15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Beauty, CLEO Beauty Hall of Fame, Skin Care

เซรั่มแบบไหน ที่ถูกใจสาวผิวมันเป็นสิวง่าย ต้อง Clear Nose Matte Serum Oil Free หลอดนี้เลย



ใครเป็นสาวผิวมันเหมือนกันบ้าง บอกเลยว่าพอหน้ามันแล้วดูแลยากสุดๆ โดยเฉพาะการหาสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ผิวมากที่สุด หลักๆ คือต้องช่วยคุมความมันแต่ไม่อุดตัน และต้องมีการบำรุงอย่างครบถ้วนด้วย ถึงจะเรียกว่าเป็นสกินแคร์ที่ถูกต้องสำหรับสาวผิวมัน วันนี้คลีโอเลยขอมาแชร์ไอเทมที่เรียกว่าเป็นลูกรักของทีมงานคลีโอไปแล้ว นั่นก็คือ Clear Nose Matte Serum Oil Free เซรั่มแมตต์คุมมันจาก Clear Nose ที่ปังจนคว้ารางวัล BEST OIL-FREE SERUM จาก Cleo Beauty Hall of Fame 2023 ไปเลย 

มาค่ะสาวๆ คลีโอขอเมาท์ให้ฟัง ว่า Clear Nose Matte Serum Oil Free หลอดนี้ดียังไง 

เซรั่มที่จริงใจ ต้องไม่อุดตัน และช่วยกระชับรูขุมขน

Clear Nose

เจอสักที เซรั่มที่รู้ใจเราทุกอย่างจริงๆ โดยเฉพาะใครที่มีปัญหาผิวหน้ามันและเป็นสิวง่าย Clear Nose Matte Serum Oil Free หลอดนี้เขาตอบโจทย์เราแบบสุดๆ ซึ่งปัญหาของคนหน้ามันที่ต้องเจอส่วนมากก็จะหนีไม่พ้นการอุดตันรูขุมขนที่นำไปสู่ปัญหาสิวอุดตันกวนใจ แต่พอได้ลองใช้เซรั่มแมตต์ของเคลียร์โนส บอกเลยว่าจะไม่เปลี่ยนใจไปไหนอีกแล้ว เพราะเนื้อสัมผัสดีมากๆ ด้วยเซรั่มเนื้อไมโครแมทท์ที่มีลักษณะเนื้อเบาแตกตัวเป็นน้ำ ทำให้ทาง่าย เกลี่ยง่าย แถมไม่อุดตันเลย รูขุมขนที่กว้างก็เริ่มกระชับขึ้น ซึมไวสุดๆ 

นอกจากนี้ Clear Nose Matte Serum Oil Free ยังมาพร้อมกับพร้อมสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 12 ชนิด และคอลลาเจน ที่ช่วยลดความหมองคล้ำและเผยผิวหน้าให้แลดูกระจ่างใส เรียบเนียนสม่ำเสมอมากขึ้น ด้วยความที่เขามีคอลลาเจน เลยช่วยให้ทำให้ริ้วรอยดูจางลงรวมไปถึงลดปัญหาผิวดูแห้งกร้าน ใครที่กลัวว่าจะอุดตันหนักกว่าเดิมไม่ต้องกังวลเลยนะ เพราะเซรั่มสูตรนี้ของเคลียร์โนสเป็นสูตรเข้มข้นแต่อ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่อุดตันผิว ผิวเป็นสิวและผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้และเหมาะกับทุกสภาพผิวเลย 

5 ความดีงามที่รวมอยู่ใน Clear Nose Matte Serum Oil Free หลอดนี้

Clear Nose
  1. ช่วยดูแลความมันส่วนเกินบนใบหน้า โดยเฉพาะใครที่ช่วงกลางวันผิวเริ่มมันขึ้น เซรั่มก็จะช่วยความมันระหว่างวันได้ แต่ไม่ทำให้ผิวแห้ง เพราะให้ความรู้สึกสดชื่นชุ่มชื้นอยู่ภายในผิว รวมถึงยังช่วยกระชับรูขุมขนให้ผิวดูอ่อนเยาว์มากขึ้นด้วยนะ
  1.  ผิวดูกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้น ด้วยสมุนไพรคลีโอเม่และสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 12 ชนิดที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสและเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ 
  1. เนื้อบางเบา สบายผิว ซึมซาบลงผิวไวสุดๆ เพราะเขาเป็นเนื้อเซรั่มไมโครแมทท์ที่แตกตัวเป็นน้ำอย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผลิตภัณฑ์ซึมซาบเร็ว ไม่ทำให้รู้สึกหนักหน่วงบนผิว เวลาทาไม่รู้สึกหนักหน้าเลย 
  1.  ลดปัญหาผิวแห้งกร้าน บอกเลยว่านอกจากช่วยคุมมันแล้ว เขายังช่วยลดปัญหาผิวแห้งกร้านจากการขาดน้ำได้ด้วยนะ ซึ่งสองปัญหานี้เป็นอะไรที่มาจากต้นตอเดียวกัน ก็คือการขาดน้ำในผิว  Clear Nose Matte Serum Oil Free เลยใส่บำรุงในด้วยเพื่อให้ผิวชุ่มชื้นและสดชื่น 
  1. ลดความหมองคล้ำ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากกว่า 12 ชนิดที่รวมอยู่ใน Clear Nose Matte Serum Oil Free  เลยทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ความหมองคล้ำลดลงอย่างเห็นได้ชัด 

สมมงรางวัล BEST OIL-FREE SERUM จาก Cleo Beauty Hall of Fame 2023 

Clear Nose

ด้วยความปังที่รวมอยู่ใน Clear Nose Matte Serum Oil Free หลอดนี้ คลีโอก็ขอมอบรางวัล จาก Beauty Hall of Fame ให้ไปเลย ด้วยความสามารถในการควบคุมความมันที่ตอบโจทย์สาวๆ ที่มีปัญหาผิวมัน แถมยังมาพร้อมการบำรุงผิวแบบจัดเต็มที่ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ปังแบบนี้บอกเลยว่าทุกคนต้องลองจริงๆ นะ 

ช้อปได้ที่ Clear Nose Matte Serum Oil Free ได้ที่ Shopee

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']