ตามหามานานกับการรักษาฝ้ากระสุดจึ้งด้วยเทคนิค SMAPS สิทธิบัตรเฉพาะ Chuladoctor Anti-Aging Center

ส่องกระจกทีไร ฝ้า กระแทกใจทุกครั้ง ต้นเหตุที่ทำให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำ ไม่สดใส แต่งหน้าก็ต้องปกปิดอย่างหนา คงปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้หญิงหลาย ๆ คนต้องการความสวยอย่างเป็นธรรมชาติ คลีโอเลยหาข้อมูลว่าตอนนี้มีการรักษาฝ้ากระให้หายขาดอย่างไรได้บ้าง เพราะเข้าใจว่าสิ่งที่ทำได้ทุกวันนี้ก็แค่ประคองด้วยกันแดดปกป้องผิว หรือสกินแคร์ที่ใช้แล้วแทบไม่เห็นผลต่อปัญหาฝ้า กระ ผิวแพ้ง่ายเลย เพราะยิ่งอายุมากขึ้นฝ้ากระที่มีนั้นได้ฝังตัวลึกลงในชั้นผิว สะสมจนกลายเป็นความไม่มั่นใจ ไม่กล้าสบตาใครตรงๆ ปวดใจขนาดนี้ คลีโอเจอคำตอบแล้วว่ามีนวัตกรรมที่ช่วยรักษาฝ้ากระ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เรียกว่า เทคนิค “SMAPS” เป็นทางออกที่บอกลาฝ้ากระอย่างถาวร กับ Chuladoctor Anti-Aging Center คลินิกที่เชี่ยวชาญเรื่องรักษาฝ้า กระโดยเฉพาะ ถึงเวลาทวงคืนสีผิวที่เรียบเนียนให้กลับมาอย่างสง่างามพร้อมเผยผิวอย่างมั่นใจกันแล้ว สาเหตุของฝ้า กระที่ไม่มีใครอยากเจอ แต่เลี่ยงได้ยาก! เราจะได้ยินรุ่นคุณแม่สอนว่าพยายามอย่าโดนแดดเยอะ แต่ปกป้องยังไง ฝ้าก็ยังมา และปัญหาฝ้ารักษาเท่าไหร่ก็ไม่หายสักที เพราะจริงๆ แล้วสาเหตุของการเกิดกระและฝ้าไม่ใช่แค่แสงแดดที่มีรังสียูวีคอยทำร้ายอย่างเดียว แต่ยังมีเรื่องกรรมพันธุ์ การได้รับฮอร์โมนบางชนิดซึ่งยิ่งเมื่ออายุมาก ยิ่งรักษายากยิ่งขึ้นไปอีก โดยเฉพาะเมื่ออายุ 35 ปีขึ้นไปจะเห็นฝ้า กระที่ชัดเจน ดังนั้นการดูแลรักษาเองในชีวิตประจำวันอาจเอาไม่อยู่ ต้องไปคลินิกรักษาฝ้ากระ และปรึกษาทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีความเชียวชาญโดยด่วน Q: ทำไมที่ผ่านมา การรักษาฝ้ากระถึงเป็นเรื่องยาก ไม่หาย ซ้ำร้ายยังทำให้ผิวกลับแย่ลงกว่าเดิม!? A: […]

ในโลกของการทำงานเราเลือกได้เพียง 2 อย่าง อะไรคือสิ่งที่ใช่สุดสำหรับเรา

คนที่ทำงานบริษัทมีร่มกางไว้ให้แล้ว หรือคนที่ออกมาสร้างตัวเองและกางร่มด้วยตัวเอง ที่แปลกคือพอเรามีร่มกางไว้ให้แล้ว เราก็อยากออกไปกางร่มเอง แต่พอเรามากางร่มเอง เราก็รู้สึกว่ารู้อย่างนี้ไม่น่าออกมา แล้วอะไรคือร่มที่ใช่ที่สุดของเรา… การเป็นพนักงานบริษัทหรือทำงานแบบที่มีคนตั้งบริษัทรอเอาไว้ มีข้อดีคือเรามีเงินเดือนทุกเดือนแน่นอน เราแพลนชีวิตได้ตามเงินที่ได้มา เหมือนเรามีโฟกัสปักไว้เรียบร้อยแล้ว ที่เหลือก็แค่ทำตามสิ่งที่บริษัทตั้งเอาไว้ให้เรา อยากไต่สูงขึ้นแค่ไหน ก็ง้างศักยภาพออกมา เจออะไรก็ปะทะไปในแบบตามคัลเจอร์ขององค์กรนั้น ซื่อสัตย์ ซื่อตรง ไม่เกี่ยงงาน จับประเด็นได้ โฟกัส และทำอย่างสม่ำเสมอ ปล่อยวางบ้าง ฮึบบ้าง ผ่านไปสิบปีเราก็มีเงินเก็บได้ชิลล์ๆ แต่เราอาจถามตัวเองทุกวัน… จิตวิญญาณฉันยังอยู่ดีนะ ความฝันของฉันล่ะ ฉันจะต้องขับรถมาตึกนี้ทุกวันไปอีกนานแค่ไหน ตกลงฉันต้องทน ต้องเล่นตามน้ำ สิ่งที่อยากทำก็ต้องเงียบไว้ ไม่ชอบอะไรก็ต้องเฉยๆ แล้วปล่อยผ่าน ศักยภาพฉันใช้ไปเพียงเท่านี้จริงหรือ แพชชั่นล่ะ ความเป็นตัวเองล่ะ ฉันแค่มีเงินเดือนเป็นที่ตั้งจริงหรือ? แล้วถ้าเราทำงานแบบกางร่มให้ตัวเองล่ะ เหมือนจะดูสานฝัน เท่ เก๋ ได้ทำอะไรของตัวเองแล้ว เราอาจจะมองแค่ตัวเรากับสิ่งที่เราอยากทำ อยากจะสร้าง แต่เราไม่มีหลักใดๆ ไม่มีองคาพยพช่วยประกอบร่างใดๆ เราคนเดียวล้วนๆ ที่จะต้องลงมาเล่นในมหาสมุทรของการหาเลี้ยงชีพแล้ว แก่นต้องชัด เรียกว่าต้องแน่จริงเลย เราได้เป็นนายตัวเองเต็มที่ เรามีวิชั่นของตัวเองแล้ว แต่ก็มีสองทางให้เลือกนะ เลือกกางร่มให้ตัวเองแต่ยังต้องพึ่งร่มของคนอื่น หรือกางร่มของตัวเราล้วนๆ […]

“อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก” ใช้แทนมื้ออาหารได้ มีสารอาหารหลากหลาย ดื่มได้ทุกวัน รสชาติอร่อย

ตั้งใจมาไม่รู้กี่ปีจนหมดหวังว่าชีวิตนี้จะลดน้ำหนักได้สักทีจริงๆ หรือเปล่า เพราะบอกตามตรงว่าก็ลองมาหมดแล้ว ทั้งวิธีอดอาหารซึ่งก็ผอมลงจริง แต่ร่างกายเพลียและหิวจนไม่มีแรงเหมือนได้สารอาหารไม่เพียงพอ ตอนที่เริ่มกลับมากินตามปกติ น้ำหนักก็ดีดเพิ่มมากกว่าเดิม หรือพอจะลองโหมออกกำลังกาย ได้หุ่นกระชับขึ้น แต่ก็ยังไม่ได้หุ่นตามที่ฝันจนพับเก็บความตั้งใจที่จะลดน้ำหนักไปนาน แต่วันนี้มีเทคนิคลดน้ำหนักเพื่อให้ร่างกายยังได้รับโภชนาการที่ดีมาฝาก! ค้นพบเทคนิคลดน้ำหนักโดยไม่ต้องอดอาหาร หลักการลดน้ำหนักที่แนะนำคือต้องจำกัดพลังงานแคลอรีให้เหมาะสมกับที่ร่างกายต้องการและยังต้องได้สารอาหารที่หลากหลาย แต่ความยากคือจะกินยังไงให้อิ่ม แคลอรีไม่เกิน ตอนนี้มีทางเลือกสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนักแต่ยังได้โภชนาการที่เหมาะสม ที่เรียกว่า “OPTIFAST” “อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก” เป็นแบรนด์แรกในประเทศไทย ที่คิดค้นโดย Nestlé Health Science ที่มีสารอาหารหลากหลายและเหมาะสม สามารถใช้รับประทานเพื่อทดแทนมื้ออาหารโดยไม่ลืมออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย เพื่อลดน้ำหนักตามคำแนะนำของแพทย์ นี่คืออาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนักที่เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนัก เพราะ… แชร์สูตรใส่ใจตัวเอง 1 วันกับ OPTIFAST* 1 มื้อ = OPTIFAST 1 ซอง2 มื้อ = อาหารพลังงานต่ำแบ่งรับประทานทั้งวันกับผลไม้สดที่มีน้ำตาลต่ำ 2 ผล, ผลิตภัณฑ์นมไขมันต่ำ ไม่เติมน้ำตาลทราย 1 แก้ว, ผักใบหรือผักที่มีแป้งต่ำ 2 ถ้วยและน้ำเปล่า 2 ลิตร *อาหารทางการแพทย์ต้องใช้ภายใต้คำแนะนำของแพทย์ Food […]

ถ้าเรารู้คุณค่าของตัวเองอย่างแท้จริง เราจะ “พอ” กับใครบางคนได้ชิลล์เลย

บางครั้งสิ่งที่อยากที่สุดในความสัมพันธ์ ไม่ใช่ตอนอยู่ในความสัมพันธ์นะ แต่ตอนที่เราอยากเดินออกมาใจแทบขาด แต่เราออกมาไม่ได้ ไม่แปลกหรอกที่เราจะรักใครแล้วเรามารู้ทีหลังว่า เรารักเขามากกว่าที่เขารักเรา และรู้ต่อว่าเราไม่ควรอยู่ในความสัมพันธ์นี้แล้ว เพราะมันจะทำร้ายเราแน่นอน เอาล่ะ! เมื่อเราผ่านกระบวนการเรียนรู้จักความรักครั้งนี้ รู้จักเขา เห็นตัวเอง เห็นเขาเรียบร้อยแล้ว และเรารู้แล้วว่าไม่เวิร์ค เราคงต้องเดินออกมา ถึงตอนนี้สิ่งที่เราติดก็คือ “ความสุขที่เคยมี ความทรงจำ คำพูดที่เหมือนจะจริงของเขา ความดีบางอย่างของเขา ความหวังที่อาจจะดีก็ได้ที่เราคิดไปเอง” ทั้งหมดมารั้งให้เราเดินออกมาจากความสัมพันธ์ไม่ได้สักที ไม่นับที่เราจะออกๆ เขาก็เกี่ยวเราเอาไว้ ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะ “เรายังไม่เห็นคุณค่าของตัวเองเต็มๆ” เรามักชอบคิดว่าเขาเจ๋งกว่าเรา เขาคิดเก่ง ทำงานเก่งว่าเรา เขาโรแมนติกจัง เขาน่ารักโน่นนี่ เขามีศักยภาพ เขา…บลาๆๆๆๆ แต่ขอถามคำหนึ่งเลยนะ แล้วเราล่ะ “เรามีอะไรที่เริ่ดบ้าง?” ถ้ายังคิดไม่ออกขอบอกสั้นๆ เลยที่เรามีแล้วเฉือนเขาแน่นอน “เรามีหัวใจรักที่เต็มไปด้วยความรัก” เราเป็นผู้หญิงที่พร้อมจะมอบความรัก เห็นหัวใจของคนรัก เข้าใจคนรัก และทำอะไรให้ความรักของเราดีขึ้นเรื่อยๆ สิ่งนี้คือคุณค่าของเรา และเมื่อคุณค่าตรงนี้ของเราถูกส่งไปหมดใจ แต่เขากลับส่งกลับมาบ้าง ไม่ส่งบ้าง เห็นคุณค่าบ้าง ไม่เห็นบ้าง หรือเห็นตอนที่เขาอยากได้อะไรจากเรา แล้วไปตอนที่เขาก็ไม่ได้อยากได้ในเวลานั้นของเขา แปลว่าเขาไม่ใช่คนที่มีหัวใจรักแบบเดียวกับเรา ก็ไม่แปลกที่เราจะรู้สึกจมๆ กับตัวเอง แล้วคอยถามตัวเองว่าทำไมๆๆๆๆ […]




Beauty, CLEO Beauty Hall of Fame

THE BEST BODY A-HOLIC PRODUCTS OF 2022



BODY WASH / BODY SCRUB / BODY LOTION / BODY OIL / BODY CREAM / BODY GEL / HAND MOISTURIZER / BODY SUNSCREEN / NAIL / TOOTHPASTE / DEODORANT


BODY WASH

Best Scented Body Wash: BeNice Peach love ROSY

จริงๆ บีไนซ์เพิ่งเปิดตัว BeNice Peach Love Series ที่มีถึง 3 กลิ่นคือกลิ่นพีชผสมซากุระ กลิ่นพีชผสมโบตั๋น และ กลิ่นพีชผสมกุหลาบ ขึ้นอยู่ว่าชอบกลิ่นแนวไหนจริงๆ แต่เราชอบพีชผสมกุหลาบมาก มันคือการเบลนด์กันของความหอมน่ารักๆ ของลูกพีช และหอมโรแมนติกของกุหลาบ พออาบน้ำด้วยกลิ่นนี้ทีไร เลยหอมผสมๆ ที่ทุกคนรอบตัวจะต้องพูดตลอดว่า “หอมจัง” และเป็นบอดี้ วอชเนื้อเจลใสๆ ได้ฟองนุ่มๆ ล้างออกง่าย อาบแล้วจะรู้สึกว่าไม่มีอะไรตกค้างบนผิว อาบเสร็จตัวหอมๆ เข้าห้องแอร์คือมีกำลังใจทำโน่นนี่ที่ค้างอยู่ในเสร็จ หรือสบายๆ นอนดูซีรีย์พักผ่อนได้ดีเลย สูตรนี้ยังช่วยให้ผิวกระจ่างใส มีออร่าเพิ่มไปอีก คำเดียวเลย ดี!

Best Shower Oil: SoLure First Date Shower Oil

ช่าวเวอร์ออยล์กลิ่นโรแมนติกมากๆๆๆ พออาบน้ำปั๊บจากออยล์จะกลายเป็นน้ำนม และมีส่วนผสมของสารสกัดดีงามคือน้ำมันอัลมอนด์ เชียบัตเตอร์ น้ำมันรำข้าว น้ำมันมะพร้าว และมีวิตามินอีด้วย อาบเพลิน กลิ่นหอมจรุงติดผิวนานเลย เป็นน้ำมัน อาบน้ำไม่กี่ตัวที่ใช้แล้วรักนะ และไม่ค่อยมีแบรนด์ไหนทำออกมาด้วย

Best Body Wash For Sensitive Skin: Cerave Hydrating Cleanser

สำหรับคนผิวแห้งและผิวเซนซิทีฟ ตัวนี้อาบน้ำและล้างหน้าได้เลย มีเซรามายด์และ ไฮยาลูโรนิค แอซิด ผิวสะอาดและอ่อนโยนแน่นอน ชอบที่ช่วยลดสิวอับเสบบริเวณหลังเราด้วย เด็ก ผู้ใหญ่ตัวนี้ใช้ได้ทั้งบ้านนะ แล้วก็คนผิวชอบคันๆ ผิวไปเจออะไรมาแล้วแพ้ง่าย อยากให้มีตัวนี้ติดมุมอาบน้ำไว้ให้อุ่นใจ

Best Relaxing Body Wash: KRAAM Relaxing Body Wash ( Lavender & Lemongrass )

เจลอาบน้ำอ่อนโยนต่อผิวที่สุด ถ้าชอบอะไรที่หอมแนวรีแลกซ์ๆ ตัวนี้อมแล้วจะยิ้มขึ้นมา มีสารสกัดจากพืชธรรมชาติ กลิ่นหอมผ่อนคลาย ด้วยน้ำมันหอมระเหยลาเวนเดอร์และตะไคร้ อ่อนโยนมากๆ เพราะใส่สารสกัดจากแตงกวา สารสกัดรางจืด และออร์แกนิคอาร์แกนออยล์เติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวเน้นๆ และที่สำคัญคือไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อผิว 10 ชนิดเลยนะ ไม่แพ้แน่นอน

Best Hydrating Body Wash: The Body Shop Shea Shower Cream

ชาวเวอร์ ครีมสุดจะเพิ่มความชุ่มชื้นและนุ่มให้ผิว รู้กันอยู่แล้วว่าอะไรที่มีเชีย บัตเตอร์ผสมแปลว่าผิวจะไม่แห้ง ตัวนี้หอมแนววอร์มๆ อบอุ่นๆ เวลาที่เหงาๆ ใจแล้วอยากได้อะไรคอมฟอร์ตตอนอาบน้ำ จะชอบใช้ตัวนี้ เอามาลูบผิว มันนุ่มมาก ใจก็เลยนุ่มตามไปด้วย

Best Fun-Loving Body Wash: Boots Peach Cotton Candy

หอมจัดๆ เลย หอมน่ารักสุดๆ หอมโอบร่างกายจนมีแต่ความน่ารักเต็มไปทั้งห้องน้ำ แล้วก็เอามาอาบได้ ทำบับเบิล บาธได้ สระผมก็ได้ เป็นขวดที่ใครอาบน้ำออกมา จะต้องท้กกันว่า “ทำไมตัวเธอน่ากินอย่างนี้”

Best Rose Body Wash: Jurlique Softening Shower Gel Rose

เป็นชาวเวอร์เจลที่มีเนื้อเป็นเจลเบส กลิ่นหอมกุหลาบอะเมซิ่งมาก โรแมนติคแบบ เคลิ้มเลย มีส่วนผสมของไกลเซอรีน ว่านหางจระเข้ น้ำผึ้ง อาบแล้วผิวอย่างนุ่ม มีความสุขลอยๆ เลย

Best Aromatherapy Body Wash: Thess Shower Gel With Essential Oils

เป็นความหอมที่ตามหามานาน หอมของวานิลลา ส้ม และมินท์ พอมารวมตัวกันก็เลย สดชื่นมากๆ แล้วอบอุ่น ผ่อนคลายด้วย เลยอาบน้ำแล้วรื่นรมย์ดี เหมาะกับซื้อเป็น ของขวัญให้ใคร

Best Feminine Wash: Endota Intimate Wash

ตามหามานานอะไรที่ใช้ล้างน้องแล้วไม่แสบ มาเจอกับตัวนี้ก็ลุ้นว่าจะรอดมั้ย ปรากฏว่ารอดฉลุย ไม่ระคายเคืองใดๆ ไม่แสบ ไม่คัน เป็นสูตรอ่อนโยนของแบรนด์ และมี Cosmos Certified organic รับรองความปลอดภัย มีค่าพีเอชที่น้องเรารัก ช่วยลดอาการตกขาว ลดการเกิดชื้อรา มีสารสกัดอย่างแอปเปิ้ล ไซเดอร์ คาเลนดูล่า อโลเวร่า หอมอ่อนๆ ด้วย

Best Feminine Soap: RePlanetMe Yoni Soap

สบู่โยนีที่ใช้ล้างน้องก้อนนี้ ดีงามเลยนะ มีสารสกัดธรรมชาติอย่างกรีก โยเกิร์ต มะพร้าว น้ำผึ้ง นุ่มนวลกับน้อง ใช้ได้นานด้วย พอมาล้างมั่นใจในความสะอาดของน้องมากขึ้น แล้วเป็นแบรนด์ไทยรักษ์โลกด้วย

Best Body Soap: Loccitane Extra-Gentle Soap Shea Verbena

สบู่เนื้อนุ่มที่โอบให้ผิวนุ่มตาม คนผิวแห้งใช้ตัวนี้อาบจะถนอมผิวเรา และชุ่มชื้นเลย กลิ่นหอมเวอร์บีนามากๆ อาบแล้วต้องหลับตานึกถึงลมพัดเย็นๆ แถบฝรั่งเศส ตอนใต้เลยนะ

Best Bath Oil: Panpuri Come Clean Anti-Oxidant Milk Bath and Body Massage Oil

ทั้งแครอท ดอกมะลิ และโมนอยมารวมตัวกัน ทำให้บาธขวดนี้ที่เป็นน้ำมันนวดได้ด้วย โดนทั้งใจทั้งกายเราไปเลย!! หอมจริง แล้วเอ็กโซติคต่อใจด้วย

BODY SCRUB

Best Body Scrub: Fenty Skin Buff Ryder Exfoliating Body Scrub

สครับเดียวผิวได้ทั้งความเนียนและการบำรุงหลังล้างออก สครับของเฟนตี้ทำได้อย่างสมบูรณ์มาก เนื้อสครับผสมผสานกันระหว่างน้ำตาล เกลือและทรายที่มีช่วยขัดผิวหยาบกร้านให้นุ่มได้ทันทีพร้อมทั้งเอนไซม์ผลไม้ กลิ่นหอมแบบขนม ขัดผิวได้แบบไม่รู้สึกบาดผิว ล้างออกแล้วเหมือนมีออยล์เคลือบผิวอยู่ ลูบผิวอีกครั้งนุ่มมาก นุ่มลืมว่าเป็นผิวเราเอง

Best Bath Gloves: So Luxe Exfoliating Mitt

เรียกว่าสะใจมากเลยดีกว่าพอใช้ถุงมืออันนี้ เอามาขัดขี้ไคลได้ขี้ไคลออกมาหมดตัว ผิวอย่างใส เนียน เหมือนเราได้เอาอะไรที่ไม่ใช่ออกจากผิวให้หมด มันส์ที่สุดแล้ว!!

Best Body Scrub: Soap & Glory Perfect Zzzen Cooling Body Scrub

สครับอันแสนจะน่ารักและผ่อนคลาย ตัวนี้อาบน้ำอย่างสนุก หอมลาเวนเดอร์ ทองก้า บีนส์ และเมนทอล ใช้เพลินมาก ขัดได้ทั้งตัว สครับบีดส์เป็นโจโจบาด้วย ผิวก็เลยทั้งเย็น และชุ่มชื้นไปในตัว กระปุกนี้ต้องมีตั้งไว้เลยนะ

BODY LOTION

Best Body Lotion: Piti Dry Skin Expert Body Lotion

ขอยกให้ Piti เป็นบอดี้โลชั่นที่ดีที่สุดจริงๆ คิดค้นมาจากคุณพ่อของเจ้าของแบรนด์ ที่ป่วยเป็นแผลกดทับและคัน ลูกสาวคิดค้นทุกสิ่งที่ดีที่สุดมารักษาคุณพ่อ จนทดลอง ใช้แล้วหายคันสนิท หลังจากนั้นไม่ว่าใครใช้ผิวก็จะไม่แห้ง ไม่คัน นอนหลับสบาย ปิติใช้น้ำมันหอมระเหยแท้ เนื้อโลชั่นเข้มข้น มีสารเคลือกมอยส์เจอร์ให้ผิวได้นาน มีสารลดการอักเสบของผิว เป็นน้ำมันจากพืชที่อ่อนโยนแท้จริง ใครใช้ก็จะติดใจ มากๆ มี 4 กลิ่นที่มีสารประกอบช่วยผิวไม่เหมือนกันด้วย หอมมาก ดีงาม

Best Body Lotion: Endota Hand and Body Lotion Pink Grapefruit & Lemon Aspen

โลชั่นที่ดีงามใช้แล้วรู้สึกสวย ชิลล์ เต็มไปด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติที่มีต้นกำเนิดจากออสเตรเลีย ตัวนี้มีน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ผสม มีความหอมไซตรัสๆ แนวกลิ่นเกรพฟรุ้ตและเลมอน หอมสดชื่น ตื่น ดมแล้วมีพลังขึ้นเลยนะ เนื้อนุ่มมาก มีส่วนผสมของสวีท อัลมอนด์ ออยล์ โจโจบา ออยล์ และเชีย บัตเตอร์ เป็นบิวตี้ที่ไม่มีสารพิษอันตรายใดๆ กับร่างกาย

Best Luxurious Body Lotion: Sulwhasoo Body Lotion White Breath

ทาโลชั่นตัวนี้เราจะนึกถึงภาพดอกพลัมในเกาหลี ตัดกับท้องฟ้าสีเข้มมากๆ คือหอม ละมุนสุดๆ เป็นพลังงานหญิงสาวสวยๆ ในเกาหลียังไงไม่รู้ หรูหรา แล้วเหมือนเรา เป็นคนพิเศษ ทาก่อนนอนนี่มีความสุขกับตัวเองมาก จะหวงแหนไม่ให้ใครมาใช้เลยอะ

Best Warm-Scented Body Lotion: Marks & Spencer Magnolia Hand Body Lotion

ฮือๆๆๆ รักความหอมของแมกโนเลีย Marks & Spencer มาก กลิ่นหอมที่แม่จะทาตัว ให้เราตอนเด็กๆ แล้วแม่ก็ทาตัวเอง ดมแล้วนึกถึงความอบอุ่นในวันนั้น เป็นหอมผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความรัก

Best Everyday Body Lotion: Johnson’s Baby Lotion

รักมาตั้งแต่เด็ก ก็จะรักต่อไป คือขาดโลชั่นอันนี้ไม่ได้ มันสุดยอดในความรู้สึกและ เนื้อของโลชั่นที่เราคุ้นเคย กลิ่นหอมมากๆ มีความอ่อนใสอยู่ในกลิ่น เวลาเครียดๆ แล้วทาตัวนี้ จะย้อนหัวใจที่ใสหมดจนของเราในวันนั้น ให้มีกำลังใจอีกครั้งได้เลย

BODY OIL

Best Body Oil: Brisuthi Sage Body Treatment Oil

เป็นออยล์ที่หอมขั้นหนัก หอมแบบที่ไม่เคยดมมาก่อน ทางแบรนด์บอกว่าเป็นการปรุง กลิ่นที่ดึงฟีโรโมนส์ธรรมชาติขึ้นมา กลิ่นจะพืชพรรณๆ มีความ sage แบบจรุงเลย ใช้ นวดคลายกล้ามเนื้อ น้ำมันไม่เหนอะ ซึมดีและนวดได้ลื่นมือแบบไม่ต้องใช้เยอะ ตัวนี้ ช่วยปรับฮอร์โมนผู้หญิงให้สมดุลตอนมีรอบเดือนด้วย

Best Body Oil: Nuxe Huile Prodigieuse Florale Multi- Purpose Dry Oil

ที่่สุดของที่สุดแห่งความหอมหนักๆ เลย มีความเป็นดอกไม้ของฝรั่งเศส ตัวนี้ถือเป็นดรายออยล์ที่มีกลิ่นหอมดีเยี่ยมที่สุด มีการเบลนด์กันของดอกคาเมลเลีย ฮาเซลนัท สวีท อัลมอนด์ เซนต์ จอห์นส์ เวิร์ท แมคาเดเมียและบอเรจ และทาได้ทั้ง ผิวหน้า ตัว ผม ติดไว้ในทุกที่ เอาจริงๆ ซื้อแบบขวด 50 ml. ให้ตัวเองสักสามขวด สวยๆ เลย กลิ่นหอมจะทำให้เรารู้สึกโอเคกับความเฟมินีนของตัวเองมากๆ

BODY CREAM

Best Body Cream: Neal’s Yard Remedies Women’s Balance Body Cream

ที่สุดแห่งกลิ่นและเนื้อครีมมากๆ กลิ่นหอมแบบเกินคาดเดา เหมือนเรากำลังได้รับน้ำมัน ในเนื้อครีมดีๆ บำรุงผิว ตัวนี้ทาแล้วมั่นใจได้เลยว่าผิวจะไม่แห้ง เป็นการรวมตัวกันของ แมคาเดเมีย น้ำมันซี บัคธอร์น และกลิ่นมีความแพทชูลี่ เจเรเนียม กุหลาบและแฟงกิน เซนส์ เลยทำให้กายและใจสมดุล กลับมาครองสติได้หลังจากทาเลย

Best Body Cream: OLE HENRIKSEN BeamCream Smoothing Body Moisturizer

ทาแล้วช่วยทั้งให้ผิวชุ่มชื่นและให้ผิวไบรท์ขึ้น เพราะมีสารสกัดอย่างเอเอชเอ เอนไซม์ผลไม้ และคาเฟอีน ช่วบเรื่อง Aging และพอทาๆ ไปผิวเนียนละเอียดขึ้นด้วย เป็นตัวที่มีความพิเศษเลยนะ

BODY GEL

Best Body Gel: Freshment Calming and Moisturizing Cica Gel

เจลสุดจะเย็นสบายผิวทาได้ทั้งตัวและหน้าเลยนะ ่ชอบมาก เป็นเจลจากสารสกัด ใบบัวบก คือช่วยบรรเทาผิว ลดความอักเสบของผิว ลดความร้อนผิว นั่งว่างๆ จะหยิบ มาทาหน้า ทาตัวตลอด กลิ่นเป็นพืชพรรณธรรมชาติมากๆ

HAND MOISTURIZER

Best Hand Moisturizer: OUAI Hand Creme

แฮนด์ครีมนี้ครีมมี่เข้มข้น และหอมสุดใจ มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าว และมูรูมูรู บัตเตอร์ ที่ช่วยบำรุงผิวได้ล้ำลึกที่สุด เก๋ๆ อินดี้ๆ ดีเลยตัวนี้

BODY SUNSCREEN

Best Body Sun Screen: Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive Aura SPF50+ PA+++

ชอบในราคาและความหอมเลย เป็นนวัตกรรมจากญี่ปุ่นที่เป็นได้ทั้งกันแดด ให้ผิว ชุ่มชื้น แล้วก็ปกป้องผิวจากมลภาวะ ทาง่ายๆ สบายผิว เป็นตัวที่ใช้กันทั้งบ้าน ซื้อสองสามอันวางในรถ ในห้องน้ำได้ เวลาจะเจอแดดปั๊บ ทาเลยนะ แล้วก็เอาติด เวลาไปเที่ยวที่แดดแรงๆ แขนเราจะต้องไม่ดำ!

Best Body Sunscreen: Cathy Doll Aqua Sun Non Greasy Body Sun Serum SPF50 PA+++

เป็นอย่างที่บอกเลยคือใช้แล้วไม่มีความเหนอะ ความมันใดๆ น่ารักๆ กับผิวเรา หอมดีต่อใจ แล้วก็ตัวนี้มีสารสกัดจากสมุนไพรเกาหลี และน้ำมันธรรมชาติ ชอบที่หยิบ ทาได้เรื่อยๆ เพราะไม่เหนอะ สบายผิวมาก ก็เลยทำให้อยากทากันแดดกับผิวบ่อยๆ

Best Body Sunscreen: Sun Bum SPF 70

ที่สุดแห่งการห้องกันแสงแดด ไม่ค่อยมีกันแดดเอสพีเอฟสูงถึงขนาดนี้ ตัวนี้เลย เป็นที่นิยมของคนออกแดดจัดๆ มีวิตามินอี และปกป้องทั้งยูวีเอ ยูวีบี พกไว้ให้ใจชื้น กลูเตนฟรี ออยล์ฟรี พาราเบนฟรี เป็นกันแดดวีแกนของอเมริกา

Best Body Sunscreen: Supergoop Glowscreen Body Broad Spectrum Sunscreen SPF 40 PA+++

เป็นกันแดดที่มีความชิมเมอร์ๆ ทาแล้วกันแดดได้ด้วย และผิวโกลว์ เหมาะกับเวลา ไปเดินเล่นยามเย็นแดดร่มลมตก แล้วอยากให้ผิววิ้งวั้ง ผิวจะสวยและมั่นใจได้ว่า เราจะไม่ดำขึ้นด้วย

NAIL CARE

Best Nail Polish: Kiko Milano Smart Fast Dry Nail Lacquer

ถ้าได้ลองยาทาเล็บของ Kiko Milano จะต้องเหมือนถูกสะกดจิตเลย ซื้อสีที่หนึ่งแล้ว จะต้องซื้อต่อไปเรื่อยๆ เป็นยาทาเล็บคุณภาพดีที่ราคาดีมาก ทาแล้วแห้งเร็ว เนื้อสี เข้มข้น แปรงที่ทาปาดบนเล็บแล้วทาง่ายไม่ค่อยพลาด สีสวยสุดๆ ชอบเฉดไหน แล้วแต่เลย แต่เราชอบเฉดน้ำเงินเข้ม เทาอ่อน หรือสีแนวแดงพลัมๆ ไปเลย

Best Cuticle Care: Burt’s Bees Lemon Butter Cuticle Cream

พกตัวนี้ตลอด พกมาหลายตลับแล้ว หอมน่ารักของเลมอน แล้วเนื้อเป็นบัตเตอร์ เข้มข้นที่มีน้ำมันอัลมอนด์หวาน และเนยโกโก้ นิ้ว เล็บอย่างหรูเลยพอทาตัวนี้ที

Best Nail Polish Remover : TenTen Magic Nail Polish Remover

ใช้มาตลอดยังไงก็ยังใช้อยู่ ชอบความง่ายที่เอานิ้วจุ่มถูกเล็กน้อย เล็บก็สะอาดแล้ว ใช้ได้นานด้วย ทางแบรนด์บอกว่าใช้ได้ 10,000 ครั้งแน่ะ กลิตเตอร์ยากๆ ก็หลุดนะ

TOOTHPASTE

Best Toothpaste: SKYNLAB Premium Fresh Smile Toothpaste

ยาสีฟันตัวนี้บอกเลยว่าใช้แล้วปากอย่างหอม มีสมุนไพรจากธรรมชาติอย่าง คาโมไมล์ เสจ ผักชีล้อม ชะเอมเทศ น้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มิ้นท์ และกานพลู แล้วยังมีแนวฟลูออไรด์ วิตามินซี และอื่นๆ อีก ช่วยให้คราบบนฟันหลุดออก ใช้แล้ว จะรักเลย รู้สึกฟันสะอาดมากจริงๆ ให้ผู้ใหญ่ที่บ้านใช้ก็ชอบกันใหญ่

Best Toothpaste: Haewon Perfect Gum & Teeth Protection Toothpaste

เปิดโลกของยาสีฟันที่ทำให้การแปรงฟันไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป กลิ่นปากและความสะอาดเป็นเรื่องที่สำคัญมากจริงๆ นะ เพราะมันส่งผลต่อหลายเรื่องในชีวิตเราได้อย่างคาดไม่ถึง ทั้งรูปลักษณ์ภายนอก เรียกว่าเป็นเฟิร์สอิมเพรสชั่นที่คนอื่นจะมองมาที่เราเลยก็ได้ หรือจะเป็นเรื่องงานที่ทำให้เราได้รับโอกาสได้อย่างไม่น่าเชื่อด้วยซ้ำ เพียงแค่ฟันเราขาว ลมหายใจหอมสะอาด อินเนอร์ความมั่นใจมันจะออกมาเอง จนได้มาเจอยาสีฟันแฮวอน เราก็เททั้งใจให้ทันที เพราะเขาผสมน้ำยาบ้วนปาก และมีสมุนไพรถึง 9 ชนิด จนทีมงานคลีโอต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดีจริง

Best Toothpaste: D. Branner Natural & Herbal Toothpaste

เป็นยาสีฟันที่รักมาก เวลาเสียวฟันแปรงด้วยตัวนี้ จะเข้มข้นจนหายเสียวฟัน ลดคราบทุกอย่างบนฟัน มีแต่สมุนไพรอย่างการบูร ไบข่อย ใบสะเดา ว่านหางจระเข้ ดีงามมากๆ

DEODORANT

Best Deodorant: Drunk Elephant Sweet Pitti Deodorant Cream

เป็น deodorant ไร้กลิ่น ที่อาจจะซับซ้อนในการใช้เล็กน้อย แต่สนุกและรู้สึกไม่เหมือนใครเวลาใช้ ผลิตภัณฑ์ไม่มีกลิ่น และก็ทำให้คนใช้ไม่ส่งกลิ่นใดใดด้วย

Best Deodorant: DEO KLEAR Mineral Deodorant Stick

อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว ให้ความเนียนนุ่ม มีเซรั่มบำรุงผิว ช่วยลดการอักเสบของผิว และมีสารสกัดจากผลลูกยอช่วยควบคุมพีเอชต่อต้านแบคทีเรียใต้วงแขนของเรา ใช้แล้วสบายๆ ผิว ไม่มีน้ำหอมดี

Best Body Deodorant: Aesop Deodorant Roll-On

ตัวนี้มีสารสกัดจากหญ้าแฝก ซิงก์ ไรชิโนรีเอท เมล็ดผักชี หอมสดชื่นมาก ใช้ได้ตลอดวัน ไม่มีกลิ่นตัวได้เลย หอมแบบชิลล์ในใจ แต่ถ้าได้ลองของ Aesop ตัวนี้ปั๊บ ก็จะยากที่จะเปลี่ยนไปเป็นอื่นเลย จะกลายเป็นสาวก Aesop ไปในทันที

ข้อมูลและราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่น – อัพเดทวันที่ 31 ก.ค. 2565

BODY WASH / BODY SCRUB / BODY LOTION / BODY OIL / BODY CREAM / BODY GEL / HAND MOISTURIZER / BODY SUNSCREEN / NAIL / TOOTHPASTE / DEODORANT

BHOF 2022 MAIN COVER

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']