15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Horoscope

ดวงงาน เงิน ความรัก กันยายน 2566 ของสาว 12 ราศี แม่นสุด!!



เช็คด่วน!! ดวงงาน เงิน ความรัก สิงหาคม 2566 ของสาว 12 ราศี ทำนายโดยพ่อหมอสุดแม่น อาจารย์ต้น คนสื่อเทพ

มังกร (15ม.ค.-13ก.พ.)

ช่วงนี้อะไรที่เคยช้ามันจะรวดเร็วจนบางทีคุณก็ตามแทบไม่ทันดังนั้นให้เตรียมตัวเอาไว้ให้พร้อมเสมอเมื่อมีโอกาสหรือมีงานที่เข้ามาจะได้รีบทำและประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว อุปกรณ์หรือเครื่องมือที่เคยใช้ประจำก็ควรหาเอาไว้ให้ใกล้มือเมื่อจะนำมาใช้ก็จะได้ไม่ต้องหาหรือซื้อใหม่ อาจมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องผิวหนังโดยเฉพาะบริเวณที่เห็นเด่นชัดถ้าคุณซีเรียสมากก็ควรไปพบแพทย์ บางทีช่วงนี้อาจจะต้องอยู่กับบ้านให้มากเพราะว่าใช้ชีวิตพเนจรบ่อยเหลือเกิน หากมีเรื่องที่จะต้องลงทุนแล้วยังมีความรู้สึกลึกๆว่าไม่น่าใช่ก็ควรชะลอเอาไว้ก่อนเพราะบางทีเซ้นส์ ของคุณก็แม่นเหมือนกัน 

อัพพลังรัก:คนโสดควรอยู่เพียงลำพังไปก่อนเพราะยังไม่ใช่ช่วงที่ดีสำหรับการมีแฟน คนมีคู่ให้ถนอมรักเอาไว้แบบนี้ไปเรื่อยก็พอแล้ว

การเสี่ยงโชค-เลข4ทิศใต้คนผิวขาวแดง รูปร่างสมทรง บอบบาง/ผู้หญิงอายุน้อยกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ระบบประสาท ลิ้น ปอด ลำไส้ กระเพาะ มือแขนและระบบขับถ่าย

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะสร้างสิ่งบูชาและธรรมทาน

กุมภ์ (14 ก.พ.-15มี.ค.)

หากคุณจำเป็นจะต้องทำงานระยะยาวเรื่องที่สำคัญที่สุดคือการวางแผนไม่ใช่อยู่ๆก็ทำไปโดยไร้แผนการมันจะต้องทำไปแก้ไปเหนื่อยกว่าเดิมด้วย จะได้ซ่อมแซมหรือปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ที่เป็นโลหะหรือของมันวาวที่อยู่ในบ้าน หากมีความรู้สึกว้าเหว่หรือขาดที่พึ่งก็ลองไปไหว้พระไหว้เจ้าไหว้เทพขอพรดูก็น่าจะพอช่วยได้บ้าง อย่าไปร่วมกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับวิญญาณหรือภูตผีปีศาจเพราะจะทำให้พลังชีวิตถดถอยลงไป คนที่ทำงานอิสระช่วงนี้กระแสเงินสดอาจจะฝืดเคืองเล็กน้อยให้เตรียมตัวบริหารเงินให้ดี ถ้าคุณอยากได้อะไรก็ให้พูดเพราะถ้าไม่พูดก็ไม่มีคนรู้ว่าเราอยากได้อะไร 

อัพพลังรัก:คนโสดถ้าจะหาแฟนก็ให้ดูคนตอนที่อารมณ์ไม่ดี ดูว่าเขาจัดการกับสถานการณ์นั้นยังแล้วค่อยตัดสินใจคบ คนมีคู่ให้หมั่นพูดคุย ซักถามความรู้สึกหรือหาโอกาสไปรำลึกวันวานกันสองคน

การเสี่ยงโชค-เลข3ทิศตะวันออกเฉียงใต้คนผิวดำแดง ร่างเพรียวเล็กหน้ากระดูก/ผู้ชายอายุน้อยกว่านำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าผาก จมูก ไต กล้ามเนื้อ ภูมิแพ้ อุบัติเหตุ

ควรเสริมดวงด้วย-บริจาคโลหิต ปล่อยสัตว์ ถวายโลงศพ กินเจ       

มีน (16 มี.ค.-13เม.ย.)

ถ้ามีเรื่องใหญ่ให้ต้องตัดสินใจและมีคนที่เกี่ยวข้องด้วยก็ให้บอกไปว่าค่อยๆทำทีละขั้นตอนไม่สามารถพิจารณาทีเดียวได้เพราะในอนาคตอาจมีเรื่องที่ต้องเปลี่ยนแปลงไม่อยากเสียคำพูด อะไรที่เคยเสียหายเพราะความสะเพร่าหรือไม่ระมัดระวังก็ต้องระวังไว้เนื่องจากว่ามันจะกลับมาอีกครั้ง การติดต่อราชการหรือเอกสารที่เป็นทางการทั้งหลายต้องระวังจะผิดพลาดหรือเตรียมไปไม่พร้อมก็จะเสียเวลา คนที่ทำงานเกี่ยวกับเทคโนโลยีหรือเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ทั้งหลายต้องดูว่าประสิทธิภาพของเครื่องเหล่านั้นยังดีอยู่หรือไม่ ต้องซ่อมแซมหรือเปลี่ยนใหม่หรือเปล่า 

อัพพลังรัก:คนโสดจะได้เจอคนต่างชาติต่างถิ่น แปลว่าควรออกเดินทางไปหาความรัก อย่าอยู่กับที่ แต่ต้องระวังคนมีเจ้าของด้วยคนมีคู่ให้ระวังเรื่องไม่เป็นเรื่องจะชวนให้ทะเลาะก็จะเสียความรู้สึกกันเปล่าๆ      

การเสี่ยงโชค-เลข5ทิศตะวันตกหรือที่อยู่เดิมคนผิวขาวเหลืองสูงโปร่งหน้าผากกว้างผู้ชายอายุใกล้กันให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ช่วงขา เท้า หัวใจ หู ระบบประสาท คอและสายตา

ควรเสริมดวงด้วย-สร่างธรรมทาน สิ่งบูชาและสิ่งก่อสร้างทางศาสนา       

เมษ (14เม.ย.-15พ.ค.)

ช่วงนี้ควรแบ่งเวลาให้สมดุลกันไม่ว่าจะเป็นเวลางาน เวลาเที่ยวแล้วก็เวลาพักผ่อนเพราะเหมือนกับว่าคุณไม่สามารถจัดสรรเวลาได้ลงตัวและมันก็จะส่งผลไปถึงเรื่องอารมณ์ความรู้สึก บางทีก็หดหู่เซื่องซึม บางทีก็ขี้วีนไม่มีสาเหตุ คนที่มีครอบครัวหรือมีลูกน้องหรือมีภาระทางครอบครัวให้เตรียมเงินสำรองเอาไว้เลยเพราะว่ามีรายจ่ายมารออยู่แล้ว อย่าตัดสินใจจากสิ่งที่เห็น ให้เข้าไปถามหรือหาข้อมูลก่อนแล้วค่อยเชื่อหรือค่อยรู้สึก และถ้าหากจำเป็นจะต้องเลือกอะไรบางอย่างให้ศึกษาจากประสบการณ์ที่ผ่านมาและใช้เป็นกรณีเทียบเคียง 

อัพพลังรัก:คนโสดเพื่อนร่วมงานหรืองานที่ทำจะทำให้ได้เจอคนถูกใจ ถ้ามีงานที่ต้องออกนอกสถานที่ให้อาสาไว้ก่อน ส่วนคนมีคู่ก็หวานชื่นดีไม่มีอะไรให้ต้องกังวล ขอแค่ว่าอย่าคิดมากเกินไปก็พอ

การเสี่ยงโชค- เลข1 ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ คนผิวดำแดง รูปร่างสันทัด /เด็กผู้ชายเกิดใหม่หรือเด็กให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หัวใจ ระบบสูบฉีดเลือด ตา ร้อนใน ผิวหนังและข้อ

ควรเสริมดวงด้วย- สร้างสิ่งบูชา ถือศีล ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์            

พฤษภ (16พ.ค.-15มิ.ย.)

อะไรที่ไม่รู้แล้วจำเป็นจะต้องรู้คุณควรรีบหาความรู้โดยด่วนเพราะไม่เช่นนั้นความไม่รู้นี้จะมีราคาที่ต้องจ่าย คนที่แสดงความรักแบบใช้วัตถุเป็นเครื่องแลกเปลี่ยนใช้เงินเป็นเครื่องแลกเปลี่ยนคุณจะได้รับความเจ็บช้ำตอบแทนมาแต่ถ้าใช้ใจแลกใจก็จะได้สิ่งที่คุณต้องการ ตอนนี้สิ่งที่ควรทำที่สุดคือการอยู่นิ่งๆเพื่อรอความจริงปรากฏไม่ต้องดิ้นรนทำอะไรทั้งสิ้นเพราะยิ่งดิ้นก็เหมือนยิ่งร้อนตัว หากอยากประสบความสำเร็จมากขึ้นช่วงนี้อาจจะต้องกระตือรือร้นมากกว่าเก่าสักนิดไอ้ประเภทที่ว่าอยู่เฉยๆรอความสำเร็จคงใช้ไม่ได้ในช่วงนี้ ถ้าได้ยินได้ฟังอะไรมาและคิดว่าเป็นโอกาสที่ดีก็ควรลองลงมือทำหรือหาเวลาศึกษาดูเผื่อจะเป็นช่องทางที่ทำให้คุณเกิดรายได้หรือประสบความสำเร็จอีกแบบหนึ่ง 

อัพพลังรัก:คนโสดให้ปรึกษารุ่นพี่ที่มีประสบการณืหรือคนที่มีเพื่อนเยอะๆให้แนะนำคุณ คนมีคู่ให้สร้างบรรยากาศที่น่ารักแล้วใช้ชีวิตร่วมกันเพื่อเสริมพลังรักให้มั่นคง

การเสี่ยงโชค-เลข9ทิศตะวันตกหรือแดนไกลคนผิวขาวสูงโปร่ง /คนตายเพศหญิงหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เลือด ระบบประสาท โรคเครียด กระเพาะ ปวดเอวและหลัง 

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งก่อสร้างทางศาสนา ธรรมทาน นั่งสมาธิ       

เมถุน (16มิ.ย.-16ก.ค.)

ช่วงนี้จะเดินทางไปไหนถ้าไม่ใช่ที่ที่ไปประจำให้ระวังจะเกิดปัญหาหรือถ้ากินอะไรที่ไม่เคยกินหรือกินนอกสถานที่ให้ระวังอาการแพ้อาหารหรือแพ้สภาพอากาศหรือสภาพแวดล้อม ใครที่ห่างหายจากการออกกำลังกายมานานช่วงนี้ควรต้องกลับมาฟิตหุ่นอีกครั้งก่อนที่มันจะเกินแก้ไข เพื่อนฝูงบางคนอาจจะทำให้คุณสับสนหรือรู้สึกฟุ้งซ่านหนักกว่าเก่าแทนที่จะได้คำปรึกษากลับเป็นต้องไปให้คำปรึกษาแทน คนที่หาช่องทางหาเงินมาโดยตลอดช่วงนี้เป็นช่วงกอบโกยขอให้มีวิสัยทัศน์ที่กว้างพอแล้วจะได้รับในสิ่งที่ต้องการ หากอยากขอพรให้ขอพรมหาเทพ เช่น พระศิวะ พระนารายณ์หรือขอพรจากการไหว้พระสวดมนต์ ตำแหน่งหน้าที่ของคุณที่เป็นอยู่ตอนนี้มีส่วนที่ทำให้คุณรู้สึกอารมณ์ไม่ดีได้บ่อยดังนั้นต้องพยายามระงับสติอารมณ์ให้ดี 

อัพพลังรัก:คนโสดระวังคนปากหวานก้นเปรี้ยว พูดอย่างทำอย่าง ต้องดุกันไปนานๆก่อนจะตัดสินใจ คนมีคู่ช่วงนี้เหมือนแบกรับอะไรหลายๆอย่างจนบางทีก็เผลอหงุดหงิดใส่คนรัก ทางออกคือจับเข่าเปิดอกคุยกัน

การเสี่ยงโชค-เลข6ทิศเหนือ คนขาวสูงได้ส่วน ผู้หญิงอายุใกล้กันจะนำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-คอ ลำไส้ ช่วงท้อง แก้ม ไขข้อ ระบบความคิดและเลือด

ควรเสริมดวงด้วย-ถือศีลวันเกิด กินเจ ปิดวาจา       

กรกฎ (17ก.ค.-17ส.ค.)

คุณควรจะต้องศึกษากติกากฎเกณฑ์บางอย่างเมื่อคุณไปในที่ที่เพิ่งเคยไปครั้งแรกหรือติดต่อสื่อสารกับคนที่ไม่คุ้นเคยหรือประสานงานกับองค์กรที่มีเงื่อนไขกติกาเยอะแยะมากมายเพื่อทำให้งานที่คุณจะทำสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีหรือไม่ติดขัดเพราะเงื่อนไขบางอย่าง จะใช้อุปกรณ์หรือของมีคมใดๆโดยเฉพาะที่เป็นโลหะให้ระวังบาดเจ็บหรือตกใส่เท้าหรือตกแล้วเสียหาย จะฝากของใครให้ดูดีๆว่าสิ่งนั้นเสียก่อนฝากหรือเสียตอนฝากเพราะจะกลายเป็นผิดใจกัน ถ้ารู้สึกอารมณ์ไม่ค่อยดีให้ปลีกตัวไปพักผ่อนตามสถานที่ทางธรรมชาติลองถอดรองเท้าเดินบนดินดูเพื่อให้ผ่อนคลาย 

อัพพลังรัก:คนโสดจะได้เจอคนเยอะและคนที่เจอจะสามารถพัฒนาให้เป็นคนรักได้ แต่ต้องพยายามไปพบปะผู้คนให้มากเข้าไว้ คนมีคู่ให้จัดการเกี่ยวกับค่าใช้จ่าย หากมีปัญหาต้องเริ่มพูดคุยไม่ใช่ปล่อยไว้จนเกินกำลังจะแก้ไข

การเสี่ยงโชค- เลข1 ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ คนผิวดำแดง รูปร่างสันทัด /เด็กผู้ชายเกิดใหม่หรือเด็กให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หัวใจ ระบบสูบฉีดเลือด ตา ร้อนใน ผิวหนังและข้อ

ควรเสริมดวงด้วย- สร้างสิ่งบูชา ถือศีล ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์            

สิงห์ ( 18ส.ค.-17ก.ย.)

ก่อนจะตัดสินใจอะไรให้ได้เห็นสิ่งนั้นก่อน ให้ได้ลองประสบการณ์นั้นก่อน ไม่ใช่ตัดสินใจจากคำบอกเล่าหรือแค่คิดไปว่ามันจะเป็นอย่างนั้นเป็นอย่างนี้ เมื่อคุณได้ลองปฏิบัติอะไรสักอย่างคุณจะรู้ว่าสามารถพลิกแพลงดัดแปลงอย่างไรได้เพื่อให้เกิดผลประโยชน์หรือก่อเกิดกำไรสำหรับคุณ อาจมีช่วงเวลาที่ได้เจอคนที่ไม่ชอบหรือเหตุการณ์ที่ไม่ชอบแต่จำเป็นจะต้องอยู่หรือเจอก็ควรฝึกจิตเอาไว้เพื่อรับมือกับสถานการณ์หรือบุคคลดังกล่าว ใครที่เป็นสายดื่มช่วงนี้รู้สึกว่าจะดื่มมากเกินไปควรระวังเรื่องสุขภาพและการขับขี่บนท้องถนนด้วย สิ่งใดที่ผ่านไปแล้วก็ให้ผ่านไปถ้าแก้ไขอะไรไม่ได้ก็ให้ถือซะว่าเป็นบทเรียนไม่ต้องเอามาคิดอีกแล้ว 

อัพพลังรัก:คนโสดช่วงนี้งานยุ่งจนไม่มีเวลาไปมองหาใครแต่บางทีก็รู้สึกเหงาๆอยากได้ใครมาเคียงข้าง เอาเป็นว่าโทรหาเพื่อนก่อนนะช่วงนี้ คนมีคู่ก็ต้องจัดการหลายเรื่องในบ้านแต่ก็ไม่ถือว่ารุนแรงหรือน่าเป็นห่วงแต่อย่างใด ขอแค่เอาใจช่วยซึ่งกันและกัน

การเสี่ยงโชค-เลข1ทิศตะวันออกเฉียงเหนือคนผิวดำแดงรูปร่างสันทัดผู้หญิงอายุมากว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา หลอดเลือด ระบบขับถ่ายและเพศ

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์       

กันย์ (18ก.ย.-17ต.ค.)

จะจอดรถที่ไหนก็ตามให้ดูซ้ายดูขวาดีๆเพราะอาจจะได้ใบสั่งเป็นของแถมรวมไปถึงกิจกรรมต่างๆที่ก่อปัญหาหรือผิดกฎหมาย สถานเบาสุดอาจจะถูกตักเตือนหรือถูกคนรอบข้างมองว่าไม่สมควรทำ ใครที่รู้สึกว่าอยากไปไหว้เทพเจ้าไปขอพรหรือไปวัดก็ควรไปเพราะว่าช่วงนี้ควรเติมพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือพลังบุญ คุณมีโอกาสจะได้ซื้อของชิ้นใหม่หรือเปลี่ยนของที่ใช้ประจำให้ใหม่ขึ้น เวลาทะเลาะกับใครให้ตั้งสติดีๆและไม่ควรขับรถเพราะอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้ง่ายหรือตอนที่โมโหอย่าเพิ่งพูดอะไรมากเพราะบางคำจะไปทำร้ายจิตใจของอีกฝ่ายอย่างรุนแรง คนที่ตัดสินใจจะเปลี่ยนงานแต่ตอนนี้โอกาสมาและถือว่าดีก็ควรเปลี่ยนได้แล้วก่อนที่โอกาสจะหลุดลอยไป

อัพพลังรัก:คนโสดถ้าได้ไปนั่งชิลนั่งดูผู้คนก็จะดุถือโอกาสบริหารเสน่ห์ไปในตัว แนะนำให้ไปคืนอังคารและใส่สีชมพูไป คนมีคู่หากต้องเดินทางบ่อยก็ควรวางแผนเรื่องลูกหรือเรื่องในบ้านให้เรียบร้อยไม่เช่นนั้นอาจได้กลับมาก่อนกำหนด

การเสี่ยงโชค-เลข1-0 ทิศตะวันออกเฉียงใต้ คนผิวผสม รูปร่างสันทัด ชายอายุมากกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ธาตุต่างๆในร่างกาย ช่องท้อง เส้นประสาท ปวดศีรษะ

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ถือศีลวันเกิด สนับสนุนคนบวชและบริจาคโลหิต       

ตุลย์ (18ต.ค.-16พ.ย.)

จะทำธุรกิจอะไรหรือกิจกรรมอะไรที่มีค่าเสียหายต้องระวังให้ดีเพราะว่าจะคิดผิด คำนวณผิดจนต้องจ่ายในเรื่องที่ไม่ควรจ่าย คนที่มีลูกหลายคนหรือมีลูกน้องเยอะให้ระวังจะเกิดการขัดแย้งอย่างรุนแรงจนบางทีคุณก็เบื่อไม่อยากจะจัดการอะไรแต่สุดท้ายก็ไม่พ้นตัวต้องมาแก้ไขอยู่ดี จะนอนจะนั่งก็ต้องระวังถ้าใครที่อยู่ในท่าเดิมนานๆอาจจะเกิดเคล็ดขัดยอกจนต้องไปหาหมอ อะไรที่เป็นประโยชน์ควรพูดก็ค่อยพูดแต่ถ้าคิดว่าไม่มีประโยชน์แล้วก็เงียบเสียจะดีกว่าไม่เช่นนั้นจะเปลืองตัวเปลืองอารมณ์ ถ้ามีคนมาแนะนำอะไรที่เขาประสบความสำเร็จแล้วและคุณก็เชื่อมั่นว่าเขาน่าเชื่อถือก็ควรลองเปิดใจและลองทำตามเขาดูอาจจะพบกับอะไรบางอย่างที่น่าสนใจ

อัพพลังรัก:คนโสดถ้าช่วงนี้ยังว้าวุ่นอยู่ก็ควรอยู่คนเดียวเพราะไม่เช่นนั้นยิ่งมีคนเข้ามาก็จะเพิ่มความว่าวุ่นเข้าไปอีก คนมีคู่ก็เริ่มเบื่อๆกับพฤติกรรมบางอย่างทางออกคือให้มีเมตตาและพยายามเข้าใจธรรมชาติของอีกฝ่าย

การเสี่ยงโชค-เลข2ทิศตะวันออกคนผิวขาวเตี้ยท้วม/ผู้หญิงเกิดใหม่หรือเด็กให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา ช่องท้อง ประจำเดือน ระบบประสาท ข้อเท้า

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะ ถวายของที่ใช้เป็นคู่หรือเลขคู่       

พิจิก (17พ.ย.-16ธ.ค.)

ช่วงนี้สติเป็นเรื่องที่สำคัญไม่ว่าจะเจออะไรก็ตามขอให้ตั้งสติเข้าไว้หายใจลึกๆแล้วจัดการกับสิ่งนั้นด้วยความรู้สึกที่มั่นคง อย่าอ่อนไหวไปกับเหตุการณ์รอบข้างมนุษย์เพอร์เฟ็กชันนิสต์ อาจจะรู้สึกไม่สบอารมณ์เพราะช่วงนี้อะไรต่างๆไม่ค่อยเป็นไปตามที่ต้องการแต่ก็ถือเป็นเรื่องดีเพื่อจะได้ฝึกยอมรับกับธรรมชาติของโลก จะตัดสินใจเกี่ยวกับทรัพย์สินใดๆต้องพิจารณาให้รอบด้านโดยเฉพาะการลงทุนถ้าตัดสินใจเร็วเกินไปอาจจะได้ไม่คุ้มเสีย ช่วงนี้ถ้าเป็นวันครบรอบการจากไปของคนสนิทหรือคนใกล้ชิดก็ควรหาเวลาไปทำบุญหรือถ้าเป็นไปได้ให้ไปที่ที่เคยพบกันแล้วตั้งจิตอุทิศส่วนกุศลให้เขา จะไปไหนนานๆให้ตรวจสอบว่าถ้าเกิดพายุหรือฝนตกหนักแล้วสิ่งไหนจะเสียหายให้วางแผนป้องกันเอาไว้ด้วย 

อัพพลังรัก:คนโสดหากมีแม่สื่อมาแนะนำก็ให้ลองหาเวลาหรือหาโอกาสไปสานความสัมพันธ์ดู คนมีคู่หากต้องช่วยเหลือครอบครัวอีกฝ่ายคุณก็ควรบอกคนรักของคุณว่ามีกำลังช่วยสูงสุดที่ตรงไหน

การเสี่ยงโชค-เลข1ทิศตะวันออกเฉียงเหนือคนผิวดำแดงรูปร่างสันทัดผู้หญิงอายุมากว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา หลอดเลือด ระบบขับถ่ายและเพศ

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์       

ธนู (17ธ.ค.-14ม.ค.)

คุณอาจจะรู้สึกตกใจกับความจริงบางอย่างหรือเรื่องบางเรื่องที่ไม่เคยคิดว่ามันจะเป็นแบบนี้วิธีแก้คือต้องทำใจยอมรับให้ได้เร็วที่สุด ใครที่วางแผนจะไปต่างประเทศควรดูเงื่อนไขอีกครั้งเพราะตอนนี้น่าจะมีอะไรบางอย่างเปลี่ยนแปลงไป คนที่ไม่สบายแล้วใช้ยาชนิดเดิมนานๆควรลองเปลี่ยนชนิดยาหรือเปลี่ยนหมอ เผื่อว่าจะมีคนทางรักษาเพิ่มมากขึ้น คนที่ต้องร่วมงานกับคนอื่นแล้วทำให้งานช้ากว่าที่ควรจะเป็นควรพูดตรงๆแต่ไม่รุนแรงว่ามีแนวทางอย่างไรให้งานสำเร็จไวกว่าเดิม สายมูทั้งหลายต้องระวังการใช้จ่ายด้านนี้เพราะว่ามีโอกาสจ่ายเยอะถึงเยอะที่สุดและอาจถูกหลอกบางกรณี 

อัพพลังรัก:คนโสดอาจต้องไปเกี่ยวข้องกับเรื่องมือที่สามดังนั้นถ้าไม่ชัวร์ว่าโสดก็อย่าไปเกี่ยวข้องด้วย คนมีคู่ให้สังเกตคนรักของคุณว่ามีอะไรเปลี่ยนไป ถ้าดูซึมๆก็ให้หาเวลาไปปลอบใจหรือให้เขาปรับทุกข์กับคุณ

การเสี่ยงโชค-เลข4ทิศใต้คนผิวขาวแดง รูปร่างสมทรง บอบบาง/ผู้หญิงอายุน้อยกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ระบบประสาท ลิ้น ปอด ลำไส้ กระเพาะ มือแขนและระบบขับถ่าย

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะสร้างสิ่งบูชาและธรรมทาน       

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']