ตามหามานานกับการรักษาฝ้ากระสุดจึ้งด้วยเทคนิค SMAPS สิทธิบัตรเฉพาะ Chuladoctor Anti-Aging Center

ส่องกระจกทีไร ฝ้า กระแทกใจทุกครั้ง ต้นเหตุที่ทำให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำ ไม่สดใส แต่งหน้าก็ต้องปกปิดอย่างหนา คงปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้หญิงหลาย ๆ คนต้องการความสวยอย่างเป็นธรรมชาติ คลีโอเลยหาข้อมูลว่าตอนนี้มีการรักษาฝ้ากระให้หายขาดอย่างไรได้บ้าง เพราะเข้าใจว่าสิ่งที่ทำได้ทุกวันนี้ก็แค่ประคองด้วยกันแดดปกป้องผิว หรือสกินแคร์ที่ใช้แล้วแทบไม่เห็นผลต่อปัญหาฝ้า กระ ผิวแพ้ง่ายเลย เพราะยิ่งอายุมากขึ้นฝ้ากระที่มีนั้นได้ฝังตัวลึกลงในชั้นผิว สะสมจนกลายเป็นความไม่มั่นใจ ไม่กล้าสบตาใครตรงๆ ปวดใจขนาดนี้ คลีโอเจอคำตอบแล้วว่ามีนวัตกรรมที่ช่วยรักษาฝ้ากระ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เรียกว่า เทคนิค “SMAPS” เป็นทางออกที่บอกลาฝ้ากระอย่างถาวร กับ Chuladoctor Anti-Aging Center คลินิกที่เชี่ยวชาญเรื่องรักษาฝ้า กระโดยเฉพาะ ถึงเวลาทวงคืนสีผิวที่เรียบเนียนให้กลับมาอย่างสง่างามพร้อมเผยผิวอย่างมั่นใจกันแล้ว สาเหตุของฝ้า กระที่ไม่มีใครอยากเจอ แต่เลี่ยงได้ยาก! เราจะได้ยินรุ่นคุณแม่สอนว่าพยายามอย่าโดนแดดเยอะ แต่ปกป้องยังไง ฝ้าก็ยังมา และปัญหาฝ้ารักษาเท่าไหร่ก็ไม่หายสักที เพราะจริงๆ แล้วสาเหตุของการเกิดกระและฝ้าไม่ใช่แค่แสงแดดที่มีรังสียูวีคอยทำร้ายอย่างเดียว แต่ยังมีเรื่องกรรมพันธุ์ การได้รับฮอร์โมนบางชนิดซึ่งยิ่งเมื่ออายุมาก ยิ่งรักษายากยิ่งขึ้นไปอีก โดยเฉพาะเมื่ออายุ 35 ปีขึ้นไปจะเห็นฝ้า กระที่ชัดเจน ดังนั้นการดูแลรักษาเองในชีวิตประจำวันอาจเอาไม่อยู่ ต้องไปคลินิกรักษาฝ้ากระ และปรึกษาทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีความเชียวชาญโดยด่วน Q: ทำไมที่ผ่านมา การรักษาฝ้ากระถึงเป็นเรื่องยาก ไม่หาย ซ้ำร้ายยังทำให้ผิวกลับแย่ลงกว่าเดิม!? A: […]

ในโลกของการทำงานเราเลือกได้เพียง 2 อย่าง อะไรคือสิ่งที่ใช่สุดสำหรับเรา

คนที่ทำงานบริษัทมีร่มกางไว้ให้แล้ว หรือคนที่ออกมาสร้างตัวเองและกางร่มด้วยตัวเอง ที่แปลกคือพอเรามีร่มกางไว้ให้แล้ว เราก็อยากออกไปกางร่มเอง แต่พอเรามากางร่มเอง เราก็รู้สึกว่ารู้อย่างนี้ไม่น่าออกมา แล้วอะไรคือร่มที่ใช่ที่สุดของเรา… การเป็นพนักงานบริษัทหรือทำงานแบบที่มีคนตั้งบริษัทรอเอาไว้ มีข้อดีคือเรามีเงินเดือนทุกเดือนแน่นอน เราแพลนชีวิตได้ตามเงินที่ได้มา เหมือนเรามีโฟกัสปักไว้เรียบร้อยแล้ว ที่เหลือก็แค่ทำตามสิ่งที่บริษัทตั้งเอาไว้ให้เรา อยากไต่สูงขึ้นแค่ไหน ก็ง้างศักยภาพออกมา เจออะไรก็ปะทะไปในแบบตามคัลเจอร์ขององค์กรนั้น ซื่อสัตย์ ซื่อตรง ไม่เกี่ยงงาน จับประเด็นได้ โฟกัส และทำอย่างสม่ำเสมอ ปล่อยวางบ้าง ฮึบบ้าง ผ่านไปสิบปีเราก็มีเงินเก็บได้ชิลล์ๆ แต่เราอาจถามตัวเองทุกวัน… จิตวิญญาณฉันยังอยู่ดีนะ ความฝันของฉันล่ะ ฉันจะต้องขับรถมาตึกนี้ทุกวันไปอีกนานแค่ไหน ตกลงฉันต้องทน ต้องเล่นตามน้ำ สิ่งที่อยากทำก็ต้องเงียบไว้ ไม่ชอบอะไรก็ต้องเฉยๆ แล้วปล่อยผ่าน ศักยภาพฉันใช้ไปเพียงเท่านี้จริงหรือ แพชชั่นล่ะ ความเป็นตัวเองล่ะ ฉันแค่มีเงินเดือนเป็นที่ตั้งจริงหรือ? แล้วถ้าเราทำงานแบบกางร่มให้ตัวเองล่ะ เหมือนจะดูสานฝัน เท่ เก๋ ได้ทำอะไรของตัวเองแล้ว เราอาจจะมองแค่ตัวเรากับสิ่งที่เราอยากทำ อยากจะสร้าง แต่เราไม่มีหลักใดๆ ไม่มีองคาพยพช่วยประกอบร่างใดๆ เราคนเดียวล้วนๆ ที่จะต้องลงมาเล่นในมหาสมุทรของการหาเลี้ยงชีพแล้ว แก่นต้องชัด เรียกว่าต้องแน่จริงเลย เราได้เป็นนายตัวเองเต็มที่ เรามีวิชั่นของตัวเองแล้ว แต่ก็มีสองทางให้เลือกนะ เลือกกางร่มให้ตัวเองแต่ยังต้องพึ่งร่มของคนอื่น หรือกางร่มของตัวเราล้วนๆ […]

“อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก” ใช้แทนมื้ออาหารได้ มีสารอาหารหลากหลาย ดื่มได้ทุกวัน รสชาติอร่อย

ตั้งใจมาไม่รู้กี่ปีจนหมดหวังว่าชีวิตนี้จะลดน้ำหนักได้สักทีจริงๆ หรือเปล่า เพราะบอกตามตรงว่าก็ลองมาหมดแล้ว ทั้งวิธีอดอาหารซึ่งก็ผอมลงจริง แต่ร่างกายเพลียและหิวจนไม่มีแรงเหมือนได้สารอาหารไม่เพียงพอ ตอนที่เริ่มกลับมากินตามปกติ น้ำหนักก็ดีดเพิ่มมากกว่าเดิม หรือพอจะลองโหมออกกำลังกาย ได้หุ่นกระชับขึ้น แต่ก็ยังไม่ได้หุ่นตามที่ฝันจนพับเก็บความตั้งใจที่จะลดน้ำหนักไปนาน แต่วันนี้มีเทคนิคลดน้ำหนักเพื่อให้ร่างกายยังได้รับโภชนาการที่ดีมาฝาก! ค้นพบเทคนิคลดน้ำหนักโดยไม่ต้องอดอาหาร หลักการลดน้ำหนักที่แนะนำคือต้องจำกัดพลังงานแคลอรีให้เหมาะสมกับที่ร่างกายต้องการและยังต้องได้สารอาหารที่หลากหลาย แต่ความยากคือจะกินยังไงให้อิ่ม แคลอรีไม่เกิน ตอนนี้มีทางเลือกสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนักแต่ยังได้โภชนาการที่เหมาะสม ที่เรียกว่า “OPTIFAST” “อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก” เป็นแบรนด์แรกในประเทศไทย ที่คิดค้นโดย Nestlé Health Science ที่มีสารอาหารหลากหลายและเหมาะสม สามารถใช้รับประทานเพื่อทดแทนมื้ออาหารโดยไม่ลืมออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย เพื่อลดน้ำหนักตามคำแนะนำของแพทย์ นี่คืออาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนักที่เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนัก เพราะ… แชร์สูตรใส่ใจตัวเอง 1 วันกับ OPTIFAST* 1 มื้อ = OPTIFAST 1 ซอง2 มื้อ = อาหารพลังงานต่ำแบ่งรับประทานทั้งวันกับผลไม้สดที่มีน้ำตาลต่ำ 2 ผล, ผลิตภัณฑ์นมไขมันต่ำ ไม่เติมน้ำตาลทราย 1 แก้ว, ผักใบหรือผักที่มีแป้งต่ำ 2 ถ้วยและน้ำเปล่า 2 ลิตร *อาหารทางการแพทย์ต้องใช้ภายใต้คำแนะนำของแพทย์ Food […]

ถ้าเรารู้คุณค่าของตัวเองอย่างแท้จริง เราจะ “พอ” กับใครบางคนได้ชิลล์เลย

บางครั้งสิ่งที่อยากที่สุดในความสัมพันธ์ ไม่ใช่ตอนอยู่ในความสัมพันธ์นะ แต่ตอนที่เราอยากเดินออกมาใจแทบขาด แต่เราออกมาไม่ได้ ไม่แปลกหรอกที่เราจะรักใครแล้วเรามารู้ทีหลังว่า เรารักเขามากกว่าที่เขารักเรา และรู้ต่อว่าเราไม่ควรอยู่ในความสัมพันธ์นี้แล้ว เพราะมันจะทำร้ายเราแน่นอน เอาล่ะ! เมื่อเราผ่านกระบวนการเรียนรู้จักความรักครั้งนี้ รู้จักเขา เห็นตัวเอง เห็นเขาเรียบร้อยแล้ว และเรารู้แล้วว่าไม่เวิร์ค เราคงต้องเดินออกมา ถึงตอนนี้สิ่งที่เราติดก็คือ “ความสุขที่เคยมี ความทรงจำ คำพูดที่เหมือนจะจริงของเขา ความดีบางอย่างของเขา ความหวังที่อาจจะดีก็ได้ที่เราคิดไปเอง” ทั้งหมดมารั้งให้เราเดินออกมาจากความสัมพันธ์ไม่ได้สักที ไม่นับที่เราจะออกๆ เขาก็เกี่ยวเราเอาไว้ ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะ “เรายังไม่เห็นคุณค่าของตัวเองเต็มๆ” เรามักชอบคิดว่าเขาเจ๋งกว่าเรา เขาคิดเก่ง ทำงานเก่งว่าเรา เขาโรแมนติกจัง เขาน่ารักโน่นนี่ เขามีศักยภาพ เขา…บลาๆๆๆๆ แต่ขอถามคำหนึ่งเลยนะ แล้วเราล่ะ “เรามีอะไรที่เริ่ดบ้าง?” ถ้ายังคิดไม่ออกขอบอกสั้นๆ เลยที่เรามีแล้วเฉือนเขาแน่นอน “เรามีหัวใจรักที่เต็มไปด้วยความรัก” เราเป็นผู้หญิงที่พร้อมจะมอบความรัก เห็นหัวใจของคนรัก เข้าใจคนรัก และทำอะไรให้ความรักของเราดีขึ้นเรื่อยๆ สิ่งนี้คือคุณค่าของเรา และเมื่อคุณค่าตรงนี้ของเราถูกส่งไปหมดใจ แต่เขากลับส่งกลับมาบ้าง ไม่ส่งบ้าง เห็นคุณค่าบ้าง ไม่เห็นบ้าง หรือเห็นตอนที่เขาอยากได้อะไรจากเรา แล้วไปตอนที่เขาก็ไม่ได้อยากได้ในเวลานั้นของเขา แปลว่าเขาไม่ใช่คนที่มีหัวใจรักแบบเดียวกับเรา ก็ไม่แปลกที่เราจะรู้สึกจมๆ กับตัวเอง แล้วคอยถามตัวเองว่าทำไมๆๆๆๆ […]




Horoscope

ดวงงานและเงินเดือนกันยายน 2565 ของสาว 12 ราศี แม่นสุด!!

Horoscope work and money september 2022

เช็คด่วน!! ดวงงานและเงินประจำเดือนกันยายน 2565 ของสาว 12 ราศี ทำนายโดยพ่อหมอสุดแม่น #SirivieGuru

Work & Money Horoscope ดวงงานและเงินของทั้ง 12 ราศี สิงหาคม 2565

สาวราศีมังกร (15ม.ค.-13ก.พ.)

หากมีปัญหาอะไรก็ควรเปิดเผยหรือเอ่ยปากให้คนใกล้ชิดได้ช่วยแนะนำหรืออย่างน้อยก็ช่วยให้กำลังใจ อย่าปล่อยให้ตัวเองทุกข์เพียงลำพังเพราะมันจะทำให้เรายิ่งมืดมนหาหนทางไม่ได้ อะไรที่เคยผิดพลาดก็ให้ลืมไปซะอย่าเอาใจไปหมกมุ่นกับมันมากนักแต่ถ้าคิดว่าควรบอกคนที่เกี่ยวข้องก็ให้รีบบอกอย่าปล่อยไว้จนเกิดปัญหาใหญ่โต ระวังสุขภาพเพราะโหมงานหนักหรือทำกิจกรรมที่ชอบมากเกินไปจนลืมพักผ่อน จะมีโปรเจ็กท์ใหม่ๆเข้ามาให้ได้ลองถ้าพอเหลือเวลาก็ควรตอบรับจะได้พัฒนาฝีมือไปอีกขั้น

การเสี่ยงโชค-เลข9ทิศตะวันตกหรือแดนไกลคนผิวขาวสูงโปร่ง /คนตายเพศหญิงหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เลือด ระบบประสาท โรคเครียด กระเพาะ ปวดเอวและหลัง

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งก่อสร้างทางศาสนา ธรรมทาน นั่งสมาธิ      

อัพพลังรัก: คนโสดช่วงนี้ควรบำรุงร่างกายให้สดใสตลอดเวลาอย่าปล่อยให้โทรม คนที่มีคู่อย่าโกหกกันหรือปิดบังเรื่องสำคัญเพราะจะเป็นปัญหาใหญ่ได้

สาวราศีกุมภ์ (14 ก.พ.-15มี.ค.)

พออะไรๆเริ่มมั่นคง การงานเริ่มอยู่ตัว เงินทองก็พอจะคล่องมือก็อย่าเพิ่งหาเรื่องใช้เงินจนเกินตัวเพราะกว่าจะหาได้แต่ละบาทก็ยากเย็นแสนเข็ญ ถ้ายิ่งใช้อย่างฟุ่มเฟือยก็จะมีแต่ร่อยหลอ อย่าคิดว่าพอเงินหาได้ง่ายก็ใช้แบบไม่ยั้งคิด เดี๋ยวตอนที่ต้องใช้จริงจะมาบ่นว่าไม่น่าเลย โบราณว่ารู้อะไรไม่เท่ารู้งี้ ดังนั้นอย่าตามใจตัวเองจนเกินไปนะจ๊ะ อีกอย่างคืออย่าพูดแบบเอามันหรือสนุกปากเพราะอาจจะเสียเงินไม่รู้ตัวรวมไปถึงการคอมเมนต์สื่อโซเชียลทั้งหลายด้วย ถ้าต้องเดินทางไปงานสำคัญให้เตรียมตัวเผื่อไว้อีกเท่าตัวเพราะมีโอกาสจะพลาดงานนี้หรือไปไม่ทันช่วงเวลาสำคัญ

การเสี่ยงโชค-เลข6ทิศเหนือ คนขาวสูงได้ส่วน ผู้หญิงอายุใกล้กันจะนำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-คอ ลำไส้ ช่วงท้อง แก้ม ไขข้อ ระบบความคิดและเลือด

ควรเสริมดวงด้วย-ถือศีลวันเกิด กินเจ ปิดวาจา      

อัพพลังรัก:คนโสดควรวางตัวให้สงบเสงี่ยมเรียบร้อยกว่าปกติแต่ก็ไม่ถึงขนาดเปลี่ยนไปเป็นคนละคน คนมีคู่ควรหาเวลาอยู่ร่วมกันให้มากสักหน่อยแต่ถ้าไปเที่ยวต่างจังหวัดก็ควรหาเวลาอยู่ด้วยกัน ใกล้ชิดกัน ไม่ใช่ต่างคนต่างเที่ยว

สาวราศีมีน (16 มี.ค.-13เม.ย.)

หากมีเรื่องให้ต้องเดินทางยิ่งไกลก็ยิ่งจะมีแต่ปัญหาและรายจ่ายที่ไม่ได้คาดคิดมาก่อน ทางที่ดีถ้าเลื่อนได้ให้เลื่อนไปสักอาทิตย์จากกำหนดการเดิม คนที่เริ่มมีปัญหากับคนรักช่วงนี้จะเป็นการผลักคนรักให้ออกห่างมากยิ่งขึ้นดังนั้นจงยึดคติที่ว่าอย่าโกรธกันข้ามคืน ให้เคลียร์ให้เสร็จก่อนสว่าง ส่วนจะใช้วิธีไหนนั้นก็จินตนาการเอาเองตามความเหมาะสม หากคุณเคยเสียเงินเพราะความโลภ ครั้งนี้สิ่งนั้นจะหวนกลับมาอีกครั้งจึงต้องระวังให้มากกว่าเดิม การร่วมมือหรือร่วมหุ้นลงทุนใดๆควรศึกษาผลได้ผลเสียให้ดี

การเสี่ยงโชค-เลข4ทิศใต้คนผิวขาวแดง รูปร่างสมทรง บอบบาง/ผู้หญิงอายุน้อยกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ระบบประสาท ลิ้น ปอด ลำไส้ กระเพาะ มือแขนและระบบขับถ่าย

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะสร้างสิ่งบูชาและธรรมทาน      

อัพพลังรัก:คนโสดควรออกบ้านไปพบปะเพื่อนฝูงให้มากกว่าปกติเพราะมีเกณฑ์จะเจอความรักแบบมีคนชักนำ คนมีคู่ให้พากันไปหาร้านอร่อยๆเพื่อสานสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นกว่าเก่า

สาวราศีเมษ (14เม.ย.-15พ.ค.)

อย่าเป็นมนุษย์แบบเคร่งครัดทุกอย่าง ไม่ยอมยืดหยุ่นใดๆเลย ครั้งนี้ความเคร่งครัดของคุณจะทำให้งานบางอย่างเสียหาย ควรรู้จักปล่อยวางหรือปรับเปลี่ยนบางอย่างบ้าง บางทีคุณจะค้นพบวิธีที่ทำให้งานเดิมๆทำได้ง่ายขึ้นเพราะไม่ยึดติดจนเกินไป หากมีคนมาติดพันก็ควรดูให้ดีว่าเขามาเจ้าของหรือยังเนื่องจากช่วงนี้ดวงคุณดึงดูดคนประเภทอยากหาบ้านเล็กบ้านน้อยมาสะสม การทำงานทางไกลจะได้เพื่อนและศัตรูในเวลาเดียวกันอยู่ที่ว่าคุณจะวางตัวอย่างไร

การเสี่ยงโชค-เลข4ทิศใต้คนผิวขาวแดง รูปร่างสมทรง บอบบาง/ผู้หญิงอายุน้อยกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ระบบประสาท ลิ้น ปอด ลำไส้ กระเพาะ มือแขนและระบบขับถ่าย

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะสร้างสิ่งบูชาและธรรมทาน      

อัพพลังรัก:คนโสดหากรู้สึกเบื่อๆเหงาๆลองไปหาสถานที่สงบๆหรือสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ นั่งสมาธิ ทำบุญหรือพิจารณาธรรมะ คนมีคู่ควรฝึกจิตใจให้เข้มแข็งอย่าไปสนใจคนอื่นที่คิดจะเข้าหาคุณแบบหวังอะไรบางอย่างที่ไม่ใช่วัตถุสิ่งของ

สาวราศีพฤษภ (16พ.ค.-15มิ.ย.)

ช่วงนี้จะรื่นเริงบันเทิงใจเป็นพิเศษเพราะมีเหตุให้ได้เจอผู้คนมากหน้าหลายตา เปิดโลกกว้างสร้างสัมพันธ์ที่ดีจนสามารถมีเครือข่ายที่สามารถช่วยเหลือคุณได้มากขึ้น การสื่อสารบางเรื่องหากพูดตรงเกินไปก็อาจทำให้อีกฝ่ายรับไม่ไหวและเกิดทัศนคติไม่ดีต่อคุณด้วย ทางออกคือรู้ว่าอะไรคือความลับ อะไรคือความจริงที่พูดได้และพูดไม่ได้ และควรรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับคนรอบข้างไว้ให้มากที่สุดเพราะในอนาคตคุณจะต้องได้ใช้สิ่งนี้เพื่อช่วยเหลือคุณอย่างแน่นอน

การเสี่ยงโชค-เลข6ทิศเหนือ คนขาวสูงได้ส่วน ผู้หญิงอายุใกล้กันจะนำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-คอ ลำไส้ ช่วงท้อง แก้ม ไขข้อ ระบบความคิดและเลือด

ควรเสริมดวงด้วย-ถือศีลวันเกิด กินเจ ปิดวาจา      

อัพพลังรัก:คนโสดอย่าปล่อยให้ตัวเองนั่งเหงาเพียงลำพังในห้องต้องหากิจกรรมที่สนุกๆทำ อย่างน้อยก็ไปหาเพื่อนเพื่อพูดคุย เผื่อว่าจะได้เจอเพื่อนของเพื่อนบ้าง คนมีคู่อย่าเอาปัญหามาถกเถียงเพื่อหาคนผิด ต้องพูดคุยเพื่อหาทางออกร่วมกันโดยไม่โยนว่าเป็นความผิดของใคร

Horoscope work and money september 2022

สาวราศีเมถุน (16มิ.ย.-16ก.ค.)

ช่วงนี้อะไรๆก็จะเริ่มดีขึ้น แม้คุณจะคิดว่ามันไม่เห็นมีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย ตั้งแต่นี้เป็นต้นไปสิ่งที่คุณอยากได้อยากเจอกำลังจะเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่อง ขอเพียงคุณพูดและทำในสิ่งที่ควร อีกทั้งพูดในสิ่งที่ต้องการจริงๆ อย่าพูดเพียงเพราะหน้าที่หรือสิ่งที่ต้องปฏิบัติ การลงทุนยังไม่เหมาะกับคุณเท่าไหร่นักเพราะคุณจะคิดมากหากมีช่วงเวลาที่เสียไปแต่จริงๆแล้วมันจะได้กลับมา การเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆจะทำให้คุณได้รับโอกาสที่ดีหลายอย่างขอเพียงทำด้วยหัวใจที่เสียสละก็พอ

การเสี่ยงโชค-เลข9ทิศตะวันตกหรือแดนไกลคนผิวขาวสูงโปร่ง /คนตายเพศหญิงหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เลือด ระบบประสาท โรคเครียด กระเพาะ ปวดเอวและหลัง

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งก่อสร้างทางศาสนา ธรรมทาน นั่งสมาธิ      

อัพพลังรัก:คนโสดควรหาโอกาสไปพบเจอกับชาวต่างชาติต่างภาษาให้มากที่สุด กิจกรรมใดๆที่เกี่ยวกับต่างชาติ จงไปสถานที่นั้น คนมีคู่ให้สังเกตคนรักว่าเริ่มหงุดหงิดหรือกังวลเรื่องใดก็ก็ช่วยคลายเครียดหรือเป็นผู้ฟังที่ดี

สาวราศีกรกฎ (17ก.ค.-17ส.ค.)

จงกล้าที่จะยืนหยัดในความถูกต้องและเป็นตัวของตัวเองแบบไม่ก้าวร้าวแต่พร้อมฟังผู้อื่น ไม่แทรกแซงแต่ไม่คล้อยตามจนเกินไป การเดินทางหรือเกี่ยวข้องกับต่างถิ่นจะทำให้คุณได้ไอเดียใหม่ๆมาใช้กับงานหรือปรับใช้ในชีวิต สิ่งที่รอคอยจะสมหวังแม้บางเรื่องจะช้าสักหน่อยแต่ก็จะได้ตามที่ต้องการ หากยังไม่ได้ตามที่ต้องการทั้งหมดก็สามารถไปเจรจาต่อรองได้ อีกฝ่ายพร้อมจะฟังเหตุผลดีๆจากคุณเสมอ ขอแค่อย่าเป็นคนเถียงข้างๆคูๆก็พอ หากมีโอกาสได้เดินทางก็อย่ารีรอให้รีบจัดการตารางเวลาแล้วไปทันที่

การเสี่ยงโชค-เลข8ทิศตะวันตกเฉียงเหนือคนผิวดำรูปร่างอ้วนใหญ่/ผู้ชายที่ตายหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เพศ ช่องท้อง สิ่งมึนเมา ภูมิแพ้ โรคแปลกๆ อ่อนเพลีย

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างธรรมทาน หรือสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด

อัพพลังรัก:คนโสดช่วงนี้อย่าเพิ่งหาเรื่องให้เพศตรงข้ามมาทำให้ว้าวุ่นใจ ควรเว้นวรรคความสัมพันธ์สักนิด ถ้าความรักมาในช่วงนี้บอกได้เลยว่าคุณจะควบคุมอะไรไม่ได้เลยและจะรู้สึกว่าอะไรๆก็ไม่ลงตัวสักอย่าง คนมีคู่อย่าคอยจับผิด อย่าพูดประชดประชัน ให้สื่อสารแบบตรงแต่ไม่รุนแรง ไม่ถามด้วยอารมณ์

สาวราศีสิงห์ ( 18ส.ค.-17ก.ย.)

ช่วงนี้ระวังเรื่องของใจให้มากเพราะถ้าหลงอะไรแล้วมันจะหลงชนิดหัวปักหัวปำ ไม่เฉพาะแต่คนยังรวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ อาหารการกิน เรียกได้ว่าถ้าได้ติดใจอะไรแล้วก็หมกมุ่นอยู่กับแต่สิ่งนั้นจนกว่าจะเจอสิ่งใหม่ที่น่าสนใจมากกว่า อีกเรื่องให้หมั่นสำรวจตรวจตราข้าวของเครื่องใช้เพราะจะเริ่มเสียหรือต้องซ่อมแซมตามลำดับ ยิ่งของที่ใช้ประจำและจำเป็นยิ่งต้องหมั่นตรวจสอบให้ดียิ่งขึ้น การคาดหวังกับสิ่งที่ยังมาไม่ถึงย่อมนำมาซึ่งความทุกข์ใจอย่างแก้ได้ยากดังนั้นให้โฟกัสแต่เรื่องปัจจุบันน่าจะดีกว่า

การเสี่ยงโชค-เลข1-0 ทิศตะวันออกเฉียงใต้ คนผิวผสม รูปร่างสันทัด ชายอายุมากกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ธาตุต่างๆในร่างกาย ช่องท้อง เส้นประสาท ปวดศีรษะ

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ถือศีลวันเกิด สนับสนุนคนบวชและบริจาคโลหิต      

อัพพลังรัก:คนโสดควรตัดสินใจให้ได้ว่าคนที่กำลังจะคบนั้นดีพอหรือไม่จะรักก็รีบรักจะปล่อยก็ต้องรีบเคลียร์ อย่าให้คาราคาซัง คนมีคู่ช่วงนี้ต้องปล่อยให้แฟนของคุณมีอิสระกับเพื่อนฝูงบ้าง เพราะบางเรื่องเขาก็อยากคุยกับเพื่อนมากกว่า

สาวราศีกันย์ (18ก.ย.-17ต.ค.)

อะไรที่ต้องเปลี่ยนก็ควรเปลี่ยนอย่าไปยึดติดกับอดีตให้มากเพราะจะมีแต่ทุกข์มากกว่าสุข ควรหาโอกาสไปแสวงหาความรู้หรือประสบการณ์ใหม่ๆดูเพื่อให้เกิดมุมมองที่กว้างขึ้นจากเดิม หากทำอะไรผิดพลาดอย่าโทษอะไรทั้งสิ้น ให้คิดเสียว่ามันพลาดไปแล้วก็แก้ตัวใหม่ ไม่ต้องหาคนผิดหรือมัวพูดถึงอยู่แต่เรื่องเก่าจนลืมที่จะแก้ไขหรือทำใหม่ให้ดีกว่าเดิม หากต้องไปเกี่ยวข้องกับความเชื่อให้ระวังจะเจอมิจฉาชีพควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนจะตัดสินใจเชื่ออะไรสักอย่าง

การเสี่ยงโชค-เลข8ทิศตะวันตกเฉียงเหนือคนผิวดำรูปร่างอ้วนใหญ่/ผู้ชายที่ตายหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เพศ ช่องท้อง สิ่งมึนเมา ภูมิแพ้ โรคแปลกๆ อ่อนเพลีย

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างธรรมทาน หรือสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด

อัพพลังรัก:คนโสดอย่าคิดหาคู่ผ่านสื่อโซเชียลเพราะอาจเจอคนหลอกลวง ให้เจอตัวเป็นๆผ่านเพื่อนผ่านกิจกรรมที่ทำงานจะดีกว่า คนมีคู่อย่าฟังเพื่อนมากเกินไปอะไรที่ไม่เคยคิดมากพอฟังมากๆเข้าจะกลายเป็นว่าคิดกังวลในเรื่องไม่เป็นเรื่อง

สาวราศีตุลย์ (18ต.ค.-16พ.ย.)

ช่วงนี้ถ้าเริ่มรู้สึกว่าชีวิตเหมือนจะวุ่นวายไปซะทุกอย่างก็ลองลดความเร็วในการคิดการทำงานแบบเร่งรีบรวมถึงการตัดสินใจที่เร็วเกินไปดู เผื่อว่าจะพบทางออกและปรับให้สมดุลขึ้น บางทีความอยากได้หลายๆอย่างก็ทำให้คุณรู้สึกทุกข์และกดดันมากจนเกินไป พอคุณเครียดก็อาจทำให้คนรอบข้างเครียดไปด้วยโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ใต้บังคับบัญชาหรือคนที่อายุน้อยกว่าที่ต้องทำงานร่วมกับคุณ การร่วมงานหรือมีกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานราชการจะเกิดปัญหาหรือสร้างความรำคาญใจให้คุณ

การเสี่ยงโชค-เลข1-0 ทิศตะวันออกเฉียงใต้ คนผิวผสม รูปร่างสันทัด ชายอายุมากกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ธาตุต่างๆในร่างกาย ช่องท้อง เส้นประสาท ปวดศีรษะ

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ถือศีลวันเกิด สนับสนุนคนบวชและบริจาคโลหิต      

อัพพลังรัก:คนโสดให้ไปตัดผมหรือเปลี่ยนทรงผมให้ดูอ่อนวัย หาเครื่องประดับมาใส่ให้แปลกตา คนมีคู่ให้พูดสนับสนุนแฟนของคุณทุกอย่างถ้าแฟนคุณมาขอความเห็น แต่ถ้าไม่ใช่เรื่องดีก็ให้เห็นด้วยไปก่อนแล้วค่อยหาทางเตือนสติอีกทีก่อนจะลงมือทำ

สาวราศีพิจิก (17พ.ย.-16ธ.ค.)

ถ้างานที่คุณทำต้องไปโน่นมานี่ตลอดเวลา อาจทำให้สุขภาพไม่ค่อยดีนักควรหยุดพักผ่อนหรืออยู่กับที่ในระยะนี้ รายจ่ายหลายๆอย่างเริ่มประดังประเดเข้ามาแบบไม่รู้ตัวควรวางแผนการเงินให้รัดกุมก่อนที่จะสายหรือหาเงินมาใช้ไม่ทัน อยากไปเที่ยวก็บอกว่าอยากไปเที่ยว อย่าไปโกหกใครเด็ดขาดเพราะถ้ามารู้ภายหลังรับรองว่าคนที่ถูกหลอกจะเสียใจมาก ถึงวันเกิดปีนี้ควรไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เป็นเรื่องเป็นราวหน่อยก็จะดี

การเสี่ยงโชค-เลข9ทิศตะวันตกหรือแดนไกลคนผิวขาวสูงโปร่ง /คนตายเพศหญิงหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เลือด ระบบประสาท โรคเครียด กระเพาะ ปวดเอวและหลัง

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งก่อสร้างทางศาสนา ธรรมทาน นั่งสมาธิ      

อัพพลังรัก:คนโสดให้ปล่อยใจเป็นอิสระไปก่อนในช่วงนี้อย่าเพิ่งหาเรื่องมาใส่ตัว คนมีคู่ควรให้อิสระกับคู่ของคุณบ้าง อย่ากักขังหน่วงเหนี่ยวจนเกินงาม เดี๋ยวจะเกิดปัญหาในภายหลัง

สาวราศีธนู (17ธ.ค.-14ม.ค.)

ถ้าจะเดินทางไปไหนแล้วมีเหตุขัดขวางถึงสองครั้งแปลว่าการเดินทางครั้งนั้นควรระวังเป็นพิเศษหรือทางที่ดีคือเปลี่ยนแผนการเดินทาง ได้ยินได้ฟังเรื่องอะไรมาก็ให้พิจารณาอย่างถี่ถ้วนก่อนจะตัดสินใจหรือตอบโต้ใดๆ การลงทุนบางอย่างถ้าไม่ได้กำไรแต่ถ้าประสบการณ์ก็ไม่ต้องเสียใจเพราะคุณสามารถใช้ประสบการณ์นี้ไปต่อยอดได้อีกมาก ถ้าฝันเกี่ยวกับบ้านหรือหอพักแปลว่าจะมีโชค อย่าช่วยคนอื่นปิดบังความลับเพราะคุณจะเดือดร้อนเสียเอง

การเสี่ยงโชค-เลข9ทิศตะวันตกหรือแดนไกลคนผิวขาวสูงโปร่ง /คนตายเพศหญิงหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เลือด ระบบประสาท โรคเครียด กระเพาะ ปวดเอวและหลัง

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งก่อสร้างทางศาสนา ธรรมทาน นั่งสมาธิ      

อัพพลังรัก:คนโสดกำลังจะมีคู่ดังนั้นต้องเตรียมตัวเตรียมความพร้อมและเตรียมความคิดที่เปิดรับอีกฝ่าย จะได้เจอคนที่ชอบพอในสถานที่ที่ไม่คาดคิดหรือสถานการณ์ที่เร่งด่วน คนมีคู่ให้พยายามสื่อสารความรักด้วยการสัมผัสหรือแสดงความห่วงใยด้วยท่าทางอย่างใกล้ชิด

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']