15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Beauty, CLEO Beauty Hall of Fame, Skin Care

ผิวหน้าฉ่ำโกลว์แบบไม่ง้อฟิลเลอร์ ด้วยพลังไฮยาลูโรนิค แอซิด 8 ชนิด ใน Haewon Clinic HYA Filler Anti Deep Wrinkle Enrich Serum 



มีใครเป็นเหมือนเราบ้าง อยากหน้าฉ่ำโกลว์ ดูอิ่มน้ำ แต่ก็ไม่อยากเข้าคลินิกแพงๆ แถมอยู่ได้ไม่นานด้วย เลยอยากหาสกินแคร์ที่ใช้ได้ในระยะยาวและให้ผลลัพธ์ดีๆ สักชิ้น และที่อยากบอกทุกคนมากๆ ก็คือ หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าเมื่อเราอายุ 20 ปีขึ้นไป สารไฮยาลูรอนในผิวของเรา จะค่อยๆ เริ่มลดลง เป็นสาเหตุทำให้ผิวขาดน้ำ และเริ่มมีริ้วรอย ไม่เต่งตึง

วันนี้คลีโอเลยภูมิใจนำเสนอไอเท็มที่สาวๆ เห็นแล้วจะต้องร้องว้าวแน่นอน เพราะช่วยตอบโจทย์ปัญหาผิวของเราได้ดีมากๆ นั่นก็คือ Haewon Clinic  HYA Filler Anti Deep Wrinkle Enrich Serum บอกเลยนะว่าขวดนี้เป็นสกินแคร์ลูกรักของทีมงานคลีโอเลย จนต้องมอบรางวัล BEST HYDRATING AND ANTI-WRINKLE SERUM จาก CLEO Beauty Hall of Fame 2023 ให้ไปเลย ใครที่อยากรู้ว่าขวดนี้เจ๋งยังไง มาๆ เดี๋ยวคลีโอจะเล่าให้ฟัง

Haewon Clinic HYA Filler Anti Deep Wrinkle Enrich Serum ขวดนี้ดียังไง

บอกเลยว่า Haewon Clinic HYA Filler Anti Deep Wrinkle Enrich Serum ตอบโจทย์คนรักสกินแคร์อย่างเรามากๆ เพราะขวดนี้อัดแน่นไปด้วยการบำรุงที่ล้ำลึก ทำให้ได้ผิวที่โกลว์นุ่มเด้ง เหมือนกับไปฉีดฟิลเลอร์เลย แต่ไม่ต้องเจ็บตัวเลยสักนิด ชอบความที่เขาอัดแน่นกรดไฮยาลูโรนิค (Hyaluronic Acid) มาถึง 8 ชนิด ซึ่งแต่ละชนิดก็ช่วยบำรุงผิวได้แตกต่างกัน รับรองว่าใครที่มีปัญหาผิวขาดน้ำ ต้องการการดูแลที่ล้ำลึกลงไปถึงชั้นผิว ตัวนี้เหมาะสุดๆ 

สำหรับใครที่สงสัยว่า กรดไฮยาลูโรนิคทั้ง 8 ชนิดนี้ทำงานร่วมกันยังไง และแต่ละชนิดช่วยบำรุงผิวยังไงบ้าง เดี๋ยวเราจะเล่าให้ฟัง

  1. Hyaluronic Acid: ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นจากภายใน ทำให้ผิวอิ่มน้ำ รักษาความฉ่ำวาวให้ผิว
  2. Hydrolyzed Hyaluronic Acid: ไฮยาขนาด Nano ที่สามารถซึมลงสู่ผิวได้ดี ช่วยให้ผิวฟูขึ้น และลดเลือนริ้วรอยต่างๆ รักษาสมดุลน้ำในผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ
  3. Hydroxypropyltrimonium Hyaluronate: กรดไฮยาลูโรนิคประจุบวก สร้างแผ่นฟิล์มเคลือบความชุ่มชื้นบนผิวหนังเพื่อช่วยให้ผิวอุ้มน้ำ ได้นานยิ่งขึ้น
  4. Sodium Hyaluronate Crosspolymer: ไฮยาลูโรนิคโมเลกุลใหญ่ สร้างฟิล์มกักเก็บน้ำ และความชุ่มชื้นไว้ในผิวชั้นบนสุด ช่วยให้ผิวอิ่มฟูฉ่ำน้ำ เสริมสร้างและคงความชุ่มชื้นได้ยาวนาน ป้องกันริ้วรอย
  5. Hydrolyzed Sodium Hyaluronate: ไฮยาลูโรนิคโมเลกุลเล็กพิเศษ ที่สามารถแทรกซึมเข้าผิวหนังชั้นในสุดได้อย่างรวดเร็ว สร้างคอลลาเจนและอิลาสตินให้โครงสร้างผิวแข็งแรง และเป็นสารเพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยกระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวกระจ่างใส อิ่มน้ำ โดยไม่ทำให้หน้ามัน
  6. Sodium Acetylated Hyaluronate: ให้ความชุ่มชื้นเกาะติดบนผิวได้ดี และซ่อมแซมชั้นผิวที่เสียหาย ช่วยให้ผิวกระชับ ป้องกันการสูญเสียน้ำ และช่วยเพิ่มความแข็งแรงของผิวชั้นนอก
  7. Potassium Hyaluronate: สารที่ดูดซึมน้ำจากภายในผิวขึ้นมาสู่ชั้นผิว เพื่อให้ความชุ่มชื้นแก่ชั้นหนังกำพร้าอย่างต่อเนื่อง
  8. Sodium Hyaluronate :ไฮยาลูโรนิคโมเลกุลกลาง ดูแลฟื้นฟูและบำรุงผิวชั้นนอก 

สุดยอดนวัตกรรม “ไฮยาฟิลเลอร์แบบทา” สูตรเฉพาะจากแฮวอนคลินิก

ความเจ๋งของ Haewon Clinic HYA Filler Anti Deep Wrinkle Enrich Serum ที่คลีโอว้าวสุดๆ คือเขาเป็น “ไฮยาฟิลเลอร์แบบทา” ที่คิดค้นสูตรและพัฒนาสูตรเฉพาะ โดยแฮวอนคลินิกเลยนะ จากที่เราได้เล่าเรื่องไฮยาลูโรนิคไปบ้างแล้ว การทำงานของเซรั่มนี้จะเป็นการบำรุงขั้นสุดด้วยพลังของไฮยาลูโรนิค แอซิด 8 ชนิดด้วยกระบวนการ Homogenizer แรงดันสูง ที่ทำให้สามารถซึมเข้าสู่ชั้นผิวได้ดี ลงซึมลึกถึงชั้นหนังแท้ นี่แหละที่ทำให้ Haewon Clinic HYA Filler Anti Deep Wrinkle Enrich Serum มีคุณสมบัติในการเติม HA ให้กับผิวได้อย่างแท้จริง แถมยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินช่วยให้ผิวฟื้นตัวขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย พร้อมผิวอิ่มฟูเหมือนฉีดฟีลเลอร์แบบไม่ต้องเจ็บตัวเลย 

เสริมทัพด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อแก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด

นอกจากกรดไฮยาลูโรนิคที่มีอยู่ใน Haewon Clinic HYA Filler Anti Deep Wrinkle Enrich Serum แล้ว ก็ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิวแบบจัดเต็มอีกด้วยนะ โดยเฉพาะใครที่มีความกังวลใจเรื่องริ้วรอยบนใบหน้า เรียกว่ามาช่วยเสริมทัพบำรุงผิวให้โกลว์เด้งไร้ริ้วรอยกันไปเลย

  1. เริ่มต้นที่ AMELIOX เป็นสารสกัดจากต้น Milk Thistle ที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามิน C และ E บอกเลยว่า เป็นตัวช่วยยกกระชับผิว ใครที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย มีริ้วรอยบริเวณหน้าแก้ม สารนี้ช่วยได้ เพราะตัวนี้จะช่วยขับสารเคมีสะสมต่างๆ ออกมาจากผิวได้อย่างหมดจด  และที่สำ คัญที่สุดคือ ช่วยยกกระชับเนื้อผิวชั้นในได้ ด้วยการคลายกล้ามเนื้อที่หดเกร็งของริ้วรอยลึก และร่องแก้มนั่นเอง 
  2. GATULINE LINK N LIFT สารสกัดที่มาจากส่วนดอกของ Horse chestnut ออกฤทธิ์อย่างตรงจุดที่บริเวณรอยต่อของผิวชั้นหนังกำพร้าและ ชั้นหนังแท้ให้กลับมาอ่อนเยาว์ และลดเลือนริ้วรอย
  3. AQUACACTEEN สารสกัดจากกระบองเพชรจากประเทศแม็กซิโก ที่ช่วยกักเก็บน้ำไว้ได้เป็นอย่างดี ความเจ๋งคือถึงแม้ว่าเราอาจจะล้างสกินแคร์ออกจากหน้าแล้ว แต่น้ำในผิวยังคงอยู่ แถมยังป้องกันผิวจากอนุมูลอิสระ และรังสี UV อีกทั้งช่วยปลอบประโลมผิว บรรเทาอาการแพ้และระคายเคืองด้วยนะ
  4. ปิดท้ายที่ Viamin B3 ที่ช่วยเพิ่มความสดใสของผิว และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอขึ้น ช่วยซ่อมแซม และฟื้นฟูให้เกราะป้องกันความชุ่มชื้นของผิวทำงานได้เต็มที่ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนธรรมชาติและเซราไมด์ ช่วยให้ผิวเต่งตึงและเรียบเนียน

เหตุผลที่ Haewon ชนะใจสาวคลีโอจนได้รางวัล CLEO Beauty Hall of fame 2023

เป็นเซรั่มที่สาวๆ คลีโอเทใจให้จริงๆ เพราะลองใช้แล้วผิวอิ่มน้ำและลดเลือนริ้วรอยได้จริงๆ จนต้องให้รางวัล CLEO Beauty Hall of Fame ปีนี้ไปเลย เพราะชอบที่เซรั่มนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะมีความปลอดภัยได้มาตรฐาน ไม่มีพาราเบน ซิลิโคน สาร SLS แอลกอฮอลล์ แถมไม่มีการทดลองใช้กับสัตว์ด้วยนะ แถมยังบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่มีคุณภาพ รวมไปถึงกรดไฮยาลูโรนิคถึง 8 ชนิดที่ Haewon Clinic เลือกมาแล้วว่าดีต่อผิวหน้าเราจริงๆ ด้วยการคิดค้นและพัฒนาสูตรจาก Haewon Clinic เจ๋งแบบนี้ก็ต้องรับรางวัล BEST HYDRATING AND ANTI-WRINKLE SERUM จากคลีโอไปเลย

ช้อป Haewon Clinic HYA Filler Anti Deep Wrinkle Enrich Serum ได้ที่ดีลเลอร์จัดจำหน่ายทั่วประเทศ, Lazada, Shopee, Line, Facebook, Tiktok, Konvy และ Castle C

ราคา: 6 ml ราคา 199.- / 15 ml ราคา 490.- / 30 ml. ราคา 790.-

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']