ตามหามานานกับการรักษาฝ้ากระสุดจึ้งด้วยเทคนิค SMAPS สิทธิบัตรเฉพาะ Chuladoctor Anti-Aging Center

ส่องกระจกทีไร ฝ้า กระแทกใจทุกครั้ง ต้นเหตุที่ทำให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำ ไม่สดใส แต่งหน้าก็ต้องปกปิดอย่างหนา คงปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้หญิงหลาย ๆ คนต้องการความสวยอย่างเป็นธรรมชาติ คลีโอเลยหาข้อมูลว่าตอนนี้มีการรักษาฝ้ากระให้หายขาดอย่างไรได้บ้าง เพราะเข้าใจว่าสิ่งที่ทำได้ทุกวันนี้ก็แค่ประคองด้วยกันแดดปกป้องผิว หรือสกินแคร์ที่ใช้แล้วแทบไม่เห็นผลต่อปัญหาฝ้า กระ ผิวแพ้ง่ายเลย เพราะยิ่งอายุมากขึ้นฝ้ากระที่มีนั้นได้ฝังตัวลึกลงในชั้นผิว สะสมจนกลายเป็นความไม่มั่นใจ ไม่กล้าสบตาใครตรงๆ ปวดใจขนาดนี้ คลีโอเจอคำตอบแล้วว่ามีนวัตกรรมที่ช่วยรักษาฝ้ากระ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เรียกว่า เทคนิค “SMAPS” เป็นทางออกที่บอกลาฝ้ากระอย่างถาวร กับ Chuladoctor Anti-Aging Center คลินิกที่เชี่ยวชาญเรื่องรักษาฝ้า กระโดยเฉพาะ ถึงเวลาทวงคืนสีผิวที่เรียบเนียนให้กลับมาอย่างสง่างามพร้อมเผยผิวอย่างมั่นใจกันแล้ว สาเหตุของฝ้า กระที่ไม่มีใครอยากเจอ แต่เลี่ยงได้ยาก! เราจะได้ยินรุ่นคุณแม่สอนว่าพยายามอย่าโดนแดดเยอะ แต่ปกป้องยังไง ฝ้าก็ยังมา และปัญหาฝ้ารักษาเท่าไหร่ก็ไม่หายสักที เพราะจริงๆ แล้วสาเหตุของการเกิดกระและฝ้าไม่ใช่แค่แสงแดดที่มีรังสียูวีคอยทำร้ายอย่างเดียว แต่ยังมีเรื่องกรรมพันธุ์ การได้รับฮอร์โมนบางชนิดซึ่งยิ่งเมื่ออายุมาก ยิ่งรักษายากยิ่งขึ้นไปอีก โดยเฉพาะเมื่ออายุ 35 ปีขึ้นไปจะเห็นฝ้า กระที่ชัดเจน ดังนั้นการดูแลรักษาเองในชีวิตประจำวันอาจเอาไม่อยู่ ต้องไปคลินิกรักษาฝ้ากระ และปรึกษาทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีความเชียวชาญโดยด่วน Q: ทำไมที่ผ่านมา การรักษาฝ้ากระถึงเป็นเรื่องยาก ไม่หาย ซ้ำร้ายยังทำให้ผิวกลับแย่ลงกว่าเดิม!? A: […]

ในโลกของการทำงานเราเลือกได้เพียง 2 อย่าง อะไรคือสิ่งที่ใช่สุดสำหรับเรา

คนที่ทำงานบริษัทมีร่มกางไว้ให้แล้ว หรือคนที่ออกมาสร้างตัวเองและกางร่มด้วยตัวเอง ที่แปลกคือพอเรามีร่มกางไว้ให้แล้ว เราก็อยากออกไปกางร่มเอง แต่พอเรามากางร่มเอง เราก็รู้สึกว่ารู้อย่างนี้ไม่น่าออกมา แล้วอะไรคือร่มที่ใช่ที่สุดของเรา… การเป็นพนักงานบริษัทหรือทำงานแบบที่มีคนตั้งบริษัทรอเอาไว้ มีข้อดีคือเรามีเงินเดือนทุกเดือนแน่นอน เราแพลนชีวิตได้ตามเงินที่ได้มา เหมือนเรามีโฟกัสปักไว้เรียบร้อยแล้ว ที่เหลือก็แค่ทำตามสิ่งที่บริษัทตั้งเอาไว้ให้เรา อยากไต่สูงขึ้นแค่ไหน ก็ง้างศักยภาพออกมา เจออะไรก็ปะทะไปในแบบตามคัลเจอร์ขององค์กรนั้น ซื่อสัตย์ ซื่อตรง ไม่เกี่ยงงาน จับประเด็นได้ โฟกัส และทำอย่างสม่ำเสมอ ปล่อยวางบ้าง ฮึบบ้าง ผ่านไปสิบปีเราก็มีเงินเก็บได้ชิลล์ๆ แต่เราอาจถามตัวเองทุกวัน… จิตวิญญาณฉันยังอยู่ดีนะ ความฝันของฉันล่ะ ฉันจะต้องขับรถมาตึกนี้ทุกวันไปอีกนานแค่ไหน ตกลงฉันต้องทน ต้องเล่นตามน้ำ สิ่งที่อยากทำก็ต้องเงียบไว้ ไม่ชอบอะไรก็ต้องเฉยๆ แล้วปล่อยผ่าน ศักยภาพฉันใช้ไปเพียงเท่านี้จริงหรือ แพชชั่นล่ะ ความเป็นตัวเองล่ะ ฉันแค่มีเงินเดือนเป็นที่ตั้งจริงหรือ? แล้วถ้าเราทำงานแบบกางร่มให้ตัวเองล่ะ เหมือนจะดูสานฝัน เท่ เก๋ ได้ทำอะไรของตัวเองแล้ว เราอาจจะมองแค่ตัวเรากับสิ่งที่เราอยากทำ อยากจะสร้าง แต่เราไม่มีหลักใดๆ ไม่มีองคาพยพช่วยประกอบร่างใดๆ เราคนเดียวล้วนๆ ที่จะต้องลงมาเล่นในมหาสมุทรของการหาเลี้ยงชีพแล้ว แก่นต้องชัด เรียกว่าต้องแน่จริงเลย เราได้เป็นนายตัวเองเต็มที่ เรามีวิชั่นของตัวเองแล้ว แต่ก็มีสองทางให้เลือกนะ เลือกกางร่มให้ตัวเองแต่ยังต้องพึ่งร่มของคนอื่น หรือกางร่มของตัวเราล้วนๆ […]

“อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก” ใช้แทนมื้ออาหารได้ มีสารอาหารหลากหลาย ดื่มได้ทุกวัน รสชาติอร่อย

ตั้งใจมาไม่รู้กี่ปีจนหมดหวังว่าชีวิตนี้จะลดน้ำหนักได้สักทีจริงๆ หรือเปล่า เพราะบอกตามตรงว่าก็ลองมาหมดแล้ว ทั้งวิธีอดอาหารซึ่งก็ผอมลงจริง แต่ร่างกายเพลียและหิวจนไม่มีแรงเหมือนได้สารอาหารไม่เพียงพอ ตอนที่เริ่มกลับมากินตามปกติ น้ำหนักก็ดีดเพิ่มมากกว่าเดิม หรือพอจะลองโหมออกกำลังกาย ได้หุ่นกระชับขึ้น แต่ก็ยังไม่ได้หุ่นตามที่ฝันจนพับเก็บความตั้งใจที่จะลดน้ำหนักไปนาน แต่วันนี้มีเทคนิคลดน้ำหนักเพื่อให้ร่างกายยังได้รับโภชนาการที่ดีมาฝาก! ค้นพบเทคนิคลดน้ำหนักโดยไม่ต้องอดอาหาร หลักการลดน้ำหนักที่แนะนำคือต้องจำกัดพลังงานแคลอรีให้เหมาะสมกับที่ร่างกายต้องการและยังต้องได้สารอาหารที่หลากหลาย แต่ความยากคือจะกินยังไงให้อิ่ม แคลอรีไม่เกิน ตอนนี้มีทางเลือกสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนักแต่ยังได้โภชนาการที่เหมาะสม ที่เรียกว่า “OPTIFAST” “อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก” เป็นแบรนด์แรกในประเทศไทย ที่คิดค้นโดย Nestlé Health Science ที่มีสารอาหารหลากหลายและเหมาะสม สามารถใช้รับประทานเพื่อทดแทนมื้ออาหารโดยไม่ลืมออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย เพื่อลดน้ำหนักตามคำแนะนำของแพทย์ นี่คืออาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนักที่เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนัก เพราะ… แชร์สูตรใส่ใจตัวเอง 1 วันกับ OPTIFAST* 1 มื้อ = OPTIFAST 1 ซอง2 มื้อ = อาหารพลังงานต่ำแบ่งรับประทานทั้งวันกับผลไม้สดที่มีน้ำตาลต่ำ 2 ผล, ผลิตภัณฑ์นมไขมันต่ำ ไม่เติมน้ำตาลทราย 1 แก้ว, ผักใบหรือผักที่มีแป้งต่ำ 2 ถ้วยและน้ำเปล่า 2 ลิตร *อาหารทางการแพทย์ต้องใช้ภายใต้คำแนะนำของแพทย์ Food […]

ถ้าเรารู้คุณค่าของตัวเองอย่างแท้จริง เราจะ “พอ” กับใครบางคนได้ชิลล์เลย

บางครั้งสิ่งที่อยากที่สุดในความสัมพันธ์ ไม่ใช่ตอนอยู่ในความสัมพันธ์นะ แต่ตอนที่เราอยากเดินออกมาใจแทบขาด แต่เราออกมาไม่ได้ ไม่แปลกหรอกที่เราจะรักใครแล้วเรามารู้ทีหลังว่า เรารักเขามากกว่าที่เขารักเรา และรู้ต่อว่าเราไม่ควรอยู่ในความสัมพันธ์นี้แล้ว เพราะมันจะทำร้ายเราแน่นอน เอาล่ะ! เมื่อเราผ่านกระบวนการเรียนรู้จักความรักครั้งนี้ รู้จักเขา เห็นตัวเอง เห็นเขาเรียบร้อยแล้ว และเรารู้แล้วว่าไม่เวิร์ค เราคงต้องเดินออกมา ถึงตอนนี้สิ่งที่เราติดก็คือ “ความสุขที่เคยมี ความทรงจำ คำพูดที่เหมือนจะจริงของเขา ความดีบางอย่างของเขา ความหวังที่อาจจะดีก็ได้ที่เราคิดไปเอง” ทั้งหมดมารั้งให้เราเดินออกมาจากความสัมพันธ์ไม่ได้สักที ไม่นับที่เราจะออกๆ เขาก็เกี่ยวเราเอาไว้ ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะ “เรายังไม่เห็นคุณค่าของตัวเองเต็มๆ” เรามักชอบคิดว่าเขาเจ๋งกว่าเรา เขาคิดเก่ง ทำงานเก่งว่าเรา เขาโรแมนติกจัง เขาน่ารักโน่นนี่ เขามีศักยภาพ เขา…บลาๆๆๆๆ แต่ขอถามคำหนึ่งเลยนะ แล้วเราล่ะ “เรามีอะไรที่เริ่ดบ้าง?” ถ้ายังคิดไม่ออกขอบอกสั้นๆ เลยที่เรามีแล้วเฉือนเขาแน่นอน “เรามีหัวใจรักที่เต็มไปด้วยความรัก” เราเป็นผู้หญิงที่พร้อมจะมอบความรัก เห็นหัวใจของคนรัก เข้าใจคนรัก และทำอะไรให้ความรักของเราดีขึ้นเรื่อยๆ สิ่งนี้คือคุณค่าของเรา และเมื่อคุณค่าตรงนี้ของเราถูกส่งไปหมดใจ แต่เขากลับส่งกลับมาบ้าง ไม่ส่งบ้าง เห็นคุณค่าบ้าง ไม่เห็นบ้าง หรือเห็นตอนที่เขาอยากได้อะไรจากเรา แล้วไปตอนที่เขาก็ไม่ได้อยากได้ในเวลานั้นของเขา แปลว่าเขาไม่ใช่คนที่มีหัวใจรักแบบเดียวกับเรา ก็ไม่แปลกที่เราจะรู้สึกจมๆ กับตัวเอง แล้วคอยถามตัวเองว่าทำไมๆๆๆๆ […]




Horoscope

ดวงงาน เงิน ความรัก กรกฎาคม 2566 ของสาว 12 ราศี แม่นสุด!!



เช็คด่วน!! ดวงงาน เงิน ความรัก กรกฎาคม 2566 ของสาว 12 ราศี ทำนายโดยพ่อหมอสุดแม่น อาจารย์ต้น คนสื่อเทพ

มังกร (15ม.ค.-13ก.พ.)

ช่วงนี้ใครจะต้องดูแลคนที่อายุน้อยกว่าหรือบุตรหลานจำเป็นจะต้องสละเวลาให้มากเพื่อดูแลเขาไม่เช่นนั้นจะเกิดความเหินห่างหรือเกิดช่องว่างและจะมีผลในอนาคต นอกจากนี้ยังเป็นช่วงที่เหมาะกับการจัดของจัดห้องหรือเตรียมอุปกรณ์ทั้งหลายที่เคยใช้เป็นประจำที่มันกระจัดกระจายกันไปเพราะเมื่อจะต้องการใช้จริงๆก็จะหาไม่เจอแล้วก็จะได้เสียเงินซื้อใหม่ คนรอบข้างของคุณมักทำให้คุณไขว้เขวหรือฟุ้งซ่านได้ง่ายทางที่ดีควรเลือกคุยในเรื่องที่จรรโลงใจ อะไรที่ฟังแล้วรู้สึกไม่ค่อยสบายใจก็ให้ข้ามเรื่องนั้นไปเลย งานที่สำคัญที่เกี่ยวข้องกับระยะเวลาจำเป็นต้องวางแผนให้รัดกลุ่มเพราะถ้าต้องมาแก้ไขระหว่างทางจะเสียเวลามากเกินไป คนที่อยากเดินทางไปต่างประเทศควรพกพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ติดตัวไปด้วยเพราะว่ามีเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจเวลาเกิดเหตุร้ายหรือเหตุไม่คาดฝันหรือนอนต่างที่ต่างทางก็จะได้รู้สึกอุ่นใจ

อัพพลังรัก:คนโสดมีเกณฑ์ได้เจอคนถูกใจและเกี่ยวข้องกับการเดินทางหรือเปลี่ยนที่อยู่ คนมีคู่ก็จะมีช่วงที่สุขสันต์ ความรักสดใสขอแค่เอาใจใส่ต่อกันก็พอแล้ว

การเสี่ยงโชค-เลข8ทิศตะวันตกเฉียงเหนือคนผิวดำรูปร่างอ้วนใหญ่/ผู้ชายที่ตายหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เพศ ช่องท้อง สิ่งมึนเมา ภูมิแพ้ โรคแปลกๆ อ่อนเพลีย

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างธรรมทาน หรือสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด

กุมภ์ (14 ก.พ.-15มี.ค.)

ถ้าเพื่อนของคุณทำอะไรผิดพลาดแล้วคิดว่าสิ่งนั้นไม่ได้หนักหนาจนเกินไปนักก็จงให้อภัยกันอย่าเอามาเป็นอารมณ์หรืออย่าเคียดแค้นชิงชังเพราะความสัมพันธ์ที่มีกว่าจะสร้างได้มันใช้เวลานาน แต่ถ้าคุณคิดว่าคนคนนี้ไม่เหมาะที่จะคบค้ากันต่อไปแล้วก็ขอให้จากไปด้วยดีอย่าต้องเป็นศัตรูกันเพราะการสร้างศัตรูย่อมไม่เกิดผลดีอะไรทั้งสิ้น การตัดสินใจถ้าเกิดความลังเลให้เลือกทางที่คิดว่าลำบากที่สุดเพราะทางนั้นจะสำเร็จที่สุด สิ่งใดที่คุณเคยสร้างไว้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือไม่ดีจะกลับมาหาคุณในเร็ววันดังนั้นตอนนี้สิ่งที่ควรทำคือทำแต่เรื่องที่ดีอย่าสร้างปัญหา คนที่หาช่องทางเกี่ยวกับเรื่องการเงินหรือธุรกิจให้ลองไปต่างที่ต่างถิ่นหรือต่างแดนจะพบโอกาสที่ดีมากๆ คนที่จะซื้อของเกี่ยวกับเทคโนโลยีลองดูว่าใช้จริงเท่าไหร่และของนั้นมีคุณสมบัติเท่าไหร่ คุณสมบัติบางอย่างถ้าไม่ได้เคยใช้เลยก็ไม่ต้องเสียเงินซื้อของแพงขนาดนั้นเพราะจะสิ้นเปลืองมากเกินความจำเป็น 

อัพพลังรัก:คนโสดถ้าได้ไปร่วมงานเลี้ยงหรืองานที่เกี่ยวกับการเงิน การอบรมจะเจอคนที่ถูกใจคนมีคู่ถ้ารู้สึกเบื่อๆบรรยากาศเดิมๆลองหาโอกาสไปพักผ่อนต่างจังหวัดเพื่อเสริมพลังรักให้มั่นคง

การเสี่ยงโชค-เลข8ทิศตะวันตกเฉียงเหนือคนผิวดำรูปร่างอ้วนใหญ่/ผู้ชายที่ตายหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เพศ ช่องท้อง สิ่งมึนเมา ภูมิแพ้ โรคแปลกๆ อ่อนเพลีย

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างธรรมทาน หรือสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด

มีน (16 มี.ค.-13เม.ย.)

อยากให้ความสัมพันธ์ดำเนินไปอย่างราบรื่นอย่าเอาความลับของเพื่อนไปเล่าให้คนอื่นฟังเพราะว่าถ้าเจ้าของเรื่องรู้ว่ามันไม่ใช่ความลับเขาจะรู้สึกเสียใจหรือน้อยใจ สิ่งใดที่เคยผิดพลาดไปแล้วในช่วงก่อนให้ลืมมันไปแล้วก็ตั้งใจทำในสิ่งที่ถูกที่ควรและตั้งใจว่าจะไม่เกิดข้อผิดพลาดเช่นเดิมอีก ระวังปัญหาเกี่ยวกับเรื่องขับรถเร็วเกินกำหนดหรือฝ่าไฟแดง งานที่ทำอยู่ถ้าได้ผลน้อยกว่าที่คิดไว้ลองปรับเปลี่ยนวิธีการหรือแผนการเพื่อจะได้มีผลลัพธ์ที่ดีขึ้นกว่าเดิม ตอนที่อารมณ์ยังไม่เป็นปกติอย่าเพิ่งตกลงหรือรับปากอะไรใครไปเพราะจะทำไม่ได้ตามที่พูด หากคุณเป็นหัวหน้าควรเปิดโอกาสให้ลูกน้องหรือคนที่อายุน้อยกว่าได้ลองฝึกประสบการณ์หรือทดลองทำงานและคุณควรไว้ใจเขาให้มากกว่านี้ 

อัพพลังรัก:คนโสดจะได้เจอแต่คนที่มีพันธะหรืออย่างน้อยจะมีตำหนิ เช่น เพิ่งเลิกกันมา เป็นม่าย ถ้าถูกใจกันก็ดูใจอีกสักระยะเพื่อให้ทุกอย่างลงตัว คนมีคู่จะมีคนเข้าหาบ่อยสักหน่อยแต่ละคนก็มีเจตนาที่แตกต่างกันไป ควรวางตัวให้เหมาะสมด้วย      

การเสี่ยงโชค-เลข2ทิศตะวันออกคนผิวขาวเตี้ยท้วม/ผู้หญิงเกิดใหม่หรือเด็กให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา ช่องท้อง ประจำเดือน ระบบประสาท ข้อเท้า

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะ ถวายของที่ใช้เป็นคู่หรือเลขคู่       

เมษ (14เม.ย.-15พ.ค.)

คนที่มีลูกและช่วงนี้งานหนักจำเป็นที่จะต้องแบ่งเวลามาดูแลพวกเขาด้วยไม่เช่นนั้นลูกของคุณจะรู้สึกว้าเหว่และเกิดปัญหาตามมาได้ ส่วนคนที่มีลูกน้องก็ไม่ควรเลือกที่รักมักที่ชัง ควรให้ความเสมอภาคทำดีก็ชื่นชมทำไม่ดีก็ต้องตำหนิเพื่อให้ลูกน้องรู้สึกเคารพและศรัทธาคุณ คนที่ทำงานอิสระตอนที่คุณได้รับโอกาสที่ดีหรือมีรายได้ที่มากให้จำช่วงเวลานั้นไว้และจงทำเหมือนในอดีตที่เคยผ่านมา คนที่สุขภาพไม่ค่อยดีช่วงนี้ให้งดน้ำเย็นหรืองดอยู่ในที่ที่มีอุณหภูมิต่ำนานเกินไปเพราะร่างกายจะปรับตัวได้ยากแล้วก็จะมีปัญหาตามมาต่อเนื่อง ช่วงนี้ลองสังเกตสีหน้าเพื่อนร่วมงานของคุณหรือคนที่ใกล้ชิดคุณว่าช่วงนี้เขามีความรู้สึกอย่างไรถ้าหากเห็นว่าเขามีความทุกข์ถ้าพอจะช่วยอะไรได้ก็ควรแบ่งเบาปัญหาอย่างน้อยก็ฟังเขาเล่าเพื่อระบายทุกข์ ถ้ารู้สึกว่าชีวิตเริ่มติดขัดลองหาเวลาไปทำบุญไหว้พระเพื่อสละออกบ้าง จิตใจจะได้ผ่องใสยิ่งถ้าช่วงไหนว้าวุ่นควรต้องพึ่งพาที่พึ่งทางใจหรืออย่างน้อยสุดก็ฝึกสติเพื่อให้เกิดปัญญาในการแก้ไขปัญหา 

อัพพลังรัก:คนโสดยังเจอแต่คนที่ชอบหวังผลประโยชน์จากตัวคุณมากกว่าคนที่พร้อมจะให้ ดังนั้นช่วงนี้ควรอยู่คนเดียวสวยๆไปก่อน คนมีคู่ให้เติมเต็มความรักด้วยของถูกใจ รู้ว่าอีกฝ่ายชอบอะไรก็สรรหามาให้ รับรองรักกันนานเท่านาน

การเสี่ยงโชค-เลข2ทิศตะวันออกคนผิวขาวเตี้ยท้วม/ผู้หญิงเกิดใหม่หรือเด็กให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา ช่องท้อง ประจำเดือน ระบบประสาท ข้อเท้า

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะ ถวายของที่ใช้เป็นคู่หรือเลขคู่       

พฤษภ (16พ.ค.-15มิ.ย.)

ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องสุขภาพเกี่ยวกับความร้อนอย่าตากแดดนานเกินไปหรืออย่าอยู่กลางที่ร้อนแล้วก็เข้าที่เย็นสลับกันไปมารวมถึงการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วจะทำให้เกิดอุบัติเหตุชนนู่นชนนี่ได้ง่าย คนที่ติดมือถือหรือติดเกมถ้าคุณมีงานที่ต้องทำแล้วคุณละเลยงานนั้นเกินพอดีจะทำให้คุณเสียโอกาสที่สำคัญหรือทำให้ลืมหน้าที่ที่สำคัญจนงานเสียหาย ระยะนี้ควรเรียงลำดับความสำคัญว่าอะไรสำคัญที่สุดและอะไรสำคัญรองๆลงมาเพราะไม่เช่นนั้นถ้าเรียงผิดก็จะทำให้สิ่งที่ควรได้กลับไม่ได้เรื่องที่เป็นประโยชน์กลับเสียประโยชน์ เรื่องการรับประทานอาหารอย่ากินเฉพาะสิ่งที่อยากกินแต่ให้กินสิ่งที่ร่างกายต้องการเพราะไม่เช่นนั้นก็จะเกิดผลเสียต่อระบบย่อยอาหาร ถ้าเป็นไปได้ก็ควรเว้นระยะการดื่มเครื่องดื่มมันเมาบ้างเพราะรู้สึกว่าสายดื่มจะใช้โควตาตับเยอะเกินไปแล้ว ความสัมพันธ์ที่มีอยู่ถ้าหากรู้สึกว่ามันน้อยลงไปก็ควรติดต่อพูดคุยให้ทีขึ้นเพื่อที่จะได้เชื่อมสัมพันธ์ให้กลับมาดังเดิม

อัพพลังรัก:คนโสดช่วงนี้ถ้ายังหาคนดีไม่ได้ก็ไม่ต้องหา อยู่ตัวคนเดียวดีกว่าเพราะถ้าได้มาแล้วมีแต่เรื่องก็จะวุ่นวายใจเสียเปล่าๆ คนที่เริ่มคบถ้ารู้สึกว่าไม่ใช่ก็ต้องรีบหยุดก่อนจะสายเกินไป คนมีคู่ควรหาโอกาสไปเยี่ยมครอบครัวทั้งของคุณเองและอีกฝ่ายเพื่อให้ความสัมพันธ์ยังดีเหมือนเดิม

การเสี่ยงโชค-เลข7ทิศตะวันตกเฉียงใต้คนผิวดำรูปร่างสูงใหญ่หน้ากระดูก/ผู้ชายอายุมากกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-กระดูก ข้อ น่อง หัวเข่า ฟัน หน้าอก และใบหน้า

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิแผ่เมตตา สวดมนต์ บวช       

เมถุน (16มิ.ย.-16ก.ค.)

ความไม่รู้จะทำให้คุณเสี่ยงดังนั้นถ้าไม่แน่ใจเรื่องอะไรแล้วมีเรื่องค่าใช้จ่ายเกี่ยวข้องด้วยควรศึกษาข้อมูลให้ดีที่สุดเพราะไม่เช่นนั้นอาจจะถูกหลอกหรือเสียเงินเกินกว่าที่ควรจะเป็น บางเรื่องดูแล้วเหมือนจะคล้ายกันแต่มีรายละเอียดที่แตกต่างกันก็ไม่ควรไปเชื่อคนที่มีประสบการณ์แต่มีเนื้อหาแตกต่างจากคุณเพราะมันจะแก้ไขได้ไม่สำเร็จเหมือนที่คนอื่นเป็น การจัดระเบียบความคิดและขั้นตอนการทำงานจะทำให้งานของคุณดำเนินไปอย่างราบรื่นไม่ต้องกลับมาแก้ไข คนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีหรือต้องใช้เทคโนโลยีมากเป็นพิเศษต้องศึกษาลำดับหรือขั้นตอนที่ควรจะเป็นเพราะไม่เช่นนั้นจะทำงานแบบเสียเปล่า ตอนนี้ให้หยุดความเศร้าที่กำลังก่อตัวขึ้นมาในใจของคุณแล้วหันมามองในส่วนที่ดีหรือโอกาสที่ได้รับเพราะถ้าคุณมัวติดอยู่กับความเศร้าตรงนี้ก็จะไม่สามารถมองเห็นโอกาสที่ดีหรือคนที่หวังดีกับคุณ 

อัพพลังรัก:คนโสดถ้าได้เดินทางไกลหรือเกี่ยวข้องกับคนต่างที่ต่างแดนจะมีโอกาสเจอคู่รัก คนมีคู่อย่าให้ผู้ใหญ่เพศหญิงของแต่ละฝ่ายมาบงการหรือก่อปัญหาที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น

การเสี่ยงโชค-เลข1-0 ทิศตะวันออกเฉียงใต้ คนผิวผสม รูปร่างสันทัด ชายอายุมากกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ธาตุต่างๆในร่างกาย ช่องท้อง เส้นประสาท ปวดศีรษะ

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ถือศีลวันเกิด สนับสนุนคนบวชและบริจาคโลหิต       

กรกฎ (17ก.ค.-17ส.ค.)

อะไรที่เคยทำอยู่แล้วเหมือนกับว่าช้ากว่าปกติหรือได้ผลลัพธ์ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังให้ลองกลับมาย้อนทบทวนดูว่าคุณได้เปลี่ยนอะไรไปบ้างและสิ่งนั้นมีผลต่อเรื่องนี้อย่างไร ความรักความสัมพันธ์ที่มีเงื่อนไขกฎเกณฑ์เยอะเกินไปจะทำให้คุณและอีกฝ่ายรู้สึกอึดอัดดังนั้นถ้าอยากให้ความรักความสัมพันธ์นี้ยั่งยืนควรผ่อนปรนอะไรบางอย่างเพื่อให้ทุกอย่างลงตัวมากขึ้น ถ้าคุณได้รับโอกาสหรือมีคนส่องไฟมาทางคุณ ขอให้รับโอกาสนั้นและแสดงศักยภาพให้เต็มความสามารถอย่าทำแบบขอไปทีหรือถ้าไม่มั่นใจว่าจะทำได้ก็ให้ปฏิเสธไปเลยเพราะแทนที่จะได้แสงก็อาจจะโดนเผาไหม้ไปเลย สิ่งที่ได้ยินมาแล้วมีผลกระทบเกี่ยวกับคุณและบ้านหรือคนในครอบครัวให้ไปถามแหล่งข่าวให้ดีเพราะจะกลายเป็นว่าเข้าใจผิดไปเอง อย่าตัดสินอะไรแบบใจเร็วด่วนได้ ให้ใช้สติให้ใช้ความคิดให้มากเพราะถ้าได้เผลอหลุดปากอะไรออกไปคำพูดเหล่านั้นก็จะเป็นสิ่งที่มัดตัวคุณเอง

อัพพลังรัก:คนโสดควรหากิจกรรมทำที่แตกต่างจากที่เคยเป็นอยู่เพราะจะได้เจอกับคนนอกกลุ่มและอาจได้พัฒนาเป็นความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่หากต้องแสดงความคิดเห็นหรือขัดแย้งกันก็ควรใช้ภาษาสุภาพไม่ขึ้นเสียง ใช้เหตุผลให้มาก

การเสี่ยงโชค-เลข4ทิศใต้คนผิวขาวแดง รูปร่างสมทรง บอบบาง/ผู้หญิงอายุน้อยกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ระบบประสาท ลิ้น ปอด ลำไส้ กระเพาะ มือแขนและระบบขับถ่าย

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะสร้างสิ่งบูชาและธรรมทาน       

สิงห์ ( 18ส.ค.-17ก.ย.)

หากคุณจะต้องติดต่อเกี่ยวข้องกับหน่วยงานราชการหรือทำธุรกรรมใดๆเกี่ยวกับราชการให้เตรียมเอกสารและตรวจสอบสิ่งที่เกี่ยวข้องทั้งเพื่อจะได้ไม่เสียเวลาหรือข้ามขั้นตอนจนไม่สามารถดำเนินงานใดๆต่อได้ ความรักและความสัมพันธ์ที่ต้องคล้อยตามตลอดอาจจะไม่ใช่ความสัมพันธ์ที่ดีเสมอ ควรมีการแสดงความคิดเห็นหรือแสดงความห่วงใยผ่านความไม่เห็นด้วยบางเรื่อง ช่วงนี้ถ้านอนไม่หลับโดยไม่มีสาเหตุลองสวดมนต์แผ่เมตตาแล้วนั่งสมาธิก่อนนอนดูก็อาจจะพอช่วยได้ ญาติพี่น้องหรือคนใกล้ชิดที่มาขอความร่วมมือหรือขอความช่วยเหลืออาจจะต้องได้ช่วยบ่อยสักหน่อยหรือการช่วยครั้งแรกอาจจะยาวนานต่อเนื่องไปอีกสักระยะ คนที่ฝากงานไว้กับลูกน้องควรตรวจสอบให้เสร็จแล้วให้ดีเพราะว่าอาจมีข้อผิดพลาดและจะทำให้เสียเวลาหรือเสียเงินเพื่อแก้ไขปัญหานั้น คนที่เชื่อมั่นในตัวเองมากจนเกินไปจนทำให้พูดอะไรบางอย่างไม่เข้าหูคนช่วงนี้จะเกิดปัญหาและทำให้คุณทำงานได้ยากขึ้น 

อัพพลังรัก:คนโสดถ้ารู้สึกว่าคนที่กำลังจะเริ่มคุย ไม่ใช่อย่างที่คิดก็ให้รีบตัดบทเลยอย่ารั้งไว้ด้วยเหตุผลใดๆ เพราะมีแต่คุณเองเท่านั้นที่จะเสียใจ คนที่มีคู่แล้วให้ใช้ชีวิตในครอบครัวให้มาก ยิ่งถ้าคุณไม่ค่อยมีเวลาเลย ช่วงนี้คือช่วงสำคัญที่จะทำหน้าที่สมาชิกในครอบครัวที่ดี

การเสี่ยงโชค-เลข9ทิศตะวันตกหรือแดนไกลคนผิวขาวสูงโปร่ง /คนตายเพศหญิงหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เลือด ระบบประสาท โรคเครียด กระเพาะ ปวดเอวและหลัง 

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งก่อสร้างทางศาสนา ธรรมทาน นั่งสมาธิ       

กันย์ (18ก.ย.-17ต.ค.)

ช่วงนี้มีรายจ่ายหลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับร่างกายไม่ว่าจะเป็นเสริมความงาม ซื้อเครื่องประดับตกแต่ง รักษาสุขภาพแต่ก็ถือว่าทำให้ตัวเองดีกว่าทำให้คนอื่น ช่วงนี้ต้องมีความหนักแน่นมั่นคงด้านจิตใจพอสมควรเพราะว่ามีความจริงหลายอย่างที่ไม่เคยรู้ก็จะได้รับรู้ ถ้าหากคุณอ่อนไหวง่ายก็จะทำให้จิตใจหวั่นไหวว้าวุ่นได้ง่าย หรือถ้ารู้สึกเบื่อๆเซ็งๆและมีโอกาสไปต่างประเทศได้ก็ควรใช้ช่วงนี้ไปเที่ยวจะได้ถือโอกาสพักสมองและกลับมาทำงานหรือใช้ชีวิตได้อย่างเป็นปกติสุข ใครที่ทำอาชีพเกี่ยวกับพืชผลการเกษตรควรศึกษาขั้นตอนเงื่อนไขและกฎหมายให้ดีเพราะมีโอกาสเกิดปัญหาและถ้าหาทางแก้ไขไม่ทันอาจทำให้เกิดความเสียหายตามมาได้ การกินอาหารที่ไม่คุ้นเคยหรือลืมดูว่ามีของที่แพ้อยู่ในนั้นไหมจะทำให้คุณเกิดปัญหาเรื่องแพ้และระบบย่อยอาหารตลอดจนถึงระบบขับถ่ายได้ง่าย เรื่องใดที่สามารถชะลอไว้ก่อนได้ก็ให้ชะลอไว้ก่อนอย่าใจร้อนให้มากนัก ปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนเพราะว่าถ้ารีบร้อนเกินไปก็มีแต่ความเสียหายหรือได้ไม่เท่าที่ต้องการ 

อัพพลังรัก:คนโสดมีโอกาสเหมาะที่จะเจอคนรักขอแค่ทำตัวให้ดูสดใสอยู่ตลอดเวลาและหาโอกาสไปเปิดตัวตามที่สาธารณะก็จะเร่งให้ดวงความรักดีขึ้น คนมีคู่ให้ช่วยกันทำมาหากินหรือถ้าเป็นแม่บ้านก็ควรให้กำลังใจคอยซับพอร์ตคนรักของคุณ

การเสี่ยงโชค-เลข1-2ทิศตะวันออกคนผิวขาว เตี้ยท้วม/ผู้หญิงแก่ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ศีรษะ ขา ข้อ กระดูก ปอดและโรคลม

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นในที่สาธารณะ งดอบายมุข       

ตุลย์ (18ต.ค.-16พ.ย.)

กรณีที่จะต้องเลือกระหว่างหน่วยงานราชการกับหน่วยงานเอกชนถ้าหากไม่มีปัจจัยเกี่ยวข้องกับเรื่องเวลาก็ให้เลือกหน่วยงานของรัฐเป็นอันดับแรก คนที่ทำมาค้าขายเกี่ยวกับผักผลไม้ให้ระวังปัญหาเรื่องการสื่อสาร คุณอาจผิดพลาดเองหรือลูกค้าไม่เข้าใจแล้วทำให้ร้านเสียหาย ช่วงนี้ควรหาของขวัญให้ตัวเองเพราะว่าเหนื่อยมาเป็นระยะเวลานานพอสมควรถ้ามีช่วงที่พักผ่อนได้ก็ควรหาโอกาสไปท่องเที่ยวหรือเปิดหูเปิดตาสักที่ ได้ยินอะไรมาถ้ารู้สึกฟังแล้วไม่สบายใจก็แค่ปล่อยผ่านหรือถ้าเกี่ยวข้องกับคุณโดยตรงก็ให้จำประเด็นนั้นไว้แล้วไปถามคนที่เกี่ยวข้องอย่าเพิ่งตัดสินใจเชื่อโดยทันที คนที่จะบูชาพระหรือทำบุญควรดูหรือตรวจสอบข้อมูลให้ชัดเจนก่อนเพราะอาจจะถูกหลอกหรือโอนผิดบัญชี ญาติพี่น้องที่ห่างหายไปนานถ้าหากว่าติดต่อกลับมาก็ควรให้ความช่วยเหลือหรือให้คำแนะนำบ้าง อย่าตัดขาดความสัมพันธ์เพราะในอนาคตอาจจะได้พึ่งพากัน 

อัพพลังรัก:คนโสดอาจจะได้กลับไปคุยกับคนที่เคยห่างหายกันไปหรือคนที่เคยเลิกรากันไป ขึ้นอยู่กับคุณว่าจะตัดสินใจอย่างไร คนมีคู่ให้ระวังปัญหาจากผู้ใหญ่เพศหญิงของอีกฝ่ายมาเจ้ากี้เจ้าการมากจนเกินไปทำให้คนรักของคุณอึดอัด

การเสี่ยงโชค-เลข3ทิศตะวันออกเฉียงใต้คนผิวดำแดง ร่างเพรียวเล็กหน้ากระดูก/ผู้ชายอายุน้อยกว่านำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าผาก จมูก ไต กล้ามเนื้อ ภูมิแพ้ อุบัติเหตุ

ควรเสริมดวงด้วย-บริจาคโลหิต ปล่อยสัตว์ ถวายโลงศพ กินเจ       

พิจิก (17พ.ย.-16ธ.ค.)

ใครทำธุรกิจแล้วมีคนรักมาร่วมตัดสินใจช่วงนี้จะต้องดูแลให้มากเพราะอาจจะตัดสินใจพลาดหรือเพราะความใจดีมากจะเกินไปจนทำให้เกิดความเสียหาย มีรายจ่ายที่เกี่ยวข้องกับพ่อแม่หรือญาติผู้ใหญ่คุณควรเตรียมเงินสำรองไว้ก้อนนึงเผื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน ช่วงนี้ถ้ารู้สึกว่าการรับรสชาติผิดปกติควรตรวจโดยด่วนเพราะอาจจะติดโควิดโดยไม่รู้ตัว อย่าไปสถานที่ที่มีคนหมู่มากโดยเฉพาะงานศพ เพื่อนของคุณที่มีพฤติกรรมไม่พึงประสงค์ถ้าคิดว่าจะคบกันต่อก็ควรพูดกันตรงๆแต่ให้รักษาน้ำใจบ้างเลือกใช้คำพูดที่ตรงแต่สุภาพที่สุด ตอนนี้งานที่ทำอยู่ดูเหมือนว่าจะราบรื่นดีถ้าคุณจัดการเพียงลำพังแต่ถ้าต้องพึ่งพาคนอื่นแล้วเหมือนกับว่าแทบจะพึ่งใครไม่ได้เลยเพราะแต่ละคนมีงานของตัวเองมากจนไม่สามารถทำงานที่เป็นส่วนรวมได้ หากเกิดอารมณ์หงุดหงิดให้เก็บไว้ในใจอย่าแสดงออกมาอย่างเด็ดขาดโดยเฉพาะกับผู้ที่เคยช่วยเหลือเราเพราะเขาจะรู้สึกแย่ถึงแย่ที่สุด 

อัพพลังรัก:คนโสดจะเจอคนอายุมากกว่า ถ้าคุณไม่ติดเรื่องอายุก็ให้เดินหน้าศึกษาดูใจกันได้เลย คนมีคู่ความรักช่วงนี้สุกงอม หากยังไม่มีทายาทก็ควรวางแผนไว้ได้เลย หากมีแล้วก็ให้หาโอกาสไปเปิดหูเปิดตาบ้างก็จะดี

การเสี่ยงโชค- เลข1 ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ คนผิวดำแดง รูปร่างสันทัด /เด็กผู้ชายเกิดใหม่หรือเด็กให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หัวใจ ระบบสูบฉีดเลือด ตา ร้อนใน ผิวหนังและข้อ

ควรเสริมดวงด้วย- สร้างสิ่งบูชา ถือศีล ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์            

ธนู (17ธ.ค.-14ม.ค.)

คนที่ไม่รู้จักปรับตัวหรือเปลี่ยนอะไรบางอย่าง จะเกิดปัญหาหรือทำให้อึดอัดใจแต่คนที่รู้จักปรับตัวหรือยอมสละอะไรบางอย่างก็จะเกิดความสุขอย่างที่ไม่เคยพบมาก่อนเช่นกัน ช่วงนี้ควรติดต่อกับพ่อแม่หรือญาติผู้ใหญ่ที่สนิทคุ้นเคยกันเพราะเหมือนว่าเขาต้องการความช่วยเหลือบางอย่างแต่เกรงใจก็เลยไม่ได้ติดต่อมา ข้าวของเครื่องใช้หรืออุปกรณ์ทำงานที่ใช้อยู่เป็นประจำถ้าหากวางไว้ผิดที่ก็ควรเป็นที่ที่มองเห็นได้ชัดเพราะไม่เช่นนั้นจะหงุดหงิดได้ง่ายเมื่อต้องการใช้จริงแต่หาไม่เจอ ควรหาเวลาดูแลคนในครอบครัวและแบ่งเวลาไปหาเพื่อนฝูงบ้างชีวิตไม่ได้มีเฉพาะแค่งานอย่างเดียวแต่ควรจะมีสังคมและมีช่วงเวลาที่พักผ่อนด้วย อย่าหากำไรหรือหวังผลประโยชน์จากคนใกล้ชิดเพราะคุณจะได้แค่ครั้งนี้ครั้งเดียวหลังจากนั้นคุณจะเสียความสัมพันธ์นี้ไป อยากได้รับเกียรติหรือชื่อเสียงต้องทำแบบไม่หวังอะไรก่อนแล้วเกียรติยศนั้นจะกลับมาหาคุณเองอย่างที่คุณไม่เคยคิดมาก่อน 

อัพพลังรัก:คนโสดจะต้องตัดสินใจเลือกแล้วว่าจะทำยังกับคนที่ลังเล เพราะถ้าเลือกผิดก็คงอีกนานกว่าจะลงตัว คนมีคู่ควรดูแลกันแบบที่ผ่านมาอย่าทำเหมือนกับว่าอีกฝ่ายเขาไม่ต้องการแล้ว 

การเสี่ยงโชค-เลข1-2ทิศตะวันออกคนผิวขาว เตี้ยท้วม/ผู้หญิงแก่ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ศีรษะ ขา ข้อ กระดูก ปอดและโรคลม

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นในที่สาธารณะ งดอบายมุข       

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']