ตามหามานานกับการรักษาฝ้ากระสุดจึ้งด้วยเทคนิค SMAPS สิทธิบัตรเฉพาะ Chuladoctor Anti-Aging Center

ส่องกระจกทีไร ฝ้า กระแทกใจทุกครั้ง ต้นเหตุที่ทำให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำ ไม่สดใส แต่งหน้าก็ต้องปกปิดอย่างหนา คงปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้หญิงหลาย ๆ คนต้องการความสวยอย่างเป็นธรรมชาติ คลีโอเลยหาข้อมูลว่าตอนนี้มีการรักษาฝ้ากระให้หายขาดอย่างไรได้บ้าง เพราะเข้าใจว่าสิ่งที่ทำได้ทุกวันนี้ก็แค่ประคองด้วยกันแดดปกป้องผิว หรือสกินแคร์ที่ใช้แล้วแทบไม่เห็นผลต่อปัญหาฝ้า กระ ผิวแพ้ง่ายเลย เพราะยิ่งอายุมากขึ้นฝ้ากระที่มีนั้นได้ฝังตัวลึกลงในชั้นผิว สะสมจนกลายเป็นความไม่มั่นใจ ไม่กล้าสบตาใครตรงๆ ปวดใจขนาดนี้ คลีโอเจอคำตอบแล้วว่ามีนวัตกรรมที่ช่วยรักษาฝ้ากระ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เรียกว่า เทคนิค “SMAPS” เป็นทางออกที่บอกลาฝ้ากระอย่างถาวร กับ Chuladoctor Anti-Aging Center คลินิกที่เชี่ยวชาญเรื่องรักษาฝ้า กระโดยเฉพาะ ถึงเวลาทวงคืนสีผิวที่เรียบเนียนให้กลับมาอย่างสง่างามพร้อมเผยผิวอย่างมั่นใจกันแล้ว สาเหตุของฝ้า กระที่ไม่มีใครอยากเจอ แต่เลี่ยงได้ยาก! เราจะได้ยินรุ่นคุณแม่สอนว่าพยายามอย่าโดนแดดเยอะ แต่ปกป้องยังไง ฝ้าก็ยังมา และปัญหาฝ้ารักษาเท่าไหร่ก็ไม่หายสักที เพราะจริงๆ แล้วสาเหตุของการเกิดกระและฝ้าไม่ใช่แค่แสงแดดที่มีรังสียูวีคอยทำร้ายอย่างเดียว แต่ยังมีเรื่องกรรมพันธุ์ การได้รับฮอร์โมนบางชนิดซึ่งยิ่งเมื่ออายุมาก ยิ่งรักษายากยิ่งขึ้นไปอีก โดยเฉพาะเมื่ออายุ 35 ปีขึ้นไปจะเห็นฝ้า กระที่ชัดเจน ดังนั้นการดูแลรักษาเองในชีวิตประจำวันอาจเอาไม่อยู่ ต้องไปคลินิกรักษาฝ้ากระ และปรึกษาทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีความเชียวชาญโดยด่วน Q: ทำไมที่ผ่านมา การรักษาฝ้ากระถึงเป็นเรื่องยาก ไม่หาย ซ้ำร้ายยังทำให้ผิวกลับแย่ลงกว่าเดิม!? A: […]

ในโลกของการทำงานเราเลือกได้เพียง 2 อย่าง อะไรคือสิ่งที่ใช่สุดสำหรับเรา

คนที่ทำงานบริษัทมีร่มกางไว้ให้แล้ว หรือคนที่ออกมาสร้างตัวเองและกางร่มด้วยตัวเอง ที่แปลกคือพอเรามีร่มกางไว้ให้แล้ว เราก็อยากออกไปกางร่มเอง แต่พอเรามากางร่มเอง เราก็รู้สึกว่ารู้อย่างนี้ไม่น่าออกมา แล้วอะไรคือร่มที่ใช่ที่สุดของเรา… การเป็นพนักงานบริษัทหรือทำงานแบบที่มีคนตั้งบริษัทรอเอาไว้ มีข้อดีคือเรามีเงินเดือนทุกเดือนแน่นอน เราแพลนชีวิตได้ตามเงินที่ได้มา เหมือนเรามีโฟกัสปักไว้เรียบร้อยแล้ว ที่เหลือก็แค่ทำตามสิ่งที่บริษัทตั้งเอาไว้ให้เรา อยากไต่สูงขึ้นแค่ไหน ก็ง้างศักยภาพออกมา เจออะไรก็ปะทะไปในแบบตามคัลเจอร์ขององค์กรนั้น ซื่อสัตย์ ซื่อตรง ไม่เกี่ยงงาน จับประเด็นได้ โฟกัส และทำอย่างสม่ำเสมอ ปล่อยวางบ้าง ฮึบบ้าง ผ่านไปสิบปีเราก็มีเงินเก็บได้ชิลล์ๆ แต่เราอาจถามตัวเองทุกวัน… จิตวิญญาณฉันยังอยู่ดีนะ ความฝันของฉันล่ะ ฉันจะต้องขับรถมาตึกนี้ทุกวันไปอีกนานแค่ไหน ตกลงฉันต้องทน ต้องเล่นตามน้ำ สิ่งที่อยากทำก็ต้องเงียบไว้ ไม่ชอบอะไรก็ต้องเฉยๆ แล้วปล่อยผ่าน ศักยภาพฉันใช้ไปเพียงเท่านี้จริงหรือ แพชชั่นล่ะ ความเป็นตัวเองล่ะ ฉันแค่มีเงินเดือนเป็นที่ตั้งจริงหรือ? แล้วถ้าเราทำงานแบบกางร่มให้ตัวเองล่ะ เหมือนจะดูสานฝัน เท่ เก๋ ได้ทำอะไรของตัวเองแล้ว เราอาจจะมองแค่ตัวเรากับสิ่งที่เราอยากทำ อยากจะสร้าง แต่เราไม่มีหลักใดๆ ไม่มีองคาพยพช่วยประกอบร่างใดๆ เราคนเดียวล้วนๆ ที่จะต้องลงมาเล่นในมหาสมุทรของการหาเลี้ยงชีพแล้ว แก่นต้องชัด เรียกว่าต้องแน่จริงเลย เราได้เป็นนายตัวเองเต็มที่ เรามีวิชั่นของตัวเองแล้ว แต่ก็มีสองทางให้เลือกนะ เลือกกางร่มให้ตัวเองแต่ยังต้องพึ่งร่มของคนอื่น หรือกางร่มของตัวเราล้วนๆ […]

“อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก” ใช้แทนมื้ออาหารได้ มีสารอาหารหลากหลาย ดื่มได้ทุกวัน รสชาติอร่อย

ตั้งใจมาไม่รู้กี่ปีจนหมดหวังว่าชีวิตนี้จะลดน้ำหนักได้สักทีจริงๆ หรือเปล่า เพราะบอกตามตรงว่าก็ลองมาหมดแล้ว ทั้งวิธีอดอาหารซึ่งก็ผอมลงจริง แต่ร่างกายเพลียและหิวจนไม่มีแรงเหมือนได้สารอาหารไม่เพียงพอ ตอนที่เริ่มกลับมากินตามปกติ น้ำหนักก็ดีดเพิ่มมากกว่าเดิม หรือพอจะลองโหมออกกำลังกาย ได้หุ่นกระชับขึ้น แต่ก็ยังไม่ได้หุ่นตามที่ฝันจนพับเก็บความตั้งใจที่จะลดน้ำหนักไปนาน แต่วันนี้มีเทคนิคลดน้ำหนักเพื่อให้ร่างกายยังได้รับโภชนาการที่ดีมาฝาก! ค้นพบเทคนิคลดน้ำหนักโดยไม่ต้องอดอาหาร หลักการลดน้ำหนักที่แนะนำคือต้องจำกัดพลังงานแคลอรีให้เหมาะสมกับที่ร่างกายต้องการและยังต้องได้สารอาหารที่หลากหลาย แต่ความยากคือจะกินยังไงให้อิ่ม แคลอรีไม่เกิน ตอนนี้มีทางเลือกสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนักแต่ยังได้โภชนาการที่เหมาะสม ที่เรียกว่า “OPTIFAST” “อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก” เป็นแบรนด์แรกในประเทศไทย ที่คิดค้นโดย Nestlé Health Science ที่มีสารอาหารหลากหลายและเหมาะสม สามารถใช้รับประทานเพื่อทดแทนมื้ออาหารโดยไม่ลืมออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย เพื่อลดน้ำหนักตามคำแนะนำของแพทย์ นี่คืออาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนักที่เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนัก เพราะ… แชร์สูตรใส่ใจตัวเอง 1 วันกับ OPTIFAST* 1 มื้อ = OPTIFAST 1 ซอง2 มื้อ = อาหารพลังงานต่ำแบ่งรับประทานทั้งวันกับผลไม้สดที่มีน้ำตาลต่ำ 2 ผล, ผลิตภัณฑ์นมไขมันต่ำ ไม่เติมน้ำตาลทราย 1 แก้ว, ผักใบหรือผักที่มีแป้งต่ำ 2 ถ้วยและน้ำเปล่า 2 ลิตร *อาหารทางการแพทย์ต้องใช้ภายใต้คำแนะนำของแพทย์ Food […]

ถ้าเรารู้คุณค่าของตัวเองอย่างแท้จริง เราจะ “พอ” กับใครบางคนได้ชิลล์เลย

บางครั้งสิ่งที่อยากที่สุดในความสัมพันธ์ ไม่ใช่ตอนอยู่ในความสัมพันธ์นะ แต่ตอนที่เราอยากเดินออกมาใจแทบขาด แต่เราออกมาไม่ได้ ไม่แปลกหรอกที่เราจะรักใครแล้วเรามารู้ทีหลังว่า เรารักเขามากกว่าที่เขารักเรา และรู้ต่อว่าเราไม่ควรอยู่ในความสัมพันธ์นี้แล้ว เพราะมันจะทำร้ายเราแน่นอน เอาล่ะ! เมื่อเราผ่านกระบวนการเรียนรู้จักความรักครั้งนี้ รู้จักเขา เห็นตัวเอง เห็นเขาเรียบร้อยแล้ว และเรารู้แล้วว่าไม่เวิร์ค เราคงต้องเดินออกมา ถึงตอนนี้สิ่งที่เราติดก็คือ “ความสุขที่เคยมี ความทรงจำ คำพูดที่เหมือนจะจริงของเขา ความดีบางอย่างของเขา ความหวังที่อาจจะดีก็ได้ที่เราคิดไปเอง” ทั้งหมดมารั้งให้เราเดินออกมาจากความสัมพันธ์ไม่ได้สักที ไม่นับที่เราจะออกๆ เขาก็เกี่ยวเราเอาไว้ ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะ “เรายังไม่เห็นคุณค่าของตัวเองเต็มๆ” เรามักชอบคิดว่าเขาเจ๋งกว่าเรา เขาคิดเก่ง ทำงานเก่งว่าเรา เขาโรแมนติกจัง เขาน่ารักโน่นนี่ เขามีศักยภาพ เขา…บลาๆๆๆๆ แต่ขอถามคำหนึ่งเลยนะ แล้วเราล่ะ “เรามีอะไรที่เริ่ดบ้าง?” ถ้ายังคิดไม่ออกขอบอกสั้นๆ เลยที่เรามีแล้วเฉือนเขาแน่นอน “เรามีหัวใจรักที่เต็มไปด้วยความรัก” เราเป็นผู้หญิงที่พร้อมจะมอบความรัก เห็นหัวใจของคนรัก เข้าใจคนรัก และทำอะไรให้ความรักของเราดีขึ้นเรื่อยๆ สิ่งนี้คือคุณค่าของเรา และเมื่อคุณค่าตรงนี้ของเราถูกส่งไปหมดใจ แต่เขากลับส่งกลับมาบ้าง ไม่ส่งบ้าง เห็นคุณค่าบ้าง ไม่เห็นบ้าง หรือเห็นตอนที่เขาอยากได้อะไรจากเรา แล้วไปตอนที่เขาก็ไม่ได้อยากได้ในเวลานั้นของเขา แปลว่าเขาไม่ใช่คนที่มีหัวใจรักแบบเดียวกับเรา ก็ไม่แปลกที่เราจะรู้สึกจมๆ กับตัวเอง แล้วคอยถามตัวเองว่าทำไมๆๆๆๆ […]




Horoscope

ดวงงาน เงิน ความรัก ตุลาคม 2566 ของสาว 12 ราศี แม่นสุด!!



เช็คด่วน!! ดวงงาน เงิน ความรัก ตุลาคม 2566 ของสาว 12 ราศี ทำนายโดยพ่อหมอสุดแม่น อาจารย์ต้น คนสื่อเทพ

มังกร (15ม.ค.-13ก.พ.)

ช่วงนี้ถ้าหากว่าเพื่อนของคุณหนีไปเที่ยวหรือไปที่ไหนเพียงลำพังอย่าเพิ่งโกรธเขาเพราะเขาอาจจะมีเหตุผลที่ไม่ทันได้บอกคุณหรืออาจจะบอกคุณไม่ได้ ใครที่เป็นสายนักชิมจะสนุกสนานเพลิดเพลินกับการดื่มกินเป็นพิเศษแต่ก็ต้องระวังเรื่องอาหารที่ไม่เคยกินรวมถึงอาการแพ้อาหาร สิ่งที่วางแผนไว้เกี่ยวกับการพักผ่อนจะได้ทำแต่ต้องอยู่ในเงื่อนไขที่ว่างานที่ต้องส่งหรือภาระที่รับผิดชอบทำได้สำเร็จลุล่วงเป็นอย่างดีแล้วเท่านั้น ช่วงวันพระและวันโกนไม่ควรไปสถานที่ที่เกี่ยวข้องกับวิญญาณอาจจะได้รับผลกระทบหรือมีพลังงานลบติดตัวมา มีเกณฑ์ได้ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ส่วนใครที่ใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทั้งหลายมาเป็นระยะเวลานานควรหาโอกาสตรวจสภาพหรือเปลี่ยนใหม่จะดีกว่า 

อัพพลังรัก:คนโสดถ้าได้ไปสนามแข่งต่างๆมีโอกาสจะได้เจอคนที่ถูกใจ โดยเฉพาะไปวันเสาร์ คนมีคู่ให้หมั่นเอาใจคนรักของคุณให้เหมือนกับตอนรักกันใหม่ๆแล้วชีวิตคู่จะสุขสมอารมณ์หมาย

การเสี่ยงโชค-เลข4ทิศใต้คนผิวขาวแดง รูปร่างสมทรง บอบบาง/ผู้หญิงอายุน้อยกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ระบบประสาท ลิ้น ปอด ลำไส้ กระเพาะ มือแขนและระบบขับถ่าย

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะสร้างสิ่งบูชาและธรรมทาน       

กุมภ์ (14 ก.พ.-15มี.ค.)

หากต้องทำกิจกรรมหรือไปต่างที่ต่างถิ่นควรตรวจสอบตารางเวลารวมถึงสถานที่ที่คุณจะไปให้ดีเพราะอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างทำให้แผนการของคุณล่มหรือไปไม่ทันเวลา คนที่ขอพรเทพเจ้าหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้วประสบความสำเร็จแต่ยังไม่มีโอกาสทำตามที่สัญญาหรือบนไว้ควรหาโอกาสไปจัดการได้แล้วไม่เช่นนั้นชีวิตช่วงนี้อาจจะสะดุดหรือมีปัญหา การเข้าหาผู้ใหญ่รวมถึงขอคำปรึกษาจากพ่อแม่หรือผู้ที่มีประสบการณ์ที่เป็นญาติพี่น้องจะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จหรือทำอะไรได้ราบรื่นมากยิ่งขึ้น ควรหาเวลาไปสงบจิตใจหรือปฏิบัติธรรมหรือนั่งสมาธิเพราะช่วงนี้ดูเหมือนว่าจะฟุ้งซ่านเกินความจำเป็นหากมีสติและมีสมาธิมากขึ้นก็จะทำให้การทำงานทั้งหลายสำเร็จลุล่วงไปได้อย่างดี ใครที่อยู่ห่างคนรักอย่าระแวงจนเกินเหตุเพราะจะเป็นจุดเริ่มต้นของความขัดแย้งที่รุนแรงขึ้นได้

อัพพลังรัก:คนโสดควรหารือกับผู้ใหญ่เพศหญิง เขาจะสามารถแนะนำคุณให้รู้จักกับคนที่มีโอกาสเป็นคู่ครองของคุณ คนมีคู่อาจเรื่องกระทบกระทั่งกันบ้างก็ควรให้อภัยกันหรือไม่ก็ต้องหาเวลามาเคลียร์ใจกันให้เร็วที่สุด

การเสี่ยงโชค-เลข1-2ทิศตะวันออกคนผิวขาว เตี้ยท้วม/ผู้หญิงแก่ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ศีรษะ ขา ข้อ กระดูก ปอดและโรคลม

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นในที่สาธารณะ งดอบายมุข       

มีน (16 มี.ค.-13เม.ย.)

ทำอะไรตามใจมากจนเกินไปอาจจะทำให้คนรอบข้างรู้สึกไม่สบายใจและถ้ารุนแรงมากก็อาจจะทำให้เกิดการกระทบกระทั่งและเป็นศัตรูกันได้ในที่สุด ช่วงนี้อาจมีอะไรมาสะกิดใจให้รู้สึกโกรธหรืออารมณ์ขุ่นมัวได้ง่ายเป็นเพราะว่าพลังงานทางลบได้มาครอบคลุมจิตใจของคุณคุณควรจะต้องรู้สึกตัวและมีสติให้มากไม่เช่นนั้นอาจตกอยู่ในด้านมืด มีรายจ่ายค่อนข้างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งการซื้อของที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีหรือเพื่ออัปเกรดอุปกรณ์บางอย่างให้มีคุณสมบัติที่ดีขึ้น คนที่มีความลับหรือยังไม่อยากบอกความจริงอะไรบางอย่างก็ควรจะสงบปากสงบคำเอาไว้เพราะไม่เช่นนั้นคนที่เปิดเผยความลับนั้นก็เป็นตัวคุณเองหรืออาการบางอย่างทำให้คนอื่นรู้ว่าคุณมีความลับซ่อนไว้ คนที่หาเงินจนลืมพักผ่อนควรหาโอกาสหันมาดูแลสุขภาพได้แล้วไม่เช่นนั้นเงินก็ไม่ได้ร่างกายก็เจ็บป่วย

อัพพลังรัก:คนโสดควรหาโอกาสไปทำกิจกรรมที่นอกเหนือจากงานโดยไปกับเพื่อนร่วมงานหรือกลุ่มเพื่อนใหม่เพื่อจะได้เรียนรู้นิสัยใจคอคนอื่นหรือเพื่อสร้างสัมพันธ์กับคนที่ถูกใจ คนมีคู่หากคนรักของคุณมีภาระงานที่มากขึ้นก็ควรแบ่งเบาภาระหรืออย่างน้อยก็ควรแสดงความเป็นห่วงบ้าง      

การเสี่ยงโชค- เลข1 ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ คนผิวดำแดง รูปร่างสันทัด /เด็กผู้ชายเกิดใหม่หรือเด็กให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หัวใจ ระบบสูบฉีดเลือด ตา ร้อนใน ผิวหนังและข้อ

ควรเสริมดวงด้วย- สร้างสิ่งบูชา ถือศีล ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์            

เมษ (14เม.ย.-15พ.ค.)

เมื่อถึงคราวที่จะต้องโกหกก็ควรเลือกด้วยว่าคนที่คุณโกหกเป็นใคร ผลกระทบเมื่อเขารู้ความจริงจะเสียหายมากน้อยแค่ไหน ถ้าไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไรก็ไม่น่าเป็นห่วงแต่ถ้าหากกระทบถึงความสัมพันธ์ก็ต้องระวังไว้ให้ดี การพูดถึงคนอื่นไม่ว่าจะต่อหน้าหรือลับหลังถ้าแสดงออกว่าไม่ให้เกียรติหรือมีคำพูดใดๆที่หมิ่นประมาทหรือลดทอนคุณค่าของอีกฝ่ายอาจทำให้คุณต้องเสียอะไรบางอย่างไป ทรัพย์สินสิ่งของที่มีเรื่องการรับรองด้านกฎหมายควรจัดการให้เรียบร้อยเพราะถ้าปล่อยไว้นานอาจจะลืมหรือต้องใช้เวลาในการจัดการมากยิ่งขึ้น ความรักและความสัมพันธ์ที่ไม่ลงตัวถ้าหากเป็นการเริ่มต้นก็ควรจะจบให้เร็วที่สุดก่อนที่มันจะยืดเยื้อแต่ถ้าเป็นมานานแล้วก็ควรหาทางออกร่วมกันถ้าไปต่อไม่ได้ก็ควรหยุดแต่เพียงเท่านี้ก่อนที่อะไรจะสายไป คนที่วางแผนไปเที่ยวต่างประเทศหรือไปเที่ยวทางไกลอาจจะมีเหตุการณ์ที่ทำให้คุณอยากเปลี่ยนใจดังนั้นต้องมีแผนเอ แผนบี รองรับจึงจะดีที่สุด 

อัพพลังรัก:คนโสดช่วงนี้ควรอยู่ตามลำพังไปก่อนเพราะถึงคุณไปแสวงหาก็ใช่ว่าจะได้มาดังใจเผลอๆมีแต่เหนื่อยกับเหนื่อยเท่านั้น คนมีคู่ระวังการขัดแย้งที่ไม่เป็นเรื่อง หากมีปัญหากันอยู่ก็ควรเคลียร์ให้จบอย่าให้ยืดเยื้อ

การเสี่ยงโชค-เลข5ทิศตะวันตกหรือที่อยู่เดิมคนผิวขาวเหลืองสูงโปร่งหน้าผากกว้างผู้ชายอายุใกล้กันให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ช่วงขา เท้า หัวใจ หู ระบบประสาท คอและสายตา

ควรเสริมดวงด้วย-สร่างธรรมทาน สิ่งบูชาและสิ่งก่อสร้างทางศาสนา       

พฤษภ (16พ.ค.-15มิ.ย.)

อุปกรณ์ที่เป็นโลหะหรือของมีคมควรเก็บไว้ในที่ที่เหมาะสมหากต้องเอาไว้ในตู้หรือในห้องที่มืดก็ต้องหาอะไรป้องกันไว้เผื่อว่าคนที่ไม่รู้จะไปหยิบจับแล้วถูกบาดหรือได้รับอันตราย คนที่แสดงความรักผ่านวัตถุหรือจำนวนเงินให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าวเสียก่อน ก่อนที่อะไรจะสายเกินไปความรักที่แลกมาด้วยวัตถุ สิ่งที่ได้รับตอบแทนมีแต่ความเสียใจ ถ้าอยากได้ความรักจากใครก็ควรใช้ใจและใช้ความดีหรือแสดงความห่วงใยมากกว่าให้เป็นสิ่งของโดยปราศจากความรู้สึกห่วงใย ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องแพ้อาหารหรือรับประทานอาหารไม่เป็นเวลาจนทำให้เสียสุขภาพและให้ระวังสุขภาพเกี่ยวกับไข้หวัดหรืออยู่ในที่อุณหภูมิสูงเป็นเวลานานรวมถึงการใช้อุปกรณ์ที่มีความร้อนสูงก็ต้องระมัดระวังให้มากขึ้นกว่าเดิม ถ้าได้รับข่าวที่เกี่ยวข้องกับโอกาสทางการงานการเงินควรรีบทำหากช้าเกินไปโอกาสที่ว่าอาจจะหลุดลอยไปแล้วไม่หวนกลับคืนมา

อัพพลังรัก:คนโสดจะได้เจอคนถูกใจหากคุณได้ร่วมกิจกรรมกับที่ทำงานหรืองานอดิเรกที่คุณชอบแต่ต้องทำร่วมกับคนกลุ่มใหญ่ คนมีคู่ก็ควรหาโอกาสไปเจอคนรอบข้างบ้างไม่ใช่อยู่กันแค่สองคนไม่ยุ่งเกี่ยวกับคนอื่น เพื่อที่จะได้ขยายความสัมพันธ์และได้แลกเปลี่ยนความคิดดีๆซึ่งกันและกัน

การเสี่ยงโชค-เลข2ทิศตะวันออกคนผิวขาวเตี้ยท้วม/ผู้หญิงเกิดใหม่หรือเด็กให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา ช่องท้อง ประจำเดือน ระบบประสาท ข้อเท้า

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะ ถวายของที่ใช้เป็นคู่หรือเลขคู่       

เมถุน (16มิ.ย.-16ก.ค.)

ช่วงนี้เหมือนมีอะไรให้ท้าทายและสู้กันระหว่างด้านสว่างและด้านมืดในใจแต่หวังว่าคุณจะใช้ด้านสว่างเอาชนะด้านมืดได้โดยง่าย อย่าเห็นแก่ผลประโยชน์เพียงเล็กน้อยแล้วทำลายความสัมพันธ์ที่มีมาเนิ่นนานกับเพื่อนของคุณ คนที่มีลูกน้องหรือมีผู้ใต้บังคับบัญชาจำนวนมากควรให้เกียรติลูกน้องหรือชื่นชมเป็นระยะๆอย่าให้เขารู้สึกว่าทำงานกับคุณแล้วไม่ได้ดีเพราะอีกไม่นานเขาอาจจะหนีคุณไปจนหมด เรื่องอาหารการกินก็สำคัญไม่น้อยหากใครที่กินอาหารรสจัดไม่ได้หรือกินได้ไม่มากก็ไม่ควรฝืนเพราะถ้าไม่สบายรอบนี้มันจะมีผลต่อเนื่องยาวนานกว่าปกติถ้าจะกินของเผ็ดก็ควรงดของเย็นไม่เช่นนั้นอาจมีปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหาร หากต้องทำเอกสารที่เกี่ยวข้องกับราชการควรตรวจสอบชื่อข้อมูลให้ถูกต้องไม่เช่นนั้นจะเกิดความผิดพลาดแล้วก็เสียเวลามาแก้ไขอีกครั้ง คนที่จะทำอะไรแล้วไม่ได้ศึกษาข้อมูลมาก่อนอาศัยว่ากล้าทำอาจจะต้องแลกกับอะไรบางอย่างกว่างานนั้นจะสำเร็จ 

อัพพลังรัก:คนโสดมีโอกาสได้เจอคนจำนวนมากโดยเฉพาะที่เกี่ยวกับงานที่ทำอยู่ ควรหาโอกาสพูดคุยสานสัมพันธ์เพื่อที่จะได้พบคนถูกใจจริงๆ คนมีคู่หากคนรักของคุณประสบความสำเร็จบางอย่างสิ่งที่คุณควรทำคือชื่นชม ไม่ใช่ตัดรอนหรือไม่สนใจ อย่าลืมว่าพลังชีวิตที่ดีที่สุดมักมาจากคนรักของเรา

การเสี่ยงโชค-เลข2ทิศตะวันออกคนผิวขาวเตี้ยท้วม/ผู้หญิงเกิดใหม่หรือเด็กให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา ช่องท้อง ประจำเดือน ระบบประสาท ข้อเท้า

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะ ถวายของที่ใช้เป็นคู่หรือเลขคู่       

กรกฎ (17ก.ค.-17ส.ค.)

ถ้าเพื่อนร่วมงานของคุณหรือคู่ค้าคู่ธุรกิจแสดงสิ่งหนึ่งสิ่งใดออกมาแล้วคุณไม่พอใจขอให้สงบนิ่งเอาไว้อย่าตอบโต้หรือแสดงอารมณ์ฉุนเฉียวเกรี้ยวกราดใส่เขาเพราะจะเสียหายหนักมาก คนที่แพ้อาหารควรตรวจสอบวัตถุดิบหรือส่วนผสมให้ดีกรณีที่ไปทานอาหารนอกบ้านเพราะมีโอกาสแพ้อาหารแบบไม่ได้ตั้งตัว เมื่อวางแผนจะทำอะไรให้รีบลงมือทำทันทีอย่ารอเวลาเพราะว่าถ้าหากช้าไปกว่านี้โอกาสที่สำคัญก็จะหลุดลอยไป เรื่องความสัมพันธ์ถ้าหากยังมีปัญหากันอยู่ก็ควรรีบเคลียร์ก่อนที่มันจะยืดเยื้อและไม่สามารถประสานความสัมพันธ์ได้อีก ช่วงนี้รายจ่ายจะมากกว่ารายรับดังนั้นจำเป็นจะต้องวางแผนการใช้เงินให้ดีสิ่งไหนที่ยังไม่จำเป็นก็ต้องชะลอการใช้เงินไปก่อน 

อัพพลังรัก:คนโสดหากว้าวุ่นจนไม่อยากอยู่คนเดียวขอแนะนำให้ไปหาเพื่อนจะดีที่สุด อย่าหาคนรักในช่วงนี้เพราะจะยิ่งแย่กว่าเดิม คนที่มีคู่หากช่วงนี้อะไรๆก็ดูขัดตาไปหมดคุณควรใช้วิธีนิ่งเงียบไม่ควรชวนทะเลาะเพราะจะยิ่งลุกลาม

การเสี่ยงโชค-เลข8ทิศตะวันตกเฉียงเหนือคนผิวดำรูปร่างอ้วนใหญ่/ผู้ชายที่ตายหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เพศ ช่องท้อง สิ่งมึนเมา ภูมิแพ้ โรคแปลกๆ อ่อนเพลีย

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างธรรมทาน หรือสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด

สิงห์ ( 18ส.ค.-17ก.ย.)

อะไรที่เคยทำแล้วประสบความสำเร็จเพราะถือว่าทำมานานรอบนี้อาจจะต้องปรับเปลี่ยนบางอย่างเพราะวิธีการที่เคยใช้อาจไม่ได้ผลแต่ถ้ายังดื้อรั้นใช้วิธีเดิมผลที่ได้อาจจะไม่เต็มร้อย ให้ระวังการทำตามใจตัวเองมากจนเกินไปจนผิดกฎรวมไปถึงผิดกฎหมายต้องศึกษาข้อมูลหรือกฎกติกาในสถานที่ที่คุณไปเพราะบางครั้งคุณอาจจะละเลยจนไม่รู้ว่าเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง หากมีเวลาว่างค้นหาโอกาสไปดูงานศิลปะพักผ่อนกับสิ่งบันเทิงทั้งหลายอาจจะได้ไอเดียอะไรมาเพิ่มเติม ถ้าต้องใช้อุปกรณ์ที่อาจเกิดอันตรายรวมถึงอุปกรณ์ที่มีความร้อนจะต้องระวังให้มากเป็นพิเศษ ช่วงนี้อย่าอยู่ติดกับใครมากจนเกินไปเพราะอีกฝ่ายเหมือนจะเริ่มรู้สึกอึดอัดถ้าอยากให้ความสัมพันธ์ยาวนานยิ่งขึ้นควรเปิดโอกาสให้อีกฝ่ายมีอิสรภาพบ้าง

อัพพลังรัก:คนโสดถ้ายังไม่มีใครในช่วงนี้ก็ควรลองใช้ชีวิตเพียงลำพังไปก่อนเพราะถึงจะมีคนเข้ามาก็ไม่ใช่ว่าจะได้ดั่งใจเท่าไหร่นัก คนมีคู่หากรักกันก็ควรให้กำลังใจกันไม่ใช่ทำลายน้ำใจ คำหวานๆที่ออกมาจากปากคุณจะทำให้รักนี้ยั่งยืนอีกนานแสนนาน

การเสี่ยงโชค-เลข6ทิศเหนือ คนขาวสูงได้ส่วน ผู้หญิงอายุใกล้กันจะนำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-คอ ลำไส้ ช่วงท้อง แก้ม ไขข้อ ระบบความคิดและเลือด

ควรเสริมดวงด้วย-ถือศีลวันเกิด กินเจ ปิดวาจา       

กันย์ (18ก.ย.-17ต.ค.)

จะทำกิจกรรมอะไรที่มีข้อจำกัดเรื่องการมองเห็นหรือแสงสว่างจะต้องระวังให้มากโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ต้องขับรถกลางคืนหากสภาพร่างกายไม่พร้อมก็ควรหาคนช่วยขับหรือนั่งไปเป็นเพื่อน กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับกฎระเบียบต่างๆจะต้องวางแผนให้รัดกุมเพราะว่าเมื่อไปถึงเวลานั้นแล้วไม่เป็นไปตามข้อกำหนดอาจจะเสียเวลาหรือกิจกรรมจะต้องยกเลิกไป คนใกล้ชิดโดยเฉพาะเพื่อนสนิทอาจจะมาขอความเห็นคำปรึกษารวมถึงขอให้คุณช่วยแก้ไขปัญหาอะไรบางอย่า งพ่อแม่หรือญาติผู้ใหญ่อาจสร้างความขุ่นข้องหมองใจให้คุณบ้างแต่ก็อย่าไปถือสาเพราะท่านคงไม่ได้ตั้งใจจะให้เป็นแบบนั้น มีสิ่งใดที่ต้องพูดก็ควรจะพูดแต่อาจใช้วิธีพูดแบบถนอมน้ำใจเพื่อให้ความสัมพันธ์ยืนยาว 

อัพพลังรัก:คนโสดจะมีโอกาสได้เจอกับคนที่ถูกใจหากไปร่วมงานด้านการเงินหรือสถานที่ที่เกี่ยวกับการเงินหรือการสร้างรายได้ คนมีคู่หากช่วงนี้คุณก็เครียดแฟนคุณก็เครียด ก็ไม่ควรเอาความเครียดมาลงกับอีกฝ่าย แต่ให้ช่วยกันเสริมกำลังใจซึ่งกันและกัน

การเสี่ยงโชค-เลข8ทิศตะวันตกเฉียงเหนือคนผิวดำรูปร่างอ้วนใหญ่/ผู้ชายที่ตายหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เพศ ช่องท้อง สิ่งมึนเมา ภูมิแพ้ โรคแปลกๆ อ่อนเพลีย

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างธรรมทาน หรือสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด

ตุลย์ (18ต.ค.-16พ.ย.)

คนที่เลี้ยงสัตว์อาจจะต้องเตรียมเงินไว้ส่วนหนึ่งเพื่อใช้จ่ายเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงของคุณที่นอกเหนือจากแผนที่วางไว้ ใครจะซื้อต้นไม้ ผลไม้และพืชผลทางการเกษตรรวมไปถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทั้งหลายให้ระวังไม่ตรงปกควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนจะจ่ายเงิน ช่วงนี้ถ้าไปสถานที่ที่เกี่ยวข้องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือวิญญาณเมื่อกลับมาแล้วรู้สึกว่าแปลกๆคนไหว้พระสวดมนต์แล้วแผ่บุญกุศลไปเพราะอาจมีวิญญาณติดตามมาได้ สุขภาพช่วงนี้ให้ระวังเกี่ยวกับการตาก ลมตากแอร์เป็นเวลานานรวมถึงการแพ้อากาศ อุปกรณ์ใดๆที่ไม่เคยใช้มาก่อนให้ศึกษาข้อมูลให้ดีเพราะอาจจะมาพังตอนที่คุณใช้ 

อัพพลังรัก:คนโสดหากมีคนเข้ามาต้องดูดีๆว่าเขาคนนั้นมีพันธะหรือไม่หรืออาจจะยังเลิกกันไม่เด็ดขาด คุณจะกลายเป็นมือที่สามไม่รู้ตัว คนมีคู่ให้ช่วยกันทำมาหากินหรืออย่างน้อยให้ช่วยอะไรแฟนคุณบ้างให้พอรู้สึกว่าคุณอยู่เคียงข้างเขา

การเสี่ยงโชค-เลข2ทิศตะวันออกคนผิวขาวเตี้ยท้วม/ผู้หญิงเกิดใหม่หรือเด็กให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา ช่องท้อง ประจำเดือน ระบบประสาท ข้อเท้า

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะ ถวายของที่ใช้เป็นคู่หรือเลขคู่       

พิจิก (17พ.ย.-16ธ.ค.)

จะพูดคุยอะไรแต่มีการพาดพิงไปถึงคนอื่นก็ต้องระวังเนื้อหาที่พูดด้วยเพราะจะกลายเป็นว่าบุคคลที่ถูกพาดพิงเข้าใจว่าเรากำลังนินทาเขาแล้วก็จะเกิดปัญหาตามมาอีกมาก สิ่งใดที่คิดจะเก็บเป็นความลับก็ไม่ควรเอ่ยปากออกมาไม่เช่นนั้นจะมีคนรู้แล้วนำไปบอกต่อ ผู้อยู่ใต้บังคับบัญชาหรือลูกจ้างของคุณมีความต้องการอะไรบางอย่างแต่ไม่กล้าพูดหากคุณเปิดทางให้เขาลองพูดก็จะได้ใจลูกน้องมาไม่น้อย ให้เตรียมเงินส่วนหนึ่งสำหรับการปรับเปลี่ยนภูมิทัศน์ที่อยู่อาศัยหรือเพิ่มเติมบางอย่างเข้าไปให้ดูน่าอยู่มากขึ้น หากทำธุรกิจหรือสร้างความสัมพันธ์ใหม่ให้ทุ่มเทความจริงใจอย่างเต็มที่แล้วผลที่ได้รับจะกลับมาเกินกว่าที่คุณคาดหวังอย่าเน้นที่ ผลประโยชน์มากจนเกินไปเพราะอีกฝ่ายจะรู้สึกได้

อัพพลังรัก:คนโสดหากช่วงนี้คุณงานยุ่งไม่มีเวลาก็ควรหาโอกาสเคลียร์งานแล้วไปพักผ่อนหย่อนใจเพื่อหาความสัมพันธ์ใหม่ๆ แต่ถ้ายังไม่สามารถจัดการกับงานที่รัดตัวก็ไม่แนะนำให้หาเพื่อนใจเพราะสุดท้ายก็ไปไม่รอด คนมีคู่ให้คอยถามไถ่แสดงความรักและห่วงใยบ่อยสักนิดเพราะช่วงนี้คนรักของคุณรู้สึกว่าพลังชีวิตเริ่มลดน้อยถอยลงไป

การเสี่ยงโชค-เลข9ทิศตะวันตกหรือแดนไกลคนผิวขาวสูงโปร่ง /คนตายเพศหญิงหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เลือด ระบบประสาท โรคเครียด กระเพาะ ปวดเอวและหลัง 

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งก่อสร้างทางศาสนา ธรรมทาน นั่งสมาธิ       

ธนู (17ธ.ค.-14ม.ค.)

หากคุณได้ข่าวอะไรมาก็ตามแล้วพาดพิงถึงคุณวิธีแก้ไขปัญหาดีที่สุดคือไปถามผู้ที่เกี่ยวข้องด้วยความสุภาพอ่อนน้อมจะได้เคลียร์ให้จบไปทีเดียวแต่ถ้าคุณอยากให้คนอื่นช่วยคุณก็ควรแสดงน้ำใจออกไปก่อนแล้วค่อยขอความช่วยเหลือในภายหลังรับประกันว่าจะได้ตามที่ต้องการ โอกาสบางอย่างที่ดูเหมือนว่าดีมากจนเกินไปก็ต้องพิจารณาถึงความเป็นไปได้เพราะมิจฉาชีพอาจจะแฝงตัวมาอาศัยช่วงที่คุณเผลอ หากมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นในช่วงนี้แล้วอยากจะให้หยุดก็ให้เริ่มต้นที่คุณไม่ต้องไปต่อความยาวสาวความยืดให้นิ่งไว้แล้วทุกอย่างจะลงตัวเอง ทำอะไรช่วงนี้ให้ทำด้วยความสนุกสนานทำด้วยความเต็มใจไม่ต้องคิดว่าจะได้ผลตอบแทนเป็นอะไรแต่สุดท้ายคุณจะได้รับกลับมาอย่างเต็มที่ 

อัพพลังรัก:คนโสดช่วงนี้ดวงคนอุปถัมภ์โดดเด่น ขอแค่คุณทำตัวน่ารักๆก็พอ แล้วค่อยดูต่อไปว่าใครที่เหมาะสมจะเป็นคนคนนั้นของคุณ ช่วงนี้คนมีคู่อาจต้องหันมาดูแลคนรักของคุณให้มากกว่าเดิมเพราะดูจะห่างเหินเกินไปจนทำให้อีกฝ่ายเริ่มใจซุกซนหรือมองว่าได้รับความรักไม่พอ 

การเสี่ยงโชค-เลข1ทิศตะวันออกเฉียงเหนือคนผิวดำแดงรูปร่างสันทัดผู้หญิงอายุมากว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา หลอดเลือด ระบบขับถ่ายและเพศ

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์       

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']