15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Beauty, CLEO Beauty Hall of Fame, Skin Care

ที่สุดของการดูแลผิวใต้วงแขนที่สาวคลีโอเชื่อใจ ต้องยกให้ไอเท็มจาก Ri en เท่านั้น 



อีกหนึ่งเรื่องผิวที่ผู้หญิงอย่างเราจะมองข้ามไปไม่ได้เด็ดขาด ก็คือผิวรักแร้บริเวณใต้วงแขนของเรานี่เอง บอกเลยนะว่าถ้าดูแลไม่ดีเนี่ย นอกจากจะทำให้เกิดความหมองคล้ำและกลิ่นไม่พึงประสงค์ ยังทำให้เราขาดความมั่นใจในการแต่งตัวและใส่เสื้อผ้าสวยๆ ไปด้วย แถมจะแก้ก็แก้ยากอีก เพราะไม่ค่อยเจอผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใต้วงแขนที่ถูกใจสักที จนกระทั่งทีมงานคลีโอได้ลองใช้ไอเท็มจากแบรนด์ Ri en ทุกคนก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า เริ่ดจริงงงง เพราะเขาดูแลครบจบเรื่องรักแร้เลย วันนี้คลีโอเลยจะมาป้ายยาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใต้วงแขนจาก Ri en ที่ได้รับรางวัล CLEO Beauty Hall of Fame 2023 ด้วยนะ มาแล้วก็อย่ารอช้า มาดูกันดีกว่าว่าจะมีอะไรบ้าง ตามมาเล้ย!

เซตสกินแคร์รักแร้ บำรุงผิวใต้วงแขน ให้กระจ่างใสใน 7 วัน  

เริ่มต้นกันด้วยเซ็ตสกินแคร์รักแร้ขนาดทดลองที่เราพกติดตัวไปด้วยตลอด นั่นก็คือ Ri en Underarm Care White Secret Collection Set เป็นเซ็ตที่ได้รับรางวัล Best Brightening Underarm Care จากคลีโอไปหมาดๆ เพราะเขารวม 3 ไอเท็มที่ช่วยบำรุงผิวใต้วงแขนให้กระจ่างใสขึ้นใน 7 วันไว้ในกล่องนี้กล่องเดียวเลยนะ คือเริ่ดสุดๆ ในเซ็ตก็จะประกอบไปด้วย

Ri en Underarm Care White Secret Scrub สครับทำความสะอาดผิวบริเวณใต้วงแขน เนื้อสครับอ่อนนุ่ม ทำความสะอาดพร้อมผลัดผิวที่เสื่อมสภาพ คราบเหงื่อและสิ่งปกสรกต่างๆ บริเวณใต้วงแขน ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม  กระจ่างใส 

Why We Love: ที่ชอบสุดๆ ก็คงจะเป็นเนื้อสครับที่ละเอียด อ่อนนุ่ม ไม่บาดผิวเลย ปกติผิวใต้รักแร้ของสาวๆ จะบอบบางอยู่แล้ว แต่ตัวนี้อ่อนโยนมากๆ ชอบจริงอะไรจริง

Ri en Underarm Care White Secret Essence เอสเซ้นส์บำรุงผิวบริเวณใต้วงแขน ช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ลดขนคุด ตุ่มหนังไก่ กลิ่นหอม ไม่มีแอลกอฮอล์  ตัวนี้ยังช่วยเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงให้ขั้นตอนถัดไป 

Why We Love: บอกเลยว่ารักสิ่งนี้มาก เพราะปกติเราไม่ค่อยเจอเอสเซ้นส์ที่ดูแลรักแร้โดยเฉพาะ แต่ Ri en ทำออกมาได้เริ่ดสุดๆ ชอบกลิ่นหอมอ่อนๆ หลังใช้รู้สึกผิวเบาสบาย ยิ่งใช้ไปเรื่อยๆ เริ่มรู้สึกได้เลยว่ารักแร้กระจ่างใสขึ้นจริงๆ ตุ่มหนังไก่ที่เคยแข็งมันจะนุ่มขึ้น ผิวเนียนขึ้นเยอะเลย ตอนนี้ใส่ชุดว่ายน้ำก็ไม่เขินแล้ว

Ri en Underarm Care White Secret Cream ครีมบำรุงผิวบริเวณใต้วงแขนสูตรเข้มข้น แต่เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่เหนียว เพื่อผิวกระจ่างใสออร่าใน 7 วัน

Why We Love: ตัวนี้เป็นครีมบำรุงรักแร้ที่เรารักมาก เพราะว่าไม่หนักผิวและไม่ทำให้อุดตันใดๆ เลย เป็นครีมสูตรเข้มข้น แต่เนื้อบางเบา ซึมไวมากๆ ยิ่งใช้คู่กับ 2 ชิ้นแรกก็ยิ่งเห็นผลชัดสุดๆ คือรักจริงๆ

ไอเท็มลดเหงื่อ และระงับกลิ่นกาย กู้วงแขนเรียบเนียนกระจ่างใส ไร้คราบขาว หอมยาวนาน 48 ชั่วโมง

Ri en

พูดถึงเรื่องผิวใต้วงแขนทั้งที จะพลาดโรลออนไปได้ยังไงล่ะ บอกเลยนะว่า Ri en เขาทำผลิตภัณฑ์ออกมาได้เริ่ดสุดๆ เลยอยากมาบอกต่อให้ทุกคนได้ลองกัน Ri en Perfumed White Sweet Blossom Deo โรลออนที่ได้รับรางวัล Best Deodorant จาก CLEO Beauty Hall of Fame 2023 

บอกเลยว่าเริ่ดสุดๆ ตั้งแต่ได้ลองก็ไม่ใช้ตัวอื่นอีกเลย เพราะเขาช่วยลดเหงื่อและระงับกลิ่นกายยาวนานถึง 48 ชม. และช่วยให้วงแขนเรียบเนียน กระจ่างใส ใครที่เหงื่อเยอะๆ ก็ไม่ต้องกลัวเป็นคราบเลย เพราะว่าทาแล้วไร้คราบขาว ไม่ทิ้งคราบติดเสื้อเลยแถมยังเป็นสูตร Clean Beauty ปราศจาก 8 สารระคายเคืองอีกด้วยอ่อนโยน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินอกจากนี้  Ri en Perfumed White Sweet Blossom Deo ยังให้กลิ่นหอมหวาน แนว Floral จาก Muguet และ Rose ที่มีความนุ่มนวล และผสานความสดชื่น ด้วยกลิ่น Raspberry และเพิ่มความละมุนอีกขั้นด้วยก musk บอกได้คำเดียวเลยว่ากลิ่น Sweet Blossom ทั้งหอมหวาน นุ่มนวล ติดทนยาวนานตลอดวันจริงๆ ค่ะ 

นอกจาก  Ri en Perfumed White Sweet Blossom Deo เขายังมีกลิ่นอื่นๆ ด้วยนะ มาๆ เดี๋ยวคลีโอจะมาบอกว่ามีอะไรบ้าง…

Ri en
  • Ri en Perfumed White Fresh Fruity Deo: กลิ่นนี้จะเป็นแนวหอมสดชื่น สดใส มีเอนเนอร์จี้ตลอดวัน จาก Apple และ Orange เพิ่มความเปรี้ยวนิดๆ ของผลไม้จากลูก Peach ผสานกับกลิ่นดอกไม้ อย่าง Muguet และ Jasmineให้ความรู้สึกหอมละมุน เพิ่มความหอมให้ติดทนนานตลอดวันด้วยกลิ่นหวานๆ ของ Sandalwood, Cedarwood, Amber และ Musk
  • Ri en Perfumed White Warm Freesia Deo  กลิ่นนี้จะหอมมีเสน่ห์  น่าหลงใหล ด้วยกลิ่น Floral จาก Water lily และ Magnolia, Jasmine ที่มีความละมุนอ่อนหวาน ปิดท้ายด้วยกลิ่นเบสจาก Sandalwood และ Peach ที่มีความหอมอบอุ่น และให้ความหอม เป็นเอกลักษณ์จาก Precious Musks ผสมผสานกลิ่นกันได้อย่างลงตัวสุดๆ

ปังขนาดนี้ บอกเลยว่าต้องลองจริงๆ นะทุกคน เพราะการันตีด้วยรางวัล CLEO Beauty Hall of Fame 2023 ใครที่ไม่มั่นใจเรื่องผิวใต้วงแขน อยากให้รักแร้กลับมาขาวใสไร้กลิ่น ต้องลอง Ri en แล้วนะ 

ช้อป Ri en ได้ Watsons ทุกสาขา, Beautrium, EveandBoy, Cos marché หรือช่องทางออนไลน์ Lazada, Shopee, Konvy, Line @rienthailand

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']