15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Beauty, CLEO Beauty Hall of Fame

THE BEST SKIN SAVIOR PRODUCTS 2023



FACIAL CLEANSER / FACIAL SCRUB / FACIAL MASK / TONER / MOISTURIZER / FACIAL-SET / ANTI-AGING / EYE CARE / LIP CARE / FACE MIST / SUN PROTECTION / FACIAL TOOL

FACIAL CLEANSER

Elite Care Pure Organic Micellar Water O2

BEST ORGANIC MICELLAR WATER: Elite Care Pure Organic Micellar Water O2

เป็นคลีนซิ่ง วอเตอร์ที่กำลังมาแรงมาก บล้อกเกอร์เลิฟจริง เพราะตัวนี้เป็นเพียว ออร์แกนิค ที่ใช้แล้วอ่อนโยนต่อผิวมาก และมีเป็นนวัตกรรมที่เติมออกซิเจนให้ผิว ลองใช้แล้วชอบเลย น้ำสะอาดกับผิวหน้า สดชื่น สบายผิว เช็ดเมคอัพออกเรียบจริงๆ มีสมุนไพรออร์แกนิค มีสารสกัดดีงามเพื่อช่วยทั้งทำความสะอาดผิว และบำรุงผิวด้วย ถ้าใครผิวหน้าชอบอักเสบ แนะนำตัวนี้นะ จะช่วยบรรเทา ปลอบประโลมผิวเลย และยังมีสารอย่างซิงค์ ซาลิไซลิค แอซิดและอื่นๆ ที่ทำงานด้วยกันให้ผิวเราสะอาดและดีขึ้นด้วย

KraveBeauty Matcha Hemp Hydrating Cleanser

BEST REFRESHING CLEANSER: KraveBeauty Matcha Hemp Hydrating Cleanser

เป็นคลีนเซอร์ที่โอ้ มาย ก้อด! มากๆ เริ่ดจริงจนอยากขอให้ทุกคนลองใช้เถอะ มีส่วนผสมของมะพร้าว มัทฉะ น้ำมันเฮมพ์ ที่ทำให้ผิวเราเย็นสบายตอนใช้มากๆ เนื้อคลีนเซอร์เหมือนมีอะไรนุ่มๆ มาอาบผิว ฟีลกู้ดสุดๆ เป็นตัวที่ไม่มีที่ติใดๆ และอยากใช้ไปเรื่อยๆ ทุกวัน ผิวสะอาด นุ่ม ชุ่มชื้นด้วย

Paula's Choice Resist Optimal Results Hydrating Cleanser

BEST HYDRATING LOTION CLEANSER: Paula’s Choice Resist Optimal Results Hydrating Cleanser

เนื้อโลชั่นครีมมี่ที่นุ่มเหลือเกินกับผิว มีสารสกัดจากคาโมมายล์ช่วยบรรเทาทุกสิ่งให้ผิว ใช้แล้วชอบเลย คือเหมาะกับคนที่ผิวแห้งๆ และอยากได้คลีนเซอร์ที่ทั้งทำให้ผิวสะอาด และเช็ดเมคอัพต่างๆ ออกบนผิวหน้าได้หมด ตัวนี้ลองแล้วเลิกใช้ยากนิดเลยนะ คราบมาสคาร่า อายไลเนอร์อะไรที่ออกยากๆ ตัวนี้ก็ล้างแล้วออกไปเรียบด้วยเหมือนกัน

LA ROCHE-POSAY Effaclar Purifying Foaming Gel for Oily Sensitive Skin

BEST CLEANSING GEL FOR OILY SENSITIVE SKIN : LA ROCHE-POSAY Effaclar Purifying Foaming Gel for Oily Sensitive Skin

จากใจคนแพ้ง่ายและผิวมันเลย ตัวนี้อ่อนโยนมากๆ หน้าไม่เอี๊ยดแม้แต่นิดเดียว เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว เป็นตัวที่ช่วยลดการเกิดสิวอุดตัน คนที่ผิวมันมีน้ำมันบนหน้าออกมาเยอะๆ อยากหาคลีนเซอร์ดีๆ แล้วยังมีผิวแพ้ง่ายอีก ตัวนี้ใช้แล้วจะรัก เพราะผิวกลับมานุ่มเนียนจริงๆ มีน้ำแร่ธรรมชาติของลาโรช-โพเซย์จากฝรั่งเศสเต็มๆ

50 ml. ฿299 / 200 ml. ฿950 / 400 ml. ฿1,200

AKINS Vegan Barrier Care Cleansing Gel

BEST VEGAN CLEANSER: AKINS Vegan Barrier Care Cleansing Gel

AKINS เค้ายืนหนึ่งเรื่องความคลีนอยู่แล้ว ยิ่งมาเจอตัวนี้ก็รักเลย เป็นคลีนซิ่งเจลที่เบาบางมาก เป็นวีแกนด้วยนะ ความรู้สึกตอนล้างคือฟินสุดๆ รู้สึกได้ถึงความอ่อนโยน

Mizumi Extra Mild Facial Cleanser

BEST MILD & SOFT CLEANSING GEL: Mizumi Extra Mild Facial Cleanser

เจลล้างหน้าที่อ่อนโยนกับผิวสุดๆ ล้างแล้วเนื้อเจลจะเปลี่ยนเป็นน้ำนมที่นุ่มดีงามกับผิวเหลือเกิน มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์กว่า 7 ชนิดที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ตัวนี้ใช้ปรับผิวที่พังๆ มาได้ดีด้วยนะ ใช้แล้วรู้สึกผิวบาลานซ์ขึ้น และไม่มีสารอันตรายต่อผิวใดๆ เป็นอีกตัวที่ตัองมีติดห้องน้ำไว้ตลอดเลย

Kopari Lychee Clean Vitamin C Foaming Face Cleanser

BEST FOAMING CLEANSER WITH VITAMIN C: Kopari Lychee Clean Vitamin C Foaming Face Cleanser

ดีงามโดนใจกับเนื้อโฟมที่เบานุ่ม หอมทรอปิคอล แล้วตัวนี้มีวิตามินซีที่อยู่ในสารสกัดจากลิ้นจี่ เพื่อให้ผิวสะอาดและไบรท์ และยังมีวิตามินบี 5 ที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย ใครอยากลองใช้แบรนด์ล้างหน้าใหม่ๆ แนะนำตัวนี้เลย ใช้แล้วผิวไม่แห้งเลย เหมาะกับคนทุกสภาพผิวจริงๆ

Kanebo Comfort Stretchy Wash

BEST SMOOTH FOAMING WASH: Kanebo Comfort Stretchy Wash

คลีนเซอร์ล้างหน้าที่บีบออกมาจะเป็นเนื้อครีมเข้มข้น แล้วกลายเป็นโฟมล้างหน้าฟองนุ่มๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วหน้าไม่ตึงเอี๊ยด แต่จะได้ความรู้สึกที่เบาสบายผิว อ่อนโยนมาก ใช้แล้วหน้ากระจ่างใสขึ้นมาแบบรู้สึกได้ เข้าใจเลยว่าถ้าเราใช้คลีนเซอร์พรีเมี่ยมดีๆ แบบตัวนี้ ตอนทาสกินแคร์เลยซึมเข้าผิวได้ดี แล้วบางทีผิวเราดีขึ้นเป็นเพราะคลีนเซอร์ตัวเดียวได้เลยนะ

Ma:nyo Pure & Deep Cleansing Foam

BEST KOREAN CLEANSING FOAM : Ma:nyo Pure & Deep Cleansing Foam

เวลาไปเกาหลีต้องซื้อตุนตลอด แต่ตอนนี้เข้าไทยแล้วก็จัดรัวๆ ไปเลยยย เป็นโฟทล้างหน้าที่าทำความสะอาดได้ลึกมากจริงๆ แต่หน้าไม่ตึงไม่แห้งเลยยยย ชอบสุดๆ

WILD SKIN Cleansing Cream

BEST CLEANSING CREAM FOR SKIN MASSAGE: Wild Skin Cleansing Cream

ชอบตั้งแต่แพกเกจเลย รักในความคลีนๆ มินิมอลมากๆ ตัวนี้เป็นวีแกนด้วยนะ เนื้อครีมจะเบาๆ ไม่เหนอะหนะ แต่ล้างเครื่องสำอางออกหมดเลย เวลาใช้ก็นวดไปบนผิวหน้าไปเรื่อยๆ ผิวจะสบาย รู้สึกดีต่อใจ เอาอยู่ทุกอย่างมาก

Fyne Gentle Synthetic Cleansing Oil

BEST DEEP AND CLEAN CLEANSING OIL: Fyne Gentle Synthetic Cleansing Oil

คลีนซิ่ง ออยล์แบรนด์คนไทยที่อินเตอร์มาก ตัวนี้คนที่มองหาออยล์ล้างหน้าจะต้องรัก มีสารสกัดจากมะรุมที่ช่วยทั้งบำรุงผิว และทำความสะอาดผิว และมีเชีย บัตเตอร์ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นไปด้วย ยังมีวิตามินอีที่ใช้แล้วให้ผิวเนียนมากได้อีก

DHC Mild Soap

BEST HONEY-SCENT FACIAL SOAP: DHC Mild Soap

ใครรักกลิ่นหอมน้ำผึ้งต้องชอบแน่นอน อ่อนโยนและหอมน้ำผึ้งมากกกกก ยอมใจเลย แถมมีน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ ทำให้หน้าชุ่มชื้น เป็นสบู่ก้อนในดวงใจ

THE INKEY LIST Oat Cleansing Balm

BEST MILD&GENTLE CLEANSING BALM: THE INKEY LIST Oat Cleansing Balm

ชอบการเอาโอ๊ตมาอยู่ในสกินแคร์มากกกกกก ตัวนี้เป็นบาล์มล้างหน้าที่อ่อนโยนสุดๆๆ มีน้ำมันสกัดจากโอ๊ต 3% ที่ไม่อุดตันผิวเลย และมีผงโอ๊ต 1% ช่วยลดอาการแดงบนหน้า ลูกรักคนผิวแพ้ง่ายสุดๆ

INDIE LEE Cleansing Balm Triple Plum Complex & Abyssinian Oil

BEST WOW PACKAGING CLEANSING BALM: INDIE LEE Cleansing Balm Triple Plum Complex & Abyssinian Oil

สะดุดตากับแพกเกจก่อนเลย ชอบมากที่สุด สีเอยวัสดุเอย พกพาง่ายมากเวลาไปเที่ยว แถมบาล์มเค้าก็ดีมากๆ เช่นกัน หอมมากกก แล้วล้างหน้าได้เกลี้ยงจริง

ALPHA-H Melting Moment Cleansing Balm with Wild Orange Leaf Extract

BEST CITRUS-SCENT CLEANSING BALM: ALPHA-H Melting Moment Cleansing Balm with Wild Orange Leaf Extract

กลิ่นหอมซิตรัสหนักมากกกก ชอบมากจริงๆ ออร์แกนิคขั้นสุด มีสารสกัดจากธรรมชาติเยอะมาก ฟีลเหมือนอยู่ในสปาเลย ล้างหน้าออกแล้วผิวยังนุ่มอยู่เหมือนเดิม

BEST CLEANSING TOOL: Foreo Luna 3 Plus

กำจัดสิวและความมันบนใบหน้าได้ดีมาก หน้าสะอาดพร้อมรับสกินแคร์ ที่สำคัญลดสิวผดผิวโกลว์ ไม่ใช่แค่ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างเดียวแต่มี Anti-Aging หรือนวดผิวหลังการทำความสะอาดอีกด้วย ใช้คู่กับแอปสะดวกมาก แอปจะกำหนดเวลาให้เราที่เหมาะสมเลย เป็นตัวที่ได้รางวัลเพียบจากบิวตี้ เอดิเตอร์ทั่วโลก

BEST CLEANSING PAD: Some By Mi Aha-Bha-Pha- 30days Miracle Truecica Clear Pad

แผ่นเช็ดทำความสะอาดหน้าตัวดัง ที่มีส่วนผสมของ AHA, BHA และ PHA เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย สร้างความชุ่มชื้น อ่อนโยนต่อผิวแน่นอน ที่หนึ่งในดวงใจ พกพาสะดวก ใช้ง่าย ผิวจะสะอาด แล้วรู้สึกว่ากระจ่างไบรท์ขึ้นด้วย เป็นแผ่นที่ทำความสะอาดได้สองด้านเลย

BEST CLEANSING WIPES: Simple Cleansing Facial Wipes

แผ่นเช็็ดทำความสะอาดผิวหน้าที่หนานุ่มเลย ใช้แล้วอ่อนโยนกับผิวในทุกสภาพผิว ตัวนี้มีระบบทำงานที่ล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย ใช้แล้วผิวจะเย็นสบาย และเช็ดมาสคาร่ากันน้ำออกได้โอเคเลย ชอบแพ็คที่ดูมีความกรีนๆ พกในกระเป๋าแล้วรู้สึกเฟรนด์ลี่ดี

FACIAL SCRUB

St. Ives Fresh Skin Scrub Apricot

BEST DRUGSTORE FACIAL SCRUB: St. Ives Fresh Skin Scrub Apricot

ตัวนี้ราคาดีงามและใช้แล้วเริ่ดกับผิวเลย มีสารสกัดจากแอปริคอท ที่ทำให้เซลล์ผิวที่เสื่อมๆ หลุดไปได้ง่ายๆ ตอนใช้ฟีลดีโดนใจ คือจะเฟรชแล้วสบายผิว มีความหอมผลไม้ และช่วยกระชับรูขุมขนให้เรา เอาสิ่งสกปรกและน้ำมันส่วนเกินออกไปให้ผิวเราด้วย ผิวนุ่มและเนียนละเอียดขึ้นเลยนะ

Clean & Clear Blackhead Clearing Daily Scrub

BEST FACIAL SCRUB FOR BLACK HEAD: Clean & Clear Blackhead Clearing Daily Scrub

ตัวนี้้มาเพื่อจัดการกับสิวหัวดำรัวๆ เลย มีกรดซาลิไซลิค 2% คนที่ชอบมีสิวหัวดำตรงคาง จมูก ตัวนี้ลองใช้แล้วจะรู้สึกว่าสิวค่อยๆ หลุดไปเลยได้นะ ช่วยเอาน้ำมันส่วนเกินออกไป ช่วยระเบิดรูขุมขนที่มีอะไรอุดตัน เป็นการทำความสะอาดผิวแบบหมดจนสุดๆ ด้วย

Cetaphil Daily Exfoliating Cleanser

BEST FACIAL SCRUB FOR SENSITIVE SKIN: Cetaphil Daily Exfoliating Cleanser

เป็นสครับที่มีสารสกัดจากเยื่อไผ่ ก็เลยทำใ้ห้อ่อนโยนกับผิวมาก ใครกลัวใช้สครับที่ทำร้ายผิว ตัวนี้จะมาเพื่อช่วยไม่ให้ระคายเคืองเลย แล้วก็เอาน้ำมันส่วนเกินออกไป ช่วยให้ผิวสะอาด นุ่มหลังจากใช้ได้ดี

FACIAL MASK

Banobagi Final Sleeping Mask Caffeine

BEST SLEEPING MASK FOR SWOLLEN SKIN: Banobagi Final Sleeping Mask Caffeine

มาสก์ตัวนี้ถูกคิดค้นมาจากโรงพยาบาลบาโนบากิในเกาหลี เป็นมาสก์ที่มีสารสกัดของคาเฟอีน เพื่อช่วยลดอาการบวม และช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้เรา มีสารวิทช์ฮาเซลที่ช่วยกระชับรูขุมขน และช่วยลดความมันบนใบหน้าด้วย จะมาสก์ทั่วหน้า หรือถ้าใครตาบวม คล้ำ จะมาสก์บริเวณนั้นเพื่อลดบวม มาสก์แล้วนอนหลับไปเลยจะได้ผิวที่ฟู ตาหายบวม สบายผิวมาก เป็นมาสก์ที่เราต้องมีติดตู้เย็นเอาไว้ให้อุ่นใจเลย

Banobagi Treatment Mask Derma Essence Overall Trouble Skin

BEST MASK FOR GLOW & HEALTHY SKIN: Banobagi Treatment Mask Derma Essence Overall Trouble Skin

เรียกว่าเป็นมาสก์น้ำตบอันดีงามสำหรับผิวเลย โปะแล้วผิวปังมาก รู้สึกถึงการเปลี่ยนของผิว ที่จากหมองๆ มาเป็นโกลว์ขึ้น และเนื้อผิวสุขภาพดีขึ้นด้วย ตัวนี้มาสารสกัดบำรุงผิว 5 ชนิด พอใช้แล้วนอกจากผิวชุ่มชื้น ผิวเฟรชที่จะรู้สึกได้หลังใช้ ก็จะรู้สึกว่าผิวเราดูคืนรูปขึ้น เพราะสารต่างๆ จะไปช่วยปรับโครงสร้างผิวข้างในให้เราด้วย เรียกว่าผิวมีปัญหาอะไร ตัวนี้จะไปจัดการให้เข้าที่เลย

Banobagi Vita Genic Jelly Mask Acne

BEST MASK FOR ACNE SKIN: Banobagi Vita Genic Jelly Mask Acne

เป็นมาสก์สำหรับคนผิวเป็นสิว คือถ้าเราคิดว่าสิวมาบ่อยๆ ลองใช้มาสก์นี้ดักไว้เลย เวลามาสก์เนื้อเซรั่มในนี้อย่างชุ่มชื้น มาสก์แล้วผิวสบาย และมีสารที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย วันที่ออกไปข้างนอกใช้หน้าเยอะๆ เยอฝุ่น เจอเมคอัพหนาๆ มาเยอะ โปะมาสก์นี้จะสบายใจได้ ว่าตื่นขึ้นมาเราจะไม่มีอะไรอุดตันในหน้า เป็นมาสก์หนึ่งตัวที่ฮิตเลยของแบรนด์นี้

Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask

BEST OVERNIGHT MASK: Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask

มาสก์์ที่มีทั้งความลักซ์ชัวรี่ ละเมียดละไม และทำให้ผิวเราอย่างมีชีวิตชีวามากๆ ใช้แล้วประทับใจและอยากใช้ไปเรื่อยๆ มาสก์นี้ทานอนหลับไปเลยนะ ตื่นมาผิวจะเฟรช ฟู และรู้สึกว่าทาสกินแคร์ลงไป ผิวเต็มพร้อมมาก มีสารสกัดจากพุทราจีนและทับทิม ที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์สูงเลยด้วย

Tatcha Violet-C Radiance Mask

BEST MASK FOR RADIANCE SKIN: Tatcha Violet-C Radiance Mask

โหวววว นี่คือที่สุดของมาสก์สำหรับผิวโกลว์จริงๆ นะ เนื้อมาสก์เข้มข้น แล้วเวลาทาทาโปะให้หนาเข้าไว้เลย ตัวมาสก์มีวิตามินซีสองชนิดที่ทำงานร่วมกัน จะไปช่วยจัดการสีผิวให้สม่ำเสมอกัน ช่วยเรื่องจุดด่างดำต่างๆ คือช่วยเยอะมากสำหรับคนทุกประเภทผิว ใช้แล้วตื่นมาเห็นผลจริงๆ รู้สึกว่าหน้าไบรท์ขึ้น แล้วอยู่นานนะ เหมาะกับใครที่ต้องใช้หน้าด่วนๆ ราคาอาจแรงนิด แต่บอกเลยว่าคุ้มแน่นอน

Peter Thomas Roth Pumpkin Enzyme Mask

BEST 3-IN-1 MASK: Peter Thomas Roth Pumpkin Enzyme Mask

หูยยย ไ่ม่ค่อยเคยเจอมาสก์ที่มาเหนือแบบนี้นะ กระปุกนี้เป็นการทำงานรวมกัน 3 ประสิทธิภาพรัวๆ เลย ที่เป็นทั้งการช่วยขัดผิวด้วยเอนไซม์จากฟักทอง และปรับให้ผิวไบรท์ด้วยอัลฟ่า ไฮดรอกซี่ แอซิด จนมาถึงทรีทผิวให้โกลว์ขึ้นด้วยอลูมินั่ม ออกไซด์ คริสตัล เป็นการทั้งขัดผิวและมาสก์ผิวอย่างล้ำลึกมากๆ ใช้แล้วผิวแบบสุด คือเหมือนเราได้ผิวใหม่เลย อาจต้องใช้ความพยายามตอนล้างออกนิดนะ มาสก์นี้ไม่ธรรมดาแน่นอน

Kiehl's Calendula Petal-Infused Calming Mask

BEST MASK TO CALM YOUR SKIN: Kiehl’s Calendula Petal-Infused Calming Mask

ใช้มาสก์ตัวนี้มานาน ต้องมีไว้เลาเวลาผิวเราไปโดนอะไรมา ผิวมีผื่นแดง ผิวโดนแดดเยอะ พอใช้มาสก์ตัวนี้ คาเลนดูล่าในมาสก์จะมาปลอบผิวเรามาก ผิวผ่อนคลายและความแดงๆ ยุบลงทันที ผิวเย็นสบายสดชื่น มีอะโลเวร่าที่ทำให้ผิวชุ่มชื้นด้วย เป็นมาสก์ที่ดีงามที่เรารักแสนรัก

Kora Organics by Miranda Kerr Tumeric Brightening & Exfoliating Mask

BEST TUMERIC MASK: Kora Organics by Miranda Kerr Tumeric Brightening & Exfoliating Mask

เนื้อมาสก์มาแบบออร์แกนิคข้นๆ เลย เวลาล้างต้องใช้เวลานิด แต่นี่คือมาสก์ขมิ้นรุ่นมิแรนด้า เคอร์ นางแบบดังชาวออสเตรเลียของโลก มาสก์ตัวนี้มีเอฟเฟ็คท์คล้ายๆ เราใช้มาสก์ขมิ้นบ้านเรา คือผิวจะไบรท์ทันที แต่มาสก์นี้จะลักซ์ชัวรี่กว่า ใช้แล้วรื่นรมย์ รู้สึกเราสวยๆ สารในขมิ้นจะมาช่วยขัดผิวให้หน้าอย่างผ่องเลย

Khaokho Talaypu มาสก์มะขามธรรมชาติ 100%

BEST NATURAL MASK: Khaokho Talaypu มาสก์มะขามธรรมชาติ 100%

รักมาก มาสก์มะขามง่ายๆ ดีและเห็นเลยว่าหน้าสดไบรท์ขึ้น เป็นมะขามเข้มข้นที่ยังมีทานาค่า ชะเอมเทศ ขมิ้น และน้ำผึ้งด้วยนะ ใครรักความง่ายๆ ของพืชในไทย ตัวนี้จะรู้สึกเลยว่าใช่! ซื้อมาแล้วแช่ตู้เย็นไว้ วันไหนหน้าเราหมองๆ โปะเลยนะ

Hada Labo Anti-Aging Facial Mask

BEST ANTI-AGING SHEET MASK: Hada Labo Anti-Aging Facial Mask

มาสก์ในตำนานที่มาเพื่อช่วยเรื่องริ้วรอย ตัวนี้เต็มไปด้วยไฮยาลูโรนิค แอซิด คอลลาเจน และมีเรตินอลเอ ใช้แล้วไม่ระคายเคืองนะ เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ใดๆ มาสก์แล้วช่วยเลือนพวกริ้วรอยเล็กๆ บนหน้าเรา แล้วผิวอิ่มฟูขึ้นเลย

Mediheal The N.M.F. Ampule Mask

BEST HYDRATING SHEET MASK: Mediheal The N.M.F. Ampule Mask

มาสก์ที่มาเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแรงๆ เลย มีสารสกัดที่มีทั้งอะมิโน แอซิด และมิเนอรัลส์ เป็นเหมือนป้อมปราการปกป้องผิวให้ชุ่มชื้นด้วย เอ็น เอ็ม เอฟ ก็คือแนเชอรัล มอยส์ซิ่ง แฟคเตอร์ คือจะช่วยรักษาความชุ่มชื้นโดยธรรมชาติให้ผิว ตอนใช้จะรู้สึกจริงๆ ว่าผิวมอยส์มาก เหมือนมีใครเอาอะไรดีๆ มาเติมให้ผิวเรา มาสก์ได้วันเว้นวัน จะเห็นเลยว่าผิวเปลี่ยนจากแห้งๆ มามอยส์เลย ควรมีติดตู้เย็นไว้ตลอด!

TONER

BEST OF THE BEST TONER: Riviera Suisse Micellar Tonic

โทนเนอร์เริ่ดจริงจังตัวนี้ต้องขอบอกว่าเป็นที่สุดแห่งน้ำตบเลย ลองใช้แล้วอย่างว้าว! เพราะผิวละเอียดแน่นขึ้น และผิวสะอาดขึ้นด้วย มีสารสกัดจากดอก Purslane ที่เต็มไปด้วยสารอาหารดีๆ สำหรับผิว ใครที่รู้สึกว่าผิวต้องการอะไรมาปรับบาลานซ์ อยากให้ผิวทั้งชุ่มชื้นขึ้น และไม่เซนซิทีฟง่ายเกินไป ตัวนี้ใช้แล้วผิวจะดี แข็งแรง ชุ่มชื้น เหมือนเราได้บำรุงผิวให้ล้ำลึกขึ้นเลย แล้วเป็นแบรนด์จากสวิสเซอร์แลนด์ เรื่องคุณภาพเชื่อใจได้สุดๆ ด้วย

SKII Facial Treatment Clear Lotion

BEST OVERALL TONER: SKII Facial Treatment Clear Lotion

เป็นหนึ่งในสุดยอดโทนเนอร์ในตำนานเลยนะ มีทั้งสารสกัดจากพิเทร่า เอเอชเอ และสารอาหารสำหรับผิวดีๆ อีก 50 ชนิด ช่วยดูแลผิวได้ครบทุกสิ่ง ทั้งคลีน ปรับสภาพผิว ผิวชุ่มชื้น ผิวฟื้นคืนชีพ ผิวที่ไม่ค่อยสม่ำเสมอกัน ก็ปรับให้เรียบเเนียน และเห็นเลยว่าผิวกระจ่างสดใสขึ้นด้วย

Innisfree Green Tea Seed Skin Toner

BEST SMOOTHING SKIN TONER: Innisfree Green Tea Seed Skin Toner

โทนเนอร์ชาเขียวจากเกาะเชจูขวดนี้ใช้แล้วชอบมาก ผิวเหมือนมีพลังธรรมชาติมาปรับสมดุลให้ ผิวจะชุ่มชื้น สบาย มีสารแพนทินอลช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว และยังมีกรดอะมิโนถึง 16 ชนิด ผิวเลยเรียบเนียนเลย แล้วชอบฟีลความอ่อนเบาของชาเขียว เลยติดโทนเนอร์ตัวนี้แบบถ้าหมดจะนอยด์เลย

Artistry Studio Anti-Blemish Toner

BEST ANTI-BLEMISH TONER: Artistry Studio Anti-Blemish Toner

โทนเนอร์ที่มาเพื่อดูแลผิวเป็นสิวโดยเฉพาะเลย มีสารสกัดจากกุหลาบและไลแล็ค และมีซาลิไซลิค แอซิด ใช้แล้วคุมผิวไม่ให้เป็นสิวง่าย เอาพวกสิ่งสกปรกและแบคทีเรียบนผิวไปด้วย ช่วยบรรเทาผิวสไตล์เซ็น และให้ผิวได้เปล่งประกายเหมือนผิวหน้ามีพลังงานดีๆ มาอาบเลย

Plantnery Tea Tree First Toner

BEST ORGANIC ANTI-BLEMISH TONER: Plantnery Tea Tree First Toner

อ่อนโยนต่อผิวจริงๆ ใช้ยังไงก็ไม่แพ้นะ สาวผิวมัน เป็นสิวง่ายกลัวอะไรเคมีๆ ตัวนี้ออร์แกนิค เบาสบายผิว มีสารสกัดเข้มข้นจากต้นชา ที่ปลูกด้วยวิธีออร์แกนิคธรรมชาติที่ได้รับการรับรองแล้ว ใช้แล้วจะช่วยลดสิวอักเสบ สิวอุดตัน ช่วยกระชับรูขุมขนได้ดีด้วย ราคาก็ดีงาม ติดห้องน้ำไว้อุ่นใจเลย

Thayers Rose Petal Witch Hazel Toner

BEST BALANCING TONER: Thayers Rose Petal Witch Hazel Toner

รักในแทบจะทุกตัวของ Thayers ยิ่งตัวนี้เป็นโทนเนอร์ช่วยปรับบาลานซ์ให้ผิวดีมาก คนที่ผิวมันหน่อยและขาดความชุ่มชื้น คือเดี๋ยวมันเดี๋ยวแห้งน่ะ ตัวนี้ใช้ไปเรื่อยๆ ผิวฟื้นฟูดีเหมือนกันนะ มีสารสกัดจากกุหลาบ ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบของผิว คนเป็นสิวง่ายก็ใช้ได้ดี ที่สำคัญคือหอมจรุงเบาๆ ใช้แล้วมีความสุขเลย

Needly Daily Toner Pad

BEST TONER PAD: Needly Daily Toner Pad

ความสะดวกในยุค 5G สิ่งนี้ตอบโจทย์มากแม่ เพราะหยิบใช้ง่าย อ่อนโยน เหมาะกับการดูแลตัวเองแบบเซฟเวลา แผ่น toner ใหญ่มาก แทบจะแปะไปได้ทั้งหน้า รู้สึกคุ้มมาก ตัวน้ำ toner ในกระปุกก็ฉ่ำ ตัวแผ่นก็ใหญ่ฉ่ำสะใจ อ่อนโยน มีความชุ่มชื้นนะแม่ ไปลอง

MOISTURIZER

Neal's Yard Remedies Skin Boosters

BEST TRIO SKIN BOOSTERS: Neal’s Yard Remedies Hyaluronic Acid Hydrating Booster, Vitamin C Brightening Booster, Organic Rosehip Oil

Neal’s Yard Remedies เป็นหนึ่งในแบรนด์ออร์แกนิคจากอังกฤษที่ใช้มาหลายสิบปี แล้วก็ยังใช้อยู่ เชื่อถือแบรนด์นี้มาก เขามีตำนานมายาวนานที่ตั้งใจค้นหาธรรมชาติดีๆ มาสกัดเพื่อดูแลผิวเราให้ดีและเป็นธรรมชาติที่สุดจริงๆ ล่าสุดได้ลองตัวนี้ครบทั้งสามตัวที่เป็นบูสเตอร์ให้ผิวเรา ขวดเล็กแต่ประสิทธิภาพเข้าไปทำงานกับผิวเราได้ดีและเห็นผลเลย ชอบหมดเลย ตัวแรกเป็นบูสเตอร์ไฮยาลูโรนิค แอซิด ที่ช่วยบูสต์ความชุ่มชื้นทันทีให้ผิว ตัวนี้มีสารสกัดจากดอกชบาด้วย ใช้แค่ไม่กี่หยดจะเห็นว่าผิวชุ่มชื้นอย่างเห็นได้ชัด แล้วใช้ต่่อด้วยตัววิตามินซี เพื่อปรับผิวให้สว่างขึ้น และเป็นวิตามินซีจากคาคาดู พลัม ผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงที่สุดในโลก ผสานกันกับไฮยาลูโรนิค แอซิด เลยทั้งผิวไบรท์และชุ่มชื้นด้วย สีผิวเราเลยเสมอกันขึ้น และบูสเตอร์ตัวสุดท้ายที่ชอบมากๆ บอกเลยว่าเป็นโรสฮิปแท้ๆ ที่พอทาผิวแล้วรู้สึกเลยว่ามากระตุกผิวที่พังๆ ให้ฟื้นขึ้นมาได้ ตัวนี้ช่วยเลือนจุดด่างดำบนหน้าด้วยนะ ผิวอบอุ่นดีตอนใช้ หอมธรรมชาติ รวมๆ ใช้บูสเตอร์ทั้งสามตัวผิวสุขภาพดี ปรับสภาพผิวได้จริงๆ ไม่แพ้เลย รู้สึกมั่นใจว่าผิวเราสุขภาพดีขึ้น มีความสุขขึ้นเลยนะ

BEST MULTI-FUNCTIONS HYDRATING MOISTURIZER: Embryolisse Lait-Creme Concentre

อยากให้ทุกคนมีตัวนี้เอาไว้จริงๆ!! คือมาช่วยชีวิตในหลายๆ ครั้งมาก มีครั้งหนึ่งทำงานถึงดึกๆ ทุกคน เงยหน้ามาอีกทีผิวเยิน แห้ง แบบตกใจมาก เพื่อนแนะนำว่าให้ลองตัวนี้ พอได้ลองไปแค่วันเดียวจริงๆ ผิวที่เป็นขุยๆ หายเลย แล้วผิวแห้งก็ค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งใครที่ทำเลเซอร์หน้าแล้วอยากได้อะไรมาช่วยอาบผิวเราให้ไม่เซนซิทีฟง่าย ตัวนี้เหมาะที่สุด ใช้แล้วผิวชุ่มชื้น ผิวแน่นขึ้น เป็นมอยส์เจอร์ที่ใช้หมดเยอะที่สุด บีบไม่ต้องเยอะเลยนะ แต่เอาอยู่ทั้งหน้า คนผิวเซนซิทีฟวางใจได้เลย ยังไงก็ไม่แพ้ ผิวจะหายทุกผื่นด้วย!

BEST BRIGHTENING VITAMIN C CREAM: CATHY DOLL Whitamin C Day Cream

ช่วงไหนที่อยากให้ผิวไบรท์ก็จะบำรุงผิวด้วยตัวนี้เป็นพิเศษ ชอบความที่เป็นเนื้อวิตามินซีเข้มข้นที่ใช้นวัตกรรม Encapsulation ที่กักเก็บการบำรุงให้วิตามินซีคงประสิทธิภาพยาวนาน แถมมีไฮยาลูรอนที่ทำให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน บอกเลยว่าใครที่กลัวว่าใช้วิตซีแล้วหน้าจะแห้ง ตัวนี้ไม่ทำให้หน้าแห้งแน่นอน

BEST ACNE KILLER: BABY BRIGHT Clear & Treat Acne Set

มีตัวนี้คืออุ่นใจสุดๆ เพราะเอาอยู่ทั้งเรื่องสิวและเรื่องรอยดำรอยแดงจากสิวเลย เวลาที่สิวขึ้นก็จะแต้มฝั่งที่เป็น Clear Acne Gel บางๆ ที่เป็นสิวแบบไม่ต้องล้างออก แล้วสิวจะแห้งไวมาก หรือใครที่มีปัญหาเรื่องรอยสิวก็ใช้ฝั่งที่เป็น Acne Spot Dragon Blood Gel ได้เลย ตัวนี้มีบำรุงเน้นๆ ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วยนะ รอยสิวจางเร็วสุดๆ

BEST SERUM FOR PORE TIGHTENING: Sunday Riley B3 Nice 10% Niacinamide Serum

เซรั่มนี้มาเพื่อช่วยลดไซส์รูขุมขนเราเลย ไนอาซินามายด์นี่ล่ะจะไปช่วยตรงนี้ แล้วมีความเป็นวอเตอร์ เบสด์ ใช้ง่าย เฟรนด์ลี่กับผิว เป็นเซรั่มแห่งความหวัง ลองดูนะเพราะพอใช้ไปเรื่อยๆ รูขุมขนเนียนขึ้นได้เลย ผิวเลยดูเรียบขึ้น เนื้อผิวเฟิร์มแข็งแรงขึ้นด้วย แบรนด์นี้บล้อกเกอร์เมืองนอกค่อนข้างเลิฟ

Embryolisse Hydra-Serum

BEST HYDRATING SERUM: Embryolisse Hydra-Serum

รักความง่ายๆ แต่เริ่ดจริงของเซรั่มตัวนี้ ขอคอนเฟิร์มว่ามาเพื่อทำให้ผิวเราเก็บน้ำไว้ได้จริงๆ มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 96% ที่เป็นบูสเตอร์เก็บน้ำ แล้วพอทาเนื้อก็นุ่มมาก ทาแค่ไม่กี่ปั๊มก็เอาอยู่ทั้งหน้าเราแล้วนะ ควรมีเอาไว้เวลาอยากฟื้นผิวเร็วๆ หรือต้องเดินทางไปที่ที่อากาศแห้งๆ ต้องจัดเลยนะ

Comfort Zone Hydramemory Rich Sorbet Cream

BEST HYDRATING SORBET SERUM: Comfort Zone Hydramemory Rich Sorbet Cream

ชอบมอยส์เจอร์เนื้อซอร์เบท์ตัวนี้มากๆ แค่เปิดแล้วป้ายบนผิวเราก็ฟินแล้ว นุ่มจัง แล้วสนุกเวลาทา มีความฉ่ำน้ำมาก พอทาแล้วผิวเราเลยอิ่มน้ำมันที ตัวนี้มีส่วนผสมของสารสกัดพริคลีย์ แพร์ที่ช่วยอุ้มน้ำผิวได้ดีเลย ทำให้ผิวแข็งแรงด้วย และยังมีไฮยาลูโรนิค แอซิดปังๆ อีก แบรนด์นี้ดังในยุโรปเลยนะ ใช้แล้วผิวแห้งๆ ของเราจะสดใสขึ้นจริง

Vie Cosmetics 5 In 1 Bio-Collagen Intense Hydrator

BEST COLLAGEN ESSENCE: Vie Cosmetics 5 In 1 Bio-Collagen Intense Hydrator

เอสเซนส์คอลลาเจนคืออะไร น้องเขาเป็นเนื้อบำรุง Essence, Lotion, Emulsion, Face Pack และ Whitening ที่รวมอยู่ในขวดเดียว!! เจ๋งอะ ตอนที่ทาลงบนผิว เนื้อสัมผัสเบาเย็นๆ สบายให้ความสดชื่น ผิวจะฉ่ำน้ำมาก คือตัวเดียวเอาอยู่ ใช้เอง ใช้กับพี่สาว ใช้กับแม่ได้ทั้งบ้าน เพราะตอบโจทย์ปัญหาผิวเราได้หมด ใช้ไปเรื่อยๆ ปรับให้ผิวไบรท์ ชุ่มชื้น เนื้อผิวดีขึ้นเลยนะ

BEST HYDRATING ESSENCE FOR ALL: Ultimate Skin Nutritive Trio Balance Intense Essence

เป็นเอสเซนส์บำรุงผิวที่ตอบโจทย์ครบทุกปัญหาผิวเลย เพราะช่วยฟื้นฟูและปรับสมดุลผิวในขั้นตอนเดียว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น กระจ่างใสขึ้น แล้วก็ชุ่มชื้นมากๆ คือฉ่ำมงสุดๆ

Sioris My First Essener

BEST ALL-IN-ONE ESSENCE: Sioris My First Essener

เจลตัวนี้ดีงามมาก นอกจากใช้แล้วผิวจะสดชื่น ยังมีส่วนผสมที่เป็นน้ำ Vichy Volcanic และมีไฮยาลูโรนิค แอซิด ที่ทำให้ผิวอุ้มน้ำไว้ได้นาน 48 ชั่วโมง! เหมือนเราเติมน้ำธรรมชาติดีๆ ให้ผิว เย็นสบายผิว สมานความ แห้งของผิวเราได้ดีเลย

ACSEINE Moist Balance Lotion

BEST MOISTURIZING & BALANCING LOTION: ACSEINE Moist Balance Lotion

อีก 1 น้ำตบจากญี่ปุ่นที่ดีต่อผิวหลังลองใช้ระยะยาว ใช้แล้วรู้สึกชอบผิวตัวเองมากๆ ให้สัมผัสสดชื่นผ่อนคลาย ยิ่งใช้ยิ่งช่วยปรัมสมดุลผิวให้กลับมาสุขภาพดี จากผิวที่แห้งๆ เหนื่อยล้า คือดีขึ้นเยอะมากๆ จุดเด่น คือ มี Ceramide- Nano เสริมปราการผิว เติมน้ำได้ล้ำลึก ชุ่มชื้นจากข้างใน งัดผิวให้ดูฉ่ำเด้ง แถมเก็บความชุ่มชื้นนาน 12 ชั่วโมง แนะนำให้เพื่อนๆ ลองใช้ก็ชอบกันหมด คนผิวแห้งหรือผิวมันที่หาอะไรใช้แล้วไม่เวิร์ค ลองตัวนี้จะแฮปปี้สุดๆเลย ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เนื้อโลชั่นเบาเหมือนน้ำ เนียนเข้าไปเหมือนกับว่ากลายเป็นผิวจริงๆ สบายผิวสุดๆ

BEST GENTLE WHITENING ESSENCE: Welpano First Care White Essence

เป็นความรู้สึกที่ไม่เคยเจอในเอสเซนส์ตัวไหนมาก่อน เพราะเนื้อบางเบามากๆ เวลาลงผิวคือฟินที่สุด ความเหนื่อยล้าหายไปหมด ตัวนี้ใช้เทคโนโลยีไลโปโซม ช่วยบำรุงหน้าแบบอ่อนโยน ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ซึ่งเข้าไปบำรุงถึงใต้ชั้นผิวเลย ลองใช้ไปสัดพักแล้วรอยดำดูลดลง สีผิวสม่ำเสมอเรียบเนียนขึ้นจริง คือเริ่ดๆๆๆ

Kanebo The Lotion

BEST LUXURIOUS MOISTURIZING LOTION: Kanebo The Lotion

ที่สุดของที่สุดของที่สุดแห่งความเป็นโลชั่นปรับผิวเรา ตัวนี้บอกเลยว่าต้องใช้! ลองตอนที่ผิวเยินๆ พังๆ แล้วพอใช้ไปไม่กี่วัน จากหน้าเห่อๆ ยุบลงหมด ผิวกลับสภาพมาแข็งแรง ชุ่มชื้น เนื้อผิวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เป็นสูตรของ clear botanical complex คิดค้นมาเพื่อให้ผิวเลิศอลังครบทุกการแก้ปัญหา ไปไหนไม่ถูก ถ้าหน้าไม่โอเลย ลองตัวนี้เลยนะ!

Clear Nose Mattte Serum Oil Free

BEST OIL-FREE SERUM: Clear Nose Mattte Serum Oil Free

เป็นเอสเซนส์บำรุงผิวที่ตอบโจทย์ครบทุกปัญหาผิวเลย เพราะช่วยฟื้นฟูและปรับสมดุลผิวในขั้นตอนเดียว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น กระจ่างใสขึ้น แล้วก็ชุ่มชื้นมากๆ คือฉ่ำมงสุดๆ แล้วตัวนี้มี Glacier Water เข้าไปทำให้ผิวเรามีชีวิตชีวา ยังมีสารสกัดดีๆ จากธรรมชาติของฝ้าย และมีบูสเตอร์ธรรมชาติให้ผิว กับสารอีกหลายตัวเลยที่มาพร้อมๆ กันปรับทุกสิ่งบนผิวให้เรา ขวดขนาดกำลังดี พกไปไหนได้สะดวก ใช้ตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่เลยนะ

BEST REVITALIZING AND MOISTURE SERUM: AquaPlus : HYA 8D PLUS Revitalizing Skindrops

ใช้มานานมาก และยังชอบมากเหมือนเดิม เซรั่มไฮยาลูรอนเข้มข้นสูตรผิวอิ่มฟู 8 มิติ ขั้นสุดแห่งการล็อคความชุ่มชื้นเติมน้ำให้ผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกและยาวนาน ยิ่งใช้ผิวยิ่งเด้งดูอ่อนวัย มีออร่ามาก โดยเฉพาะคนผิวแห้งขาดน้ำต้องเลิฟ เพราะมี MoistShield™ HA โมเลกุลสารไฮยาลูรอนใหญ่เล็กมากถึง 8 ชนิด ใส่มาแบบจุกๆ

Mille Snail Collagen Sensitive Skin Serum

BEST COLLAGEN SERUM FOR SENSITIVE SKIN: Mille Snail Collagen Sensitive Skin Serum

เซรั่มที่ช่วยเพิ่มคอลลาเจนให้ผิว ใช้แล้วจะเห็นเลยว่าผิวเด้งฟูขึ้นมา มีสารสกัดจากเกาหลีคือสเนลที่เป็นเมือกหอยทากนี่ล่ะที่มาทำให้ผิวอย่างปัง ผิวกระจ่างใส แข็งแรง ใช้แล้วจะอึ้งว่าร่องๆ บนหน้ามันฟูขึ้นมาได้เลย และยังมีสารสกัดดีๆ อีกเพียบอย่าง กรดไฮยาลูรอน วิตามินอี สารสกัดจากกุหลาบ ขวดเดียวใส่สารอาหารผิวดีๆ ให้เราถึงขนาดนี้!!

Allies of Skin 20% Vitamin C Britht Firm Serum

BEST VITAMIN C BRIGHTENING SERUM: Allies of Skin 20% Vitamin C Britht Firm Serum

เราควรต้องมีเซรั่มสายวิตามินซีข้างตัวสักขวด ขวดนี้ใช้แล้วหน้าไบรท์เลย อัดแน่นด้วยส่วนผสมจากกรดแอล-แอสคอร์บิก 20% สารสกัดจากส้ม 2% ไดเมทิลเมท็อกซีโครมานอล 0.05% กลูตาไธโอนและสารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้น 3 ชนิด ก็เลยวางใจได้ว่าหน้าใสขึ้นแน่นอน!!

THE INKEY LIST Retinol Serum

BEST RETINOL SERUM: THE INKEY LIST Retinol Serum

นี่คือเซรั่มที่ใส่เรตินอลเข้ามาเต็มๆ ใช้แล้วผิวหน้าดีขึ้นมากๆ แบบรู้สึกได้ แล้วราคาไม่แรงเกินไป แนะนำให้ทาก่อนนอนตื่นมาหน้าฉ่ำเลย

BEST INTENSIVE NIGHT CARE: Riviera Suisse Face Balm Night

ดีงามเหลือเกิน เป็นมอยส์เจอร์บำรุงผิวตอนกลางคืนที่เนื้อบาล์ม ชอบมากๆ เท็กซ์เจอร์พอทาผิวแล้วรู้สึกเลยว่าผิวเราเริ่ดชัวร์ เป็นแบรนด์สวิสเซอร์แลนด์ที่คิดค้นมาเพื่อให้เรามีผิวที่ดีตั้งแต่โครงสร้างผิว ตัวนี้ใช้ดีสำหรับคนทุกผิว และช่วยหมดเลยนะ ตั้งแต่เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยปกป้องผิวจากทุกสิ่ง และใช้ๆ ไปช่วยให้พวกริ้วรอยเลือนลงได้อีก มีสารดีๆ อย่างไฮยาลูดรนิค แอซิด แพนธีนอล และน้ำมันจากเม็ดมะรุม ภายใน 28 วันใช้แล้วจะบูสต์คอลลาเจนให้ผิวเราด้วย เพื่อความชัวร์ว่าผิวเราจะอ่อนวัยเสมอ ตัวนี้ควรมีติดไว้เลย!

BEST HYDRATING NIGHT CREAM: Payot Lisse Resurfacing Sleeping Cream

ใช้้แล้วประทับใจมาก แบรนด์ในตำนานจากฝรั่งเศสอีกแบรนด์ที่ชัวร์ได้เลยว่าดีจริง! ตัวนี้ใช้ทาก่อนนอน โปะไปบนผิว ตื่นมาผิวอิ่มฟูที่สุด แล้วเป็นตัวที่มีเอเอชเอสูง กับพืชสมุนไพรดีๆ ก็เลยตื่นมาทำให้ผิวเราได้รับการฟื้นฟู เรียบเนียน ผิวนุ่มมาก มีกรดไฮยาลูโรนิคเข้มข้น 10 เท่า มีเปลือกสนสวิส แพนซี่ป่า ดอกฮิบิสคัสด้วย อยากให้ลองๆ

Best Skin Barrier Moisturizer: Clear Nose Skin Barrier Moisturizing Gel

ชอบมากจริงๆ สกินแคร์ที่รักผิวเราจริงๆ เป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่ทำให้ผิวแข็งแรงขี้นจริง ไม่มันเยิ้ม แต่เก็บความชุ่มชื้นได้ดียาวนานสุดๆ ชอบที่เวลาทาแล้วสดชื่นมากๆ ไม่แพ้หรือระคายเคืองใดๆ จากใจคนแพ้ง่าย Clear Nose คือลูกรักเราไปแล้ว ใช้ไปเรื่อยๆ เริ่มรู้สึกเลยว่ารูขุมขนกระชับ ผิวเนียนขึ้นด้วย ตอนนี้ใช้เป็นสกินแคร์รูทีนทุกวัน ขอเทใจให้รัวๆ

BEST SOOTHING GEL: Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel

ชอบมากกกกก เหมือนได้มาสก์หน้าด้วยโยเกิร์ตสดๆ เลย เป็นเจลน้ำมะเขือเทศที่เย็นสบายผิวผสมบัลแกเรียโยเกิร์ตแท้ๆ เลย ทำให้เพิ่มความชุ่มชื้นเข้าไปอีก ใช้ได้ทั้งหน้าและตัว ลองเอามาใช้จริงคือทาได้หลายส่วนมากๆ ชอบความรู้สึกเย็นๆ ตอนที่ทาลงบนผิว นอกจากนี้ยังช่วยเรื่องรูขุมขนกระชับ รอยดำจากสิวจางลง แถมหน้ากระจ่างใสขึ้นด้วยนะ ซองนึงใช้ได้นานมากๆ คือคุ้มมมม

FACIAL SET

BEST CALMING FACIAL SET: Burt’s Bees Gentle Cream Cleanser with Aloe, Gentle Face Cleanser with Aloe, Calming Day Lotion, Calming Eye Cream, and Calming Night Cream

เป็นไลน์ดูแลผิวทั้งเซ็ทที่บอกเลยว่าคนผิวเซนซิทีฟอยากให้ลองใช้จริงๆ ดีงามทั้งเซ็ตเลย แล้วพอใช้ด้วยกันหมดจะเห็นเลยว่าปรับให้ผิวเราแข็งแรงขึ้น ไม่เซนซิทีฟง่าย หรือเจออะไรที่ทำให้ผิวระคายเคืองมา ใช้แล้วอุ่นใจว่าเซ็ทนี้ไม่แพ้ ฟื้นบำรุงผิวเราขึ้นมาได้ ตั้งแต่คลีนเซอร์ที่มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ สารสกัดจากดอกฝ้าย สารสกัดจากข้าว และไวท์ เจเนปิ เป็น soap-free ที่ช่วยทำความสะอาดผิว ปรับสมดุลให้ผิว บรรเทาผิวด้วย แล้วถ้าชอบคลีนเซอร์ที่เท็กซ์เจอร์นุ่มมากๆ ต้องลองตัว Gentle Face Cleanser เลย ดีงามเหมือนกัน ส่วนโลชั่นก็มาเพื่อช่วยบรรเทาผิว ลดผื่นแดง ผิวที่แพ้ๆ หรือต้องใช้หน้าเยอะๆ เมคอัพ เลเซอร์ ตัวนี้จะคาล์มผิวได้ดี มีสารสกัดเหมือนกับตัวคลีนเซอร์เลย และตอนกลางคืนก็ใช้ไนท์ ครีมต่อจะยิ่งเสริมกัน ส่วนตัวอาย ครีมเนื้อจะเป็นโลชั่นเบาๆ ทาแล้วเย็นเลย เหมาะกับผิวที่บอบบาง แล้วช่วยลดรอยบวมรอบดวงตาได้เลยนะ เลยต้องมีเซ็ตนี้ติดไว้ช่วย เพราะเดี๋ยวนี้ผิวเซนซิทีฟง่ายขึ้นเยอะด้วย

Burt’s Bees

ANTI-AGING

Riviera Suisse Swiss Gold Serum Premier

BEST ANTI-AGING SERUM FOR RADIANT SKIN: Riviera Suisse Swiss Gold Serum Premier

เป็นเซรั่มทองคำจากสวิส โกลด์ที่ใช้แล้วพรีเมี่ยมกับผิวหน้าเรามาก ชอบความเป็นทองที่สุด ทาแล้วเนื้อทองเล็กๆ ซึมเข้าผิวอย่างดี ตัวนี้มาเพื่อให้ผิวเราชุ่มชื้นยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง พอผิวชุ่มชื้นแล้ว ก็เลยจะช่วยลดริ้วรอยต่างๆ ได้ ใครไม่ชอบฉีดโบที่หน้า ตัวนี้ใช้แล้วมีความผิวกระชับดีงามเลยนะ และมีสารดีๆ อย่างสวิส สโตน ไพน์ ไฮยาลูรอน และลิโปโซมจากธารน้ำแข็งสวิส ทำให้ใช้ๆ ไปอย่างแรกเลยคือผิวจะชุ่มชื้นจริงๆ และผิวก็เลยดูแน่นขึ้น หน้าอัพสว่างสดขึ้นมาเลย

Payot Lisse 10-Day Express Radiance And Wrinkle Treatment

BEST WRINKLE TREATMENT: Payot Lisse 10-Day Express Radiance And Wrinkle Treatment

ชอบอะไรที่มาเป็นขวดเล็กๆ ใช้ให้หมดในแต่ละวันแบบนี้มาก ตัวนี้มาให้เราใช้สิบวัน แล้วช่วยให้ผิวที่มีริ้วรอยน่ะ ดูอิ่มฟูขึ้น เขาพรูฟมาแล้วว่าริ้วรอยจะลดลง 22% และผิวเรียบเนียนขึ้น 83% ทาไปเลยทั้งหน้าและลำคอสวยๆ มีส่วนผสมของเรตินอล ใช้สลับกันเช้า-เย็นแล้วรอดูผลเลย

It Cosmetics Hello Results Wrinkle-Reducing Daily Retinol Serum-In-Cream

BEST RETINOL WRINKLE REDUCING SERUM: It Cosmetics Hello Results Wrinkle-Reducing Daily Retinol Serum-In-Cream

ไม่ธรรมดานะตัวนี้ ถูกคิดค้นมาจากแพทย์ศัลยกรรมพลาสติค และแพทย์ผิวหนังเลย มีความเป็นเรตินอลเต็มๆ ที่ไปช่วยเรื่องริ้วรอยให้ผิว เป็นเรตินอลที่ใช้ได้ทุกวัน คนผิวเซนซิทีฟก็ใช้ได้ มีวิตามินบี5 และอีอยู่ด้วย ใช้แล้วจะเห็นเลยว่าผิวเรียบเสมอกันขึ้น ริ้วรอยเลือนๆ ลง ที่ชอบคือผิวสมูธนี่ล่ะ แล้วก็เลยทำให้หน้าแจ่มขึ้นมา เป็นเซรั่มเนื้อดีซึมดีนะ ถ้าได้ลองจะชอบแน่นอน

BEST HYDRATINNG AND ANTI-WRINKLE SERUM: Haewon Clinic HYA Filler Anti Deep Wrinkle Enrich Serum

ไฮยาฟิลเลอร์แบบทาที่คิดค้นสูตรและพัฒนาสูตรโดยแฮวอนคลินิก บำรุงแบบขั้นสุดด้วยกรดไฮยาลูโรนิค ถึง 8 ชนิดที่ทำงานเสริมประสิทธิภาพกัน แต่ไม่หนักผิวเลย ซึมเร็วมาก ซึมไปจนถึงชั้นหนังแท้ (Dermis)!! ทำให้ผิวฉ่ำได้จริงๆ ลองดูเลยนะคนที่ไม่ชอบฉีดฟิลเลอร์ ตัวนี้ใช้แล้วมีความหวังเลย

BEST COLLAGEN SERUM: Trylagina Age-Defying Collagen Serum

เป็นเซรั่มที่ดังในออนไลน์เลยนะ ผู้หญิงดีว่าตัวแม่ใช้กันเยอะ เพราะตัวนี้มีคอลลาเจนเข้มข้นเต็มๆ และมีสารสกัดจากธรรมชาติอันดีงามจากฝรั่งเศสด้วย ใช้แล้วจะช่วยลดเลือนริ้วรอย คือผิวจะอิ่มฟูจนรอยเลือนๆ ไป เป็นตัวที่มีสารคอลลาเจนเข้มข้นมากกว่าในมาสก์ถึง 12 เท่าเลย!! ความเจ๋งอยู่ที่นวัตกรรมเอกสิทธิ์ 5D Matrixcolla ที่ช่วยเรื่องริ้วรอยเน้นๆ ทั้งแนวนอน ก็คือตีนกาและหน้าผาก และแนวตั้ง โซนร่องแก้ม รอยย่นตรงสันจมูก และบริเวณจีบรอบริมฝีปาก บอกเลยว่าใครที่มีความกังวลเรื่องริ้วรอยต้องลองจริงๆ

BEST ANTI-AGING NIGHT CREAM: Fresh Lotus Youth Preserve Dream Face Cream Super Lotus Night Recovery

เนื้อเป็นวิพครีมที่แสนจะนุ่มกับผิวเรา มีสารสกัดโลตัสและใบต้นพีชที่มาช่วยเรื่องผิวให้ดูอ่อนวัยขึ้น แล้วหอมมากๆๆๆ เป็นไอเท็มที่จะหวงเป็นพิเศษ ความเป็นเฟรชใช้แล้วผิวเฟรชจริง พอผิวได้รับความชุ่มชื้นที่พอเพียง ก็เลยช่วยเรื่องริ้วรอยไปด้วย

EYE CARE

BEST EYE CREAM: Elemis Pro-Collagen Vitality Eye Cream

แบรนด์จากอังกฤษที่ดีเลิศเหลือเกิน ตัวนี้ผสานกันทำงานเพื่อช่วยแก้ปัญหารอบดวงตา ทั้งช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ความหมองคล้ำ และความบวม ด้วยสารล้ำๆ เพียบ อย่างพาดิน่า พาโวนิก้า เอลเดอร์ ฟลาวเวอร์ และดอกฮอว์ธอร์น อาราเบียน แจสมิน พรีเมี่ยมมาก ใช้แล้วผิวรอบดวงตาอย่างไบรท์เลย

BEST BRIGHTENING EYE CREAM: Ole Henriksen Banana Bright+ Eye Cream

มีความปังตอนที่ลองทารอบดวงตาแล้วความหมองคล้ำหายไปเลย ตัวนี้ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับกล้วยนะ แต่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Banana Powder ที่เป็นไอเท็มฮิตของเมคอัพ อาร์ติสท์กัน มีสารสกัดวิตามินซีและคอลลาเจนมาช่วยผิวรอบดวงตาเราได้ดีเลย ใช้แล้วแต่งหน้ารอบดวงตาได้ดีขึ้นแบบเลิฟๆ

LIP CARE

BEST NATURAL LIP CARE: Nuxe Honey Lip Care

ลิปเนื้อออยล์ที่สวยงามเหลือเกิน มีสารสกัดจากลาเวนเดอร์ ฮันนี่ในโพรวองซ์ ฝรั่งเศสตอนใต้ ใช้แล้วอ่อนเบาต่อปากเรา หอมมาก แล้วปากลื่นโกลว์สวยด้วย มีความบำรุงให้ปากมอยส์ไม่แห้งเลย รักๆๆๆ

BEST HYDRATING LIP CARE: Eucerin PH5 Lip Active

ดีมาก ตั้งแต่ใช้ตัวนี้ ไม่เคยเปลี่ยนไปใช้ตัวไหน ทาแล้วริมฝีปากชุ่มชื้นแต่ไม่มัน รู้สึกเหมือนไม่ได้ทาอะไรเลย แต่จริง ๆ ปากชุ่มชื้นมาก ฟีลดีสุด ๆ

BEST HYDRATING LIP CARE: Mediheal Labocare Panteno Lips Healssence

เป็นเนื้อเจลสีชมพูอ่อน ใช้แล้วริมฝีปากดีขึ้นมากๆ ชุ่มชื่น ทำให้ปากนุ่มขึ้นจริงจากที่แห้งหรือลอกๆ ชอบมากๆเพราะใช้แล้วทำให้ปากดูสุขภาพดี มีสารสกัดจากน้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน และอาร์แกน ออยล์ที่ทำให้ปากเราได้รับการบำรุงดีงามเลย

BEST PLUMPING LIP: Solure Moisture Glow Pumpling Lip

ลิปบาล์มมีสีที่เนื้อบางเบาสบายปากมากๆ ทาแล้วสีติดชัด ใช้แทนลิปสติกได้เลย คือปากมีความโกลว์สวย ใช้แล้วปากอิ่มดี ชอบเลย

FACE MIST

BEST MIST FOR GLOWING SKIN: Pixi Skin Treats Glow Mist

มิสท์เพื่อผิวโกลว์เลยตัวนี้ ใช้ฉีดตอนที่เรารู้สึกไม่ได้ละ ต้องการอะไรมาอัพผิวด้วนๆ ผิวที่ดูเหนื่อยๆ แห้งๆ มิสท์นี้จัดให้ผิวกลับมาโกลว์สวยได้อีก

BEST MIST FOR SENSITIVE SKIN: Eucerin Hyaluron Mist Spray

ชอบเพราะใช้แล้วรู้สึกชุ่มชื่นมากๆๆ และชอบตรงที่สเปรย์ออกมาแล้วละอองมันจะเล็กละเอียดฟุ้งๆบางเบา กระจายตัวแบบกำลังดี ฉีดหลังแต่งหน้าให้ความรู้สึกที่ดีมากๆ แล้วคนผิวเป็นสิวง่าย ผิวเซนซิทีฟ ตัวนี้ดีมากเลย

SUN PROTECTION

BEST HYDRATING SUNSCREEN: Ultra Violette Supreme Screen Hydrating Facial Skinscreen SPF 50

บอกเลยว่าเนื้อซันสกรีนตัวนี้มอยส์และเท็กซ์เจอร์นุ่มดีมาก หอมละมุนเล็กๆ เหมาะกับคนที่มีผิวแห้ง ใช้แล้วผิวจะเหมือนบำรุงได้ด้วย มีส่วนผสมจากคาคาดูพลัม ผลไม้จากออสเตรเลีย และมีสารสกัดของข้าวสาลีด้วย ผิวจะชุ่มชื้นยาวนาน ทาเมคอัพลงแล้วผิวจะโกลว์ ไม่มีความเหนอะนะ ชอบก็เลยใช้ติดตัวตลอด

BEST COLLAGEN & WATERY SUNSCREEN: Mille Snail Collagen Vitamin Plus UV Watery Sunscreen SPF 50 PA+++

ซันสกรีนตัวนี้พิเศษสำหรับเราเลยนะ เป็นครีมเนื้อน้ำ มีทั้งคอลลาเจน วิตามิน กันรังสียูวีเอ ยูวีบีได้ดี กันน้ำได้ ซึมเร็ว โอยย แล้วยังทาทับเมคอัพไปเลยได้อีก ใช้ติดตัวตลอดเลย พอเจอแดดนิดจะทาตัวนี้ทันที ก็เลยรู้สึกเหมือนเป็นเพื่อนกันที่มาช่วยปกป้องผิวเรา เป็นสูตรเมือกหอยทากจากเกาหลี และช่วยให้ผิวอิ่มฟูขึ้นด้วย

BEST WATERY SERUM SUNSCREEN: Mizumi UV Watery Serum Sunscreen SPF 50+ PA++++

ยี่ห้อนี้คือปังมากเพราะทาแล้วเหมือนไม่ได้ทา ไม่มีความเหนอะหนะ ส่วนตัวชอบครีมกันแดดที่เวลาทาตอนไม่แต่งหน้าแล้วรู้สึกว่ามันไม่เหนอะหนะ มีความชุ่มชื้นแต่ไม่เหนอะหนะ และเวลาแต่งหน้าไม่รบกวนเมคอัพ ตัวนี้คือเลิศมาก ชอบกลิ่นนม ๆ ด้วย ชอบมากกกกกกกกกกกกกก

BEST RELAXING SCENT SUNSCREEN: In2It Expert Protection Serum SPF 50 PA+++

เนื้อเบามาก และหอมเอสเซนเชียล ออยล์ธรรมชาติจนดมแล้วผ่อนคลายได้เลย ชอบกลิ่นรีแล็กซ์แบบนี้ ทำให้เราอยากทากันแดดบ่อยๆ ชอบแพ็คเกจจิ้งที่เป็นหลอดพกง่าย ก็เลยใส่ตัวนี้ติดไว้ในกระเป๋าถือทุกวัน แล้วเป็นสูตรอ่อนโยนที่มีสารสกัดจากโซเดียม ไฮยา จากข้าวโอ้ต จากโคเรีย ซิก้า เบาสบายผิวมากด้วย

BEST MATTIFYING SUNSCREEN FOR ACNE SKIN: Cathy Doll Anti Acne Sun Matte SPF 50 PA++++

ใช้ดีเลยนะตัวนี้ เนื้อเป็นลิควิดที่พอทาไปบนผิว ซึมทันทีเลย แล้วแมทท์จริง ทำให้ทาผิวผิวจะไม่มัน คนเป็นสิวง่ายจะรู้สึกเลยว่าไม่มัน ไม่เหนอะ ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน เอสเซนเชียล ออยล์ใดๆ ที่ทำให้แพ้ง่ายด้วย พกง่าย ทาได้ตลอดเวลา

BEST VEGAN SUNSCREEN: Melixir Vegan Airfit Sunscreen SPF 50+ PA++++

เนื้้อเบาและหอมพืชพรรณจนต้องดมตลอดเลย ทาแล้วซึมดีสุดๆ มีความวีแกนที่ให้เรารู้สึกคลีนดี ชอบเลยนะ ชอบความแบนพกง่ายของแพ็คเกจจิ้งด้วย มีสารสกัดจากเคล ใบต้นสน และเบซิล

FACIAL TOOL

Best of the Best Beauty Innovator For AllNu Skin ageLOC LumiSpa iO

เพราะการทำความสะอาดผิวหน้า ถือได้ว่าเป็นขั้นแรกของการดูแลผิว ถ้าเริ่มต้นดี สุขภาพผิวที่ดีก็อยู่ไม่ไกล ซึ่งการทำความสะอาดผิวหน้าแบบเดิมอาจยังไม่พอ แต่พอได้ลองใช้เครื่องทำความสะอาดผิวอย่าง “ลูมิสปา ไอโอ” ของ Nu Skin พูดได้เลยว่ารู้สึกเหมือนได้ผิวใหม่ในทุกครั้งที่ใช้ เพราะด้วยเทคโนโลยี Micropulse Oscillation การหมุนแบบสลับ ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนแต่ล้ำลึก แค่เพียง 2 นาที ก็ผิวดีถึง 7 ประการ ทั้งผิวแลดูสะอาดขึ้น เนียนนุ่ม เรียบเนียน รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวแลดูกระชับ สว่างขึ้น กระจ่างใส แลดูมีออร่าขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวมีความสมดุล ไม่ทำร้ายไมโครไบโอมที่ดีของผิว และเทคโนโลยีนี้ยังมีส่วนช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้อีกด้วย ”ลูมิสปา ไอโอ” ยังมาพร้อมกับคลีนเซอร์ ageLOC Lumispa Activating Cleanser (link: แอคติเวติ้ง คลีนเซอร์ nuskin.com) ที่มีให้เลือกถึง 5 สูตร ที่สามารถเลือกให้เหมาะกับแต่ละสภาพผิวได้ รวมไปถึงหัวซิลิโคนทำความสะอาดคุณภาพสูงที่มีให้เลือกถึง 3 แบบเช่นกัน เรียกได้ว่าเลือกออกแบบเองให้ตรงกับสภาพผิวได้โดยเฉพาะ

ไม่เพียงเท่านี้ ทาง Nu Skin ยังได้พัฒนาแอปที่ชื่อว่า Nu Skin VERA (ใช้ได้ทั้งระบบ Android และ iOS) ให้ผู้ใช้ได้เชื่อมต่อเครื่อง “ลูมิสปา ไอโอ” กับโทรศัพท์มือถือ ซึ่งผู้ใช้สามารถออกแบบรูปแบบการทำความสะอาดผิวตามความต้องการของผู้ใช้งานได้เลย ถือได้ว่าเครื่อง “ลูมิสปา ไอโอ” เป็นเครื่องทำความสะอาดผิวเฉพาะบุคคลได้เลยที่เดียว นอกจากนี้ตัวแอพ Nu Skin VERA เองยังมีฟังก์ชันอื่น ๆ ที่น่าสนใจให้เข้าไปเล่นอีกด้วย อย่างฟังก์ชัน คำปรึกษาปัญหาผิว ที่ตัวแอปจะสแกนใบหน้า และประเมินสภาพผิวได้อย่างพิถีพิถัน โดยแสดงให้เห็นถึงส่วนริ้วรอย ความหมองคล้ำ พร้อมทั้งประเมินกระ และจุดด่างดำอีกด้วย จากนั้นแอปจะปรับแต่งสูตรความงามให้เหมาะกับความต้องการ ไม่ว่าจะเน้นเรื่องความกระจ่างใส ลดริ้วรอย ก็สามารถเลือกวิธีแก้ปัญหาที่เหมาะกับผิวได้ ถ้าได้ลองจะรู้เลยว่ามันน่าทึ่งมาก มั่นใจได้เลยว่าจะมีผิวที่สวยตามต้องการแน่ เรียกได้ว่า ลูมิสปา ไอโอ ไม่ใช่แค่เครื่องมือทำความสะอาดเท่านั้น มันเป็นตัวเปลี่ยนเกมสำหรับการดูแลผิวเลยก็ว่าได้ ดีอย่างนี้คลีโอขอมอบรางวัลให้ 2 ปีซ้อนเลย www.nuskin.com

ข้อมูลและราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่น – อัพเดทวันที่ 31 ก.ค. 2566

FACIAL CLEANSER / FACIAL SCRUB / FACIAL MASK / TONER / MOISTURIZER / FACIAL-SET / ANTI-AGING / EYE CARE / LIP CARE / FACE MIST / SUN PROTECTION

BHOF 2023

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']