15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Horoscope

ดวงงาน เงิน ความรัก ตุลาคม 2565 ของสาว 12 ราศี แม่นสุด!!

Horoscope October 2022

เช็คด่วน!! ดวงงาน เงิน ความรักประจำเดือนตุลาคม 2565 ของสาว 12 ราศี ทำนายโดยพ่อหมอสุดแม่น #SirivieGuru

Work & Money Horoscope ดวงงานและเงินของทั้ง 12 ราศี ตุลาคม 2565

สาวราศีมังกร (15ม.ค.-13ก.พ.)

เรื่องบางเรื่องอาจต้องรอคอยสักหน่อยเพราะบางอย่างยังต้องอาศัยเวลาอยู่ จะเร่งรัดให้ได้ดังใจไปหมดคงไม่ได้ การเงินกำลังจะงอกงามมีรายได้เข้ามาหลายทางแต่ทางที่ต้องจ่ายก็มีไม่น้อยเช่นกัน ถ้าคุณใจอ่อนให้คนอื่นยืมเงินก็แปลว่าคุณพร้อมที่จะตัดใจจากเงินก้อนนั้น โทษใครไม่ได้นอกจากความใจดีของตัวเอง อีกอย่างคือการออกงาน ไปร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ทั้งหลายถ้าไปบ่อยจนเกินลิมิตก็ต้องระวังรายจ่ายด้วย เรื่องความรักกำลังจะลงตัวคนโสดเตรียมตัวไว้ได้เลย คนที่มีคู่อยู่แล้วไม่ต้องทำอะไรแค่ทำตัวให้สวยไว้ ยังไงก็มัดใจคนรักของคุณได้อยู่หมัด

อัพพลังรัก:คนโสดให้ไปขอพรพระแม่อุมาหรือพระมีลักษมีขอให้มีโอกาสได้เจอคนที่เหมาะสม คนมีคู่ให้พาคนรักไปทำบุญหรือร่วมบริจาคช่วยเหลือคนยากไร้จะได้ทำให้ชีวิตคู่ราบรื่นด้วยแรงบุญ

การเสี่ยงโชค-เลข1-2ทิศตะวันออกคนผิวขาว เตี้ยท้วม/ผู้หญิงแก่ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ศีรษะ ขา ข้อ กระดูก ปอดและโรคลม

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นในที่สาธารณะ งดอบายมุข      

สาวราศีกุมภ์ (14 ก.พ.-15มี.ค.)

ช่วงนี้ต้องต่อสู้ดิ้นรนหรือทำอะไรหลายๆอย่างด้วยตัวเองจนบางทีก็ทำเป็นนิสัยไปแล้ว เรื่องที่จะไปขอความช่วยเหลือจากคนอื่นก็แทบจะลืมไปเลยเพราะจัดการทุกอย่างได้ตามที่ควรจะเป็น การเงินก็ราบรื่นดีแต่ต้องวางแผนสำรองไว้หลายอย่างเพราะงานใหญ่กำลังจะเข้ามาให้ได้ใช้เงินก้อน อย่าโหมงานหนักจนลืมเรื่องสุขภาพเพราะถ้าเจ็บป่วยในช่วงนี้มีหวังงานจะชะงักแน่นอน ความรักถ้ายังโสดแล้วมีคนเข้ามาก็ขอให้ดูดีๆอาจมีคนมีคู่อยู่แล้วมาย้อมแมวว่าโสด ส่วนคนที่มีเจ้าของก็ต้องระวังจะเผลอใจไปรักคนอื่นโดยไม่รู้ตัว

อัพพลังรัก:คนโสดไปขอพรพระตรีมูรติขอให้เจอแต่คนที่ซื่อสัตย์จริงใจ คนมีคู่ให้ฝึกจิตให้มีสติไม่ว่อกแว่กกับคนอื่น มองให้เห็นความดีคู่ของตัวเอง

การเสี่ยงโชค-เลข4ทิศใต้คนผิวขาวแดง รูปร่างสมทรง บอบบาง/ผู้หญิงอายุน้อยกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ระบบประสาท ลิ้น ปอด ลำไส้ กระเพาะ มือแขนและระบบขับถ่าย

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ล้างห้องน้ำ ถวายสังฆทานยา หรือบริจาคสถานพยาบาล     

สาวราศีมีน (16 มี.ค.-13เม.ย.)

การเงินราบรื่นดีมีรายได้เข้ามาและอาจมีโชคดีเกี่ยวกับการงานที่ทำอยู่ บางเรื่องอาจต้องรอเวลาหรือสงบนิ่งเพื่อดูลาดเลาก่อน อย่าผลีผลามเดี๋ยวจะเสียงานใหญ่ ความรักสดใสดั่งดอกไม้ผลิบาน คนโสดเตรียมตัวได้เจอคนถูกใจ คนมีคู่ถ้าอยากได้ทายาทก็เตรียมตัวไว้ได้เลย ค่าใช้จ่ายหลักๆช่วงนี้มักจะเกี่ยวข้องกับของชิ้นใหญ่หรือการผ่อนส่ง ยังไงก็ควบคุมความสมดุลระหว่างรายได้กับรายจ่ายให้ดี ถึงได้มามากแต่ถ้าใช้มากก็จะเหนื่อยได้ ระวังเจ็บป่วยเนื่องจากพักผ่อนน้อย หมั่นสังเกตตัวเองด้วย เพราะถ้าป่วยรอบนี้อาจหนักพอสมควร

อัพพลังรัก:คนโสดบูชาท้าวเวสสุวรรณขอพรให้สำเร็จเรื่องงานคนมีครอบครัวถ้าอยากมีลูกให้บูชาเจ้าแม่กวนอิมปางที่มีเด็กอยู่ด้วย

การเสี่ยงโชค-เลข5ทิศตะวันตกหรือที่อยู่เดิมคนผิวขาวเหลืองสูงโปร่งหน้าผากกว้างผู้ชายอายุใกล้กันให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ช่วงขา เท้า หัวใจ หู ระบบประสาท คอและสายตา

ควรเสริมดวงด้วย-สร่างธรรมทาน สิ่งบูชาและสิ่งก่อสร้างทางศาสนา      

สาวราศีเมษ (14เม.ย.-15พ.ค.)

ความรัก การเงินโดดเด่น เห็นแต่ความสวยงามทำอะไรก็สำเร็จ มีเครือข่ายที่ดีก็สามารถช่วยให้ทุกอย่างราบรื่นได้ มีเรื่องให้เฉลิมฉลองกันค่อนข้างบ่อยแต่ต้องระวังเรื่องเมาแล้วขับหรือสภาพร่างกายไม่พร้อมแต่ต้องขับรถ อาจเกิดอุบัติเหตุ เรื่องสุขภาพก็ยังต้องดูแลเป็นพิเศษหากเกิดอาการผิดปกติต้องรีบปรึกษาแพทย์ทันที การงานที่ต้องขอความช่วยเหลือ บางครั้งอาจไม่ได้ตามที่ต้องการหรือมีความขัดแย้งทางความคิดหรือนโยบายก็ต้องหาคนมาช่วยไกล่เกลี่ยจะได้ราบรื่นขึ้น

อัพพลังรัก:คนโสดและคนมีคู่ให้ไปขอพรพระศิวะและพระนารายณ์ขอให้ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จขอให้อุปสรรคทั้งหลายเรื่องรักจงหมดไป

การเสี่ยงโชค-เลข1-2ทิศตะวันออกคนผิวขาว เตี้ยท้วม/ผู้หญิงแก่ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ศีรษะ ขา ข้อ กระดูก ปอดและโรคลม

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นในที่สาธารณะ งดอบายมุข      

สาวราศีพฤษภ (16พ.ค.-15มิ.ย.)

เรื่องเก่าๆ คนเก่าๆจะกลับมาให้ได้เจอหรือหวนคิดอีกครั้ง ถ้าบางเรื่องมีประสบการณ์ที่ไม่ดีก็ขอให้ลืมไปเสียอย่าไปใส่ใจให้มากเพราะยิ่งจะทำให้คุณมูฟออนได้ยาก แต่เรื่องไหนที่ดีมีความสุขก็ถือว่าได้รำลึกอีกครั้งให้ใจได้ชื่นบาน จะมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจครั้งใหญ่และเป็นเรื่องสำคัญ รวมถึงเรื่องงานที่จะเข้ามาอีกด้วย รอบนี้ถ้าทุกอย่างเป็นไปตามแผนหรือทำออกมาได้ดีรับรองว่าปังปุริเย่แน่นอน เรื่องสุขภาพก็ต้องดูแล หมั่นทะนุถนอมร่างกายอย่าให้จนเกินกำลัง คนที่เคยป่วยโรคไหนแล้วกลับมาป่วยอีกครั้งแปลว่าตอนนี้คุณต้องพักผ่อนให้มากกว่าเดิม

อัพพลังรัก:คนโสดควรเข้าวัดทำบุญฝึกจิตให้มั่นคงไม่หวั่นไหวไปตามคนที่เข้ามา คนมีคู่ให้พากันไปเที่ยวพักผ่อนเพื่อสานสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้น

การเสี่ยงโชค-เลข3ทิศตะวันออกเฉียงใต้คนผิวดำแดง ร่างเพรียวเล็กหน้ากระดูก/ผู้ชายอายุน้อยกว่านำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าผาก จมูก ไต กล้ามเนื้อ ภูมิแพ้ อุบัติเหตุ

ควรเสริมดวงด้วย-บริจาคโลหิต ปล่อยสัตว์ ถวายโลงศพ กินเจ     

 

สาวราศีเมถุน (16มิ.ย.-16ก.ค.)

หากมีเรื่องที่ต้องตัดสินใจเพียงลำพังก็ควรหาที่ปรึกษาไว้เพื่อขอคำแนะนำ หากทำอะไรตามใจหรือขาดความรอบคอบก็มีโอกาสที่จะเกิดผลเสียตามมาได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเงินหรือการลงทุนเพราะถ้าพลาดครั้งนี้แปลว่าเงินที่สะสมมาอาจหมดเปลืองไปโดยเปล่าประโยชน์หรืออาจจะต้องเสียเงินฟรีๆไม่ได้อะไรกลับมา ช่วงนี้จะทำอะไรที่คิดว่าน่าจะเกิดผลกระทบต่อตัวเองและคนรอบข้างต้องมองหน้ามองหลังให้ดีอย่าผลีผลามเพราะอาจเกิดผลที่ไม่คาดคิดตามมา อย่าวิจารณ์คนอื่นลับหลังเพราะอาจถูกนำไปเล่าต่อและเกิดข้อพิพาทได้ คนที่เข้าหาคุณเชิงชู้สาวต้องพิจารณาให้ดีว่าเขาต้องการอะไรจากคุณเพราะบางคนไม่ได้ใสซื่ออย่างหน้าตา

อัพพลังรัก:คนโสดให้ขอพรพระแม่อุมาเรื่องความรักให้เจอแต่คนจริงใจใครที่คิดไม่ดีให้หลีกหนีไป คนมีคู่ให้ขอพรพระศิวะปางครอบครัวให้มีแต่ความสงบร่มเย็น ไร้ปัญหามือที่สาม

การเสี่ยงโชค– เลข1 ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ คนผิวดำแดง รูปร่างสันทัด /เด็กผู้ชายเกิดใหม่หรือเด็กให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หัวใจ ระบบสูบฉีดเลือด ตา ร้อนใน ผิวหนังและข้อ

ควรเสริมดวงด้วย– สร้างสิ่งบูชา ถือศีล ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์          

 

สาวราศีกรกฎ (17ก.ค.-17ส.ค.)

ดวงช่วงนี้ค่อนข้างสุดโต่งไปแทบทุกเรื่อง ทั้งด้านความสัมพันธ์ การเงิน การงาน สุขภาพ เรียกได้ว่าถ้าไม่ดีสุดๆก็ถือว่าแย่แบบน่าใจหายดังนั้นสิ่งที่คุณต้องมีคือสติอย่าทำอะไรด้วยอารมณ์เด็ดขาดเพราะถ้าพังขึ้นมามันจะเกิดผลเป็นวงกว้าง เรื่องความสัมพันธ์ต้องอะลุ่มอล่วยกันหน่อยอย่าตึงเกินไป มีอะไรก็ค่อยๆคุย ถ้าคุณมีความเครียดเป็นทุนอยู่แล้วก็ให้บอกคนที่ใกล้ชิดว่าช่วงนี้รู้สึกอย่างไรไม่ใช่ให้คนอื่นคอยเดาเอาเอง แล้วอ้างว่าชั้นก็เครียดอยู่แล้วจะเอาอะไรกับชั้นนักหนาโดยที่คุณไม่เคยเอ่ยปากอะไรเลย

การเสี่ยงโชค-เลข8ทิศตะวันตกเฉียงเหนือคนผิวดำรูปร่างอ้วนใหญ่/ผู้ชายที่ตายหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

อัพพลังรัก:คนโสดช่วงนี้ถ้ามีคนเข้ามาก็ให้คุยๆกันไปก่อนอย่าเพิ่งตัดสินใจอะไรทั้งนั้นเพราะร่างจริงยังไม่ออกมา คนมีคู่ให้ใช้เหตุผลต่อกันให้มากไม่ใช่ว่าอะไรๆก็ใส่อารมณ์กันอย่างเดียว

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เพศ ช่องท้อง สิ่งมึนเมา ภูมิแพ้ โรคแปลกๆ อ่อนเพลีย

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างธรรมทาน หรือสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด

สาวราศีสิงห์ ( 18ส.ค.-17ก.ย.)

ช่วงนี้มีอะไรให้ตัดสินใจเลือกหลายเรื่องเหลือเกินบางอย่างเมื่อเลือกแล้วก็ต้องสละบางอย่างไปด้วยเช่นกัน มีรายได้เข้ามาหรือมีโกอาสที่จะทำเงินก้อนใหญ่แต่ก็ต้องระวังมิจฉาชีพใช้โอกาสนี้หลอกลวงคุณด้วยเช่นกัน เดี๋ยวจะได้ไม่คุ้มเสีย คนที่กำลังโกรธกับแฟนหรือคู่ครองอย่าปล่อยให้นานวันจนเกินไปเพราะจะกลายเป็นเรื่องใหญ่หรือทำให้ความสัมพันธ์ขาดสะบั้นลงได้ ช่วงนี้ถ้าต้องติดต่อเรื่องสำคัญกับใครควรเจอหน้าหรืออย่างน้อยก็โทรหา อย่าใช้ข้อความเด็ดขาดเพราะอาจสื่อสารผิดพลาดได้

อัพพลังรัก:คนโสดให้ไปทำบุญบริจาคให้เด็กหรือคนยากไร้คนมีคู่ให้ไปบริจาคหรือเข้าไปร่วมกิจกรรมเกี่ยวกับคนด้อยโอกาสหรือคนพิการ

การเสี่ยงโชค-เลข1-0 ทิศตะวันออกเฉียงใต้ คนผิวผสม รูปร่างสันทัด ชายอายุมากกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ธาตุต่างๆในร่างกาย ช่องท้อง เส้นประสาท ปวดศีรษะ

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ถือศีลวันเกิด สนับสนุนคนบวชและบริจาคโลหิต 

     

สาวราศีกันย์ (18ก.ย.-17ต.ค.)

ความอดทนจะนำมาซึ่งความสำเร็จและความสุข ถ้ารู้สึกว่าช่วงนี้อะไรๆก็ขัดหูขัดตาไปหมด ขอแค่คุณมีสติและพยายามสงบอารมณ์ให้เป็นปกติที่สุด รับรองว่าอะไรๆที่ยากจะง่ายดายสำหรับคุณ แต่ในทางตรงกันข้ามถ้าคุณพร้อมบวกพร้อมชน พร้อมเหวี่ยง ก็มีโอกาสถูกเหวี่ยงกลับในระดับที่เท่าเทียมกัน ถ้ายังรู้สึกว่าไม่มั่นใจก็ขอให้ไปขอความช่วยเหลือจากคนใกล้ชิดเพื่อขอแนวทางที่เหมาะสม เรื่องเงินก็ยังต้องคอยจัดการอยู่พอสมควรทั้งวางแผนระยะสั้นและระยะยาวอย่าคิดว่ารายได้เข้ามามากแล้วใช้อย่างเพลิดเพลิน ลองคำนวณดูว่าในอนาคตต้องใช้เท่าไหร่แล้วจะรู้ว่าถึงเวลาต้องหาเพิ่มแล้ว

อัพพลังรัก:คนโสดและคนมีคู่ให้บูชาและขอพรพระพิฆเนศและพระสีวลีเพื่อให้เรื่องรักและเรื่องอื่นๆราบรื่นเรียบร้อย

การเสี่ยงโชค-เลข5ทิศตะวันตกหรือที่อยู่เดิมคนผิวขาวเหลืองสูงโปร่งหน้าผากกว้างผู้ชายอายุใกล้กันให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ช่วงขา เท้า หัวใจ หู ระบบประสาท คอและสายตา

ควรเสริมดวงด้วย-สร่างธรรมทาน สิ่งบูชาและสิ่งก่อสร้างทางศาสนา      

สาวราศีตุลย์ (18ต.ค.-16พ.ย.)

ระวังความขัดแย้งทั้งเรื่องรักและเรื่องงาน ช่วงนี้คุณค่อนข้างจะอารมณ์แปรปรวนพอสมควรดังนั้นอย่าเผลอไปเหวี่ยงใครเข้า ให้ดูหน้าเขาด้วยว่าใช่คนที่คุณทำแบบนี้ได้หรือไม่ ไม่งั้นเวลาชีวิตสู้กลับ คุณเองจะหงายหลังเอาง่ายๆ ดวงความรักมีเกณฑ์รักซ้อนดังนั้นช่วงนี้ต้องดูแลกายและใจของคุณให้ปกติ อย่าไปยุ่งกับคนของใครและถ้ามีคนเข้ามาก็ตรวจสอบและพิจารณาให้ดี ประเภทที่แบบอะไรก็ให้ได้หมดแบบไม่มีเงื่อนไข แบบนี้ต้องระวังให้มาก ถ้ามีโอกาสได้เดินทางหรือติดต่อเกี่ยวกับชาวต่างชาติต่างภาษาก็จะได้รับโอกาสที่ดีบางอย่างอาจพัฒนาไปถึงขั้นทำธุรกิจได้ด้วย

อัพพลังรัก:คนโสดให้บูชาพระพิฆเนศด้วยนมสดคนมีคู่ให้บูชาพระแม่ธรณีทำบุญอุทิศให้ท่านขอพรให้อยู่เย็นเป็นสุข

การเสี่ยงโชค-เลข9ทิศตะวันตกหรือแดนไกลคนผิวขาวสูงโปร่ง /คนตายเพศหญิงหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เลือด ระบบประสาท โรคเครียด กระเพาะ ปวดเอวและหลัง

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งก่อสร้างทางศาสนา ธรรมทาน นั่งสมาธิ      

สาวราศีพิจิก (17พ.ย.-16ธ.ค.)

การช่วยเหลือเกื้อกูลกันในวันนี้จะทำให้คุณได้รับความช่วยเหลือจากคนที่คุณเคยช่วยไว้ ดังนั้นหากไม่เกินกำลังและคิดว่าคนคนนี้พอช่วยได้ก็ขอให้ช่วยไปโดยไม่ต้องคิดว่าจะได้อะไรตอบแทน การรวมกลุ่มหรือพบปะเพื่อนฝูงที่ไม่ค่อยได้เจอกันจะทำให้คุณมองเห็นโอกาสบางอย่าง บางทีถ้าคุณมีปัญหาก็สามารถขอให้เพื่อนๆของคุณช่วยแนะนำแนวทางหรือแนะนำคนที่จะเข้ามาช่วยเหลือคุณ มีเรื่องบางอย่างที่ต้องจัดการแก้ไขอยู่เหมือนกัน แต่กำลังสำคัญคือตัวคุณดังนั้นอย่าคิดแต่จะพึ่งคนอื่น ขอแค่คำแนะนำหรือการช่วยเหลือบางส่วนก็พอ เรื่องความรักยังไม่มีอะไรหวือหวามากนัก ตั้งใจทำงานดีกว่า

อัพพลังรัก:คนโสดให้โฟกัสเรื่องอื่นก่อนแล้วทำตัวให้ดูสวยสดใสไว้เพื่อรอโอกาสอันดีค่อยเปิดตัวสู่โลกภายนอก คนมีคู่ก็หมั่นดูแลเทคแคร์คนรักของคุณอย่างสม่ำเสมอก็พอ

การเสี่ยงโชค-เลข3ทิศตะวันออกเฉียงใต้คนผิวดำแดง ร่างเพรียวเล็กหน้ากระดูก/ผู้ชายอายุน้อยกว่านำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าผาก จมูก ไต กล้ามเนื้อ ภูมิแพ้ อุบัติเหตุ

ควรเสริมดวงด้วย-บริจาคโลหิต ปล่อยสัตว์ ถวายโลงศพ กินเจ      

สาวราศีธนู (17ธ.ค.-14ม.ค.)

ช่วงนี้ต้องประหยัดสักนิดเพราะถ้ายังขืนใช้ชีวิตอู้ฟู่แบบเดิมโดยที่รายได้เริ่มลดลงหรือมีภาระเพิ่มขึ้น ผ่านไปสักพักคุณเองจะเริ่มรู้สึกว่ามีอะไรแปลกๆเพราะเงินเก็บกำลังร่อยหลอ อีกพักใหญ่ถึงจะมีรายได้ก้อนโตเข้ามา ดังนั้นก่อนจะถึงช่วงดังกล่าวก็ควรใช้ชีวิตให้สมดุลกับรายได้ นอกจากนี้คุณมีเกณฑ์ที่ต้องเข้าไปช่วยเหลือใครอีกหลายๆคน ก็เลยเป็นเหมือนกับว่าที่ใช้เองก็มากพอสมควรแล้วยังต้องเผื่อแผ่ไปถึงคนอื่นอีกด้วย ดวงความรักจะมีทั้งคนดีและคนไม่ดีเข้ามามีประเภทที่หวังแค่ความสุขชั่วข้ามคืนและหวังจะเป็นคู่ชีวิต ดังนั้นคุณเองต้องดูให้ดีและเลือกให้ถูกว่าคนที่ใช่คือคนไหน

อัพพลังรัก:คนโสดหาโอกาสไปเที่ยวหรือออกงานสังคมบ้างเผื่อจะได้เจอรุ่นพี่รุ่นน้องและผู้ติดตามที่อาจสานสัมพันธ์ในอนาคตส่วนคนมีคู่ให้หาโอกาสทำเซอร์ไพร์สแบบน่ารักหวานแหววเพื่อสานพลังรักให้ยั่งยืน

การเสี่ยงโชค-เลข3ทิศตะวันออกเฉียงใต้คนผิวดำแดง ร่างเพรียวเล็กหน้ากระดูก/ผู้ชายอายุน้อยกว่านำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าผาก จมูก ไต กล้ามเนื้อ ภูมิแพ้ อุบัติเหตุ

ควรเสริมดวงด้วย-บริจาคโลหิต ปล่อยสัตว์ ถวายโลงศพ กินเจ      

อ่านเรื่องเกี่ยวกับดวงต่อได้ที่ คนที่มีวิญญาณดวงเดียวกัน

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']