15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Beauty, CLEO Beauty Hall of Fame, Hair

THE BEST HAIR BESTIES 2023



PRE-SHAMPOO TREATMENT / SHAMPOO / CONDITIONER / LEAVE-IN CONDITIONER / HAIR MASK / TREATMENT&SERUM / SCALP THERAPY / HAIR-MIST / STYLING / DRY SHAMPOO / HAIR COLOR&COVERAGE / HAIR BRUSHES / HAIR TOOLS


PRE-SHAMPOO TREATMENT

BEST PRE-SHAMPOO TREATMENT: COCO & EVE Bond Building Pre-Shampoo Treatment

ที่สุดของการบำรุง เป็นทรีตเมนต์ที่เหมาะสำหรับผมทำสีหรือผมแห้งเสีย ยิ่งใช้ผมยิ่งสวย แข็งแรงมีน้ำหนักมาก มีสูตรที่เรียกว่า triple bond คือจัดทุกสิ่งทั้งเทคโนโลยีและสารสกัดให้มาแทรกซึมเข้าไปในเส้นผมเราแบบแนบแน่น ผมที่แห้งๆ เสียๆ ก็เลยฟื้นมาได้ และยังมีสารช่วยบำรุงผมทั้งมะพร้าว ทับทิม และอะโวคาโด อันแสนจะดีงามกับผมเรา

BEST PRE-SHAMPOO MASK: ABYSSIAN Volumizing Pre-Shampoo Clay Mask

อยากจะกรี๊ดดังๆ ให้สิ่งนี้รัวๆ ใช้แล้วเหมือนผมเกิดใหม่ หมักทิ้งไว้ก่อนสระผม บอกเลยว่าผมนุ่มมาก แต่ได้ฟีลธรรมชาติ บำรุงเน้นๆ คลีนมาก ตอนทำจะรู้สึกมีความสุข เหมือนเราได้ให้อะไรกับตัวเองแรงๆ เลย

SHAMPOO

BEST EVERYDAY SHAMPOO: HERBAL ESSENCES Weighty And Strong Shampoo

เป็นแชมพูที่ใช้อยู่ตลอด เพราะกลิ่นที่หลากหลายมีให้เลือกเยอะ หลายสูตร เป็นแชมพูที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ มีน้ำมันจากดอกคาเมเลีย ส่วนใหญ่ที่ใช้มาบำรุงผมได้ดี สระแล้วสะอาด แถมยังมีกลิ่นหอมขณะใช้และหลังใช้ด้วย

BEST NOURISHING SHAMPOO: Lolane Pixxel Crystal Keratin Shampoo

แชมพูที่้มาเพื่อบำรุงคนผมแป้งเสียหนักๆ เลย คนที่ทำสีผมมาเยอะ และมีสารเคมีตกค้าง ตัวนี้คือจะมีสารสกัดน้ำมันอาร์แกนและน้ำมันโมริงก้า ไปเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมตรงๆ แล้วยังมีสารสกัดบีเทนจากต้นซูการ์บีท ที่ช่วยบำรุงผมแตกปลายด้วย เด็ดสุดคือขวดใหญ่ใช้ไปชิลล์ๆ เลย หอมจรุงจริง รอผมแห้งสบัดๆ จับผมดูแล้วจะเลิฟเลย

BEST MILK SHAMPOO: Ceres Everyday Milk Shampoo

แชมพูนมที่เรารักๆๆๆๆ ใช้แล้วผมหอมอ่อนๆ เบาๆ มีสารสกัดจากธรรมชาติดอกไม้จากกรีก ใช้แล้วคอนเฟอร์มว่าผมนุ่มแน่นอน ฟีลดีมาก มีความสุขกับตัวเอง และช่วยให้ผมกลับมานุ่ม แข็งแรง ลดผมแห้งเสีย แบรนด์นี้เจ้าของแบรนด์เป็นทันตแพทย์ มั่นใจได้เลยว่าคัดแต่สารสกัดดีๆ มาหมด!

BEST SHAMPOO FOR THINING HAIR: Virtue Labs Flourish Shampoo for Thining Hair

ใครใช้ตัวนี้ไปเรื่อยๆ จะรู้สึกขึ้นมาเลยนะว่าผมเราไม่ค่อยลีบแบนแล้ว ผมชุ่มชื้นด้วย คือพอตอนไดร์ผมจะเห็นว่าโวลุ่มมา แล้วความหอมนี่ชนะเลิศเหมือนกัน แบรนด์นี้จริงๆ ถ้าใช้ทั้งไลน์จะยิ่งเห็นผล เป็นแบรนด์ดีสายผมจะบอกต่อๆ กันว่าดี มีโปรเคราตินที่ช่วยทั้งทำความสะอาดและช่วยบำรุงเส้นผมเรา

BEST ANTI-DANDRUFF SHAMPOO: OUAI Anti-Dandruff Shampoo

แชมพูลดรังแคที่ไม่ทำให้รู้สึกคันเลย อ่อนโยนมาก ลองใช้แล้วผมเบาสบาย สะอาด ไม่มีรังแคออกมาให้เห็นเลย เพราะบำรุงไปถึงหนังศีรษะ เหมือนได้ดีท็อกซ์ผม และมีจุดเด่นมากๆ คือกลิ่นที่เป็นกลิ่นหอมจากสแปร์มินท์ ขิง เบซิล และกรีน ฟิก หอมพื้นดินและพืชพรรณแบบสูดเข้าไปแล้วเหมือนเรายืนอยู่ในดินแดนที่ท้องฟ้ากว้างๆ กับพืชหอมๆ เต็มไปหมด

BEST SHAMPOO FOR HEALTHY SCALP&HAIR: Clear Scalpceuticals Shampoo Youth Revitaliser

ถูกและดีมีอยู่จริง ใช้แล้วผมนุ่มมาก มีไนอาซินามายด์บริสุทธิ์ถึง 99% ที่จะเติมสารอาหารที่สำคัญให้กับผมที่เสื่อมลงเพราะวัย รู้สึกว่าใช้แล้วหนังศีรษะได้รับการทำความสะอาดแบบหมดจดจริงๆ แต่ไม่แสบเลยนะ อ่อนโยนมาก ชอบมาก สระแล้วมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ติดผมด้วย ฟินๆๆๆ

BEST SHAMPOO FOR SENSITIVE SCALP: Curél Intensive Moisture Shampoo

แชมพูนี้มาเพื่อเติมเซรามายด์เข้าไปให้ผมเรา เพราะถ้าขาดเซรามายด์จะทำให้หนังศีรษะเซนซิทีฟได้ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสารเคมีอันตรายใดๆ ใช้ได้ทุกวัน เด็กเลยก็ใช้ได้ ตอบโจทย์คนที่ชอบแพ้แชมพูมาก เพราะรุ่นนี้อ่อนโยนจริง ดีต่อเส้นผมแบบสุดๆ

BEST EVERYDAY DETOX SHAMPOO: Bergamot Detoxify Shampoo

เป็นแชมพูที่ช่วยจัดการสารตกค้างบนเส้นผมและหนังศีรษะให้เรา เรียกว่าเป็นแชมพูแบบประจุพีเอช บาลานซ์ ที่จะไปจับสารตกค้างทุกสิ่งบนผมเรา สารจากคลอรีน มลภาวะ แม้กระทั่งสารจากผลิตภัณฑ์อื่นๆ บนผมเรา ชอบมากกก เหมือนได้ดีท็อกซ์ผมแบบจริงจัง ฟินมาก รู้สึกผมสะอาดขึ้นมากๆ อ่อนโยนสุดๆ

BEST KOREAN ANTI-HAIRLOSS SHAMPOO: Daeng Gi Meori JINGI Anti-Hairloss Shampoo

แชมพูลดผมร่วง ด้วยสารสกัดจากโสม 20 เท่า แล้วยังมีสมุนไพรเกาหลีจากเกาะเชจูอีก 6 ชนิด ทั้งหมดจะไปสร้างสมดุลให้กับหนังศีรษะได้ผ่อนคลาย ก็เลยช่วยลดอาการผมร่วง มีความหอมแบบเกาหลีๆ คือยังไงก็ดีงามเลย บอกเลยว่าบำรุงแบบขั้นสุดจริงๆ

BEST SHAMPOO FOR REPAIRING: TRESemme Color Radiance & Repair for Bleached Hair Shampoo

เป็นแชมพูสีม่วงเข้ม ที่ช่วยบำรุงเส้นผมจากการทำสี เคยใข้ช่วงที่ทำสีผมหนักๆ โดเด่นในการช่วยเรื่องล็อกสีผมให้ไม่เฟดเหลืองจริงๆ ชอบมากเพราะช่วยรักษาเฉดสีหรือโทนสีผมให้อยู่นานยิ่งขึ้น มีสารสกัดจากแพลนท์ พลาเซนตาธรรมชาติ ก็จะอ่อนโยนกับผมและศีรษะเรา ใช้แล้วไม่ต้องกลัวเรื่องแพ้เลย

BEST SHAMPOO FOR BLEACHED & BLONDED HAIR: Phyto Purple No Yellow Shampoo

ดีใจที่มีตัวนี้! เป็นแชมพูที่มาดูแลผมฟอกสี ผมบลอนด์ ผมสีอ่อน ผมขาว จริงๆ มีมาทั้งไลน์เลยนะ เขาจะเรียกว่า “Phyto Purple” คือช่วยบำรุงผมที่ออกเหลืองทองแดงให้กลับมาเป็นสีโทนเย็น ไม่หม่นๆ ใช้ๆ ไปผมจะสีสว่างเลย แล้วพิกเมนท์สีม่วงนี่ล่ะคือตัวปรับโทนสีให้เป็นโทนเย็นได้ มีสารสกัดจากดอกเอเดลไวส์ ช่วยต่อสู้กับอนุมูลอิสระ ป้องกันไม่ให้ผมเป็นสีเหลืองนี่ล่ะ และมีสารสกัดธรรมชาติอื่นๆ ที่ช่วยให้่ผมเรานุ่ม เงางามด้วย

CONDITIONER

BEST NOURISHING CONDITIONER: Noah Nourishing Conditioner with Mango and Rice proteins

ใช้แล้วผมนุ่มลื่นสุดๆ ชอบสารสกัดในนี้มากที่เป็นมะม่วง และโปรตีนจากข้าวสาลี โปรตีนในข้าวสาลีนี่ล่ะมีสารอาหารสูงมาก และยังมีสารต้านเชื้อรา ต้านพิษอีกด้วย เวลาเราสระผมไขมันบนผมจะมีหลุดออกไป โปรตีนในตัวนี้จะไปเกาะที่ผมเราเพื่อให้ผมยังมีสารอาหารที่ดีอยู่ ใช้แล้วก็เลยรู้สึกผมมีน้ำหนักและสุขภาพดี หอมด้วย

BEST DEEP MOIST CONDITIONER: Giovanni 2Chic Avocado & Olive Oil Ultra-Moist Conditioner

ทั้งอะโวคาโดและน้ำมันมะกอกมารวมกัน พอไปนวดผมนี่รู้สึกตั้งแต่ตอนนวดเลยว่า นี่คือความชุ่มชื้นที่ดีพมาก แล้วชอบ Giovanni สุดๆ เพราะใช้ยังไงผมก็เริ่ด มีวิตามินดีๆ เพียบ อย่างตัวนี้มีวิตามินเอ บี6 บี5 ซี อี และโปรวิตามิน มีโอเมก้า 6 และ 9 ด้วย อยากให้ลองเลย รับรองว่าผมจากแห้งๆ จะมีโวลุ่มขึ้นมาทันที

BEST VOLUMINOUS CONDITIONER: Living Proof Conditioner

ครีมนวดที่ใช้แล้วจะเพิ่มโวลุ่มผมเราให้หนาขึ้นแน่นอน เป็นตัวที่ดังทีเดียว ผมจะมีน้ำหนัก เงางามขึ้นด้วย ใช้แล้วมีความหวังว่าเราจะได้สยายผมไปมา ไม่ต้องลุ้นเวลาผมเราลีบแบน แล้วไม่ต้องคอยรวบผม เราปล่อยผมได้ชิลล์ๆ เลย

BEST LUMINOUS CONDIITIONER: WELLA PROFESSIONALS Oil Reflections Luminous Instant Conditioner

ครีมนวดผมที่ทำให้ผมหนานุ่มสะใจมาก ใช้แล้วฟินจริง แค่เปิดฝาก็ได้กลิ่นหอมแล้ว ตัวนี้มีบำรุงเพียบแบบจุกๆ ทั้งน้ำมันคามิเลียและชาขาว ไม่ต้องไปร้านทำผมเลย ตัวนี้คือเริ่ด เป็นเหมือนรีบูสท์ผม คือเคยลองใช้วันที่ผมฟูมากๆ ผมเหมือนจะจัดทรงไม่ได้ พอใช้ตัวนี้เสร็จผมเข้าที่เลย และนุ่มสลวยไปทั้งวัน

BEST CONDITIONER FOR WEAK HAIR BONDS: Lolane Pixxel Pro Synchro Bond No.3

ตัวนี้มาเพื่อช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง สำหรับบอนด์ผมที่อ่อนแอ บอนด์ก็คือข้อต่อของแกนผมที่อยู่ภายในโครงสร้างผม ถ้าบอนด์ถูกทำลาย ผมเราก็จะแห้งเสีย ตัวนี้มาแทนคอนดิชันเนอร์ปกติ ที่นวดให้ซึมเข้าเส้นผมหมักผมเอาไว้ ผมจะเริ่มค่อยๆ กลับสู่สภาพดีดั้งเดิม มีสารสกัดจากอะมิโนและเคราติน มีไบโอโปรตีน เมล็ดเชีย และอีกหลายตัวที่รวมกำลังกันช่วยให้ผมสุขภาพดีขึ้น อันนี้บอกเลยว่าเห็นผลจริงๆ!

BEST CONDITIONER FOR BREAKAGE HAIR: Davines MELU Anti-Breakage Conditioner

เป็นครีมนวดผมที่ทำให้ไม่อยากไปร้านทำผมอีกต่อไป หมักทุกครั้งหลังสระผม แล้วไดร์ให้แห้ง ผมสวยมาก ไม่ฟูเลย เหมือนไปสระผมที่ร้านสุดๆ แบรนด์นี้มาจากอิตาลีและดังในหมู่บิวตี้ บล้อกเกอร์เมืองนอก มีสารสกัดจากธรรมชาติเต็มๆ ที่จะให้ผมเราได้รับพลังงานจากธรรมชาติ 100% คือคนรักผม คนผมแตกง่าย ผมที่ไม่ค่อยแข็งแรง อยากให้ลองจริงๆ

BEST CONDITIONER for Coloured Hair: BERGAMOT Color Care Purple Conditioner

ชอบมาก เหมือนได้เจอคู่แท้ที่ตามหามานาน ปกติใช้แค่แชมพูม่วงก็เอาไม่ค่อยอยู่ พอเจอตัวนี้แล้วรักเลย เป็นคอนดิชั่นเนอร์ที่ช่วยล็อคสีผมให้อยู่นานขึ้นไปอีก มีสารสกัดจากดอกดาวเรือง เป็นสูตรเฉพาะของแบรนด์ ใช้แล้วผมนุ่มกว่าเดิม คนทำสีผมบ่อยเลิฟมาก ใช้ง่ายและราคาดีงามมากด้วย

BEST FLORAL SCENTED CONDITIONER: Jill Stuart White Floral

หอมตายๆๆๆ หอมไปถึงเช้าอีกวันจริงๆ ผมเราจะมีกลิ่นดอกไม้ละมุนๆ ดมแล้วฟินมาก และตัวนี้ช่วยให้ผมนุ่มลื่นดีงาม เป็นสูตรที่เหมาะกับผมที่ทำสีมา เพราะจะไปเพิ่มความเป็นด่างให้กับเส้นผม เป็นที่รู้กันว่าผมด่างก็เพราะทำสีผมมาเยอะ เอาเป็นว่าใช้แล้วรู้สึกเราสวยจังขนาดนั้นเลย

LEAVE-IN CONDITIONER

BEST LEAVE-IN CONDITIONER: Philip B Loving Leave In Conditioner

ลองเถอะตัวนี้เพราะเนื้อเบามาก พกติดตัวได้ตลอดเวลา ใช้หลังไดร์ผม ใช้ตอนกำลังจะต้องจัดทรงผมปังๆ หรือผมยาวเลยก็ใช้แล้วไม่เหนอะแม้แต่นิดเดียว สบายผมและรู้สึกมั่นใจว่าผมเราจะเริ่ดๆ ดูเฮลธ์ตี้

BEST NOURISHING LEAVE-IN CONDITIONER: Virtue Labs Purifying Leave-In Conditioner

โอยๆๆๆ ชอบตัวนี้มาก ใช้แล้วอ่อนโยนกับผมเราจัง ผมไม่ชี้ฟูเลย เวลาเราสระผมแล้วผมชอบฟูน่ะ พอใช้ตัวนี้ ผมอย่างดูดีี มีเคราตินสูตรเฉพาะของแบรนด์ ที่เราขอฝากสุขภาพผมไว้ด้วยได้ ติดใจแน่นอน!

HAIR MASK

BEST HAIR DETOXING HAIR MASK: Boya Detox Treatment Hair Mask

อยากให้ได้ลองจริงๆ แล้วจะรู้ว่าผมเราสวยได้มากกว่านี้ ชอบที่ใส่บำรุงมาให้แบบจัดเต็มมากๆ ไม่ว่าจะเป็น Coenzyme Q10 ที่ช่วยเพิ่มเคราตินให้กับเส้นผม วิตามิน บี5 Tea Tree Oil และเกลือจากเทือกเขาหิมาลัย ที่บำรุงแบบเน้นๆ เลย ใครที่ผมร่วงบ่อยก็อยากให้ลองนะ เพราะมีสารสกัดจากขิง ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือดบริเวณหนังศีรษะและเส้นผม ตอนมาส์กคือฟินสุดๆ อยากให้ลองๆๆๆ

BEST OF THE BEST HAIR MASK: Christophe Robin Regenerating Mask with Prickly Pear Oil

เป็นมาสก์ที่พอใช้แล้ว เรียกว่าเป็นไปไม่ได้เลยถ้าจะจากไป จะผมแบบไหนมาสก์นี้จะไปเพิ่มความชุ่มชื้น เพิ่มน้ำหนัก และทุกสิ่งดีงามให้กับผมเรา มีส่วนผสมของน้ำมันจากต้นกระบองเพชรที่เป็นที่รู้กันว่าจะเก็บความชุ่มชื้นได้ดี และยังมีวิตามินอีที่จะไปช่วยสร้างโปรตีน เคราตินให้กับเส้นผมเรา หลังใช้แล้วรู้สึกเลยว่าผมเราทนความร้อนได้ดีขึ้น พังยากขึ้น แข็งแรงแบบฟื้นคืนชีพเลย

BEST KERATINE HAIR MASK: PHYTO Phytokeratine Repairing Care Mask

ใครคิดว่าผมแห้งเสียจนไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ต้องลองใช้ตัวนี้จริงๆ นะ คือช่วยมากๆ เป็นแบรนด์ฝรั่งเศสที่จัดเต้มกับสารสกัดดีๆ สุดๆ มีทั้งโบทานิคัล เคราติน ไวท์ เซรามายด์ และสารสกัดจากไวล์ด แพนซี ทั้งหมดช่วยฟื้นฟูผมเรา ใช้แค่ครั้งสองครั้งจะเห็นผลเลย แล้วผมจะกลับมานุ่มมากๆ เส้นผมแข็งแรงขึ้นแน่นอน

BEST REPARING MASK: Davines Nounou Hair Mask

คนที่ผมเสียๆ พังๆ มาจากสารเคมี มาสก์ตัวนี้มีสารสกัดจากมะเขือเทศ Fiaschetto ที่มีแอนตี้ออกซิแดนท์ และวิตามินซี ช่วยไปดูดของเสียไม่ดีๆ บนผมเราออก หรือคนที่ผมเสียเพราะเจอแดด หรือเพราะต้องใช้สารเคมีรักษาสุขภาพ ผมจะกลับมาเฮลธ์ตี้ สุขภาพดีได้หลังจากใช้ บิวตี้ บล้อกเกอร์เมืองนอกหลายคนใช้ตัวนี้แล้วก็เวิร์คจนหลายแมกกาซีนต้องให้รางวัล

BEST JAPANESE HAIR MASK: Tsubaki Premium Repair Mask

เป็นมาส์กบำรุงผมที่ชอบที่สุดเพราะว่าบำรุงผมได้ดีมากๆๆๆ เคยใช้ตอนที่ผมแห้งเสียมากๆ หลังใช้คือทำให้ผมสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผมนุ่มมากๆๆ เงางามและสุขภาพดี และยังชอบตรงที่กลิ่นหอมมากๆติดผม กลิ่นเหมือนออกมาจากร้านทำผมแพงๆเลย มีน้ำมันจากดอกคาเมเลีย เพิร์ล โปรตีนและรอยัล เจลลี่ ใช้อันนี้แล้วไม่ต้องไปหมักผมในร้านทำผมได้เลย

TREATMENT / SERUM

BEST SERUM FOR HEALTHY&SHINY HAIR: ABYSSIAN Supergloss Hair Serum

มีสารสกัดปังๆ ของ Abyssinian Kale Seed Oil พืชในแถบเมดิเตอเรเนียนที่มีความเข้มข้นในการบำรุงสูง เพราะมีทั้งโอเมก้า 3-6-9 ที่มีคุณค่าล้ำๆ ช่วยให้ผมเราเปล่งประกาย เฮลธ์ตี้ เงางาม ใช้แล้วจะรู้สึกเหมือนยืนผมปลิวๆ ริมทะเลเมดิเตอเรเนียน

BEST ORGANIC AND BEAUTIFUL SCENT TREATMENT: Jove by Doctor Pink & Co Organic Hair treatment

ทรีตเมนต์ที่หอมแบบพรีเมี่ยม หอมผู้ดีฝรั่งเศสสุดๆ ใช่แล้วผมหอมเกินต้าน บำรุงผมให้แข็งแรงจากต้น Amaranthus ที่ไม่เหมือนที่อื่น คือพอใช้แล้วจะติดมาก รู้สึกว่าอ่อนโยนและสวยๆ คนผมยาว ผมเข้าร้านมาเยอะ ตัวนี้จะไปฟื้นบำรุงให้ผมมีน้ำหนักเลย ใช้ๆ ไปจะรู้สึกว่าผมเราเด้งขึ้น แล้วขอพูดอีกทีเถอะว่าความหอมนี่หอมสุดใจจริงๆ

BEST BOND PROTECTOR HAIR SERUM: Olaplex no.9 Bond Protector Nourishing Hair Serum

ตัวนี้เป็นเซรั่มที่มาเพื่อปกป้องผมเลย มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์สูง ใช้แล้วไม่ต้องล้างออก มีสารสกัดจากสาหร่ายแอลจีสีแดงสูง ใช้แล้วจะเหมือนมีเกราะมาป้องกันผมเราจากความร้อน มลพิษต่างๆ ใครอยากบำรุงผมให้เฮลธ์ตี้ไปนานๆ ใช้ตัวนี้ช่วยได้เลยนะ และทำให้จัดทรงผมง่ายขึ้น ผมที่เป็นลอนมาก็ทำให้ลอนไม่ค่อยคืนตัวด้วย

BEST SERUM FOR HAIR LOSS: The Ordinary Hair Care

คอนเฟิร์มกันมาหลายคนที่เคยใช้เซรั่มตัวนี้ ว่าผมที่ร่วงๆ งอกใหม่ขึ้นมาได้จริง เป็นเซรั่มที่ติดโผเซรั่มสำหรับคนผมร่วงเลย และบำรุงผมตั้งแต่รากผม เส้นผมจะแข็งแรงขึ้น ไม่แห้งเสีย ไม่หลุดร่วงง่าย

BEST HAIR OIL SERUM IN-A-BUDGET: Raip R3 Argan Hair Oil OCEAN BLUE

เป็นออยล์บำรุงผมที่ชอบมากๆเพราะกลิ่นหอมมากๆ เนื้อบางเบาไม่เหนอะหนะเลย และที่สำคัญกลิ่นยังติดทานนานด้วย แล้วก็บำรุงผมได้ดีทำให้ผมดูเงางามสุขภาพดีสุดๆ ทำให้ผมไม่ชี้ฟูด้วย ใช้แล้วมีแต่คนทักว่าผมหอม

SCALP THERAPY

BEST HAIR TONIC FOR HEALTHY SCALP: BERGAMOT THE ORIGINAL HAIR TONIC

ใครผมร่วงบ่อยถูกใจแน่นอน แฮร์โทนิคที่ช่วยแก้ปัญหาหนังศรีษะแห้งและผมร่วงได้ดีมาก ใช้ได้ทุกวันเลย ยิ่งใช้ผมยิ่งแข็งแรง ตัวนี้เป็นสูตรของ Bergamot ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติและสารสกัด BHC-75 Plus สูตรเฉพาะที่ค้นคว้ากันมาแบบว่ามั่นใจเลยว่าจะช่วยแก้ปัญหาได้ ใช้แล้วจะเห็นผลทันทีว่าไม่คัน ผมแข็งแรงขึ้น ผมร่วงน้อยลงจริงๆ แต่เราต้องมีวินัยใช้ต่อเนื่องทุกวันให้ได้นะ วันละ 2-3 ครั้งแบบไม่ต้องล้างออก อยากให้ลองเลย เป็นความหวังใหม่ของคนผมร่วงบ่อยแน่นอน

BEST RELAXING HAIR TONER: JOVE relaxing 3 in 1 anti hair loss toner

โทนเนอร์เทพที่ใช้แล้วเหมือนลอยอยู่บนก้อนเมฆ เริ่มแรกเลยคือกลิ่นหอมสุดๆ หอมแพงด้วย แล้วพอใช้ไปรู้สึกเลยว่าผมเราแข็งแรงขึ้น ผมร่วงน้อยลง เพราะตัวนี้มีสารสกัดดีๆ อย่างเปลือกต้นคิโนอินเดีย ที่ไปเสริมสร้างคอลลาเจนให้หนังศีรษะ แล้วบอกเลยว่าเห็นผลจริงแน่นอน ใช้แล้วมีความหวังมาก มีเทคโนโลยี Relaxing Aromatherapy ให้หนังศีรษะเราผ่อนคลาย ใช้แล้วสบายหัวมากเลย

BEST HYDRATING SCALP SERUM: Quai Scalp Serum

หนังศีรษะที่แห้งเกินไป ไม่บาลานซ์เป็นต้นเหตุทำให้เราคัน และผมร่วงได้ เซรั่มตัวนี้มาเพื่อช่วยให้หนังศีรษะกลับมาเฮลธ์ตี้ เพิ่มความชุ่มชื่น และสมดุลดี มีสารสกัดดีๆ อย่างดอก Red Clover ที่ช่วยลดการระคายเคืองของหนังศีรษะ ใช้แล้วสบาย ดีงาม จากคันๆ หนังศีรษะก็แฮปปี้ไปเลย

HAIR MIST

BEST BOHEMIAN-INSPIRED SCENT: Byredo Rose of No Man’s Land Hair Perfume

น้ำหอมฉีดผมขวดนี้สาวสายโบโอจะต้องร้องโอ้ว! เป็นความหอมที่อินสไปร์มาก เป็นกลิ่นของเบอร์กามอท เลมอน เปปเปอร์ จูนิเปอร์ เบอร์รี่ ฉีดเถอะจะรู้สึกจริงๆ ว่าเราช่างไม่เหมือนใคร แล้วใจมันอัพแรงเลย

BEST BEAUTIFUL MOOD SCENTED HAIR MIST: Jo Malone London English Pear & Freesia Hair Mist

ออยล์บำรุงผม คุณภาพที่รับประกันเลยว่าสูงกว่าเซรั่มทั่วไปถึง 5 เท่า เพราะเป็นออยล์แท้ ไม่มีซิลิโคนผสม กลิ่นหอมสดชื่น ลดผมชี้ฟู จัดทรงได้ง่าย พกไว้ในกระเป๋าสามารถหยิบขึ้นเอามาทาผิว มือและเล็บได้ด้วยนะ มีส่วนผสมของซินนามอนปกป้องผมจากรังสียูวีและความร้อนจากการสไตลิ่ง

BEST ROSE SCENTED HAIR MIST: Diptyque Eau Rose Hair Mist

กลิ่นหอมที่ผสมผสานได้โดนใจเรามาก มีความเป็นกุหลาบและเครื่องเทศรวมๆ กัน มีน้ำมันจากเมล็ดคาเมลเลียช่วยบำรุงเส้นผมด้วย ใช้แล้วจะรักเลย อาจเป็นกลิ่นที่ไม่เหมือนใครนะ ยูนีคหน่อย แต่สาวที่ชอบอะไรเป็นตัวเองๆ กลิ่นนี้รับรองว่าเลิฟ และพอฉีดทีไรจะแบบกระหยิ่มกับตัวเองว่าฉันสวยยังไงไม่รู้

BEST LUXURIOUS HAIR MIST: Chanel No.5 The Hair Mist

แฟนชาเนลนัมเบอร์ไฟฟ์ทุกคน ควรมีขวดนี้ที่สุด เอาไว้ฉีดให้ผมเราโบกสบัดเริ่ดๆ เชิดๆ คือพอหยิบฉีดทีไรเราจะรู้สึกเป็นผู้หญิงมีชั้นเชิง แล้วแบบไม่สนโลกดี เป็นความเย้ายวนที่ปลายผมโดยแท้

BEST LUXURIOUS HAIR MIST: BALMAIN PARIS HAIR COUTURE Silk Perfume

น้ำหอมผมแบบลักซ์ชัวรี่ หอมแบบเพื่อนทักหลายคนจริง เป็นกลิ่นหอมเบาๆ ที่แรงเกินไป แถมมี Argan Oil และ Siulk Protein บำรุงผมด้วย ซ์้อให้เพื่อนเป็นของขวัญเพื่อนรักแน่นอน มีอะไรลักซ์ชัวรี่แบบนี้ที่เชลฟ์สักขวดก็ฟินดีนะ

STYLING

BEST STYLING CURL TREATMENT: AVEDA be curly curl enhancer

ทรีตเมนต์ตกแต่งทรงผมที่ไม่ทำให้ผมเสียเลย ไม่ว่าจะม้วนลอนใช้ความร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่ แล้วผมที่ได้เป็นทรงสวยมาก

BEST STYLING CURL GEL: MARLIES MOLLER Curl Defining Styling Gel

นี่แหละเจลที่ตามหามานาน มีสารสกัดจากน้ำมันดอกบานไม่รู้โรย ที่จะช่วยให้ผมเป็นลอนได้นาน ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ทำให้ผมเป็นลอนธรรมชาติ แต่อยู่ทนสุดๆ

BEST STYLING FOR STRAIGHT HAIR: Fekkai Clean Styler Straight Balm

บาล์มสำหรับลูกผมให้ผมไม่ชี้ จะได้ผมที่ตรงขึ้นและเงางามเลย ตัวนี้เป็นคลีน บิวตี้ด้วย ไม่มีสารอันตรายกับเส้นผม แล้วก็มีโปรตีนจากพืชช่วยฟื้นบำรุงผม ใช้แล้วยังช่วยปกป้องความร้อนได้อีก เรียกว่าขวดเดียวครบมาก สาวผมฟูบ่อยต้องลองเลยนะ

BEST VOLUME SPRAY: Chahong Fix Volume Spray

เป็นเทคนิคช่างผมเกาหลีที่จะชอบใช้ตัวนี้ฟิกซ์ผมให้มีโวลุ่ม ลองม้วนผมแล้วฉีดตัวนี้ดู จะได้ลอนม้วนสวยมากๆ แล้วดูเป็นธรรมชาติมีความเด้งไม่แข็งเลยด้วย สะดวก ได้เอฟเฟ็คท์อย่างที่เราอยากได้ คือลงตัวสุดๆ

BEST STYLING FOR ALL HAIR TYPE: Taft Volume Powder For All Hair Type

เป็นแป้งเซ็ตผมที่ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้ผมอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้ได้กับทุกสภาพผม เนื้อไม่หนักเหมือนเจลแต่ว่าอยู่ทรงตลอดทั้งวัน ใครที่ผมลีบแบน ตัวนี้ตอบโจทย์โจทย์มาก พกพาง่ายสะดวกเวอร์

DRY SHAMPOO

BEST DRY SHAMPOO FOR ALL HAIR TYPE: Colab Dry Shampoo Extreme Volume

เป็นแชมพูแห้งที่เหมาะกับทุกสภาพผม ที่ว้าวคือรุ่นนี้มีบำรุงเยอะมาก ไม่ทำให้ผมแห้งเกินไป แต่เงาสวยเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้ผมลีบแบนด้วยนะ เหมาะสำหรับวันรีบๆ

BEST EVERYDAY DRY SHAMPOO: MARLIES MOLLER Volume Anti-Oil Hair Powder

ดรายแชมพูที่เก๋ที่สุด พกพาง่ายมาก แพกเกจดี ฟีลเหมือนใช้แปรงฝุ่น ใช้แปรงปัดๆ ให้ทั่วเส้นผมก็คือจบ ใช้เฉพาะจุดได้ ยิ่งคนมีหน้าม้าเลิฟแน่นอน

HAIR COLOR & COVERAGE

BEST VIBRANT AND AT-HOME HAIR COLOR: LIESE Creamy Bubble Hair Color สี Berry Pink, Olive Ash

ที่สุดของสีผมที่เรารักๆๆๆๆ มาก สองสีนี้ขอประกาศเลยว่าเริ่ดจริง สี Berry Pink และ Olive Ash สีน้ำตาลอ่อนชมพูเบอร์รี่ และน้ำตาลเทาอ่อนเหลือบเขียว พอเปลี่ยนสีผมเราแล้ว สิ่งที่ว้าวกับตัวเองที่สุดคือหน้าเราสว่างขึ้นมาก ตาอย่างเด้งเลย และตอนใช้ง่ายมาก ไม่แพ้ ไม่แสบ ยิ่งตอนที่ล้างออกแล้วใช้ครีมบำรุงของที่มาในกล่อง ผมนิ่มกว่าตอนก่อนทำสีอีก แล้วเป็นแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น ความใช้ง่ายมาเหนือสิ่งอื่นใด แค่เราเอาโฟมชะโลมผมแล้วนวดๆ เนื้อโฟมจะครีมมี่นุ่มไปกับผมเรา ล้างออก ไดร์ผม สีผมเปลี่ยนทันที ชอบมาก!

BEST BOTANICAL PERMANENT BROWN HAIR COLOR: Phyto Permanent Color in Intense Chestnut Brown

ความเจ๋งของตัวนี้คือเป็นแบรนด์ที่เน้นความเป็นโบทานิคัล ตัวนี้คือเป็นพิกเม้นท์สีที่มาจากพืชพรรณธรรมชาติด้วย และติดทนนาน สีนี้เป็นน้ำตาลเชสต์นัทที่จะได้โทนอบอุ่นหน่อย ลองทำแล้วเส้นผมน้ำตาลเป็นธรรมชาติ และเปล่งประกายดีเลยนะ และฟิโต้จะเมคชัวร์ว่าหนังศีรษะเราไม่ถูกทำร้ายด้วย ใครใช้อะไรย้อมผมแล้วแพ้ๆ ลองตัวนี้เลย

BEST ASH HAIR COLOR: Mise En Scene Hello Bubble 6A Dusty Ash

สีนี้สวยมากกกกกก ใช้งานง่ายเพราะเป็นเนื้อโฟม เป็นยาย้อมผมที่คลีนมาก เพราะมี green tea , pomegranate และ camellia ช่วยบำรุงผมด้วย ไม่เหม็นเคมีเลย ดีงาม

BEST HAIR COLOR SHAMPOO FOR GREY HAIR: Schwarzkopf Natural & Easy

สีนี้สวยมากกกกกก ใช้งานง่ายเพราะเป็นเนื้อโฟม เป็นยาย้อมผมที่คลีนมาก เพราะมี green tea , pomegranate และ camellia ช่วยบำรุงผมด้วย ไม่เหม็นเคมีเลย ดีงาม

BEST HAIR SPRAY FOR GREY HAIR: L’Oreal Paris Magic Retouch Instant Root Concealer Spray Black

สเปรย์ฉีดผมขาวที่ปิดได้สนิท เหมาะกับใครที่ย้อมผมไม่ทันหรือไม่อยากโดนเคมีโดยตรง ตัวนี้เหมาะมาก

HAIR BRUSHES

BEST PADDLE HAIR BRUSH : Aveda Paddle Brush (Full Size)

ถนัดมือมาก ผมยาวๆ นี่หวีแล้วอย่างสลวยเลย ผมไม่พันกันง่ายอีกต่อไป แล้วตัวแปรงเหมือนเป็นตัวนวดหนังศีรษะให้เราด้วย ควรมีเลย!

BEST HAIR BRUSH FOR ALL HAIR TYPE: Tangle Teezer The Ultimate Styler Hairbrush

ตัวนี้มาให้เราแปรงผมได้ทุกทรงเลย ทั้งผมตรง ผมลอน ซี่ของแปรงจะแข็งแรง เป๊ะ คอนโทรลเส้นผมได้ดี มีตัวนี้ตัวเดียวเอาจริงๆ ใช้ได้ตลอดเวลาเลยนะ แล้วสีก็น่ารักดีด้วย

Hair Brush We Love: Disney Princess Original Detangler

สยบผมพันกันหลังสระสุดๆ รุ่นนี้ใช่หวีตอนผมเปียกได้เลย หวีลื่นแบบสุดๆๆๆ ไม่ติดผมเลย เหมาะกับทุกสภาพผม เป็นหวีที่ถนอมผมมากๆ แถมมีลายให่เลือกเยอะมาก รักมาก

Hair Comb We love: Mount Lai The Jade Massaging Comb

หวีกัวชาที่ช่วยนวดหนังศีรษะไปด้วยในตัว ไม่ต้องเสียเงินค่าสปานวดหัวแพงๆ อีกต่อไป ตัวนี้ใช้แล้วฟินจริง ยิ่งใช้คู่กับออยล์บำรุงผมแล้วหวีๆ นวดๆ บอกเลยว่าสบายหัวมาก

HAIR TOOLS

BEST HAIR DRYER: Pando Brushless Hair Dryer White

โหววว เป็นไดร์เป่าผมที่พลังล้นเหลือมาก เพิ่มพลังมากกว่าไดร์เป่าผมรุ่นธรรมดาถึง 7 เท่า แล้วพอเป่าแห้งเร็วมาก ผมก็ไม่แห้งนะ ผมยังนุ่มสลวยอยู่ ปรับระดับอุณหภูมิได้ 3 ระดับ แล้วตัวนี้มีเทคโนโลยีที่ทำความสะอาดตัวเองได้ด้วย จับถนัดมือดี ชอบตรงสีขาวด้วยนี่ล่ะ

HAIR DRYER WE LOVE: COOL A STYLER 2 in 1 Hairdryer 1800W

เป็นไดร์เป่าผมที่ใช้แล้วไม่ทำให้ผมเสียเลย เพราะรุ่นนี้มี Bioceramic ที่ถนอมผม ปรับความแรงและความร้อนได้หลายระดับ

BEST STYLING CURLER: VIVID&VOGUECurling Iron Auto

ดีงามสุดๆๆๆ มือใหม่ใช้ได้ชิลล์ๆ เลย เพราะง่ายมาก แกนหมุนเป็นแบบออโต้ ไม่ต้องทำเอง เลือกความร้อนได้หลายระดับ ผมเป็นลอนสวยมาก อยู่ได้หลายวันไม่คลายเร็ว

BEST STYLING CURLER: LUXX Air Pro Amethyst Edition

ครบจบมาก เครื่องม้วนผมที่จัดแต่งได้หลายทรงหลายสไตล์ จะม้วนแบบลอนเกาหลี หรือปลายงุ้มลักชูก็เริ่ด ปังจริง

BEST STRAIGHTENING TOOL: PHILIPS Heated Straightening Brush

ชอบมาก โดยเฉพาะสาวผมฟูอย่างเรา ใช่ตัวนี้จบเลย เพราะเป่าและหวีไปในเวลาเดียวกัน เสร็จแล้วผมไม่ฟู ตรงยาวเรียงเส้นดีมาก ชอบจริง

PRE-SHAMPOO TREATMENT / SHAMPOO / CONDITIONER / LEAVE-IN CONDITIONER / HAIR MASK / TREATMENT&SERUM / SCALP THERAPY / HAIR-MIST / STYLING / DRY SHAMPOO / HAIR COLOR&COVERAGE / HAIR BRUSHES / HAIR TOOLS

ข้อมูลและราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่น – อัพเดทวันที่ 31 ก.ค. 2566

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']