ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]




Cult, Culture, Horoscope

ความรักของ 12 ราศี ราศีไหนแมทช์กันได้ดีที่สุด? และราศีไหนรักแล้วอาจไม่เวิร์ค?

ราศีไหนแมทช์กันเรื่องความรัก

อาจจะซับซ้อนกว่าการทำนายดวงตามธรรมดานะ จะหาคู่แมทช์ราศีที่รักกันเริ่ดน่ะ แต่รู้ไว้ก็ฟินๆ ดีออก

เป็นมั้ยเวลารู้จักใครใหม่ๆ ถ้าเรามีความมูเตลูอยู่บ้าง เราจะอยากรู้ราศีเขาว่าเข้ากับเรามั้ย ก็จะต้องรู้ให้ได้ตอนไปเดทกัน แล้วไปค้นหาความหมายต่อ รู้ไปถึงบุคลิก นิสัย จิตใจด้วยว่าเราจะเข้ากับเขาได้มั้ย มีการจัดความแมทช์กันของชาว 12 ราศีมาแล้วมากมาย คลีโอขอสรุปรวบตึงอีกครั้งว่า ราศีไหนแมทช์กันได้ดีที่สุด? และราศีไหนรักกันแล้วอาจไม่เวิร์ค? ลองดูนะ

ราศีจะถูกกำหนดตามวันเกิดของคุณ ตามที่อยู่ เวลา เกิดของคุณเพื่อแสดงให้เห็นบุคลิกหลัก มีอีกเทคนิคที่ใช้กันคือความเข้ากันได้ของธาตุด้วย ว่าเราจะเข้ากับธาตุไฟ ดิน ลม หรือน้ำได้ดีที่สุด เรื่องของดวงดาวในการคำนวณ จะช่วยอะไรได้เยอะ จะรู้ว่าเราจะมีความสัมพันธ์ที่เข้ากันได้ไหม ถ้าอยู่ด้วยกันจะเป็นพิษไหม ดูตามสัญญาณของดวงอาทิตย์ ดูองค์ประกอบต่างๆ สัญลักษณ์ของดวงดาว

ความรักเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้น น่ากลัว และทรงพลัง จักรวาลบางครั้งก็ส่งสัญญาณมาบอกแล้ว การประเมินที่แม่นยำที่สุดจะต้องมาจากประสบการณ์ชีวิตที่จกรวาลมอบให้คุณด้วย ขอให้สนุกกับการอ่านคำทำนายนี้นะ ว่าใครจะเป็นราศีที่เข้ากันได้ดีที่สุดของคุณ จำไว้ด้วยว่าทุกความสัมพันธ์ต้องอาศัยการเคารพซึ่งกันและกัน การปรับจูนกัน ต้องทำงานร่วมกัน และไว้วางใจกันเป็นอย่างดีด้วย

Aries

ราศีเมษ

ราศีเมษเป็นราศีแรกของจักรราศี ขึ้นชื่อเรื่องพลังร้อนแรง ความหุนหันพลับแล่นที่น่าตื่นเต้น และความปรารถนาที่ไม่รู้จักพอ ออกเดทกับชาวเมษในวันที่เหมาะ จะเหมือนกับการต้องผูกมิตรกับนักรบที่ดุร้ายและไม่มีใครหยุดเขาได้ แต่ในวันที่เลวร้ายความตั้งใจอันแรงกล้าและอารมณ์ฉุนเฉียวของชาวเมษ อาจทำให้เขากลายเป็นเด็กๆ ไปได้เลย พวกเขาอาจบ้าๆ บอๆ ไปเลยได้ เขาจึงต้องการความรักที่มีภาษากายที่ดีเพียงพอ เซ็กซ์ที่ดีให้มาบาลานซ์อารมณ์ของพวกเขา

ราศีที่ร่วมทางเดินไปกับเมษได้ก็มี ราศีสิงห์และธนูที่รักความร่าเริง ปล่อยพลังสาดของเมษ ทั้งสองราศีได้รับแรงบันดาลใจจากความกระตือรือร้นของเมษ ที่สุดจะมุ่งมั่นและมีแต่ความหลงใหลเต็มไปด้วยพลังสร้างสรรค์ ก็จะเป็นความรักที่ลงตัว สนุกไปด้วยกันได้ดี

อีกสองราศีคือกรกฎและมังกรที่เป็นราศีหัวเก่าหน่อย ก็อาจรุ้สึกติดขัดเวลาจะหาทางจัดการกับพลังงานของชาวเมษ ชาวเมษอาจรู้สึกเบื่อกับการวางแผนของพวกเขาที่วางไว้อย่างรอบคอบ แต่ในเรื่องความรักเมษก็รักในความอ่อนไหวของชาวปู ที่เมษรู้ว่าจะมาเบรกความใจเร็วของพวกเขาได้ เขาเรียนรู้ที่จะชื่นชมความนุ่มนวลของกรกฎและมังกรอยู่ทีเดียว

Taurus

ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภเป็นธาตุดินที่เป็นคนทำอะไรทำจริง โรแมนติก และรักในสิ่งที่ดีกว่าในชีวิต พวกเขาชอบที่จะผ่อนคลายความรู้สึกผ่านผ้าเนื้อนุ่ม กลิ่นหอมที่เย้ายวน และอาหารดีๆ เป็นราศีที่รักห้องนอนที่เต็มไปด้วยแพชชั่น และชอบในการมีประสบการณ์ดีๆ ราศีพฤษภมักชอบหยอดชาวราศีกันย์ที่ก็ชอบอะไรแนวทำได้จริงเหมือนพวกเขา กับราศีมังกรที่เป็นคนขยัน และหลงใหลในคุณสมบัติของชาววัวที่สนใจเรื่องความลักชัวรี่ของชีวิตด้วย

ราศีขั้วตรงข้ามที่เหมาะกับพฤษภอีกก็คือราศีพิจิก เป็นราศีที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการเปลี่ยนแปลง เหมือนราศีแห่งฤดูใบไม้ร่วงและฤดูใบไม้ผลิ เมื่อมาคู่กันก็จะแบ่งปันบทเรียน ประสบการณ์อันมีค่าเกี่ยวกับการเปลี่ยนปลงในชีวิตได้ นำไปสู่การพัฒนาชีวิตให้ดีขึ้น

ชาวพฤษภยังรู้สึกถูกดึงดูดกับราศีสิงห์และกุมภ์ด้วย เขารู้สึกว่าสองราศีนี้จะมอบความยืดหยุ่น ความประนีประนอม ความอดทนให้พวกเขา ทำให้ชาววัวมีความมั่นใจในความสัมพันธ์ว่าจะต้องราบนื่นและก้าวหน้าได้ มีความวางใจว่าคงไม่เทกันง่ายๆ ทำนองนี้

Gemini

ราศีเมถุน

ไปเดทกับชาวราศีเมถุนถือเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นอย่างแท้จริง เมถุนมีสัญญาณของดาวพุธอยู่ เขาคือผีเสื้อทางสังคมของจักรราศี และเขาต้องการสิ่งเร้าอย่างต่อเนื่องผ่านการสื่อสาร การผจญภัยในแต่ละวัน ราศีตุลย์ และราศีกุมภ์จะเป็นราศีที่ชื่นชมความฉลาดและความกระตือรือร้นของชาวเมถุน แต่ราศีขั้วตรงข้ามทที่จะมีพลังที่สุดกับเมถุนคือ ราศีธนู เป็นการจับคู่ที่ทรงพลังมากที่สุดในจักรราศี เป็นคู่รักที่สามารถสร้างพลังงานอันสร้างสรรค์และสนุกไปด้วยกันได้อย่างไม่น่าเชื่อ

แต่ในวันที่เลวร้ายชาวเมถุนมีชื่อเสียงเลยว่าเป็นคนเจ้าเล่ห์ และไม่น่าเชื่อถือ ราศีที่เหมาะคือราศีกันย์และราศีมีน เพราะพวกเขาจะหยั่งรู้สิ่งนี้ของเมถุนได้ กันย์จะมีความเห็นอกเห็นใจและเข้าใจในความต้องการของคนรักเป็นพิเศษ แต่ก็ต้องจำไว้ว่าอย่าไปซีเรียสมาก ผิดบ้างพลั้งบ้างก็ได้ ไม่ต้องตึงเกินไป เมถุนเองก็ต้องการการผ่อนคลายที่ไหลรื่นของชาวมีนด้วยเหมือนกัน

Cancer

ราศีกรกฎ

ชาวกรกฎถือเป็นราศีที่อ่อนไหวมาก และต้องการใครที่ทำให้ไว้วางใจ ต้องการความภักดีก่อนที่จะเผยจุดอ่อนของตัวเองให้เห็น ราศีที่เข้าคู่ยอดเยี่ยมคือราศีพิจิก และราศีมีน สองราศีนี้เชื่อในเรื่องของสัญชาติญาณและมีความสามารถทางจิตที่น่าทึ่ง เมื่อมารวมกันก็จะสื่อสารออกมาให้ชาวกรกฎได้รู้ได้ อีกราศีคือราศีมังกร ชาวแพะจะเป็นคนขยัน ก็จะชื่นชมความอ่อนไหวของชาวปูอย่างสุดซึ้ง การจับคู่กันของกรกฎและมังกรเลยเข้าคู่กันได้เหมาะ อยู่ร่วมกันได้ดี ถือเป็นขั้วตรงข้ามที่จะปรองดองกัน

ราศีที่ไม่ค่อยเหมาะกับกรกฎก็คือราศีตุลย์ และเมษ พวกเขาไม่ชอบความอารมณ์สวิงของกรกฎ กรกฎเองก็จะรู้สึกว่าท้าทายเสมอเมื่อเจอกับพวกเขา ถ้าอยากเข้ากันได้กับเมษและตุลย์ กรกฎอาจต้องทำตัวเองให้ตรงชัดขึ้น ไม่มีความขัดแย้งในใจ มีอะไรก็คุยกันให้ดีและตรงไปตรงมา ก็อาจสร้างความสัมพันธ์กับเมษ และตุลย์ได้อยู่

Leos

ราศีสิงห์

เขาคือราชาแห่งป่า เป็นธาติไฟที่น่าหลงใหล มีความคิดสร้างสรรค์ กล้าได้กล้าเสีย แลมีความรักเหมือนในหนัง ชาวสิงห์ต้องการให้คนนับถือ ต้องการประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืม เป็นราศีที่เปล่งประกาย เหมาะกับจับคู่กับราศีเมษ หรือราศีธนู เพราะเป็นธาตุไฟที่มีใจเดียวกัน จะโอบรับเสน่ห์ดึงดูดใจของกันและกันได้ดี ชาวสิงห์จะสบายใจกับความภักดีของราศีเมษด้วย

ราศีที่น่าสนใจสำหรับสิงห์อีกราศีก็คือ ราศีกุมภ์ กุม์เป็นสัญลักษณ์ของมวลชน พอมาอยู่กับสิงห์ก็จะถ่วงดุลกันได้ดี เข้าใจศักยภาพของกันและกัน ส่งเสริม รับส่งกันได้ดี

ราศีที่ไม่ควรจะรักกันกับสิงห์เลยก็คือพิจิก และพฤษภ เพราะเขาไม่โอเคกับการโอ้อวดของสิงห์ อาจรู้สีกอยากจิกกัดตลอด สิงห์เองก็ควรใช้ตรงนี้มาทบทวนความเป็นตัวเองที่อาจหลงตัวเองมากเกินไป ให้ความเรียบง่ายของพิจิกมาสร้างสมดุลก็อาจจะพอไปกันได้อยู่

Virgo

ราศีกันย์

ราศีกันย์เป็นราศีแห่งโลก ชอบประมวลผลข้อมูล และชอบแสดงออกผ่านอะไรที่มาในเชิงโลจิค เหตุผล พวกเขาเป็นราศีแห่งความมั่นคง เหมาะกับจับคู่กับราศีพฤษภและราศีมังกร ราศีแห่งธาติดินเหมือนกับเขา ก็จะช่วยกันวิเคราะห์สิ่งต่างๆ ในโลก ให้ความสนใจในรายละเอียดไปด้วยกัน อีกราศีที่เข้าคู่กันได้ดีเยี่ยมคือราศีมีน ทั้งสองราศีนี้จะชอบช่วยเหลือ ชอบทำประโยชน์ไปสู่โลก ราศีมีนยังเป็นนักบำบัดอารมณ์ที่กันย์อยู่ด้วยจะผ่อนคลาย เหมือนมีเพื่อนคู่คิด

ราศีที่ไม่ค่อยถูกกับกันย์ก็คือราศีเมถุน และราศีธนู กันย์ชอบความสมบูรณ์แบบและพิถีพิถัน ส่วนเมถุนจะหุนหันพลันแล่น และธนูเองก็กล้าหาญพุ่งทะยาน กันย์จะอยู่ด้วยแล้วไม่สงบ แต่ก็อาจรู้สึกว่าได้ประโยชน์จากความกระตือรือร้นของพวกเขาอยู่บ้าง มาเบรกให้ธรรมชาติชีวิตของชาวกันย์มีสีสันขึ้นได้ แบบไม่ต้องหมกมุ่นอยู่กับรายละเอียดมากนัก

Libra

ราศีตุลย์

เป็นราศีที่มีความสุนทรีย์มากที่สุดแห่งจักรราศี จะมีเสน่ห์ ชอบอะไรที่มีความเป็นศิลปะ ก็เลยเป็นราศีที่ชอบจะชื่นชมงานศิลปะ พบเจอพวกเขาได้ในแกเลอรี่ ไร่ไวน์ หรือร้านแฟชั่นที่มีความชั้นเลิศอยู่ เขาเป็นคนที่จีบเก่ง เป็นนักรักที่ยิ่งใหญ่ในบรรดาจักรราศีอีกด้วย ราศีที่จะชื่นชมเขาได้มากๆ ก็คือราศีเมถุน และราศีกุมภ์ จะชื่นชมในความรักศิลปะของชาวตุลย์ และสนุกกับที่เขาจะมามอบรสนิยมกันละเอียดอ่อนให้กับพวกเขา

ราศีตุลย์ยังชอบการอยู่เป็นคู่ ราศีที่เหมาะอีกราศีก็คือชาวเมษ ชาวเมษรักอิสระอย่างรุนแรง เมื่อสองราศีนี้คู่กันก็จะเกิดความสมดุลที่น่าสนใจ บางทีเหมือนกับ Bonnie and Clyde เลยด้วยซ้ำ

ราศีที่ไม่ค่อยเหมาะกับตุลย์ก็คือกรกฎและมังกร ชาวตุลย์จะหงุดหงิดกับความเย็นชาของพวกเขา และรู้สึกต้องการการเอาใจเป็นพิเศษ ซึ่งกรกฎและมังกรอาจจะไม่ค่อยหมาะ ชาวตุลย์เข้ากับคนง่าย และมีความเป็นคนพับลิคมากเกินไปในบางครั้ง ซึ่งกรกฎและมังกรจะไม่ค่อยชอบอะไรแบบนี้ของชาวตุลย์

Scorpio

ราศีพิจิก

ราศีพิจิกเป็นหนึ่งในราศีที่มีความแรงที่สุด พวกเขาทรงพลัง ดุร้าย และมีสัญชาติญาณอันลึกล้ำที่สุด เขาจะแสดงเป้าหมายที่ต้องการ แสดงแรงปรารถนาของพวกเขา และมีความทุ่มเทอย่างไม่ลดละ เขาให้ความรักเหมือนกับชีวิตของพวกเขา ความรักเปรียบได้กับเรื่องทางจิตวิญญาณของพิจิกเลยทีเดียว ราศีที่โอบรับพลังงานของพิจิกได้ดีก็คือราศีมีน และราศีกรกฎ

มีนและกรกฎจะสามารถดำดิ่งเข้าไปสู่ข้างในจิตใจของพิจิกได้ เป็นคนที่จะมีแนวคิดเหมือนกัน พิจิกจะเป็นผู้ถือหางเสือเรือ มีความกระหายทางเพศ และราศีที่พิจิกรู้สึกว่าเย้ายวนที่สุดคือราศีพฤษภ เมื่อจับคู่กันจะเร้าอารมณ์พิจิกได้อย่างแท้จริง

ราศีพิจิกจะเคลื่อนไหวในความมืด มีอุบายที่ซับซ้อน ราศีสิงห์และกุมภ์เลยจะไม่ค่อยเข้ากับวิถีนี้ของชาวพิจิก ชาวพิจิกจะแอบเยาะเย้ยพวกเขา จำไว้ว่าราศีสิงห์และกุมภ์ต้องอย่าไปตัดสินเขา และก็อย่ามองข้ามเขา ชาวพิจิกไม่กลัวที่จะเล่าความลับที่สุดให้ฟัง แต่พวกเขาต้องการสัญญาณบางอย่างว่า เขาต้องได้รับอะไรกลับมาด้วยเช่นกัน

Sagittarius

ราศีธนู

ราศีธนูเป็นสัญลักษณ์ของนักธนู เขาพร้อมเสมอสำหรับการผจญภัย เป็นธาตุไฟที่มีความเป็นนักปรัชญาธรรมชาติ นักวิขาการ นักสำรวจ เป็นราศีที่เล่าเรื่องให้ใครฟัง คนนั้นก็จะรู้สึกถูกดูด และเป็นราศีที่มีอารมณ์ขันชวนให้คนอยู่ด้วยมีความสุขตาม ราศีธนูมีแรงขับทางเพศที่ยิ่งใหญ่และเป็นคนที่อกหักเป็น มีความชอบเอาชนะ ชอบรักษาความอิสระของตัวเอง ราศีที่จะช่วยเติมไฟผ่าให้ลุกโชนกับราศีธนูก็คือ ราศีเมษ และราศีสิงห์ เขาจะมีใจเดียวกันได้ดี เป็นความสมบูรณ์แบบลงตัวกันกับราศีธนู

เมื่อธนูเชื่อมกันกับเมษและสิงห์ จะสร้างความกระตือรือร้น มีความคิดสร้างสรรค์ และน่าตื่นเต้นไปด้วยกัน อีกราศีที่เป็นคู่ที่ยอดเยี่ยมไปด้วยกันก็คือ ราศีเมถุน จะเป็นราศีที่ใช้ชีวิตได้เต็มที่ จะซัพพอร์ตการเดินทางของกันและกัน ไปสู่การตระหนักรู้ด้วยตัวเอง

ราศีที่อาจไม่เข้ากับธนูก็คือราศีกันย์และมีน เพราะชาวกันย์และมีนเป็นราศีที่มีโลจิค มีอารมณ์อ่อนไหว และถูกกระทบกระเทือนได้ง่าย พวกเขามีแนวทางชีวิตที่ไม่ปล่อยไหล ถ้ามาเจอกับธนูก็อาจต้องเจ็บปวดกันบ้าง และขอโทษกันบ่อยๆ ถึงแม้ธนูจะไม่ตั้งใจที่จะทำร้ายก็ตาม

Capricorn

ราศีมังกร

ชาวมังกรมีความทะเยอทะยาน ทำงานหนักเพื่อจะสร้างความปลอดภัยและความมั่นคงในชิต พวกเขาปรารถนาที่จะสร้างรากฐานความมั่นคงในชีวิตสำหรับงาน บ้าน และความสัมพันธ์ พวกเขาชอบการมีความสัมพันธ์ที่โรแมนติก ภายนอกของชาวมังกรอาจดูเหมือนนักธุรกิจ แต่เขาก็ต้องการใครที่เข้าใจเขา ราศีพฤษภและราศีกันย์คือราศีที่จะเข้าใจความเป็นชางมังกรที่สุด มังกรจะสนุกกับความรักของพวกเขา เป็นราศีที่เหมาะกับความดื้อรั้นของชาวมังกร และอีกสิ่งที่เข้ากันได้ดีคือการชอบสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย อยู่แล้วสบายใจ

ราศีที่ไม่ค่อยเข้าขากับกับราศีมังกรก็คือ ราศีเมษและราศีตุลย์ เมษที่ร้อนแรงและตุลย์ที่สุนทรีย์ จะไม่ค่อยชอบความไร้เหตุผลบางอย่างของราศีมังกร ราศีมังกรต้องจำไว้ว่าคนรักของพวกเขาไม่ใช่ผู้ช่วย คนรักที่ดีต้องเคารพซึ่งกันและกัน และไม่ต้องรู้สึกผิดต่อกัน ซึ่งอาจไม่ใช่เมษและตุลย์

Aquarius

ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่รักความก้าวหน้า และชื่นชอบเรื่องมนุษยธรรม ชาวกุมภ์ชอบความเสมอภาค ต้องการแรงบันดาลใจที่ทำให้เกิดการปรับปรุงในสังคมวงกว้าง เขาอาจสนใจสังคมมากกว่าคนใกล้ชิด ชาวกุมภ์เหมาะกับราศีเมถุน และราศีตุลย์ พวกเขาจะมองภาพใหญ่ไปด้วยกัน ชื่นชมความคิดของกันและกัน จะเป็นคนรักที่มีพลังอย่างน่าประหลาดใจ ชาวกุมภ์เป็นราศีของมวลชน ถ้าเป็นคู่กันกับเมถุนและตุลย์ ก็จะเข้าใจกันเป็นอย่างดี เข้าใจเรื่องความซับซ้อนของสังคมด้วยกันเป็นอย่างดี

ราศีที่ไม่ค่อยเข้ากับกุมภ์ก็คือ ราศีพฤษภ และราศีพิจิก เมื่อเจอกับกุมภ์ก็อาจรู้สึกว่าถูกความเคร่งครัดของกุมภ์โจมตี เป็นราศีที่อยู่ด้วยกันจะมองโลกต่างกัน แอบโจมตีทางด้านมุมมอง ความคิดกันได้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจชื่นชมมุมมองที่ต่างกันด้วยเหมือนกัน

Pisces

ราศีมีน

ชาวมีนเป็นคนที่อ่อนหวาน มีความคิดสร้างสรรค์ที่น่าหลงใหล มีตาที่สามอันทรงพลัง เป็นราศีธาตุน้ำที่สามารถรับพลังงานจากจักรวาลได้ดี เป็นราศีที่ใจกว้างและทำงานได้ดีในความสัมพันธ์แบบเปิด ราศีที่เหมาะก็คือราศีกรกฎและราศีพิจิก เป็นคู่ที่เหมาะสมเป็นอย่างมาก ปูและแมงป่องเดินบนบกได้ ส่วนปลาทะเลน้ำลึกอย่างมีนคือธาตุน้ำที่อารมณ์ลื่นไหล พอมาเข้าคู่กันจะสมดุล รับส่งกันได้ดี และสร้างแรงบันดาลใจ สร้างชีวิตที่สอดคล้องรื่นรมย์กันไปได้

ชาวราศ๊มีนจะบาดเจ็บได้ง่ายจากราศีเมถุนและธนู เพราะพวกเขาจะไปกระตุกอัตตาอันละเอียดอ่อนของมีนได้ ราศีเมถุนอาจไปทำร้ายความรู้สึกของมีนโดยไม่ตั้งใจ ทำให้มีนต้องเดินหนีไป ความรู้สึกอ่อนไหวของมีนไม่บาลานซ์กันกับความพุ่งทะยาน และความกระตือรือร้นของเมถุนและธนู อยู่ด้วยแล้วอาจฝืดๆ ทำให้มีนอารมณ์ไม่ดี ทะเลาะกันได้ง่าย และไม่ค่อยยอมกันได้

อ่านเรื่องราวราศีต่อได้ที่ ราศีไหนเป็นเพื่อนกันได้ดีที่สุด

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']