15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Horoscope

ดวงงาน เงิน ความรัก กรกฎาคม 2566 ของสาว 12 ราศี แม่นสุด!!



เช็คด่วน!! ดวงงาน เงิน ความรัก กรกฎาคม 2566 ของสาว 12 ราศี ทำนายโดยพ่อหมอสุดแม่น อาจารย์ต้น คนสื่อเทพ

มังกร (15ม.ค.-13ก.พ.)

ช่วงนี้ใครจะต้องดูแลคนที่อายุน้อยกว่าหรือบุตรหลานจำเป็นจะต้องสละเวลาให้มากเพื่อดูแลเขาไม่เช่นนั้นจะเกิดความเหินห่างหรือเกิดช่องว่างและจะมีผลในอนาคต นอกจากนี้ยังเป็นช่วงที่เหมาะกับการจัดของจัดห้องหรือเตรียมอุปกรณ์ทั้งหลายที่เคยใช้เป็นประจำที่มันกระจัดกระจายกันไปเพราะเมื่อจะต้องการใช้จริงๆก็จะหาไม่เจอแล้วก็จะได้เสียเงินซื้อใหม่ คนรอบข้างของคุณมักทำให้คุณไขว้เขวหรือฟุ้งซ่านได้ง่ายทางที่ดีควรเลือกคุยในเรื่องที่จรรโลงใจ อะไรที่ฟังแล้วรู้สึกไม่ค่อยสบายใจก็ให้ข้ามเรื่องนั้นไปเลย งานที่สำคัญที่เกี่ยวข้องกับระยะเวลาจำเป็นต้องวางแผนให้รัดกลุ่มเพราะถ้าต้องมาแก้ไขระหว่างทางจะเสียเวลามากเกินไป คนที่อยากเดินทางไปต่างประเทศควรพกพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ติดตัวไปด้วยเพราะว่ามีเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจเวลาเกิดเหตุร้ายหรือเหตุไม่คาดฝันหรือนอนต่างที่ต่างทางก็จะได้รู้สึกอุ่นใจ

อัพพลังรัก:คนโสดมีเกณฑ์ได้เจอคนถูกใจและเกี่ยวข้องกับการเดินทางหรือเปลี่ยนที่อยู่ คนมีคู่ก็จะมีช่วงที่สุขสันต์ ความรักสดใสขอแค่เอาใจใส่ต่อกันก็พอแล้ว

การเสี่ยงโชค-เลข8ทิศตะวันตกเฉียงเหนือคนผิวดำรูปร่างอ้วนใหญ่/ผู้ชายที่ตายหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เพศ ช่องท้อง สิ่งมึนเมา ภูมิแพ้ โรคแปลกๆ อ่อนเพลีย

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างธรรมทาน หรือสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด

กุมภ์ (14 ก.พ.-15มี.ค.)

ถ้าเพื่อนของคุณทำอะไรผิดพลาดแล้วคิดว่าสิ่งนั้นไม่ได้หนักหนาจนเกินไปนักก็จงให้อภัยกันอย่าเอามาเป็นอารมณ์หรืออย่าเคียดแค้นชิงชังเพราะความสัมพันธ์ที่มีกว่าจะสร้างได้มันใช้เวลานาน แต่ถ้าคุณคิดว่าคนคนนี้ไม่เหมาะที่จะคบค้ากันต่อไปแล้วก็ขอให้จากไปด้วยดีอย่าต้องเป็นศัตรูกันเพราะการสร้างศัตรูย่อมไม่เกิดผลดีอะไรทั้งสิ้น การตัดสินใจถ้าเกิดความลังเลให้เลือกทางที่คิดว่าลำบากที่สุดเพราะทางนั้นจะสำเร็จที่สุด สิ่งใดที่คุณเคยสร้างไว้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือไม่ดีจะกลับมาหาคุณในเร็ววันดังนั้นตอนนี้สิ่งที่ควรทำคือทำแต่เรื่องที่ดีอย่าสร้างปัญหา คนที่หาช่องทางเกี่ยวกับเรื่องการเงินหรือธุรกิจให้ลองไปต่างที่ต่างถิ่นหรือต่างแดนจะพบโอกาสที่ดีมากๆ คนที่จะซื้อของเกี่ยวกับเทคโนโลยีลองดูว่าใช้จริงเท่าไหร่และของนั้นมีคุณสมบัติเท่าไหร่ คุณสมบัติบางอย่างถ้าไม่ได้เคยใช้เลยก็ไม่ต้องเสียเงินซื้อของแพงขนาดนั้นเพราะจะสิ้นเปลืองมากเกินความจำเป็น 

อัพพลังรัก:คนโสดถ้าได้ไปร่วมงานเลี้ยงหรืองานที่เกี่ยวกับการเงิน การอบรมจะเจอคนที่ถูกใจคนมีคู่ถ้ารู้สึกเบื่อๆบรรยากาศเดิมๆลองหาโอกาสไปพักผ่อนต่างจังหวัดเพื่อเสริมพลังรักให้มั่นคง

การเสี่ยงโชค-เลข8ทิศตะวันตกเฉียงเหนือคนผิวดำรูปร่างอ้วนใหญ่/ผู้ชายที่ตายหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เพศ ช่องท้อง สิ่งมึนเมา ภูมิแพ้ โรคแปลกๆ อ่อนเพลีย

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างธรรมทาน หรือสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด

มีน (16 มี.ค.-13เม.ย.)

อยากให้ความสัมพันธ์ดำเนินไปอย่างราบรื่นอย่าเอาความลับของเพื่อนไปเล่าให้คนอื่นฟังเพราะว่าถ้าเจ้าของเรื่องรู้ว่ามันไม่ใช่ความลับเขาจะรู้สึกเสียใจหรือน้อยใจ สิ่งใดที่เคยผิดพลาดไปแล้วในช่วงก่อนให้ลืมมันไปแล้วก็ตั้งใจทำในสิ่งที่ถูกที่ควรและตั้งใจว่าจะไม่เกิดข้อผิดพลาดเช่นเดิมอีก ระวังปัญหาเกี่ยวกับเรื่องขับรถเร็วเกินกำหนดหรือฝ่าไฟแดง งานที่ทำอยู่ถ้าได้ผลน้อยกว่าที่คิดไว้ลองปรับเปลี่ยนวิธีการหรือแผนการเพื่อจะได้มีผลลัพธ์ที่ดีขึ้นกว่าเดิม ตอนที่อารมณ์ยังไม่เป็นปกติอย่าเพิ่งตกลงหรือรับปากอะไรใครไปเพราะจะทำไม่ได้ตามที่พูด หากคุณเป็นหัวหน้าควรเปิดโอกาสให้ลูกน้องหรือคนที่อายุน้อยกว่าได้ลองฝึกประสบการณ์หรือทดลองทำงานและคุณควรไว้ใจเขาให้มากกว่านี้ 

อัพพลังรัก:คนโสดจะได้เจอแต่คนที่มีพันธะหรืออย่างน้อยจะมีตำหนิ เช่น เพิ่งเลิกกันมา เป็นม่าย ถ้าถูกใจกันก็ดูใจอีกสักระยะเพื่อให้ทุกอย่างลงตัว คนมีคู่จะมีคนเข้าหาบ่อยสักหน่อยแต่ละคนก็มีเจตนาที่แตกต่างกันไป ควรวางตัวให้เหมาะสมด้วย      

การเสี่ยงโชค-เลข2ทิศตะวันออกคนผิวขาวเตี้ยท้วม/ผู้หญิงเกิดใหม่หรือเด็กให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา ช่องท้อง ประจำเดือน ระบบประสาท ข้อเท้า

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะ ถวายของที่ใช้เป็นคู่หรือเลขคู่       

เมษ (14เม.ย.-15พ.ค.)

คนที่มีลูกและช่วงนี้งานหนักจำเป็นที่จะต้องแบ่งเวลามาดูแลพวกเขาด้วยไม่เช่นนั้นลูกของคุณจะรู้สึกว้าเหว่และเกิดปัญหาตามมาได้ ส่วนคนที่มีลูกน้องก็ไม่ควรเลือกที่รักมักที่ชัง ควรให้ความเสมอภาคทำดีก็ชื่นชมทำไม่ดีก็ต้องตำหนิเพื่อให้ลูกน้องรู้สึกเคารพและศรัทธาคุณ คนที่ทำงานอิสระตอนที่คุณได้รับโอกาสที่ดีหรือมีรายได้ที่มากให้จำช่วงเวลานั้นไว้และจงทำเหมือนในอดีตที่เคยผ่านมา คนที่สุขภาพไม่ค่อยดีช่วงนี้ให้งดน้ำเย็นหรืองดอยู่ในที่ที่มีอุณหภูมิต่ำนานเกินไปเพราะร่างกายจะปรับตัวได้ยากแล้วก็จะมีปัญหาตามมาต่อเนื่อง ช่วงนี้ลองสังเกตสีหน้าเพื่อนร่วมงานของคุณหรือคนที่ใกล้ชิดคุณว่าช่วงนี้เขามีความรู้สึกอย่างไรถ้าหากเห็นว่าเขามีความทุกข์ถ้าพอจะช่วยอะไรได้ก็ควรแบ่งเบาปัญหาอย่างน้อยก็ฟังเขาเล่าเพื่อระบายทุกข์ ถ้ารู้สึกว่าชีวิตเริ่มติดขัดลองหาเวลาไปทำบุญไหว้พระเพื่อสละออกบ้าง จิตใจจะได้ผ่องใสยิ่งถ้าช่วงไหนว้าวุ่นควรต้องพึ่งพาที่พึ่งทางใจหรืออย่างน้อยสุดก็ฝึกสติเพื่อให้เกิดปัญญาในการแก้ไขปัญหา 

อัพพลังรัก:คนโสดยังเจอแต่คนที่ชอบหวังผลประโยชน์จากตัวคุณมากกว่าคนที่พร้อมจะให้ ดังนั้นช่วงนี้ควรอยู่คนเดียวสวยๆไปก่อน คนมีคู่ให้เติมเต็มความรักด้วยของถูกใจ รู้ว่าอีกฝ่ายชอบอะไรก็สรรหามาให้ รับรองรักกันนานเท่านาน

การเสี่ยงโชค-เลข2ทิศตะวันออกคนผิวขาวเตี้ยท้วม/ผู้หญิงเกิดใหม่หรือเด็กให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา ช่องท้อง ประจำเดือน ระบบประสาท ข้อเท้า

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะ ถวายของที่ใช้เป็นคู่หรือเลขคู่       

พฤษภ (16พ.ค.-15มิ.ย.)

ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องสุขภาพเกี่ยวกับความร้อนอย่าตากแดดนานเกินไปหรืออย่าอยู่กลางที่ร้อนแล้วก็เข้าที่เย็นสลับกันไปมารวมถึงการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วจะทำให้เกิดอุบัติเหตุชนนู่นชนนี่ได้ง่าย คนที่ติดมือถือหรือติดเกมถ้าคุณมีงานที่ต้องทำแล้วคุณละเลยงานนั้นเกินพอดีจะทำให้คุณเสียโอกาสที่สำคัญหรือทำให้ลืมหน้าที่ที่สำคัญจนงานเสียหาย ระยะนี้ควรเรียงลำดับความสำคัญว่าอะไรสำคัญที่สุดและอะไรสำคัญรองๆลงมาเพราะไม่เช่นนั้นถ้าเรียงผิดก็จะทำให้สิ่งที่ควรได้กลับไม่ได้เรื่องที่เป็นประโยชน์กลับเสียประโยชน์ เรื่องการรับประทานอาหารอย่ากินเฉพาะสิ่งที่อยากกินแต่ให้กินสิ่งที่ร่างกายต้องการเพราะไม่เช่นนั้นก็จะเกิดผลเสียต่อระบบย่อยอาหาร ถ้าเป็นไปได้ก็ควรเว้นระยะการดื่มเครื่องดื่มมันเมาบ้างเพราะรู้สึกว่าสายดื่มจะใช้โควตาตับเยอะเกินไปแล้ว ความสัมพันธ์ที่มีอยู่ถ้าหากรู้สึกว่ามันน้อยลงไปก็ควรติดต่อพูดคุยให้ทีขึ้นเพื่อที่จะได้เชื่อมสัมพันธ์ให้กลับมาดังเดิม

อัพพลังรัก:คนโสดช่วงนี้ถ้ายังหาคนดีไม่ได้ก็ไม่ต้องหา อยู่ตัวคนเดียวดีกว่าเพราะถ้าได้มาแล้วมีแต่เรื่องก็จะวุ่นวายใจเสียเปล่าๆ คนที่เริ่มคบถ้ารู้สึกว่าไม่ใช่ก็ต้องรีบหยุดก่อนจะสายเกินไป คนมีคู่ควรหาโอกาสไปเยี่ยมครอบครัวทั้งของคุณเองและอีกฝ่ายเพื่อให้ความสัมพันธ์ยังดีเหมือนเดิม

การเสี่ยงโชค-เลข7ทิศตะวันตกเฉียงใต้คนผิวดำรูปร่างสูงใหญ่หน้ากระดูก/ผู้ชายอายุมากกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-กระดูก ข้อ น่อง หัวเข่า ฟัน หน้าอก และใบหน้า

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิแผ่เมตตา สวดมนต์ บวช       

เมถุน (16มิ.ย.-16ก.ค.)

ความไม่รู้จะทำให้คุณเสี่ยงดังนั้นถ้าไม่แน่ใจเรื่องอะไรแล้วมีเรื่องค่าใช้จ่ายเกี่ยวข้องด้วยควรศึกษาข้อมูลให้ดีที่สุดเพราะไม่เช่นนั้นอาจจะถูกหลอกหรือเสียเงินเกินกว่าที่ควรจะเป็น บางเรื่องดูแล้วเหมือนจะคล้ายกันแต่มีรายละเอียดที่แตกต่างกันก็ไม่ควรไปเชื่อคนที่มีประสบการณ์แต่มีเนื้อหาแตกต่างจากคุณเพราะมันจะแก้ไขได้ไม่สำเร็จเหมือนที่คนอื่นเป็น การจัดระเบียบความคิดและขั้นตอนการทำงานจะทำให้งานของคุณดำเนินไปอย่างราบรื่นไม่ต้องกลับมาแก้ไข คนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีหรือต้องใช้เทคโนโลยีมากเป็นพิเศษต้องศึกษาลำดับหรือขั้นตอนที่ควรจะเป็นเพราะไม่เช่นนั้นจะทำงานแบบเสียเปล่า ตอนนี้ให้หยุดความเศร้าที่กำลังก่อตัวขึ้นมาในใจของคุณแล้วหันมามองในส่วนที่ดีหรือโอกาสที่ได้รับเพราะถ้าคุณมัวติดอยู่กับความเศร้าตรงนี้ก็จะไม่สามารถมองเห็นโอกาสที่ดีหรือคนที่หวังดีกับคุณ 

อัพพลังรัก:คนโสดถ้าได้เดินทางไกลหรือเกี่ยวข้องกับคนต่างที่ต่างแดนจะมีโอกาสเจอคู่รัก คนมีคู่อย่าให้ผู้ใหญ่เพศหญิงของแต่ละฝ่ายมาบงการหรือก่อปัญหาที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น

การเสี่ยงโชค-เลข1-0 ทิศตะวันออกเฉียงใต้ คนผิวผสม รูปร่างสันทัด ชายอายุมากกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ธาตุต่างๆในร่างกาย ช่องท้อง เส้นประสาท ปวดศีรษะ

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ถือศีลวันเกิด สนับสนุนคนบวชและบริจาคโลหิต       

กรกฎ (17ก.ค.-17ส.ค.)

อะไรที่เคยทำอยู่แล้วเหมือนกับว่าช้ากว่าปกติหรือได้ผลลัพธ์ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังให้ลองกลับมาย้อนทบทวนดูว่าคุณได้เปลี่ยนอะไรไปบ้างและสิ่งนั้นมีผลต่อเรื่องนี้อย่างไร ความรักความสัมพันธ์ที่มีเงื่อนไขกฎเกณฑ์เยอะเกินไปจะทำให้คุณและอีกฝ่ายรู้สึกอึดอัดดังนั้นถ้าอยากให้ความรักความสัมพันธ์นี้ยั่งยืนควรผ่อนปรนอะไรบางอย่างเพื่อให้ทุกอย่างลงตัวมากขึ้น ถ้าคุณได้รับโอกาสหรือมีคนส่องไฟมาทางคุณ ขอให้รับโอกาสนั้นและแสดงศักยภาพให้เต็มความสามารถอย่าทำแบบขอไปทีหรือถ้าไม่มั่นใจว่าจะทำได้ก็ให้ปฏิเสธไปเลยเพราะแทนที่จะได้แสงก็อาจจะโดนเผาไหม้ไปเลย สิ่งที่ได้ยินมาแล้วมีผลกระทบเกี่ยวกับคุณและบ้านหรือคนในครอบครัวให้ไปถามแหล่งข่าวให้ดีเพราะจะกลายเป็นว่าเข้าใจผิดไปเอง อย่าตัดสินอะไรแบบใจเร็วด่วนได้ ให้ใช้สติให้ใช้ความคิดให้มากเพราะถ้าได้เผลอหลุดปากอะไรออกไปคำพูดเหล่านั้นก็จะเป็นสิ่งที่มัดตัวคุณเอง

อัพพลังรัก:คนโสดควรหากิจกรรมทำที่แตกต่างจากที่เคยเป็นอยู่เพราะจะได้เจอกับคนนอกกลุ่มและอาจได้พัฒนาเป็นความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่หากต้องแสดงความคิดเห็นหรือขัดแย้งกันก็ควรใช้ภาษาสุภาพไม่ขึ้นเสียง ใช้เหตุผลให้มาก

การเสี่ยงโชค-เลข4ทิศใต้คนผิวขาวแดง รูปร่างสมทรง บอบบาง/ผู้หญิงอายุน้อยกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ระบบประสาท ลิ้น ปอด ลำไส้ กระเพาะ มือแขนและระบบขับถ่าย

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะสร้างสิ่งบูชาและธรรมทาน       

สิงห์ ( 18ส.ค.-17ก.ย.)

หากคุณจะต้องติดต่อเกี่ยวข้องกับหน่วยงานราชการหรือทำธุรกรรมใดๆเกี่ยวกับราชการให้เตรียมเอกสารและตรวจสอบสิ่งที่เกี่ยวข้องทั้งเพื่อจะได้ไม่เสียเวลาหรือข้ามขั้นตอนจนไม่สามารถดำเนินงานใดๆต่อได้ ความรักและความสัมพันธ์ที่ต้องคล้อยตามตลอดอาจจะไม่ใช่ความสัมพันธ์ที่ดีเสมอ ควรมีการแสดงความคิดเห็นหรือแสดงความห่วงใยผ่านความไม่เห็นด้วยบางเรื่อง ช่วงนี้ถ้านอนไม่หลับโดยไม่มีสาเหตุลองสวดมนต์แผ่เมตตาแล้วนั่งสมาธิก่อนนอนดูก็อาจจะพอช่วยได้ ญาติพี่น้องหรือคนใกล้ชิดที่มาขอความร่วมมือหรือขอความช่วยเหลืออาจจะต้องได้ช่วยบ่อยสักหน่อยหรือการช่วยครั้งแรกอาจจะยาวนานต่อเนื่องไปอีกสักระยะ คนที่ฝากงานไว้กับลูกน้องควรตรวจสอบให้เสร็จแล้วให้ดีเพราะว่าอาจมีข้อผิดพลาดและจะทำให้เสียเวลาหรือเสียเงินเพื่อแก้ไขปัญหานั้น คนที่เชื่อมั่นในตัวเองมากจนเกินไปจนทำให้พูดอะไรบางอย่างไม่เข้าหูคนช่วงนี้จะเกิดปัญหาและทำให้คุณทำงานได้ยากขึ้น 

อัพพลังรัก:คนโสดถ้ารู้สึกว่าคนที่กำลังจะเริ่มคุย ไม่ใช่อย่างที่คิดก็ให้รีบตัดบทเลยอย่ารั้งไว้ด้วยเหตุผลใดๆ เพราะมีแต่คุณเองเท่านั้นที่จะเสียใจ คนที่มีคู่แล้วให้ใช้ชีวิตในครอบครัวให้มาก ยิ่งถ้าคุณไม่ค่อยมีเวลาเลย ช่วงนี้คือช่วงสำคัญที่จะทำหน้าที่สมาชิกในครอบครัวที่ดี

การเสี่ยงโชค-เลข9ทิศตะวันตกหรือแดนไกลคนผิวขาวสูงโปร่ง /คนตายเพศหญิงหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เลือด ระบบประสาท โรคเครียด กระเพาะ ปวดเอวและหลัง 

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งก่อสร้างทางศาสนา ธรรมทาน นั่งสมาธิ       

กันย์ (18ก.ย.-17ต.ค.)

ช่วงนี้มีรายจ่ายหลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับร่างกายไม่ว่าจะเป็นเสริมความงาม ซื้อเครื่องประดับตกแต่ง รักษาสุขภาพแต่ก็ถือว่าทำให้ตัวเองดีกว่าทำให้คนอื่น ช่วงนี้ต้องมีความหนักแน่นมั่นคงด้านจิตใจพอสมควรเพราะว่ามีความจริงหลายอย่างที่ไม่เคยรู้ก็จะได้รับรู้ ถ้าหากคุณอ่อนไหวง่ายก็จะทำให้จิตใจหวั่นไหวว้าวุ่นได้ง่าย หรือถ้ารู้สึกเบื่อๆเซ็งๆและมีโอกาสไปต่างประเทศได้ก็ควรใช้ช่วงนี้ไปเที่ยวจะได้ถือโอกาสพักสมองและกลับมาทำงานหรือใช้ชีวิตได้อย่างเป็นปกติสุข ใครที่ทำอาชีพเกี่ยวกับพืชผลการเกษตรควรศึกษาขั้นตอนเงื่อนไขและกฎหมายให้ดีเพราะมีโอกาสเกิดปัญหาและถ้าหาทางแก้ไขไม่ทันอาจทำให้เกิดความเสียหายตามมาได้ การกินอาหารที่ไม่คุ้นเคยหรือลืมดูว่ามีของที่แพ้อยู่ในนั้นไหมจะทำให้คุณเกิดปัญหาเรื่องแพ้และระบบย่อยอาหารตลอดจนถึงระบบขับถ่ายได้ง่าย เรื่องใดที่สามารถชะลอไว้ก่อนได้ก็ให้ชะลอไว้ก่อนอย่าใจร้อนให้มากนัก ปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนเพราะว่าถ้ารีบร้อนเกินไปก็มีแต่ความเสียหายหรือได้ไม่เท่าที่ต้องการ 

อัพพลังรัก:คนโสดมีโอกาสเหมาะที่จะเจอคนรักขอแค่ทำตัวให้ดูสดใสอยู่ตลอดเวลาและหาโอกาสไปเปิดตัวตามที่สาธารณะก็จะเร่งให้ดวงความรักดีขึ้น คนมีคู่ให้ช่วยกันทำมาหากินหรือถ้าเป็นแม่บ้านก็ควรให้กำลังใจคอยซับพอร์ตคนรักของคุณ

การเสี่ยงโชค-เลข1-2ทิศตะวันออกคนผิวขาว เตี้ยท้วม/ผู้หญิงแก่ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ศีรษะ ขา ข้อ กระดูก ปอดและโรคลม

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นในที่สาธารณะ งดอบายมุข       

ตุลย์ (18ต.ค.-16พ.ย.)

กรณีที่จะต้องเลือกระหว่างหน่วยงานราชการกับหน่วยงานเอกชนถ้าหากไม่มีปัจจัยเกี่ยวข้องกับเรื่องเวลาก็ให้เลือกหน่วยงานของรัฐเป็นอันดับแรก คนที่ทำมาค้าขายเกี่ยวกับผักผลไม้ให้ระวังปัญหาเรื่องการสื่อสาร คุณอาจผิดพลาดเองหรือลูกค้าไม่เข้าใจแล้วทำให้ร้านเสียหาย ช่วงนี้ควรหาของขวัญให้ตัวเองเพราะว่าเหนื่อยมาเป็นระยะเวลานานพอสมควรถ้ามีช่วงที่พักผ่อนได้ก็ควรหาโอกาสไปท่องเที่ยวหรือเปิดหูเปิดตาสักที่ ได้ยินอะไรมาถ้ารู้สึกฟังแล้วไม่สบายใจก็แค่ปล่อยผ่านหรือถ้าเกี่ยวข้องกับคุณโดยตรงก็ให้จำประเด็นนั้นไว้แล้วไปถามคนที่เกี่ยวข้องอย่าเพิ่งตัดสินใจเชื่อโดยทันที คนที่จะบูชาพระหรือทำบุญควรดูหรือตรวจสอบข้อมูลให้ชัดเจนก่อนเพราะอาจจะถูกหลอกหรือโอนผิดบัญชี ญาติพี่น้องที่ห่างหายไปนานถ้าหากว่าติดต่อกลับมาก็ควรให้ความช่วยเหลือหรือให้คำแนะนำบ้าง อย่าตัดขาดความสัมพันธ์เพราะในอนาคตอาจจะได้พึ่งพากัน 

อัพพลังรัก:คนโสดอาจจะได้กลับไปคุยกับคนที่เคยห่างหายกันไปหรือคนที่เคยเลิกรากันไป ขึ้นอยู่กับคุณว่าจะตัดสินใจอย่างไร คนมีคู่ให้ระวังปัญหาจากผู้ใหญ่เพศหญิงของอีกฝ่ายมาเจ้ากี้เจ้าการมากจนเกินไปทำให้คนรักของคุณอึดอัด

การเสี่ยงโชค-เลข3ทิศตะวันออกเฉียงใต้คนผิวดำแดง ร่างเพรียวเล็กหน้ากระดูก/ผู้ชายอายุน้อยกว่านำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าผาก จมูก ไต กล้ามเนื้อ ภูมิแพ้ อุบัติเหตุ

ควรเสริมดวงด้วย-บริจาคโลหิต ปล่อยสัตว์ ถวายโลงศพ กินเจ       

พิจิก (17พ.ย.-16ธ.ค.)

ใครทำธุรกิจแล้วมีคนรักมาร่วมตัดสินใจช่วงนี้จะต้องดูแลให้มากเพราะอาจจะตัดสินใจพลาดหรือเพราะความใจดีมากจะเกินไปจนทำให้เกิดความเสียหาย มีรายจ่ายที่เกี่ยวข้องกับพ่อแม่หรือญาติผู้ใหญ่คุณควรเตรียมเงินสำรองไว้ก้อนนึงเผื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน ช่วงนี้ถ้ารู้สึกว่าการรับรสชาติผิดปกติควรตรวจโดยด่วนเพราะอาจจะติดโควิดโดยไม่รู้ตัว อย่าไปสถานที่ที่มีคนหมู่มากโดยเฉพาะงานศพ เพื่อนของคุณที่มีพฤติกรรมไม่พึงประสงค์ถ้าคิดว่าจะคบกันต่อก็ควรพูดกันตรงๆแต่ให้รักษาน้ำใจบ้างเลือกใช้คำพูดที่ตรงแต่สุภาพที่สุด ตอนนี้งานที่ทำอยู่ดูเหมือนว่าจะราบรื่นดีถ้าคุณจัดการเพียงลำพังแต่ถ้าต้องพึ่งพาคนอื่นแล้วเหมือนกับว่าแทบจะพึ่งใครไม่ได้เลยเพราะแต่ละคนมีงานของตัวเองมากจนไม่สามารถทำงานที่เป็นส่วนรวมได้ หากเกิดอารมณ์หงุดหงิดให้เก็บไว้ในใจอย่าแสดงออกมาอย่างเด็ดขาดโดยเฉพาะกับผู้ที่เคยช่วยเหลือเราเพราะเขาจะรู้สึกแย่ถึงแย่ที่สุด 

อัพพลังรัก:คนโสดจะเจอคนอายุมากกว่า ถ้าคุณไม่ติดเรื่องอายุก็ให้เดินหน้าศึกษาดูใจกันได้เลย คนมีคู่ความรักช่วงนี้สุกงอม หากยังไม่มีทายาทก็ควรวางแผนไว้ได้เลย หากมีแล้วก็ให้หาโอกาสไปเปิดหูเปิดตาบ้างก็จะดี

การเสี่ยงโชค- เลข1 ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ คนผิวดำแดง รูปร่างสันทัด /เด็กผู้ชายเกิดใหม่หรือเด็กให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หัวใจ ระบบสูบฉีดเลือด ตา ร้อนใน ผิวหนังและข้อ

ควรเสริมดวงด้วย- สร้างสิ่งบูชา ถือศีล ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์            

ธนู (17ธ.ค.-14ม.ค.)

คนที่ไม่รู้จักปรับตัวหรือเปลี่ยนอะไรบางอย่าง จะเกิดปัญหาหรือทำให้อึดอัดใจแต่คนที่รู้จักปรับตัวหรือยอมสละอะไรบางอย่างก็จะเกิดความสุขอย่างที่ไม่เคยพบมาก่อนเช่นกัน ช่วงนี้ควรติดต่อกับพ่อแม่หรือญาติผู้ใหญ่ที่สนิทคุ้นเคยกันเพราะเหมือนว่าเขาต้องการความช่วยเหลือบางอย่างแต่เกรงใจก็เลยไม่ได้ติดต่อมา ข้าวของเครื่องใช้หรืออุปกรณ์ทำงานที่ใช้อยู่เป็นประจำถ้าหากวางไว้ผิดที่ก็ควรเป็นที่ที่มองเห็นได้ชัดเพราะไม่เช่นนั้นจะหงุดหงิดได้ง่ายเมื่อต้องการใช้จริงแต่หาไม่เจอ ควรหาเวลาดูแลคนในครอบครัวและแบ่งเวลาไปหาเพื่อนฝูงบ้างชีวิตไม่ได้มีเฉพาะแค่งานอย่างเดียวแต่ควรจะมีสังคมและมีช่วงเวลาที่พักผ่อนด้วย อย่าหากำไรหรือหวังผลประโยชน์จากคนใกล้ชิดเพราะคุณจะได้แค่ครั้งนี้ครั้งเดียวหลังจากนั้นคุณจะเสียความสัมพันธ์นี้ไป อยากได้รับเกียรติหรือชื่อเสียงต้องทำแบบไม่หวังอะไรก่อนแล้วเกียรติยศนั้นจะกลับมาหาคุณเองอย่างที่คุณไม่เคยคิดมาก่อน 

อัพพลังรัก:คนโสดจะต้องตัดสินใจเลือกแล้วว่าจะทำยังกับคนที่ลังเล เพราะถ้าเลือกผิดก็คงอีกนานกว่าจะลงตัว คนมีคู่ควรดูแลกันแบบที่ผ่านมาอย่าทำเหมือนกับว่าอีกฝ่ายเขาไม่ต้องการแล้ว 

การเสี่ยงโชค-เลข1-2ทิศตะวันออกคนผิวขาว เตี้ยท้วม/ผู้หญิงแก่ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ศีรษะ ขา ข้อ กระดูก ปอดและโรคลม

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นในที่สาธารณะ งดอบายมุข       

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']