ตามหามานานกับการรักษาฝ้ากระสุดจึ้งด้วยเทคนิค SMAPS สิทธิบัตรเฉพาะ Chuladoctor Anti-Aging Center

ส่องกระจกทีไร ฝ้า กระแทกใจทุกครั้ง ต้นเหตุที่ทำให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำ ไม่สดใส แต่งหน้าก็ต้องปกปิดอย่างหนา คงปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้หญิงหลาย ๆ คนต้องการความสวยอย่างเป็นธรรมชาติ คลีโอเลยหาข้อมูลว่าตอนนี้มีการรักษาฝ้ากระให้หายขาดอย่างไรได้บ้าง เพราะเข้าใจว่าสิ่งที่ทำได้ทุกวันนี้ก็แค่ประคองด้วยกันแดดปกป้องผิว หรือสกินแคร์ที่ใช้แล้วแทบไม่เห็นผลต่อปัญหาฝ้า กระ ผิวแพ้ง่ายเลย เพราะยิ่งอายุมากขึ้นฝ้ากระที่มีนั้นได้ฝังตัวลึกลงในชั้นผิว สะสมจนกลายเป็นความไม่มั่นใจ ไม่กล้าสบตาใครตรงๆ ปวดใจขนาดนี้ คลีโอเจอคำตอบแล้วว่ามีนวัตกรรมที่ช่วยรักษาฝ้ากระ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เรียกว่า เทคนิค “SMAPS” เป็นทางออกที่บอกลาฝ้ากระอย่างถาวร กับ Chuladoctor Anti-Aging Center คลินิกที่เชี่ยวชาญเรื่องรักษาฝ้า กระโดยเฉพาะ ถึงเวลาทวงคืนสีผิวที่เรียบเนียนให้กลับมาอย่างสง่างามพร้อมเผยผิวอย่างมั่นใจกันแล้ว สาเหตุของฝ้า กระที่ไม่มีใครอยากเจอ แต่เลี่ยงได้ยาก! เราจะได้ยินรุ่นคุณแม่สอนว่าพยายามอย่าโดนแดดเยอะ แต่ปกป้องยังไง ฝ้าก็ยังมา และปัญหาฝ้ารักษาเท่าไหร่ก็ไม่หายสักที เพราะจริงๆ แล้วสาเหตุของการเกิดกระและฝ้าไม่ใช่แค่แสงแดดที่มีรังสียูวีคอยทำร้ายอย่างเดียว แต่ยังมีเรื่องกรรมพันธุ์ การได้รับฮอร์โมนบางชนิดซึ่งยิ่งเมื่ออายุมาก ยิ่งรักษายากยิ่งขึ้นไปอีก โดยเฉพาะเมื่ออายุ 35 ปีขึ้นไปจะเห็นฝ้า กระที่ชัดเจน ดังนั้นการดูแลรักษาเองในชีวิตประจำวันอาจเอาไม่อยู่ ต้องไปคลินิกรักษาฝ้ากระ และปรึกษาทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีความเชียวชาญโดยด่วน Q: ทำไมที่ผ่านมา การรักษาฝ้ากระถึงเป็นเรื่องยาก ไม่หาย ซ้ำร้ายยังทำให้ผิวกลับแย่ลงกว่าเดิม!? A: […]

ในโลกของการทำงานเราเลือกได้เพียง 2 อย่าง อะไรคือสิ่งที่ใช่สุดสำหรับเรา

คนที่ทำงานบริษัทมีร่มกางไว้ให้แล้ว หรือคนที่ออกมาสร้างตัวเองและกางร่มด้วยตัวเอง ที่แปลกคือพอเรามีร่มกางไว้ให้แล้ว เราก็อยากออกไปกางร่มเอง แต่พอเรามากางร่มเอง เราก็รู้สึกว่ารู้อย่างนี้ไม่น่าออกมา แล้วอะไรคือร่มที่ใช่ที่สุดของเรา… การเป็นพนักงานบริษัทหรือทำงานแบบที่มีคนตั้งบริษัทรอเอาไว้ มีข้อดีคือเรามีเงินเดือนทุกเดือนแน่นอน เราแพลนชีวิตได้ตามเงินที่ได้มา เหมือนเรามีโฟกัสปักไว้เรียบร้อยแล้ว ที่เหลือก็แค่ทำตามสิ่งที่บริษัทตั้งเอาไว้ให้เรา อยากไต่สูงขึ้นแค่ไหน ก็ง้างศักยภาพออกมา เจออะไรก็ปะทะไปในแบบตามคัลเจอร์ขององค์กรนั้น ซื่อสัตย์ ซื่อตรง ไม่เกี่ยงงาน จับประเด็นได้ โฟกัส และทำอย่างสม่ำเสมอ ปล่อยวางบ้าง ฮึบบ้าง ผ่านไปสิบปีเราก็มีเงินเก็บได้ชิลล์ๆ แต่เราอาจถามตัวเองทุกวัน… จิตวิญญาณฉันยังอยู่ดีนะ ความฝันของฉันล่ะ ฉันจะต้องขับรถมาตึกนี้ทุกวันไปอีกนานแค่ไหน ตกลงฉันต้องทน ต้องเล่นตามน้ำ สิ่งที่อยากทำก็ต้องเงียบไว้ ไม่ชอบอะไรก็ต้องเฉยๆ แล้วปล่อยผ่าน ศักยภาพฉันใช้ไปเพียงเท่านี้จริงหรือ แพชชั่นล่ะ ความเป็นตัวเองล่ะ ฉันแค่มีเงินเดือนเป็นที่ตั้งจริงหรือ? แล้วถ้าเราทำงานแบบกางร่มให้ตัวเองล่ะ เหมือนจะดูสานฝัน เท่ เก๋ ได้ทำอะไรของตัวเองแล้ว เราอาจจะมองแค่ตัวเรากับสิ่งที่เราอยากทำ อยากจะสร้าง แต่เราไม่มีหลักใดๆ ไม่มีองคาพยพช่วยประกอบร่างใดๆ เราคนเดียวล้วนๆ ที่จะต้องลงมาเล่นในมหาสมุทรของการหาเลี้ยงชีพแล้ว แก่นต้องชัด เรียกว่าต้องแน่จริงเลย เราได้เป็นนายตัวเองเต็มที่ เรามีวิชั่นของตัวเองแล้ว แต่ก็มีสองทางให้เลือกนะ เลือกกางร่มให้ตัวเองแต่ยังต้องพึ่งร่มของคนอื่น หรือกางร่มของตัวเราล้วนๆ […]

“อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก” ใช้แทนมื้ออาหารได้ มีสารอาหารหลากหลาย ดื่มได้ทุกวัน รสชาติอร่อย

ตั้งใจมาไม่รู้กี่ปีจนหมดหวังว่าชีวิตนี้จะลดน้ำหนักได้สักทีจริงๆ หรือเปล่า เพราะบอกตามตรงว่าก็ลองมาหมดแล้ว ทั้งวิธีอดอาหารซึ่งก็ผอมลงจริง แต่ร่างกายเพลียและหิวจนไม่มีแรงเหมือนได้สารอาหารไม่เพียงพอ ตอนที่เริ่มกลับมากินตามปกติ น้ำหนักก็ดีดเพิ่มมากกว่าเดิม หรือพอจะลองโหมออกกำลังกาย ได้หุ่นกระชับขึ้น แต่ก็ยังไม่ได้หุ่นตามที่ฝันจนพับเก็บความตั้งใจที่จะลดน้ำหนักไปนาน แต่วันนี้มีเทคนิคลดน้ำหนักเพื่อให้ร่างกายยังได้รับโภชนาการที่ดีมาฝาก! ค้นพบเทคนิคลดน้ำหนักโดยไม่ต้องอดอาหาร หลักการลดน้ำหนักที่แนะนำคือต้องจำกัดพลังงานแคลอรีให้เหมาะสมกับที่ร่างกายต้องการและยังต้องได้สารอาหารที่หลากหลาย แต่ความยากคือจะกินยังไงให้อิ่ม แคลอรีไม่เกิน ตอนนี้มีทางเลือกสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนักแต่ยังได้โภชนาการที่เหมาะสม ที่เรียกว่า “OPTIFAST” “อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก” เป็นแบรนด์แรกในประเทศไทย ที่คิดค้นโดย Nestlé Health Science ที่มีสารอาหารหลากหลายและเหมาะสม สามารถใช้รับประทานเพื่อทดแทนมื้ออาหารโดยไม่ลืมออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย เพื่อลดน้ำหนักตามคำแนะนำของแพทย์ นี่คืออาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนักที่เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนัก เพราะ… แชร์สูตรใส่ใจตัวเอง 1 วันกับ OPTIFAST* 1 มื้อ = OPTIFAST 1 ซอง2 มื้อ = อาหารพลังงานต่ำแบ่งรับประทานทั้งวันกับผลไม้สดที่มีน้ำตาลต่ำ 2 ผล, ผลิตภัณฑ์นมไขมันต่ำ ไม่เติมน้ำตาลทราย 1 แก้ว, ผักใบหรือผักที่มีแป้งต่ำ 2 ถ้วยและน้ำเปล่า 2 ลิตร *อาหารทางการแพทย์ต้องใช้ภายใต้คำแนะนำของแพทย์ Food […]

ถ้าเรารู้คุณค่าของตัวเองอย่างแท้จริง เราจะ “พอ” กับใครบางคนได้ชิลล์เลย

บางครั้งสิ่งที่อยากที่สุดในความสัมพันธ์ ไม่ใช่ตอนอยู่ในความสัมพันธ์นะ แต่ตอนที่เราอยากเดินออกมาใจแทบขาด แต่เราออกมาไม่ได้ ไม่แปลกหรอกที่เราจะรักใครแล้วเรามารู้ทีหลังว่า เรารักเขามากกว่าที่เขารักเรา และรู้ต่อว่าเราไม่ควรอยู่ในความสัมพันธ์นี้แล้ว เพราะมันจะทำร้ายเราแน่นอน เอาล่ะ! เมื่อเราผ่านกระบวนการเรียนรู้จักความรักครั้งนี้ รู้จักเขา เห็นตัวเอง เห็นเขาเรียบร้อยแล้ว และเรารู้แล้วว่าไม่เวิร์ค เราคงต้องเดินออกมา ถึงตอนนี้สิ่งที่เราติดก็คือ “ความสุขที่เคยมี ความทรงจำ คำพูดที่เหมือนจะจริงของเขา ความดีบางอย่างของเขา ความหวังที่อาจจะดีก็ได้ที่เราคิดไปเอง” ทั้งหมดมารั้งให้เราเดินออกมาจากความสัมพันธ์ไม่ได้สักที ไม่นับที่เราจะออกๆ เขาก็เกี่ยวเราเอาไว้ ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะ “เรายังไม่เห็นคุณค่าของตัวเองเต็มๆ” เรามักชอบคิดว่าเขาเจ๋งกว่าเรา เขาคิดเก่ง ทำงานเก่งว่าเรา เขาโรแมนติกจัง เขาน่ารักโน่นนี่ เขามีศักยภาพ เขา…บลาๆๆๆๆ แต่ขอถามคำหนึ่งเลยนะ แล้วเราล่ะ “เรามีอะไรที่เริ่ดบ้าง?” ถ้ายังคิดไม่ออกขอบอกสั้นๆ เลยที่เรามีแล้วเฉือนเขาแน่นอน “เรามีหัวใจรักที่เต็มไปด้วยความรัก” เราเป็นผู้หญิงที่พร้อมจะมอบความรัก เห็นหัวใจของคนรัก เข้าใจคนรัก และทำอะไรให้ความรักของเราดีขึ้นเรื่อยๆ สิ่งนี้คือคุณค่าของเรา และเมื่อคุณค่าตรงนี้ของเราถูกส่งไปหมดใจ แต่เขากลับส่งกลับมาบ้าง ไม่ส่งบ้าง เห็นคุณค่าบ้าง ไม่เห็นบ้าง หรือเห็นตอนที่เขาอยากได้อะไรจากเรา แล้วไปตอนที่เขาก็ไม่ได้อยากได้ในเวลานั้นของเขา แปลว่าเขาไม่ใช่คนที่มีหัวใจรักแบบเดียวกับเรา ก็ไม่แปลกที่เราจะรู้สึกจมๆ กับตัวเอง แล้วคอยถามตัวเองว่าทำไมๆๆๆๆ […]




Horoscope

ดวงงาน เงิน ความรัก มิถุนายน 2566 ของสาว 12 ราศี แม่นสุด!!



เช็คด่วน!! ดวงงาน เงิน ความรัก มิถุนายน 2566 ของสาว 12 ราศี ทำนายโดยพ่อหมอสุดแม่น อาจารย์ต้น คนสื่อเทพ

มังกร (15ม.ค.-13ก.พ.)

หากจำเป็นจะต้องแข่งขันต่อสู้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ความรักหรือเรื่องอะไรก็ตามถ้ายังเป็นคนซื่อใสบริสุทธิ์อาจจะชนะได้ยากแต่ก็ไม่ใช่ว่าจะต้องโกงทุกครั้งไป เราจะต้องมีไหวพริบเพื่อจะได้เห็นจุดอ่อนอีกฝ่ายแล้วก็ดำเนินการอย่างมีกุศโลบาย ช่วงนี้ต้องดูแลสุขภาพพอสมควรเพราะว่ามันมีบางอย่างที่ซ่อนไว้เพียงแค่คุณไม่ได้คิดว่ามันจะร้ายแรงและก็อย่าหักโหมงานมากจนเกินไปเพราะถ้าป่วยรอบนี้จะยาว เรื่องความสัมพันธ์ตอนที่คุยกันดีๆก็อย่าไปหาเรื่องที่ทำให้บรรยากาศเสียเพราะมันจะลุกลามใหญ่โตแล้วจะกลับมาเป็นอารมณ์ปกติได้ยาก ช่วงนี้ถ้าเป็นคนขี้ร้อนก็ไม่ควรออกกลางแจ้งหรือทำกิจกรรมที่ต้องเกี่ยวข้องกับความร้อนเพราะอารมณ์จะแปรปรวนแล้วก็จะทำให้คนอื่นรู้สึกไม่สนุกไปด้วย

อัพพลังรัก:คนโสดกำลังจะมีคนเข้ามาดังนั้นควรแต่งเนื้อแต่งตัว บำรุงผิวพรรณและผิวหน้าให้สดใสอยู่เสมอ ทำตัวให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา คนมีคู่ช่วงนี้จะใช้เงินเยอะสักหน่อยถ้าเป็นไปเพื่อความสุขก็ไม่มีปัญหาแต่ถ้าฐานะยังไม่มั่นคงก็อย่าเพิ่งหาเรื่องใช้เงินเยอะเดี๋ยวจะเกิดปัญหาตามมาภายหลัง

การเสี่ยงโชค-เลข2ทิศตะวันออกคนผิวขาวเตี้ยท้วม/ผู้หญิงเกิดใหม่หรือเด็กให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา ช่องท้อง ประจำเดือน ระบบประสาท ข้อเท้า

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะ ถวายของที่ใช้เป็นคู่หรือเลขคู่       

กุมภ์ (14 ก.พ.-15มี.ค.)

ช่วงนี้จะต้องหูไวตาไวสักนิดนึงเพราะว่ามีสิ่งที่ต้องเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสถานการณ์ภายนอก เรื่องงานภายใน การปรับเปลี่ยนอำนาจหน้าที่ ยิ่งถ้ามีเรื่องเกี่ยวกับต่างชาติต่างภาษาแล้วการเปลี่ยนแปลงบางอย่างอาจส่งผลกระทบต่อคุณโดยตรง งานบางอย่างอาจจะต้องหยุดและงานที่ไม่เคยทำก็จะได้ทำ ถ้าคุณเป็นมือหนึ่ง ในทุกเรื่องคุณจะประสบความสำเร็จแต่ถ้าคุณมือไม่ถึงคุณก็จะต้องถอยไปในที่สุด ตอนนี้สิ่งที่ต้องใช้ให้มากคือสติปัญญาและความคิด ให้อยู่กับตัวเองไม่ต้องเอาไปเปรียบเทียบกับใครถ้าล้มเหลวก็ให้หยุดพักแล้วเมื่อได้สติก็กลับมาสู้ใหม่ ชัยชนะอยู่ไม่ไกลขอแค่อย่าท้อถอยจนกู่ไม่กลับ รายได้ส่วนที่ขาดหายไปเดี๋ยวเมื่อทุกอย่างลงตัวก็จะกลับมาเองไม่ต้องกังวล

อัพพลังรัก:คนโสดถ้าได้เดินทางหรือมีผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักใครสักคน คนนั้นจะได้กลายมาเป็นเพื่อนสนิทหรือคนรู้ใจในที่สุด คนมีคู่หากต้องอยู่ในสถานการณ์มือที่สาม ขอให้หลีกหนีโดยเร็วอย่าปล่อยให้ค้างคาเพราะจะกลายเป็นระเบิดเวลาในที่สุด

การเสี่ยงโชค- เลข1 ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ คนผิวดำแดง รูปร่างสันทัด /เด็กผู้ชายเกิดใหม่หรือเด็กให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หัวใจ ระบบสูบฉีดเลือด ตา ร้อนใน ผิวหนังและข้อ

ควรเสริมดวงด้วย- สร้างสิ่งบูชา ถือศีล ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์    

มีน (16 มี.ค.-13เม.ย.)

ช่วงนี้ถ้ามีเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องลี้ลับก็ให้ลองหมั่นสังเกตดูว่าคุณอุปาทานไปเองหรือมีโอกาสเป็นเรื่องจริง ถ้าเป็นสายมูอยู่แล้วก็ควรไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้คนที่ล่วงลับไปหรือคนที่ฝันถึง ถ้าเจอของที่ดูแปลกตาและทำมาจากธรรมชาติถ้าถูกใจก็ให้ซื้อเก็บไว้หรือถ้ามีคนนำมาให้ก็ให้รับไว้ก่อน ถ้าคุณมีเรื่องเดือดร้อนขอแค่เอ่ยปากจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือแต่คุณก็ต้องช่วยเหลือตัวเองเป็นพื้นฐานบ้า งการผ่อนจ่ายที่ยังไม่ครบยอดถ้าอยากได้อะไรเพิ่มเติมก็ขอให้จัดการส่วนนี้ให้เรียบร้อยก่อนไม่เช่นนั้นจะเกิดปัญหาจนแก้ไขได้ยาก เรื่องความสัมพันธ์ถ้าหาก ได้ยินอะไรมาแล้วรู้สึกไม่สบายใจก็แค่ปล่อยไปอย่าเอามาเป็นสาระเพราะจริงๆแล้วก็ไม่มีอะไรแต่ถ้าคุณไปวุ่นวายหรือทำให้เป็นเรื่องมันก็จะกลายเป็นเรื่องใหญ่โตได้

อัพพลังรัก:คนโสดถ้าได้ไปงานเลี้ยงหรืองานสัมมนาเกี่ยวกับงานที่ทำจะได้มิตรภาพและอาจพัฒนาไปสู่คู่รัก คนมีคู่แล้วให้หมั่นสร้างฐานะ ร่วมกันคิดร่วมกันทำงานเพื่อจะได้มีฐานะที่มั่นคงยิ่งๆขึ้นไป      

การเสี่ยงโชค-เลข9ทิศตะวันตกหรือแดนไกลคนผิวขาวสูงโปร่ง /คนตายเพศหญิงหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เลือด ระบบประสาท โรคเครียด กระเพาะ ปวดเอวและหลัง 

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งก่อสร้างทางศาสนา ธรรมทาน นั่งสมาธิ       

เมษ (14เม.ย.-15พ.ค.)

ช่วงนี้ถ้ามีโอกาสขอให้หาเวลาไปเยี่ยมพ่อแม่หรือติดต่อเพื่อพูดคุยให้มากสักหน่อยเหมือนว่าคนแก่จะรู้สึกน้อยใจ ใครที่มีปัญหาเรื่องเงินให้ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เทวดารักษาตัวและเทวดาที่เคารพนับถือแล้วอธิษฐานขอให้มีรายได้เข้ามามากกว่าเก่า คนที่ทำงานประจำให้ลองหาอาชีพเสริมและก็อย่าทำตามกระแสมากจนเกินไปเพราะว่าตอนนี้ใครที่ทำตามกระแสแล้วช้ากว่าคนอื่นสิ่งที่จะได้มาคือการขาดทุน หากวางแผนจะทำอาชีพใหม่ก็ต้องศึกษาโอกาสและช่องทางว่ามีความเป็นไปได้สูงแค่ไหนดวงช่วงนี้จะเหมาะกับของหอม ของที่มีสีสันสวยงามและแสงสว่างหรือของที่เป็นคู่ ถ้าอะไรที่อยู่รอบตัวยังดูขัดอกขัดใจก็ขอให้ตั้งใจสวดมนต์ไหว้พระปฏิบัติธรรมอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรอีกไม่นานทุกอย่างก็จะคลี่คลายไปเอง

อัพพลังรัก:คนโสดถ้าไปร่วมกิจกรรมที่มีคนหมู่มากและคอเดียวกันก็จะทำให้เปิดโอกาสเรื่องความรักมากขึ้น คนมีคู่แล้วดวงช่วงนี้สดใสซาบซ่าขอแค่รักกันดูแลกันแบบนี้ไปเรื่อยๆก็พอแล้ว

การเสี่ยงโชค-เลข2ทิศตะวันออกคนผิวขาวเตี้ยท้วม/ผู้หญิงเกิดใหม่หรือเด็กให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา ช่องท้อง ประจำเดือน ระบบประสาท ข้อเท้า

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะ ถวายของที่ใช้เป็นคู่หรือเลขคู่       

พฤษภ (16พ.ค.-15มิ.ย.)

ความสัมพันธ์ที่เน้นแต่ผลประโยชน์มักไม่ราบรื่นยั่งยืนอยากให้ความสัมพันธ์ยืนยาวควรต้องมีใครสักคนเป็นผู้เสียสละหรืออย่างน้อยต้องให้ซึ่งกันและกัน ไม่ใช่หวังผลประโยชน์จากอีกฝ่ายมากจนเกินไป มีดวงบุพการีหรือผู้ใหญ่ให้โชคดังนั้นถ้าได้เข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่มากขึ้นอีกสักนิดก็จะมีโอกาสในชีวิตเพิ่มมากขึ้น หากเดินทางไปที่ที่ไม่คุ้นเคยให้แผ่เมตตาหรือให้วางตัวให้ดีอย่าให้เป็นที่ผิดสังเกตหรือเด่นเกินไปเพราะอาจจะมีเจ้าถิ่นที่ไม่ชอบเราได้ การสื่อสารด้วยเสียง ระวังจะเกิดความผิดพลาดหรือการเข้าใจผิดจะต้องทวนซ้ำอยู่เสมอ งานที่สำคัญควรมีการวางแผนเพื่อให้สำเร็จเป็นขั้นตอนอย่าใช้วิธีทำไปแก้ไปหรือเดาไปเพราะจะเกิดผลเสีย

อัพพลังรัก:คนโสดช่วงนี้อาจจะเบื่อๆเรื่องที่จริงจังดังนั้นควรหาโอกาสไปทำอะไรที่ไร้สาระดูบ้างเผื่อว่าจิตใจจะได้ปลอดโปร่งและอาจได้เจอคนคอเดียวกัน คนมีคู่ให้หาโอกาสเดินทางร่วมกันอาจจะไปหาช่องทางหาเงินหรือไปเที่ยวและหาคอนเน็กชั่นไปในตัว

การเสี่ยงโชค-เลข7ทิศตะวันตกเฉียงใต้คนผิวดำรูปร่างสูงใหญ่หน้ากระดูก/ผู้ชายอายุมากกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-กระดูก ข้อ น่อง หัวเข่า ฟัน หน้าอก และใบหน้า

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิแผ่เมตตา สวดมนต์ บวช       

เมถุน (16มิ.ย.-16ก.ค.)

ช่วงนี้ถ้าจะทำอะไรแล้วยังไม่มีแผนที่ชัดเจนมั่นคงก็อย่าเพิ่งทำ ถ้าจะลงทุนก็ควรดูโอกาสและทิศทางให้ดีเพราะว่าถ้าทำไปแบบไปตายเอาดาบหน้าจะมีโอกาสเสียหายสูง สิ่งที่น่าสนใจในช่วงนี้คือเทคโนโลยี สุขภาพรวมถึงเรื่องสัตว์และของนำเข้าที่มาจากต่างประเทศถ้าหากต้องการหารายได้ควรศึกษา 4 เรื่องนี้เป็นสำคัญ จะทำอะไรก็แล้วแต่ให้ยึดหลักความถูกต้องหรือกติกาเป็นหลักบางครั้งเราอาจจะเผลอแล้วก็ละเลยข้อจำกัดบางอย่างจนทำให้เกิดความเสียหาย ถ้ายังไม่แน่ใจก็ให้สอบถามอย่าใช้วิธีนิ่งแล้วแก้ไขตอนที่เกิดปัญหา จะขอพรเรื่องงานให้ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เทวดารักษาตัวและเทพที่เคารพแล้วขอไปเลยว่าจะให้เกิดเรื่องดีอะไรในช่วงนี้ 

อัพพลังรัก:คนโสดจะมีคนแก่เข้ามาติดต่อสัมพันธ์เยอะ ถ้าคุณชอบแนวป๋าสายเปย์หรือเจ๊เป๋าหนักก็เดินหน้าต่อได้เลย คนมีคู่หากต้องเดินทางหรืออยู่ห่างกันก็ให้อยู่บนพื้นฐานความไว้วางใจ อย่าสวมบทไก่คือคอยโทรจิกตลอดเวลาเพราะมันจะทำให้แย่มากกว่าดี

การเสี่ยงโชค- เลข1 ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ คนผิวดำแดง รูปร่างสันทัด /เด็กผู้ชายเกิดใหม่หรือเด็กให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หัวใจ ระบบสูบฉีดเลือด ตา ร้อนใน ผิวหนังและข้อ

ควรเสริมดวงด้วย- สร้างสิ่งบูชา ถือศีล ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์            

กรกฎ (17ก.ค.-17ส.ค.)

ช่วงนี้จะต้องเข้าไปช่วยเหลือดูแลเรื่องภายในบ้านของบุพการีหรือผู้ใหญ่ที่เคารพนับถืออาจจะรวมไปถึงญาติผู้ใหญ่ที่เรารับผิดชอบอยู่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหาเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่หรือจัดการปัญหาต่างๆภายในบ้าน ช่วงนี้จะมีกิจกรรมหรือเรื่องให้ต้องเสียเงินเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆหรือการเปลี่ยนสิ่งของเพื่ออัพเทคโนโลยีที่พัฒนาไปอีกขั้นไม่เช่นนั้นงานที่ทำอยู่อาจจะมีปัญหาหรือการใช้ชีวิตจะลำบากมากขึ้น สิ่งใดที่ตั้งใจทำแล้วในช่วงนี้แล้วได้ผลไม่ค่อยเป็นไปตามที่คาดหวังให้ทำใจยอมรับดีกว่าที่จะมานั่งหาเหตุผลเพราะจริงๆแล้วมันเป็นเหตุผลที่อยู่เหนือเหตุผลเรียกง่ายๆว่ามันคือวิบากกรรมหรือผลที่เราเคยทำมาก่อนหน้านี้ ถ้ามีอารมณ์ขุ่นมัวแล้วจะต้องโกรธใครสักคนให้พิจารณาดีๆว่าท้ายที่สุดแล้วผลเสียจะตกอยู่ที่ใคร 

อัพพลังรัก:คนโสดช่วงนี้ควรอยู่แบบโสดๆไปก่อนแม้จะเบื่อขนาดไหนก็ตามเพราะถ้ายิ่งมีแฟนในช่วงนี้จะทำให้ชีวิตดูวุ่นวายเกินไป คนมีคู่ให้ดูแลกันอย่างสม่ำเสมอและให้จำสิ่งที่เขาเคยบอกตอนคบกันใหม่ๆ ถ้าทำได้ตามนั้นจะทำให้เขารักคุณมากกว่าเดิม

การเสี่ยงโชค-เลข4ทิศใต้คนผิวขาวแดง รูปร่างสมทรง บอบบาง/ผู้หญิงอายุน้อยกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ระบบประสาท ลิ้น ปอด ลำไส้ กระเพาะ มือแขนและระบบขับถ่าย

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะสร้างสิ่งบูชาและธรรมทาน       

สิงห์ ( 18ส.ค.-17ก.ย.)

ช่วงนี้ถ้ารู้สึกเหงาก็ควรหาสัตว์เลี้ยงมาคลายเหงาแต่ถ้าเป็นคนไม่ชอบสัตว์ก็ควรหากิจกรรมออนไลน์ เช่น เล่นเกมหรือหาเพื่อนผ่าน App ออนไลน์ อย่าบ่นว่าเบื่อถ้าคุณยังไม่เคยลองออกไปหาสิ่งที่สนุกทำ จริงๆแล้วคุณมีความสามารถพิเศษคือเมื่อได้พูดคุยกับคนอื่นแล้วจะทำให้คนอื่นรู้สึกมีความสุขไปด้วย ถ้าคุณรู้สึกเศร้าไม่ควรระบายความรู้สึกผ่านช่องทางออนไลน์เพราะในอนาคตจะมีผลกระทบต่อคุณโดยที่คุณคาดไม่ถึง แต่ถ้าเศร้ามากๆควรปรับทุกข์กับเพื่อนแทนที่จะใช้วิธีโพสต์ ถ้ามีความคิดที่ติดลบมากๆอย่าอยู่คนเดียวให้หาโอกาสออกไปเปิดหูเปิดตาและถ้ามีความคิดทำร้ายตัวเองให้นึกเอาไว้ว่าคนที่ทุกข์ไม่ใช่มีแค่คุณแต่คนที่อยู่ข้างหลังก็จะทุกข์มากกว่าคุณ อะไรที่ไม่ใช่ก็ให้ตัดสินใจหยุดสิ่งนั้นแล้วไปหาสิ่งที่ใช่ดีกว่าทนทุกขเวทนาและบั่นทอนพลังชีวิตของคุณในแต่ละวัน 

อัพพลังรัก:คนโสดถ้าเพิ่งโสดเพราะอกหักก็ให้เว้นระยะเพื่อทำใจ อย่าหาใครมาแทนที่อีกคน ส่วนคนโสดแบบโสดมานานก็ให้ไปใช้ชีวิตแบบโสดๆอย่างนี้ไปก่อน คนมีคู่ให้ระวังการพูดจาที่จะทำร้ายอีกฝ่าย ถ้าไม่มีเรื่องดีๆจะคุยกันก็ไม่ต้องคุย

การเสี่ยงโชค-เลข1ทิศตะวันออกเฉียงเหนือคนผิวดำแดงรูปร่างสันทัดผู้หญิงอายุมากว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา หลอดเลือด ระบบขับถ่ายและเพศ

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์       

กันย์ (18ก.ย.-17ต.ค.)

ช่วงนี้ถ้ารู้สึกว่าใจร้อน เวลาใช้ของที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีให้ระวังจะเกิดปัญหา เช่น พิมพ์งานแล้วลืมเซฟ รวมถึงลืมอุปกรณ์ต่อพ่วงที่สำคัญ สัญญาณอินเทอร์เน็ตและอีกสารพัดสิ่ง ถ้ารู้ว่ามันสำคัญมากเราควรวางแผนเมื่อจะออกนอกบ้าน การแสดงความรักที่มากจนเกินไปอาจจะไม่ใช่เรื่องดีสักเท่าไหร่ ทุกอย่างควรมีขอบเขต การเตรียมความพร้อมสำหรับโอกาสในชีวิตโดยเฉพาะอย่างยิ่งทักษะทางภาษาและเอกสารสำคัญเป็นสิ่งจำเป็นมากเพราะเมื่อถึงเวลานั้นแล้วถ้าพลาดโอกาสเพราะติดปัญหาเรื่องเอกสารจะน่าเสียดายมาก นอกจากนี้ใครที่มีความสามารถเฉพาะด้านเกี่ยวกับอุปกรณ์หรือเครื่องมือเฉพาะก็จะได้รับโอกาสมากกว่าคนอื่นคนที่ชอบทำอะไรตามใจตัวเองเมื่อไปอยู่ในที่ที่มีกฎกติกาชัดเจนอาจจะอารมณ์เสียง่ายกว่าปกติ 

อัพพลังรัก:คนโสดจะได้ตัดสินใจครั้งสำคัญว่าจะเลือกอะไรหรือเลือกใคร หากสับสนก็ควรถามใจของตัวเองดีกว่าเชื่อคนอื่น คนมีคู่ช่วงนี้มีภาระหลายอย่างให้แบก แต่ก็ไม่ควรเอาความเหนื่อยล้ามาทำร้ายกัน ควรให้กำลังใจกันและกัน

การเสี่ยงโชค-เลข4ทิศใต้คนผิวขาวแดง รูปร่างสมทรง บอบบาง/ผู้หญิงอายุน้อยกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ระบบประสาท ลิ้น ปอด ลำไส้ กระเพาะ มือแขนและระบบขับถ่าย

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะสร้างสิ่งบูชาและธรรมทาน       

ตุลย์ (18ต.ค.-16พ.ย.)

ดวงช่วงนี้จะมีรายได้จากอาหารและการแนะนำ คนที่มีปัญหาเรื่องความรักมักจะเกิดจากการเข้าใจผิดหรือการพูดไม่ตรงรวมไปถึงการโกหกในเรื่องที่ไร้สาระ ทางที่ดีถ้ามีเรื่องที่กลัวว่าจะเกิดปัญหาก็ควรเปิดอกคุยกันไปเลย ของใช้ที่เป็นเครื่องไฟฟ้าหรืออิเล็กทรอนิกส์ทั้งหลายจำเป็นจะต้องเปลี่ยนหรือซ่อมแซมก่อนที่จะเสียหายมากไปกว่านี้ คนที่เคยชินกับอะไรหลายๆอย่างตอนนี้ต้องเริ่มฝึกปรับตัวเพราะว่าบางเรื่องไม่สามารถทำตามความเคยชินได้อีกต่อไป เมื่อได้ทำงานกับเพื่อนร่วมงานใหม่ๆหรือไปอยู่ในที่ทำงานใหม่ควรใช้โอกาสนี้สร้างสัมพันธภาพที่ดีเพราะสิ่งนี้จะทำให้คุณก้าวหน้าไปได้อีกหลายทาง การกินผักผลไม้ช่วงนี้ให้สังเกตร่างกายว่ามีผลกระทบอะไรหรือเปล่าสิ่งที่ไม่เคยกินหรือนานๆกินทีถ้ากินในช่วงนี้อาจจะเกิดปัญหาต่อระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่าย 

อัพพลังรัก:คนโสดถ้ายังมัวทำงานแบบหัวปักหัวปำเช่นนี้ก็อย่าหวังว่าจะมีคู่ ควรหาเวลาพักผ่อนหรือเปิดหูเปิดตาบ้าง คนมีคู่ให้ระวังการทะเลาะเบาะแว้งหรือการออกความเห็นแล้วขัดใจอีกฝ่าย

การเสี่ยงโชค-เลข9ทิศตะวันตกหรือแดนไกลคนผิวขาวสูงโปร่ง /คนตายเพศหญิงหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เลือด ระบบประสาท โรคเครียด กระเพาะ ปวดเอวและหลัง 

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งก่อสร้างทางศาสนา ธรรมทาน นั่งสมาธิ       

พิจิก (17พ.ย.-16ธ.ค.)

ควรเปิดเสียงโทรศัพท์หรือเปิดระบบสั่นหรือหมั่นตรวจสอบการโทรเข้าเป็นพิเศษเพราะมีคนที่ต้องการความช่วยเหลือหรือมีเรื่องสำคัญจะติดต่อคุณค่อนข้างบ่อยในช่วงนี้ โอกาสที่ดีๆอาจจะหลุดมือไปถ้าคุณพลาดการพูดคุย ถ้ามีคนมาขอความช่วยเหลือจากคุณแล้วคุณปฏิเสธโดยโกหกหรือปัดไปให้พ้นๆจะทำให้คุณเสียโอกาสหรือเสียความสัมพันธ์บางอย่าง ถ้าคุณคิดว่าช่วยไม่ได้ก็ควรบอกไปตรงๆอย่าอ้างในสิ่งที่มันไม่มีจริง การขอให้คนอื่นมาช่วยถ้าคุณทำด้วยความจริงใจคนที่มาช่วยคุณก็จะช่วยอย่างเต็มที่แต่ถ้าคุณหลอกใช้คุณก็จะได้ผลอีกแบบ คนที่ตั้งครรภ์ไม่ควรทำงานหักโหมหรือจะเคลื่อนไหวใดๆต้องระมัดระวังให้มากกว่าปกติ คนที่ชอบเบลอหรือเผลอบ่อยๆไม่ควรขับรถเพียงลำพังพอจะเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย 

อัพพลังรัก:คนโสดมีโอกาสเจอคนถูกใจจากการแนะนำหรือจากเพื่อนของเพื่อน ควรหาโอกาสไปเจอผู้คนบ้างในคืนวันศุกร์หรือวันหยุด คนมีคู่จะมีคนเข้ามาแทรกคุณกับคู่ดังนั้นควรประกาศไปให้ชัดว่าคุณมีคู่แล้ว

การเสี่ยงโชค-เลข1-2ทิศตะวันออกคนผิวขาว เตี้ยท้วม/ผู้หญิงแก่ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ศีรษะ ขา ข้อ กระดูก ปอดและโรคลม

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นในที่สาธารณะ งดอบายมุข       

ธนู (17ธ.ค.-14ม.ค.)

การทำงานที่มีการวางแผนและใช้สมองไตร่ตรองอย่างถ้วนถี่ประกอบกับมีเครื่องทุ่นแรงอย่างเหมาะสมจะทำให้งานทั้งหลายประสบความสำเร็จได้ผลเป็นที่น่าพอใจแต่ถ้าขาดการวางแผนเมื่อไหร่จะเกิดความเสียหายทันที อุปกรณ์ที่ทำความเย็นทุกชนิดให้ตรวจตราดีๆเพราะมีโอกาสเสียหายได้ยิ่งถ้าเป็นอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับอาชีพหรือจำเป็นต้องใช้ควรต้องตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอ บางเรื่องไม่จำเป็นจะต้องทำให้เครียดตลอดเวลาก็ได้ถ้าเปลี่ยนจากความเครียดว่าเป็นความสนุกสนานอาจจะเกิดผลดีอีกแบบโดยที่คุณคาดไม่ถึง หากเกิดปัญหาในที่ทำงานหรืองานที่คุณทำควรคุยกับเพื่อนที่ผ่านประสบการณ์นั้นมาแล้วจะช่วยแก้ไขได้ดีกว่าที่คุณแก้ไขด้วยตัวเอง การเอ่ยปากขอความเห็นขอความรู้หรือขอความช่วยเหลือจากใครไม่ใช่เรื่องน่าอายแต่กลับเป็นความกล้าที่ทำให้คุณพัฒนาไปอีกขั้น ช่วงนี้ไม่ควรเดินทางไปต่างประเทศหรือถ้าไปควรไปกับหมู่คณะเพราะจะเกิดปัญหาที่คุณแก้ไขเพียงลำพังได้ยาก 

อัพพลังรัก:คนโสดจะเจอคนที่คุณชอบแต่อาจมีบางอย่างที่คุณต้องยอมรับว่าไม่ได้ตามที่หวังทั้งหมด คนมีคู่หากรู้สึกเบื่อๆอีกฝ่ายก็ควรหาโอกาสไปสานสัมพันธ์นอกสถานที่หรือหากิจกรรมที่ทำให้คุณรู้สึกว่าแฟนของคุณมีดีมากกว่าที่เคยรู้

การเสี่ยงโชค-เลข1-2ทิศตะวันออกคนผิวขาว เตี้ยท้วม/ผู้หญิงแก่ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ศีรษะ ขา ข้อ กระดูก ปอดและโรคลม

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นในที่สาธารณะ งดอบายมุข     

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']