ตามหามานานกับการรักษาฝ้ากระสุดจึ้งด้วยเทคนิค SMAPS สิทธิบัตรเฉพาะ Chuladoctor Anti-Aging Center

ส่องกระจกทีไร ฝ้า กระแทกใจทุกครั้ง ต้นเหตุที่ทำให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำ ไม่สดใส แต่งหน้าก็ต้องปกปิดอย่างหนา คงปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้หญิงหลาย ๆ คนต้องการความสวยอย่างเป็นธรรมชาติ คลีโอเลยหาข้อมูลว่าตอนนี้มีการรักษาฝ้ากระให้หายขาดอย่างไรได้บ้าง เพราะเข้าใจว่าสิ่งที่ทำได้ทุกวันนี้ก็แค่ประคองด้วยกันแดดปกป้องผิว หรือสกินแคร์ที่ใช้แล้วแทบไม่เห็นผลต่อปัญหาฝ้า กระ ผิวแพ้ง่ายเลย เพราะยิ่งอายุมากขึ้นฝ้ากระที่มีนั้นได้ฝังตัวลึกลงในชั้นผิว สะสมจนกลายเป็นความไม่มั่นใจ ไม่กล้าสบตาใครตรงๆ ปวดใจขนาดนี้ คลีโอเจอคำตอบแล้วว่ามีนวัตกรรมที่ช่วยรักษาฝ้ากระ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เรียกว่า เทคนิค “SMAPS” เป็นทางออกที่บอกลาฝ้ากระอย่างถาวร กับ Chuladoctor Anti-Aging Center คลินิกที่เชี่ยวชาญเรื่องรักษาฝ้า กระโดยเฉพาะ ถึงเวลาทวงคืนสีผิวที่เรียบเนียนให้กลับมาอย่างสง่างามพร้อมเผยผิวอย่างมั่นใจกันแล้ว สาเหตุของฝ้า กระที่ไม่มีใครอยากเจอ แต่เลี่ยงได้ยาก! เราจะได้ยินรุ่นคุณแม่สอนว่าพยายามอย่าโดนแดดเยอะ แต่ปกป้องยังไง ฝ้าก็ยังมา และปัญหาฝ้ารักษาเท่าไหร่ก็ไม่หายสักที เพราะจริงๆ แล้วสาเหตุของการเกิดกระและฝ้าไม่ใช่แค่แสงแดดที่มีรังสียูวีคอยทำร้ายอย่างเดียว แต่ยังมีเรื่องกรรมพันธุ์ การได้รับฮอร์โมนบางชนิดซึ่งยิ่งเมื่ออายุมาก ยิ่งรักษายากยิ่งขึ้นไปอีก โดยเฉพาะเมื่ออายุ 35 ปีขึ้นไปจะเห็นฝ้า กระที่ชัดเจน ดังนั้นการดูแลรักษาเองในชีวิตประจำวันอาจเอาไม่อยู่ ต้องไปคลินิกรักษาฝ้ากระ และปรึกษาทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีความเชียวชาญโดยด่วน Q: ทำไมที่ผ่านมา การรักษาฝ้ากระถึงเป็นเรื่องยาก ไม่หาย ซ้ำร้ายยังทำให้ผิวกลับแย่ลงกว่าเดิม!? A: […]

ในโลกของการทำงานเราเลือกได้เพียง 2 อย่าง อะไรคือสิ่งที่ใช่สุดสำหรับเรา

คนที่ทำงานบริษัทมีร่มกางไว้ให้แล้ว หรือคนที่ออกมาสร้างตัวเองและกางร่มด้วยตัวเอง ที่แปลกคือพอเรามีร่มกางไว้ให้แล้ว เราก็อยากออกไปกางร่มเอง แต่พอเรามากางร่มเอง เราก็รู้สึกว่ารู้อย่างนี้ไม่น่าออกมา แล้วอะไรคือร่มที่ใช่ที่สุดของเรา… การเป็นพนักงานบริษัทหรือทำงานแบบที่มีคนตั้งบริษัทรอเอาไว้ มีข้อดีคือเรามีเงินเดือนทุกเดือนแน่นอน เราแพลนชีวิตได้ตามเงินที่ได้มา เหมือนเรามีโฟกัสปักไว้เรียบร้อยแล้ว ที่เหลือก็แค่ทำตามสิ่งที่บริษัทตั้งเอาไว้ให้เรา อยากไต่สูงขึ้นแค่ไหน ก็ง้างศักยภาพออกมา เจออะไรก็ปะทะไปในแบบตามคัลเจอร์ขององค์กรนั้น ซื่อสัตย์ ซื่อตรง ไม่เกี่ยงงาน จับประเด็นได้ โฟกัส และทำอย่างสม่ำเสมอ ปล่อยวางบ้าง ฮึบบ้าง ผ่านไปสิบปีเราก็มีเงินเก็บได้ชิลล์ๆ แต่เราอาจถามตัวเองทุกวัน… จิตวิญญาณฉันยังอยู่ดีนะ ความฝันของฉันล่ะ ฉันจะต้องขับรถมาตึกนี้ทุกวันไปอีกนานแค่ไหน ตกลงฉันต้องทน ต้องเล่นตามน้ำ สิ่งที่อยากทำก็ต้องเงียบไว้ ไม่ชอบอะไรก็ต้องเฉยๆ แล้วปล่อยผ่าน ศักยภาพฉันใช้ไปเพียงเท่านี้จริงหรือ แพชชั่นล่ะ ความเป็นตัวเองล่ะ ฉันแค่มีเงินเดือนเป็นที่ตั้งจริงหรือ? แล้วถ้าเราทำงานแบบกางร่มให้ตัวเองล่ะ เหมือนจะดูสานฝัน เท่ เก๋ ได้ทำอะไรของตัวเองแล้ว เราอาจจะมองแค่ตัวเรากับสิ่งที่เราอยากทำ อยากจะสร้าง แต่เราไม่มีหลักใดๆ ไม่มีองคาพยพช่วยประกอบร่างใดๆ เราคนเดียวล้วนๆ ที่จะต้องลงมาเล่นในมหาสมุทรของการหาเลี้ยงชีพแล้ว แก่นต้องชัด เรียกว่าต้องแน่จริงเลย เราได้เป็นนายตัวเองเต็มที่ เรามีวิชั่นของตัวเองแล้ว แต่ก็มีสองทางให้เลือกนะ เลือกกางร่มให้ตัวเองแต่ยังต้องพึ่งร่มของคนอื่น หรือกางร่มของตัวเราล้วนๆ […]

“อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก” ใช้แทนมื้ออาหารได้ มีสารอาหารหลากหลาย ดื่มได้ทุกวัน รสชาติอร่อย

ตั้งใจมาไม่รู้กี่ปีจนหมดหวังว่าชีวิตนี้จะลดน้ำหนักได้สักทีจริงๆ หรือเปล่า เพราะบอกตามตรงว่าก็ลองมาหมดแล้ว ทั้งวิธีอดอาหารซึ่งก็ผอมลงจริง แต่ร่างกายเพลียและหิวจนไม่มีแรงเหมือนได้สารอาหารไม่เพียงพอ ตอนที่เริ่มกลับมากินตามปกติ น้ำหนักก็ดีดเพิ่มมากกว่าเดิม หรือพอจะลองโหมออกกำลังกาย ได้หุ่นกระชับขึ้น แต่ก็ยังไม่ได้หุ่นตามที่ฝันจนพับเก็บความตั้งใจที่จะลดน้ำหนักไปนาน แต่วันนี้มีเทคนิคลดน้ำหนักเพื่อให้ร่างกายยังได้รับโภชนาการที่ดีมาฝาก! ค้นพบเทคนิคลดน้ำหนักโดยไม่ต้องอดอาหาร หลักการลดน้ำหนักที่แนะนำคือต้องจำกัดพลังงานแคลอรีให้เหมาะสมกับที่ร่างกายต้องการและยังต้องได้สารอาหารที่หลากหลาย แต่ความยากคือจะกินยังไงให้อิ่ม แคลอรีไม่เกิน ตอนนี้มีทางเลือกสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนักแต่ยังได้โภชนาการที่เหมาะสม ที่เรียกว่า “OPTIFAST” “อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก” เป็นแบรนด์แรกในประเทศไทย ที่คิดค้นโดย Nestlé Health Science ที่มีสารอาหารหลากหลายและเหมาะสม สามารถใช้รับประทานเพื่อทดแทนมื้ออาหารโดยไม่ลืมออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย เพื่อลดน้ำหนักตามคำแนะนำของแพทย์ นี่คืออาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนักที่เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนัก เพราะ… แชร์สูตรใส่ใจตัวเอง 1 วันกับ OPTIFAST* 1 มื้อ = OPTIFAST 1 ซอง2 มื้อ = อาหารพลังงานต่ำแบ่งรับประทานทั้งวันกับผลไม้สดที่มีน้ำตาลต่ำ 2 ผล, ผลิตภัณฑ์นมไขมันต่ำ ไม่เติมน้ำตาลทราย 1 แก้ว, ผักใบหรือผักที่มีแป้งต่ำ 2 ถ้วยและน้ำเปล่า 2 ลิตร *อาหารทางการแพทย์ต้องใช้ภายใต้คำแนะนำของแพทย์ Food […]

ถ้าเรารู้คุณค่าของตัวเองอย่างแท้จริง เราจะ “พอ” กับใครบางคนได้ชิลล์เลย

บางครั้งสิ่งที่อยากที่สุดในความสัมพันธ์ ไม่ใช่ตอนอยู่ในความสัมพันธ์นะ แต่ตอนที่เราอยากเดินออกมาใจแทบขาด แต่เราออกมาไม่ได้ ไม่แปลกหรอกที่เราจะรักใครแล้วเรามารู้ทีหลังว่า เรารักเขามากกว่าที่เขารักเรา และรู้ต่อว่าเราไม่ควรอยู่ในความสัมพันธ์นี้แล้ว เพราะมันจะทำร้ายเราแน่นอน เอาล่ะ! เมื่อเราผ่านกระบวนการเรียนรู้จักความรักครั้งนี้ รู้จักเขา เห็นตัวเอง เห็นเขาเรียบร้อยแล้ว และเรารู้แล้วว่าไม่เวิร์ค เราคงต้องเดินออกมา ถึงตอนนี้สิ่งที่เราติดก็คือ “ความสุขที่เคยมี ความทรงจำ คำพูดที่เหมือนจะจริงของเขา ความดีบางอย่างของเขา ความหวังที่อาจจะดีก็ได้ที่เราคิดไปเอง” ทั้งหมดมารั้งให้เราเดินออกมาจากความสัมพันธ์ไม่ได้สักที ไม่นับที่เราจะออกๆ เขาก็เกี่ยวเราเอาไว้ ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะ “เรายังไม่เห็นคุณค่าของตัวเองเต็มๆ” เรามักชอบคิดว่าเขาเจ๋งกว่าเรา เขาคิดเก่ง ทำงานเก่งว่าเรา เขาโรแมนติกจัง เขาน่ารักโน่นนี่ เขามีศักยภาพ เขา…บลาๆๆๆๆ แต่ขอถามคำหนึ่งเลยนะ แล้วเราล่ะ “เรามีอะไรที่เริ่ดบ้าง?” ถ้ายังคิดไม่ออกขอบอกสั้นๆ เลยที่เรามีแล้วเฉือนเขาแน่นอน “เรามีหัวใจรักที่เต็มไปด้วยความรัก” เราเป็นผู้หญิงที่พร้อมจะมอบความรัก เห็นหัวใจของคนรัก เข้าใจคนรัก และทำอะไรให้ความรักของเราดีขึ้นเรื่อยๆ สิ่งนี้คือคุณค่าของเรา และเมื่อคุณค่าตรงนี้ของเราถูกส่งไปหมดใจ แต่เขากลับส่งกลับมาบ้าง ไม่ส่งบ้าง เห็นคุณค่าบ้าง ไม่เห็นบ้าง หรือเห็นตอนที่เขาอยากได้อะไรจากเรา แล้วไปตอนที่เขาก็ไม่ได้อยากได้ในเวลานั้นของเขา แปลว่าเขาไม่ใช่คนที่มีหัวใจรักแบบเดียวกับเรา ก็ไม่แปลกที่เราจะรู้สึกจมๆ กับตัวเอง แล้วคอยถามตัวเองว่าทำไมๆๆๆๆ […]




Beauty, CLEO Beauty Hall of Fame, Hair

THE BEST HAIR BESTIES PRODUCTS OF 2022

BHOF BEST HAIR

PRE-SHAMPOO TREATMENT / SHAMPOO / CONDITIONER / EMULSION / HAIR MASK / TREATMENT / LEAVE-IN / SERUM / SCALP THERAPY / HAIR OIL / HAIR-MIST / HAIR SET / STYLING CURL / STYLING STRAIGHT / STYLING VOLUME / DRY SHAMPOO / HAIR COLOR / HAIR TOOLS


PRE-SHAMPOO TREATMENT

Best Pre-Shampoo Treatment: Sisley Hair Rituel Restructuring Nourishing Balm For Hair Lengths And Ends

บาล์มบำรุงก่อนสระที่กลายเป็นเหมือนน้ำมันเข้าไปเคลือบเส้นผม เข้มข้นมากด้วยน้ำมันจากพืชต่างๆ ฟื้นผมเสีย ผมเปราะขาดง่าย เน้นลงตรงที่ผมแห้งๆ เลิฟที่สุดคือกลิ่นหอมมากกกก หอมเหมือนกลิ่นดอกไม้ที่อยู่บนผม นอกจากใช้ก่อนสระแล้ว ผมที่ฟูง่าย ก็ลูบๆ ด้วยบาล์มนี้แต่งทรงไป เก็บลูกผมที่ชี้ๆ ได้แบบธรรมชาติมาก

SHAMPOO

Best Shampoo For Hair Loss: Ryo Hair Loss Care Shampoo

แชมพูกลิ่นโสมบำรุงจริงจัง เหมือนสระผมอยู่ในสมัยโชซอน ช่วยเรื่องผมร่วง ผมแห้งเสีย สะอาด ผมไม่ฝืดถึงไม่ได้ใช้ครีมนวดตาม ผมก็อยู่ในสภาพดี สบายหนังศีรษะแบบสุดๆ

Best Shampoo For Hair Loss: SEIDA Anti-Hairfall Natural Active Shampoo

แชมพูผสมครีมนวด ลดปัญหาผมร่วง ช่วยกระตุ้นผมให้งอกใหม่ เพิ่มความแข็งแรงให้กับรากผม เป็นแชมพูที่ช่วยตัวเองก็อยู่เลย เพราะสูตรนี้ผสมครีมนวดจัดทรงไว้ในตัว เก็บความชุ่มชื้นเอาไว้ได้ทั้งวัน ไม่ระคายเคืองหนังศีรษะ เป็นนวัตกรรมสุดเริ่ดของเกาหลี เขามีสารสกัดธัญพืชที่ดูแลทั้งหนังศีรษะและเส้นผมได้อ่อนโยน ไม่มีซัลเฟต ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน

Best Shampoo For Hair Loss: LYO Shampoo Anti-Hair Loss

แชมพูที่ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม ช่วยให้รากผมแข็งแรง ใช้ได้กับทุกสภาพเส้นผม ชะลอผมหงอกก่อนวัย ช่วยลดการเกิดรังแค

Best Shampoo For Hair Loss: Yves Rocher Anti-Hair Loss Shampoo

แชมพูที่ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ดีกับหนังศีรษะและผมด้วยพืชธรรมชาติที่มีเยอะมากกว่า 98% มีสารสำคัญอย่าง Agave Fructans กระตุ้นการไหลเวียนตรงหนังศีรษะได้ดี สระแล้วอ่อนโยนมากๆ ไม่รู้สึกว่ามีสารเคมีที่รุนแรง สามารถสระได้ทุกวัน ไม่ดึงความชุ่มชื้นออกจากเส้นผมไป

Best Shampoo for Sensitive Sculp: Pantene Micellar Rosewater Detox & Hydrate Shampoo

แขมพูที่มีโรสวอเตอร์ที่มีวิตามิน B3 และ B5 ทำความสะอาดหนังศีรษะและบำรุงเส้นผม ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน สูตรนี้ช่วยดีท็อกซ์พร้อมกับให้ความชุ่มชื่น ล้างสิ่งสกปรกที่เราเจอแต่ละวันให้ออกไปกับความหอมสมชื่อโรสวอเตอร์เขาเลย

Best Shampoo for Sensitive Sculp: DDC D Scalp Shampoo

แชมพูดูแลหนังศีรษะและเส้นผมสูตรคุณหมอกับบิวตี้กูรูคิดค้นมาโดยเฉพาะเพื่อคนที่มีปัญหาผม ร่วง หนังศีรษะแพ้ง่าย และคนที่มีปัญหาเซ็บเดิร์ม ไม่มีซิลิโคน เป็นแชมพูที่คนเบื่อรังแคต้องรีบไปคว้ามาใช้ด่วนๆ

Best Caring Shampoo: L’Oreal Professionnel New Serie Expert Liss Unlimited Shampoo Anti-Frizz Shampoo

คนผมชี้ฟูแล้วอยากให้ผมกลับมาเงางาม เรียบๆ เนี้ยบๆ ไม่อยากเจอปัญหาผมฟู ผมชี้กระเดิด ดูเหมือนคนไม่ได้หวีผมมาหลายวัน สระด้วยตัวนี้เลย เพราะมีโปร-เคราติน น้ำมันคูคุยและอีฟนิ่งพริมโรส

Best Caring Shampoo: Milbon Extended Carbonated Shampoo 4.9

แชมพูสระผมที่ใช้ในร้านซาลอนและสามารถซื้อกลับไปสระต่อเพื่อทำความสะอาดที่บ้านได้ พี่ๆ ในร้านซาลอนจะใช้แชมพูขวดนี้ในทรีทเมนท์ที่เกี่ยวกับดีท็อกซ์ และไว้ดูแลผมหลังทำสีหรือดัดผม ลดกลิ่นสารเคมี ปรับบาลานซ์ให้กับหนังศีรษะและเส้นผมได้อย่างอ่อนโยน

Best Caring Shampoo: CRONNA Cleansing SPA Shampoo Sumi

สปาแชมพู บีบออกมาเป็นเนื้อโฟมละเอียด ด้วยความเป็นเนื้อโฟมเราไม่ต้องเสียเวลาตีฟองหรือแชมพูเข้าไปไม่ทั่วถึง ตัวแชมพูจะทำความสะอาดดูดซับสิ่งสกปรกบนหนังศีรษะและเส้นผมได้ล้ำลึก เหมาะกับคนทำสีผม ไม่ทำให้สีซีดจางเร็ว และคนที่หนังศีรษะมันง่าย คันหนังศีรษะบ่อย เปลี่ยนมาใช้แชมพูตัวนี้รับรองว่ารู้สึกศีรษะเบาสบายเว่อร์

Best Caring Shampoo: Lolane Intense Care Keratin Serum Shampoo

ผมแห้งเสียแล้วมาบำรุงด้วยโปรเคราติน 3 โมเลกุล บีบออกมาเป็นเนื้อวิปฟองแน่นๆ ให้ความสดชื่น สะอาด ผมเป็นทรง มีน้ำหนัก แล้วมีหลายสูตรให้เลือกเหมาะกับสภาพผมแต่ละคนเลย

Best Caring Shampoo: Phyto Keratine Reparing Shampoo

แชมพูที่ใช้เคราตินจากพืชด้วยสารสกัด Wild Pansy มาสระแล้วเหมือนหลุดเข้าไปในธรรมชาติสวยๆ ดูมีความฝรั่งเศสเรียบหรู ลดผมขาดหลุดร่วง แห้งเสียให้แข็งแรง เงางาม ไม่ชี้ฟู

Best Caring Shampoo: Schwarzkopf Professional Bonacure Q10+ Time Restore Micellar Shampoo

แชมพูที่จะดูแลคนผมเปราะหักง่ายด้วย Q10 ให้ผมแข็งแรง กลิ่นหอมสบายๆ ผมและหนังศีรษะสะอาดเบาสบาย

Best Color Caring Shampoo: L’Oreal EverPure Brass Toning Purple Shampoo

ผมทำสีมาสาวๆ หลายคนโหวตว่าต้องแชมพูสีม่วงขวดนี้เลย เหมาะสำหรับผมทำสีโทนแอช สีโทนอ่อน หรือ ผมกัดสีโดยเฉพาะ ช่วยรักษาสีผมจากการทำสีให้สวยยาวนาน สีผมไม่เพี้ยน ไม่มีซัลเฟต 100% กลิ่นหอมอโรมาจากดอกไฮบีซคัซ และฟองหนานุ่มช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย

CONDITIONER

Best Conditioner for Damaged Hair: Dove Intense Repair Conditioner for Damaged Hair

ครีมนวดผมที่อยู่คู่สเต็ปการดูแลหลังสระ เพราะรุ่นนี้แก้ไขผมเสียให้รู้สึกนุ่มลื่นทันทีหลังใช้ เก็บความชุ่มชื้นไว้ในเส้นผมตลอดวัน

Best Conditioner for Damaged Hair: Daeng Gi Meo Ri Gounmo Hair Treatment Damaged Hair Care

ทรีทเมนท์ที่ดูแลเส้นผมแห้งเสียแล้วยังมีส่วนผสมจากพืชสมุนไพรสำคัญในเกาหลี ดูแลหนังศีรษะ ป้องกันผมร่วง ผมหงอก ให้แข็งแรงจากดอกเก๊กฮวย ว่านน้ำฉางโป รากโชวู โสมเกาหลี ใบทูจา ฯลฯ เป็นครีมนวดที่ใช้ภูมิปัญญาความเชื่อด้านสมุนไพรออกมาให้คนรุ่นใหม่ใช้ได้ลงตัวที่สุด

Best Conditioner for Sensitive Sculp: Panpuri Balance Scalp Detox Clarifying Hair Conditioner

ปรับบาลานซ์หนังศีรษะและบำรุงเส้นผมด้วยกลิ่นหอมที่เหมือนอโรมาเธอราพีทุกครั้งที่ใช้ครีมนวดหลอดนี้ มีส่วนผสมออร์แกนิคจากธรรมชาติถึง 98.9% ปกติครีมนวดจะต้องใช้ให้ห่างจากโคนผม แต่ตัวนี้ลดอาการคันหนังศีรษะและไม่ทำให้ผมมันเร็วเกินไป สามารถนวดๆ ที่หนังศีรษะแล้วไล่ลงมานวดเส้นผมต่อได้เลย

Best Conditioner for Colored Hair: L’Oreal Paris EverPure Brass Toning Purple Conditioner

ครีมนวดผมสีม่วงที่ใช้แชมพูสีม่วงรุ่นเดียวกันกับคนที่ทำผมสีอ่อนหรือผมกัดสี ลดประกายผมอมเหลือง และช่วยรักษาสีผมจากการทำสีให้สวยยาวนาน ผมไม่แห้งกรอบจากเคมี

HAIR SET

Best Deep Moisturising Hair Set: vitanature + sneha deep moisturising shampoo, conditioner, oil serum

เป็นเซ็ตดูแลผมที่ที่สุดมากๆ ลองใช้ในขณะผมแห้งเสียจริงๆ ใช้ไปได้ 3 ครั้ง ใช้รวมกันทั้งไลน์ผลิตภัณฑ์ตั้งแต่แชมพู คอนดิชันเนอร์ และออยล์ เซรั่ม บอกเลยว่าผมฟื้นขึ้นมาดูเฮลธ์ตี้ทันที ผมที่แห้งฟูมามีน้ำหนัก แล้วดูมีทรงไม่ต้องไปไดร์ผมผมก็สลวยได้ มาดูส่วนผสมของ vitanature+ sneha deep moisturising มิน่าล่ะ! เพราะมีไฮยาลูโรนิค แอซิด มีโปรวิตามิน บี5 มีน้ำมันสกัดเมล็ดกัญชง และยังมีน้ำมันธรรมชาติอีก 10 ชนิดเริ่ดๆ ผสมอยู่ด้วยอย่างน้ำมันสกัดจากมะกอก กุหลาบป่า เมล็ดเชีย อาร์แกน อัลมอนด์ เมล็ดดอกทานตะวัน เมล็ดดอกคามิลเลีย อะโวคาโด เมล็ดโจโจบา คุ้มราคาสุดๆ ก็เลยชัวร์ว่าจะใช้ไปเรื่อยๆ เลยต้องบอกสาวๆ ต่ออยากให้ลองจริงๆ

EMULSION

Best Hair Emulsion: ELUJUDA Graceon Emulsion

อิมัลชั่นเนื้อน้ำนมที่ให้ความชุ่มชื้นด้วย Aqua Collagen ความเนื้อน้ำนมจะไม่หนัก ไม่เหนอะ มีความนุ่มนวลไปกับเส้นผม ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผม และเก็บความชุ่มชื้นในเส้นผม หวีง่ายขึ้น เป่าผมแล้วอยู่ทรงแบบผมสุขภาพดี

HAIR MASK

Best Hair Mask: SEIDA Treatment Mask

ทรีตเม้นท์เคราติน เข้มข้นมากจนขอท้าว่าคว่ำได้ ดังนั้นไม่ต้องใช้เยอะมากก็ได้ผลที่ดีงาม เติมเคราตินให้เส้นผมเหมือนไปทำทรีทเมนท์ในร้านซาลอน อัดแน่นคุณค่าจากสารสกัดและสารอาหารเอาไว้ด้วยส่วนผสมของ Milk Protein และ วิตามิน B5 เป็นการบำรุงเร่งด่วนเวลาที่ผมเสียหรือพรุ่งนี้มีงานสำคัญ หมักทิ้งไว้เพียง 4 นาที ล้างออกปุ๊บ ผมทิ้งตัวเรียบเส้น เงางามมาก เป่าผมแล้วฟินมากๆๆๆ เห็นผลได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยด้วน

Best Hair Mask: Phyto Joba Moisturizing Mask

มาส์กเนื้อเข้มข้นสุด สมชื่อแล้วที่เป็นมาสก์จากฝรั่งเศสแท้ เหมาะกับคนผมแห้งเสียที่ต้องการการบำรุงเข้มข้น น้ำมันโจโจ้บาที่เป็นเหมือนฟิล์มเคลือบเส้นผม

Best Hair Mask: AloEx Natural Hair Mask

มาส์กที่เหมาะกับคนที่ผมร่วงง่าย ผมบาง หนังศีรษะอ่อนแอ ผมเสียจากการทำเคมีมา ฟื้นฟูและบำรุงด้วยสมุนไพรไทย จีนและอินเดียกว่า 30 ชนิด ใช้แทนครีมนวดได้ทุกวัน หรือตั้งใจมาส์กทิ้งไว้เพิ่มความล้ำลึกสัปดาห์ละ 1-2 ครั้งก็ได้

Best Hair Mask: Chors Hair Mask Tsubaki Japonica Seed Oil and Keratin

ชอบตั้งแต่แพ็กเกจ ให้ความมินิมอลสุดๆ เนื้อครีมมาส์กเนียนนุ่ม มีความคิมิโนะโต๊ะด้วยกลิ่นและฟีลลิ่ง หอมอ่อนๆจากน้ำมันเมล็ดสึบากิจากญี่ปุ่น บำรุงแล้วผมมีน้ำหนัก ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนได้เข้าสปาทำผม ทำให้ผมนุ่มลื่นไม่พันกัน ลดผมร่วง และให้ความเงางามมากๆ

TREATMENT

Best Hair Treatment for Colored Hair: Milbon Grand Linkage WillowLuxe Hair Treatment

ชอบตั้งแต่แพ็กเกจสีชมพูสดใส เนื้อทรีทเมนท​์เนียนนุ่ม ใช้แล้วให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนได้เข้าสปาทำผม ทำให้ผมมีน้ำหนัก ลื่นไม่พันกัน สีเฟดช้า และให้ความเงางาม คุณภาพที่สาวญี่ปุ่นสาวไทยต้องบอกว่าเริ่ดมาก

LEAVE-IN

Best Hair Leave-In: Yves Rocher Universal Botanical Balm

ทรีทเมนท์บำรุงผมแห้งเสียด้วยสารสกัดจากโจโจ้บาออยล์ ให้ผมมีน้ำหนักสุขภาพดี ไม่มีซิลิโคน ผมเสียมากๆ พกไว้ในกระเป๋า ใช้ลูบผมระหว่างวัน กลิ่นหอมธรรมชาติถูกใจสายออร์แกนิค

SERUM

Best Hair Serum: Mise en Scene Perfect Serum

เซรั่มที่แฮร์สไตลิสต์บอกว่าไปซื้อมาใช้เลย เนื้อเบามาก หลังจากลองเนื้อเซรั่มแล้วต้องร้องว้าว พูดไม่หยุดว่าดีจริงๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีน้ำมันธรรมชาติ 7 ชนิดด้วยนะ รุ่นนี้ฮิตมากในเกาหลี ลูบแล้วผมไม่พันกันจริง ผมพลิ้วสวยในทุกสภาพอากาศเลย เหมาะกับเมืองไทย ใช้ได้ทุกวันแถมกลิ่นยังหอมน่ารักอีกด้วย

Best Hair Serum: Hair Rituel By Sisley La Creme 230

ครีมบำรุงเส้นผมแบบไม่ต้องล้างออก ปกป้องผมเวลาต้องเจอกับความร้อน ช่วยฟื้นฟู บำรุง ให้ผมสวยไม่พันกัน ปกป้องเส้นผมจากอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมที่ให้ความร้อนสูงมากๆ แล้วด้วยความเป็นธรรมชาติยังใส่ใจหนังศีรษะให้ความชุ่มชื่นไปในตัว เลอค่าเหลือเกิน

Best Hair Serum: Elujuda Graceon Serum

เซรั่มบำรุงผมที่ใช้ natural oil มาเป็นส่วนผสม เป็นเนื้อออยล์ที่ให้ความยืดหยุ่น เก็บความชุ่มชื้นเอาไว้ในเส้นผม ไม่ทำให้ผมแห้งแตกกระด้าง ใช้ได้ทั้งผมเส้นเล็กและเส้นใหญ่ คุมผมสวยได้ทั้งวัน

Best Hair Serum: Maro 17 Black Plus Collagen Shot

เซรั่มบำรุงเส้นผม ช่วยแก้ไขปัญหาผมบางและผมขาว คนที่เริ่มมีอายุคือต้องไปสั่งมาใช้เลย บำรุงล้ำลึกถึง 4 เท่า มีคอลลาเจนให้ผมแข็งแรงด้วย

Best Hair Serum: Solve Hair H Regro Serum

เซรั่มบำรุงทั้งเส้นผมและหนังศีรษะเพื่อป้องกันผมร่วง มี Redensyl และ Procapil ที่คิดค้นโดยแพทย์และนักวิทยาศาสตร์ รวมสารสกัดธรรมชาติเอาไว้เต็มที่ ใส่บนเส้นผมและหนังศีรษะจากนั้นนวดเบาๆ 2-3 นาทีโดยเฉพาะตรงที่มีผมร่วงบาง เป็นเซรั่มที่ตั้งใจผลิตมาเพื่อคนมีปัญหาผมบางอย่างจริงจัง

SCALP THERAPY

Best Sculp Therapy Treament: L’Oreal Professionnel Serioxyl Denser Hair Serum Solution for Denser Hair

เซรั่มบำรุงหนังศีรษะสำหรับคนที่มีปัญหาผมลีบบาง ใช้ได้ทุกวันเป็นการบำรุงอย่างต่อเนื่อง ช่วยบำรุงให้ผมดูหนาขึ้น มีวอลุ่มอย่างเห็นได้ชัด ใช้ประมาณ 8 หยด ลงบนหนังศีรษะในช่วงเย็นของทุกวัน นวดให้ซึมทั่วถึง ตรงช่วงที่ผมบางอาจเพิ่มเซรั่มเข้าไปอีกหน่อย ผมงอกขึ้นมาใหม่มากขึ้นกว่าเดิม

HAIR-OIL

Best Hair Oil: Kerastase Elixir Ultime Original Versatile Beautifying Oil

ออยล์บำรุงเน้นผมเงางาม เอามาตั้งบนโต๊ะเครื่องแป้งแล้วดูหรูหรามาก กลิ่นหอมมาก ลูบตอนผมเปียกหมาดๆ ก่อนไดร์ป้องกันความร้อนมาทำลายผม หรือจะใส่ตอนกลางคืน ตื่นเช้ามาผมจะนุ่มลื่นขึ้นด้วยคาเมเลียออยล์ อาร์แกนออยล์และมารูลาออยล์ ผมไม่ชี้ฟูตลอดทั้งวัน

Best Hair Oil: Chors Hair Oil

ออยล์บำรุงผม คุณภาพที่รับประกันเลยว่าสูงกว่าเซรั่มทั่วไปถึง 5 เท่า เพราะเป็นออยล์แท้ ไม่มีซิลิโคนผสม กลิ่นหอมสดชื่น ลดผมชี้ฟู จัดทรงได้ง่าย พกไว้ในกระเป๋าสามารถหยิบขึ้นเอามาทาผิว มือและเล็บได้ด้วยนะ มีส่วนผสมของซินนามอนปกป้องผมจากรังสียูวีและความร้อนจากการสไตลิ่ง

Best Hair Oil: LUCIDO-L Argan Oil Hair Repair Treatment Oil

เซรั่มออยล์บางเบา มีส่วนผสมของอาร์แกน ออยล์ที่สกัดแบบพิเศษ ทำให้เนื้อออยล์ไม่หนัก เน้นกระจายบนเส้นผมได้ดีและซีมเร็วขึ้น ช่วยให้ผมนุ่มลื่น ไม่มัน ไม่พันกัน ปกป้องผมจากความร้อนและรังสียูวีได้ด้วย

HAIR-MIST

Best Hair Mist: Milbon Repair Heat – Heat Protective Mist

คนที่ชอบสไตลิ่งเป่าไดร์ ม้วนผมหรือหนีบตรงต้องฉีดผมป้องกันความร้อนเอาไว้ก่อนให้อุ่นใจ มิสท์ตัวนี้มี Heat Reactive Keratin เป็นชั้นฟิล์มบางเคลือบเส้นผมบางเบา เหมาะมากสำหรับผมเสีย ผมที่โดนความร้อนบ่อยๆ หรือคนดัดดิจิตอลมา

Best Hair Mist: Oriental Princess Story of Happiness Forever Bright Hair Cologne Spray

ผมหอมทะลุหน้ากาก ด้วยกลิ่นหอมจากพืชพรรณและดอกไม้นานาพันธุ์ เป็นแฮร์โคโลญจ์ที่สามารถฉีดไปเดท มั่นใจมากเวลาเข้าไปซบที่ไหล่หนุ่มๆ ผมไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ง่าย พกพาสะดวก เต็มไปด้วยสารสกัดธรรมชาติ สายปิ้งย่าง ชาบูก็พกไปได้ ผมหอมตลอดเวลาได้เลย

STYLING CURL

Best Curly Hair Styling Product: OUAI Wave Spray

อยากผมดูเซอร์เหมือนลุคนางแบบอยู่ริมทะเล สเปรย์ขวดนี้คือที่สุด อาจจะม้วนลอนมาเบาๆ หรือคนที่ผมหยักศกอยู่แล้ว จะได้ลอนผมดูยุ่งนิดๆ เซ็กซี่มาก

Best Curly Hair Styling Product: VIRTUE LABS Un-Frizz Cream – Exclusive For Sephora Online

ครีมใส่ผมลดการชี้ฟูของผม ใช้ก่อนไดร์หรือปล่อยแห้งตามปกติ ครีมจะเข้าไปเพิ่มน้ำหนักให้ผมอยู่ทรง ผมตรงเป็นธรรมชาติ

Best Curly Hair Styling Product:Schwarzkopf Taft Power Mousse

มูสทำให้ผมดูหนามีวอลุ่มสำหรับคนผมเส้นเล็กและบาง อยู่ทรงยาวนานทั้งวัน ไม่เหนอะหนะหรือเป็นขุย ปกป้องเส้นผมด้วยเคราติน แฮร์ ฟิลเลอร์ และไม่ทำให้ลีบแบน ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและปกป้องเส้นผมจาก ลม ความชื้นและรังสียูวี

STYLING STRAIGHT

Best Straight Hair Styling Product: Drunk Elephant Wild Marula™ Tangle Spray

สเปรย์ละอองละเอียดที่ฉีดแล้วจะปรับให้ผมเรียบสวย ไม่มีซิลิโคน ผมไม่พันกันง่าย ลดไฟฟ้าสถิตย์ มีน้ำมันบำรุงจากพืชธรรมชาติ ดูแลลึกถึงแกนผม

Best Straight Hair Styling Product: Olaplex Styling Creme, Bond Smoother, No. 6

ทรีทเมนท์ลีฟอินที่คนเลิฟ Olaplex จะต้องมีปิดท้ายหลังการสระผม เป็นครีมไม่ต้องล้างออกเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม ลดผมชี้ฟูนานทั้งวัน

STYLING VOLUME

Best Volumizing Hair Product: Briogeo Blossom & Bloom™ Ginseng + Biotin Hair Volumizing Spray

สเปรย์เพิ่มวอลุ่ม ละอองเกาะเส้นผมกระจายได้ทั่วทั้งศีรษะดี หวีผมให้แทรกซึมเข้าไปทั่วถึงอีกหน่อย ผมจะได้การบำรุงด้วยส่วนผสมธรรมชาติอย่างขิง โสมและไบโอติน ผมแข็งแรง จัดทรงง่าย ความบางเบาทำให้ใช้ได้ทุกวัน

Best Volumizing Hair Product: Giovanni 2Chic® Ultra-Volume Foam Styling Mousse

โฟมเนื้อมูสสูตร Dual Volumising Complex ช่วยฟื้นฟูผมที่ลีบแบนให้มีวอลุ่มเพิ่มขึ้น ไม่ลีบแบน โดยไม่ทิ้งความหนักให้เส้นผม ไม่มีสารเคมีที่อาจเป็นอันตรายต่อเส้นผม

DRY SHAMPOO

Best Dry Shampoo: Soap & Glory The Rushower Scent-Sational Dry Shampoo Instantly Refreshing & Reviving

เป็นแชมพูแห้งที่เหมาะมากสำหรับสาวผมมัน เพราะจะสามารถลดความมันบนเส้นผมได้ทันที ไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนเส้นผมอีกด้วย กลิ่นหอมนานตลอดทั้งวัน เป็นดรายแชมพูที่พกติดกระเป๋าไว้เลยสำหรับคนที่ผมมันง่าย หรือมีเหตุให้ไม่ได้สระผมหลายวัน

HAIR COLOR

Best Hair Coloring Product: Liese Bubble Color Olive Ash

โฟมเปลี่ยนสีผมที่ทำเองที่บ้านได้ง่ายมาก เนื้อโฟมเป็นการคิดมาให้เราเกลี่ยแล้วนวดให้ทั่วเส้นผมแบบไม่ต้องห่วงว่าสีจะหยดเลอะเทอะ โฟมจะหนาข้นเกาะเส้นผม แทรกซึมไปถึงด้านหลัง ทำสีเสร็จแล้วยังมีทรีทเมนท์บำรุงหลังทำ ได้ทั้งสีผมชัดเจน ผมเงาโชว์สีผมสุขภาพดี สีนี้เป็นสีใหม่ที่ให้โทนความสว่าง ทำแล้วหน้าก็สว่างตาม ดูเป็นสาวเทรนดี้ไปทำงานก็ยังสุภาพ ไปปาร์ตี้ก็เก๋สุด

HAIR COVERAGE

Best Hair Coverage from Natural Ingredients: Lolane Nature Code

เป็นแชมพูปิดผมขาวออร์แกนิคสุดๆ อ่อนโยนมาก มีสารสกัดจากธรรมชาติอย่างข้าวหอมนิล ข้าวโพด น้ำผึ้งป่า อุปกรณ์ที่ให้มาในกล่องก็เหมาะกับทำเองที่บ้าน ส่องกระจกทำได้เอง ใช้เวลาไม่นาน สีติดสม่ำเสมอ ไม่แสบหนังศีรษะ สระด้วยโลแลน เนเจอร์ โค้ดครั้งเดียวจากนั้นสระผมด้วยแชมพูปกติได้อีก 30 กว่าครั้ง สีก็ยังไม่หาย แล้วมีเฉดสีให้เลือกถึง 12 เฉดสีเลยด้วย ไม่มีแอมโมเนีย ปิดผมขาวได้เวิร์คมากมาย

HAIR TOOLS

Best Hair Brush: CHRISTOPHE ROBIN Detangling Hair Brush

แปรงขนหมูป่า 100% สามารถแปรงจากโคนถึงปลายได้ง่ายมาก แปรงตัวนี้จะกระจายน้ำมันตามธรรมชาติ ปกป้องเส้นใยผม แปรงผมแค่ไม่กี่ครั้งต่อวันจะช่วยให้ผมแข็งแรงขึ้น ทำให้ผมนุ่มสลวยและเงางาม

Best Hair Brush: Wet Brush Paddle Detangler Pink

ขนแปรงนุ่มถนอมเส้นผมและรากผม ลดแรงที่ใช้ในการหวีและลดการขาดร่วง เขาเคลมมาว่าหวีผมแล้วจะมีความสุขขึ้นก็ดูจะจริงนะ ผมพลิ้วได้สบายๆ เลย

Best Hair Dryer: Dyson Supersonic™

เป็นไดร์ในตำนาน ดีไซน์ทันสมัย พกไปได้ไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋า เป่าผมแห้งเร็วเว่อร์ ผมไม่ชี้ฟู ออกแบบมาเพื่อดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ เพราะลมไม่ร้อนจนเกินไปทำร้ายเส้นผมให้แห้งเสีย

Best Hair Dryer: Panasonic nanoe Hair Dryer

ไดร์เป่าผมกำลังไฟ 2,000 วัตต์ ที่เป่าแล้วผมยังชุ่มชื้น นุ่ม เงางาม เพราะมีความแรงลม 3 ระดับและ 3 ระดับความร้อนให้เลือก ลมกระจายตัวดีไม่ต้องเป่านาน

Best Hair Curler: CREATE ION เครื่องม้วนและหนีบผม Grace 2 Way

ม้วนสวย หนีบปังในเครื่องเดียวด้วยแกนทอง 24K ปรับอุณหภูมิได้ 8 ระดับตั้งแต่ 80-220 องศาเซลเซียส มี Ion Solutions Technology ให้ผมเงาเด้งสวยตามแบบฉบับเครื่องม้วนจากญี่ปุ่น

Best Hair Curler: Vivid & Vogue Wave

เครื่องหนีบลอนมาม่า เป็นเคิร์ลที่เหมือนไปดัดจากที่ร้าน เพิ่มวอลุ่ม ได้ลุคสาวหวาน น่ารักมากๆ ตัวเครื่องดีไซน์สีชมพูมีปุ่มรูปหัวใจ มีระบบตัดไฟอัตโนมัติ ถ้าเกิดลืมปิดเครื่องแล้วออกจากบ้านไป

Best Hair Multi-Curler: LESASHA Straight & Curl Glamour รุ่น LS1514

หนีบลื่นง่ายมาก แผ่นหนีบเป็นแบบสปริงที่ไม่กินเส้นผม ปรับอุณหภูมิ 130-230 องศา หนีบตรงก็ได้ ทำเป็นม้วนลอนก็ได้ด้วยนะ

Best Hair Straightener: Philips Straightener Prestige

เครื่องหนีบผมมาอย่างแกรนด์ๆ ที่มีเทคโนโลยีที่ยืดผมได้ตามต้องการ มีเซนเซอร์ตรวจวัดอุณหภูมิเส้นผม ปรับไม่ให้ผมร้อนเกินไป ยังคงเก็บความชุ่มชื้นตามธรรมชาติเอาไว้ได้ ระหว่างใช้เครื่องจะปล่อยไออนออกมาเพื่อลดไฟฟ้าสถิตย์ ไม่ทำให้ชี้ฟู ผมยังเงางาม

PRE-SHAMPOO TREATMENT / SHAMPOO / CONDITIONER / EMULSION / HAIR MASK / TREATMENT / LEAVE-IN / SERUM / SCALP THERAPY / HAIR OIL / HAIR-MIST / STYLING CURL / STYLING STRAIGHT / STYLING VOLUME / DRY SHAMPOO / HAIR COLOR / HAIR TOOLS

ข้อมูลและราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่น – อัพเดทวันที่ 31 ก.ค. 2565

BHOF 2022 MAIN COVER

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']