ตามหามานานกับการรักษาฝ้ากระสุดจึ้งด้วยเทคนิค SMAPS สิทธิบัตรเฉพาะ Chuladoctor Anti-Aging Center

ส่องกระจกทีไร ฝ้า กระแทกใจทุกครั้ง ต้นเหตุที่ทำให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำ ไม่สดใส แต่งหน้าก็ต้องปกปิดอย่างหนา คงปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้หญิงหลาย ๆ คนต้องการความสวยอย่างเป็นธรรมชาติ คลีโอเลยหาข้อมูลว่าตอนนี้มีการรักษาฝ้ากระให้หายขาดอย่างไรได้บ้าง เพราะเข้าใจว่าสิ่งที่ทำได้ทุกวันนี้ก็แค่ประคองด้วยกันแดดปกป้องผิว หรือสกินแคร์ที่ใช้แล้วแทบไม่เห็นผลต่อปัญหาฝ้า กระ ผิวแพ้ง่ายเลย เพราะยิ่งอายุมากขึ้นฝ้ากระที่มีนั้นได้ฝังตัวลึกลงในชั้นผิว สะสมจนกลายเป็นความไม่มั่นใจ ไม่กล้าสบตาใครตรงๆ ปวดใจขนาดนี้ คลีโอเจอคำตอบแล้วว่ามีนวัตกรรมที่ช่วยรักษาฝ้ากระ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เรียกว่า เทคนิค “SMAPS” เป็นทางออกที่บอกลาฝ้ากระอย่างถาวร กับ Chuladoctor Anti-Aging Center คลินิกที่เชี่ยวชาญเรื่องรักษาฝ้า กระโดยเฉพาะ ถึงเวลาทวงคืนสีผิวที่เรียบเนียนให้กลับมาอย่างสง่างามพร้อมเผยผิวอย่างมั่นใจกันแล้ว สาเหตุของฝ้า กระที่ไม่มีใครอยากเจอ แต่เลี่ยงได้ยาก! เราจะได้ยินรุ่นคุณแม่สอนว่าพยายามอย่าโดนแดดเยอะ แต่ปกป้องยังไง ฝ้าก็ยังมา และปัญหาฝ้ารักษาเท่าไหร่ก็ไม่หายสักที เพราะจริงๆ แล้วสาเหตุของการเกิดกระและฝ้าไม่ใช่แค่แสงแดดที่มีรังสียูวีคอยทำร้ายอย่างเดียว แต่ยังมีเรื่องกรรมพันธุ์ การได้รับฮอร์โมนบางชนิดซึ่งยิ่งเมื่ออายุมาก ยิ่งรักษายากยิ่งขึ้นไปอีก โดยเฉพาะเมื่ออายุ 35 ปีขึ้นไปจะเห็นฝ้า กระที่ชัดเจน ดังนั้นการดูแลรักษาเองในชีวิตประจำวันอาจเอาไม่อยู่ ต้องไปคลินิกรักษาฝ้ากระ และปรึกษาทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีความเชียวชาญโดยด่วน Q: ทำไมที่ผ่านมา การรักษาฝ้ากระถึงเป็นเรื่องยาก ไม่หาย ซ้ำร้ายยังทำให้ผิวกลับแย่ลงกว่าเดิม!? A: […]

ในโลกของการทำงานเราเลือกได้เพียง 2 อย่าง อะไรคือสิ่งที่ใช่สุดสำหรับเรา

คนที่ทำงานบริษัทมีร่มกางไว้ให้แล้ว หรือคนที่ออกมาสร้างตัวเองและกางร่มด้วยตัวเอง ที่แปลกคือพอเรามีร่มกางไว้ให้แล้ว เราก็อยากออกไปกางร่มเอง แต่พอเรามากางร่มเอง เราก็รู้สึกว่ารู้อย่างนี้ไม่น่าออกมา แล้วอะไรคือร่มที่ใช่ที่สุดของเรา… การเป็นพนักงานบริษัทหรือทำงานแบบที่มีคนตั้งบริษัทรอเอาไว้ มีข้อดีคือเรามีเงินเดือนทุกเดือนแน่นอน เราแพลนชีวิตได้ตามเงินที่ได้มา เหมือนเรามีโฟกัสปักไว้เรียบร้อยแล้ว ที่เหลือก็แค่ทำตามสิ่งที่บริษัทตั้งเอาไว้ให้เรา อยากไต่สูงขึ้นแค่ไหน ก็ง้างศักยภาพออกมา เจออะไรก็ปะทะไปในแบบตามคัลเจอร์ขององค์กรนั้น ซื่อสัตย์ ซื่อตรง ไม่เกี่ยงงาน จับประเด็นได้ โฟกัส และทำอย่างสม่ำเสมอ ปล่อยวางบ้าง ฮึบบ้าง ผ่านไปสิบปีเราก็มีเงินเก็บได้ชิลล์ๆ แต่เราอาจถามตัวเองทุกวัน… จิตวิญญาณฉันยังอยู่ดีนะ ความฝันของฉันล่ะ ฉันจะต้องขับรถมาตึกนี้ทุกวันไปอีกนานแค่ไหน ตกลงฉันต้องทน ต้องเล่นตามน้ำ สิ่งที่อยากทำก็ต้องเงียบไว้ ไม่ชอบอะไรก็ต้องเฉยๆ แล้วปล่อยผ่าน ศักยภาพฉันใช้ไปเพียงเท่านี้จริงหรือ แพชชั่นล่ะ ความเป็นตัวเองล่ะ ฉันแค่มีเงินเดือนเป็นที่ตั้งจริงหรือ? แล้วถ้าเราทำงานแบบกางร่มให้ตัวเองล่ะ เหมือนจะดูสานฝัน เท่ เก๋ ได้ทำอะไรของตัวเองแล้ว เราอาจจะมองแค่ตัวเรากับสิ่งที่เราอยากทำ อยากจะสร้าง แต่เราไม่มีหลักใดๆ ไม่มีองคาพยพช่วยประกอบร่างใดๆ เราคนเดียวล้วนๆ ที่จะต้องลงมาเล่นในมหาสมุทรของการหาเลี้ยงชีพแล้ว แก่นต้องชัด เรียกว่าต้องแน่จริงเลย เราได้เป็นนายตัวเองเต็มที่ เรามีวิชั่นของตัวเองแล้ว แต่ก็มีสองทางให้เลือกนะ เลือกกางร่มให้ตัวเองแต่ยังต้องพึ่งร่มของคนอื่น หรือกางร่มของตัวเราล้วนๆ […]

“อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก” ใช้แทนมื้ออาหารได้ มีสารอาหารหลากหลาย ดื่มได้ทุกวัน รสชาติอร่อย

ตั้งใจมาไม่รู้กี่ปีจนหมดหวังว่าชีวิตนี้จะลดน้ำหนักได้สักทีจริงๆ หรือเปล่า เพราะบอกตามตรงว่าก็ลองมาหมดแล้ว ทั้งวิธีอดอาหารซึ่งก็ผอมลงจริง แต่ร่างกายเพลียและหิวจนไม่มีแรงเหมือนได้สารอาหารไม่เพียงพอ ตอนที่เริ่มกลับมากินตามปกติ น้ำหนักก็ดีดเพิ่มมากกว่าเดิม หรือพอจะลองโหมออกกำลังกาย ได้หุ่นกระชับขึ้น แต่ก็ยังไม่ได้หุ่นตามที่ฝันจนพับเก็บความตั้งใจที่จะลดน้ำหนักไปนาน แต่วันนี้มีเทคนิคลดน้ำหนักเพื่อให้ร่างกายยังได้รับโภชนาการที่ดีมาฝาก! ค้นพบเทคนิคลดน้ำหนักโดยไม่ต้องอดอาหาร หลักการลดน้ำหนักที่แนะนำคือต้องจำกัดพลังงานแคลอรีให้เหมาะสมกับที่ร่างกายต้องการและยังต้องได้สารอาหารที่หลากหลาย แต่ความยากคือจะกินยังไงให้อิ่ม แคลอรีไม่เกิน ตอนนี้มีทางเลือกสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนักแต่ยังได้โภชนาการที่เหมาะสม ที่เรียกว่า “OPTIFAST” “อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก” เป็นแบรนด์แรกในประเทศไทย ที่คิดค้นโดย Nestlé Health Science ที่มีสารอาหารหลากหลายและเหมาะสม สามารถใช้รับประทานเพื่อทดแทนมื้ออาหารโดยไม่ลืมออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย เพื่อลดน้ำหนักตามคำแนะนำของแพทย์ นี่คืออาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนักที่เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนัก เพราะ… แชร์สูตรใส่ใจตัวเอง 1 วันกับ OPTIFAST* 1 มื้อ = OPTIFAST 1 ซอง2 มื้อ = อาหารพลังงานต่ำแบ่งรับประทานทั้งวันกับผลไม้สดที่มีน้ำตาลต่ำ 2 ผล, ผลิตภัณฑ์นมไขมันต่ำ ไม่เติมน้ำตาลทราย 1 แก้ว, ผักใบหรือผักที่มีแป้งต่ำ 2 ถ้วยและน้ำเปล่า 2 ลิตร *อาหารทางการแพทย์ต้องใช้ภายใต้คำแนะนำของแพทย์ Food […]

ถ้าเรารู้คุณค่าของตัวเองอย่างแท้จริง เราจะ “พอ” กับใครบางคนได้ชิลล์เลย

บางครั้งสิ่งที่อยากที่สุดในความสัมพันธ์ ไม่ใช่ตอนอยู่ในความสัมพันธ์นะ แต่ตอนที่เราอยากเดินออกมาใจแทบขาด แต่เราออกมาไม่ได้ ไม่แปลกหรอกที่เราจะรักใครแล้วเรามารู้ทีหลังว่า เรารักเขามากกว่าที่เขารักเรา และรู้ต่อว่าเราไม่ควรอยู่ในความสัมพันธ์นี้แล้ว เพราะมันจะทำร้ายเราแน่นอน เอาล่ะ! เมื่อเราผ่านกระบวนการเรียนรู้จักความรักครั้งนี้ รู้จักเขา เห็นตัวเอง เห็นเขาเรียบร้อยแล้ว และเรารู้แล้วว่าไม่เวิร์ค เราคงต้องเดินออกมา ถึงตอนนี้สิ่งที่เราติดก็คือ “ความสุขที่เคยมี ความทรงจำ คำพูดที่เหมือนจะจริงของเขา ความดีบางอย่างของเขา ความหวังที่อาจจะดีก็ได้ที่เราคิดไปเอง” ทั้งหมดมารั้งให้เราเดินออกมาจากความสัมพันธ์ไม่ได้สักที ไม่นับที่เราจะออกๆ เขาก็เกี่ยวเราเอาไว้ ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะ “เรายังไม่เห็นคุณค่าของตัวเองเต็มๆ” เรามักชอบคิดว่าเขาเจ๋งกว่าเรา เขาคิดเก่ง ทำงานเก่งว่าเรา เขาโรแมนติกจัง เขาน่ารักโน่นนี่ เขามีศักยภาพ เขา…บลาๆๆๆๆ แต่ขอถามคำหนึ่งเลยนะ แล้วเราล่ะ “เรามีอะไรที่เริ่ดบ้าง?” ถ้ายังคิดไม่ออกขอบอกสั้นๆ เลยที่เรามีแล้วเฉือนเขาแน่นอน “เรามีหัวใจรักที่เต็มไปด้วยความรัก” เราเป็นผู้หญิงที่พร้อมจะมอบความรัก เห็นหัวใจของคนรัก เข้าใจคนรัก และทำอะไรให้ความรักของเราดีขึ้นเรื่อยๆ สิ่งนี้คือคุณค่าของเรา และเมื่อคุณค่าตรงนี้ของเราถูกส่งไปหมดใจ แต่เขากลับส่งกลับมาบ้าง ไม่ส่งบ้าง เห็นคุณค่าบ้าง ไม่เห็นบ้าง หรือเห็นตอนที่เขาอยากได้อะไรจากเรา แล้วไปตอนที่เขาก็ไม่ได้อยากได้ในเวลานั้นของเขา แปลว่าเขาไม่ใช่คนที่มีหัวใจรักแบบเดียวกับเรา ก็ไม่แปลกที่เราจะรู้สึกจมๆ กับตัวเอง แล้วคอยถามตัวเองว่าทำไมๆๆๆๆ […]




Beauty, CLEO Beauty Hall of Fame

BEST NATURAL BEAUTY EVERYDAY PRODUCTS 2022



Plantnery Tea Tree Anti-Acne Solutions Facial Cleanser

Best Natural Cleansing: Plantnery Tea Tree Anti-Acne Solutions Facial Cleanser

ตัวนี้ใช้ง่ายสบายผิว เหมาะกับคนผิวมีสิวง่าย ผิวมัน มีสารสกัดทีทรีที่ปลูกด้วย วิธีออร์แกนิค มีสารสกัดวิช ฮาเซลช่วยกระชับรูขุมขนด้วย ล้างหน้าเสร็จผิวจะ เย็นสบาย ฟีลกู้ดกับความเป็นธรรมชาติของตัวนี้ เลยชอบใช้บ่อยๆ แล้วรู้สึกดี ทุกครั้ง

Nuxe Face Cleansing and Make-Up Removing Gel

Best Natural Cleansing: Nuxe Face Cleansing and Make-Up Removing Gel

รักหลงๆ ตัวนี้ทุกครั้งที่ใช้ เท็กซ์เจอร์เข้มข้นเหมือนใช้น้ำผึ้งล้างหน้า มีสารสกัด จากน้ำผึ้งและดอกทานตะวัน ก็เลยรู้สึกดีมากเวลาใช้ เป็นสารสกัดที่ธรรมชาติ เต็มๆ มีมะพร้าวด้วย จะนุ่มไปกับผิว ล้างทุกอย่างออก รู้สึกเลยว่าผิวยังชุ่มชื้น และมีความเป็นดินแดนฝรั่งเศสไฮๆ ด้วย

 Pasutara Lemon Soap

Best Natural Soap: Pasutara Lemon Soap

ที่นี่คือสวรรค์ของคนรักสบู่อย่างแท้จริง เป็นสบู่เลมอนจากไร่เลมอนพสุธาราในสวนผึ้ง ราชบุรีที่ใช้ดี เนื้อนุ่ม ใช้เบรกจากสกินแคร์ล้างหน้าอื่นๆ ผิวจะกลับมาดี และถ้าใครล้างหน้าแพ้อะไรมา ลองสบู่จากที่นี่ จะเหมือนตัดเราให้เข้าไปอยู่กับธรรมชาติ ใช้เวลาในการบ่มสบู่นานถึง 6 เดือน แนะนำทุกสบู่แต่อย่าพลาดสบู่เลมอน จะช่วยแก้ปัญหาผิว มีวิตามินซี มีเชีย บัตเตอร์ แก้แพ้ แก้คัน ลดการอักเสบได้

Moringa Project Detoxing Moringa Oil & Charcoal Face & Body Soap

Best Natural Soap: Moringa Project Detoxing Moringa Oil & Charcoal Face & Body Soap

สบู่หน้าและตัว ช่วยดีท็อกซ์ผิว จากน้ำมันมะรุมและชาโคล ใช้ดีมากๆ ช่วย แก้ปัญหาผิวมากมาย มีความสดจริงของมะรุม ใช้แล้วจะรู้สึกเลยว่าสิวอักเสบ หายไปเลย ผิวสะอาด นุ่ม มีความเป็นธรรมชาติสูงสุดๆ

Kaff & Co.Safflower & Cica Soap Bar

Best Natural Soap: Kaff & Co.Safflower & Cica Soap Bar

เป็นสบู่ที่มีทั้งดอกคำฝอยและใบบัวบก ที่ไม่มีสารอะไรทำร้ายผิวเลย ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดการระคายเคือง ยับยั้งแบคทีเรีย สร้างคอลลาเจนให้ผิวด้วย ลองใช้แล้วจะรัก หอมสดชื่นมากๆ ใช้แล้วรู้สึกอ่อนโยนกับเรา เบาในอารมณ์และดีจริง

Oriental Princess Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle Essence

Best Natural Essence: Oriental Princess Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle Essence

เอสเซนส์ที่สกัดสเต็มเซลล์ของบัวฉลองขวัญมาได้บางเบา กลิ่นหอมอ่อนๆ ลงผิวแล้วซึมเข้าผิวเติมความชุ่มชื่นทันที พอผิวมีอิ่มน้ำ ริ้วรอยก็ดูตื้นขึ้น ซื้อให้พี่สาวหรือคุณแม่ใช้ รับรองว่าทุกคนจะแฮปปี้มาก

Ali Tefnut Serene Treatment Essence

Best Natural Essence: Ali Tefnut Serene Treatment Essence

น้ำตบผักเคลที่เป็นโลชั่นในเนื้อน้ำ เรียกว่าเป็นซูเปอร์ฟู้ดของผิว แบรนด์นี้ ออร์แกนิค และคลีนบิวตี้มาก เจ้าของแบรนด์เน้นความเป็นส่วนหนึ่งของธรรม ชาติ ใช้แล้วต้องปลอดภัย ตัวนี้ใช้แล้วผิวสดชื่น ใช้ยังไงก็ชอบ ผิวชุ่มชื้น และ กระจ่างขึ้นเลย

Caudalie Vinosource-Hydra Grape Water Gel Moisturizer

Best Natural Moisturizer: Caudalie Vinosource-Hydra Grape Water Gel Moisturizer

เหมือนเป็นเจลที่ทาผิวหน้าแล้วมีน้ำองุ่นจากฝรั่งเศสแตกออกมา แล้วเมลท์ เข้าไปในผิวเรา ฟีลดีสุดๆ ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นทันที เป็นวีแกนบิวตี้ ที่มีสารสกัด จากธรรมชาติ 98% ใครอยากได้มอยส์เจอร์ง่ายๆ ที่ชุ่มชื้นจริงต้องลองเลย

Juv Matte Fluid UV Protection SPF 50 PA++++

Best Natural Sunscreen: Juv Matte Fluid UV Protection SPF 50 PA++++

ที่่สุดแห่งความเป็นธรรมชาติของกันแดดเหมือนกันนะ มีสารสกัดออร์แกนิค ถึง 5 ตัวอย่างกีวี่ แครอท กรีนที อะโลเวร่า โกจิเบอร์รี่ และยังไม่มีสาร อันตราย สารระคายเคืองใดๆ และเป็นเนื้อมูสที่ทาแล้วรู้สึกดีกับผิว คุมมัน กันแดดได้ดี

Kaff & Co Kaffir Essential Oil Shampoo

Best Natural Shampoo: Kaff & Co Kaffir Essential Oil Shampoo

น้ำมันมะกรูดสกัดเย็นที่ดูแลหนังศีรษะ โดยเฉพาะคนที่ชอบรู้สึกว่าหนังศีรษะมัน คันง่าย สระแล้วผมไม่ติดขัด เป็นตัวที่ใช้แล้วช่วยรักษาผมร่วงด้วย ใครแพ้อะไร มา ลองมาใช้ตัวนี้จะรักษาให้ผมและหนังศีรษะแข็งแรงขึ้น

Cafe T Zoap Shampoo

Best Natural Shampoo: Cafe T Zoap Shampoo

หอมไม่เหมือนใครที่สุดคือตัวนี้ ใช้ดีมาก คนที่ใช้แชมพูแล้วชอบผื่นขึ้นหน้า ลองตัวนี้เลย เพราะอ่อนโยนจริง และผมนิ่ม นุ่ม ผมจะไม่ฟู มีน้ำมันหอมระเหย 8 ชนิดอยู่ในนี้

Veganiq Detoxifying Shampoo

Best Natural Shampoo: Veganiq Detoxifying Shampoo

แชมพูที่รวมความเป็นธรรมชาติเอาไว้ กลิ่นหอมสดชื่นผ่อนคลาย ไม่มีสารเคมีอันตราย เวลาสระแล้วนวดๆ ให้แชมพูเข้าไปล้างสิ่งสกปรกตกค้างบนหนังศีรษะ

Neal's Yard Remedies Wild Rose Glow Facial Oil

Best Natural Facial Oil: Neal’s Yard Remedies Wild Rose Glow Facial Oil

ชอบมากๆๆๆๆ เป็นออยล์จากพลังโรสฮิป ที่แบรนด์บอกว่าเป็นโรสฮิปที่ดี ที่สุดในโลก และยังมีใบโอลีฟอยู่ในออยล์นี้ เลยทำให้เป็นออยล์ที่ทาผิวปั๊บ รู้สึกทันทีว่าออยล์นี้ดีจัง รู้สึกเลยว่าใช้ๆ ไปผิวเราน่าจะเปล่งประกายขึ้น พอลองใช้ไปสองอาทิตย์ก็ยิ่งชอบมาก ทุกครั้งที่ใช้เนื้ออยล์เบานุ่มไปกับผิว และผลที่ได้คือรูขุมขนเล็กลง สีผิวบนหน้าเสมอดีขึ้น ผิวเนียนละเอียดขึ้น และหน้าไบรท์ขึ้นเชียว เชียร์เลย!

Moringa Project Facial Oil

Best Natural Facial Oil: Moringa Project Facial Oil

แบรนด์นี้ดีงามที่สุด เจ้าของแบรนด์ปลูกมะรุมเอง ผลิตเอง เลยเป็นน้ำมันมะรุม ที่บริสทุธิ์มาก ใช้แล้วผิวดีขึ้นทันที ที่มีผื่นๆ หายไปเลย คนแพ้อะไรมาลองใช้น้ำมันตัวนี้ หลังจากนั้นผิวจะเหมือนทรานส์ฟอร์ม และแข็งแรงขึ้นแบบแทงยาว

Swisse skincare Cranberry Pore Perfecting clay mask

Best Natural Facial Mask: Swisse skincare Cranberry Pore Perfecting clay mask

ชอบความสีชมพูของมาส์กนี้ที่เนื้อเป็นเคลย์และหอมจัง มีส่วนผสมของสาร สกัดจากแก้วมังกรและดินสีชมพูเคโอลินของออสเตรเลีย เหมาะกับคนผิวมัน ใช้แล้วหน้าสะอาด ผิวจะเนียนๆ รู้สึกแบบมาสก์เข้าไปทำความสะอาดถึงรูขุม ขนเลย

Caudalie Grape Water

Best Natural Face Mist: Caudalie Grape Water

เป็นมิสท์ฉีดหน้าขวดใหญ่ 200 ml. ที่ต้องตั้งไว้ข้างตัวตลอดเวลา เพราะสดชื่น มาก และเป็นออร์แกนิค 100% ที่คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ดี ตัวนี้ด้วยคุณสมบัติของ น้ำองุ่นในไร่ที่ฝรั่งเศส ฉีดแล้วผิวจะอุ้มน้ำขึ้นมา และช่วยลดการระคายเคืองผิวด้วย

Kiko Milano Green Me Eyeshadow 102 Feisty Saffron

Best Natural Eye Shadow: Kiko Milano Green Me Eyeshadow 102 Feisty Saffron

ที่สุดแห่งความดีงาม เป็นพาเล็ตต์ที่ทาตาได้ลุคน่าค้นหา แอบเซ็กซี่ และเนื้อ เนียน ทาเกลี่ยง่าย เป็นตัวที่มีส่วนผสมอาร์แกนออยล์ คอตตอนซีดออยล์ และอโวคาโดออยล์ มี 9 เฉดสีสวยทุกสีเลย

Burt's Bees Beeswax Lip Balm

Best Natural Lip Balm: Burt’s Bees Beeswax Lip Balm

ลิปบาล์มท่ี่ควรพกติดกระเป๋าตลอดเวลา เนื้อนุ่มชุ่มชื้นปากเราทันที และ มีความหอมของเปปเปอร์มินท์ที่พอทาปากแล้วโอยๆๆๆๆ ปากสดชื่น รู้สึกตัวเองน่ารักขึ้นเลย มีส่วนผสมของธรรมชาติ 100% มีลาโนลิน โคโคนัท ออยล์ ซันฟลาวเวอร์ ออยล์ และความเป็นบีส์แว็กซ์นี่ล่ะ จะทำให้ ปากเราชุ่มชื่นได้ดีและยาวนาน รักๆๆๆ

Kaff & Co Safflower & Cica Soothing Shower Gel

Best Natural Shower Gel: Kaff & Co Safflower & Cica Soothing Shower Gel

เป็นเจลอาบน้ำดอกคำฝอยและใบบัวบก มีส่วนผสมของดอกเกือลและว่านหาง จระเข้ด้วย เป็นตัวโฟมน้อยแต่อ่อนโยนกับผิวจริงๆ ล้างจุดซ่อนเร้นได้ไม่ แสบใดๆ หอมเบาๆ ชอบเลยนะ

Hug Shower Gel Peppermint

Best Natural Shower Gel: Hug Shower Gel Peppermint

ใช้มาหลายขวดแล้ว ชอบที่สุดคือสามารถล้างจุดซ่อนเร้นได้ไม่แสบ และยัง มีกลิ่นหอมเปปเปอร์มินท์ที่ผ่อนคลายมาก มี Ecocert มีส่วนผสมของว่านหาง จระเข้ ดอกเอเดลไวส์ และทับทิมด้วย

Patom Mon Rose Body Scrub

Best Natural Body Scrub: Patom Mon Rose Body Scrub

ดีงามที่สุด เป็นสครับที่มีกุหลาบมอญเกษตรอินทรีรย์ปลูกในสวนสามพราน ไร่ของ Patom ก็เลยจะบริสุทธิ์ หอมกุหลาบมอญ กลิ่นกุหลาบที่เราคุ้นเคยกันดี มีผสม แมคคาเดเมียให้เนื้อสครับชุ่มชื้นด้วย ตัวนี้บอกเลยว่าทั้งผ่อนคลายและเซ็กซี่

Sea Sun Society The Daily Glow

Best Natural Body Oil: Sea Sun Society The Daily Glow

ออยล์ทาผิวกายให้โกลว์สวย มีแมคคาเดเมีย โคโคนัท กาแฟ และเกลือทะเล หอมเอ็กซ์โซติคมาก เนื้อออยล์เบา ไม่เหนอะ มีวางไว้ทาผิวเรา จะได้ฟีล เหมือนไปทะเล เป็นสาวฟรีสปิริตตลอดเวลา

Attitude Awakening Natural Essential Oil Roller

Best Natural Roller Oil: Attitude Awakening Natural Essential Oil Roller

ตัวนี้หอมแบบสูดเข้าไปแล้วทั้งอัพพลัง และผ่อนคลาย ทาบ่อยมากที่ข้อมือเวลาทำงาน แล้วจะเอามือมาดมบ่อยๆ เป็นหอมสไตล์เอสเซนเชียล ออยล์ ที่มีกลิ่นแนวเมนทอล เปปเปอร์มินท์ อีลาง อีลาง โรสแมรี่ ลาเวนเดอร์ น้ำมันดอกไม้ รวมๆ กันคือดี ใครๆ ดมน่าจะรักกลิ่นนี้ โดยเฉพาะสาวทำงานเครียดๆ เลย

ข้อมูลและราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่น – อัพเดทวันที่ 31 ก.ค. 2565

BHOF 2022 MAIN COVER

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']