15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Horoscope

ดวงงาน เงิน ความรัก ธันวาคม 2565 ของสาว 12 ราศี แม่นสุด!!



เช็คด่วน!! ดวงงาน เงิน ความรักประจำเดือนธันวาคม 2565 ของสาว 12 ราศี ทำนายโดยพ่อหมอสุดแม่น #SirivieGuru

Work & Money Horoscope ดวงงานและเงินของทั้ง 12 ราศี ธันวาคม 2565

สาวราศีมังกร (15ม.ค.-13ก.พ.)

ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องการลงทุนหรือเชื่อคนอื่นที่มาโน้มน้าวให้จ่ายเงินจำนวนมากอย่าเชื่อคำหวานๆที่มีคนหว่านให้คุณตกหลุมพราง สิ่งที่เห็นกับสิ่งที่เป็นจริงเป็นคนละเรื่องกัน อะไรที่เกี่ยวข้องกับของใช้ส่วนตัวถ้าส่งซ่อมอาจได้ช้ากว่าที่ควรจะเป็นหรือถ้าใช้งานหนักเกินไป อาจได้ซื้อใหม่ไม่ก็ต้องส่งซ่อม ถ้าเกี่ยวกับอาชีพก็ควรหาสำรองเอาไว้ตอนที่ต้องการใช้งาน เพื่อนฝูงจะช่วยเหลือให้ได้สิ่งที่ปรารถนา หากต้องการรายได้เพิ่มเติมให้ศึกษาเกี่ยวกับพืชพันธุ์ธัญญาหารทั้งหลาย ก็จะได้ตามที่ต้องการ

อัพพลังรัก – คนโสดดวงเรื่องรักกำลังเด่นให้หาโอกาสไปพบปะผู้คนให้มากขึ้นกว่าเดิมคนที่มีแฟนควรเอาใจและทำตัวให้น่ารักเหมือนครั้งแรกที่เจอกันก็จะสานสัมพันธ์ได้ยาวนานขึ้น

การเสี่ยงโชค- เลข6ทิศเหนือ คนขาวสูงได้ส่วน ผู้หญิงอายุใกล้กันจะนำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน – เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน – พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ – คอ ลำไส้ ช่วงท้อง แก้ม ไขข้อ ระบบความคิดและเลือด

ควรเสริมดวงด้วย – ถือศีลวันเกิด กินเจ ปิดวาจา

สาวราศีกุมภ์ (14 ก.พ.-15มี.ค.)

อะไรที่ควรปรับเปลี่ยนปรับปรุงก็ควรรีบทำอย่าปล่อยให้มันค้างคา เอกสารสัญญาทั้งหลายถ้ายังไม่ได้จัดการก็ควรหาเวลาทำให้ครบถ้วนเดี๋ยวเมื่อเวลาผ่านไปนานเข้า มันจะจัดการได้ยากแล้วคนที่เกี่ยวข้องก็จะไม่ร่วมมือเหมือนแต่ก่อน มีโอกาสได้เดินทางไปโน่นมานี่ไม่เว้นแต่ละช่วง สิ่งที่อยากได้หรือกำลังแสวงหาก็จะได้เจอจากการเดินทางครั้งนี้ สิ่งที่มุ่งหวังทั้งหลายจะได้มาให้เป็นที่น่าพอใจ สิ่งที่ทำอยู่ถ้าไม่เบียดเบียนใครก็ทำต่อไปอย่าได้กังวล

อัพพลังรัก – คนโสดและคนมีคู่ระวังเรื่องการสื่อสารจะทำให้คนอื่นเข้าใจผิด คนมีคู่อาจต้องใช้การสื่อสารผ่านเสียงและการพูดคุยมากกว่าการพิมพ์ข้อความ คนโสดอย่าปล่อยให้คนอื่นไปสื่อสารกับคนที่ชอบเพราะอาจเข้าใจผิดกันได้

การเสี่ยงโชค – เลข5ทิศตะวันตกหรือที่อยู่เดิมคนผิวขาวเหลืองสูงโปร่งหน้าผากกว้างผู้ชายอายุใกล้กันให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน – อังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน – จันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ – ช่วงขา เท้า หัวใจ หู ระบบประสาท คอและสายตา

ควรเสริมดวงด้วย – สร้างธรรมทาน สิ่งบูชาและสิ่งก่อสร้างทางศาสนา

สาวราศีมีน (16 มี.ค.-13เม.ย.)

อย่าทำอะไรให้รีบร้อนจนเกินไปนักเพราะมีเกณฑ์อุบัติเหตุหรือของเสียหายเพราะความรีบร้อน เรื่องความรักและความสัมพันธ์ก็อย่าใจร้อนกับคู่ของคุณ หรือถ้าได้ยินอะไรมาหรือเจอเหตุการณ์อะไรที่ไม่พอใจก็ให้หาเหตุผลหรือข้อมูลให้ครบถ้วนก่อนจะพูดคุยกัน ไม่งั้นจะเกิดปัญหาแน่ ช่วงนี้ไม่ควรไปที่ที่เกี่ยวข้องกับคนตาย สถานที่โบราณ เพราะพลังงานจะเปลี่ยนไปในทางที่ไม่ค่อยดี จะกินอะไรที่ไม่เคยกินก็ต้องระวังจะแพ้ อะไรที่ไม่รู้ก็ควรถามผู้รู้หรือถามคนที่มีประสบการณ์ ไม่เช่นนั้นจะเสียเวลา

อัพพลังรัก – คนโสดควรสงบนิ่งไม่ต้องไปเกี่ยวข้องกับคนแปลกหน้าเพราะมีแต่ความวุ่นวายใจ ทำไปทำมาเสน่ห์จะมากเกินไปจนทำให้คุณปวดหัวได้ ส่วนคนมีคู่ให้พูดจากันดีๆอย่าเอาปัญหานอกบ้านมาทำให้คนในบ้านเป็นทุกข์

การเสี่ยงโชค – เลข1-2ทิศตะวันออกคนผิวขาว เตี้ยท้วม/ผู้หญิงแก่ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน – อังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน – จันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ – ศีรษะ ขา ข้อ กระดูก ปอดและโรคลม

ควรเสริมดวงด้วย – นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นในที่สาธารณะ งดอบายมุข

สาวราศีเมษ (14เม.ย.-15พ.ค.)

ระวังการรับรู้จะทำให้เข้าใจคนอื่นผิดจากความจริง จะตัดสินใครให้ดูเขานานๆสักหน่อย เรื่องงานที่เกี่ยวข้องกับสถานที่ราชการ หน่วยงานของรัฐทั้งหลายให้สอบถามขั้นตอนและเอกสารให้ครบถ้วนก่อนจะไปติดต่อไม่งั้นจะเสียเวลาเปล่า อะไรที่ไม่พอใจให้ระงับไว้อย่าปล่อยออกมาให้คนอื่นเห็นเพราะมีผลในระยะยาว เรื่องค่าใช้จ่ายก็ควรจัดการให้เรียบร้อยอย่าผัดวันประกันพรุ่งเพราะจะเสียเครดิต

อัพพลังรัก – คนโสดมีเกณฑ์ได้ของถูกใจจากคนที่ชอบหรืออาจได้ทั้งคนทั้งของ ดังนั้นควรทำตัวให้ดูดีและมีประโยชน์ต่อคนรอบข้าง คนมีคู่ให้ยื่นมือไปช่วยเหลือคนอื่นโดยให้ทุกคนเห็นว่าเรามากับคู่ของเราเพื่อช่วยเหลือแล้วจะเกิดผลดีตามมา

การเสี่ยงโชค – เลข6ทิศเหนือ คนขาวสูงได้ส่วน ผู้หญิงอายุใกล้กันจะนำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน – เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน – พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ – คอ ลำไส้ ช่วงท้อง แก้ม ไขข้อ ระบบความคิดและเลือด

ควรเสริมดวงด้วย – ถือศีลวันเกิด กินเจ ปิดวาจา

สาวราศีพฤษภ (16พ.ค.-15มิ.ย.)

อย่าใช้เงินเพื่อแก้เบื่อแก้เซ็งชนิดไม่จำกัดเพราะกว่าจะรู้ตัวคุณจะต้องมาเครียดกับยอดรายจ่ายที่ใช้ไปแล้ว คนที่ทำงานแบบฟรีแลนซ์ให้วางแผนยาวๆเผื่ออนาคตด้วยเพราะจะมีช่วงที่หมุนไม่ทัน ให้ใช้ความคิดของคุณที่หาใครมาเทียบไม่ได้มาปรับใช้ให้เกิดประโยชน์ คนที่ตัดสินใจจะลาออกให้รีบทำถ้าเจอที่ที่ดีกว่าส่วนคนที่ยังไม่เจอก็ให้วางแผนรอไว้ได้เลย ความสำเร็จใดๆที่จะเกิดกับคุณล้วนเป็นเพราะความรู้ความสามารถและประสบการณ์ของคุณเองทั้งสิ้น

อัพพลังรัก – คนโสดพยายามหาโอกาสได้ไปเจอสังคมใหม่ๆ มีกิจกรรมการเดินทางท่องเที่ยวและไปข้างนอกกับเพื่อนให้บ่อยยิ่งขึ้นโดยเฉพาะออกบ้านวันอังคาร ส่วนคนมีคู่ให้หาโอกาสไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศจะได้มีอะไรใหม่ๆเข้ามาให้ชีวิตรักกระชุ่มกระชวย

การเสี่ยงโชค – เลข8ทิศตะวันตกเฉียงเหนือคนผิวดำรูปร่างอ้วนใหญ่/ผู้ชายที่ตายหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน – พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน – เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ เพศ ช่องท้อง สิ่งมึนเมา ภูมิแพ้ โรคแปลกๆ อ่อนเพลีย

ควรเสริมดวงด้วย – สร้างธรรมทาน หรือสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด

สาวราศีเมถุน (16มิ.ย.-16ก.ค.)

ช่วงนี้สิ่งที่ควรเปิดคือหูกับตาให้เปิดกว้างๆเพื่อจะได้รับข้อมูลข่าวสารและปรับเปลี่ยนทัศนคติบางอย่าง ส่วนที่ควรปิดคือปากเพราะยิ่งให้รู้มากรู้เยอะแค่ไหน พูดไปก็ไม่มีประโยชน์ ใครที่ทำมาค้าขายให้ลองขยายฐานลูกค้าไปยังสถานที่ราชการดูแล้วจะได้เครือข่ายมากขึ้น คนที่ทำงานบริษัทเอกชนที่อยากลาออกให้หาที่ใหม่ให้ได้เสียก่อนจึงค่อยตัดสินใจไม่เช่นนั้นคุณจะลำบากยาวนาน สิ่งที่ทำมาหรือเคยทำมาที่ต้องอาศัยประสบการณ์จะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

อัพพลังรัก – คนโสดควรเข้าหาผู้ใหญ่ให้แนะนำหรือไม่ก็ดวงช่วงนี้มักจะได้เจอแต่คนอายุมากกว่า คนมีคู่ให้หาโอกาสไปเยี่ยมเยียนพ่อแม่อีกฝ่ายบ้างเพื่อให้เขาวางใจว่าเราก็เป็นห่วงครอบครัวเขา

การเสี่ยงโชค – เลข8ทิศตะวันตกเฉียงเหนือคนผิวดำรูปร่างอ้วนใหญ่/ผู้ชายที่ตายหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน – พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน – เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ – เพศ ช่องท้อง สิ่งมึนเมา ภูมิแพ้ โรคแปลกๆ อ่อนเพลีย

ควรเสริมดวงด้วย – สร้างธรรมทาน หรือสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด

สาวราศีกรกฎ (17ก.ค.-17ส.ค.)

อย่าช่วยเหลือคนที่ทำผิดกฎหมายหรือกฎระเบียบเพราะคุณจะโดนหางเลขไปด้วย ถ้าต้องการเสริมดวงให้นำผักผลไม้และอาหารไปถวายพระแล้วอุทิศบุญให้เทวดารักษาตัวและเจ้ากรรมนายเวรจะบรรเทาปัญหาบางอย่างไปได้ ถ้าต้องการหารายได้พิเศษให้มองๆธุรกิจเกี่ยวกับอาการและเทคโนโลยี ถ้าคุณมีที่ปรึกษาเรื่องการลงทุนที่เชี่ยวชาญก็จะสามารถทำเงินได้ในช่วงนี้แต่อย่าทำไปเพราะคิดว่าน่าจะได้ ค่าใช้จ่ายในครอบครัวอาจต้องสำรองไว้พอสมควรเนื่องจากมีเรื่องใช้เงินแบบไม่ได้วางแผนไว้ด้วย

อัพพลังรัก – คนโสดไม่ควรเจอคนที่พูดมาก ให้หาคนที่พูดน้อยๆ เรียนรู้สิ่งที่เขาคิดแล้วค่อยปรับให้เข้ากัน คนมีคู่ให้พยายามอยู่กับบ้านให้มากอย่าไปเที่ยวเตร็ดเตร่บ่อยเกินไป จะทำให้อีกฝ่ายไม่ค่อยพอใจ

การเสี่ยงโชค – เลข3ทิศตะวันออกเฉียงใต้คนผิวดำแดง ร่างเพรียวเล็กหน้ากระดูก/ผู้ชายอายุน้อยกว่านำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน – ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน – พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ – หน้าผาก จมูก ไต กล้ามเนื้อ ภูมิแพ้ อุบัติเหตุ

ควรเสริมดวงด้วย – บริจาคโลหิต ปล่อยสัตว์ ถวายโลงศพ กินเจ

สาวราศีสิงห์ ( 18ส.ค.-17ก.ย.)

สิ่งไหนที่เป็นของมีค่าก็ควรเก็บให้เรียบร้อย เดี๋ยวถ้าหายขึ้นมาก็จะคอยไปโทษคนนั้นคนนี้หรือโทษตัวเองที่สะเพร่า

เมื่อถึงตอนนั้นก็จะเรียกร้องอะไรไม่ได้แล้ว สิ่งที่ต้องจัดการหรือได้รับคำสั่งมาให้ถามจนชัดเจนก่อนลงมือทำไม่เช่นนั้นจะเกิดปัญหาได้ คนที่มีคู่ให้หมั่นดูแลสุขภาพคู่ครองของคุณให้ดี มีโอกาสป่วยหนักหรือถ้าป่วยก็จะหายช้ากว่าปกติ คนที่ยังไม่ได้ตกลงปลงใจกับใครจะเกิดตัวเลือก ทีนี้ก็ต้องแล้วแต่บุญแต่กรรมว่าคุณจะเลือกอะไรที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

อัพพลังรัก – คนโสดมีโอกาสได้คนถูกใจแบบปุบปับฉับพลันแต่ก็ขึ้นอยู่กับคุณว่าจะทำยังไงให้ได้รู้จักเขา ส่วนคนมีคู่ให้รีบหาสิ่งที่จะใช้เชื่อมสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นเพราะช่วงนี้เหมือนมีเรื่องให้กระทบกันพอสมควร

การเสี่ยงโชค – เลข4ทิศใต้คนผิวขาวแดง รูปร่างสมทรง บอบบาง/ผู้หญิงอายุน้อยกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน – อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน – ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ – ระบบประสาท ลิ้น ปอด ลำไส้ กระเพาะ มือแขนและระบบขับถ่าย

ควรเสริมดวงด้วย – นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะสร้างสิ่งบูชาและธรรมทาน

สาวราศีกันย์ (18ก.ย.-17ต.ค.)

ช่วงนี้เมื่อคุณรู้สึกเหนื่อยล้าหรือหมดพลังชีวิต ให้ไปขอกอดคนที่ใกล้ชิดเพื่อเติมพลังใจให้กลับมามีกำลังกายกำลังใจต่อสู้กับสิ่งทั้งหลายที่ต้องจัดการ จะมีโอกาสได้แสดงศักยภาพและใช้ความสามารถที่มีสร้างรายได้หรือชื่อเสียงให้โด่งดังโดดเด่นจนเป็นผลงานที่ใครๆยอมรับ ขอเพียงไม่ท้อเสียก่อน เรื่องอาหารและที่ดิน ที่พัก จะสร้างรายได้หรือโอกาสที่ดีให้แก่คุณ ควรสละเวลามาพบปะเพื่อนฝูงหรือกลับไปหาคนที่บ้านบ้างอย่าปล่อยให้ชีวิตขาดสมดุล

อัพพลังรัก – คนโสดจะได้เจอคู่เพราะมีคนแนะนำให้หรือได้ไปร่วมงานของเพื่อนแล้วมีโอกาสได้เจอ ส่วนคนมีคู่ตอนนี้ควรร่วมมือกันสร้างครอบครัว อย่าคิดว่าทุกอย่างคือภาระแต่ให้คิดว่าทุกอย่างคือสิ่งที่ควรสร้างร่วมกัน

การเสี่ยงโชค – เลข1-2ทิศตะวันออกคนผิวขาว เตี้ยท้วม/ผู้หญิงแก่ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน – อังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน – จันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ – ศีรษะ ขา ข้อ กระดูก ปอดและโรคลม

ควรเสริมดวงด้วย – นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นในที่สาธารณะ งดอบายมุข

สาวราศีตุลย์ (18ต.ค.-16พ.ย.)

อิสรภาพกำลังจะเกิดขึ้นกับคุณ อยู่ที่คุณว่าจะทำให้ตัวเองมีอิสรภาพเพียงไหน คนที่เคยผ่อนส่งอะไรมานานๆเดือนนี้จะปิดหนี้ได้ตามต้องการอย่าทำตัวให้แข็งแบบหยาบกระด้างเพราะจะทำให้คนรอบข้างไม่อยากช่วยเหลือ จงวางตัวอย่างผู้อ่อนโยนแล้วจะได้ทุกอย่างตามที่ต้องการอะไรที่กำลังรอคอยอยู่อาจไม่เป็นไปตามที่คาดหวังเพราะมีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นซ้อนทับ ทำให้ตัวคุณเองก็ยังรู้สึกว่าจะเอายังไงต่อดี แต่ท้ายที่สุดเมื่อคุณสามารถรักษาสมดุลทางใจได้แล้วทุกอย่างจะกลับมาเป็นปกติ

อัพพลังรัก – คนโสดต้องระวังจะทำให้คนอื่นเข้าใจผิดเพราะตัวคุณเองสื่อสารไม่ชัดเจน ส่วนคนมีคู่ให้หมั่นตรวจสอบว่าสิ่งที่คุณพยายามสื่อให้คนรักเข้าใจนั้น เขาเข้าใจมากน้อยแค่ไหน

การเสี่ยงโชค – เลข4ทิศใต้คนผิวขาวแดง รูปร่างสมทรง บอบบาง/ผู้หญิงอายุน้อยกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน – อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน – ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ – ระบบประสาท ลิ้น ปอด ลำไส้ กระเพาะ มือแขนและระบบขับถ่าย

ควรเสริมดวงด้วย – นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะสร้างสิ่งบูชาและธรรมทาน

สาวราศีพิจิก (17พ.ย.-16ธ.ค.)

ช่วงนี้ถ้ามีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับต่างชาติหรือต่างจังหวัดจะก่อเกิดรายได้เพิ่มเติม หากยังไม่รู้ว่าจะทำอะไรดีก็ให้ลองไปเปิดหูเปิดตาศึกษาข้อมูลว่าตอนนี้เทรนด์กำลังไปทางไหน แล้วก็ค่อยๆเริ่มสร้างอัตลักษณ์ของคุณให้สอดคล้องกัน อะไรที่เคยทำมาอย่างยาวนานถ้าไม่เกิดประโยชน์หรือไม่ส่งผลดีอะไรเพิ่มเติมก็ให้ลองเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างดูบ้าง แล้วจะพบกับความอัศจรรย์ของการเปลี่ยนแปลงแต่ต้องระวังการเลือกที่ขาดวิจารณญาณที่ดีซึ่งอาจทำให้คุณเสียบางอย่างไป

อัพพลังรัก – คนโสดจะได้เจอคู่ในสายงานเดียวกันให้หาโอกาสทำกิจกรรมที่คุณชอบหรือออกไปร่วมงานที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่คุณทำอยู่ คนมีคู่ควรจัดการทุกอย่างในบ้านเพื่อช่วยเหลือหรือแสดงออกว่าเห็นใจอีกฝ่ายหนึ่งก็จะดีไม่น้อย

การเสี่ยงโชค – เลข1 ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ คนผิวดำแดง รูปร่างสันทัด/เด็กผู้ชายเกิดใหม่หรือเด็กให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน – พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน – เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ – หัวใจ ระบบสูบฉีดเลือด ตา ร้อนใน ผิวหนังและข้อ

ควรเสริมดวงด้วย – สร้างสิ่งบูชา ถือศีล ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์

สาวราศีธนู (17ธ.ค.-14ม.ค.)

ความหมกมุ่น ฟุ้งซ่าน คิดซ้ำไปซ้ำมา ไม่ได้ช่วยอะไรคุณเลย ทางออกที่ถูกต้องคือตั้งสติแล้วค่อยๆคิดหาทางแก้ไข

ไม่ใช่มัวจมอยู่แต่กับอดีตที่ไม่สามารถแก้ไขได้ทางออกของทุกปัญหาคือสติและปล่อยวางในสิ่งที่แก้ไม่ได้ ลองเปิดใจคุยกับเพื่อนดูบ้าง อย่าคิดว่าไม่มีใครช่วยคุณได้ถ้าได้ลองคุยกับคนที่คุณไว้ใจก็อาจช่วยปลดปล่อยคุณให้พ้นจากความทุกข์ที่เกิดขึ้นนี้ อย่าพยายามหลอกตัวเองว่าทุกอย่างโอเคถ้ามันไม่โอเค สามารถเศร้าได้ แต่ไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต ให้รีบเศร้าแล้วก็รีบกลับมามีชีวิตที่ดีอีกครั้ง

อัพพลังรัก – คนโสดถ้าอะไรๆยังไม่ลงตัวก็ให้ตั้งใจหาเงินก่อนเพราะปัญหาเรื่องเงินจะทำให้ปัญหาเรื่องอื่นตามมาอีกมาก คนมีคู่ให้วางแผนการเงินก่อนจะใช้ชีวิตด้วยความเพลิดเพลินไม่เช่นนั้นกว่าจะรู้ตัวก็อาจสายไปเสียแล้ว

การเสี่ยงโชค – เลข5ทิศตะวันตกหรือที่อยู่เดิมคนผิวขาวเหลืองสูงโปร่งหน้าผากกว้างผู้ชายอายุใกล้กันให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน – อังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน – จันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ – ช่วงขา เท้า หัวใจ หู ระบบประสาท คอและสายตา

ควรเสริมดวงด้วย – สร้างธรรมทาน สิ่งบูชาและสิ่งก่อสร้างทางศาสนา

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']