5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]

ความออฟของผู้ชาย 12 ราศี อะไรที่เขาขอไม่ทน คบเขาจะได้เดาทางกันถูก

เคยมั้ยคบใครไปสักพักแล้วถึงกับหลอน ตกลงเธอนิสัยแบบนี้จริงๆ หรือ? บอกเลยว่าคน 12 ราศีมีนิสัยและความชอบไม่เหมือนกัน มาดูกันว่าอะไรคือความออฟของหนุ่มแต่ละราศี การเข้าใจบุคลิก นิสัยใจคอของคนแต่ละราศี จะทำให้เรารู้จักธรรมชาติของเขา และรู้ว่าพอมีความสัมพันธ์กับพวกเขา เราจะเข้าใจเขาได้ยังไงบ้าง และความเป็นคนแต่ละราศีจะมีอิทธิพลต่อแพชชั่น ความต้องการของเขายังไง ทั้งหมดก็เพื่อจะให้เราได้มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง มีความหมายต่อกัน ดีงามต่อกันนั่นเอง มาดูกันเลยนะ “ความออฟของคน 12 ราศี” มีอะไรบ้าง ราศีเมษ (20 มีนาคม – 19 เมษายน) ชาวเมษมีธรรมชาติของคนทะเยอทะยาน พวกเขาพุ่งหาความท้าทายในชีวิต ถ้าเขาอยู่กับใครที่เฉื่อยๆ จะมีผลทำให้เขารู้สึกออฟได้ พวกเขาต้องการความตื่นเต้น ความสัมพันธ์ที่คาดเดาได้เกินไป จะทำให้พวกเขาเบื่อ ถ้ามีความสัมพันธ์กับชาวเมษ แล้ววิถีเดิมๆ โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง บอกเลยว่าอาจมีเมินกันเหมือนกันนะ ชาวเมษเขาต้องการคู่แมทช์ที่มีพลังงานค่อนข้างมีชีวิตชีวา สนใจค้นหาอะไรในชีวิตไปเรื่อยๆ ถ้าความสัมพันธ์นั้นชวนให้เขาเหมือนอยู่ในแอดเวนเจอร์ ก็จะดึงโฟกัสของเขาได้ได้ดีเลย ราศีพฤษภ (20 เมษายน – 20 พฤษภาคม) ความมั่นคง และความสม่ำเสมอคือสองสิ่งที่ชาวพฤษภถือเป็นคุณค่าของชีวิตเลยทีเดียว พวกาเขาไม่ไหวกับอะไรที่ไม่สม่ำเสมอมาก เขาจะรู้สึกไม่ปลอดภัย คู่ของเขาที่ชอบสร้างดราม่า หรือชอบเปลี่ยนแปลง […]

มั่นใจรับซัมเมอร์กับผิวสะอาดอ่อนโยน ไร้กลิ่นกายนาน 12 ชั่วโมง!

“ช่วงเวลาที่ได้อาบน้ำ” กลายเป็นโมเมนท์ดีๆ ของสาวทำงานทุกวันในการรีเฟรชตัวเองให้รู้สึกสะอาดเต็มที่  ไม่ต้องกังวลกับความสกปรกที่เราไปเจอมา ฤดูร้อนกำลังจะมาถึง อากาศร้อน เหงื่อไคล สิ่งสกปรกและมลภาวะต่างๆ เข้ามาปะทะทุกวัน ต้องเลือกครีมอาบน้ำที่เข้าใจผิวที่สุด เพื่อดูแลทำความสะอาดและปกป้องผิวจากแบคทีเรียอย่างเป็นธรรมชาติ อ่อนโยน และไม่ทำให้ผิวแห้ง วันนี้คลีโอได้เจอคู่แท้ที่ใช่กับ “ครีมอาบน้ำ Protex สูตรผสานแฟลกซ์ซีด ออยล์” ชาวคลีโอเลิฟจนต้องขอมอบมงให้เป็น Shower Cream Selected by CLEO เลยทีเดียว เพราะอาบแล้วผิวนุ่ม คงความชุ่มชื้นแบบผิวไม่แห้ง มีส่วนผสมจากธรรมชาติคอยดูแลให้สะอาด กลิ่นหอมติดผิว สดชื่นทั้งวัน เป็นกลิ่นที่ผู้หญิงหรือผู้ชายใช้ก็มีความสุขแน่นอน ถึงเวลา Refreshing Time อย่างแท้จริง!ไม่ว่าวันทำงานหรือออกไปเที่ยวสนุก สาวๆ ต้องเจอความเหนียวเหนอะหนะ ความไม่สบายตัวมากแค่ไหน ให้ครีมอาบน้ำ Protex ช่วยดูแลเถอะ เพราะนี่คือโฉมใหม่ที่มี 4 เหตุผลของการที่คลีโอยกให้เป็นเดอะเบสท์ของครีมอาบน้ำตอนนี้ที่ผิวต้องการ… 2. มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ Flaxseed Oil หรือน้ำมันเมล็ดแฟลกซ์ อยู่ในทุกสูตรของครีมอาบน้ำ Protex ซึ่ง Flaxseed Oil เป็นธัญพืชจากธรรมชาติ […]




Beauty, Skin Care

เพราะวัยรุ่นเจนใหม่ต้องการอะไรมากกว่าสกินแคร์ และ Artistry Studio Skin คือคำตอบ

Artistry Studio

ถามสาวๆ วัยยี่สิบที่เป็นทีมงานคลีโอว่าอะไรที่ทำให้ผิวหน้าแฮปปี้ คำตอบของพวกเธอชัดเจนแต่เรียบง่าย สาวๆ ยุคใหม่ต้องการความคลีน โดยเฉพาะผิวหน้าที่ต้องโกลว์ใส อินเนอร์ต้องมาจากภายในสู่ภายนอก ยิ่งเรื่องสกินแคร์ พวกเธอไม่ได้มองหาแค่สกินแคร์คุณภาพดี แต่ต้องเป็นอะไรที่สนุก เปิดโลก และรู้สึกว่าอยากตื่นมาใช้สกินแคร์ทุกวัน จนได้มาเจอกับ Artistry Studio Skin ที่ทำให้ผิวใส สวยโกลว์แบบแฮปปี้ที่สุด

ชอบการทำสกินแคร์ของ Artistry มาก เห็นแล้วรู้เลยว่าเขาใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอนจริงๆ เรารับรู้ได้ถึงพลังงานที่สนุก แฮปปี้ ออน เดอะโกลว์ แบบจริงๆ เลย ไม่ว่าใครก็ตามที่ได้ลองใช้สกินแคร์ของอาร์ทิสทรีรับรองได้เลยว่าจะตกหลุมรัก โดยเฉพาะวัยรุ่นเจนใหม่ที่ต้องการอิสระและความสนุกสดใสตลอดเวลา การันตีโดยสาวๆ วัยยี่สิบที่คลีโอ!!

เรียบง่าย แต่สนุกและเป็นตัวเองอย่างอิสระ

ตอบโจทย์วัยรุ่นที่ไม่ต้องการอะไรที่เวิ่นเว้อ แค่อะไรที่เรียบง่าย แต่รู้สึกได้ถึงความสนุกสนาน ซึ่งอาร์ทิสทรีได้ทำออกมาตอบโจทย์มาก ตั้งแต่การดีไซน์แพคเกจที่สดใสน่ารัก น่าใช้ และที่สำคัญคือคลีนบิวตี้แท้ๆ เพราะผลิตภัณฑ์ของอาร์ทิสทรีนั้นผลิตจากกระดาษซึ่งเป็นแหล่งทรัพยากรหมุนเวียนที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ที่มาจากการทำป่าไม้อย่างยั่งยืนที่มีการจัดการอย่างรับผิดชอบต่อระบบนิเวศน์และชุมชน ทำให้เราอยากใช้ขึ้นไปอีก รวมไปถึงความรู้สึกหลังจากที่ได้สัมผัสสกินแคร์ลงบนผิวหน้า ที่ให้รู้สึกผ่อนคลาย รวมไปถึงมีกลิ่นหอมสบาย เหมือนได้พักผ่อน และบำรุงอย่างครบถ้วนตามที่ผิวของวัยรุ่นต้องการ ไม่เยอะจนล้น แต่ก็ไม่น้อยเกินไป

ความเครียดของผิวที่เราไม่รู้ตัว

ไม่ใช่แค่เราที่มีความเครียด ผิวของเราก็เครียดด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะวัยรุ่นที่ต้องเจอกับความกดดัน เรื่องงาน เรื่องสอบ รวมไปถึงผิวที่ต้องเจอมลภาวะทั้งฝุ่นรวมไปถึงเมคอัพที่แต่งหน้าทุกวัน กว่าจะหมดแต่ละวัน ผิวหน้าก็เริ่มเหนื่อยล้าจนสูญเสียความชุ่มชื้น และในช่วงกลางคืนที่นอนไม่หลับ ผิวจึงจำเป็นต้องได้รับการดูแลที่อ่อนโยนเป็นพิเศษเพื่อให้ยังคงมีสุขภาพดี

อาร์ทิสทรี สตูดิโอ สกิน เขาได้ใส่ใจปัญหาความเครียดของผิวหน้าที่เราอาจไม่รู้ตัว โดยการตั้งใจคัดเลือกและมอบคุณประโยชน์ในการปลอบประโลมผิวที่แตกต่างกัน Zen เพื่อช่วยจัดการกับความแห้งกร้าน อาการระคายเคือง ปัญหาสิว รอยแดง และอื่นๆ ของสาวๆ ได้อย่างตรงจุด ไม่ใช่แค่เรื่องการดูแลและปลอบประโลม แต่รู้ไหมว่าในขณะที่เราเร่งรีบ เราก็ต้องการที่จะสนุกกับช่วงเวลาที่รีบเร่งด้วยเช่นกัน แต่คงปฏิเสธไม่ได้ว่าไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟของสาวๆ นั้นอาจทำให้ผิวหมองคล้ำและเหนื่อยล้าได้

ดังนั้นส่วนผสม Energy ของอาร์ทิสทรีเลยเป็นตัวเพิ่มพลังให้ผิวมีชีวิตชีวา ให้การดูแลผิวของสาวๆ เป็นอะไรที่สดชื่น หายเหนื่อย รวมไปถึงผลลัพธ์ด้านการจัดการปัญหาสิว ความกระจ่างใส เปล่งปลั่ง หรือมีชีวิตชีวา  ARTISTRY STUDIO SKIN เขามีหมดเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นการปลอบประโลมผิวให้ผ่อนคลาย และความสนุกในการใช้ชีวิตที่รีบเร่ง ก็สามารถรวมกันดูแลสุขภาพผิวได้อย่างสมดุลได้ ตอบโจทย์ความต้องการจัดการปัญหาผิวพื้นฐานได้อย่างลงตัว

Artistry Studio

ARTISTRY STUDIO MICELLAR MAKEUP REMOVER + CLEANSER

สะอาดหมดจดเมื่อเมคอัพเจอคู่ปรับที่คู่ควร

วัยรุ่นอย่างเรารักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ ชอบลองเมคอัพใหม่ๆ แต่งหน้าสไตล์ที่แปลกใหม่ ต้องตามเทรนด์บิวตี้ให้ทัน ไม่ใช่แค่ใส่ใจในการเลือกเมคอัพ แต่การล้างเครื่องสำอางก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะเป็นคีย์หลักในการดูแลผิวหน้าให้เรียบเนียนกระจ่างใส เราจะได้ความรู้สึกที่สบายผ่อนคลาย และความสนุกในการล้างเมคอัพออกในแต่ละวัน

แผ่นไมเซล่าลบเครื่องสำอางที่ทำความสะอาดผิว ด้วยเทคโนโลยีไมเซลล์ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกออกจากผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ อ่อนโยนเสมือนแม่เหล็กดูดเมคอัพและสิ่งสกปรกออกโดยไม่ทำให้ผิวระคายเคือง พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และเพิ่มการบำรุงให้ผิวหน้าสดชื่น ที่สำคัญคือหยิบมาใช้ได้เลยแบบไม่เหนอะหนะหรือทิ้งสิ่งตกค้างเอาไว้บนผิว ผิวไม่แห้งตึง เพราะเขากักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่ม และโกลว์สุดๆ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้สบายๆ เพราะผ่านการทดสอบการแพ้จากแพทย์ผิวหนัง

Artistry Studio

ARTISTRY STUDIO CLEANSER + EXFOLIATOR

ปลุกผิวเตรียมพร้อมสำหรับวันใหม่

เตรียมผิวให้พร้อม ด้วยความเฟรชและแอคทีฟ เป็นเจลล้างหน้าทำความสะอาดผิวที่ทำให้เราแฮปปี้ เขามีส่วนผสมว่านหางจระเข้ และเม็ดบีดส์จากผงเยื่อไผ่ธรรมชาติ ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างละเอียดอ่อนโยน เพื่อผิวโกลว์กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าผิวแบบไหนก็ใช้ง่าย เพราะอ่อนโยนไม่ระคายเคือง และมีค่าความเป็นกรดด่างที่สมดุล ทำให้ผิวเรียบเนียน ลดความมัน และเนียนนุ่ม พร้อมบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป

Artistry Studio

ARTISTRY STUDIO ANTI-BLEMISH TONER + PORE REFRESHER

โทนเนอร์ดูแลผิว ให้สิวแห้งไว

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุค สาวๆ วัยรุ่นก็ยังต้องพบกับปัญหาสิวและความมันแบบไม่หยุดหย่อน เพราะฉะนั้น สาวๆ ยุคนี้เลยต้องฉลาดเลือกสกินแคร์ที่ช่วยปกป้องเราจากสิวได้ จนมาเจอโทนเนอร์ที่ผสมผสานทั้งความชุ่มชื้นและการทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างหมดจด มาพร้อมกลิ่นฟลอรัลหอมๆ จาก lilac and roses สไตล์เด็กสาว ที่ให้ความสดใสและสดชื่นทุกครั้งที่ใช้

ช่วยลดพร้อมป้องกันปัญหาสิวต่างๆ ด้วยซาลิไซลิค แอซิด 1% โดยเฉพาะผิวที่อาจเกิดสิวจากการสวมใส่หน้ากากอนามัย รวมไปถึงปัญหาความมันส่วนเกิน  ทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างสะอาดหมดจดพร้อมกระชับรูขุมขน ไม่ว่าจะผิวธรรมดาหรือผิวมันก็ใช้ได้ไม่ระคายเคือง เพราะเขาผ่านการทดสอบการแพ้จากแพทย์ผิวหนังแล้วเรียบร้อย

Artistry Studio

ARTISTRY STUDIO GLOW + MOISTURE AMPOULE

เผยผิวโกลว์ใสที่มาพร้อมความนุ่มชุ่มชื้น

แอมพูลที่ช่วยบำรุงเพื่อผิวโกลว์กระจ่างใสด้วยสารสกัดจากซีบัคธอร์น และดอกสตาร์ ลิลลี่ ช่วยชะลอการเกิดผิวหมองคล้ำ เพิ่มกลิ่นหอมและผ่อนคลายด้วยลาเวนเดอร์ เอสเซ็นเชียล ออยล์ และยังมอบความชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากส้มคัมควอท, Ultra Filling Sphere และ Advanced Moisture Complex

ไม่จบเพียงแค่นี้ เขาใช้เทคโนโลยีการห่อหุ้มสารสกัดในเม็ดบีดส์จากเซลล์พืช (Restructured Plant Cell Technology) ที่บรรจุสารสกัดและส่วนผสมพิเศษต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการช่วยฟื้นบำรุงผิวจากรอยแดง พร้อมมอบความชุ่มชื้น ช่วยให้การระคายเคืองของผิวลดน้อยลง ผ่านการทดสอบการแพ้จากแพทย์ผิวหนัง

Artistry Studio

ARTISTRY STUDIO ANTI-BLEMISH TREATMENT + CLEARING GEL

มั่นใจไกลสิว ศัตรูตัวร้ายของสาวๆ

หนึ่งในปัญหาผิวที่สาวๆ วัยรุ่นกังวลเป็นพิเศษนั่นก็คือปัญหาสิวที่ขึ้นมาไม่หยุดไม่หย่อน เราเลยขอแนะนำเจลแต้มสิวที่จัดการปัญหาสิวของสาวๆ วัยรุ่นได้ตรงจุด ด้วยส่วนผสมจาก ไลแลค + ซาลิไซลิก แอซิด ช่วยให้สิวดูแห้งและลดปัญหาการเกิดซ้ำของสิวในอนาคต

ความเริ่ดไปนั้นคือเขาได้ใส่ส่วนผสมของเมล็ดเชียขาวจากฟาร์มออร์แกนิค นิวทริไลท์  สุดยอดเมล็ดพืชมากคุณประโยชน์เพื่อสุขภาพ ที่ให้ไฟโตนิวเทรียนท์ที่ให้การบำรุงและเสริมเกราะป้องกันผิว สารสกัดจากเมล็ดเชียขาวทำหน้าที่ปกป้องผิวและคงไว้ซึ่งผิวที่ดูอ่อนเยาว์สุขภาพดี ใช้ได้ทั้งผิวมันและผิวธรรมดา ผ่านการทดสอบการแพ้จากแพทย์ผิวหนัง

Artistry Studio

ARTISTRY STUDIO DE-PUFFER + BRIGHTENER EYE PADS

วัยรุ่นนอนน้อย ได้เวลาชาร์จพลังให้ดวงตา ปลุกให้มีชีวิตชีวาใน 10 นาที*

*จากการทดสอบความพึงพอใจของผู้หญิงที่มีอายุ 20-35 ปี จำนวน 119 คน, Market Vision Study 2020 ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

สาวๆ คนไหนที่นอนดึก นอนไม่เป็นเวลา ติดซีรีส์ อ่านหนังสือ หรือเล่นมือถือเยอะจนดวงตาเหนื่อยล้า อย่าลืมให้เวลาตัวเองได้พักและดูแลดวงตาของเราด้วยนะ อาร์ทิสทรี สตูดิโอ สกิน เขาได้ทำสิ่งนี้เพื่อตอบโจทย์สาวๆ ที่เจอปัญหาแพนด้า นั่นก็คือ แผ่นไฮโดรเจลมาสค์ใต้ตา เพื่อฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตา รู้สึกได้ว่าใต้ตาบวมลดลง ความหมองคล้ำลดลง และเพิ่มความชุ่มชื้น

เขามีส่วนผสมของสารสกัดจากสาหร่าย ช่วยให้ใต้ตาดูกระจ่างใส คืนชีวิตชีวาให้ผิวรอบดวงตาและช่วยให้แลดูสุขภาพดีในทุกวัน และแผ่นไฮโดรเจลที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีกว่าแผ่นมาสก์ทั่วไป เวลาที่มาสก์ก็จะได้ความรู้สึกที่เย็นสบายที่ผิวบริเวณใต้ตา ยิ่งเก็บในตู้เย็นแล้วนำออกมาใช้ยิ่งเพิ่มความสดชื่น นี่คือเคล็ดไม่ลับค่ะสาวๆ

Artistry Studio

ARTISTRY STUDIO HYDRATION + ANTIOXIDANT BOOST MOISTURIZER

ตัวช่วยผิวใสฉ่ำแบบที่เราตามหา

เทรนด์ผิวตอนนี้ที่สาวๆ อยากได้ก็คงเป็นผิวโกลว์ใสแบบ Glass Skin ที่ต้องเริ่มจากการเลือกสกินแคร์ที่ชุ่มชื้น และมอยส์เจอร์ไรเซอร์เจลครีมของอาร์ทิสทรี สตูดิโอ สกิน ก็ทำให้เรารู้สึกได้ถึงผิวฉ่ำโกลว์ ใสเหมือนดื่มน้ำเบอร์รี่จริงๆ เพราะเขาเลือกส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น สารสกัด Superfruits จากอาซาอิเบอร์รี่และเบอร์รี่อื่นๆ มากมายที่อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์สูง ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และให้ความนุ่มชุ่มชื้น รวมไปถึงยังป้องกันปัญหาผิวจากมลภาวะต่างๆ ฟื้นฟูผิวให้แลดูโกลว์สุขภาพดี ผิวโกลว์แบบไร้กังวลเพราะเนื้อเจลซึมซาบอย่างรวดเร็วพร้อมล็อคความชุ่มชื้นตลอดวัน  และ ไม่มีส่วนผสมที่ทำให้รูขุมขนอุดตัน ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ พร้อมอวดผิวใสไปทั้งวัน

Artistry Studio

ARTISTRY STUDIO HIGHLIGHTING + COOLING EYE SERUM

ตาแพนด้าไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป

เป็นไอเท็มที่สาวๆ ต้องเลิฟแน่นอน โดยเฉพาะสาวๆ ที่นอนดึกจนตาคล้ำดำเป็นแพนด้า เขาเป็นเซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตาในรูปแบบไฮไลท์หัวโรลเลอร์ บอล เพื่อความชุ่มชื้นพร้อมเพิ่มความกระจ่างใสทันทีหลังทา ให้ทั้งความชุ่มชื้นและความเย็นสบายผิวด้วย อะโวคาโดและอิเล็กโทรไลต์ นอกจากใช้เป็นเซรั่มเพื่อใต้ตากระจ่างใสแล้ว ยังใช้เป็นเมคอัพไฮไลท์ สามารถใช้ได้ตามจุดต่างๆ บนใบหน้า เหมาะกับทุกสภาพผิว ผ่านการทดสอบการแพ้จากแพทย์ผิวหนัง แบบนี้จะพกพาไปไหนก็ง่าย ทั้งบำรุงพร้อมทัชอัพระหว่างวันจบในหลอดเดียว

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']