ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]




Horoscope

ดวงงาน เงิน ความรัก พฤษภาคม 2566 ของสาว 12 ราศี แม่นสุด!!



เช็คด่วน!! ดวงงาน เงิน ความรัก พฤษภาคม 2566 ของสาว 12 ราศี ทำนายโดยพ่อหมอสุดแม่น อาจารย์ต้น คนสื่อเทพ

มังกร (15ม.ค.-13ก.พ.)

หากได้ยินได้ฟังอะไรมาแล้วรู้สึกแปลกๆ ขอให้เชื่อสัญชาตญาณของคุณได้เลยเพราะว่าสิ่งนั้นจะเป็นจริง ถ้ารู้สึกตงิดใจเรื่องความสัมพันธ์ก็ให้สังเกตว่าคนที่คุณสงสัยกำลังมีอะไรปิดบังคุณอยู่ ช่วงนี้ญาติพี่น้องหรือคนใกล้ชิดอาจต้องขอความช่วยเหลือจากคุณมากสักหน่อยแต่ถ้าได้ช่วยแล้วและเขาเอาตัวรอดได้ ในครั้งหน้าเขาจะกลับมาช่วยเหลือคุณกลับเช่นกัน อยากทำอะไรให้สำเร็จต้องรีบลงมือในช่วงนี้เพราะดวงกำลังเปิดถ้ามัวชักช้ารอรีก็จะสายเกินไป สิ่งใดที่ควรจัดการก็ต้องรีบจัดการอย่าปล่อยให้ค้างคาเพราะถ้าเลยเวลาที่เหมาะสมก็จะจัดการได้ยาก

อัพพลังรัก:คนโสดช่วงนี้ควรอยู่แบบเป็นที่พึ่งของตัวเองไปก่อนเพราะถ้าไปยุ่งเกี่ยวเรื่องความสัมพันธ์ที่มากจนเกินไปจะทำให้คุณว้าวุ่นได้ง่าย คนมีคู่ให้ช่วยจัดการดูแลแฟนของคุณ เหมือนว่าช่วงนี้เขารู้สึกเครียดกับหลายๆเรื่องดังนั้นคุณไม่ควรไปสร้างความเครียดเพิ่มเติมแต่ควรเป็นคนที่คอยสนับสนุนเขา

การเสี่ยงโชค-เลข7ทิศตะวันตกเฉียงใต้คนผิวดำรูปร่างสูงใหญ่หน้ากระดูก/ผู้ชายอายุมากกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-กระดูก ข้อ น่อง หัวเข่า ฟัน หน้าอก และใบหน้า

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิแผ่เมตตา สวดมนต์ บวช       

กุมภ์ (14 ก.พ.-15มี.ค.)

การแข่งขันยังมีมาเป็นระยะๆไม่ว่าจะเป็นทางตรงหรือทางอ้อม หากคุณทำงานอยู่ในฝ่ายที่ต้องรีบสร้างผลงานก็เป็นโอกาสอันดีที่จะแสดงศักยภาพให้คนอื่นได้เห็น การศึกษาข้อมูลหรือกฎกติกาต่างๆก่อนลงมือทำหรือดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งจะทำให้งานสะดวกเรียบร้อย แต่ถ้าไม่ได้ศึกษาหาข้อมูลมาก่อนเมื่อเกิดปัญหาก็ต้องมาหาทางแก้ไขจะเสียเวลา เมื่อต้องเดินทางหรือทำงานที่ไม่คุ้นเคยควรศึกษาเส้นทางหรือข้อมูลที่จำเป็นสำรองไว้เผื่อเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด หากเพื่อนจะชวนไปเที่ยวหรือวางแผนจะทำอะไรเป็นหมู่คณะควรมีแผนสำรองเผื่อเหลือเผื่อขาดไว้ก็จะดี

อัพพลังรัก:คนโสดช่วงนี้หากมีคู่ต้องระวังการทะเลาะเบาะแว้งแต่ก็ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะคัดเลือกหรือตัดสินใจว่าคนนี้เหมาะกับคุณมากแค่ไหน คนมีคู่ให้มั่นใจในรักที่คุณได้รับเพราะถ้ายิ่งเติมเต็มความรักให้กันแบบนี้ รับรองว่าความรักของคุณไม่มีวันเหี่ยวเฉาแน่นอน

การเสี่ยงโชค-เลข3ทิศตะวันออกเฉียงใต้คนผิวดำแดง ร่างเพรียวเล็กหน้ากระดูก/ผู้ชายอายุน้อยกว่านำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าผาก จมูก ไต กล้ามเนื้อ ภูมิแพ้ อุบัติเหตุ

ควรเสริมดวงด้วย-บริจาคโลหิต ปล่อยสัตว์ ถวายโลงศพ กินเจ       

มีน (16 มี.ค.-13เม.ย.) 

หากมีโอกาสได้ทำงานเกี่ยวกับต้นไม้ ผลไม้ หรือพืชต่างๆรวมถึงงานไม้จะทำให้คุณได้รับโอกาส พิเศษหรือมีรายได้เข้ามาเพิ่มเติม ถ้าคุณกล้าที่จะเริ่มต้นไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม ขอแค่คุณใช้ประสบการณ์และการตกผลึกความคิดเพื่อประมวลผลออกมาแล้วจะได้สิ่งที่ทำให้คุณประสบความสำเร็จ อย่าเชื่อคนอื่นมากจนเกินไปโดยเฉพาะข้อติเตียนหรือการห้ามปราม แต่ให้ฟังไว้พอที่จะนำมาปรับใช้ การทำตามที่คนอื่นต้องการทั้งหมดอาจไม่ส่งผลดีเสมอไปเพราะมันจะช้าและไม่สามารถบรรลุเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว ใครที่สนใจสายมูหากจะลงทุนเล็กๆน้อยๆก็ให้จับกระแสแล้วเก็บสินค้าชนิดนั้นไว้สักระยะ ก็จะได้เงินมาใช้ฟรีๆ

อัพพลังรัก:คนโสดมีเกณฑ์ได้เจอคนที่กำลังจะหมดพันธะแต่ดันมาเจอคุณเสียก่อน ดังนั้นถ้าคนนี้ใช่สำหรับคุณก็ให้บอกเขาว่ารีบๆจัดการปัญหาที่ค้างคาเสียก่อน คนมีคู่คุณต้องคอยจัดการเรื่องทั้งหลายที่เกิดขึ้นโดยเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเพื่อให้ทุกคนมีความสุข     

การเสี่ยงโชค-เลข1-0 ทิศตะวันออกเฉียงใต้ คนผิวผสม รูปร่างสันทัด ชายอายุมากกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ธาตุต่างๆในร่างกาย ช่องท้อง เส้นประสาท ปวดศีรษะ

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ถือศีลวันเกิด สนับสนุนคนบวชและบริจาคโลหิต       

เมษ (14เม.ย.-15พ.ค.)

ปัญหาที่เกิดขึ้นหากมันอัดอั้นตันใจมากก็อย่าเก็บไว้คนเดียวควรหาที่ระบายหรือหาใครสักคนมาช่วยเป็นที่ปรึกษา ไม่งั้นถ้าเก็บไว้นานๆก็มีแต่จะแย่ทั้งต่อตัวคุณและคนรอบข้าง อย่าหลอกตัวเองว่ารับไหวแต่ให้ยอมรับว่าเราก็อ่อนแอได้ การงานที่ยังไม่เรียบร้อยให้หาทางปรับปรุงหรือหาคนมาช่วยเหลือแนะนำเพื่อจะได้ก้าวไปอีกขั้น เดินทางต่างถิ่นควรตรวจสอบพาหนะก่อนเดินทาง และมีโอกาสได้สัมผัสประสบการณ์ทางวิญญาณด้วย คนที่ไม่ค่อยชอบเรื่องแนวนี้ก็ควรหาที่พักที่ใหม่และไม่มีประวัติ อะไรที่เคยปล่อยปละละเลยเรื่องสุขภาพ ตอนนี้ควรต้องหันมาเอาใจใส่ดูแลให้ดีกว่าแต่ก่อน ก่อนจะสายเกินไป

อัพพลังรัก:คนโสดหากกำลังมีแฟนก็อย่าติดโซเชียลมากจนเกินไปจะทำให้อีกฝ่ายหงุดหงิดและอาจไม่สามารถไปต่อกับคุณได้ คนมีคู่ให้ผ่อนปรนเรื่องความเป็นระเบียบเรียบร้อยสักนิด อย่าเอาเรื่องหยุมหยิมมาเถียงกัน ของวางผิดที่ก็เก็บไปไว้ที่ของมันไม่ใช่เอามาบ่นได้ตลอดเวลา ถ้าปรับส่วนนี้ได้ ช่วงเดือนนี้ชีวิตคู่จะดูดีมากๆ

การเสี่ยงโชค-เลข8ทิศตะวันตกเฉียงเหนือคนผิวดำรูปร่างอ้วนใหญ่/ผู้ชายที่ตายหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เพศ ช่องท้อง สิ่งมึนเมา ภูมิแพ้ โรคแปลกๆ อ่อนเพลีย

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างธรรมทาน หรือสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด

พฤษภ (16พ.ค.-15มิ.ย.)

การลงทุนใดๆอย่าโลภจนลืมคิดถึงโอกาสที่จะเสีย ให้มีสติและดำเนินการทุกอย่างอย่างรอบคอบ ใครทำงานด้านอาหาร การสื่อสารและการจัดประสบการณ์เรื่องประสาทสัมผัสทั้ง 5 จะก้าวหน้าและมีรายได้ดี หากงานหรือสิ่งที่คุณตั้งใจจะทำแต่ดูเหมือนค่อนข้างชะลอตัวหรือไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร คุณควรหาโอกาสพัฒนาความรู้หรือหาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนที่จะดำเนินการก้าวต่อไป อะไรที่เคยทำมาแล้วสำเร็จมาครั้งนี้ควรปรับแผนนิดหน่อยเพราะอาจไม่เป็นอย่างที่เคยเป็น เมื่อคุณชอบอะไรหรือใครก็อย่าทุ่มเทจนหมดใจเมื่อไม่ได้อย่างใจก็อาจจะรู้สึกเสียใจหรือโกรธง่ายกว่าปกติ การเรียนรู้อารมณ์ของตนเองช่วงนี้ก็เป็นสิ่งสำคัญไม่น้อย

อัพพลังรัก:คนโสดควรหาโอกาสไปพบปะเพื่อนฝูงโดยเฉพาะเพื่อนรุ่นพี่ จะทำให้ได้เจอคนถูกใจแต่ระวังพวกเจ้าชู้ไก่แจ้จะมากวนใจด้วย คนมีคู่ให้หากิจกรรมที่ทำร่วมกันอย่าปล่อยให้คู่ของคุณรู้สึกเหงาเพราะถ้ามีคนรอเสียบอยู่ คุณจะเสียเขาไปไม่รู้ตัว

การเสี่ยงโชค-เลข6ทิศเหนือ คนขาวสูงได้ส่วน ผู้หญิงอายุใกล้กันจะนำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-คอ ลำไส้ ช่วงท้อง แก้ม ไขข้อ ระบบความคิดและเลือด

ควรเสริมดวงด้วย-ถือศีลวันเกิด กินเจ ปิดวาจา       

เมถุน (16มิ.ย.-16ก.ค.)

การตัดสินใจเรื่องความสัมพันธ์แบบรวดเร็วจนไม่ทันได้คิด แต่เน้นเอาความถูกใจเป็นหลัก ไม่ค่อยเหมาะสักเท่าไหร่ในช่วงนี้เพราะคุณจะลืมหรือมองข้ามประเด็นสำคัญของการคบกัน อีกอย่างอย่าเชื่อการยุของคนอื่นเพราะท้ายที่สุดแล้วคุณเองเท่านั้นที่ต้องรับผลจากการตัดสินใจของคุณเอง หากคุณไม่หยุดนิ่งและยังพัฒนาตัวเองตลอดเวลาจะมีโอกาสที่ดีเข้ามาหาคุณ ให้ใช้สิ่งที่คุณมีประกอบกับประสบการณ์ที่ผ่านมาจะทำให้คุณได้พบแนวทางที่ทำให้ประสบความสำเร็จในทุกเรื่อง 

อัพพลังรัก:คนโสดมีเกณฑ์ได้เจอคนถูกใจดังนั้นไม่ควรอยู่บ้านเฉยๆ แต่ควรหาโอกาสไปข้างนอก ไปที่ที่มีกิจกรรมที่คุณชอบ คนมีคู่ไม่ควรออกไปไหนบ่อยเพราะช่วงนี้มีเกณฑ์คนอื่นมาชอบคุณและแฟน ดังนั้นก็ควรอยู่แต่บ้านและหากิจกรรมทำเพียงลำพังสองคน

การเสี่ยงโชค-เลข9ทิศตะวันตกหรือแดนไกลคนผิวขาวสูงโปร่ง /คนตายเพศหญิงหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เลือด ระบบประสาท โรคเครียด กระเพาะ ปวดเอวและหลัง 

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งก่อสร้างทางศาสนา ธรรมทาน นั่งสมาธิ       

กรกฎ (17ก.ค.-17ส.ค.)

ช่วงนี้จะกินอะไรให้ดูด้วยว่าเสียหรือยังหรือว่าเคยมีอาการแพ้มาก่อนหรือเปล่า เพราะมีโอกาสที่จะท้องเสียหรือแพ้อาหาร และอาจจะแพ้อาหารที่เพิ่งเคยทานอีกด้วย งานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะและคนที่มีชื่อเสียงจะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่เยี่ยมยอด อะไรที่เคยทำแล้วคุ้นชินหากต้องทำสิ่งที่คล้ายๆกันก็ควรปรับเปลี่ยนนิดหน่อยเพราะถ้ายังใช้วิธีการเดิม รูปแบบเดิมอาจไม่สำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ การสื่อสารภาษาต่างประเทศช่วงนี้สำคัญมากหากคุณไม่มีความรู้เรื่องนี้ควรหาไว้ติดตัวเพราะโอกาสมาไม่บ่อยนัก คนที่มีปัญหาความรักถ้าคิดว่าแก้ไขไม่ได้แล้วก็ควรยุติอย่ายื้อไว้เพราะจะเสียใจซะเปล่าๆ

อัพพลังรัก:คนโสดจะมีคนมาแนะนำให้รู้จักใครสักคน คุณควรรับโอกาสนั้นไว้แล้วดูใจกันไปก่อน คนมีคู่หากความรักเริ่มขาดพลังก็ควรหากิจกรรมมาทำให้เกิดความรู้สึกซู่ซ่าหวือหวาบ้างเพื่อปลุกพลังรักในตัวคุณทั้งสอง

การเสี่ยงโชค-เลข7ทิศตะวันตกเฉียงใต้คนผิวดำรูปร่างสูงใหญ่หน้ากระดูก/ผู้ชายอายุมากกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-กระดูก ข้อ น่อง หัวเข่า ฟัน หน้าอก และใบหน้า

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิแผ่เมตตา สวดมนต์ บวช       

สิงห์ ( 18ส.ค.-17ก.ย.)

ตอนนี้สิ่งที่คุณควรอยู่ด้วยมากที่สุดคือความจริง อย่าปฏิเสธความจริง ใช้สติให้มากอย่าใช้แต่จินตนาการเพราะสติจะทำให้คุณได้รับรู้ว่าอะไรคือสิ่งสำคัญและจำเป็นที่สุดในตอนนี้ บางอย่างอาจไม่ถูกใจคุณแต่ท้ายที่สุดจะทำให้ทุกอย่าลงตัว อย่าเดินเท้าเปล่าเพราะอาจเกิดอุบัติเหตุหรือบาดเจ็บได้ เพื่อนที่เคยรู้จักกันมายาวนานอยู่ๆอาจหายไปก็อาจจะต้องปล่อยให้เขาไปลองใช้ชีวิตตามแบบของเขาดูก่อนแล้วเดี๋ยวถ้าเขาเข้าใจชีวิตก็คงจะกลับมาเองในที่สุด การสื่อสารที่ขาดความเอาใจใส่จะทำให้เกิดปัญหา ควรระวังไว้ และถ้าเดินทางไปที่แปลกๆอย่าพูดอะไรไร้สาระเกี่ยวกับวิญญาณเพราะอาจทำให้เกิดปัญหาที่มองไม่เห็น

อัพพลังรัก:คนโสดจะมีคนเข้ามามากมายแต่ต้องดูด้วยว่าใครที่เหมาะหรือใครที่พูดไม่จริง ช่วงนี้ทำตัวให้สวยไว้เป็นใช้ได้ คนมีคู่ให้หาของกินของใช้ที่แฟนคุณชอบมาให้อีกฝ่ายเพื่อจะได้มัดใจและสานสายใยให้มั่นคงยิ่งขึ้น

การเสี่ยงโชค-เลข3ทิศตะวันออกเฉียงใต้คนผิวดำแดง ร่างเพรียวเล็กหน้ากระดูก/ผู้ชายอายุน้อยกว่านำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าผาก จมูก ไต กล้ามเนื้อ ภูมิแพ้ อุบัติเหตุ

ควรเสริมดวงด้วย-บริจาคโลหิต ปล่อยสัตว์ ถวายโลงศพ กินเจ       

กันย์ (18ก.ย.-17ต.ค.)

จะใช้งานของมีคมหรือของที่อาจเกิดอันตราย ต้องระวังให้มากเพราะอาจเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย อะไรที่ต้องใช้คนช่วยก็ต้องขอให้คนอื่นช่วย อย่าไปทำเพียงลำพังเพราะจะเกิดอันตรายหรือจัดการได้ลำบาก ถ้ามีกิจกรรมที่ได้พบปะผู้คนก็ควรเข้าร่วมให้บ่อยหน่อยเพราะจะทำให้คุณได้เปิดโลกทัศน์ให้กว้างขึ้น ช่วงนี้จะคิดทำอะไรให้ใช้สติให้มากอย่าเป็นประเภทที่ว่าคิดแล้วทำเลยเพราะจะเสียหายมากกว่าได้ประโยชน์ ถ้ามีคนมาจีบก็ควรพิจารณาเรื่องความสัมพันธ์ที่เขามีต่อญาติหรือคนใกล้ชิดของเราด้วยไม่เช่นนั้นต่อให้คบกันไปก็จะต้องเลิกร้างกันอยู่ดี คนรักของคุณจะใช้จ่ายมากสักหน่อยถ้าเป็นเรื่องที่ต้องจ่ายก็ควรเข้าใจและช่วยกันประหยัดเรื่องที่ควรประหยัด

อัพพลังรัก:คนโสดไม่ควรมีคู่ในช่วงนี้เพราะถ้ารีบมีหรือรีบตัดสินใจคบกันจะเกิดปัญหาหลายอย่างโดยเฉพาะจะทะเลาะกับคนอื่นที่ไม่เห็นด้วย คนมีคู่ควรให้กำลังใจกันเยอะๆเพราะช่วงนี้กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญที่จะขับเคลื่อนความรักของคุณไปให้ไกลยิ่งขึ้น

การเสี่ยงโชค-เลข6ทิศเหนือ คนขาวสูงได้ส่วน ผู้หญิงอายุใกล้กันจะนำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-คอ ลำไส้ ช่วงท้อง แก้ม ไขข้อ ระบบความคิดและเลือด

ควรเสริมดวงด้วย-ถือศีลวันเกิด กินเจ ปิดวาจา       

ตุลย์ (18ต.ค.-16พ.ย.)

ช่วงนี้จิตใจจะอ่อนไหวได้ง่าย ได้ยินคนพูดดีด้วยนิดนึงก็หลงเขาแล้ว ใจอ่อนกับคนที่มาจีบเราไม่เป็นไรแต่อย่าเผลอใจอ่อนให้แก๊งคอลเซ็นเตอร์ละกัน คนที่ควรเอาใจใส่ดูแลในช่วงนี้คือพ่อแม่เพราะช่วงนี้เหมือนว่าท่านเริ่มรู้สึกเหนื่อยล้าและว้าเหว่ คนที่จะเยียวยาได้คือลูกเท่านั้น ใครที่ทำงานอิสระจะมีโอกาสได้ทำในสิ่งที่ไม่ทันตั้งตัวมาก่อนแล้วก็เกิดผลดีเกินคาด จะมีคนมาหาแบบไม่ทันตั้งตัวและบางคนอาจมาขออาศัยอยู่ด้วยชั่วคราว จึงควรจัดแจงที่พักไว้เพื่อต้อนรับล่วงหน้า จะได้ไม่เหนื่อยเกินไปเมื่อต้องเคลียร์ห้อง หากเรื่องไหนที่คุณคิดว่าตัดสินใจยากให้ปรึกษาเพื่อนที่เคยมีประสบการณ์มาก่อนก็จะช่วยได้เยอะ

อัพพลังรัก:คนโสดหากเป็นสายเปย์ก็จะได้เปย์จนหมดตัวเพราะคนที่เข้ามาจะสนเฉพาะสิ่งของแต่ไม่สนอย่างอื่น แต่ถ้าคุณมีความสุขก็จัดไป คนมีคู่ช่วงนี้ต้องประหยัดสักหน่อยอย่าใช้เงินตามอำเภอใจจนเกิดปัญหา

การเสี่ยงโชค-เลข4ทิศใต้คนผิวขาวแดง รูปร่างสมทรง บอบบาง/ผู้หญิงอายุน้อยกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ระบบประสาท ลิ้น ปอด ลำไส้ กระเพาะ มือแขนและระบบขับถ่าย

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะสร้างสิ่งบูชาและธรรมทาน       

พิจิก (17พ.ย.-16ธ.ค.)

การวางแผนรับมือกับเรื่องใดๆจะทำให้คุณประสบความสำเร็จตามที่หวัง ช่วงนี้อยากทำอะไรให้วางแผนไว้แล้วรีบดำเนินการเพื่อจะได้สำเร็จอย่างที่ตั้งใจ อย่าทำงานแบบลูกบ้าคือทำไปแก้ไปเพราะมันจะเสียเวลา อะไรที่ยังไม่ลงตัวก็ค่อยๆจัดการ มีเรื่องที่เราต้องคอยรับหน้าที่มาทีละนิดและค่อยๆครบตามที่เขากำหนด อย่าใจลอยจนเกินไปเพราะมีโอกาสไปลืมของสำคัญของมีค่าไว้ตามที่ต่างๆ ถ้ารู้ว่าจะลืมง่ายก็ควรใส่เบอร์โทรติดไว้กับของทุกชิ้น แต่ถ้าลืมโทรศัพท์ก็ให้ตั้งเบอร์สำรองไว้หน้าจอเลย อะไรที่เคยปิดบังไว้ถ้าเป็นเรื่องสำคัญก็ควรรีบเปิดเผยก่อนจะเกิดปัญหา

อัพพลังรัก:คนโสดมีคนเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวและคุณเองก็จะตกหลุมรักแบบไม่ตั้งตัวเช่นกันดังนั้นถ้ามีคนคอยเบรกความรู้สึกหรือเป็นที่ปรึกษาช่วยพิจารณาอีกคนก็จะดี คนมีคู่ระวังจะมีคนเอาของมาล่อให้คุณหลงรัก ถ้าคุณเจอคนที่ดีแล้วก็ให้คิดเสียว่ามีค่ามากกว่าเงินทองใดๆ

การเสี่ยงโชค-เลข5ทิศตะวันตกหรือที่อยู่เดิมคนผิวขาวเหลืองสูงโปร่งหน้าผากกว้างผู้ชายอายุใกล้กันให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ช่วงขา เท้า หัวใจ หู ระบบประสาท คอและสายตา

ควรเสริมดวงด้วย-สร่างธรรมทาน สิ่งบูชาและสิ่งก่อสร้างทางศาสนา       

ธนู (17ธ.ค.-14ม.ค.)

การวางแผนสำรองโดยเฉพาะเรื่องงานและการติดต่อสัมพันธ์กับคนอื่นถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากในช่วงนี้ คนที่ไม่ค่อยคิดหาทางออกหรือแผนสำรองมักมีปัญหาตามมา เรื่องสุขภาพก็สำคัญใครที่ใช้เทคโนโลยีมากเกินไปเช่น คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ ไอแพด อาจเกิดปัญหาหลายด้านทั้งตา คอ นิ้วมือ ควรสังเกตร่างกายของตัวเองด้วย เรื่องเพื่อนฝูงและความสัมพันธ์ก็ควรหมั่นสังเกตว่าอีกฝ่ายเขารู้สึกอย่างไรเพราะเหมือนว่าช่วงนี้คุณไม่ค่อยสนใจสิ่งรอบตัวแต่มัวสนใจเรื่องที่เกี่ยวกับตัวเองมากเกินไป ญาติหรือคนใกล้ชิดจะแสวงหาผลประโยชนืหรือเรียกร้องบางอย่สางจากคุณมากเกินไปก็แล้วแต่คุณว่าจะใจดีหรือตัดปัญหาตั้งแต่ตอนนี้ 

อัพพลังรัก:คนโสดควรเว้นระยะการมีคู่หากคุณเพิ่งโสดแบบหมาดๆ เพราะถ้ามีตอนนี้อารมณ์เดิมยังอยู่ก็จะมีผลกับคนที่เข้ามาใหม่ คนมีคู่ให้ดูแลกันอย่างสม่ำเสมออย่าสนใจแต่เรื่องตัวเองเพราะอีกฝ่ายจะน้อยใจเอาง่ายๆ

การเสี่ยงโชค-เลข9ทิศตะวันตกหรือแดนไกลคนผิวขาวสูงโปร่ง /คนตายเพศหญิงหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เลือด ระบบประสาท โรคเครียด กระเพาะ ปวดเอวและหลัง 

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งก่อสร้างทางศาสนา ธรรมทาน นั่งสมาธิ       

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']