15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Beauty, CLEO Beauty Hall of Fame

THE BEST BODY A-HOLIC PRODUCTS OF 2022



BODY WASH / BODY SCRUB / BODY LOTION / BODY OIL / BODY CREAM / BODY GEL / HAND MOISTURIZER / BODY SUNSCREEN / NAIL / TOOTHPASTE / DEODORANT


BODY WASH

Best Scented Body Wash: BeNice Peach love ROSY

จริงๆ บีไนซ์เพิ่งเปิดตัว BeNice Peach Love Series ที่มีถึง 3 กลิ่นคือกลิ่นพีชผสมซากุระ กลิ่นพีชผสมโบตั๋น และ กลิ่นพีชผสมกุหลาบ ขึ้นอยู่ว่าชอบกลิ่นแนวไหนจริงๆ แต่เราชอบพีชผสมกุหลาบมาก มันคือการเบลนด์กันของความหอมน่ารักๆ ของลูกพีช และหอมโรแมนติกของกุหลาบ พออาบน้ำด้วยกลิ่นนี้ทีไร เลยหอมผสมๆ ที่ทุกคนรอบตัวจะต้องพูดตลอดว่า “หอมจัง” และเป็นบอดี้ วอชเนื้อเจลใสๆ ได้ฟองนุ่มๆ ล้างออกง่าย อาบแล้วจะรู้สึกว่าไม่มีอะไรตกค้างบนผิว อาบเสร็จตัวหอมๆ เข้าห้องแอร์คือมีกำลังใจทำโน่นนี่ที่ค้างอยู่ในเสร็จ หรือสบายๆ นอนดูซีรีย์พักผ่อนได้ดีเลย สูตรนี้ยังช่วยให้ผิวกระจ่างใส มีออร่าเพิ่มไปอีก คำเดียวเลย ดี!

Best Shower Oil: SoLure First Date Shower Oil

ช่าวเวอร์ออยล์กลิ่นโรแมนติกมากๆๆๆ พออาบน้ำปั๊บจากออยล์จะกลายเป็นน้ำนม และมีส่วนผสมของสารสกัดดีงามคือน้ำมันอัลมอนด์ เชียบัตเตอร์ น้ำมันรำข้าว น้ำมันมะพร้าว และมีวิตามินอีด้วย อาบเพลิน กลิ่นหอมจรุงติดผิวนานเลย เป็นน้ำมัน อาบน้ำไม่กี่ตัวที่ใช้แล้วรักนะ และไม่ค่อยมีแบรนด์ไหนทำออกมาด้วย

Best Body Wash For Sensitive Skin: Cerave Hydrating Cleanser

สำหรับคนผิวแห้งและผิวเซนซิทีฟ ตัวนี้อาบน้ำและล้างหน้าได้เลย มีเซรามายด์และ ไฮยาลูโรนิค แอซิด ผิวสะอาดและอ่อนโยนแน่นอน ชอบที่ช่วยลดสิวอับเสบบริเวณหลังเราด้วย เด็ก ผู้ใหญ่ตัวนี้ใช้ได้ทั้งบ้านนะ แล้วก็คนผิวชอบคันๆ ผิวไปเจออะไรมาแล้วแพ้ง่าย อยากให้มีตัวนี้ติดมุมอาบน้ำไว้ให้อุ่นใจ

Best Relaxing Body Wash: KRAAM Relaxing Body Wash ( Lavender & Lemongrass )

เจลอาบน้ำอ่อนโยนต่อผิวที่สุด ถ้าชอบอะไรที่หอมแนวรีแลกซ์ๆ ตัวนี้อมแล้วจะยิ้มขึ้นมา มีสารสกัดจากพืชธรรมชาติ กลิ่นหอมผ่อนคลาย ด้วยน้ำมันหอมระเหยลาเวนเดอร์และตะไคร้ อ่อนโยนมากๆ เพราะใส่สารสกัดจากแตงกวา สารสกัดรางจืด และออร์แกนิคอาร์แกนออยล์เติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวเน้นๆ และที่สำคัญคือไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อผิว 10 ชนิดเลยนะ ไม่แพ้แน่นอน

Best Hydrating Body Wash: The Body Shop Shea Shower Cream

ชาวเวอร์ ครีมสุดจะเพิ่มความชุ่มชื้นและนุ่มให้ผิว รู้กันอยู่แล้วว่าอะไรที่มีเชีย บัตเตอร์ผสมแปลว่าผิวจะไม่แห้ง ตัวนี้หอมแนววอร์มๆ อบอุ่นๆ เวลาที่เหงาๆ ใจแล้วอยากได้อะไรคอมฟอร์ตตอนอาบน้ำ จะชอบใช้ตัวนี้ เอามาลูบผิว มันนุ่มมาก ใจก็เลยนุ่มตามไปด้วย

Best Fun-Loving Body Wash: Boots Peach Cotton Candy

หอมจัดๆ เลย หอมน่ารักสุดๆ หอมโอบร่างกายจนมีแต่ความน่ารักเต็มไปทั้งห้องน้ำ แล้วก็เอามาอาบได้ ทำบับเบิล บาธได้ สระผมก็ได้ เป็นขวดที่ใครอาบน้ำออกมา จะต้องท้กกันว่า “ทำไมตัวเธอน่ากินอย่างนี้”

Best Rose Body Wash: Jurlique Softening Shower Gel Rose

เป็นชาวเวอร์เจลที่มีเนื้อเป็นเจลเบส กลิ่นหอมกุหลาบอะเมซิ่งมาก โรแมนติคแบบ เคลิ้มเลย มีส่วนผสมของไกลเซอรีน ว่านหางจระเข้ น้ำผึ้ง อาบแล้วผิวอย่างนุ่ม มีความสุขลอยๆ เลย

Best Aromatherapy Body Wash: Thess Shower Gel With Essential Oils

เป็นความหอมที่ตามหามานาน หอมของวานิลลา ส้ม และมินท์ พอมารวมตัวกันก็เลย สดชื่นมากๆ แล้วอบอุ่น ผ่อนคลายด้วย เลยอาบน้ำแล้วรื่นรมย์ดี เหมาะกับซื้อเป็น ของขวัญให้ใคร

Best Feminine Wash: Endota Intimate Wash

ตามหามานานอะไรที่ใช้ล้างน้องแล้วไม่แสบ มาเจอกับตัวนี้ก็ลุ้นว่าจะรอดมั้ย ปรากฏว่ารอดฉลุย ไม่ระคายเคืองใดๆ ไม่แสบ ไม่คัน เป็นสูตรอ่อนโยนของแบรนด์ และมี Cosmos Certified organic รับรองความปลอดภัย มีค่าพีเอชที่น้องเรารัก ช่วยลดอาการตกขาว ลดการเกิดชื้อรา มีสารสกัดอย่างแอปเปิ้ล ไซเดอร์ คาเลนดูล่า อโลเวร่า หอมอ่อนๆ ด้วย

Best Feminine Soap: RePlanetMe Yoni Soap

สบู่โยนีที่ใช้ล้างน้องก้อนนี้ ดีงามเลยนะ มีสารสกัดธรรมชาติอย่างกรีก โยเกิร์ต มะพร้าว น้ำผึ้ง นุ่มนวลกับน้อง ใช้ได้นานด้วย พอมาล้างมั่นใจในความสะอาดของน้องมากขึ้น แล้วเป็นแบรนด์ไทยรักษ์โลกด้วย

Best Body Soap: Loccitane Extra-Gentle Soap Shea Verbena

สบู่เนื้อนุ่มที่โอบให้ผิวนุ่มตาม คนผิวแห้งใช้ตัวนี้อาบจะถนอมผิวเรา และชุ่มชื้นเลย กลิ่นหอมเวอร์บีนามากๆ อาบแล้วต้องหลับตานึกถึงลมพัดเย็นๆ แถบฝรั่งเศส ตอนใต้เลยนะ

Best Bath Oil: Panpuri Come Clean Anti-Oxidant Milk Bath and Body Massage Oil

ทั้งแครอท ดอกมะลิ และโมนอยมารวมตัวกัน ทำให้บาธขวดนี้ที่เป็นน้ำมันนวดได้ด้วย โดนทั้งใจทั้งกายเราไปเลย!! หอมจริง แล้วเอ็กโซติคต่อใจด้วย

BODY SCRUB

Best Body Scrub: Fenty Skin Buff Ryder Exfoliating Body Scrub

สครับเดียวผิวได้ทั้งความเนียนและการบำรุงหลังล้างออก สครับของเฟนตี้ทำได้อย่างสมบูรณ์มาก เนื้อสครับผสมผสานกันระหว่างน้ำตาล เกลือและทรายที่มีช่วยขัดผิวหยาบกร้านให้นุ่มได้ทันทีพร้อมทั้งเอนไซม์ผลไม้ กลิ่นหอมแบบขนม ขัดผิวได้แบบไม่รู้สึกบาดผิว ล้างออกแล้วเหมือนมีออยล์เคลือบผิวอยู่ ลูบผิวอีกครั้งนุ่มมาก นุ่มลืมว่าเป็นผิวเราเอง

Best Bath Gloves: So Luxe Exfoliating Mitt

เรียกว่าสะใจมากเลยดีกว่าพอใช้ถุงมืออันนี้ เอามาขัดขี้ไคลได้ขี้ไคลออกมาหมดตัว ผิวอย่างใส เนียน เหมือนเราได้เอาอะไรที่ไม่ใช่ออกจากผิวให้หมด มันส์ที่สุดแล้ว!!

Best Body Scrub: Soap & Glory Perfect Zzzen Cooling Body Scrub

สครับอันแสนจะน่ารักและผ่อนคลาย ตัวนี้อาบน้ำอย่างสนุก หอมลาเวนเดอร์ ทองก้า บีนส์ และเมนทอล ใช้เพลินมาก ขัดได้ทั้งตัว สครับบีดส์เป็นโจโจบาด้วย ผิวก็เลยทั้งเย็น และชุ่มชื้นไปในตัว กระปุกนี้ต้องมีตั้งไว้เลยนะ

BODY LOTION

Best Body Lotion: Piti Dry Skin Expert Body Lotion

ขอยกให้ Piti เป็นบอดี้โลชั่นที่ดีที่สุดจริงๆ คิดค้นมาจากคุณพ่อของเจ้าของแบรนด์ ที่ป่วยเป็นแผลกดทับและคัน ลูกสาวคิดค้นทุกสิ่งที่ดีที่สุดมารักษาคุณพ่อ จนทดลอง ใช้แล้วหายคันสนิท หลังจากนั้นไม่ว่าใครใช้ผิวก็จะไม่แห้ง ไม่คัน นอนหลับสบาย ปิติใช้น้ำมันหอมระเหยแท้ เนื้อโลชั่นเข้มข้น มีสารเคลือกมอยส์เจอร์ให้ผิวได้นาน มีสารลดการอักเสบของผิว เป็นน้ำมันจากพืชที่อ่อนโยนแท้จริง ใครใช้ก็จะติดใจ มากๆ มี 4 กลิ่นที่มีสารประกอบช่วยผิวไม่เหมือนกันด้วย หอมมาก ดีงาม

Best Body Lotion: Endota Hand and Body Lotion Pink Grapefruit & Lemon Aspen

โลชั่นที่ดีงามใช้แล้วรู้สึกสวย ชิลล์ เต็มไปด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติที่มีต้นกำเนิดจากออสเตรเลีย ตัวนี้มีน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ผสม มีความหอมไซตรัสๆ แนวกลิ่นเกรพฟรุ้ตและเลมอน หอมสดชื่น ตื่น ดมแล้วมีพลังขึ้นเลยนะ เนื้อนุ่มมาก มีส่วนผสมของสวีท อัลมอนด์ ออยล์ โจโจบา ออยล์ และเชีย บัตเตอร์ เป็นบิวตี้ที่ไม่มีสารพิษอันตรายใดๆ กับร่างกาย

Best Luxurious Body Lotion: Sulwhasoo Body Lotion White Breath

ทาโลชั่นตัวนี้เราจะนึกถึงภาพดอกพลัมในเกาหลี ตัดกับท้องฟ้าสีเข้มมากๆ คือหอม ละมุนสุดๆ เป็นพลังงานหญิงสาวสวยๆ ในเกาหลียังไงไม่รู้ หรูหรา แล้วเหมือนเรา เป็นคนพิเศษ ทาก่อนนอนนี่มีความสุขกับตัวเองมาก จะหวงแหนไม่ให้ใครมาใช้เลยอะ

Best Warm-Scented Body Lotion: Marks & Spencer Magnolia Hand Body Lotion

ฮือๆๆๆ รักความหอมของแมกโนเลีย Marks & Spencer มาก กลิ่นหอมที่แม่จะทาตัว ให้เราตอนเด็กๆ แล้วแม่ก็ทาตัวเอง ดมแล้วนึกถึงความอบอุ่นในวันนั้น เป็นหอมผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความรัก

Best Everyday Body Lotion: Johnson’s Baby Lotion

รักมาตั้งแต่เด็ก ก็จะรักต่อไป คือขาดโลชั่นอันนี้ไม่ได้ มันสุดยอดในความรู้สึกและ เนื้อของโลชั่นที่เราคุ้นเคย กลิ่นหอมมากๆ มีความอ่อนใสอยู่ในกลิ่น เวลาเครียดๆ แล้วทาตัวนี้ จะย้อนหัวใจที่ใสหมดจนของเราในวันนั้น ให้มีกำลังใจอีกครั้งได้เลย

BODY OIL

Best Body Oil: Brisuthi Sage Body Treatment Oil

เป็นออยล์ที่หอมขั้นหนัก หอมแบบที่ไม่เคยดมมาก่อน ทางแบรนด์บอกว่าเป็นการปรุง กลิ่นที่ดึงฟีโรโมนส์ธรรมชาติขึ้นมา กลิ่นจะพืชพรรณๆ มีความ sage แบบจรุงเลย ใช้ นวดคลายกล้ามเนื้อ น้ำมันไม่เหนอะ ซึมดีและนวดได้ลื่นมือแบบไม่ต้องใช้เยอะ ตัวนี้ ช่วยปรับฮอร์โมนผู้หญิงให้สมดุลตอนมีรอบเดือนด้วย

Best Body Oil: Nuxe Huile Prodigieuse Florale Multi- Purpose Dry Oil

ที่่สุดของที่สุดแห่งความหอมหนักๆ เลย มีความเป็นดอกไม้ของฝรั่งเศส ตัวนี้ถือเป็นดรายออยล์ที่มีกลิ่นหอมดีเยี่ยมที่สุด มีการเบลนด์กันของดอกคาเมลเลีย ฮาเซลนัท สวีท อัลมอนด์ เซนต์ จอห์นส์ เวิร์ท แมคาเดเมียและบอเรจ และทาได้ทั้ง ผิวหน้า ตัว ผม ติดไว้ในทุกที่ เอาจริงๆ ซื้อแบบขวด 50 ml. ให้ตัวเองสักสามขวด สวยๆ เลย กลิ่นหอมจะทำให้เรารู้สึกโอเคกับความเฟมินีนของตัวเองมากๆ

BODY CREAM

Best Body Cream: Neal’s Yard Remedies Women’s Balance Body Cream

ที่สุดแห่งกลิ่นและเนื้อครีมมากๆ กลิ่นหอมแบบเกินคาดเดา เหมือนเรากำลังได้รับน้ำมัน ในเนื้อครีมดีๆ บำรุงผิว ตัวนี้ทาแล้วมั่นใจได้เลยว่าผิวจะไม่แห้ง เป็นการรวมตัวกันของ แมคาเดเมีย น้ำมันซี บัคธอร์น และกลิ่นมีความแพทชูลี่ เจเรเนียม กุหลาบและแฟงกิน เซนส์ เลยทำให้กายและใจสมดุล กลับมาครองสติได้หลังจากทาเลย

Best Body Cream: OLE HENRIKSEN BeamCream Smoothing Body Moisturizer

ทาแล้วช่วยทั้งให้ผิวชุ่มชื่นและให้ผิวไบรท์ขึ้น เพราะมีสารสกัดอย่างเอเอชเอ เอนไซม์ผลไม้ และคาเฟอีน ช่วบเรื่อง Aging และพอทาๆ ไปผิวเนียนละเอียดขึ้นด้วย เป็นตัวที่มีความพิเศษเลยนะ

BODY GEL

Best Body Gel: Freshment Calming and Moisturizing Cica Gel

เจลสุดจะเย็นสบายผิวทาได้ทั้งตัวและหน้าเลยนะ ่ชอบมาก เป็นเจลจากสารสกัด ใบบัวบก คือช่วยบรรเทาผิว ลดความอักเสบของผิว ลดความร้อนผิว นั่งว่างๆ จะหยิบ มาทาหน้า ทาตัวตลอด กลิ่นเป็นพืชพรรณธรรมชาติมากๆ

HAND MOISTURIZER

Best Hand Moisturizer: OUAI Hand Creme

แฮนด์ครีมนี้ครีมมี่เข้มข้น และหอมสุดใจ มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าว และมูรูมูรู บัตเตอร์ ที่ช่วยบำรุงผิวได้ล้ำลึกที่สุด เก๋ๆ อินดี้ๆ ดีเลยตัวนี้

BODY SUNSCREEN

Best Body Sun Screen: Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive Aura SPF50+ PA+++

ชอบในราคาและความหอมเลย เป็นนวัตกรรมจากญี่ปุ่นที่เป็นได้ทั้งกันแดด ให้ผิว ชุ่มชื้น แล้วก็ปกป้องผิวจากมลภาวะ ทาง่ายๆ สบายผิว เป็นตัวที่ใช้กันทั้งบ้าน ซื้อสองสามอันวางในรถ ในห้องน้ำได้ เวลาจะเจอแดดปั๊บ ทาเลยนะ แล้วก็เอาติด เวลาไปเที่ยวที่แดดแรงๆ แขนเราจะต้องไม่ดำ!

Best Body Sunscreen: Cathy Doll Aqua Sun Non Greasy Body Sun Serum SPF50 PA+++

เป็นอย่างที่บอกเลยคือใช้แล้วไม่มีความเหนอะ ความมันใดๆ น่ารักๆ กับผิวเรา หอมดีต่อใจ แล้วก็ตัวนี้มีสารสกัดจากสมุนไพรเกาหลี และน้ำมันธรรมชาติ ชอบที่หยิบ ทาได้เรื่อยๆ เพราะไม่เหนอะ สบายผิวมาก ก็เลยทำให้อยากทากันแดดกับผิวบ่อยๆ

Best Body Sunscreen: Sun Bum SPF 70

ที่สุดแห่งการห้องกันแสงแดด ไม่ค่อยมีกันแดดเอสพีเอฟสูงถึงขนาดนี้ ตัวนี้เลย เป็นที่นิยมของคนออกแดดจัดๆ มีวิตามินอี และปกป้องทั้งยูวีเอ ยูวีบี พกไว้ให้ใจชื้น กลูเตนฟรี ออยล์ฟรี พาราเบนฟรี เป็นกันแดดวีแกนของอเมริกา

Best Body Sunscreen: Supergoop Glowscreen Body Broad Spectrum Sunscreen SPF 40 PA+++

เป็นกันแดดที่มีความชิมเมอร์ๆ ทาแล้วกันแดดได้ด้วย และผิวโกลว์ เหมาะกับเวลา ไปเดินเล่นยามเย็นแดดร่มลมตก แล้วอยากให้ผิววิ้งวั้ง ผิวจะสวยและมั่นใจได้ว่า เราจะไม่ดำขึ้นด้วย

NAIL CARE

Best Nail Polish: Kiko Milano Smart Fast Dry Nail Lacquer

ถ้าได้ลองยาทาเล็บของ Kiko Milano จะต้องเหมือนถูกสะกดจิตเลย ซื้อสีที่หนึ่งแล้ว จะต้องซื้อต่อไปเรื่อยๆ เป็นยาทาเล็บคุณภาพดีที่ราคาดีมาก ทาแล้วแห้งเร็ว เนื้อสี เข้มข้น แปรงที่ทาปาดบนเล็บแล้วทาง่ายไม่ค่อยพลาด สีสวยสุดๆ ชอบเฉดไหน แล้วแต่เลย แต่เราชอบเฉดน้ำเงินเข้ม เทาอ่อน หรือสีแนวแดงพลัมๆ ไปเลย

Best Cuticle Care: Burt’s Bees Lemon Butter Cuticle Cream

พกตัวนี้ตลอด พกมาหลายตลับแล้ว หอมน่ารักของเลมอน แล้วเนื้อเป็นบัตเตอร์ เข้มข้นที่มีน้ำมันอัลมอนด์หวาน และเนยโกโก้ นิ้ว เล็บอย่างหรูเลยพอทาตัวนี้ที

Best Nail Polish Remover : TenTen Magic Nail Polish Remover

ใช้มาตลอดยังไงก็ยังใช้อยู่ ชอบความง่ายที่เอานิ้วจุ่มถูกเล็กน้อย เล็บก็สะอาดแล้ว ใช้ได้นานด้วย ทางแบรนด์บอกว่าใช้ได้ 10,000 ครั้งแน่ะ กลิตเตอร์ยากๆ ก็หลุดนะ

TOOTHPASTE

Best Toothpaste: SKYNLAB Premium Fresh Smile Toothpaste

ยาสีฟันตัวนี้บอกเลยว่าใช้แล้วปากอย่างหอม มีสมุนไพรจากธรรมชาติอย่าง คาโมไมล์ เสจ ผักชีล้อม ชะเอมเทศ น้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มิ้นท์ และกานพลู แล้วยังมีแนวฟลูออไรด์ วิตามินซี และอื่นๆ อีก ช่วยให้คราบบนฟันหลุดออก ใช้แล้ว จะรักเลย รู้สึกฟันสะอาดมากจริงๆ ให้ผู้ใหญ่ที่บ้านใช้ก็ชอบกันใหญ่

Best Toothpaste: Haewon Perfect Gum & Teeth Protection Toothpaste

เปิดโลกของยาสีฟันที่ทำให้การแปรงฟันไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป กลิ่นปากและความสะอาดเป็นเรื่องที่สำคัญมากจริงๆ นะ เพราะมันส่งผลต่อหลายเรื่องในชีวิตเราได้อย่างคาดไม่ถึง ทั้งรูปลักษณ์ภายนอก เรียกว่าเป็นเฟิร์สอิมเพรสชั่นที่คนอื่นจะมองมาที่เราเลยก็ได้ หรือจะเป็นเรื่องงานที่ทำให้เราได้รับโอกาสได้อย่างไม่น่าเชื่อด้วยซ้ำ เพียงแค่ฟันเราขาว ลมหายใจหอมสะอาด อินเนอร์ความมั่นใจมันจะออกมาเอง จนได้มาเจอยาสีฟันแฮวอน เราก็เททั้งใจให้ทันที เพราะเขาผสมน้ำยาบ้วนปาก และมีสมุนไพรถึง 9 ชนิด จนทีมงานคลีโอต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดีจริง

Best Toothpaste: D. Branner Natural & Herbal Toothpaste

เป็นยาสีฟันที่รักมาก เวลาเสียวฟันแปรงด้วยตัวนี้ จะเข้มข้นจนหายเสียวฟัน ลดคราบทุกอย่างบนฟัน มีแต่สมุนไพรอย่างการบูร ไบข่อย ใบสะเดา ว่านหางจระเข้ ดีงามมากๆ

DEODORANT

Best Deodorant: Drunk Elephant Sweet Pitti Deodorant Cream

เป็น deodorant ไร้กลิ่น ที่อาจจะซับซ้อนในการใช้เล็กน้อย แต่สนุกและรู้สึกไม่เหมือนใครเวลาใช้ ผลิตภัณฑ์ไม่มีกลิ่น และก็ทำให้คนใช้ไม่ส่งกลิ่นใดใดด้วย

Best Deodorant: DEO KLEAR Mineral Deodorant Stick

อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว ให้ความเนียนนุ่ม มีเซรั่มบำรุงผิว ช่วยลดการอักเสบของผิว และมีสารสกัดจากผลลูกยอช่วยควบคุมพีเอชต่อต้านแบคทีเรียใต้วงแขนของเรา ใช้แล้วสบายๆ ผิว ไม่มีน้ำหอมดี

Best Body Deodorant: Aesop Deodorant Roll-On

ตัวนี้มีสารสกัดจากหญ้าแฝก ซิงก์ ไรชิโนรีเอท เมล็ดผักชี หอมสดชื่นมาก ใช้ได้ตลอดวัน ไม่มีกลิ่นตัวได้เลย หอมแบบชิลล์ในใจ แต่ถ้าได้ลองของ Aesop ตัวนี้ปั๊บ ก็จะยากที่จะเปลี่ยนไปเป็นอื่นเลย จะกลายเป็นสาวก Aesop ไปในทันที

ข้อมูลและราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่น – อัพเดทวันที่ 31 ก.ค. 2565

BODY WASH / BODY SCRUB / BODY LOTION / BODY OIL / BODY CREAM / BODY GEL / HAND MOISTURIZER / BODY SUNSCREEN / NAIL / TOOTHPASTE / DEODORANT

BHOF 2022 MAIN COVER

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']