ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]




Horoscope

ดวงงาน เงิน ความรัก พฤศจิกายน 2566 ของสาว 12 ราศี แม่นสุด!!



เช็คด่วน!! ดวงงาน เงิน ความรัก พฤศจิกายน 2566 ของสาว 12 ราศี ทำนายโดยพ่อหมอสุดแม่น อาจารย์ต้น คนสื่อเทพ

มังกร (15ม.ค.-13ก.พ.)

สิ่งใดที่คุณจะได้รับและคุณพลาดไปจะมีสิ่งอื่นมาทดแทนในจำนวนที่เท่ากันหรือมากกว่าแต่ถ้าสิ่งใดที่คุณจะต้องเสียแล้วคุณหลีกเลี่ยงก็จะมีเหตุให้ต้องเสียในทางอื่นเช่นกันดังนั้นควรดำเนินชีวิตด้วยความซื่อตรงอย่าเอารัดเอาเปรียบใคร ไม่ใช้เล่ห์เหลี่ยมกลโกงใดๆเพื่อให้ตัวเองได้ในสิ่งที่ต้องการ ทำทุกอย่างตามกฎเกณฑ์ของสังคม หน้าที่การงานที่ทำอยู่ถ้าดูเหมือนว่ายังไม่โดดเด่นเท่าที่ควรให้ลองปรับเปลี่ยนโดยการใช้ศิลปะหรือความสามารถพิเศษที่คุณมีอยู่มาเพิ่มเติมจะทำให้ได้รับผลที่น่าพึงพอใจ ถ้าจะต้องตัดสินใจเรื่องสำคัญอย่าทำด้วยความเร่งรีบเพราะจะเกิดความผิดพลาดได้ง่าย 

อัพพลังรัก:คนโสดช่วงนี้ถ้ามีคนเข้ามาอาจไม่ได้เข้ามาช่วยเหลือแต่จะเข้ามาช่วยใช้หรือเป็นฝ่ายพึ่งพิงคุณมากกว่า ดังนั้นช่วงนี้อยู่เป็นโสดใช้เงินสวยๆคนเดียวไปก่อนจะดีที่สุด คนมีคู่ถ้าเริ่มเบื่อกิจกรรมที่ทำอยู่ก็ให้ชวนกันไปทำอะไรอย่างอื่นบ้างเพื่อคลายเหงา

การเสี่ยงโชค-เลข8ทิศตะวันตกเฉียงเหนือคนผิวดำรูปร่างอ้วนใหญ่/ผู้ชายที่ตายหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เพศ ช่องท้อง สิ่งมึนเมา ภูมิแพ้ โรคแปลกๆ อ่อนเพลีย

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างธรรมทาน หรือสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด

กุมภ์ (14 ก.พ.-15มี.ค.)

เรื่องบางอย่างแม้ว่าคุณจะเป็นคนถูกแต่การประกาศกลางวงว่าสิ่งที่คนอื่นคิดเป็นเรื่องผิดหรือไม่ถูกต้อง ยังถือว่าไม่ควรทำ ควรใช้วิธีที่แยบยลหรือประนีประนอมมากกว่านี้ เรื่องความสัมพันธ์ที่คุณคิดว่าจะมีปัญหาก็มีโอกาสจะเกิดขึ้นแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับตัวคุณเช่นกันว่าคุณจะเป็นฝ่ายผลักดันให้เกิดปัญหานั้นมากน้อยแค่ไหนเหมือนกับว่ายิ่งกังวลยิ่งระแวงก็ยิ่งจะทำให้เกิดขึ้น ญาติพี่น้องที่มาขอความช่วยเหลืออาจจะต้องตรวจสอบให้แน่ชัดเพราะข้อมูลที่ได้รับอาจจะไม่ได้จริงเสมอไป เรื่องอาหารการกินให้ระวังเกี่ยวกับพืชผักผลไม้ที่ร่างกายไม่สามารถย่อยได้หรือเมื่อกินแล้วเกิดปัญหาตามมาต้องสังเกตตัวเองด้วยว่าหลังจากกินไปแล้วมีอาการอย่างไร เรื่องค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับงานหรือกิจกรรมที่เกี่ยวกับเพื่อนให้ตรวจสอบดีๆเพราะอาจเกิดความผิดพลาดทั้งที่เกิดจากคุณและเพื่อนของคุณ

อัพพลังรัก:คนโสดให้ไปร่วมกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการเงินหรือการสะสมต่างๆแล้วจะพบคนที่ถูกใจ คนมีคู่ให้ชวนกันไปพักผ่อนนอกสถานที่หรืออย่างน้อยขับรถชมวิวกินลมเล่นก็จะดีไม่น้อย
การเสี่ยงโชค-เลข1-2ทิศตะวันออกคนผิวขาว เตี้ยท้วม/ผู้หญิงแก่ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ศีรษะ ขา ข้อ กระดูก ปอดและโรคลม

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นในที่สาธารณะ งดอบายมุข       

มีน (16 มี.ค.-13เม.ย.)

ถ้ารู้สึกว่าอึดอัดขัดใจกับอะไรหลายๆอย่างก็ขอให้ออกมาจากที่ตรงนั้นไม่ว่าจะเป็นบุคคลที่ทำงานหรือความสัมพันธ์เพราะถ้ายิ่งอยู่ไปก็จะทำให้สิ่งรอบข้างเปลี่ยนคุณให้กลายเป็นอีกคนนึงโดยที่คุณเองก็ไม่อยากจะให้มันเกิดขึ้น หากต้องเดินทางไปต่างประเทศให้ศึกษาสถานการณ์ปัจจุบันว่าพื้นที่ที่คุณจะไปนั้นมีปัญหาอะไรหรือเปล่ารวมถึงการรับประทานอาหารชาติอื่นๆที่ไม่คุ้นเคยอาจจะเกิดอาการแพ้ได้ เดือนนี้เกณฑ์เรื่องการงานมีโอกาสปรับเปลี่ยนหรือเปลี่ยนแปลง ที่น้อยที่สุดคือเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่ ที่หนักที่สุดคือเปลี่ยนงานแต่การที่อยู่ที่เดิมไปเรื่อยๆจะเหมือนกับว่าคุณย่ำอยู่กับที่ไม่ได้พัฒนาอะไรเลย ถ้าช่วงนี้รู้สึกว้าวุ่นขาดความสงบสุขควรหาเวลาไปพักผ่อนจิตใจที่ใดที่หนึ่ง หาก Safe Zone ของคุณคือครอบครัวก็ควรหาโอกาสไปพบปะพ่อแม่หรือญาติผู้ใหญ่ที่นับถือ 

อัพพลังรัก:คนโสดจะได้เจอคนถูกใจในแวดวงการงานเดียวกัน ต้องมีการร่วมมืออะไรบางอย่างแล้วจะได้รับในสิ่งที่ปรารถนาไว้ คนมีคู่ช่วงนี้ให้ช่วยกันประหยัดเพราะมีรายจ่ายมากเหลือเกิน อย่าปล่อยให้เกิดปัญหาด้านการเงินเพราะจะลุกลามไปสู่ปัญหาครอบครัวได้     

การเสี่ยงโชค-เลข3ทิศตะวันออกเฉียงใต้คนผิวดำแดง ร่างเพรียวเล็กหน้ากระดูก/ผู้ชายอายุน้อยกว่านำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าผาก จมูก ไต กล้ามเนื้อ ภูมิแพ้ อุบัติเหตุ

ควรเสริมดวงด้วย-บริจาคโลหิต ปล่อยสัตว์ ถวายโลงศพ กินเจ       

เมษ (14เม.ย.-15พ.ค.)

คนที่มีแฟนถ้ามีเหตุให้ต้องทะเลาะหรือขัดแย้งกันทางออกที่ดีที่สุดคือรีบยอมแล้วทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดี ถ้ายิ่งต่อความยาวสาวความยืดรับรองว่าไม่จบแน่นอนแต่ถ้าแฟนของคุณจะนำเงินเก็บไปลงทุนแบบไม่วางแผนก่อน เรื่องนี้อาจจะต้องยอมขัดแย้งเพราะไม่เช่นนั้นสิ่งที่ไม่คาดคิดจะเกิดขึ้น การลงทุนเรื่องที่ดินช่วงนี้ก็ยังไม่เหมาะควรชะลอไว้ก่อนของชิ้นใหญ่ที่มีราคาแพงที่ต้องใช้เงินจำนวนมากซื้อเก็บไว้เพื่อรอขายให้ได้กำไรยังไม่ใช่การลงทุนที่ถูกต้องนัก ในช่วงเวลานี้ข้าวของเครื่องใช้ที่เป็นไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ทั้งหลายให้ระวังเรื่องของเหลวจะหกใส่หรือเกิดไอน้ำแล้วหยดใส่ทำให้เกิดความเสียหายหรือวางไว้ในที่ที่ไม่ควรทำให้เกิดผลกระทบบางอย่าง จะสื่อสารกับใครที่เป็นเรื่องสำคัญอย่าใช้วิธีโทรศัพท์ควรพูดคุยต่อหน้าหรือมีคนที่เป็นพยานเพราะถ้าเกิดมีปัญหาอะไรขึ้นมาจะได้มีหลักฐานยืนยัน

อัพพลังรัก:คนโสดจะมีผู้ใหญ่หรือรุ่นพี่เป้นผู้แนะนำให้ได้รู้จักกับคนแปลกหน้าที่อาจเข้ามาเป็นคนในใจหรือแนะนำงานหรือกิจกรรมที่ทำให้เจอคนคนนั้น คนมีคู่ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการสื่อสารเพราะอาจเข้าใจผิดได้ง่าย

การเสี่ยงโชค-เลข1ทิศตะวันออกเฉียงเหนือคนผิวดำแดงรูปร่างสันทัดผู้หญิงอายุมากว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา หลอดเลือด ระบบขับถ่ายและเพศ

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์       

พฤษภ (16พ.ค.-15มิ.ย.)

หากคุณได้เดินทางหรือจัดกิจกรรมใดๆต่างที่ต่างถิ่นจะนำชื่อเสียงมาสู่คุณทางใดทางหนึ่งหรือจะทำให้คนที่อยู่รอบข้างคุณได้รับคำชมรวมถึงองค์กรที่คุณสังกัดด้วย การปรับปรุงเปลี่ยนแปลงหรือการพัฒนาใดๆจะทำให้เกิดโอกาสที่ดีสำหรับคุณคุณสามารถใช้โอกาสนี้ขยับขยายปรับเปลี่ยนสถานะได้ตามที่คุณสนใจแต่ให้ระวังเรื่องคำพูดที่ผิดกาลเทศะหรือการเอาคำพูดคนอื่นมาบอกต่อซึ่งไม่ใช่เรื่องจริงจะทำให้คุณเสียหายหรือถูกมองว่าไม่ดี หากคุณเสียเปรียบหรือถูกหลอกควรดำเนินการตามลำดับหรือตามวิธีการทางกฎหมายอย่าใช้กฎหมู่เพราะจะเสียเปรียบ สิ่งที่เห็นอาจจะไม่ใช่สิ่งที่คิดดังนั้นเมื่อต้องการพิสูจน์ความจริงควรสืบหาข้อมูลและสอบถามด้วยไม่ใช่พิจารณาจากเหตุการณ์ที่เห็นเท่านั้น

อัพพลังรัก:คนโสดจะมีโอกาสได้เจอคนถูกใจเร็วๆนี้และมีโอกาสสานสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ช่วงนี้แค่ทำตัวให้ดูดีและไปร่วมงานที่มีคนเยอะบ่อยๆหน่อย คนมีคู่หากว่าช่วงนี้แบกรับความเครียดมากเกินไปก็ควรบอกอีกฝ่ายว่าอารมณ์ของคุณอาจไม่ปกติขอให้เห็นใจ แต่ไม่ใช่ว่านิ่งเงียบแล้วรอระเบิดทีเดียว

การเสี่ยงโชค-เลข1-0 ทิศตะวันออกเฉียงใต้ คนผิวผสม รูปร่างสันทัด ชายอายุมากกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ธาตุต่างๆในร่างกาย ช่องท้อง เส้นประสาท ปวดศีรษะ

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ถือศีลวันเกิด สนับสนุนคนบวชและบริจาคโลหิต       

เมถุน (16มิ.ย.-16ก.ค.)

ช่วงนี้ควรคำนึงถึงสิทธิเสรีภาพทั้งของตนเองและของผู้อื่นให้มากบางครั้งคุณอาจจะเผลอเรอไปแสดงอาการบางอย่างที่ทำให้อีกฝ่ายคิดว่าคุณดูถูก บางทีอยากจะหยอกล้อแต่อีกฝ่ายเข้าใจว่าคุณพูดจริงแบบนี้ก็ต้องระวังให้ดีด้วย ถ้ามีคนมาจีบหรือพูดเกี้ยวพาราสีอย่าไปใส่ใจให้มากเพราะเป็นเพียงคำพูดที่ไม่ได้จริงใจเท่าไหร่ส่วนคนที่ควรให้ค่าคือคนที่แสดงออกมากกว่าคำพูด ให้ระวังเครื่องรางของขลังรูปเคารพบูชารวมถึงของสายมูจะสูญหายหรือพกไปเที่ยวด้วยแล้ววางลืมไว้ ถ้าจะเริ่มกิจการหรือกิจกรรมใดๆที่เกี่ยวข้องกับเรื่องความสวยความงามหรืองานเสริมที่คุณคิดว่าอยากจะทำเพิ่มเติมถ้าหุ้นส่วนของคุณพูดคุยกันรู้เรื่องก็สามารถดำเนินงานได้โดยเร็วแต่ถ้าไม่สามารถตกลงกันได้เพราะความเห็นไม่ลงรอยกันก็อาจจะช้าไปอีกสักพักใหญ่ๆ ใครเดินทางไปต่างประเทศช่วงนี้อาจจะมีประสบการณ์ด้านวิญญาณหรือเรื่องลี้ลับควรพกเครื่องรางของขลังเพื่อเป็นที่พึ่งทางใจไปด้วยแล้วก็ควรศึกษาข้อมูลสถานที่ที่จะพักเสียก่อน 

อัพพลังรัก:คนโสดช่วงนี้ควรอยู่ตัวคนเดียวไปก่อนเพราะถ้ามีคนอื่นเข้ามาในช่วงนี้จะทำให้ชีวิตคุณดูวุ่นวายและต้องปรับตัวอีกเยอะ คนมีคู่ให้คอยหมั่นสอบถามคู่ของคุณด้วยว่าตอนนี้เค้ารู้สึกยังไง เหนื่อยไหม เพื่ออย่างน้อยจะได้เป็นกำลังใจให้อีกฝ่าย

การเสี่ยงโชค- เลข1 ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ คนผิวดำแดง รูปร่างสันทัด /เด็กผู้ชายเกิดใหม่หรือเด็กให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หัวใจ ระบบสูบฉีดเลือด ตา ร้อนใน ผิวหนังและข้อ

ควรเสริมดวงด้วย- สร้างสิ่งบูชา ถือศีล ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์            

กรกฎ (17ก.ค.-17ส.ค.)

อย่าเชื่อในสิ่งที่ดูเกินจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการลงทุนถึงแม้คุณจะไม่เคยเจอเหตุการณ์ที่ทำให้สูญเสียเพราะความโลภคุณก็ไม่ควรเอาตัวเองเข้าไปเสี่ยง อะไรที่ดูเหมือนว่าเป็นโอกาสสำคัญในชีวิตที่คุณกำลังจะได้รับลองตั้งสติแล้วศึกษาหาข้อมูลและเหตุผลสนับสนุนให้ดีว่ามีโอกาสเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน ไม่เช่นนั้นเหตุการณ์นี้จะทำให้คุณเสียใจแต่ไม่ใช่ว่าให้ปฏิเสธโอกาสทั้งหมดที่เข้ามาในระยะนี้เพียงแต่ว่าต้องมีสติให้มากขึ้นเท่านั้น ช่วงนี้จะมีการปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยเพื่อให้ดูโล่งตาขึ้นหรือมีมุมมองที่แปลกตาไปหรือเพิ่มประโยชน์ใช้สอยอะไรบางอย่าง หากเกิดความสับสนใดๆคุณสามารถขอความช่วยเหลือจากคนรู้จักที่ผ่านประสบการณ์นั้นๆมาแล้วอย่าทำเป็นอวดเก่งเพราะบางครั้งประสบการณ์ของคุณอาจจะไม่เพียงพอ 

อัพพลังรัก:คนโสดควรคุยๆกับคนที่คิดจะคบหาไปก่อนแต่อย่าเพิ่งตัดสินใจใดๆ ส่วนใครไม่มีแม้กระทั่งคนคุยก็ยังไม่ต้องรีบร้อนมากนักเพราะเมื่อถึงเวลาอันควรเดี๋ยวเขาคนนั้นก็มาเองแหละ คนมีคู่ช่วงนี้ต้องดูแลจิตใจของอีกฝ่ายให้ดีเพราะรู้สึกว่าจะบอบบางเหลือเกิน หากมีอะไรมากระทบนิดหน่อยก็เกิดปัญหาแล้ว

การเสี่ยงโชค-เลข7ทิศตะวันตกเฉียงใต้คนผิวดำรูปร่างสูงใหญ่หน้ากระดูก/ผู้ชายอายุมากกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-กระดูก ข้อ น่อง หัวเข่า ฟัน หน้าอก และใบหน้า

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิแผ่เมตตา สวดมนต์ บวช       

สิงห์ ( 18ส.ค.-17ก.ย.)

คำพูดของคุณจะมีอิทธิพลหรือมีพลังบางอย่างทำให้หลายๆคนคล้อยตามและทำตามที่คุณต้องการดังนั้นจงใช้คุณสมบัตินี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแต่ถ้าจะต้องเป็นตัวแทนเพื่อตัดสินใจสิ่งสำคัญก็ต้องมีสติหรือศึกษาข้อมูลให้ดีไม่เช่นนั้นจะเกิดความผิดพลาดโดยที่คุณเองก็ไม่รู้ตัวปัญหาที่มีมานานจะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขอเพียงคุณอยู่กับตัวเองและมีสติให้มากพอก็จะราบรื่นเรียบร้อย  มีโอกาสได้เจอคนที่ไม่ชอบหน้าหรือเมื่อเดินทางไปในที่ที่ไม่คุ้นเคยและต้องเจอคนที่ทำให้คุณหงุดหงิดใจโดยที่แก้ไขอะไรไม่ได้ วิธีคิดง่ายๆคือคนเราได้รับการอบรมสั่งสอนและการศึกษาไม่เท่ากันดังนั้นวิธีคิดอาจจะต่างกันและเราไม่สามารถไปเปลี่ยนใครได้ภายในช่วงเวลาอันสั้นและเราไม่สามารถตัดสินใครได้เพียงเพราะว่าเรามีความรู้มากกว่า 

อัพพลังรัก:คนโสดหากได้เจอผู้ใหญ่รวมถึงคนหมู่มาก สิ่งนี้จะนำพาคุณให้ได้เจอกับเหตุการณ์และบุคคลที่น่าประทับใจ คนมีคู่ก็ควรออกไปพบปะผู้คนเพื่อแสดงให้คนอื่นเห็นว่าคุณและคู่ของคุณรักกันมากน้อยเพียงใด เพื่อสยบข่าวลือบางอย่าง

การเสี่ยงโชค-เลข6ทิศเหนือ คนขาวสูงได้ส่วน ผู้หญิงอายุใกล้กันจะนำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-คอ ลำไส้ ช่วงท้อง แก้ม ไขข้อ ระบบความคิดและเลือด

ควรเสริมดวงด้วย-ถือศีลวันเกิด กินเจ ปิดวาจา       

กันย์ (18ก.ย.-17ต.ค.)

บางทีการอยู่ในที่ของคุณอย่างสงบนิ่งไม่ต้องไปยุ่งกับใครก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ดีเผลอๆคุณจะได้เปรียบคนอื่นเสียด้วยซ้ำ หากจะต้องลงทุนหรือเริ่มกิจการอะไรใหม่ควรศึกษาผลกระทบรวมถึงข้อดีข้อเสียให้ชัดเจนเสียก่อน กิจกรรมนี้อาจจะช้าไปบ้างแต่ท้ายที่สุดก็จะประสบความสำเร็จเมื่อทำถูกช่วงถูกเวลาและถูกสถานที่ระวังเกี่ยวกับเรื่องการสื่อสารเพราะช่วงนี้มีโอกาสสื่อสารพลาดและทำให้เกิดผลกระทบในวงกว้าง อีกทั้งการกินอาหารที่มีผลต่อระบบย่อยอาหารก็ต้องระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ สิ่งใดที่เกิดขึ้นในช่วงนี้หากคุณทำใจยอมรับได้คุณเองก็จะไม่ทุกข์แต่ถ้าหากยังยึดติดกับอะไรบางอย่างคุณเองที่จะเป็นฝ่ายเสียใจที่สุดทั้งๆที่สามารถมีความสุขกับสิ่งนี้ได้ 

อัพพลังรัก:คนโสดให้หาเงินเยอะๆแล้วใช้เงินนั้นทำให้คุณดูดีแล้วสิ่งที่คุณต้องการอื่นๆก็จะเข้ามาหาคุณเอง คนมีคู่ช่วงนี้ถ้าคู่ของคุณทำงานหนักเกินไปก็ควรให้กำลังใจและควรทำให้อีกฝ่ายผ่อนคลายด้วยการนวดหรือให้กำลังใจที่ดีต่อกัน

การเสี่ยงโชค-เลข9ทิศตะวันตกหรือแดนไกลคนผิวขาวสูงโปร่ง /คนตายเพศหญิงหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เลือด ระบบประสาท โรคเครียด กระเพาะ ปวดเอวและหลัง 

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งก่อสร้างทางศาสนา ธรรมทาน นั่งสมาธิ       

ตุลย์ (18ต.ค.-16พ.ย.)

ให้ระวังเกี่ยวกับความผิดพลาดเรื่องการบริหารจัดการทรัพย์สินรวมถึงการลงทุนต่างๆที่ไม่ได้ตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียดรอบคอบ อย่าฝากเงินจำนวนมากให้คนอื่นจัดการเพราะจะเกิดความเสียหายได้ง่าย ก่อนเดินทางไกลให้ตรวจเช็กสภาพรถก่อนใช้ทุกครั้งเพราะถ้าเสียกลางทางจะทำให้เสียเวลา คนที่ทำธุรกิจโดยเฉพาะการค้าขายหรือหาลูกค้าถ้ายอดช่วงนี้ซบเซาแปลว่าถึงเวลาที่จะต้องปรับเปลี่ยนให้มีอะไรแปลกใหม่เข้ามาบ้าง ธุรกิจด้านอาหารยังถือว่าน่าลงทุนแต่ควรปรับเปลี่ยนเป็นการถนอมอาหารหรืออาหารที่เก็บไว้กินได้เป็นเวลานาน คุณจะทำสิ่งใดก็ตามถ้าหากคุณยังไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องนั้นดีพอควรปรึกษาเพื่อนอย่าทำไปแบบไร้ทิศทางเพราะจะมีแต่เสียกับเสีย 

อัพพลังรัก:คนโสดแม้จะรู้สึกโดดเดี่ยวเพียงใด หาอะไรมาเติมเต็มก็แล้ว แต่ก็ยังรู้สึกเหมือนเดิม แบบนี้ไม่แปลกเพราะคุณยังไม่เจอคนที่ใช่ที่พร้อมจะมาเติมเต็มคุณเท่านั้นเอง อย่าหาแค่ใครก็ได้ แต่จงหาคนที่ใช่เท่านั้น คนมีคู่อาจต้องรับมือกับญาติผู้ใหญ่ทั้งฝ่ายตนเองและญาติของอีกฝ่ายจะมาเจ้ากี้เจ้าการจนเกินไปทางที่ดีคุณควรจัดการญาติฝ่ายคุณว่าอย่าไปยุ่งกับอีกฝ่ายให้มากนัก

การเสี่ยงโชค-เลข7ทิศตะวันตกเฉียงใต้คนผิวดำรูปร่างสูงใหญ่หน้ากระดูก/ผู้ชายอายุมากกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-กระดูก ข้อ น่อง หัวเข่า ฟัน หน้าอก และใบหน้า

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิแผ่เมตตา สวดมนต์ บวช       

พิจิก (17พ.ย.-16ธ.ค.)

ตอนนี้เหมือนกับว่าคุณยังจัดการอะไรไม่ลงตัวโดยเฉพาะสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆยังวางผิดที่ผิดทางไม่เป็นระเบียบจะหาอะไรก็หายากไม่จัดเป็นหมวดหมู่รวมถึงเรื่องสุขภาพช่วงนี้ดูเหมือนมีหลายอาการแต่ละอาการก็ขัดแย้งกันเช่นเดี๋ยวหนาวเดี๋ยวร้อน วิธีสะเดาะเคราะห์ที่ง่ายที่สุดคือไปนอนโรงพยาบาลหรือนอนอยู่บ้านเป็นคนป่วยแล้วรีบรักษาตัวให้หายโดยเร็วอย่าฝืนใช้ร่างกายจนเกินพอดีเพราะจะเป็นหนักกว่านี้ ถ้าจะจัดแจงเกี่ยวกับเรื่องที่อยู่อาศัยหรือที่ดินควรดูโอกาสกว่าสามารถจัดการได้ลงตัวมากน้อยแค่ไหน คนที่จะขายที่ถ้าอดใจรอได้อีกสักระยะคุณก็จะได้เงินเพิ่มขึ้นแต่ถ้าใจร้อนก็จะได้เท่าที่คุณจำเป็นจะต้องได้ ช่วงนี้ฝึกชมคนอื่นบ่อยๆแล้วทุกอย่างจะเป็นไปตามที่คุณปรารถนา 

อัพพลังรัก:คนโสดควรเลี่ยงการพบปะผู้ใหญ่ของอีกฝ่ายถ้าตกลงจะคบกัน ไม่เช่นนั้นรักของคุณล่มสลายแน่ รออีกสักแล้วค่อยไปเจอจะดีที่สุด คนมีคู่ควรหากิจกรรมที่ทำร่วมกันในบ้าน ยังไม่ต้องออกไปไหน ให้อยู่ด้วยกันแล้วมีกิจกรรมน่ารักๆร่วมกันก็เพียงพอแล้ว

การเสี่ยงโชค-เลข1ทิศตะวันออกเฉียงเหนือคนผิวดำแดงรูปร่างสันทัดผู้หญิงอายุมากว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา หลอดเลือด ระบบขับถ่ายและเพศ

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์       

ธนู (17ธ.ค.-14ม.ค.)

คนที่อยากย้ายบ้านหรืออยากมีบ้านเป็นของตัวเองช่วงนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมอย่างยิ่งถ้าหากคุณก็พร้อม  การสืบทอดหรือส่งต่ออะไรบางอย่างจะสิ้นสุดที่ตัวคุณ หรืออย่างดีที่สุดคุณจะสามารถส่งต่อได้อีกแค่ 1 รุ่นเท่านั้นดังนั้นคุณต้องวางแผนดีๆว่าสิ่งที่คุณต้องการคืออะไรและอยากจะให้เป็นอย่างไรต่อไป ถ้าเป็นเรื่องงานอาจหมายถึงการเปลี่ยนถ่ายอำนาจทำให้คุณทำอะไรได้สะดวกมากขึ้นแต่ถ้าอำนาจไปตกอยู่กับอีกฝ่ายคุณก็อาจจะลำบากมากขึ้นเช่นกัน คนที่ไม่ชอบคุณก็ยังหาโอกาสจะทำร้ายคุณอยู่เรื่อยๆขอแค่คุณรักษามาตรฐานของคุณเอาไว้ก็ไม่มีใครสามารถทำร้ายหรือทำลายคุณลงได้แต่ถ้าคุณเป็นคนมากๆหรือไม่มีระเบียบวินัยสิ่งนี้ก็อาจจะเป็นจุดอ่อนทำให้อีกฝ่ายทำร้ายคุณได้

อัพพลังรัก:คนโสดจะได้พบคนถูกใจผ่านกิจกรรมที่ได้ช่วยเหลือกัน ทางใดทางหนึ่ง ดังนั้นช่วงนี้ถ้ามีดอกาสได้ช่วยเหลือใครก็ควรทำอย่างเต็มใจ คนมีคู่ให้ระงับความเครียดของตัวเองไว้อย่าเอาไปใส่อีกฝ่ายเพราะจะยิ่งเลวร้ายกว่าเดิม 

การเสี่ยงโชค-เลข1ทิศตะวันออกเฉียงเหนือคนผิวดำแดงรูปร่างสันทัดผู้หญิงอายุมากว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา หลอดเลือด ระบบขับถ่ายและเพศ

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์       

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']