15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Horoscope

ดวงงานและเงินเดือนกันยายน 2565 ของสาว 12 ราศี แม่นสุด!!

Horoscope work and money september 2022

เช็คด่วน!! ดวงงานและเงินประจำเดือนกันยายน 2565 ของสาว 12 ราศี ทำนายโดยพ่อหมอสุดแม่น #SirivieGuru

Work & Money Horoscope ดวงงานและเงินของทั้ง 12 ราศี สิงหาคม 2565

สาวราศีมังกร (15ม.ค.-13ก.พ.)

หากมีปัญหาอะไรก็ควรเปิดเผยหรือเอ่ยปากให้คนใกล้ชิดได้ช่วยแนะนำหรืออย่างน้อยก็ช่วยให้กำลังใจ อย่าปล่อยให้ตัวเองทุกข์เพียงลำพังเพราะมันจะทำให้เรายิ่งมืดมนหาหนทางไม่ได้ อะไรที่เคยผิดพลาดก็ให้ลืมไปซะอย่าเอาใจไปหมกมุ่นกับมันมากนักแต่ถ้าคิดว่าควรบอกคนที่เกี่ยวข้องก็ให้รีบบอกอย่าปล่อยไว้จนเกิดปัญหาใหญ่โต ระวังสุขภาพเพราะโหมงานหนักหรือทำกิจกรรมที่ชอบมากเกินไปจนลืมพักผ่อน จะมีโปรเจ็กท์ใหม่ๆเข้ามาให้ได้ลองถ้าพอเหลือเวลาก็ควรตอบรับจะได้พัฒนาฝีมือไปอีกขั้น

การเสี่ยงโชค-เลข9ทิศตะวันตกหรือแดนไกลคนผิวขาวสูงโปร่ง /คนตายเพศหญิงหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เลือด ระบบประสาท โรคเครียด กระเพาะ ปวดเอวและหลัง

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งก่อสร้างทางศาสนา ธรรมทาน นั่งสมาธิ      

อัพพลังรัก: คนโสดช่วงนี้ควรบำรุงร่างกายให้สดใสตลอดเวลาอย่าปล่อยให้โทรม คนที่มีคู่อย่าโกหกกันหรือปิดบังเรื่องสำคัญเพราะจะเป็นปัญหาใหญ่ได้

สาวราศีกุมภ์ (14 ก.พ.-15มี.ค.)

พออะไรๆเริ่มมั่นคง การงานเริ่มอยู่ตัว เงินทองก็พอจะคล่องมือก็อย่าเพิ่งหาเรื่องใช้เงินจนเกินตัวเพราะกว่าจะหาได้แต่ละบาทก็ยากเย็นแสนเข็ญ ถ้ายิ่งใช้อย่างฟุ่มเฟือยก็จะมีแต่ร่อยหลอ อย่าคิดว่าพอเงินหาได้ง่ายก็ใช้แบบไม่ยั้งคิด เดี๋ยวตอนที่ต้องใช้จริงจะมาบ่นว่าไม่น่าเลย โบราณว่ารู้อะไรไม่เท่ารู้งี้ ดังนั้นอย่าตามใจตัวเองจนเกินไปนะจ๊ะ อีกอย่างคืออย่าพูดแบบเอามันหรือสนุกปากเพราะอาจจะเสียเงินไม่รู้ตัวรวมไปถึงการคอมเมนต์สื่อโซเชียลทั้งหลายด้วย ถ้าต้องเดินทางไปงานสำคัญให้เตรียมตัวเผื่อไว้อีกเท่าตัวเพราะมีโอกาสจะพลาดงานนี้หรือไปไม่ทันช่วงเวลาสำคัญ

การเสี่ยงโชค-เลข6ทิศเหนือ คนขาวสูงได้ส่วน ผู้หญิงอายุใกล้กันจะนำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-คอ ลำไส้ ช่วงท้อง แก้ม ไขข้อ ระบบความคิดและเลือด

ควรเสริมดวงด้วย-ถือศีลวันเกิด กินเจ ปิดวาจา      

อัพพลังรัก:คนโสดควรวางตัวให้สงบเสงี่ยมเรียบร้อยกว่าปกติแต่ก็ไม่ถึงขนาดเปลี่ยนไปเป็นคนละคน คนมีคู่ควรหาเวลาอยู่ร่วมกันให้มากสักหน่อยแต่ถ้าไปเที่ยวต่างจังหวัดก็ควรหาเวลาอยู่ด้วยกัน ใกล้ชิดกัน ไม่ใช่ต่างคนต่างเที่ยว

สาวราศีมีน (16 มี.ค.-13เม.ย.)

หากมีเรื่องให้ต้องเดินทางยิ่งไกลก็ยิ่งจะมีแต่ปัญหาและรายจ่ายที่ไม่ได้คาดคิดมาก่อน ทางที่ดีถ้าเลื่อนได้ให้เลื่อนไปสักอาทิตย์จากกำหนดการเดิม คนที่เริ่มมีปัญหากับคนรักช่วงนี้จะเป็นการผลักคนรักให้ออกห่างมากยิ่งขึ้นดังนั้นจงยึดคติที่ว่าอย่าโกรธกันข้ามคืน ให้เคลียร์ให้เสร็จก่อนสว่าง ส่วนจะใช้วิธีไหนนั้นก็จินตนาการเอาเองตามความเหมาะสม หากคุณเคยเสียเงินเพราะความโลภ ครั้งนี้สิ่งนั้นจะหวนกลับมาอีกครั้งจึงต้องระวังให้มากกว่าเดิม การร่วมมือหรือร่วมหุ้นลงทุนใดๆควรศึกษาผลได้ผลเสียให้ดี

การเสี่ยงโชค-เลข4ทิศใต้คนผิวขาวแดง รูปร่างสมทรง บอบบาง/ผู้หญิงอายุน้อยกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ระบบประสาท ลิ้น ปอด ลำไส้ กระเพาะ มือแขนและระบบขับถ่าย

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะสร้างสิ่งบูชาและธรรมทาน      

อัพพลังรัก:คนโสดควรออกบ้านไปพบปะเพื่อนฝูงให้มากกว่าปกติเพราะมีเกณฑ์จะเจอความรักแบบมีคนชักนำ คนมีคู่ให้พากันไปหาร้านอร่อยๆเพื่อสานสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นกว่าเก่า

สาวราศีเมษ (14เม.ย.-15พ.ค.)

อย่าเป็นมนุษย์แบบเคร่งครัดทุกอย่าง ไม่ยอมยืดหยุ่นใดๆเลย ครั้งนี้ความเคร่งครัดของคุณจะทำให้งานบางอย่างเสียหาย ควรรู้จักปล่อยวางหรือปรับเปลี่ยนบางอย่างบ้าง บางทีคุณจะค้นพบวิธีที่ทำให้งานเดิมๆทำได้ง่ายขึ้นเพราะไม่ยึดติดจนเกินไป หากมีคนมาติดพันก็ควรดูให้ดีว่าเขามาเจ้าของหรือยังเนื่องจากช่วงนี้ดวงคุณดึงดูดคนประเภทอยากหาบ้านเล็กบ้านน้อยมาสะสม การทำงานทางไกลจะได้เพื่อนและศัตรูในเวลาเดียวกันอยู่ที่ว่าคุณจะวางตัวอย่างไร

การเสี่ยงโชค-เลข4ทิศใต้คนผิวขาวแดง รูปร่างสมทรง บอบบาง/ผู้หญิงอายุน้อยกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ระบบประสาท ลิ้น ปอด ลำไส้ กระเพาะ มือแขนและระบบขับถ่าย

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะสร้างสิ่งบูชาและธรรมทาน      

อัพพลังรัก:คนโสดหากรู้สึกเบื่อๆเหงาๆลองไปหาสถานที่สงบๆหรือสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ นั่งสมาธิ ทำบุญหรือพิจารณาธรรมะ คนมีคู่ควรฝึกจิตใจให้เข้มแข็งอย่าไปสนใจคนอื่นที่คิดจะเข้าหาคุณแบบหวังอะไรบางอย่างที่ไม่ใช่วัตถุสิ่งของ

สาวราศีพฤษภ (16พ.ค.-15มิ.ย.)

ช่วงนี้จะรื่นเริงบันเทิงใจเป็นพิเศษเพราะมีเหตุให้ได้เจอผู้คนมากหน้าหลายตา เปิดโลกกว้างสร้างสัมพันธ์ที่ดีจนสามารถมีเครือข่ายที่สามารถช่วยเหลือคุณได้มากขึ้น การสื่อสารบางเรื่องหากพูดตรงเกินไปก็อาจทำให้อีกฝ่ายรับไม่ไหวและเกิดทัศนคติไม่ดีต่อคุณด้วย ทางออกคือรู้ว่าอะไรคือความลับ อะไรคือความจริงที่พูดได้และพูดไม่ได้ และควรรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับคนรอบข้างไว้ให้มากที่สุดเพราะในอนาคตคุณจะต้องได้ใช้สิ่งนี้เพื่อช่วยเหลือคุณอย่างแน่นอน

การเสี่ยงโชค-เลข6ทิศเหนือ คนขาวสูงได้ส่วน ผู้หญิงอายุใกล้กันจะนำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-คอ ลำไส้ ช่วงท้อง แก้ม ไขข้อ ระบบความคิดและเลือด

ควรเสริมดวงด้วย-ถือศีลวันเกิด กินเจ ปิดวาจา      

อัพพลังรัก:คนโสดอย่าปล่อยให้ตัวเองนั่งเหงาเพียงลำพังในห้องต้องหากิจกรรมที่สนุกๆทำ อย่างน้อยก็ไปหาเพื่อนเพื่อพูดคุย เผื่อว่าจะได้เจอเพื่อนของเพื่อนบ้าง คนมีคู่อย่าเอาปัญหามาถกเถียงเพื่อหาคนผิด ต้องพูดคุยเพื่อหาทางออกร่วมกันโดยไม่โยนว่าเป็นความผิดของใคร

Horoscope work and money september 2022

สาวราศีเมถุน (16มิ.ย.-16ก.ค.)

ช่วงนี้อะไรๆก็จะเริ่มดีขึ้น แม้คุณจะคิดว่ามันไม่เห็นมีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย ตั้งแต่นี้เป็นต้นไปสิ่งที่คุณอยากได้อยากเจอกำลังจะเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่อง ขอเพียงคุณพูดและทำในสิ่งที่ควร อีกทั้งพูดในสิ่งที่ต้องการจริงๆ อย่าพูดเพียงเพราะหน้าที่หรือสิ่งที่ต้องปฏิบัติ การลงทุนยังไม่เหมาะกับคุณเท่าไหร่นักเพราะคุณจะคิดมากหากมีช่วงเวลาที่เสียไปแต่จริงๆแล้วมันจะได้กลับมา การเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆจะทำให้คุณได้รับโอกาสที่ดีหลายอย่างขอเพียงทำด้วยหัวใจที่เสียสละก็พอ

การเสี่ยงโชค-เลข9ทิศตะวันตกหรือแดนไกลคนผิวขาวสูงโปร่ง /คนตายเพศหญิงหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เลือด ระบบประสาท โรคเครียด กระเพาะ ปวดเอวและหลัง

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งก่อสร้างทางศาสนา ธรรมทาน นั่งสมาธิ      

อัพพลังรัก:คนโสดควรหาโอกาสไปพบเจอกับชาวต่างชาติต่างภาษาให้มากที่สุด กิจกรรมใดๆที่เกี่ยวกับต่างชาติ จงไปสถานที่นั้น คนมีคู่ให้สังเกตคนรักว่าเริ่มหงุดหงิดหรือกังวลเรื่องใดก็ก็ช่วยคลายเครียดหรือเป็นผู้ฟังที่ดี

สาวราศีกรกฎ (17ก.ค.-17ส.ค.)

จงกล้าที่จะยืนหยัดในความถูกต้องและเป็นตัวของตัวเองแบบไม่ก้าวร้าวแต่พร้อมฟังผู้อื่น ไม่แทรกแซงแต่ไม่คล้อยตามจนเกินไป การเดินทางหรือเกี่ยวข้องกับต่างถิ่นจะทำให้คุณได้ไอเดียใหม่ๆมาใช้กับงานหรือปรับใช้ในชีวิต สิ่งที่รอคอยจะสมหวังแม้บางเรื่องจะช้าสักหน่อยแต่ก็จะได้ตามที่ต้องการ หากยังไม่ได้ตามที่ต้องการทั้งหมดก็สามารถไปเจรจาต่อรองได้ อีกฝ่ายพร้อมจะฟังเหตุผลดีๆจากคุณเสมอ ขอแค่อย่าเป็นคนเถียงข้างๆคูๆก็พอ หากมีโอกาสได้เดินทางก็อย่ารีรอให้รีบจัดการตารางเวลาแล้วไปทันที่

การเสี่ยงโชค-เลข8ทิศตะวันตกเฉียงเหนือคนผิวดำรูปร่างอ้วนใหญ่/ผู้ชายที่ตายหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เพศ ช่องท้อง สิ่งมึนเมา ภูมิแพ้ โรคแปลกๆ อ่อนเพลีย

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างธรรมทาน หรือสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด

อัพพลังรัก:คนโสดช่วงนี้อย่าเพิ่งหาเรื่องให้เพศตรงข้ามมาทำให้ว้าวุ่นใจ ควรเว้นวรรคความสัมพันธ์สักนิด ถ้าความรักมาในช่วงนี้บอกได้เลยว่าคุณจะควบคุมอะไรไม่ได้เลยและจะรู้สึกว่าอะไรๆก็ไม่ลงตัวสักอย่าง คนมีคู่อย่าคอยจับผิด อย่าพูดประชดประชัน ให้สื่อสารแบบตรงแต่ไม่รุนแรง ไม่ถามด้วยอารมณ์

สาวราศีสิงห์ ( 18ส.ค.-17ก.ย.)

ช่วงนี้ระวังเรื่องของใจให้มากเพราะถ้าหลงอะไรแล้วมันจะหลงชนิดหัวปักหัวปำ ไม่เฉพาะแต่คนยังรวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ อาหารการกิน เรียกได้ว่าถ้าได้ติดใจอะไรแล้วก็หมกมุ่นอยู่กับแต่สิ่งนั้นจนกว่าจะเจอสิ่งใหม่ที่น่าสนใจมากกว่า อีกเรื่องให้หมั่นสำรวจตรวจตราข้าวของเครื่องใช้เพราะจะเริ่มเสียหรือต้องซ่อมแซมตามลำดับ ยิ่งของที่ใช้ประจำและจำเป็นยิ่งต้องหมั่นตรวจสอบให้ดียิ่งขึ้น การคาดหวังกับสิ่งที่ยังมาไม่ถึงย่อมนำมาซึ่งความทุกข์ใจอย่างแก้ได้ยากดังนั้นให้โฟกัสแต่เรื่องปัจจุบันน่าจะดีกว่า

การเสี่ยงโชค-เลข1-0 ทิศตะวันออกเฉียงใต้ คนผิวผสม รูปร่างสันทัด ชายอายุมากกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ธาตุต่างๆในร่างกาย ช่องท้อง เส้นประสาท ปวดศีรษะ

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ถือศีลวันเกิด สนับสนุนคนบวชและบริจาคโลหิต      

อัพพลังรัก:คนโสดควรตัดสินใจให้ได้ว่าคนที่กำลังจะคบนั้นดีพอหรือไม่จะรักก็รีบรักจะปล่อยก็ต้องรีบเคลียร์ อย่าให้คาราคาซัง คนมีคู่ช่วงนี้ต้องปล่อยให้แฟนของคุณมีอิสระกับเพื่อนฝูงบ้าง เพราะบางเรื่องเขาก็อยากคุยกับเพื่อนมากกว่า

สาวราศีกันย์ (18ก.ย.-17ต.ค.)

อะไรที่ต้องเปลี่ยนก็ควรเปลี่ยนอย่าไปยึดติดกับอดีตให้มากเพราะจะมีแต่ทุกข์มากกว่าสุข ควรหาโอกาสไปแสวงหาความรู้หรือประสบการณ์ใหม่ๆดูเพื่อให้เกิดมุมมองที่กว้างขึ้นจากเดิม หากทำอะไรผิดพลาดอย่าโทษอะไรทั้งสิ้น ให้คิดเสียว่ามันพลาดไปแล้วก็แก้ตัวใหม่ ไม่ต้องหาคนผิดหรือมัวพูดถึงอยู่แต่เรื่องเก่าจนลืมที่จะแก้ไขหรือทำใหม่ให้ดีกว่าเดิม หากต้องไปเกี่ยวข้องกับความเชื่อให้ระวังจะเจอมิจฉาชีพควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนจะตัดสินใจเชื่ออะไรสักอย่าง

การเสี่ยงโชค-เลข8ทิศตะวันตกเฉียงเหนือคนผิวดำรูปร่างอ้วนใหญ่/ผู้ชายที่ตายหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เพศ ช่องท้อง สิ่งมึนเมา ภูมิแพ้ โรคแปลกๆ อ่อนเพลีย

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างธรรมทาน หรือสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด

อัพพลังรัก:คนโสดอย่าคิดหาคู่ผ่านสื่อโซเชียลเพราะอาจเจอคนหลอกลวง ให้เจอตัวเป็นๆผ่านเพื่อนผ่านกิจกรรมที่ทำงานจะดีกว่า คนมีคู่อย่าฟังเพื่อนมากเกินไปอะไรที่ไม่เคยคิดมากพอฟังมากๆเข้าจะกลายเป็นว่าคิดกังวลในเรื่องไม่เป็นเรื่อง

สาวราศีตุลย์ (18ต.ค.-16พ.ย.)

ช่วงนี้ถ้าเริ่มรู้สึกว่าชีวิตเหมือนจะวุ่นวายไปซะทุกอย่างก็ลองลดความเร็วในการคิดการทำงานแบบเร่งรีบรวมถึงการตัดสินใจที่เร็วเกินไปดู เผื่อว่าจะพบทางออกและปรับให้สมดุลขึ้น บางทีความอยากได้หลายๆอย่างก็ทำให้คุณรู้สึกทุกข์และกดดันมากจนเกินไป พอคุณเครียดก็อาจทำให้คนรอบข้างเครียดไปด้วยโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ใต้บังคับบัญชาหรือคนที่อายุน้อยกว่าที่ต้องทำงานร่วมกับคุณ การร่วมงานหรือมีกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานราชการจะเกิดปัญหาหรือสร้างความรำคาญใจให้คุณ

การเสี่ยงโชค-เลข1-0 ทิศตะวันออกเฉียงใต้ คนผิวผสม รูปร่างสันทัด ชายอายุมากกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ธาตุต่างๆในร่างกาย ช่องท้อง เส้นประสาท ปวดศีรษะ

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ถือศีลวันเกิด สนับสนุนคนบวชและบริจาคโลหิต      

อัพพลังรัก:คนโสดให้ไปตัดผมหรือเปลี่ยนทรงผมให้ดูอ่อนวัย หาเครื่องประดับมาใส่ให้แปลกตา คนมีคู่ให้พูดสนับสนุนแฟนของคุณทุกอย่างถ้าแฟนคุณมาขอความเห็น แต่ถ้าไม่ใช่เรื่องดีก็ให้เห็นด้วยไปก่อนแล้วค่อยหาทางเตือนสติอีกทีก่อนจะลงมือทำ

สาวราศีพิจิก (17พ.ย.-16ธ.ค.)

ถ้างานที่คุณทำต้องไปโน่นมานี่ตลอดเวลา อาจทำให้สุขภาพไม่ค่อยดีนักควรหยุดพักผ่อนหรืออยู่กับที่ในระยะนี้ รายจ่ายหลายๆอย่างเริ่มประดังประเดเข้ามาแบบไม่รู้ตัวควรวางแผนการเงินให้รัดกุมก่อนที่จะสายหรือหาเงินมาใช้ไม่ทัน อยากไปเที่ยวก็บอกว่าอยากไปเที่ยว อย่าไปโกหกใครเด็ดขาดเพราะถ้ามารู้ภายหลังรับรองว่าคนที่ถูกหลอกจะเสียใจมาก ถึงวันเกิดปีนี้ควรไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เป็นเรื่องเป็นราวหน่อยก็จะดี

การเสี่ยงโชค-เลข9ทิศตะวันตกหรือแดนไกลคนผิวขาวสูงโปร่ง /คนตายเพศหญิงหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เลือด ระบบประสาท โรคเครียด กระเพาะ ปวดเอวและหลัง

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งก่อสร้างทางศาสนา ธรรมทาน นั่งสมาธิ      

อัพพลังรัก:คนโสดให้ปล่อยใจเป็นอิสระไปก่อนในช่วงนี้อย่าเพิ่งหาเรื่องมาใส่ตัว คนมีคู่ควรให้อิสระกับคู่ของคุณบ้าง อย่ากักขังหน่วงเหนี่ยวจนเกินงาม เดี๋ยวจะเกิดปัญหาในภายหลัง

สาวราศีธนู (17ธ.ค.-14ม.ค.)

ถ้าจะเดินทางไปไหนแล้วมีเหตุขัดขวางถึงสองครั้งแปลว่าการเดินทางครั้งนั้นควรระวังเป็นพิเศษหรือทางที่ดีคือเปลี่ยนแผนการเดินทาง ได้ยินได้ฟังเรื่องอะไรมาก็ให้พิจารณาอย่างถี่ถ้วนก่อนจะตัดสินใจหรือตอบโต้ใดๆ การลงทุนบางอย่างถ้าไม่ได้กำไรแต่ถ้าประสบการณ์ก็ไม่ต้องเสียใจเพราะคุณสามารถใช้ประสบการณ์นี้ไปต่อยอดได้อีกมาก ถ้าฝันเกี่ยวกับบ้านหรือหอพักแปลว่าจะมีโชค อย่าช่วยคนอื่นปิดบังความลับเพราะคุณจะเดือดร้อนเสียเอง

การเสี่ยงโชค-เลข9ทิศตะวันตกหรือแดนไกลคนผิวขาวสูงโปร่ง /คนตายเพศหญิงหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เลือด ระบบประสาท โรคเครียด กระเพาะ ปวดเอวและหลัง

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งก่อสร้างทางศาสนา ธรรมทาน นั่งสมาธิ      

อัพพลังรัก:คนโสดกำลังจะมีคู่ดังนั้นต้องเตรียมตัวเตรียมความพร้อมและเตรียมความคิดที่เปิดรับอีกฝ่าย จะได้เจอคนที่ชอบพอในสถานที่ที่ไม่คาดคิดหรือสถานการณ์ที่เร่งด่วน คนมีคู่ให้พยายามสื่อสารความรักด้วยการสัมผัสหรือแสดงความห่วงใยด้วยท่าทางอย่างใกล้ชิด

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']