15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Beauty, CLEO Beauty Hall of Fame

CLEO’S FAVORITE SCENTS 2023



สุดยอดกลิ่นหอมที่เรารัก ได้แก่…

PERFUME

BEST HEAD-TURN SCENT: Dioriviera

นี่คือกลิ่นหอมที่ใครได้กลิ่นเราฉีดจะต้องทักแน่นอน! หอมมากๆๆๆ ไม่เหมือนใครด้วย เป็นกลิ่นฟีลชายหาดของฝรั่งเศส ที่มีต้นฟิกและกุหลาบเป็นกลิ่นนำ ความอบอุ่นของฟิกเกินต้านอยู่แล้ว มาเบลนด์กับกุหลาบที่แสนจะโรแมนติก ก็คิดดูว่าเราจะหอมแค่ไหน เป็นหอมที่ดมแล้วพอใจในความเป็นหญิงของเราจัง

BEST FEARLESS SCENT: Giorgio Armani My Way Fragrance

น้ำหอมที่กลิ่นเป็นตัวเราจริงๆ ฉีดแล้วจะรู้สึกมั่นใจ ไม่กลัวอะไร เป็นกลิ่นของกุหลาบ แจสมิน ส้ม วานิลลา เซดาร์วู้ด มัสก์ และเบอร์กามอท มีความเป็นผู้หญิงที่พร้อมก้าวไปในโลกใบนี้ อัพอินเนอร์ลึกๆ ให้เต็มเปี่ยมขึ้นมาได้

BEST CELEBRITY SCENT: Ariana Grande Mod Vanilla Eau De Parfum

เป็นกลิ่นที่วานิลลานำ ดมแล้วอบอุ่นและรู้สึกว่าเราแพง แอบหรูเลย กลิ่นนี้บอกเลยว่าฉีดแล้วรื่นรมย์ มีความสุขทุกวัน มีฟีลว่าฉันเริ่ดๆ แบบอะเรียน่า แกรนเดด้วย เป็นหนึ่่งในน้ำหอมจากเซเล็บที่เราชอบในช่วงเวลาหลายๆ ปีนี้เลยนะ

BEST GIRLY FLORAL & VANILLA SCENT: SOL DE JANEIRO Brazilian Crush™ Cheirosa 68 Perfume Mist

ขอยกให้เป็นน้ำหอมที่เรากรี๊ดซ้ำๆๆๆๆ ชอบมากจริงๆ ฉีดแล้วฟีลมาทันที เราจะกลายเป็นสาวที่ยืนสวยๆ อยู่ริมทะเล ใส่บิกินี่สีชมพูจี๊ดๆ แล้วนอนอาบแดดอะไรแบบนี้นเลย มีกลิ่นหอมหวานติดตัวอยู่ตลอดเวลา แต่ไม่เลี่ยน เป็นกลิ่นหอมที่ซิกเนเจอร์มาก อยากให้ทุกคนได้ลอง คือดีงามมากกก

BEST DREAMY PERFUME: KAYALI Yum Pistachio Gelato

กลิ่นหอมละมุนที่สะกดทุกสิ่งตรงหน้า หอมไม่เหมือนใครจริงๆ มู้ดจะเป็นโทนอุ่นๆ เป็นความหวานหอมที่ดูแพงผู้ดีมาก เชื่อเถอะว่าถ้าฉีดไปเดทแรก ยังไงเขาก็จะต้องตกหลุมรักเรา

BEST RELAXING SCENT: Victoria’s Secret Natural Beauty Fragrance Mist Lavender & Vanilla

เป็นกลิ่นที่ฉีดได้ทุกวัน หอมผ่อนคลายมากจริงๆๆๆ เป็นความหอมแบบหวานๆ ผสมกลิ่นอบอุ่น ยกให้เป็นนัมเยอร์วันของวิคทอเรียซีเคร็ตตอนนี้เลย เพิ่งรู้ว่าลาเวนเดอร์กับวานิลลาจะเข้ากันขนาดนี้ มันหอมนัวมากจริงๆ อยากให้ได้ลอง ฉีดหลังอาบน้ำยิ่งผ่อนคลายมาก

BEST PEACHY SCENT PERFUME: Zara Peach Glow EDP

ใครรักกลิ่นพีชต้องชอบแน่นอนนนน เป็นพีชที่ดูแพง มีมิติ ไม่ใช่แค่กลิ่นพีชแล้วจบ แต่มันจะมี notes อื่นๆ ที่ใส่มาแล้วเพิ่มความหอมได้เซ็กซี่มากๆ อะ แถมขวดสวยดูแพงผู้ดีมาก คือรักเลย

BEST CALM AND RELAX SCENT: Summerstuff.marine Let’s roll Body perfume

แบรนด์นี้เห็นมานานแล้ว ชอบกลิ่นของ Summerstuff Marine อยู่แล้ว ความคลีนๆ เย็นๆ สบายตัว พอแบรนด์ออกน้ำหอมมาใหม่คือพุ่งตัวเลย กลิ่นนี้คือที่สุด เป็นกลิ่นหอมละมุนสดชื่นมากๆ ฉีดได้ทุกวัน เป็นกลิ่นที่น่ารัก ให้ฟีลสาวน้อยใส่เดรสเดินเล่นในสวน อยากให้ได้ลองจริงๆ ฝีมือคนไทยจริงๆ เลยอะ

BEST FRUITY PERFUMES FOR GIRLS: LAB Parfumo, La Belle

น้ำหอมแบรนด์ไทยที่ให้กลิ่นหอมหวานแบบผู้หญิงที่ถูกจริตมากๆๆๆ เป็นหวานฟรุตตี้ที่ถูกต้องเลย คือมีความสดชื่น อมหวานเล็กๆ แต่ไม่เลี่ยนและกลิ่นไม่โหล โน้ตในน้ำหอมก็ดีงามมาก ไม่ว่าจะเป็น Patchouli, Mugeut และ Lily of Valley แล้วก็เบสกลิ่น Amber และ White Musk ฉีดแล้วเป็นผู้หญิงสดใสขึ้นมาทันที

BEST SWEET AND BEAUTIFUL SCENT: MITH Water-lily Pond

เป็นน้ำหอมแบรนด์ไทยที่ซื้อซ้ำตลอด กลิ่นซิกเนเจอร์มาก ให้ฟีลสาวหวานที่ซ่อนความเซ็กซี่ ทุกครั้งที่ฉีดกลิ่นนี้ออกไปข้างนอก จะต้องมีคนทักว่าใช้น้ำหอมอะไรทุกครั้ง เป็นความหอมท่ีทุกคนต้องเหลียวหลังมามองจริงๆ แนะนำมาก

BEST UNIQUE SCENT: Pañpuri One Night In Bangkok Extract Perfume Oil

กลิ่นนี้ของ PAÑPURI ทำเราตะลึงไปเลย แบรนด์บอกว่าได้แรงบันดาลใจมาจากย่านปากคลองตลาด กลิ่นที่ได้จะเป็นดอกไม้สไตล์ไทยๆ มีความหอมอบอุ่นที่ละมุนมากๆ แถมเป็นน้ำหอมเนื้อออยล์ทำให้ติดทนแบบสุดๆ เหมาะกับการซื้อเป็นของฝาก หรือใช้เองเก๋ๆ ก็ปังนะ

BEST LUXURIOUS FRUITY FLORAL PERFUME: Mon Paris Floral Eau De Parfum

ถ้าถามว่าน้ำหอมของ YSL ที่หมดแล้วกลับมาซื้อใช้ซ้ำคือกลิ่นไหน ขอตอบเลยว่ากลิ่นนี้ค่ะ หอมมากกกกก เป็นความหอมดอกไม้ที่แทรกความสดชื่นเปรี้ยวๆ มาด้วย โดยเฉพาะท็อปโน้ตตอนฉีดที่สดชื่นมาก ยกให้เป็นเดอะเบสน้ำหอมโทนฟรุตตี้ฟลอรัลเลย

BEST SUMMERY AND SWEET PERFUME: HOUSE OF 4711 Acqua Colonia Pink Pepper & Grapefruit Eau De Cologne

ดมครั้งแรกตอนเจอที่ Sephora จากนั้นก็หยิบลงตะกร้าทันทีเลย เป็นความหอมเหมือนสาวน้อยวัย 17 น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ ให้กลิ่นเปรี้ยวๆ หวานๆ เหมือนเอมิลี่อินปารีสอะไรแบบนั้นเลยอะ

CANDLES

BEST SEXY SCENT CANDLE: unneeed scented candle : Sex on the beach

เทียนหอมอะไรเซ็กซี่ขนาดนี้ เหมือนชื่อกลิ่นเป๊ะๆ เหมาะมากถ้าจุดในห้องนอนกับแฟน บรรยากาศจะโรแมนติกสุดๆ ถึงจะเซ็กซี่แต่ก็จุดได้ทุกวันนะ โน้ตในเทียนมี Orange, Jasmine, Sandalwood เปิดมาด้วยความสดใสแล้วตลบด้วยความอุ่นๆ คือเริ่ด

BEST RELAXING CANDLE: Bath & Body Works Midnight Blue Citrus

เป็นกลิ่นที่ขี้เล่นสุดๆ ไปเลย เหมาะกับการจุดในวันสบายๆ ให้ความรู้สึกโปร่ง รีแลกซ์ พร้อมลุยต่ออะไรแบบนั้น โทนกลิ่นคือฟรุตตี้มาเลย มี Juicy Tangerine, Airy Beach Grass, Sweet Orange Blossom and Amber ใครชอบแนวนี้ต้องมีเลย

BEST WARM & COZY CANDLE: SALT & STONE Black Rose & Vetiver Scented Candle

ขอยกให้กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่อบอุ่นที่สุดเลย จุดแล้วอยากเอาตัวซุกในผ้าห่มกับใครซักคน เพราะอบอุ่นมาก กลิ่นที่เขาใส่มาคือละเมียดมาก เริ่มจากหญ้าแฝกและกานพลู ที่รวมกับกลิ่นหอมจากไม้ซีดาร์ รวมแล้วคือดีงามม

BEST CANDLE FOR DEEP SLEEP: KLAY Candle Organic Soy Wax กลิ่น Ease

กลิ่น Ease เป็นกลิ่นสร้างบรรยากาศในการหลับสบาย ด้วยส่วนผสมของเมล็ดผักชี ลาเวนเดอร์ ส้ม กานพลู สน และ Essential oil ที่ช่วยในการนอนหลับ คลายความเครียด หายใจสะดวกขึ้นได้ดี

BEST TEA SCENT CANDLE: Sedar.w Soy Candle The Scent No.04 : Chip Cha

ถูกจริตมากกกก กลิ่น Chip Cha หอมกลิ่นใบชาอ่อนๆ ที่ถูกเบลนด์ให้เข้ากันกับไม้ซีดาร์ ที่จะทำให้เรารู้สึกไม่วอแววุ่นวาย สงบใจอยู่กับอาหารที่ตรงหน้า คนร่วมโต๊ะ และบรรยากาศดีๆ ในทุกมื้อที่จุดบนโต๊ะอาหาร รักที่สุด

ข้อมูลและราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่น – อัพเดทวันที่ 31 ก.ค. 2566

BHOF 2023

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']