ตามหามานานกับการรักษาฝ้ากระสุดจึ้งด้วยเทคนิค SMAPS สิทธิบัตรเฉพาะ Chuladoctor Anti-Aging Center

ส่องกระจกทีไร ฝ้า กระแทกใจทุกครั้ง ต้นเหตุที่ทำให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำ ไม่สดใส แต่งหน้าก็ต้องปกปิดอย่างหนา คงปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้หญิงหลาย ๆ คนต้องการความสวยอย่างเป็นธรรมชาติ คลีโอเลยหาข้อมูลว่าตอนนี้มีการรักษาฝ้ากระให้หายขาดอย่างไรได้บ้าง เพราะเข้าใจว่าสิ่งที่ทำได้ทุกวันนี้ก็แค่ประคองด้วยกันแดดปกป้องผิว หรือสกินแคร์ที่ใช้แล้วแทบไม่เห็นผลต่อปัญหาฝ้า กระ ผิวแพ้ง่ายเลย เพราะยิ่งอายุมากขึ้นฝ้ากระที่มีนั้นได้ฝังตัวลึกลงในชั้นผิว สะสมจนกลายเป็นความไม่มั่นใจ ไม่กล้าสบตาใครตรงๆ ปวดใจขนาดนี้ คลีโอเจอคำตอบแล้วว่ามีนวัตกรรมที่ช่วยรักษาฝ้ากระ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เรียกว่า เทคนิค “SMAPS” เป็นทางออกที่บอกลาฝ้ากระอย่างถาวร กับ Chuladoctor Anti-Aging Center คลินิกที่เชี่ยวชาญเรื่องรักษาฝ้า กระโดยเฉพาะ ถึงเวลาทวงคืนสีผิวที่เรียบเนียนให้กลับมาอย่างสง่างามพร้อมเผยผิวอย่างมั่นใจกันแล้ว สาเหตุของฝ้า กระที่ไม่มีใครอยากเจอ แต่เลี่ยงได้ยาก! เราจะได้ยินรุ่นคุณแม่สอนว่าพยายามอย่าโดนแดดเยอะ แต่ปกป้องยังไง ฝ้าก็ยังมา และปัญหาฝ้ารักษาเท่าไหร่ก็ไม่หายสักที เพราะจริงๆ แล้วสาเหตุของการเกิดกระและฝ้าไม่ใช่แค่แสงแดดที่มีรังสียูวีคอยทำร้ายอย่างเดียว แต่ยังมีเรื่องกรรมพันธุ์ การได้รับฮอร์โมนบางชนิดซึ่งยิ่งเมื่ออายุมาก ยิ่งรักษายากยิ่งขึ้นไปอีก โดยเฉพาะเมื่ออายุ 35 ปีขึ้นไปจะเห็นฝ้า กระที่ชัดเจน ดังนั้นการดูแลรักษาเองในชีวิตประจำวันอาจเอาไม่อยู่ ต้องไปคลินิกรักษาฝ้ากระ และปรึกษาทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีความเชียวชาญโดยด่วน Q: ทำไมที่ผ่านมา การรักษาฝ้ากระถึงเป็นเรื่องยาก ไม่หาย ซ้ำร้ายยังทำให้ผิวกลับแย่ลงกว่าเดิม!? A: […]

ในโลกของการทำงานเราเลือกได้เพียง 2 อย่าง อะไรคือสิ่งที่ใช่สุดสำหรับเรา

คนที่ทำงานบริษัทมีร่มกางไว้ให้แล้ว หรือคนที่ออกมาสร้างตัวเองและกางร่มด้วยตัวเอง ที่แปลกคือพอเรามีร่มกางไว้ให้แล้ว เราก็อยากออกไปกางร่มเอง แต่พอเรามากางร่มเอง เราก็รู้สึกว่ารู้อย่างนี้ไม่น่าออกมา แล้วอะไรคือร่มที่ใช่ที่สุดของเรา… การเป็นพนักงานบริษัทหรือทำงานแบบที่มีคนตั้งบริษัทรอเอาไว้ มีข้อดีคือเรามีเงินเดือนทุกเดือนแน่นอน เราแพลนชีวิตได้ตามเงินที่ได้มา เหมือนเรามีโฟกัสปักไว้เรียบร้อยแล้ว ที่เหลือก็แค่ทำตามสิ่งที่บริษัทตั้งเอาไว้ให้เรา อยากไต่สูงขึ้นแค่ไหน ก็ง้างศักยภาพออกมา เจออะไรก็ปะทะไปในแบบตามคัลเจอร์ขององค์กรนั้น ซื่อสัตย์ ซื่อตรง ไม่เกี่ยงงาน จับประเด็นได้ โฟกัส และทำอย่างสม่ำเสมอ ปล่อยวางบ้าง ฮึบบ้าง ผ่านไปสิบปีเราก็มีเงินเก็บได้ชิลล์ๆ แต่เราอาจถามตัวเองทุกวัน… จิตวิญญาณฉันยังอยู่ดีนะ ความฝันของฉันล่ะ ฉันจะต้องขับรถมาตึกนี้ทุกวันไปอีกนานแค่ไหน ตกลงฉันต้องทน ต้องเล่นตามน้ำ สิ่งที่อยากทำก็ต้องเงียบไว้ ไม่ชอบอะไรก็ต้องเฉยๆ แล้วปล่อยผ่าน ศักยภาพฉันใช้ไปเพียงเท่านี้จริงหรือ แพชชั่นล่ะ ความเป็นตัวเองล่ะ ฉันแค่มีเงินเดือนเป็นที่ตั้งจริงหรือ? แล้วถ้าเราทำงานแบบกางร่มให้ตัวเองล่ะ เหมือนจะดูสานฝัน เท่ เก๋ ได้ทำอะไรของตัวเองแล้ว เราอาจจะมองแค่ตัวเรากับสิ่งที่เราอยากทำ อยากจะสร้าง แต่เราไม่มีหลักใดๆ ไม่มีองคาพยพช่วยประกอบร่างใดๆ เราคนเดียวล้วนๆ ที่จะต้องลงมาเล่นในมหาสมุทรของการหาเลี้ยงชีพแล้ว แก่นต้องชัด เรียกว่าต้องแน่จริงเลย เราได้เป็นนายตัวเองเต็มที่ เรามีวิชั่นของตัวเองแล้ว แต่ก็มีสองทางให้เลือกนะ เลือกกางร่มให้ตัวเองแต่ยังต้องพึ่งร่มของคนอื่น หรือกางร่มของตัวเราล้วนๆ […]

“อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก” ใช้แทนมื้ออาหารได้ มีสารอาหารหลากหลาย ดื่มได้ทุกวัน รสชาติอร่อย

ตั้งใจมาไม่รู้กี่ปีจนหมดหวังว่าชีวิตนี้จะลดน้ำหนักได้สักทีจริงๆ หรือเปล่า เพราะบอกตามตรงว่าก็ลองมาหมดแล้ว ทั้งวิธีอดอาหารซึ่งก็ผอมลงจริง แต่ร่างกายเพลียและหิวจนไม่มีแรงเหมือนได้สารอาหารไม่เพียงพอ ตอนที่เริ่มกลับมากินตามปกติ น้ำหนักก็ดีดเพิ่มมากกว่าเดิม หรือพอจะลองโหมออกกำลังกาย ได้หุ่นกระชับขึ้น แต่ก็ยังไม่ได้หุ่นตามที่ฝันจนพับเก็บความตั้งใจที่จะลดน้ำหนักไปนาน แต่วันนี้มีเทคนิคลดน้ำหนักเพื่อให้ร่างกายยังได้รับโภชนาการที่ดีมาฝาก! ค้นพบเทคนิคลดน้ำหนักโดยไม่ต้องอดอาหาร หลักการลดน้ำหนักที่แนะนำคือต้องจำกัดพลังงานแคลอรีให้เหมาะสมกับที่ร่างกายต้องการและยังต้องได้สารอาหารที่หลากหลาย แต่ความยากคือจะกินยังไงให้อิ่ม แคลอรีไม่เกิน ตอนนี้มีทางเลือกสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนักแต่ยังได้โภชนาการที่เหมาะสม ที่เรียกว่า “OPTIFAST” “อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก” เป็นแบรนด์แรกในประเทศไทย ที่คิดค้นโดย Nestlé Health Science ที่มีสารอาหารหลากหลายและเหมาะสม สามารถใช้รับประทานเพื่อทดแทนมื้ออาหารโดยไม่ลืมออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย เพื่อลดน้ำหนักตามคำแนะนำของแพทย์ นี่คืออาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนักที่เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนัก เพราะ… แชร์สูตรใส่ใจตัวเอง 1 วันกับ OPTIFAST* 1 มื้อ = OPTIFAST 1 ซอง2 มื้อ = อาหารพลังงานต่ำแบ่งรับประทานทั้งวันกับผลไม้สดที่มีน้ำตาลต่ำ 2 ผล, ผลิตภัณฑ์นมไขมันต่ำ ไม่เติมน้ำตาลทราย 1 แก้ว, ผักใบหรือผักที่มีแป้งต่ำ 2 ถ้วยและน้ำเปล่า 2 ลิตร *อาหารทางการแพทย์ต้องใช้ภายใต้คำแนะนำของแพทย์ Food […]

ถ้าเรารู้คุณค่าของตัวเองอย่างแท้จริง เราจะ “พอ” กับใครบางคนได้ชิลล์เลย

บางครั้งสิ่งที่อยากที่สุดในความสัมพันธ์ ไม่ใช่ตอนอยู่ในความสัมพันธ์นะ แต่ตอนที่เราอยากเดินออกมาใจแทบขาด แต่เราออกมาไม่ได้ ไม่แปลกหรอกที่เราจะรักใครแล้วเรามารู้ทีหลังว่า เรารักเขามากกว่าที่เขารักเรา และรู้ต่อว่าเราไม่ควรอยู่ในความสัมพันธ์นี้แล้ว เพราะมันจะทำร้ายเราแน่นอน เอาล่ะ! เมื่อเราผ่านกระบวนการเรียนรู้จักความรักครั้งนี้ รู้จักเขา เห็นตัวเอง เห็นเขาเรียบร้อยแล้ว และเรารู้แล้วว่าไม่เวิร์ค เราคงต้องเดินออกมา ถึงตอนนี้สิ่งที่เราติดก็คือ “ความสุขที่เคยมี ความทรงจำ คำพูดที่เหมือนจะจริงของเขา ความดีบางอย่างของเขา ความหวังที่อาจจะดีก็ได้ที่เราคิดไปเอง” ทั้งหมดมารั้งให้เราเดินออกมาจากความสัมพันธ์ไม่ได้สักที ไม่นับที่เราจะออกๆ เขาก็เกี่ยวเราเอาไว้ ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะ “เรายังไม่เห็นคุณค่าของตัวเองเต็มๆ” เรามักชอบคิดว่าเขาเจ๋งกว่าเรา เขาคิดเก่ง ทำงานเก่งว่าเรา เขาโรแมนติกจัง เขาน่ารักโน่นนี่ เขามีศักยภาพ เขา…บลาๆๆๆๆ แต่ขอถามคำหนึ่งเลยนะ แล้วเราล่ะ “เรามีอะไรที่เริ่ดบ้าง?” ถ้ายังคิดไม่ออกขอบอกสั้นๆ เลยที่เรามีแล้วเฉือนเขาแน่นอน “เรามีหัวใจรักที่เต็มไปด้วยความรัก” เราเป็นผู้หญิงที่พร้อมจะมอบความรัก เห็นหัวใจของคนรัก เข้าใจคนรัก และทำอะไรให้ความรักของเราดีขึ้นเรื่อยๆ สิ่งนี้คือคุณค่าของเรา และเมื่อคุณค่าตรงนี้ของเราถูกส่งไปหมดใจ แต่เขากลับส่งกลับมาบ้าง ไม่ส่งบ้าง เห็นคุณค่าบ้าง ไม่เห็นบ้าง หรือเห็นตอนที่เขาอยากได้อะไรจากเรา แล้วไปตอนที่เขาก็ไม่ได้อยากได้ในเวลานั้นของเขา แปลว่าเขาไม่ใช่คนที่มีหัวใจรักแบบเดียวกับเรา ก็ไม่แปลกที่เราจะรู้สึกจมๆ กับตัวเอง แล้วคอยถามตัวเองว่าทำไมๆๆๆๆ […]




Horoscope

ดวงงาน เงิน ความรัก กันยายน 2566 ของสาว 12 ราศี แม่นสุด!!



เช็คด่วน!! ดวงงาน เงิน ความรัก สิงหาคม 2566 ของสาว 12 ราศี ทำนายโดยพ่อหมอสุดแม่น อาจารย์ต้น คนสื่อเทพ

มังกร (15ม.ค.-13ก.พ.)

ช่วงนี้อะไรที่เคยช้ามันจะรวดเร็วจนบางทีคุณก็ตามแทบไม่ทันดังนั้นให้เตรียมตัวเอาไว้ให้พร้อมเสมอเมื่อมีโอกาสหรือมีงานที่เข้ามาจะได้รีบทำและประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว อุปกรณ์หรือเครื่องมือที่เคยใช้ประจำก็ควรหาเอาไว้ให้ใกล้มือเมื่อจะนำมาใช้ก็จะได้ไม่ต้องหาหรือซื้อใหม่ อาจมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องผิวหนังโดยเฉพาะบริเวณที่เห็นเด่นชัดถ้าคุณซีเรียสมากก็ควรไปพบแพทย์ บางทีช่วงนี้อาจจะต้องอยู่กับบ้านให้มากเพราะว่าใช้ชีวิตพเนจรบ่อยเหลือเกิน หากมีเรื่องที่จะต้องลงทุนแล้วยังมีความรู้สึกลึกๆว่าไม่น่าใช่ก็ควรชะลอเอาไว้ก่อนเพราะบางทีเซ้นส์ ของคุณก็แม่นเหมือนกัน 

อัพพลังรัก:คนโสดควรอยู่เพียงลำพังไปก่อนเพราะยังไม่ใช่ช่วงที่ดีสำหรับการมีแฟน คนมีคู่ให้ถนอมรักเอาไว้แบบนี้ไปเรื่อยก็พอแล้ว

การเสี่ยงโชค-เลข4ทิศใต้คนผิวขาวแดง รูปร่างสมทรง บอบบาง/ผู้หญิงอายุน้อยกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ระบบประสาท ลิ้น ปอด ลำไส้ กระเพาะ มือแขนและระบบขับถ่าย

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะสร้างสิ่งบูชาและธรรมทาน

กุมภ์ (14 ก.พ.-15มี.ค.)

หากคุณจำเป็นจะต้องทำงานระยะยาวเรื่องที่สำคัญที่สุดคือการวางแผนไม่ใช่อยู่ๆก็ทำไปโดยไร้แผนการมันจะต้องทำไปแก้ไปเหนื่อยกว่าเดิมด้วย จะได้ซ่อมแซมหรือปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ที่เป็นโลหะหรือของมันวาวที่อยู่ในบ้าน หากมีความรู้สึกว้าเหว่หรือขาดที่พึ่งก็ลองไปไหว้พระไหว้เจ้าไหว้เทพขอพรดูก็น่าจะพอช่วยได้บ้าง อย่าไปร่วมกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับวิญญาณหรือภูตผีปีศาจเพราะจะทำให้พลังชีวิตถดถอยลงไป คนที่ทำงานอิสระช่วงนี้กระแสเงินสดอาจจะฝืดเคืองเล็กน้อยให้เตรียมตัวบริหารเงินให้ดี ถ้าคุณอยากได้อะไรก็ให้พูดเพราะถ้าไม่พูดก็ไม่มีคนรู้ว่าเราอยากได้อะไร 

อัพพลังรัก:คนโสดถ้าจะหาแฟนก็ให้ดูคนตอนที่อารมณ์ไม่ดี ดูว่าเขาจัดการกับสถานการณ์นั้นยังแล้วค่อยตัดสินใจคบ คนมีคู่ให้หมั่นพูดคุย ซักถามความรู้สึกหรือหาโอกาสไปรำลึกวันวานกันสองคน

การเสี่ยงโชค-เลข3ทิศตะวันออกเฉียงใต้คนผิวดำแดง ร่างเพรียวเล็กหน้ากระดูก/ผู้ชายอายุน้อยกว่านำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าผาก จมูก ไต กล้ามเนื้อ ภูมิแพ้ อุบัติเหตุ

ควรเสริมดวงด้วย-บริจาคโลหิต ปล่อยสัตว์ ถวายโลงศพ กินเจ       

มีน (16 มี.ค.-13เม.ย.)

ถ้ามีเรื่องใหญ่ให้ต้องตัดสินใจและมีคนที่เกี่ยวข้องด้วยก็ให้บอกไปว่าค่อยๆทำทีละขั้นตอนไม่สามารถพิจารณาทีเดียวได้เพราะในอนาคตอาจมีเรื่องที่ต้องเปลี่ยนแปลงไม่อยากเสียคำพูด อะไรที่เคยเสียหายเพราะความสะเพร่าหรือไม่ระมัดระวังก็ต้องระวังไว้เนื่องจากว่ามันจะกลับมาอีกครั้ง การติดต่อราชการหรือเอกสารที่เป็นทางการทั้งหลายต้องระวังจะผิดพลาดหรือเตรียมไปไม่พร้อมก็จะเสียเวลา คนที่ทำงานเกี่ยวกับเทคโนโลยีหรือเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ทั้งหลายต้องดูว่าประสิทธิภาพของเครื่องเหล่านั้นยังดีอยู่หรือไม่ ต้องซ่อมแซมหรือเปลี่ยนใหม่หรือเปล่า 

อัพพลังรัก:คนโสดจะได้เจอคนต่างชาติต่างถิ่น แปลว่าควรออกเดินทางไปหาความรัก อย่าอยู่กับที่ แต่ต้องระวังคนมีเจ้าของด้วยคนมีคู่ให้ระวังเรื่องไม่เป็นเรื่องจะชวนให้ทะเลาะก็จะเสียความรู้สึกกันเปล่าๆ      

การเสี่ยงโชค-เลข5ทิศตะวันตกหรือที่อยู่เดิมคนผิวขาวเหลืองสูงโปร่งหน้าผากกว้างผู้ชายอายุใกล้กันให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ช่วงขา เท้า หัวใจ หู ระบบประสาท คอและสายตา

ควรเสริมดวงด้วย-สร่างธรรมทาน สิ่งบูชาและสิ่งก่อสร้างทางศาสนา       

เมษ (14เม.ย.-15พ.ค.)

ช่วงนี้ควรแบ่งเวลาให้สมดุลกันไม่ว่าจะเป็นเวลางาน เวลาเที่ยวแล้วก็เวลาพักผ่อนเพราะเหมือนกับว่าคุณไม่สามารถจัดสรรเวลาได้ลงตัวและมันก็จะส่งผลไปถึงเรื่องอารมณ์ความรู้สึก บางทีก็หดหู่เซื่องซึม บางทีก็ขี้วีนไม่มีสาเหตุ คนที่มีครอบครัวหรือมีลูกน้องหรือมีภาระทางครอบครัวให้เตรียมเงินสำรองเอาไว้เลยเพราะว่ามีรายจ่ายมารออยู่แล้ว อย่าตัดสินใจจากสิ่งที่เห็น ให้เข้าไปถามหรือหาข้อมูลก่อนแล้วค่อยเชื่อหรือค่อยรู้สึก และถ้าหากจำเป็นจะต้องเลือกอะไรบางอย่างให้ศึกษาจากประสบการณ์ที่ผ่านมาและใช้เป็นกรณีเทียบเคียง 

อัพพลังรัก:คนโสดเพื่อนร่วมงานหรืองานที่ทำจะทำให้ได้เจอคนถูกใจ ถ้ามีงานที่ต้องออกนอกสถานที่ให้อาสาไว้ก่อน ส่วนคนมีคู่ก็หวานชื่นดีไม่มีอะไรให้ต้องกังวล ขอแค่ว่าอย่าคิดมากเกินไปก็พอ

การเสี่ยงโชค- เลข1 ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ คนผิวดำแดง รูปร่างสันทัด /เด็กผู้ชายเกิดใหม่หรือเด็กให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หัวใจ ระบบสูบฉีดเลือด ตา ร้อนใน ผิวหนังและข้อ

ควรเสริมดวงด้วย- สร้างสิ่งบูชา ถือศีล ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์            

พฤษภ (16พ.ค.-15มิ.ย.)

อะไรที่ไม่รู้แล้วจำเป็นจะต้องรู้คุณควรรีบหาความรู้โดยด่วนเพราะไม่เช่นนั้นความไม่รู้นี้จะมีราคาที่ต้องจ่าย คนที่แสดงความรักแบบใช้วัตถุเป็นเครื่องแลกเปลี่ยนใช้เงินเป็นเครื่องแลกเปลี่ยนคุณจะได้รับความเจ็บช้ำตอบแทนมาแต่ถ้าใช้ใจแลกใจก็จะได้สิ่งที่คุณต้องการ ตอนนี้สิ่งที่ควรทำที่สุดคือการอยู่นิ่งๆเพื่อรอความจริงปรากฏไม่ต้องดิ้นรนทำอะไรทั้งสิ้นเพราะยิ่งดิ้นก็เหมือนยิ่งร้อนตัว หากอยากประสบความสำเร็จมากขึ้นช่วงนี้อาจจะต้องกระตือรือร้นมากกว่าเก่าสักนิดไอ้ประเภทที่ว่าอยู่เฉยๆรอความสำเร็จคงใช้ไม่ได้ในช่วงนี้ ถ้าได้ยินได้ฟังอะไรมาและคิดว่าเป็นโอกาสที่ดีก็ควรลองลงมือทำหรือหาเวลาศึกษาดูเผื่อจะเป็นช่องทางที่ทำให้คุณเกิดรายได้หรือประสบความสำเร็จอีกแบบหนึ่ง 

อัพพลังรัก:คนโสดให้ปรึกษารุ่นพี่ที่มีประสบการณืหรือคนที่มีเพื่อนเยอะๆให้แนะนำคุณ คนมีคู่ให้สร้างบรรยากาศที่น่ารักแล้วใช้ชีวิตร่วมกันเพื่อเสริมพลังรักให้มั่นคง

การเสี่ยงโชค-เลข9ทิศตะวันตกหรือแดนไกลคนผิวขาวสูงโปร่ง /คนตายเพศหญิงหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เลือด ระบบประสาท โรคเครียด กระเพาะ ปวดเอวและหลัง 

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งก่อสร้างทางศาสนา ธรรมทาน นั่งสมาธิ       

เมถุน (16มิ.ย.-16ก.ค.)

ช่วงนี้จะเดินทางไปไหนถ้าไม่ใช่ที่ที่ไปประจำให้ระวังจะเกิดปัญหาหรือถ้ากินอะไรที่ไม่เคยกินหรือกินนอกสถานที่ให้ระวังอาการแพ้อาหารหรือแพ้สภาพอากาศหรือสภาพแวดล้อม ใครที่ห่างหายจากการออกกำลังกายมานานช่วงนี้ควรต้องกลับมาฟิตหุ่นอีกครั้งก่อนที่มันจะเกินแก้ไข เพื่อนฝูงบางคนอาจจะทำให้คุณสับสนหรือรู้สึกฟุ้งซ่านหนักกว่าเก่าแทนที่จะได้คำปรึกษากลับเป็นต้องไปให้คำปรึกษาแทน คนที่หาช่องทางหาเงินมาโดยตลอดช่วงนี้เป็นช่วงกอบโกยขอให้มีวิสัยทัศน์ที่กว้างพอแล้วจะได้รับในสิ่งที่ต้องการ หากอยากขอพรให้ขอพรมหาเทพ เช่น พระศิวะ พระนารายณ์หรือขอพรจากการไหว้พระสวดมนต์ ตำแหน่งหน้าที่ของคุณที่เป็นอยู่ตอนนี้มีส่วนที่ทำให้คุณรู้สึกอารมณ์ไม่ดีได้บ่อยดังนั้นต้องพยายามระงับสติอารมณ์ให้ดี 

อัพพลังรัก:คนโสดระวังคนปากหวานก้นเปรี้ยว พูดอย่างทำอย่าง ต้องดุกันไปนานๆก่อนจะตัดสินใจ คนมีคู่ช่วงนี้เหมือนแบกรับอะไรหลายๆอย่างจนบางทีก็เผลอหงุดหงิดใส่คนรัก ทางออกคือจับเข่าเปิดอกคุยกัน

การเสี่ยงโชค-เลข6ทิศเหนือ คนขาวสูงได้ส่วน ผู้หญิงอายุใกล้กันจะนำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-คอ ลำไส้ ช่วงท้อง แก้ม ไขข้อ ระบบความคิดและเลือด

ควรเสริมดวงด้วย-ถือศีลวันเกิด กินเจ ปิดวาจา       

กรกฎ (17ก.ค.-17ส.ค.)

คุณควรจะต้องศึกษากติกากฎเกณฑ์บางอย่างเมื่อคุณไปในที่ที่เพิ่งเคยไปครั้งแรกหรือติดต่อสื่อสารกับคนที่ไม่คุ้นเคยหรือประสานงานกับองค์กรที่มีเงื่อนไขกติกาเยอะแยะมากมายเพื่อทำให้งานที่คุณจะทำสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีหรือไม่ติดขัดเพราะเงื่อนไขบางอย่าง จะใช้อุปกรณ์หรือของมีคมใดๆโดยเฉพาะที่เป็นโลหะให้ระวังบาดเจ็บหรือตกใส่เท้าหรือตกแล้วเสียหาย จะฝากของใครให้ดูดีๆว่าสิ่งนั้นเสียก่อนฝากหรือเสียตอนฝากเพราะจะกลายเป็นผิดใจกัน ถ้ารู้สึกอารมณ์ไม่ค่อยดีให้ปลีกตัวไปพักผ่อนตามสถานที่ทางธรรมชาติลองถอดรองเท้าเดินบนดินดูเพื่อให้ผ่อนคลาย 

อัพพลังรัก:คนโสดจะได้เจอคนเยอะและคนที่เจอจะสามารถพัฒนาให้เป็นคนรักได้ แต่ต้องพยายามไปพบปะผู้คนให้มากเข้าไว้ คนมีคู่ให้จัดการเกี่ยวกับค่าใช้จ่าย หากมีปัญหาต้องเริ่มพูดคุยไม่ใช่ปล่อยไว้จนเกินกำลังจะแก้ไข

การเสี่ยงโชค- เลข1 ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ คนผิวดำแดง รูปร่างสันทัด /เด็กผู้ชายเกิดใหม่หรือเด็กให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หัวใจ ระบบสูบฉีดเลือด ตา ร้อนใน ผิวหนังและข้อ

ควรเสริมดวงด้วย- สร้างสิ่งบูชา ถือศีล ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์            

สิงห์ ( 18ส.ค.-17ก.ย.)

ก่อนจะตัดสินใจอะไรให้ได้เห็นสิ่งนั้นก่อน ให้ได้ลองประสบการณ์นั้นก่อน ไม่ใช่ตัดสินใจจากคำบอกเล่าหรือแค่คิดไปว่ามันจะเป็นอย่างนั้นเป็นอย่างนี้ เมื่อคุณได้ลองปฏิบัติอะไรสักอย่างคุณจะรู้ว่าสามารถพลิกแพลงดัดแปลงอย่างไรได้เพื่อให้เกิดผลประโยชน์หรือก่อเกิดกำไรสำหรับคุณ อาจมีช่วงเวลาที่ได้เจอคนที่ไม่ชอบหรือเหตุการณ์ที่ไม่ชอบแต่จำเป็นจะต้องอยู่หรือเจอก็ควรฝึกจิตเอาไว้เพื่อรับมือกับสถานการณ์หรือบุคคลดังกล่าว ใครที่เป็นสายดื่มช่วงนี้รู้สึกว่าจะดื่มมากเกินไปควรระวังเรื่องสุขภาพและการขับขี่บนท้องถนนด้วย สิ่งใดที่ผ่านไปแล้วก็ให้ผ่านไปถ้าแก้ไขอะไรไม่ได้ก็ให้ถือซะว่าเป็นบทเรียนไม่ต้องเอามาคิดอีกแล้ว 

อัพพลังรัก:คนโสดช่วงนี้งานยุ่งจนไม่มีเวลาไปมองหาใครแต่บางทีก็รู้สึกเหงาๆอยากได้ใครมาเคียงข้าง เอาเป็นว่าโทรหาเพื่อนก่อนนะช่วงนี้ คนมีคู่ก็ต้องจัดการหลายเรื่องในบ้านแต่ก็ไม่ถือว่ารุนแรงหรือน่าเป็นห่วงแต่อย่างใด ขอแค่เอาใจช่วยซึ่งกันและกัน

การเสี่ยงโชค-เลข1ทิศตะวันออกเฉียงเหนือคนผิวดำแดงรูปร่างสันทัดผู้หญิงอายุมากว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา หลอดเลือด ระบบขับถ่ายและเพศ

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์       

กันย์ (18ก.ย.-17ต.ค.)

จะจอดรถที่ไหนก็ตามให้ดูซ้ายดูขวาดีๆเพราะอาจจะได้ใบสั่งเป็นของแถมรวมไปถึงกิจกรรมต่างๆที่ก่อปัญหาหรือผิดกฎหมาย สถานเบาสุดอาจจะถูกตักเตือนหรือถูกคนรอบข้างมองว่าไม่สมควรทำ ใครที่รู้สึกว่าอยากไปไหว้เทพเจ้าไปขอพรหรือไปวัดก็ควรไปเพราะว่าช่วงนี้ควรเติมพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือพลังบุญ คุณมีโอกาสจะได้ซื้อของชิ้นใหม่หรือเปลี่ยนของที่ใช้ประจำให้ใหม่ขึ้น เวลาทะเลาะกับใครให้ตั้งสติดีๆและไม่ควรขับรถเพราะอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้ง่ายหรือตอนที่โมโหอย่าเพิ่งพูดอะไรมากเพราะบางคำจะไปทำร้ายจิตใจของอีกฝ่ายอย่างรุนแรง คนที่ตัดสินใจจะเปลี่ยนงานแต่ตอนนี้โอกาสมาและถือว่าดีก็ควรเปลี่ยนได้แล้วก่อนที่โอกาสจะหลุดลอยไป

อัพพลังรัก:คนโสดถ้าได้ไปนั่งชิลนั่งดูผู้คนก็จะดุถือโอกาสบริหารเสน่ห์ไปในตัว แนะนำให้ไปคืนอังคารและใส่สีชมพูไป คนมีคู่หากต้องเดินทางบ่อยก็ควรวางแผนเรื่องลูกหรือเรื่องในบ้านให้เรียบร้อยไม่เช่นนั้นอาจได้กลับมาก่อนกำหนด

การเสี่ยงโชค-เลข1-0 ทิศตะวันออกเฉียงใต้ คนผิวผสม รูปร่างสันทัด ชายอายุมากกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ธาตุต่างๆในร่างกาย ช่องท้อง เส้นประสาท ปวดศีรษะ

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ถือศีลวันเกิด สนับสนุนคนบวชและบริจาคโลหิต       

ตุลย์ (18ต.ค.-16พ.ย.)

จะทำธุรกิจอะไรหรือกิจกรรมอะไรที่มีค่าเสียหายต้องระวังให้ดีเพราะว่าจะคิดผิด คำนวณผิดจนต้องจ่ายในเรื่องที่ไม่ควรจ่าย คนที่มีลูกหลายคนหรือมีลูกน้องเยอะให้ระวังจะเกิดการขัดแย้งอย่างรุนแรงจนบางทีคุณก็เบื่อไม่อยากจะจัดการอะไรแต่สุดท้ายก็ไม่พ้นตัวต้องมาแก้ไขอยู่ดี จะนอนจะนั่งก็ต้องระวังถ้าใครที่อยู่ในท่าเดิมนานๆอาจจะเกิดเคล็ดขัดยอกจนต้องไปหาหมอ อะไรที่เป็นประโยชน์ควรพูดก็ค่อยพูดแต่ถ้าคิดว่าไม่มีประโยชน์แล้วก็เงียบเสียจะดีกว่าไม่เช่นนั้นจะเปลืองตัวเปลืองอารมณ์ ถ้ามีคนมาแนะนำอะไรที่เขาประสบความสำเร็จแล้วและคุณก็เชื่อมั่นว่าเขาน่าเชื่อถือก็ควรลองเปิดใจและลองทำตามเขาดูอาจจะพบกับอะไรบางอย่างที่น่าสนใจ

อัพพลังรัก:คนโสดถ้าช่วงนี้ยังว้าวุ่นอยู่ก็ควรอยู่คนเดียวเพราะไม่เช่นนั้นยิ่งมีคนเข้ามาก็จะเพิ่มความว่าวุ่นเข้าไปอีก คนมีคู่ก็เริ่มเบื่อๆกับพฤติกรรมบางอย่างทางออกคือให้มีเมตตาและพยายามเข้าใจธรรมชาติของอีกฝ่าย

การเสี่ยงโชค-เลข2ทิศตะวันออกคนผิวขาวเตี้ยท้วม/ผู้หญิงเกิดใหม่หรือเด็กให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา ช่องท้อง ประจำเดือน ระบบประสาท ข้อเท้า

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะ ถวายของที่ใช้เป็นคู่หรือเลขคู่       

พิจิก (17พ.ย.-16ธ.ค.)

ช่วงนี้สติเป็นเรื่องที่สำคัญไม่ว่าจะเจออะไรก็ตามขอให้ตั้งสติเข้าไว้หายใจลึกๆแล้วจัดการกับสิ่งนั้นด้วยความรู้สึกที่มั่นคง อย่าอ่อนไหวไปกับเหตุการณ์รอบข้างมนุษย์เพอร์เฟ็กชันนิสต์ อาจจะรู้สึกไม่สบอารมณ์เพราะช่วงนี้อะไรต่างๆไม่ค่อยเป็นไปตามที่ต้องการแต่ก็ถือเป็นเรื่องดีเพื่อจะได้ฝึกยอมรับกับธรรมชาติของโลก จะตัดสินใจเกี่ยวกับทรัพย์สินใดๆต้องพิจารณาให้รอบด้านโดยเฉพาะการลงทุนถ้าตัดสินใจเร็วเกินไปอาจจะได้ไม่คุ้มเสีย ช่วงนี้ถ้าเป็นวันครบรอบการจากไปของคนสนิทหรือคนใกล้ชิดก็ควรหาเวลาไปทำบุญหรือถ้าเป็นไปได้ให้ไปที่ที่เคยพบกันแล้วตั้งจิตอุทิศส่วนกุศลให้เขา จะไปไหนนานๆให้ตรวจสอบว่าถ้าเกิดพายุหรือฝนตกหนักแล้วสิ่งไหนจะเสียหายให้วางแผนป้องกันเอาไว้ด้วย 

อัพพลังรัก:คนโสดหากมีแม่สื่อมาแนะนำก็ให้ลองหาเวลาหรือหาโอกาสไปสานความสัมพันธ์ดู คนมีคู่หากต้องช่วยเหลือครอบครัวอีกฝ่ายคุณก็ควรบอกคนรักของคุณว่ามีกำลังช่วยสูงสุดที่ตรงไหน

การเสี่ยงโชค-เลข1ทิศตะวันออกเฉียงเหนือคนผิวดำแดงรูปร่างสันทัดผู้หญิงอายุมากว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา หลอดเลือด ระบบขับถ่ายและเพศ

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์       

ธนู (17ธ.ค.-14ม.ค.)

คุณอาจจะรู้สึกตกใจกับความจริงบางอย่างหรือเรื่องบางเรื่องที่ไม่เคยคิดว่ามันจะเป็นแบบนี้วิธีแก้คือต้องทำใจยอมรับให้ได้เร็วที่สุด ใครที่วางแผนจะไปต่างประเทศควรดูเงื่อนไขอีกครั้งเพราะตอนนี้น่าจะมีอะไรบางอย่างเปลี่ยนแปลงไป คนที่ไม่สบายแล้วใช้ยาชนิดเดิมนานๆควรลองเปลี่ยนชนิดยาหรือเปลี่ยนหมอ เผื่อว่าจะมีคนทางรักษาเพิ่มมากขึ้น คนที่ต้องร่วมงานกับคนอื่นแล้วทำให้งานช้ากว่าที่ควรจะเป็นควรพูดตรงๆแต่ไม่รุนแรงว่ามีแนวทางอย่างไรให้งานสำเร็จไวกว่าเดิม สายมูทั้งหลายต้องระวังการใช้จ่ายด้านนี้เพราะว่ามีโอกาสจ่ายเยอะถึงเยอะที่สุดและอาจถูกหลอกบางกรณี 

อัพพลังรัก:คนโสดอาจต้องไปเกี่ยวข้องกับเรื่องมือที่สามดังนั้นถ้าไม่ชัวร์ว่าโสดก็อย่าไปเกี่ยวข้องด้วย คนมีคู่ให้สังเกตคนรักของคุณว่ามีอะไรเปลี่ยนไป ถ้าดูซึมๆก็ให้หาเวลาไปปลอบใจหรือให้เขาปรับทุกข์กับคุณ

การเสี่ยงโชค-เลข4ทิศใต้คนผิวขาวแดง รูปร่างสมทรง บอบบาง/ผู้หญิงอายุน้อยกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ระบบประสาท ลิ้น ปอด ลำไส้ กระเพาะ มือแขนและระบบขับถ่าย

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะสร้างสิ่งบูชาและธรรมทาน       

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']