15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Beauty, CLEO Beauty Hall of Fame, Supplement

CLEO’S BEST LOVE SUPPLEMENT PRODUCTS 2023

best supplements

SKIN / COLLAGEN / HAIR / PROTEIN / DIETARY / PROBIOTICS / VITAMIN / SLEEP / JOINTS & BONES

SKIN

Best Innovative Anti-Aging Supplement: VISTRA NUTRIBEAU Sakura Extract & Marine Collagen Plus C

เจ๋งมากกก ตัวนี้ใช้นวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น สกัดสารสกัดจากดอกซากุระมาอยู่ในอาหารเสริม แล้วยังมีวิตามินซี วิตามินอี มารีน คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ และเซเรเนี่ยมด้วย หลักๆ คือจะช่วยยับยั้งสารเร่งผิวแก่ที่เกิดจากการที่เรากินน้ำตาล ของมันของทอดเยอะๆ ช้่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ใครที่ไม่อยากหน้าแก่ก่อนวัยคือต้องลองตัวนี้เลยนะ ดีมากๆ แล้วเคยกินตอนที่รู้สึกว่าผิวแห้งๆ หน้าดูพังๆ เลยกินตัวนี้สม่ำเสมอหน่อย รู้สึกว่าเราดูเฟรชขึ้น แล้วเหมือนเป็นความหวัง มีอะไรให้เราได้กินเพื่อจะเฮลธ์ตี้ขึ้นด้วย เรียกว่าเรามีเพื่อนที่คอยดูแลเราอยู่ข้างๆ อุ่นใจเลยต้องมีติดบ้านไว้เลย

Best Supplement for Brightening Skin: Moleculogy Gluta Pheo Mela

อยากให้ลองมากๆๆๆ กินทุกวันแล้วจะรู้เลยว่าผิวดีขึ้นจริง ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ชอบความที่กินแล้วจะค่อยๆ ไบรท์ออกมาเองแบบไม่ตะโกน ส่วนผสมหลักๆ คือ กลูตาไธโอน ที่ช่วยเปลี่ยนเม็ดสียูเมลานินให้เป็นฟีโอเมลานิน ซึ่งเป็นสารที่ทำให้ผิวสว่างใส นอกจากนี้ยังช่วยรเื่องระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงขึ้น ช่วยเรื่องเซลล์เสื่อมสภาพ กำจัดสารพิษออกจากร่างกาย

Best Ceramide Supplement: ORBIS Ceramide Supplement Peach Flavour

เป็นอาหารเสริมชนิดผงรสพีชที่กินง่ายมาก ตัวนี้ช่วยเรื่องผิวได้ดีมาก โดยเฉพาะคนที่ผิวแห้งกร้าน โดยเฉพาะบริเวณที่ดูแลยากๆ ข้อศอก หัวเข่า ผิวหน้า คอ หลัง บอกเลยว่ากินแล้วให้ผลลัพธ์เหมือนมทาสกินแคร์ ให้ความชุ่มชื้นมาก

Best Glassy Skin Supplement: BOMI Glassy Lumina

ใครที่มีปัญหารอยแดงบนผิว อยากให้ลองตัวนี้มากๆ เพราะมีแอนติ ออกซิแดนท์เข้มข้นจากสารสกัดทับทิมสเปน ช่วยลดรอยแดงจากสิวเน้นๆ ช่วยป้องกันริ้วรอยได้ด้วย กินไปเรื่อยๆ ผิวจะเริ่มใสขึ้น ฟีลผิวกระจก แล้วจะรู้เลยว่าผิวเราสวยได้อีก!!

Best Astaxanthin Supplement: Dr.PONG Astaxanthin 6 mg AstaREAL

อาหารเสริมแอสตาแซนธินจากสาหร่ายแดงญี่ปุ่นที่มีวิจัยรองรับเยอะมากกกกก หลักๆ จะช่วยเรื่องการลดริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว พอกินไปเรื่อยๆ จะรู้สึกได้เลยว่าหน้าดีขึ้นจริง เม็ดไม่ใหญ่ กลืนง่าย ชอบมาก อยากให้ลองมากๆ

COLLAGEN

Best Collagen Gummy Supplement: DHC X Bestural Collagen Gummy 20 Days

มีเพื่อนป้ายยาเลยลองกินตาม คือเลิฟสุดๆ กินง่ายเหมือนกินเยลลี่ มีรสชาติสตรอว์เบอร์รี่มาด้วยแบบจุกๆ บอกเลยว่าคอลลาเจนแน่นมาก กินแค่ 7 วันก็เริ่มเห็นผลแล้ว ยิ่งกินต่อเนื่องก็ยิ่งหน้าใส ผิวลื่น เรียบเนียนขึ้นจริง จะไม่ดูขาวโบ๊ะ แต่ให้ฟีลกระจ่างใส รอยสิวจางลงด้วยนะ คือปัง

Best Collagen for All: CHAME Krystal Collagen 150,000mg

ใครที่เพิ่งเข้าวงการอาหารเสริมแล้วไม่รู้จะเริ่มจากอะไรดี แนะนำตัวนี้เลย เป็นคอลลาเจนที่ช่วยครบทุกเรื่อง เราขอเรียกว่าเป็นคอลลาเจนเพื่อสุขภาพที่เหมาะกับทุกคน เพราะช่วยตั้งแต่เรื่องผิวพรรณ บำรุงกระดูก ข้อต่อ เล็บ ผม ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานให้ร่างกายด้วย คือครบมากๆ เริ่ดจริง

Best Collagen for Joint Health: NOW UC-II Type II Collagen 40 mg

อาหารเสริมคอลลาเจนที่ช่วยและบำรุงเรื่องสุขภาพข้อต่อโดยเฉพาะ เป็นคอลลาเจน Type II ที่ไม่ผ่านการตัดแต่ง ทำให้ดูแลกระดูกและจข้อต่อได้แบบเต็มๆ ใครที่มีปัญหาข้อเสื่อมข้ออักเสบแนะนำตัวนี้มากๆ

HAIR

Best Supplement for Hair Growth: Dr.Pong ANA-X 30

ได้ยินมานานแล้วว่าดีมากเหลือเกิน พอลองกินเองก็รู้เลยว่า ดีจริง!! เป็นอาหารเสริมที่ช่วยบำรุงเส้นผม เป็นการบำรุงด้วยวิธียืดวงจรผม เลยไม่ใช่แค่ลดผมร่วมแต่ช่วยเพิ่มจำนวนเส้นผมด้วย พิกินไปสักระยะ จะเริ่มรู้สึกเลยว่าผมแข็งแรงขึ้น ไม่เปราะ ไม่แตกปลาย คือดี!

Best Hair Strengthen Supplement: Blackmores Biotin H+

อาหารเสริมที่ช่วยเรื่องผมโดยเฉพาะ ทำให้ผมแข็งแรง เงางามมีน้ำหนัก และลดผมร่วงได้ดีมาก ใครที่รู้สึกว่าสุขภาพผมไม่ค่อยดีต้องลอง ยิ่งกินต่อเนื่องยิ่งเห็นผลได้ชัดมากว่าผมเราสวยและแข็งแรงขึ้นจริงๆ

Best Sesame Supplment: Gleanline Black Sesame Oil

อาหารเสริมจากงาดำ บอกเลยว่าตัวนี้วิตามินแร่ธาตุฉ่ำๆ ช่วยบำรุงและเพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผม เล็บ รวมไปถึงกระดูกและฟัน บำรุงร่างกายได้ครบทุกส่วน

PROTEIN

Best Almond Protein: Beanbag Almond Protein Powder Acai mixed berries

ใครที่แพ้นม แพ้ถั่วเหลือง แต่อยากได้โปรตีนคุณภาพดี ต้องลอง Beanbag เลย เป็นโปรตีนจากอัลมอนด์ที่กินง่ายมากโดยเฉพาะรส Acai Mix Berries เอาไปทำได้หลายเมนู หรือใครจะกินแบบผสมน้ำ ก็กินง่ายไม่สากคอ แถมไม่อืดเลย แนะนำสุดๆ

Best Whey Protein for All: FIT U Whey Protein Matcha Flavor

เจ๋งมากกก ตัวนี้ใช้นวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น สกัดสารสกัดจากดอกซากุระมาอยู่ในอาหารเสริม แล้วยังมีวิตามินซี วิตามินอี มารีน คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ และเซเรเนี่ยมด้วย หลักๆ คือจะช่วยยับยั้งสารเร่งผิวแก่ที่เกิดจากการที่เรากินน้ำตาล ของมันของทอดเยอะๆ ช้่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ใครที่ไม่อยากหน้าแก่ก่อนวัยคือต้องลองตัวนี้เลยนะ ดีมากๆ แล้วเคยกินตอนที่รู้สึกว่าผิวแห้งๆ หน้าดูพังๆ เลยกินตัวนี้สม่ำเสมอหน่อย รู้สึกว่าเราดูเฟรชขึ้น แล้วเหมือนเป็นความหวัง มีอะไรให้เราได้กินเพื่อจะเฮลธ์ตี้ขึ้นด้วย เรียกว่าเรามีเพื่อนที่คอยดูแลเราอยู่ข้างๆ อุ่นใจเลยต้องมีติดบ้านไว้เลย

Best Chocolate Whey Protein: Biovitt Whey Protein Isolate Chocolate Flavor

ตัวช่วยลีนไขมัน เหมาะกับใครที่อยากได้ตัวช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ แนะนำ Biovitt เลย เป็นเวย์โปรตีนไอโซเลตที่ช่วยเร่งเผาผลาญ ช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อ กระดูกและข้อ ตัวนี้ไม่ต้องกลัวอืดเลยเพราะว่า ดูดซึมเร็วดีมาก อยากให้ลอง

DIETARY

Best Digest-friendly Supplement: JEJUVITA XSTOX FIBER POWDER 15000MG

ถูกใจสายบุฟเฟต์อย่างเราเวอร์ๆ เป็นอาหารเสริมไฟเบอร์ที่ช่วยดีท็อกซ์ ลำไส้ได้ดีมาก โดยเฉพาะใครที่มีปัญหาท้องอืดท้องเฟ้อ อาหารไม่ย่อย บอกเลยว่าต้องลอง กินแล้วไม่ปวดบิด เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ อย่างดอกคำฝอย สารสกัดจากมะนาว สารสกัดจากชาเขียว และมังคุด เป็นมิตรต่อลำไส้สุดๆ

Best Burn&Balance Supplement: MEDILEEN Calleaf 24

ใครที่อยากได้ตัวช่วยลดน้ำหนักต้องลอง เป็นอาหารเสริมที่ปลอดภัย และดีต่อร่างกายจริงๆสกัดจากใบไม้ 3 ชนิด ก็คือใบหม่อน ชาม่วง และชาเขียว ซึ่งจะช่วยดัดจับไขมัน ช่วยเบิร์นไขมัน แถมใครที่เป็น สายออกกำลังก็จะช่วยทำให้เราออกกำลังกายได้นานขึ้น ร่างกายมีความสมดุลมากขึ้น

PROBIOTIC

Best Detoxing Fiber: Bomi Fiber Bio S

ใครที่มีปัญหาท้องผูก ขับถ่ายไม่เป็นเวลาต้องลอง Bomi สูตรนี้เลย เป็นไฟเบอร์ช่วยดีท็อกซ์ลำไส้ จากพรุน สมอไทย และกากใยมะขาม ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย กินแล้วไม่ปวดบิดเลย สายบุฟเฟ่ต์กินอาหารหนักๆ แล้วไม่ย่อยก็กินได้นะ ดีสุดๆ แนะนำเลย

Best Everyday Probiotic Supplement: Dr.PONG 3D EVERYDAY PROBIOTIC

อยากบอกทุกคนว่าดีมากกกก ส่วนตัวเป็นคนที่ลำไส้ไม่ปกติ ไปหาหมอ บ่อยมาก แต่พอได้กินตัวนี้แล้วดีขึ้นมาก รู้สึกว่าระบบย่อยแข็งแรง เพราะช่วยปรับสมดุลลำไส้ แล้วก็ช่วยเรื่องระบบภูมิคุ้มกันและผิวพรรณ คือดีมากๆ แนะนำกินตอนเช้าหลังตื่น 2 เม็ด

Best Supplement for Balancing Digestion: Blackmores Probiotics+Daily Balance

ใครอยากดูแลลำไส้เน้นๆ ต้อง Blackmores เลย ดีมากโดยเฉพาะ เรื่องระบบลำไส้ที่สร้างบาลานซ์ รู้สึกว่าย่อยง่ายขึ้น ขับถ่ายตรงเวลา ไม่ค่อยปวดบิดเวลาเข้าห้องน้ำ ดีจริง

Best Probiotic We Love: LACTO FIT 5X™ Formula

ชอบมากกกกกจริงๆ เป็นโพรไบโอติกแบบผงที่กรอกปากกินได้เลย ที่เกาหลีฮิตมากกก กินแล้วเห็นผลจริงๆ โดยเฉพาะเรื่องขับถ่าย หลักๆ คือจะช่วยทำให้ลำไส้แข็งแรง ช่วยล้างสารพิษตกค้างในลำไส้ แถมรสชาติอร่อย กินเพลินสุด

Best Balancing Probiotics: Bomi 16.8 Balance Probiotics

โพรไบโอติกรสโยเกิร์ตที่กรอกปากแล้วกินได้เลย สะดวกมาก ตั้งแต่ลองกินรู้สึกได้เลยว่าขับถ่ายดีขึ้น และผิวดีขึ้นมากจริงๆ พูดได้คำเดียวว่า ลองเถอะนะ

VITAMIN

Best Multivitamin: SWISSE Ultivite Multivitamin With B Vitamin

วิตามินรวมผสมวิจามินบี ที่รวมสารอาหารสำคัญไว้ 30 ชนิด ตอบโจทย์ใครที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง ตัวนี้มีครบจบมาก ทั้งในเรื่องการบำรุงและฟื้นฟูร่างกาย รวมไปถึงลดความเครียด ช่วยให้จิดใจผ่อนคลาย แฮปปี้ขึ้น เรียกว่าเป็น All in one เลย

Best Eye Care Supplement: Vitamate Bilberry 80mg

เป็นอาหารเสริมที่ขาดไม่ได้ เพราะทำงานที่หน้าจอคอมตลอด ต้องมีอาหารเสริมบำรุงสายตาติดตัวไว้ ซึ้ง Vitamate ช่วยได้ดีมากๆ ช่วยถนอมดวงตา รู้สึกได้เลยว่าดวงตาได้พักจากการทำงานหนัก เหมาะกับสาวโซดชียลชีวิตติดหน้าจอมากๆ

SLEEP

Best Sleep Well Supplement: DII SUPPLEMENT No.9 Pillow

ใครนอนหลับยาก ตื่นมาแล้วรู้สึกเพลีย ต้องลองเลย ตัวนี้จะช่วย ปรับการนอนของเราให้ดีขึ้น มี Tart Cherry ที่เป็นแหล่งของ เมลาโทนินธรรมชาติ ทำให้นอนหลับสบาย แถมยังช่วยฟื้นฟู และซ่อมแซมส่วนต่างๆ ของร่างกายให้ดีขึ้นตอนที่เรานอนด้วยนะ

Best Gaba Supplement for Sleeping Problems: Bomi Gaba Nite

กินแล้วนอนหลับสบายสุดๆ มีกาบาที่ช่วยปรับคลื่นสมองทำให้นอนหลับ ได้ลึกขึ้น ช่วยลดความเครียดและความวิตกกังวล แถมช่วยเรื่องความจำ ทำให้สมองทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยนะ

JOINTS & BONES

Best Healthy Bones & Joints Supplement : Ovocal Calcium L-Threonate With Patented Nem

เวลาที่วิ่งเยอะๆ ออกกำลังกายที่ใช่กล้ามขาบ่อยๆ แล้วบาดเจ็บ จะกลับมากินตัวนี้ตลอด เพราะช่วยบำรุงกระดูกและข้อได้ดีมากๆ เหมาะกับผู้สูงอายุและคนที่ชอบออกกำลังกายหนักๆ ใครที่ปวดเข่ารุนแรง มีอาการบาดเจ็บ กินตัวนี้คือเอาอยู่ แถมช่วยป้องกันข้อเข่าเสื่อมด้วย

ข้อมูลและราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่น – อัพเดทวันที่ 31 ก.ค. 2566

SKIN / COLLAGEN / HAIR / PROTEIN / DIETARY / PROBIOTICS / VITAMIN / SLEEP / JOINTS & BONES

BHOF 2023

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']