ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]




Beauty, CLEO Beauty Hall of Fame

BEST NATURAL BEAUTY EVERYDAY PRODUCTS 2022



Plantnery Tea Tree Anti-Acne Solutions Facial Cleanser

Best Natural Cleansing: Plantnery Tea Tree Anti-Acne Solutions Facial Cleanser

ตัวนี้ใช้ง่ายสบายผิว เหมาะกับคนผิวมีสิวง่าย ผิวมัน มีสารสกัดทีทรีที่ปลูกด้วย วิธีออร์แกนิค มีสารสกัดวิช ฮาเซลช่วยกระชับรูขุมขนด้วย ล้างหน้าเสร็จผิวจะ เย็นสบาย ฟีลกู้ดกับความเป็นธรรมชาติของตัวนี้ เลยชอบใช้บ่อยๆ แล้วรู้สึกดี ทุกครั้ง

Nuxe Face Cleansing and Make-Up Removing Gel

Best Natural Cleansing: Nuxe Face Cleansing and Make-Up Removing Gel

รักหลงๆ ตัวนี้ทุกครั้งที่ใช้ เท็กซ์เจอร์เข้มข้นเหมือนใช้น้ำผึ้งล้างหน้า มีสารสกัด จากน้ำผึ้งและดอกทานตะวัน ก็เลยรู้สึกดีมากเวลาใช้ เป็นสารสกัดที่ธรรมชาติ เต็มๆ มีมะพร้าวด้วย จะนุ่มไปกับผิว ล้างทุกอย่างออก รู้สึกเลยว่าผิวยังชุ่มชื้น และมีความเป็นดินแดนฝรั่งเศสไฮๆ ด้วย

 Pasutara Lemon Soap

Best Natural Soap: Pasutara Lemon Soap

ที่นี่คือสวรรค์ของคนรักสบู่อย่างแท้จริง เป็นสบู่เลมอนจากไร่เลมอนพสุธาราในสวนผึ้ง ราชบุรีที่ใช้ดี เนื้อนุ่ม ใช้เบรกจากสกินแคร์ล้างหน้าอื่นๆ ผิวจะกลับมาดี และถ้าใครล้างหน้าแพ้อะไรมา ลองสบู่จากที่นี่ จะเหมือนตัดเราให้เข้าไปอยู่กับธรรมชาติ ใช้เวลาในการบ่มสบู่นานถึง 6 เดือน แนะนำทุกสบู่แต่อย่าพลาดสบู่เลมอน จะช่วยแก้ปัญหาผิว มีวิตามินซี มีเชีย บัตเตอร์ แก้แพ้ แก้คัน ลดการอักเสบได้

Moringa Project Detoxing Moringa Oil & Charcoal Face & Body Soap

Best Natural Soap: Moringa Project Detoxing Moringa Oil & Charcoal Face & Body Soap

สบู่หน้าและตัว ช่วยดีท็อกซ์ผิว จากน้ำมันมะรุมและชาโคล ใช้ดีมากๆ ช่วย แก้ปัญหาผิวมากมาย มีความสดจริงของมะรุม ใช้แล้วจะรู้สึกเลยว่าสิวอักเสบ หายไปเลย ผิวสะอาด นุ่ม มีความเป็นธรรมชาติสูงสุดๆ

Kaff & Co.Safflower & Cica Soap Bar

Best Natural Soap: Kaff & Co.Safflower & Cica Soap Bar

เป็นสบู่ที่มีทั้งดอกคำฝอยและใบบัวบก ที่ไม่มีสารอะไรทำร้ายผิวเลย ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดการระคายเคือง ยับยั้งแบคทีเรีย สร้างคอลลาเจนให้ผิวด้วย ลองใช้แล้วจะรัก หอมสดชื่นมากๆ ใช้แล้วรู้สึกอ่อนโยนกับเรา เบาในอารมณ์และดีจริง

Oriental Princess Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle Essence

Best Natural Essence: Oriental Princess Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle Essence

เอสเซนส์ที่สกัดสเต็มเซลล์ของบัวฉลองขวัญมาได้บางเบา กลิ่นหอมอ่อนๆ ลงผิวแล้วซึมเข้าผิวเติมความชุ่มชื่นทันที พอผิวมีอิ่มน้ำ ริ้วรอยก็ดูตื้นขึ้น ซื้อให้พี่สาวหรือคุณแม่ใช้ รับรองว่าทุกคนจะแฮปปี้มาก

Ali Tefnut Serene Treatment Essence

Best Natural Essence: Ali Tefnut Serene Treatment Essence

น้ำตบผักเคลที่เป็นโลชั่นในเนื้อน้ำ เรียกว่าเป็นซูเปอร์ฟู้ดของผิว แบรนด์นี้ ออร์แกนิค และคลีนบิวตี้มาก เจ้าของแบรนด์เน้นความเป็นส่วนหนึ่งของธรรม ชาติ ใช้แล้วต้องปลอดภัย ตัวนี้ใช้แล้วผิวสดชื่น ใช้ยังไงก็ชอบ ผิวชุ่มชื้น และ กระจ่างขึ้นเลย

Caudalie Vinosource-Hydra Grape Water Gel Moisturizer

Best Natural Moisturizer: Caudalie Vinosource-Hydra Grape Water Gel Moisturizer

เหมือนเป็นเจลที่ทาผิวหน้าแล้วมีน้ำองุ่นจากฝรั่งเศสแตกออกมา แล้วเมลท์ เข้าไปในผิวเรา ฟีลดีสุดๆ ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นทันที เป็นวีแกนบิวตี้ ที่มีสารสกัด จากธรรมชาติ 98% ใครอยากได้มอยส์เจอร์ง่ายๆ ที่ชุ่มชื้นจริงต้องลองเลย

Juv Matte Fluid UV Protection SPF 50 PA++++

Best Natural Sunscreen: Juv Matte Fluid UV Protection SPF 50 PA++++

ที่่สุดแห่งความเป็นธรรมชาติของกันแดดเหมือนกันนะ มีสารสกัดออร์แกนิค ถึง 5 ตัวอย่างกีวี่ แครอท กรีนที อะโลเวร่า โกจิเบอร์รี่ และยังไม่มีสาร อันตราย สารระคายเคืองใดๆ และเป็นเนื้อมูสที่ทาแล้วรู้สึกดีกับผิว คุมมัน กันแดดได้ดี

Kaff & Co Kaffir Essential Oil Shampoo

Best Natural Shampoo: Kaff & Co Kaffir Essential Oil Shampoo

น้ำมันมะกรูดสกัดเย็นที่ดูแลหนังศีรษะ โดยเฉพาะคนที่ชอบรู้สึกว่าหนังศีรษะมัน คันง่าย สระแล้วผมไม่ติดขัด เป็นตัวที่ใช้แล้วช่วยรักษาผมร่วงด้วย ใครแพ้อะไร มา ลองมาใช้ตัวนี้จะรักษาให้ผมและหนังศีรษะแข็งแรงขึ้น

Cafe T Zoap Shampoo

Best Natural Shampoo: Cafe T Zoap Shampoo

หอมไม่เหมือนใครที่สุดคือตัวนี้ ใช้ดีมาก คนที่ใช้แชมพูแล้วชอบผื่นขึ้นหน้า ลองตัวนี้เลย เพราะอ่อนโยนจริง และผมนิ่ม นุ่ม ผมจะไม่ฟู มีน้ำมันหอมระเหย 8 ชนิดอยู่ในนี้

Veganiq Detoxifying Shampoo

Best Natural Shampoo: Veganiq Detoxifying Shampoo

แชมพูที่รวมความเป็นธรรมชาติเอาไว้ กลิ่นหอมสดชื่นผ่อนคลาย ไม่มีสารเคมีอันตราย เวลาสระแล้วนวดๆ ให้แชมพูเข้าไปล้างสิ่งสกปรกตกค้างบนหนังศีรษะ

Neal's Yard Remedies Wild Rose Glow Facial Oil

Best Natural Facial Oil: Neal’s Yard Remedies Wild Rose Glow Facial Oil

ชอบมากๆๆๆๆ เป็นออยล์จากพลังโรสฮิป ที่แบรนด์บอกว่าเป็นโรสฮิปที่ดี ที่สุดในโลก และยังมีใบโอลีฟอยู่ในออยล์นี้ เลยทำให้เป็นออยล์ที่ทาผิวปั๊บ รู้สึกทันทีว่าออยล์นี้ดีจัง รู้สึกเลยว่าใช้ๆ ไปผิวเราน่าจะเปล่งประกายขึ้น พอลองใช้ไปสองอาทิตย์ก็ยิ่งชอบมาก ทุกครั้งที่ใช้เนื้ออยล์เบานุ่มไปกับผิว และผลที่ได้คือรูขุมขนเล็กลง สีผิวบนหน้าเสมอดีขึ้น ผิวเนียนละเอียดขึ้น และหน้าไบรท์ขึ้นเชียว เชียร์เลย!

Moringa Project Facial Oil

Best Natural Facial Oil: Moringa Project Facial Oil

แบรนด์นี้ดีงามที่สุด เจ้าของแบรนด์ปลูกมะรุมเอง ผลิตเอง เลยเป็นน้ำมันมะรุม ที่บริสทุธิ์มาก ใช้แล้วผิวดีขึ้นทันที ที่มีผื่นๆ หายไปเลย คนแพ้อะไรมาลองใช้น้ำมันตัวนี้ หลังจากนั้นผิวจะเหมือนทรานส์ฟอร์ม และแข็งแรงขึ้นแบบแทงยาว

Swisse skincare Cranberry Pore Perfecting clay mask

Best Natural Facial Mask: Swisse skincare Cranberry Pore Perfecting clay mask

ชอบความสีชมพูของมาส์กนี้ที่เนื้อเป็นเคลย์และหอมจัง มีส่วนผสมของสาร สกัดจากแก้วมังกรและดินสีชมพูเคโอลินของออสเตรเลีย เหมาะกับคนผิวมัน ใช้แล้วหน้าสะอาด ผิวจะเนียนๆ รู้สึกแบบมาสก์เข้าไปทำความสะอาดถึงรูขุม ขนเลย

Caudalie Grape Water

Best Natural Face Mist: Caudalie Grape Water

เป็นมิสท์ฉีดหน้าขวดใหญ่ 200 ml. ที่ต้องตั้งไว้ข้างตัวตลอดเวลา เพราะสดชื่น มาก และเป็นออร์แกนิค 100% ที่คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ดี ตัวนี้ด้วยคุณสมบัติของ น้ำองุ่นในไร่ที่ฝรั่งเศส ฉีดแล้วผิวจะอุ้มน้ำขึ้นมา และช่วยลดการระคายเคืองผิวด้วย

Kiko Milano Green Me Eyeshadow 102 Feisty Saffron

Best Natural Eye Shadow: Kiko Milano Green Me Eyeshadow 102 Feisty Saffron

ที่สุดแห่งความดีงาม เป็นพาเล็ตต์ที่ทาตาได้ลุคน่าค้นหา แอบเซ็กซี่ และเนื้อ เนียน ทาเกลี่ยง่าย เป็นตัวที่มีส่วนผสมอาร์แกนออยล์ คอตตอนซีดออยล์ และอโวคาโดออยล์ มี 9 เฉดสีสวยทุกสีเลย

Burt's Bees Beeswax Lip Balm

Best Natural Lip Balm: Burt’s Bees Beeswax Lip Balm

ลิปบาล์มท่ี่ควรพกติดกระเป๋าตลอดเวลา เนื้อนุ่มชุ่มชื้นปากเราทันที และ มีความหอมของเปปเปอร์มินท์ที่พอทาปากแล้วโอยๆๆๆๆ ปากสดชื่น รู้สึกตัวเองน่ารักขึ้นเลย มีส่วนผสมของธรรมชาติ 100% มีลาโนลิน โคโคนัท ออยล์ ซันฟลาวเวอร์ ออยล์ และความเป็นบีส์แว็กซ์นี่ล่ะ จะทำให้ ปากเราชุ่มชื่นได้ดีและยาวนาน รักๆๆๆ

Kaff & Co Safflower & Cica Soothing Shower Gel

Best Natural Shower Gel: Kaff & Co Safflower & Cica Soothing Shower Gel

เป็นเจลอาบน้ำดอกคำฝอยและใบบัวบก มีส่วนผสมของดอกเกือลและว่านหาง จระเข้ด้วย เป็นตัวโฟมน้อยแต่อ่อนโยนกับผิวจริงๆ ล้างจุดซ่อนเร้นได้ไม่ แสบใดๆ หอมเบาๆ ชอบเลยนะ

Hug Shower Gel Peppermint

Best Natural Shower Gel: Hug Shower Gel Peppermint

ใช้มาหลายขวดแล้ว ชอบที่สุดคือสามารถล้างจุดซ่อนเร้นได้ไม่แสบ และยัง มีกลิ่นหอมเปปเปอร์มินท์ที่ผ่อนคลายมาก มี Ecocert มีส่วนผสมของว่านหาง จระเข้ ดอกเอเดลไวส์ และทับทิมด้วย

Patom Mon Rose Body Scrub

Best Natural Body Scrub: Patom Mon Rose Body Scrub

ดีงามที่สุด เป็นสครับที่มีกุหลาบมอญเกษตรอินทรีรย์ปลูกในสวนสามพราน ไร่ของ Patom ก็เลยจะบริสุทธิ์ หอมกุหลาบมอญ กลิ่นกุหลาบที่เราคุ้นเคยกันดี มีผสม แมคคาเดเมียให้เนื้อสครับชุ่มชื้นด้วย ตัวนี้บอกเลยว่าทั้งผ่อนคลายและเซ็กซี่

Sea Sun Society The Daily Glow

Best Natural Body Oil: Sea Sun Society The Daily Glow

ออยล์ทาผิวกายให้โกลว์สวย มีแมคคาเดเมีย โคโคนัท กาแฟ และเกลือทะเล หอมเอ็กซ์โซติคมาก เนื้อออยล์เบา ไม่เหนอะ มีวางไว้ทาผิวเรา จะได้ฟีล เหมือนไปทะเล เป็นสาวฟรีสปิริตตลอดเวลา

Attitude Awakening Natural Essential Oil Roller

Best Natural Roller Oil: Attitude Awakening Natural Essential Oil Roller

ตัวนี้หอมแบบสูดเข้าไปแล้วทั้งอัพพลัง และผ่อนคลาย ทาบ่อยมากที่ข้อมือเวลาทำงาน แล้วจะเอามือมาดมบ่อยๆ เป็นหอมสไตล์เอสเซนเชียล ออยล์ ที่มีกลิ่นแนวเมนทอล เปปเปอร์มินท์ อีลาง อีลาง โรสแมรี่ ลาเวนเดอร์ น้ำมันดอกไม้ รวมๆ กันคือดี ใครๆ ดมน่าจะรักกลิ่นนี้ โดยเฉพาะสาวทำงานเครียดๆ เลย

ข้อมูลและราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่น – อัพเดทวันที่ 31 ก.ค. 2565

BHOF 2022 MAIN COVER

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']