ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]




Beauty, Beauty Gadget, CLEO Beauty Hall of Fame, Supplement

ชวนมาปลุกผิวสวยด้วยบิวตี้แกดเจ็ตสุดเจ๋ง และคอลลาเจน พลัส 2 ไอเท็มตัวท็อป จาก นู สกิน



ในทุกวันนี้โลกหมุนเร็วมาก มีทั้งนวัตกรรมความงามและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพผิวมากมายเรียงรายมาให้ได้อัพเดตกัน ซึ่งความดีงามก็คือ แต่ละไอเท็มนั้นช่วยเสริมบิวตี้รูทีนของสาวๆ ให้เป็นเรื่องที่ง่ายๆและช่วยสร้างผลลัพธ์ที่สาวๆ จะเห็นและร็สึกได้ อย่างตอนนี้แอดอินกับการดูแลตัวเองทั้งภายในและภายนอกควบคู่กันไป เลยติดใจกับ 2 ไอเท็มตัวท็อป ของ NU SKIN ที่เพิ่งได้รางวัล Best of the Best Beauty Innovator For All และ Cleo’s Favorite Collagen Supplement มาสดๆ ร้อนๆ จะบอกว่าใช้แล้วรู้สึกเลยว่าดีสุดๆ ทั้งเรื่องความชุ่มชื้น ริ้วรอยที่ลดเลือน และสุขภาพผิวที่ดีขึ้น ว่าแล้วก็อยากชวนเพื่อนๆ มาปลุกผิวสวยด้วยบิวตี้แกดเจ็ตสุดเจ๋ง และคอลลาเจน พลัส ของเค้ากัน

ทำไมต้องเป็นบิวตี้แกดเจ็ต และคอลลาเจน พลัส 2 ชิ้นนี้ด้วย?

ที่อินกับบิวตี้แกดเจ็ต เพราะชอบในความฉลาดและเทคโนโลยีของเค้า โดยเฉพาะเครื่องทำความสะอาดผิวหน้าของ ageLOC LumiSpa iO จาก นู สกิน เรารู้สึกว่ามันช่วยเผยผิวสวยเปล่งปลั่งที่บอกแบบนี้เพราะหลังลองใช้เวลากับเค้าแค่ 2 นาที รู้สึกได้ถึงคุณประโยชน์ทั้ง 7 ประการทันที  และอีกตัวเป็นคอลลาเจน NU SKIN Inner Focus Collagen Plus อันนี้เราว่ามันเข้าไปช่วยสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน เพิ่มความอิ่มฟูจากภายใน และเตรียมพร้อมรับคุณประโยชน์ที่ดียิ่งขึ้นด้วยสูตรการดูแลผิวเฉพาะที่ นู สกินเรียกว่าเอื้อกันสุดๆ ไปเลย

นู สกิน

พารู้จักเครื่องทำความสะอาดผิวหน้าอัจฉริยะปลุกผิวสวย สะอาดใส ฟื้นบำรุงล้ำลึก

ผิวสวยไม่ใช่แค่ในฝันแล้วทุกคน NU SKIN ageLOC LumiSpa iO เครื่องนี้ สามารถออกแบบการดูแลผิวได้เฉพาะบุคคล แค่เราเชื่อมต่อผ่านแอป VERA มีทั้งใน iOS และ Androidจากนั้นก็เลือกปรับแต่งการทำความสะอาดได้เลย เท่านั้นไม่พอ ในแอปยังมีลูกเล่นอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นสแกนใบหน้าตรวจสภาพผิว เพื่อดูเช็คบริเวณที่ผิวหมองคล้ำ ริ้วรอย ความชุ่มชื้น จุดด่างดำ และแบบสอบถามว่าเราต้องการดูแลในจุดไหนเป็นพิเศษ จากนั้นแอปจะแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวมาให้เราโดยเฉพาะ พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และยังมีให้ทดลองเฉดสีสำหรับเครื่องสำอางบนใบหน้าตัวเองเสมือนจริง (Virtual try on) ที่สำคัญแชร์ออกไปโชว์เพื่อนๆ ในโลกโซเชี่ยลได้ด้วย เป็นอะไรที่ฉลาดมากมากกก

นู สกิน

ใช้ดูแลผิวเสมือนเป็นสกินแคร์รูทีนทุกวัน ครั้งละ 2 นาที เช้า-ก่อนนอน

ช่วงที่ใช้เครื่องทำความสะอาดผิวหน้าตัวนี้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผิวสุขภาพดีขึ้นมากๆ ทั้งความนุ่ม ชุ่มชื่น ผิวเรียบเนียน ความกระจ่างใส และรูขุมขนที่กระชับขึ้น โดยเฉพาะเมื่อใช้กับ ageLOC LumiSpa Activating Cleanser ของ นู สกิน (เลือกสูตรตามสภาพผิวเราได้เลยนะ) แค่หยดคลีนเซอร์ แต้มบนใบหน้า และใช้เครื่องล้างหน้าในแต่ละจุด 30 วินาที ซึ่งเครื่องจะหยุดให้เราเปลี่ยนตำแหน่ง และปิดเองเมื่อครบ 2 นาที ทุกคนเห็นหัวสีฟ้าของเค้าไหมคะ อันนี้เป็นซิลิโคน ที่มีแร่เงิน ซึ่งช่วยยับยั้งการสะสมของแบคทีเรีย ที่อ่อนโยนและนุ่มนวลกับผิวมาก นอกจากนี้คลีนเซอร์ยังได้รับการของแบบให้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่อง ในขณะที่ผิวได้รับการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก เผยความเปล่งประกายอย่างโดดเด่น

เปลี่ยนผิวคล้ำเสียจากภายนอก ให้กระจ่างใส ริ้วรอยลดลง

ด้วยเทคโนโลยี Micropulse Oscillation การหมุนแบบสลับ ที่จะไม่ทำร้ายความสมดุลของไมโครไบโอมตามธรรมชาติของผิว หลังทำความสะอาด รู้สึกเลยว่าหน้าสว่างขึ้น พอเอามือจับผิวแล้วลื่นมาก ไม่แห้ง ไม่ระคายเคือง มีความชุ่มชื้นที่ผิว รูขุมขนก็ดูกระชับ ผิวเรียบเนียนขึ้น ยิ่งสามารถเชื่อมต่อแอปและออกแบบการทำความสะอาดเองได้แล้วด้วย ยอมรับเลยว่าเครื่องนี้ทำให้เราสนุกกับการล้างหน้า และรักผิวตัวเองมากขึ้น

นู สกิน

ชวนลองอาหารเสริมที่เฉพาะตัว สนับสนุนสุขภาพผิวพร้อมดื่มดำกับผิวสวยจากภายในสู่ภายนอก

เป็นครั้งแรกของ NU SKIN เลยนะ ที่เค้าทำคอลลาเจน Inner Focus Collagen Plus ออกมา ซึ่งเกิดจากการศึกษามาอย่างดีแล้วว่าจะดูแลทั้งที่ต้อง “คอลลาเจน เปปไทด์ รูปแบบเฉพาะ ผสมกับลูทีน และไฟโตเซราไมด์” กระซิบว่าเป็นส่วนผสมมีแค่ในซองนี้เท่านั้นหาไม่ได้ในคอลลาเจนทั่วไปเลย แล้วตรงคำว่า “PLUS” อันนี้ไฮไลท์สุด เพราะบวกความพิเศษเพิ่มเข้าไปอีก + ส่วนผสมเอกสิทธิ์ + ช่วยเสริมประโยชน์ของลูมิสปา + ได้รับการพิสูจน์ทางคลินิก + วัดผลได้ด้วยเครื่องสแกนเนอร์ + ได้รับการทดสอบแบบในเรื่องของประสิทธิภาพ รู้แบบนี้แล้วมั่นใจได้เลยว่า Inner Focus Collagen Plus ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยให้ผิวสวยสุขภาพดี จากภายใน

ซองเดียวครบ “สร้าง ต้าน เติม” ทาน 1 ครั้ง/วัน ต่อเนื่อง 4 เดือน

ด้วยส่วนผสมที่เราหาไม่ได้ในคอลลาเจนทั่วไป 1 ซองได้ทั้งคอลลาเจนเปปไทด์รูปแบบจำเพาะ อันนี้จะไปช่วย “สร้าง” คอลลาเจนและอิลาสติน ลูทีน เข้าไปช่วย “ต้าน” การสลายของคอลลาเจน ปกป้องผิวจากแสงแดด และเพิ่มความกระจ่าง ส่วนไฟโตเซรามายด์ จะช่วย “เติม” ความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมสร้างเกราะปกป้องผิวด้วย ทำให้ทานซองนี้วันละ 1 ครั้ง คุณได้รับอาหารเสริมที่โดดเด่นในด้านผลลัพธ์ที่เกินความคาดหมาย 1 กล่องมี 30 ซอง สำหรับ 1 เดือน ทานติดต่อกัน 4 เดือน ซึ่งได้รับการพิสูจน์ทางคลินิกแล้วว่าช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ความกระจ่างใส และรูปลักษณ์โดยรวม ดื่มในแบบของคุณเพื่อแสดงผลลัพธ์ที่หยุดนิ่ง

นู สกิน

ฟื้นบำรุงจากภายใน ให้ผิวชุ่มชื้นแลดูสุขภาพดี

รู้สึกผิวดีขึ้นทั้งที่ยังคงทำกิจวัตรประจำวันเหมือนเดิม มีความเรียบเนียน เฟิร์ม กระชับ แลดูกระจ่างใสขึ้นด้วย อย่างทุกวันนี้ยังต้องเจอกับแดด ความเครียด นอนดึกบ้าง ทำให้ร่างกายเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่นขึ้นมา พวกคอลลาเจน อิลาสตินที่เป็นโครงสร้างของผิวก็เลยลดลงไป แต่พอได้ทานคอลลาเจนที่มีครบขนาดนี้ แลดูสุขภาพดีและอ่อนเยาว์

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']