15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Horoscope

ดวงงาน เงิน ความรัก สิงหาคม 2566 ของสาว 12 ราศี แม่นสุด!!



เช็คด่วน!! ดวงงาน เงิน ความรัก สิงหาคม 2566 ของสาว 12 ราศี ทำนายโดยพ่อหมอสุดแม่น อาจารย์ต้น คนสื่อเทพ

มังกร (15ม.ค.-13ก.พ.)

หากคุณอยากประสบความสำเร็จใดๆขอให้สื่อสารออกมาและควรมีศิลปะในการสื่อสารและทุกอย่างจะได้ตามที่คุณปรารถนารวมไปถึงเรื่องความรักและความสัมพันธ์หากคุณใช้ความจริงใจเข้าสู้รับรองว่าความสำเร็จอยู่ไม่ไกล ในบางสถานการณ์คุณควรสงบนิ่งและมีความมั่นคงทางจิตใจอย่าแสดงความว้าวุ่นออกไปให้คนอื่นได้เห็นเพราะจะทำให้เสียเครดิต สิ่งใดที่อยากได้ให้สงวนทีท่าเอาไว้บ้างแล้วจะได้โดยง่ายแต่ถ้าแสดงออกถึงความต้องการมากเกินไปก็มีโอกาสจะพลาดสิ่งนั้น ในเดือนนี้ควรตรวจตราเรื่องอารมณ์ความรู้สึกให้เป็นปกติที่สุดอย่าไปแสดงความขุ่นมัวให้คนอื่นได้เห็นหรือแสดงความขุ่นมัวผิดที่ผิดเวลาเพราะจะเสียประโยชน์หลายอย่าง 

อัพพลังรัก:คนโสดจะได้เกี่ยวข้องกับคนมีพันธะเยอะหน่อยดังนั้นควรตรวจสอบดีๆว่าคนที่คุยด้วย โสดจริงหรือเปล่า คนมีคู่ควรเอาใจใส่คนรักของคุณให้มากสักนิดเพราะช่วงนี้เหมือนจะละเลยกันพอสมควร

การเสี่ยงโชค-เลข1-0 ทิศตะวันออกเฉียงใต้ คนผิวผสม รูปร่างสันทัด ชายอายุมากกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ธาตุต่างๆในร่างกาย ช่องท้อง เส้นประสาท ปวดศีรษะ

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ถือศีลวันเกิด สนับสนุนคนบวชและบริจาคโลหิต      

กุมภ์ (14 ก.พ.-15มี.ค.)

คนที่มีความรู้ความสามารถจะสามารถหารายได้เพิ่มเติมได้โดยง่าย ใครที่อยากหารายได้เพิ่มลองพิจารณาเรื่องเกี่ยวกับของกินหรือฝึกทำอาหารอาจจะพบเส้นทางใหม่ของชีวิต สายมูที่บูชาพระพิฆเนศหรือเทพเจ้าที่เกี่ยวข้องกับสัตว์จะได้รับพรที่คาดไม่ถึง คนที่ชอบด้านศิลปะควรนำมาปรับใช้กับงานหรือกิจกรรมที่กำลังจะทำในเดือนนี้ เมื่อมีแนวคิดใดๆเกิดขึ้นควรรีบทำอย่างรวดเร็วเพราะสิ่งนั้นถ้ามีคนอื่นทำบ้างคุณก็จะกลายเป็นผู้ตกเทรนด์ คนที่รอตำแหน่งหน้าที่หรือการเลื่อนขั้นอาจจะต้องทำใจรออีกสักพักบางทีการได้มาของบางอย่างอาจจะต้องเสียของบางอย่างเพื่อแลกเปลี่ยนกัน 

อัพพลังรัก:คนโสดไม่ควรปล่อยใจให้ชอบใครง่ายๆในช่วงนี้เพราะสิ่งที่เห็นเป็นแค่ภาพลวงตา ต้องใช้เวลาดูนานกว่านี้ คนมีคู่ควรหาโอกาสไปเที่ยวหรือพักผ่อนนอกบ้านบ้างเพื่อสร้างบรรยากาศที่หวานชื่น

การเสี่ยงโชค-เลข5ทิศตะวันตกหรือที่อยู่เดิมคนผิวขาวเหลืองสูงโปร่งหน้าผากกว้างผู้ชายอายุใกล้กันให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ช่วงขา เท้า หัวใจ หู ระบบประสาท คอและสายตา

ควรเสริมดวงด้วย-สร่างธรรมทาน สิ่งบูชาและสิ่งก่อสร้างทางศาสนา      

มีน (16 มี.ค.-13เม.ย.)

ช่วงนี้มีเกณฑ์ซื้อของหลายอย่างโดยเฉพาะของชิ้นใหญ่และของที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีแต่ก็ควรประเมินรายได้และรายจ่ายให้เหมาะสม ญาติพี่น้องหรือเพื่อนคนสนิทอาจจะมาเที่ยวหาหรือเยี่ยมเยียนมากเป็นพิเศษคนที่ดูแลทุกอย่างในครอบครัวอาจจะต้องมีความหนักแน่นมั่นคงเพราะจะต้องเป็นผู้จัดการแก้ไขเกี่ยวกับครอบครัวในหลายๆเรื่อง ช่วงนี้ให้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะเรื่องอาหารการกินเหมือนว่าคุณเริ่มละเลยตารางการใช้ชีวิต คนที่มีลูกหรือคนที่ต้องดูแลจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้าวของเครื่องใช้ของลูกหรือบริวาร เมื่อต้องการจะจ่ายซื้อของอะไรก็ตามอย่าดูแต่เพียงรูปลักษณ์ภายนอกให้ศึกษาหาข้อมูลให้ดีเพราะเมื่อซื้อไปแล้วจะมาเสียดายภายหลัง

อัพพลังรัก:คนโสดเตรียมทำตัวให้ดูดีเพื่อรองรับโอกาสที่เหมาะสมด้านความสัมพันธ์ จะไปไหนมาไหนขอให้แต่งตัวดีเป็นมาตรฐานไว้ก่อน คนมีคู่ควรหาโอกาสทำกิจกรรมกับครอบครัวของอีกฝ่ายหรือให้ทั้งสองครอบครัวมาเจอกัน      

การเสี่ยงโชค-เลข2ทิศตะวันออกคนผิวขาวเตี้ยท้วม/ผู้หญิงเกิดใหม่หรือเด็กให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา ช่องท้อง ประจำเดือน ระบบประสาท ข้อเท้า

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะ ถวายของที่ใช้เป็นคู่หรือเลขคู่      

เมษ (14เม.ย.-15พ.ค.)

ช่วงนี้หากมีคนมาเที่ยวหาเยี่ยมเยียนมากเป็นพิเศษอาจจะทำให้จัดการความสะอาดในบ้านได้ไม่เต็มที่ คุณก็จะรู้สึกหงุดหงิดได้ง่ายโดยเฉพาะคนที่ชอบความเป็นระเบียบเรียบร้อยถ้ารู้ว่าตัวเองเป็นคนที่ชอบความเป็นระเบียบก็ควรนัดนอกบ้าน การทำอะไรหลายๆอย่างบางทีอย่าดูเฉพาะเรื่องกำไรขาดทุน การเสียบางอย่างอาจจะทำให้ได้บางอย่างกลับมา การแสดงออกเรื่องความคิดเห็นถึงแม้จะเป็นเรื่องจริงแต่ก็ไม่ควรแสดงความคิดเห็นเชิงลบควรหามุมมองที่ดีหรือสื่อสารออกมาแต่ในทางบวกก็จะเป็นประโยชน์ไม่น้อย ใครจะส่งของที่เป็นอาหารหรือผลไม้ควรเลือกช่องทางที่ไว้ใจได้ไม่เช่นนั้นจะเสียหายและเสียดายในภายหลัง 

อัพพลังรัก:คนโสดหากมีผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักเพศตรงข้ามก็มีโอกาสได้พบคนถูกใจแต่ถ้าเจอด้วยตนเองแล้วอีกฝ่ายอายุมากกว่าก็ต้องพิจารณาให้นานหน่อย คนมีคู่ช่วงนี้ขอให้ดูแลกันให้เหมือนเดิมก็เพียงพอแล้ว ของฝากเล็กๆน้อยๆก็สามารถสานสัมพันธ์ให้ยาวนานได้

การเสี่ยงโชค-เลข8ทิศตะวันตกเฉียงเหนือคนผิวดำรูปร่างอ้วนใหญ่/ผู้ชายที่ตายหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เพศ ช่องท้อง สิ่งมึนเมา ภูมิแพ้ โรคแปลกๆ อ่อนเพลีย

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างธรรมทาน หรือสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด

พฤษภ (16พ.ค.-15มิ.ย.)

ช่วงนี้อารมณ์จะแปรปรวนง่ายเป็นพิเศษคนที่เคยมีประสบการณ์เรื่องโรคซึมเศร้าให้ระวังว่าจะกลับมา จะทำอะไรก็ตามอย่าปล่อยให้ตัวเองขาดสติหรือมีความคิดฟุ้งซ่านมากจนเกินไปไม่เช่นนั้นงานทุกอย่างจะล้มเป็นโดมิโน ใครที่เริ่มรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงของตนเองว่าเริ่มดิ่งลงไปเรื่อยๆควรหยุดกิจกรรมที่ทำอยู่แล้วหาประสบการณ์ใหม่ๆหรือบรรยากาศใหม่ๆ อย่าปฏิเสธที่จะรับความช่วยเหลือจากผู้อื่นถ้าคุณรู้สึกไม่ดีก็บอกคนรอบข้างไปเลยว่ารู้สึกไม่ดีไม่ต้องโกหกเพื่อให้ทุกคนสบายใจไม่เช่นนั้นคุณเองจะแบกรับความทุกข์นั้นไว้แต่เพียงผู้เดียว ปัญหาหลายๆอย่างจะแก้ไขได้เพียงแค่พูดออกมาและยอมรับมันว่ากำลังมีปัญหาเพื่อจะได้หาทางแก้ไข 

อัพพลังรัก:คนโสดถ้าเริ่มมีคนเข้ามาคุยก็ให้ฝึกเรียนรู้ว่าอีกฝ่ายชอบหรือไม่ชอบอะไร อย่าเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางจักรวาลมากจนเกินไป คนมีคู่ช่วงนี้อีกฝ่ายอาจทำให้คุณไม่สบอารมณ์บ่อยๆ ควรปล่อยวางและให้อภัยมองทุกอย่างเป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้

การเสี่ยงโชค-เลข5ทิศตะวันตกหรือที่อยู่เดิมคนผิวขาวเหลืองสูงโปร่งหน้าผากกว้างผู้ชายอายุใกล้กันให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ช่วงขา เท้า หัวใจ หู ระบบประสาท คอและสายตา

ควรเสริมดวงด้วย-สร่างธรรมทาน สิ่งบูชาและสิ่งก่อสร้างทางศาสนา      

เมถุน (16มิ.ย.-16ก.ค.)

คนที่ปรารถนาความเปลี่ยนแปลงควรจะต้องใช้ความรู้สึกที่จริงจังและจริงใจเพื่อจะก้าวไปถึงจุดนั้นได้อย่าพูดแค่ว่าอยากเปลี่ยนแปลงโดยที่ใจไม่ยอมรับรวมไปถึงจะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องที่อยู่อาศัยหรือสภาพแวดล้อมที่คุ้นชินถ้ามีโอกาสที่จะปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่างแล้วมันเป็นสิ่งที่ดีก็ควรทำ หากได้ยินอะไรมาที่ไม่ถูกใจก็อย่าเพิ่งโวยวายเพราะอาจจะเป็นสิ่งที่เราเข้าใจผิดถ้าตีตนไปก่อนไข้อาจจะกลายเป็นเรื่องใหญ่โดยที่เราไม่คาดคิด ระวังเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไม่ควรเสียบปลั๊กทิ้งไว้ก่อนออกจากบ้านควรตรวจตราให้เรียบร้อย ในเดือนนี้ถ้าคุณรู้จักพูดหรือสื่อสารเป็นคุณจะได้รับผลประโยชน์จากสิ่งนั้นมากกว่าที่คุณคาดไว้ 

อัพพลังรัก:คนโสดถ้ามีคนเข้ามาพูดคุยแล้วเหมือว่าจะหวังผลประโยชน์จากคุณหรือคุณเป็นฝ่ายเสียเปรียบโดยตลอด ควรคิดใหม่ว่าใช่คนนี้จริงๆหรือ คนมีคู่ให้แสดงความรักและความใส่ใจไปยังครอบครัวอีกฝ่ายแล้วคนรักของคุณจะรักคุณมากยิ่งขึ้น

การเสี่ยงโชค-เลข9ทิศตะวันตกหรือแดนไกลคนผิวขาวสูงโปร่ง /คนตายเพศหญิงหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เลือด ระบบประสาท โรคเครียด กระเพาะ ปวดเอวและหลัง

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งก่อสร้างทางศาสนา ธรรมทาน นั่งสมาธิ      

กรกฎ (17ก.ค.-17ส.ค.)

ตอนนี้มีเรื่องให้ต้องจัดการเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยหรือต้องตัดสินใจสำคัญบางเรื่องเกี่ยวกับที่อยู่ คนที่รู้สึกเครียดควรไปเปิดหูเปิดตากับสายลมแสงแดดและธรรมชาติแล้วกลับมาทำงานด้วยกำลังใจที่เต็มเปี่ยม บางครั้งการทำอะไรนานๆติดต่อกันอาจจะทำให้รู้สึกอ่อนล้าจนอยากทิ้งทุกอย่างไปความรู้สึกนั้นสามารถเกิดได้แต่คุณจะต้องมีสติและแบ่งเวลาเพื่อจัดการกับอารมณ์ดังกล่าว ใครที่เริ่มหมดไฟควรหากิจกรรมที่ทำแล้วมีคนเห็นและยอมรับก็จะพอเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไปได้ จะลงทุนเกี่ยวกับอะไรก็ตามควรพิจารณาผลดีผลเสียบวกกับประสบการณ์ที่ผ่านมาให้ดีเพราะรอบนี้ก็จะเป็นเหมือนเดิม คุณจะมีโชคดีเกี่ยวกับเทคโนโลยี ไฟและแสงสว่างรวมถึงความร้อน

อัพพลังรัก:คนโสดช่วงนี้ควรใช้ชีวิตเพียงลำพังจะดีที่สุดเพราะถ้ามีคนมาร่วมทางด้วยจะต้องแก้ปัญหาให้อีกฝ่าย กลายเป็นว่าหาคู่ทุกข์มากกว่าคู่สุข คนมีคู่ถ้าคุณเครียดก็ควรบอกอีกฝ่ายว่ากำลังเครียด ไม่เช่นนั้นจะกลายเป็นชนวนให้ทะเลาะกันได้

การเสี่ยงโชค-เลข1ทิศตะวันออกเฉียงเหนือคนผิวดำแดงรูปร่างสันทัดผู้หญิงอายุมากว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา หลอดเลือด ระบบขับถ่ายและเพศ

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์      

สิงห์ ( 18ส.ค.-17ก.ย.)

เมื่อผู้ใหญ่หรือพ่อแม่ของคุณชี้นำโอกาสบางอย่างให้ คุณควรพิจารณารับไว้หรืออย่างน้อยก็ควรใส่ใจข้อแนะนำนั่นบ้างอย่าปฏิเสธโดยที่ไม่ได้พิจารณาดูก่อนเพราะนั่นเป็นโอกาสสำคัญสำหรับคุณ คนที่ทำงานราชการหรืองานที่มีลำดับการปกครองเป็นชั้นๆอาจจะลำบากใจหรือเหนื่อยหน่ายกับระบบเพราะบางอย่างสามารถทำให้เร็วกว่านี้ได้แต่เพราะติดปัญหาเรื่องลำดับขั้นก็เลยทำให้ทุกอย่างช้าลงไป จะทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับคนอื่นควรวางแผนสำรองไว้ได้เลยเพราะว่าเราจะไม่สามารถควบคุมทุกอย่างได้ตามที่ใจเราต้องการ อยากจะประสบความสำเร็จอาจจะต้องมีการขัดแย้งหรือแสดงความคิดเห็นที่แตกต่างออกไปเพื่อให้เกิดแนวทางใหม่ที่ควรจะเป็น การยอมรับทุกอย่างคล้อยตามทุกอย่างทั้งๆที่รู้อยู่เต็มอกว่ามันไม่ใช่สุดท้ายคุณจะ เสียใจภายหลัง 

อัพพลังรัก:คนโสดไม่ควรหาใครให้มาอยู่เคียงข้างในฐานะคนรู้ใจเพราะจะมีแต่เรื่องให้ทุกข์ใจ ยิ่งถ้าอีกฝ่ายมีฐานะต่ำกว่าคุณคุณต้องเข้าไปช่วยเหลืออย่างเลี่ยงไม่ได้ คนมีคู่หากคนรักของคุณต้องเกี่ยวข้องกับสัญญาหรือการค้ำประกันควรตรวจสอบและให้ความเห็นอย่างเต็มที่เพื่อจะไม่เสียเปรียบ

การเสี่ยงโชค-เลข4ทิศใต้คนผิวขาวแดง รูปร่างสมทรง บอบบาง/ผู้หญิงอายุน้อยกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ระบบประสาท ลิ้น ปอด ลำไส้ กระเพาะ มือแขนและระบบขับถ่าย

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะสร้างสิ่งบูชาและธรรมทาน      

กันย์ (18ก.ย.-17ต.ค.)

การสานสัมพันธ์ที่ดีที่สุดคือชวนอีกฝ่ายไปทานข้าวไม่ว่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องความรักหรือเรื่องงานวิธีนี้ได้ผลเต็มที่แน่นอน ถ้าคุณมีความรักในช่วงนี้แล้วทุกอย่างดูราบรื่นเรียบร้อยก็ไม่ควรหาเรื่องที่จะต้องลองใจหรือหาเหตุการณ์เพื่อพิสูจน์อะไรเพราะมันไม่เกิดประโยชน์ กิจกรรมใดที่เคยทำมาแล้วด้วยวิธีการเดิมและประสบความสำเร็จก็ควรให้ใช้สิ่งนั้นเหมือนเดิมยังไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรทั้งสิ้น ไม่ควรเดินทางไปที่ที่ไม่เคยไปหรือไม่คุ้นเคยเพราะจะเกิดปัญหาและอุปสรรคที่แก้ไขได้ยาก ควรเผชิญความถูกต้องด้วยความสงบอย่าเผชิญความถูกต้องด้วยอารมณ์แม้คุณจะเป็นคนที่ถูกแต่เมื่อแสดงอารมณ์ฉุนเฉียวออกไปอีกฝ่ายย่อมไม่ยินดีอย่างแน่นอน 

อัพพลังรัก:คนโสดหากได้ไปร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ก็จะมีโอกาสได้เจอคนที่พร้อมสานสัมพันธ์ คนมีคู่ให้หมั่นถามอีกฝ่ายว่าคุณพอจะช่วยอะไรคนรักของของคุณได้บ้าง เพียงเท่านี้เขาหรือเธอก็จะรักคุณมากขึ้นไปอีก

การเสี่ยงโชค-เลข5ทิศตะวันตกหรือที่อยู่เดิมคนผิวขาวเหลืองสูงโปร่งหน้าผากกว้างผู้ชายอายุใกล้กันให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ช่วงขา เท้า หัวใจ หู ระบบประสาท คอและสายตา

ควรเสริมดวงด้วย-สร่างธรรมทาน สิ่งบูชาและสิ่งก่อสร้างทางศาสนา      

ตุลย์ (18ต.ค.-16พ.ย.)

ถ้าคุณหลงใหลได้ปลื้มกับความสุขหรือเกียรติยศที่คุณก็รู้อยู่เต็มอกว่ามันไม่ใช่ของจริงในท้ายที่สุดคุณก็จะเศร้าเหมือนเดิม ดังนั้นความสุขที่แท้จริงแม้จะไม่ใช่สิ่งที่ยิ่งใหญ่แต่ถ้าใจสัมผัสได้ว่าเป็นเรื่องจริงคุณควรดื่มด่ำกับสิ่งนั้นมากกว่า อย่าพยายามเป็นมนุษย์ Perfect เพราะโลกใบนี้ไม่สมบูรณ์แบบ ให้เป็นคนที่ขาดบ้างเกินบ้างอย่างน้อยก็จะได้ลิ้มรสของการใช้ชีวิต คนที่อยากให้ทุกอย่างสมบูรณ์ไปหมดท้ายที่สุดก็จะทุกข์โดยไม่รู้ตัว อย่าใช้ความลับของใครมาหาผลประโยชน์หรือตอนโกรธอย่าเผลอพูดอะไรที่เป็นแผลในใจของอีกฝ่ายไม่เช่นนั้นปัญหาจะลุกลามใหญ่โต อุปกรณ์เครื่องใช้ที่เคยใช้อยู่เป็นประจำอาจมีปัญหาต้องตรวจสอบแก้ไขอย่าปล่อยทิ้งไว้นานเพราะจะเสียหายมากเกินที่จะแก้ 

อัพพลังรัก:คนโสดจะได้เจอคนอายุน้อยกว่าดังนั้นกิจกรรมที่คุณควรเข้าร่วมต้องเป็นกิจกรรมที่มีคนอายุน้อยกว่ามาร่วมงานมากหน่อย คนมีคู่ ให้สังเกตว่าคนรักของคุณเริ่มเครียดเพราะงานที่ทำหรือเปล่าแล้วควรให้เขาปรับทุกข์เพื่อปลดเปลื้องอารมณ์นั้นออกไป

การเสี่ยงโชค-เลข1ทิศตะวันออกเฉียงเหนือคนผิวดำแดงรูปร่างสันทัดผู้หญิงอายุมากว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา หลอดเลือด ระบบขับถ่ายและเพศ

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์      

พิจิก (17พ.ย.-16ธ.ค.)

อย่าให้คนที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะหรือให้เด็กที่ยังดูแลตัวเองไม่ได้พกของมีค่าหรือเงินจำนวนมากเพราะอาจจะเกิดความเสียหายได้ จะเดินทางไปไหนให้ดูสภาพอากาศด้วยถ้ามีลมหรือมีฝนตกหนักเกินไปควรรอสักพักไม่เช่นนั้นอาจเกิดอุบัติเหตุได้ ช่วงนี้ถ้าได้เดินทางไปต่างที่ต่างถิ่นหรือต่างประเทศจะได้รับโอกาสหรือเห็นแนวทางบางอย่าง ถ้าคุณรู้สึกท้อถอยกับงานที่ทำควรเว้นวรรคงานนั้นไว้ก่อนและไปหาแรงบันดาลใจเพื่อมาจัดการให้ทุกอย่างดีขึ้นเหมือนเดิม บางทีปัญหาที่เกิดขึ้นหลายๆอย่างเพราะเราอยากจะให้สำเร็จทันใจแต่บางเรื่องอาจจะต้องรอเวลาหรือมีกฎเกณฑ์ข้อกำหนดทำให้ไม่สามารถจัดการได้ตามที่ควรจะเป็น คนที่จะโพสต์อะไรลงในสื่อโซเชียลให้ระวังการพาดพิงเพราะอาจจะถูกฟ้องร้องได้ 

อัพพลังรัก:คนโสดเตรียมตัวมีคนเข้ามาใช้ชีวิตร่วมกัน หากมีการแนะนำให้รู้จักคนใหม่ๆก็ควรใช้โอกาสให้เต็มที่ คนมีคู่อย่าผลักไสคนรักของคุณ หากเขาหรือเธอต้องการกำลังใจไม่เช่นนั้นคนรักของคุณจะไปหาความรักนอกบ้าน

การเสี่ยงโชค-เลข1-2ทิศตะวันออกคนผิวขาว เตี้ยท้วม/ผู้หญิงแก่ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ศีรษะ ขา ข้อ กระดูก ปอดและโรคลม

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นในที่สาธารณะ งดอบายมุข      

ธนู (17ธ.ค.-14ม.ค.)

ช่วงนี้ควรเพลาการรับประทานเนื้อสัตว์เป็นจำนวนมากอาจจะมีผลกระทบต่อสุขภาพได้ คนที่มีสัตว์เลี้ยงควรระวังสัตว์เลี้ยงหนีออกนอกบ้านแล้วสร้างความเสียหาย จะทำอะไรก็ตามช่วงนี้ให้นึกอยู่เสมอว่าอย่ามักง่ายหรือเน้นความสะดวกส่วนตัวจนลืมความมีจิตสาธารณะเพราะถ้าหากเกิดข้อพิพาทคุณจะเป็นคนผิดอย่างเลี่ยงไม่ได้ ใครที่อยากได้โอกาสจากคนอื่นควรแสดงความสามารถหรือความสำเร็จผ่านช่องทางต่างๆแต่ก็ไม่ต้องอวยตัวเองมากจนเกินไปให้สื่อสารด้วยความจริง หากมีความสัมพันธ์ด้านความรักในช่วงนี้ควรวางตนให้เสมอต้นเสมอปลายแล้วจะเอาชนะใจอีกฝ่ายได้ในที่สุด

อัพพลังรัก:คนโสดจะได้เจอคนที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับงานที่คุณทำ ให้ไปฝากเนื้อฝากตัวกับคนนั้นแล้วคุณจะได้เจอคนที่ถูกใจในภายหลัง คนมีคู่ช่วงนี้อย่าให้อารมณ์หรือคอยตำหนิกันเพราะจะเกิดเรื่องหมางใจกันได้ง่าย

การเสี่ยงโชค-เลข1-2ทิศตะวันออกคนผิวขาว เตี้ยท้วม/ผู้หญิงแก่ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ศีรษะ ขา ข้อ กระดูก ปอดและโรคลม

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นในที่สาธารณะ งดอบายมุข     

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']