่วยต้าน อนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากแดดและริ้วรอยเลยตัวนี้

ข้อมูลและราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่น – อัพเดทวันที่ 31 ก.ค. 2565

FACIAL CLEANSER / FACIAL SCRUB / TONER / MOISTURIZER / ANTI-AGING / ACNE / EYE CARE / FACIAL MASK / SKIN S.O.S. / FACE MIST / SUN PROTECTION

BHOF 2022 MAIN COVER

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']