ตามหามานานกับการรักษาฝ้ากระสุดจึ้งด้วยเทคนิค SMAPS สิทธิบัตรเฉพาะ Chuladoctor Anti-Aging Center

ส่องกระจกทีไร ฝ้า กระแทกใจทุกครั้ง ต้นเหตุที่ทำให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำ ไม่สดใส แต่งหน้าก็ต้องปกปิดอย่างหนา คงปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้หญิงหลาย ๆ คนต้องการความสวยอย่างเป็นธรรมชาติ คลีโอเลยหาข้อมูลว่าตอนนี้มีการรักษาฝ้ากระให้หายขาดอย่างไรได้บ้าง เพราะเข้าใจว่าสิ่งที่ทำได้ทุกวันนี้ก็แค่ประคองด้วยกันแดดปกป้องผิว หรือสกินแคร์ที่ใช้แล้วแทบไม่เห็นผลต่อปัญหาฝ้า กระ ผิวแพ้ง่ายเลย เพราะยิ่งอายุมากขึ้นฝ้ากระที่มีนั้นได้ฝังตัวลึกลงในชั้นผิว สะสมจนกลายเป็นความไม่มั่นใจ ไม่กล้าสบตาใครตรงๆ ปวดใจขนาดนี้ คลีโอเจอคำตอบแล้วว่ามีนวัตกรรมที่ช่วยรักษาฝ้ากระ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เรียกว่า เทคนิค “SMAPS” เป็นทางออกที่บอกลาฝ้ากระอย่างถาวร กับ Chuladoctor Anti-Aging Center คลินิกที่เชี่ยวชาญเรื่องรักษาฝ้า กระโดยเฉพาะ ถึงเวลาทวงคืนสีผิวที่เรียบเนียนให้กลับมาอย่างสง่างามพร้อมเผยผิวอย่างมั่นใจกันแล้ว สาเหตุของฝ้า กระที่ไม่มีใครอยากเจอ แต่เลี่ยงได้ยาก! เราจะได้ยินรุ่นคุณแม่สอนว่าพยายามอย่าโดนแดดเยอะ แต่ปกป้องยังไง ฝ้าก็ยังมา และปัญหาฝ้ารักษาเท่าไหร่ก็ไม่หายสักที เพราะจริงๆ แล้วสาเหตุของการเกิดกระและฝ้าไม่ใช่แค่แสงแดดที่มีรังสียูวีคอยทำร้ายอย่างเดียว แต่ยังมีเรื่องกรรมพันธุ์ การได้รับฮอร์โมนบางชนิดซึ่งยิ่งเมื่ออายุมาก ยิ่งรักษายากยิ่งขึ้นไปอีก โดยเฉพาะเมื่ออายุ 35 ปีขึ้นไปจะเห็นฝ้า กระที่ชัดเจน ดังนั้นการดูแลรักษาเองในชีวิตประจำวันอาจเอาไม่อยู่ ต้องไปคลินิกรักษาฝ้ากระ และปรึกษาทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีความเชียวชาญโดยด่วน Q: ทำไมที่ผ่านมา การรักษาฝ้ากระถึงเป็นเรื่องยาก ไม่หาย ซ้ำร้ายยังทำให้ผิวกลับแย่ลงกว่าเดิม!? A: […]

ในโลกของการทำงานเราเลือกได้เพียง 2 อย่าง อะไรคือสิ่งที่ใช่สุดสำหรับเรา

คนที่ทำงานบริษัทมีร่มกางไว้ให้แล้ว หรือคนที่ออกมาสร้างตัวเองและกางร่มด้วยตัวเอง ที่แปลกคือพอเรามีร่มกางไว้ให้แล้ว เราก็อยากออกไปกางร่มเอง แต่พอเรามากางร่มเอง เราก็รู้สึกว่ารู้อย่างนี้ไม่น่าออกมา แล้วอะไรคือร่มที่ใช่ที่สุดของเรา… การเป็นพนักงานบริษัทหรือทำงานแบบที่มีคนตั้งบริษัทรอเอาไว้ มีข้อดีคือเรามีเงินเดือนทุกเดือนแน่นอน เราแพลนชีวิตได้ตามเงินที่ได้มา เหมือนเรามีโฟกัสปักไว้เรียบร้อยแล้ว ที่เหลือก็แค่ทำตามสิ่งที่บริษัทตั้งเอาไว้ให้เรา อยากไต่สูงขึ้นแค่ไหน ก็ง้างศักยภาพออกมา เจออะไรก็ปะทะไปในแบบตามคัลเจอร์ขององค์กรนั้น ซื่อสัตย์ ซื่อตรง ไม่เกี่ยงงาน จับประเด็นได้ โฟกัส และทำอย่างสม่ำเสมอ ปล่อยวางบ้าง ฮึบบ้าง ผ่านไปสิบปีเราก็มีเงินเก็บได้ชิลล์ๆ แต่เราอาจถามตัวเองทุกวัน… จิตวิญญาณฉันยังอยู่ดีนะ ความฝันของฉันล่ะ ฉันจะต้องขับรถมาตึกนี้ทุกวันไปอีกนานแค่ไหน ตกลงฉันต้องทน ต้องเล่นตามน้ำ สิ่งที่อยากทำก็ต้องเงียบไว้ ไม่ชอบอะไรก็ต้องเฉยๆ แล้วปล่อยผ่าน ศักยภาพฉันใช้ไปเพียงเท่านี้จริงหรือ แพชชั่นล่ะ ความเป็นตัวเองล่ะ ฉันแค่มีเงินเดือนเป็นที่ตั้งจริงหรือ? แล้วถ้าเราทำงานแบบกางร่มให้ตัวเองล่ะ เหมือนจะดูสานฝัน เท่ เก๋ ได้ทำอะไรของตัวเองแล้ว เราอาจจะมองแค่ตัวเรากับสิ่งที่เราอยากทำ อยากจะสร้าง แต่เราไม่มีหลักใดๆ ไม่มีองคาพยพช่วยประกอบร่างใดๆ เราคนเดียวล้วนๆ ที่จะต้องลงมาเล่นในมหาสมุทรของการหาเลี้ยงชีพแล้ว แก่นต้องชัด เรียกว่าต้องแน่จริงเลย เราได้เป็นนายตัวเองเต็มที่ เรามีวิชั่นของตัวเองแล้ว แต่ก็มีสองทางให้เลือกนะ เลือกกางร่มให้ตัวเองแต่ยังต้องพึ่งร่มของคนอื่น หรือกางร่มของตัวเราล้วนๆ […]

“อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก” ใช้แทนมื้ออาหารได้ มีสารอาหารหลากหลาย ดื่มได้ทุกวัน รสชาติอร่อย

ตั้งใจมาไม่รู้กี่ปีจนหมดหวังว่าชีวิตนี้จะลดน้ำหนักได้สักทีจริงๆ หรือเปล่า เพราะบอกตามตรงว่าก็ลองมาหมดแล้ว ทั้งวิธีอดอาหารซึ่งก็ผอมลงจริง แต่ร่างกายเพลียและหิวจนไม่มีแรงเหมือนได้สารอาหารไม่เพียงพอ ตอนที่เริ่มกลับมากินตามปกติ น้ำหนักก็ดีดเพิ่มมากกว่าเดิม หรือพอจะลองโหมออกกำลังกาย ได้หุ่นกระชับขึ้น แต่ก็ยังไม่ได้หุ่นตามที่ฝันจนพับเก็บความตั้งใจที่จะลดน้ำหนักไปนาน แต่วันนี้มีเทคนิคลดน้ำหนักเพื่อให้ร่างกายยังได้รับโภชนาการที่ดีมาฝาก! ค้นพบเทคนิคลดน้ำหนักโดยไม่ต้องอดอาหาร หลักการลดน้ำหนักที่แนะนำคือต้องจำกัดพลังงานแคลอรีให้เหมาะสมกับที่ร่างกายต้องการและยังต้องได้สารอาหารที่หลากหลาย แต่ความยากคือจะกินยังไงให้อิ่ม แคลอรีไม่เกิน ตอนนี้มีทางเลือกสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนักแต่ยังได้โภชนาการที่เหมาะสม ที่เรียกว่า “OPTIFAST” “อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก” เป็นแบรนด์แรกในประเทศไทย ที่คิดค้นโดย Nestlé Health Science ที่มีสารอาหารหลากหลายและเหมาะสม สามารถใช้รับประทานเพื่อทดแทนมื้ออาหารโดยไม่ลืมออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย เพื่อลดน้ำหนักตามคำแนะนำของแพทย์ นี่คืออาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนักที่เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนัก เพราะ… แชร์สูตรใส่ใจตัวเอง 1 วันกับ OPTIFAST* 1 มื้อ = OPTIFAST 1 ซอง2 มื้อ = อาหารพลังงานต่ำแบ่งรับประทานทั้งวันกับผลไม้สดที่มีน้ำตาลต่ำ 2 ผล, ผลิตภัณฑ์นมไขมันต่ำ ไม่เติมน้ำตาลทราย 1 แก้ว, ผักใบหรือผักที่มีแป้งต่ำ 2 ถ้วยและน้ำเปล่า 2 ลิตร *อาหารทางการแพทย์ต้องใช้ภายใต้คำแนะนำของแพทย์ Food […]

ถ้าเรารู้คุณค่าของตัวเองอย่างแท้จริง เราจะ “พอ” กับใครบางคนได้ชิลล์เลย

บางครั้งสิ่งที่อยากที่สุดในความสัมพันธ์ ไม่ใช่ตอนอยู่ในความสัมพันธ์นะ แต่ตอนที่เราอยากเดินออกมาใจแทบขาด แต่เราออกมาไม่ได้ ไม่แปลกหรอกที่เราจะรักใครแล้วเรามารู้ทีหลังว่า เรารักเขามากกว่าที่เขารักเรา และรู้ต่อว่าเราไม่ควรอยู่ในความสัมพันธ์นี้แล้ว เพราะมันจะทำร้ายเราแน่นอน เอาล่ะ! เมื่อเราผ่านกระบวนการเรียนรู้จักความรักครั้งนี้ รู้จักเขา เห็นตัวเอง เห็นเขาเรียบร้อยแล้ว และเรารู้แล้วว่าไม่เวิร์ค เราคงต้องเดินออกมา ถึงตอนนี้สิ่งที่เราติดก็คือ “ความสุขที่เคยมี ความทรงจำ คำพูดที่เหมือนจะจริงของเขา ความดีบางอย่างของเขา ความหวังที่อาจจะดีก็ได้ที่เราคิดไปเอง” ทั้งหมดมารั้งให้เราเดินออกมาจากความสัมพันธ์ไม่ได้สักที ไม่นับที่เราจะออกๆ เขาก็เกี่ยวเราเอาไว้ ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะ “เรายังไม่เห็นคุณค่าของตัวเองเต็มๆ” เรามักชอบคิดว่าเขาเจ๋งกว่าเรา เขาคิดเก่ง ทำงานเก่งว่าเรา เขาโรแมนติกจัง เขาน่ารักโน่นนี่ เขามีศักยภาพ เขา…บลาๆๆๆๆ แต่ขอถามคำหนึ่งเลยนะ แล้วเราล่ะ “เรามีอะไรที่เริ่ดบ้าง?” ถ้ายังคิดไม่ออกขอบอกสั้นๆ เลยที่เรามีแล้วเฉือนเขาแน่นอน “เรามีหัวใจรักที่เต็มไปด้วยความรัก” เราเป็นผู้หญิงที่พร้อมจะมอบความรัก เห็นหัวใจของคนรัก เข้าใจคนรัก และทำอะไรให้ความรักของเราดีขึ้นเรื่อยๆ สิ่งนี้คือคุณค่าของเรา และเมื่อคุณค่าตรงนี้ของเราถูกส่งไปหมดใจ แต่เขากลับส่งกลับมาบ้าง ไม่ส่งบ้าง เห็นคุณค่าบ้าง ไม่เห็นบ้าง หรือเห็นตอนที่เขาอยากได้อะไรจากเรา แล้วไปตอนที่เขาก็ไม่ได้อยากได้ในเวลานั้นของเขา แปลว่าเขาไม่ใช่คนที่มีหัวใจรักแบบเดียวกับเรา ก็ไม่แปลกที่เราจะรู้สึกจมๆ กับตัวเอง แล้วคอยถามตัวเองว่าทำไมๆๆๆๆ […]




Beauty, CLEO Beauty Hall of Fame, Supplement

CLEO’S BEST LOVE SUPPLEMENT PRODUCTS 2023

best supplements

SKIN / COLLAGEN / HAIR / PROTEIN / DIETARY / PROBIOTICS / VITAMIN / SLEEP / JOINTS & BONES

SKIN

Best Innovative Anti-Aging Supplement: VISTRA NUTRIBEAU Sakura Extract & Marine Collagen Plus C

เจ๋งมากกก ตัวนี้ใช้นวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น สกัดสารสกัดจากดอกซากุระมาอยู่ในอาหารเสริม แล้วยังมีวิตามินซี วิตามินอี มารีน คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ และเซเรเนี่ยมด้วย หลักๆ คือจะช่วยยับยั้งสารเร่งผิวแก่ที่เกิดจากการที่เรากินน้ำตาล ของมันของทอดเยอะๆ ช้่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ใครที่ไม่อยากหน้าแก่ก่อนวัยคือต้องลองตัวนี้เลยนะ ดีมากๆ แล้วเคยกินตอนที่รู้สึกว่าผิวแห้งๆ หน้าดูพังๆ เลยกินตัวนี้สม่ำเสมอหน่อย รู้สึกว่าเราดูเฟรชขึ้น แล้วเหมือนเป็นความหวัง มีอะไรให้เราได้กินเพื่อจะเฮลธ์ตี้ขึ้นด้วย เรียกว่าเรามีเพื่อนที่คอยดูแลเราอยู่ข้างๆ อุ่นใจเลยต้องมีติดบ้านไว้เลย

Best Supplement for Brightening Skin: Moleculogy Gluta Pheo Mela

อยากให้ลองมากๆๆๆ กินทุกวันแล้วจะรู้เลยว่าผิวดีขึ้นจริง ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ชอบความที่กินแล้วจะค่อยๆ ไบรท์ออกมาเองแบบไม่ตะโกน ส่วนผสมหลักๆ คือ กลูตาไธโอน ที่ช่วยเปลี่ยนเม็ดสียูเมลานินให้เป็นฟีโอเมลานิน ซึ่งเป็นสารที่ทำให้ผิวสว่างใส นอกจากนี้ยังช่วยรเื่องระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงขึ้น ช่วยเรื่องเซลล์เสื่อมสภาพ กำจัดสารพิษออกจากร่างกาย

Best Ceramide Supplement: ORBIS Ceramide Supplement Peach Flavour

เป็นอาหารเสริมชนิดผงรสพีชที่กินง่ายมาก ตัวนี้ช่วยเรื่องผิวได้ดีมาก โดยเฉพาะคนที่ผิวแห้งกร้าน โดยเฉพาะบริเวณที่ดูแลยากๆ ข้อศอก หัวเข่า ผิวหน้า คอ หลัง บอกเลยว่ากินแล้วให้ผลลัพธ์เหมือนมทาสกินแคร์ ให้ความชุ่มชื้นมาก

Best Glassy Skin Supplement: BOMI Glassy Lumina

ใครที่มีปัญหารอยแดงบนผิว อยากให้ลองตัวนี้มากๆ เพราะมีแอนติ ออกซิแดนท์เข้มข้นจากสารสกัดทับทิมสเปน ช่วยลดรอยแดงจากสิวเน้นๆ ช่วยป้องกันริ้วรอยได้ด้วย กินไปเรื่อยๆ ผิวจะเริ่มใสขึ้น ฟีลผิวกระจก แล้วจะรู้เลยว่าผิวเราสวยได้อีก!!

Best Astaxanthin Supplement: Dr.PONG Astaxanthin 6 mg AstaREAL

อาหารเสริมแอสตาแซนธินจากสาหร่ายแดงญี่ปุ่นที่มีวิจัยรองรับเยอะมากกกกก หลักๆ จะช่วยเรื่องการลดริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว พอกินไปเรื่อยๆ จะรู้สึกได้เลยว่าหน้าดีขึ้นจริง เม็ดไม่ใหญ่ กลืนง่าย ชอบมาก อยากให้ลองมากๆ

COLLAGEN

Best Collagen Gummy Supplement: DHC X Bestural Collagen Gummy 20 Days

มีเพื่อนป้ายยาเลยลองกินตาม คือเลิฟสุดๆ กินง่ายเหมือนกินเยลลี่ มีรสชาติสตรอว์เบอร์รี่มาด้วยแบบจุกๆ บอกเลยว่าคอลลาเจนแน่นมาก กินแค่ 7 วันก็เริ่มเห็นผลแล้ว ยิ่งกินต่อเนื่องก็ยิ่งหน้าใส ผิวลื่น เรียบเนียนขึ้นจริง จะไม่ดูขาวโบ๊ะ แต่ให้ฟีลกระจ่างใส รอยสิวจางลงด้วยนะ คือปัง

Best Collagen for All: CHAME Krystal Collagen 150,000mg

ใครที่เพิ่งเข้าวงการอาหารเสริมแล้วไม่รู้จะเริ่มจากอะไรดี แนะนำตัวนี้เลย เป็นคอลลาเจนที่ช่วยครบทุกเรื่อง เราขอเรียกว่าเป็นคอลลาเจนเพื่อสุขภาพที่เหมาะกับทุกคน เพราะช่วยตั้งแต่เรื่องผิวพรรณ บำรุงกระดูก ข้อต่อ เล็บ ผม ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานให้ร่างกายด้วย คือครบมากๆ เริ่ดจริง

Best Collagen for Joint Health: NOW UC-II Type II Collagen 40 mg

อาหารเสริมคอลลาเจนที่ช่วยและบำรุงเรื่องสุขภาพข้อต่อโดยเฉพาะ เป็นคอลลาเจน Type II ที่ไม่ผ่านการตัดแต่ง ทำให้ดูแลกระดูกและจข้อต่อได้แบบเต็มๆ ใครที่มีปัญหาข้อเสื่อมข้ออักเสบแนะนำตัวนี้มากๆ

HAIR

Best Supplement for Hair Growth: Dr.Pong ANA-X 30

ได้ยินมานานแล้วว่าดีมากเหลือเกิน พอลองกินเองก็รู้เลยว่า ดีจริง!! เป็นอาหารเสริมที่ช่วยบำรุงเส้นผม เป็นการบำรุงด้วยวิธียืดวงจรผม เลยไม่ใช่แค่ลดผมร่วมแต่ช่วยเพิ่มจำนวนเส้นผมด้วย พิกินไปสักระยะ จะเริ่มรู้สึกเลยว่าผมแข็งแรงขึ้น ไม่เปราะ ไม่แตกปลาย คือดี!

Best Hair Strengthen Supplement: Blackmores Biotin H+

อาหารเสริมที่ช่วยเรื่องผมโดยเฉพาะ ทำให้ผมแข็งแรง เงางามมีน้ำหนัก และลดผมร่วงได้ดีมาก ใครที่รู้สึกว่าสุขภาพผมไม่ค่อยดีต้องลอง ยิ่งกินต่อเนื่องยิ่งเห็นผลได้ชัดมากว่าผมเราสวยและแข็งแรงขึ้นจริงๆ

Best Sesame Supplment: Gleanline Black Sesame Oil

อาหารเสริมจากงาดำ บอกเลยว่าตัวนี้วิตามินแร่ธาตุฉ่ำๆ ช่วยบำรุงและเพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผม เล็บ รวมไปถึงกระดูกและฟัน บำรุงร่างกายได้ครบทุกส่วน

PROTEIN

Best Almond Protein: Beanbag Almond Protein Powder Acai mixed berries

ใครที่แพ้นม แพ้ถั่วเหลือง แต่อยากได้โปรตีนคุณภาพดี ต้องลอง Beanbag เลย เป็นโปรตีนจากอัลมอนด์ที่กินง่ายมากโดยเฉพาะรส Acai Mix Berries เอาไปทำได้หลายเมนู หรือใครจะกินแบบผสมน้ำ ก็กินง่ายไม่สากคอ แถมไม่อืดเลย แนะนำสุดๆ

Best Whey Protein for All: FIT U Whey Protein Matcha Flavor

เจ๋งมากกก ตัวนี้ใช้นวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น สกัดสารสกัดจากดอกซากุระมาอยู่ในอาหารเสริม แล้วยังมีวิตามินซี วิตามินอี มารีน คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ และเซเรเนี่ยมด้วย หลักๆ คือจะช่วยยับยั้งสารเร่งผิวแก่ที่เกิดจากการที่เรากินน้ำตาล ของมันของทอดเยอะๆ ช้่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ใครที่ไม่อยากหน้าแก่ก่อนวัยคือต้องลองตัวนี้เลยนะ ดีมากๆ แล้วเคยกินตอนที่รู้สึกว่าผิวแห้งๆ หน้าดูพังๆ เลยกินตัวนี้สม่ำเสมอหน่อย รู้สึกว่าเราดูเฟรชขึ้น แล้วเหมือนเป็นความหวัง มีอะไรให้เราได้กินเพื่อจะเฮลธ์ตี้ขึ้นด้วย เรียกว่าเรามีเพื่อนที่คอยดูแลเราอยู่ข้างๆ อุ่นใจเลยต้องมีติดบ้านไว้เลย

Best Chocolate Whey Protein: Biovitt Whey Protein Isolate Chocolate Flavor

ตัวช่วยลีนไขมัน เหมาะกับใครที่อยากได้ตัวช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ แนะนำ Biovitt เลย เป็นเวย์โปรตีนไอโซเลตที่ช่วยเร่งเผาผลาญ ช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อ กระดูกและข้อ ตัวนี้ไม่ต้องกลัวอืดเลยเพราะว่า ดูดซึมเร็วดีมาก อยากให้ลอง

DIETARY

Best Digest-friendly Supplement: JEJUVITA XSTOX FIBER POWDER 15000MG

ถูกใจสายบุฟเฟต์อย่างเราเวอร์ๆ เป็นอาหารเสริมไฟเบอร์ที่ช่วยดีท็อกซ์ ลำไส้ได้ดีมาก โดยเฉพาะใครที่มีปัญหาท้องอืดท้องเฟ้อ อาหารไม่ย่อย บอกเลยว่าต้องลอง กินแล้วไม่ปวดบิด เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ อย่างดอกคำฝอย สารสกัดจากมะนาว สารสกัดจากชาเขียว และมังคุด เป็นมิตรต่อลำไส้สุดๆ

Best Burn&Balance Supplement: MEDILEEN Calleaf 24

ใครที่อยากได้ตัวช่วยลดน้ำหนักต้องลอง เป็นอาหารเสริมที่ปลอดภัย และดีต่อร่างกายจริงๆสกัดจากใบไม้ 3 ชนิด ก็คือใบหม่อน ชาม่วง และชาเขียว ซึ่งจะช่วยดัดจับไขมัน ช่วยเบิร์นไขมัน แถมใครที่เป็น สายออกกำลังก็จะช่วยทำให้เราออกกำลังกายได้นานขึ้น ร่างกายมีความสมดุลมากขึ้น

PROBIOTIC

Best Detoxing Fiber: Bomi Fiber Bio S

ใครที่มีปัญหาท้องผูก ขับถ่ายไม่เป็นเวลาต้องลอง Bomi สูตรนี้เลย เป็นไฟเบอร์ช่วยดีท็อกซ์ลำไส้ จากพรุน สมอไทย และกากใยมะขาม ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย กินแล้วไม่ปวดบิดเลย สายบุฟเฟ่ต์กินอาหารหนักๆ แล้วไม่ย่อยก็กินได้นะ ดีสุดๆ แนะนำเลย

Best Everyday Probiotic Supplement: Dr.PONG 3D EVERYDAY PROBIOTIC

อยากบอกทุกคนว่าดีมากกกก ส่วนตัวเป็นคนที่ลำไส้ไม่ปกติ ไปหาหมอ บ่อยมาก แต่พอได้กินตัวนี้แล้วดีขึ้นมาก รู้สึกว่าระบบย่อยแข็งแรง เพราะช่วยปรับสมดุลลำไส้ แล้วก็ช่วยเรื่องระบบภูมิคุ้มกันและผิวพรรณ คือดีมากๆ แนะนำกินตอนเช้าหลังตื่น 2 เม็ด

Best Supplement for Balancing Digestion: Blackmores Probiotics+Daily Balance

ใครอยากดูแลลำไส้เน้นๆ ต้อง Blackmores เลย ดีมากโดยเฉพาะ เรื่องระบบลำไส้ที่สร้างบาลานซ์ รู้สึกว่าย่อยง่ายขึ้น ขับถ่ายตรงเวลา ไม่ค่อยปวดบิดเวลาเข้าห้องน้ำ ดีจริง

Best Probiotic We Love: LACTO FIT 5X™ Formula

ชอบมากกกกกจริงๆ เป็นโพรไบโอติกแบบผงที่กรอกปากกินได้เลย ที่เกาหลีฮิตมากกก กินแล้วเห็นผลจริงๆ โดยเฉพาะเรื่องขับถ่าย หลักๆ คือจะช่วยทำให้ลำไส้แข็งแรง ช่วยล้างสารพิษตกค้างในลำไส้ แถมรสชาติอร่อย กินเพลินสุด

Best Balancing Probiotics: Bomi 16.8 Balance Probiotics

โพรไบโอติกรสโยเกิร์ตที่กรอกปากแล้วกินได้เลย สะดวกมาก ตั้งแต่ลองกินรู้สึกได้เลยว่าขับถ่ายดีขึ้น และผิวดีขึ้นมากจริงๆ พูดได้คำเดียวว่า ลองเถอะนะ

VITAMIN

Best Multivitamin: SWISSE Ultivite Multivitamin With B Vitamin

วิตามินรวมผสมวิจามินบี ที่รวมสารอาหารสำคัญไว้ 30 ชนิด ตอบโจทย์ใครที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง ตัวนี้มีครบจบมาก ทั้งในเรื่องการบำรุงและฟื้นฟูร่างกาย รวมไปถึงลดความเครียด ช่วยให้จิดใจผ่อนคลาย แฮปปี้ขึ้น เรียกว่าเป็น All in one เลย

Best Eye Care Supplement: Vitamate Bilberry 80mg

เป็นอาหารเสริมที่ขาดไม่ได้ เพราะทำงานที่หน้าจอคอมตลอด ต้องมีอาหารเสริมบำรุงสายตาติดตัวไว้ ซึ้ง Vitamate ช่วยได้ดีมากๆ ช่วยถนอมดวงตา รู้สึกได้เลยว่าดวงตาได้พักจากการทำงานหนัก เหมาะกับสาวโซดชียลชีวิตติดหน้าจอมากๆ

SLEEP

Best Sleep Well Supplement: DII SUPPLEMENT No.9 Pillow

ใครนอนหลับยาก ตื่นมาแล้วรู้สึกเพลีย ต้องลองเลย ตัวนี้จะช่วย ปรับการนอนของเราให้ดีขึ้น มี Tart Cherry ที่เป็นแหล่งของ เมลาโทนินธรรมชาติ ทำให้นอนหลับสบาย แถมยังช่วยฟื้นฟู และซ่อมแซมส่วนต่างๆ ของร่างกายให้ดีขึ้นตอนที่เรานอนด้วยนะ

Best Gaba Supplement for Sleeping Problems: Bomi Gaba Nite

กินแล้วนอนหลับสบายสุดๆ มีกาบาที่ช่วยปรับคลื่นสมองทำให้นอนหลับ ได้ลึกขึ้น ช่วยลดความเครียดและความวิตกกังวล แถมช่วยเรื่องความจำ ทำให้สมองทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยนะ

JOINTS & BONES

Best Healthy Bones & Joints Supplement : Ovocal Calcium L-Threonate With Patented Nem

เวลาที่วิ่งเยอะๆ ออกกำลังกายที่ใช่กล้ามขาบ่อยๆ แล้วบาดเจ็บ จะกลับมากินตัวนี้ตลอด เพราะช่วยบำรุงกระดูกและข้อได้ดีมากๆ เหมาะกับผู้สูงอายุและคนที่ชอบออกกำลังกายหนักๆ ใครที่ปวดเข่ารุนแรง มีอาการบาดเจ็บ กินตัวนี้คือเอาอยู่ แถมช่วยป้องกันข้อเข่าเสื่อมด้วย

ข้อมูลและราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่น – อัพเดทวันที่ 31 ก.ค. 2566

SKIN / COLLAGEN / HAIR / PROTEIN / DIETARY / PROBIOTICS / VITAMIN / SLEEP / JOINTS & BONES

BHOF 2023

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']