15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Horoscope

ดวงงาน เงิน ความรัก ธันวาคม 2566 ของสาว 12 ราศี แม่นสุด!!



เช็คด่วน!! ดวงงาน เงิน ความรัก ธันวาคม 2566 ของสาว 12 ราศี ทำนายโดยพ่อหมอสุดแม่น อาจารย์ต้น คนสื่อเทพ

มังกร (15ม.ค.-13ก.พ.)

ช่วงนี้จะทำอะไรก็ตามขอให้มีสติกำกับในทุกเรื่อง ให้ใจเย็นๆอย่าใจร้อนเพราะว่าจะเสียงาน จะซื้อของอะไรก็ให้พิจารณานานๆโดยเฉพาะของที่มีราคาแพงเพราะว่าถ้าตัดสินใจเร็วเกินไปมารู้อีกทีจะเจอของที่ถูกกว่าและดีกว่าในภายหลังก็จะมานั่งเสียดาย หากมีแผนอยากจะเปลี่ยนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ให้ศึกษาหาข้อมูลข้อดีข้อเสียก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ ญาติพี่น้องหรือคนที่รู้จักที่อยู่ต่างประเทศหรือในต่างถิ่นไกลๆจะติดต่อมาหารวมถึงถ้าหากอยากได้ข้อมูลอะไรที่จำเป็นควรนึกถึงคนที่อยู่ที่ไกลเพราะจะช่วยเหลือคุณได้ ความสัมพันธ์บางอย่างกับบางคน อ่านไม่ค่อยดีนักหรือมีเกณฑ์ห่างเหินกับคนที่เคยผูกพันกันมาแต่เก่าก่อนรวมไปถึงบทบาทหน้าที่ที่เคยทำอ่านไม่ได้ทำเหมือนเดิมและอาจถูกลดบทบาทลง ทางที่ดีไม่ต้องไปยึดติดอะไรมากทำในสิ่งที่เราคิดว่าทำได้ดีที่สุดก็พอ 

อัพพลังรัก:คนโสดช่วงนี้เกณฑ์ความรักสดใสควรหาโอกาสไปเจอคนอื่นๆเพื่อสานความสัมพันธ์ อย่าอยู่แต่ที่เดิมนานเกินไป คนมีคู่ให้ระวังคนนอกจะมาทำให้หมางใจกัน ช่วยเหลือคนอื่นได้แต่อย่าให้กระทบคนในบ้าน

การเสี่ยงโชค-เลข5ทิศตะวันตกหรือที่อยู่เดิมคนผิวขาวเหลืองสูงโปร่งหน้าผากกว้างผู้ชายอายุใกล้กันให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ช่วงขา เท้า หัวใจ หู ระบบประสาท คอและสายตา

ควรเสริมดวงด้วย-สร่างธรรมทาน สิ่งบูชาและสิ่งก่อสร้างทางศาสนา       

กุมภ์ (14 ก.พ.-15มี.ค.)

ช่วงนี้ถ้าอยากให้คนอื่นสนใจมากยิ่งขึ้นควรออกสื่อสังคมออนไลน์ให้มาก ใครที่เป็น Content creator อยู่แล้วจะมีคลิปที่ปังในเวลาที่ไม่นาน คนที่ไม่มีเซ้นส์เรื่องการลงทุนช่วงนี้ให้ระงับไว้ก่อนไม่เช่นนั้นเสียเงินโดยใช้เหตุหรือถ้าอยากเพิ่มพูนรายได้ก็ควรหาข้อมูลจากผู้รู้ที่รู้จริงๆไม่ใช่เกิดจากการโฆษณาชวนเชื่อ การสื่อสารผ่านบุคคลที่ 3 อาจไม่ใช่เรื่องที่ดีนะเพราะว่าจะทำให้เราเข้าใจผิดหรือมองอีกฝ่ายหนึ่งไม่ดีแล้วจะกลายเป็นไม่เข้าใจกันในภายหลัง มีเกณฑ์ต้องจัดการเกี่ยวกับเรื่องที่อยู่อาศัยหรือที่ดินควรตรวจสอบที่พักหรืออาคารที่อยู่อาศัยเพราะอาจมีสิ่งที่ต้องปรับปรุงแก้ไขอยู่ จะจ่ายเงินกับอะไรที่เป็นเรื่องสำคัญให้ตรวจสอบข้อมูลและให้แน่ใจก่อนทุกครั้งแผนงานระยะยาวที่จะทำในปีหน้าควรเริ่มวางแผนได้แล้วในตอนนี้ไม่เช่นนั้นจะช้าเกินกว่าที่ควรจะเป็น 

อัพพลังรัก:คนโสดจะได้รับความรักจากหลายคนและหลายด้าน ขอแค่คุณทำตัวให้น่ารักอย่างนี้ไปตลอดก็จะได้สิ่งที่ดีกลับมา คนมีคู่ควรจัดการเรื่องในบ้านให้เรียบร้อย ช่วงนี้มีอะไรให้ร่วมกัยทำและร่วมตัดสินใจค่อนข้างมาก

การเสี่ยงโชค-เลข7ทิศตะวันตกเฉียงใต้คนผิวดำรูปร่างสูงใหญ่หน้ากระดูก/ผู้ชายอายุมากกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-กระดูก ข้อ น่อง หัวเข่า ฟัน หน้าอก และใบหน้า

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิแผ่เมตตา สวดมนต์ บวช       

มีน (16 มี.ค.-13เม.ย.)

ช่วงนี้จะทำอะไรขอให้ยืนอยู่บนพื้นฐานความถูกต้องเท่าเทียมไม่เอารัดเอาเปรียบแล้วคุณจะได้รับสิ่งที่ดีตอบแทนกลับมา ถ้ารู้ว่าอารมณ์ไม่ดีให้ระงับการสื่อสารรอจนกว่าทุกอย่างจะเป็นปกติแล้วจึงค่อยสื่อสารออกไปไม่เช่นนั้นผลเสียหายจะมากเกินกว่าที่คุณจะคาดเดาได้ ห้ามนำข้อมูลหรือรูปถ่ายที่ไม่ดีลงในสื่อโซเชียลทั้งหลายเพราะสิ่งนี้จะกลับมาทำร้ายคุณในระยะอันใกล้ ใครที่มีรสนิยมแปลกๆควรเตือนตัวเองด้วยว่าควรหรือไม่ควรทำอะไร สิ่งที่ต้องการจะทำหรืออยากได้ควรมีแผน A แผน B รองรับเพราะมีโอกาสปรับเปลี่ยนแผนหรือมีปัจจัยอื่นมาแทรกทำให้ไม่ได้ทำตามที่ต้องการในทันที จะกินอะไรแล้วไม่รู้ว่ามีส่วนผสมที่แพ้หรือไม่ควรเลี่ยงจะดีกว่าเพราะถ้าเป็นอะไรขึ้นมาจะไม่คุ้ม คนที่มีปัญหากันถ้าเราไม่ได้เกี่ยวข้องโดยตรงก็ควรจะดูอยู่ห่างๆเพราะการที่เข้าไปยุ่งเรื่องของคนอื่นในภายหลังจะกลายเป็นปัญหาของคุณเอง 

อัพพลังรัก:คนโสดถ้าอยากได้สัมพันธ์ใหม่ๆควรไปในที่ที่มีคนต่างชาติเพราะดวงเรื่องต่างชาติจะแรง แล้วต้องไปขอความช่วยเหลือจากหญิงสาวที่ผ่านโลกมานาน คนมีคู่ความรักยังหวานชื่นอยู่ไม่เสื่อมสลาย หากมีโอกาสควรวางแผนที่จะมีเจ้าตัวเล็กได้แล้ว      

การเสี่ยงโชค-เลข9ทิศตะวันตกหรือแดนไกลคนผิวขาวสูงโปร่ง /คนตายเพศหญิงหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เลือด ระบบประสาท โรคเครียด กระเพาะ ปวดเอวและหลัง 

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งก่อสร้างทางศาสนา ธรรมทาน นั่งสมาธิ       

เมษ (14เม.ย.-15พ.ค.)

ใครที่แพ้อาหารเมื่อไปทานข้าวข้างนอกควรจะรีบบอกพนักงานหรือคนที่เกี่ยวข้องด้วยไม่เช่นนั้นคุณจะได้เจออาหารที่คุณแพ้โดยที่คุณไม่รู้ตัว ช่วงนี้ควรทำอารมณ์ให้แจ่มใสอยู่เสมอเพราะในแต่ละวันมักจะเจอเหตุการณ์ที่ไม่น่าพึงพอใจสักเท่าไหร่แต่ถ้าคุณรับมือได้ทุกอย่างก็จะอยู่ในกำมือของคุณแล้วคุณก็จะจัดการและควบคุมทุกอย่างได้โดยง่ายเช่นกัน จะไปต่างที่ต่างถิ่นให้มันสังเกตว่าเขาทำอะไรกันบ้างไม่ใช่สุ่มสี่สุ่มห้าอยากทำอะไรก็ทำไม่เช่นนั้นจะกลายเป็นตัวตลกหรือกลายเป็นคนแปลกสำหรับคนในท้องที่นั้น ญาติพี่น้องที่อยู่ห่างไกลกำลังระลึกถึงคุณหากมีโอกาสควรติดต่อไปหาคนที่เฝ้ารอคุณบ้างช่วงนี้เพิ่งระลึกไว้ว่าสิ่งใดที่เราทำต่อโลกโลกก็จะตอบสนองเราดังนั้นถ้าเรามีความโลภอยากได้อยากมีหรือถ้าเอาเปรียบคนอื่นท้ายที่สุดเราก็จะเสียเปรียบหรือต้องเสียไปให้แก่อีกคนเช่นกัน โชคจะมาจากการสื่อสารถ้าหากคุณรู้จักช่องทางหรือรูปแบบในการสื่อสารที่น่าสนใจคุณจะได้รับโอกาสที่ดีตามมา

อัพพลังรัก:คนโสดควรหาคนรู้ใจผ่านสายงานที่คุณทำอยู่แต่ช่วงนี้ดวงคนอายุมากกว่ามาแรง ใครที่ชอบแนวเด็กกว่าอาจไม่ค่อยถูกใจนัก คนมีคู่ต้องช่วยเหลือดูแลคู่ของคุณ หมั่นสอบถามว่าช่วงนี้ไหวไหม ให้กำลังใจเขาหน่อย

การเสี่ยงโชค-เลข1-0 ทิศตะวันออกเฉียงใต้ คนผิวผสม รูปร่างสันทัด ชายอายุมากกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ธาตุต่างๆในร่างกาย ช่องท้อง เส้นประสาท ปวดศีรษะ

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ถือศีลวันเกิด สนับสนุนคนบวชและบริจาคโลหิต       

พฤษภ (16พ.ค.-15มิ.ย.)

ใครมีญาติพี่น้องใครที่เสียชีวิตควรหาโอกาสไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้แนะนำให้ทำในวันพระใหญ่แล้วอุทิศโดยตรงให้แก่ดวงจิตดวงวิญญาณนั้น ใครที่รู้สึกว้าวุ่นกลุ่มอกกลุ้มใจควรหาเวลามาปฏิบัติธรรมหรือกำหนดสติให้อยู่กับลมหายใจแล้วจะพบว่าปัญหาบางอย่างสามารถแก้ไขได้เพียงแค่ทำใจนิ่งๆแล้วจะเห็นภาพรวมทั้งหมดสามารถเห็นแนวทางในการแก้ไขได้ ถ้ามีเรื่องต้องแสดงความคิดเห็นหรือลงความเห็นระวังจะขัดแย้งกับเพื่อนควรหาทางประนีประนอมให้มากที่สุดอะไรที่ยอมได้ก็ยอมไปเพื่อรักษาความสัมพันธ์ให้ยืนยาว อุปกรณ์ใดๆที่จะใช้ถ้าเกี่ยวกับลมให้ระวังจะเสียหรือถ้ามีงานสำคัญและต้องใช้อุปกรณ์ใดๆก็ตามให้ระวังเกี่ยวกับลมจากภายนอกเพราะจะทำให้ประสิทธิภาพของสิ่งนั้นลดลง จะไปแข่งขันหรือร่วมกิจกรรมอะไรที่มีกฎกติกาควรศึกษาให้เข้าใจก่อนไม่เช่นนั้นจะไปเถียงข้างๆคูๆเขาก็คงไม่ยอมรับ หากต้องเดินทางไกลให้ศึกษาเส้นทางเพราะทางที่จะไปอาจจะต้องปรับเปลี่ยนหรือถ้ามั่นใจมากกว่าอาจจะหลงได้ 

อัพพลังรัก:คนโสดจะได้รีเทิร์นกับรักเก่าหรือคนที่เคยคุย ก็อยู่ที่คุณแล้วว่าจะกลับไปหรือไม่ คนมีคู่จะได้มีโอกาสไปเที่ยวเพื่อกระชับความสัมพันธ์หรือให้หาโอกาสไปกันเองก็ได้เพื่อความสุขในชีวิต

การเสี่ยงโชค-เลข9ทิศตะวันตกหรือแดนไกลคนผิวขาวสูงโปร่ง /คนตายเพศหญิงหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เลือด ระบบประสาท โรคเครียด กระเพาะ ปวดเอวและหลัง 

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งก่อสร้างทางศาสนา ธรรมทาน นั่งสมาธิ       

เมถุน (16มิ.ย.-16ก.ค.)

ช่วงนี้ถ้าหากมีโอกาสอะไรก็ตามที่เคยพลาดไปแล้วในอดีตกลับมาให้ได้ทำหรือให้ได้ร่วมกิจกรรมไม่ควรปล่อยโอกาสนี้หลุดมือไปอีกครั้ง บางทีการที่รีบตัดสินใจในเรื่องสำคัญโดยที่ไม่ต้องรอคนอื่นก็เป็นสิ่งจำเป็นหรือใช้ระยะเวลาให้สั้นที่สุดเพื่อตัดสินใจก่อนที่โอกาสจะหลุดลอยไป มีเกณฑ์ได้ปรับปรุงเกี่ยวกับโครงสร้างหรืออุปกรณ์ที่เป็นโลหะที่มีการต่อหรือเชื่อมติดกับสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ที่อยู่อาศัยของใครที่ไม่สามารถรับลมพายุหรือสภาพอากาศที่แปรปรวนได้ควรจะต้องรีบดูแลและหาทางป้องกัน คนที่รอข่าวจะได้รับข่าวสารที่น่าพอใจและอาจจะมีคนที่อยู่แดนไกลมาเที่ยวหา จะติดต่อกับงานราชการหรือหน่วยงานของรัฐอาจจะต้องทำใจพอสมควรเนื่องจากว่าจะล่าช้าหรือขั้นตอนเยอะจนรู้สึกว่าไม่อยากทำต่อแล้ว 

อัพพลังรัก:คนโสดช่วงนี้งานจะเยอะจนรู้สึกเครียด เมื่อเครียดก็ไม่อยากเจอใครหรือถ้าเจอก็คุยได้ไม่เยอะ ดังนั้นคุณต้องแยกให้ออกระหว่างงานกับความสัมพันธ์ที่กำลังจะสร้างขึ้น คนมีคู่ควรหาวันว่างแล้วไปนั่งสวีทกันหวานแหววก็จะดีไม่น้อย

การเสี่ยงโชค-เลข4ทิศใต้คนผิวขาวแดง รูปร่างสมทรง บอบบาง/ผู้หญิงอายุน้อยกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ระบบประสาท ลิ้น ปอด ลำไส้ กระเพาะ มือแขนและระบบขับถ่าย

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะสร้างสิ่งบูชาและธรรมทาน  

กรกฎ (17ก.ค.-17ส.ค.)

อยากทำอะไรให้สำเร็จควรเข้าหาคนอื่นด้วยความอ่อนน้อมถ่อมตนไม่ใช่ไปหยิ่งผยองใส่เขาหรือไปอวดเก่งใส่ใครหรืออีกวิธีคือการเข้าหาด้วยการให้เด็กหรือสัตว์เลี้ยงเข้าไปตีสนิทแล้วคุณจะได้ในสิ่งที่คุณต้องการ ปัญหาอะไรที่ยังไม่เกิดขึ้นหรือยังมาไม่ถึงไม่ต้องตื่นเต้นตกใจไปจนเกินเหตุไม่เช่นนั้นจะเสียหายได้ เพื่อนร่วมงานหรือเพื่อนสนิทที่เคยร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาหากมีโอกาสควรแสดงน้ำใจหรือแสดงให้เห็นว่าคุณก็ยังเป็นคุณคนเดิมเพราะหลังๆเหมือนความห่างเหินหรือการงานที่เข้ามามากทำให้ความสัมพันธ์นั้นไม่ค่อยแนบแน่นเหมือนแต่ก่อน ช่วงนี้ควรควบคุมค่าใช้จ่ายเพราะรู้สึกว่ามองอะไรก็ดูน่าซื้อไปหมดกว่าจะมารู้ตัวอีกทีก็เกินงบของเดือนนี้ไปมากแล้ว ที่สำคัญให้มีสติอยู่ตลอดเวลาหากทำกิจกรรมที่อาจเกิดอุบัติเหตุได้อย่ามัวใจลอยไม่ฉะนั้นจะเสียหายคนที่ไม่รู้ว่าควรจะตัดสินอะไรในสถานการณ์ต่างๆ ถ้าไม่มีที่พึ่งทางใจก็สามารถไปเสี่ยงเซียมซีตามสถานที่เคารพที่คุณศรัทธา 

อัพพลังรัก:คนโสดความรักจะมากับงานใหม่ๆหรือสิ่งใหม่ๆ ใครที่ยังใช้ชีวิตแบบเดิมๆรับรองว่าไม่มีโอกาสเจอแน่นอน คนมีคู่ช่วงนี้ต้องระวังปัญหาจากญาติผู้ใหญ่เพศหญิงอาจเข้ามาจุ้นจ้านจนทำให้เครียดทั้งคู่ได้

การเสี่ยงโชค-เลข1ทิศตะวันออกเฉียงเหนือคนผิวดำแดงรูปร่างสันทัดผู้หญิงอายุมากว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา หลอดเลือด ระบบขับถ่ายและเพศ

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์       

สิงห์ ( 18ส.ค.-17ก.ย.)

สิ่งที่ควรทำในช่วงนี้คือทำสิ่งที่ถูกต้องตามกฎระเบียบอะไรที่ผิดกฎหรือไม่ถูกต้องควรหลีกเลี่ยงและอย่าไปเป็นเครื่องมือของคนอื่น การงานจะสำเร็จได้เร็วหรือง่ายขึ้นอยู่กับอารมณ์ความรู้สึกของคุณในช่วงนี้ถ้าคุณสามารถควบคุมอารมณ์ความรู้สึกให้อยู่ในทิศทางที่บวกงานทั้งหลายก็เป็นไปอย่างราบรื่นแต่ถ้าตรงข้ามกันงานก็จะหยุดชะงักหรือไม่ได้คุณภาพตามที่ต้องการ อย่าปล่อยให้ความเศร้าหรือปัญหาภายนอกมาทำให้สิ่งที่กำลังดำเนินอยู่เกิดความเสียหายควรรีบปฏิวัติตัวเองให้กลับมาเป็นคนเดิมที่มีศักยภาพแล้วคุณจะพบว่าตัวคุณเองมีอะไรมากกว่าที่คิด สิ่งที่อยู่ในใจถ้ามันอัดอั้นไม่สามารถรับได้ไหวก็ควรไปปรึกษาคนสนิทหรือที่ปรึกษาแต่เก่าก่อนอีกอย่างให้ระวังอาหารที่เก็บไว้นานโดยไม่รู้ว่ามีเชื้อราหรือหมดอายุอาจจะท้องเสียได้ 

อัพพลังรัก:คนโสดถ้าได้ไปไหนมาไหนกับเพื่อนๆในที่ทำงานก็มีโอกาสจะได้เจอเพื่อนของเพื่อนและได้สานสัมพันธ์ ส่วนคนมีคู่ให้หาของขวัญเล็กๆน้อยๆให้แก่คู่ของคุณเพื่อให้ความรักสดใสอีกครั้ง

การเสี่ยงโชค-เลข3ทิศตะวันออกเฉียงใต้คนผิวดำแดง ร่างเพรียวเล็กหน้ากระดูก/ผู้ชายอายุน้อยกว่านำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าผาก จมูก ไต กล้ามเนื้อ ภูมิแพ้ อุบัติเหตุ

ควรเสริมดวงด้วย-บริจาคโลหิต ปล่อยสัตว์ ถวายโลงศพ กินเจ       

กันย์ (18ก.ย.-17ต.ค.)

ถ้ามีสิ่งใดมาทำให้คุณรู้สึกว่าคุณอยากจะทำในสิ่งที่ผิด ทั้งผิดต่อคนอื่นและผิดศีลธรรมขอให้มีสติให้มากเพราะความผิดพลาดครั้งนี้จะส่งผลกระทบต่อชีวิตของคุณอย่างรุนแรง ความจริงในเบื้องลึกของคุณเป็นคนที่รักความถูกต้องเหมาะสมดังนั้นอย่าปล่อยให้อำนาจใดๆมาทำให้คุณเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ถ้าคิดว่าช่วงนี้จิตใจโอนเองอ่อนไหวง่ายก็ควรหาข้อคิดเตือนใจหรือฟังธรรมะที่เหมาะกับอัธยาศัยเพื่อดึงสติกลับมา ข้อมูลที่คุณมีอยู่อ่านไม่ตรงกับสิ่งที่คุณรู้สึกหรือสัมผัสดังนั้นจำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนทั้งด้านความรู้ความคิดทัศนคติในการมองสิ่งต่างๆอีกครั้ง จะใช้อุปกรณ์ที่เป็นโลหะหรือของมีคมรวมไปถึงของแหลมของเหลี่ยมควรระวังเรื่องอุบัติเหตุ ถ้าคุณจำเป็นต้องวางแผนในช่วงนี้อาจจะต้องหาคนมากำกับหรือประกบเพราะรู้สึกว่าการคาดเดาหรือคาดการณ์ของคุณไม่แม่นยำเหมือนแต่ก่อน 

อัพพลังรัก:คนโสดจะมีโอกาสที่สำคัญเพราะคนรอบข้าง ดังนั้นขอให้หูไวตาไวสักนิดว่าคนอื่นๆเขาจะไปไหนกันหรือทำอะไรกัน แล้วคุณก็จะได้รับประสบการณ์ที่ดีด้านความสัมพันธ์ คนมีคู่จะได้รับสิ่งที่ถูกใจคุณควรแบ่งสิ่งนี้ให้แก่คนที่คุณรักหรือถ้าเป็นข่าวดีก็ควรแชร์ให้คนรักของคุณทราบด้วย

การเสี่ยงโชค-เลข1-2ทิศตะวันออกคนผิวขาว เตี้ยท้วม/ผู้หญิงแก่ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ศีรษะ ขา ข้อ กระดูก ปอดและโรคลม

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นในที่สาธารณะ งดอบายมุข       

ตุลย์ (18ต.ค.-16พ.ย.)

ถ้าคุณเห็นพฤติกรรมหรือเหตุการณ์บางอย่างแล้วไม่ค่อยสบอารมณ์อย่าเพิ่งตัดสินใจว่าสิ่งนั้นเป็นเหมือนที่คุณคิดเพราะอาจจะมีอะไรซ่อนไว้ลึกๆก็ได้ควรตรวจสอบให้แน่ชัดก่อนจึงจะปักใจเชื่อ จะทานอาหารอะไรก็ตามหรือจะลองใช้เครื่องสำอางครีมโลชั่นใหม่ๆควรทดสอบก่อนเพราะอาจจะเกิดอาการแพ้หรือไม่ถูกกับผิว หากพ่อแม่ของคุณยังมีชีวิตอยู่ควรหาเวลาไปพบปะสนทนาดูแลท่านบ้างเพราะช่วงนี้ท่านต้องการความรักความเอาใจใส่จากคุณมากเป็นพิเศษ ให้ระวังการใช้อุปกรณ์ที่เกิดความร้อนต่างๆอาจจะลืมเสียบเตารีดทิ้งไว้ทำอาหารทิ้งไว้จนเกิดการไหม้ กิจกรรมบางอย่างหากมีเครื่องทุ่นแรงจะช่วยให้คุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นคุณภาพพอๆกันแต่ใช้เวลาน้อยกว่ากันอย่าหยิ่งในเรื่องที่ไม่ควรหยิ่งถ้าจำเป็นต้องเอ่ยปากถามใครก็ควรถามเพื่อให้งานเสร็จเร็วขึ้น บางครั้งสถานภาพทางสังคมหรือมุมมองที่คนอื่นมองคุณอาจจะเปลี่ยนไปแต่อย่าไปใส่ใจกับสิ่งนี้เพราะถือเป็นสัจธรรมของโลก 

อัพพลังรัก:คนโสดช่วงนี้ถ้ามีปัญหาส่วนตัวอยู่แล้วก็ไม่ควรสานความสัมพันธ์เพราะจะทำให้คุณรู้สึกแย่ลงไปกว่าเดิม คนมีคู่ให้ประนีประนอมกันให้มาก คอยช่วยเหลือซัพพอร์ตกันดีกว่ามากระแนะกระแหนหรือพูดเหน็บแนมกัน

การเสี่ยงโชค-เลข1-2ทิศตะวันออกคนผิวขาว เตี้ยท้วม/ผู้หญิงแก่ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ศีรษะ ขา ข้อ กระดูก ปอดและโรคลม

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นในที่สาธารณะ งดอบายมุข       

พิจิก (17พ.ย.-16ธ.ค.)

ถ้าอยากทำอะไรให้สำเร็จควรมองประโยชน์ของคนหมู่มากเป็นที่ตั้งอย่ามองเฉพาะประโยชน์ส่วนตนหรือมองในลักษณะเห็นแก่ตัวมากจนเกินไปเพราะจะทำให้สิ่งที่ได้รับได้ไม่อย่างไม่เต็มที่ จะไปไหนมาไหนในที่ที่ไม่เหมาะสมและอยากให้เป็นความลับไม่ควรบอกใครเลยเพราะไม่เช่นนั้นทุกคนก็จะรู้หมดและบางทีคุณเองนั่นแหละที่เป็นคนเปิดเผยความลับนั้น ถ้ามีการถกเถียงหรือแสดงทัศนคติอย่ามั่นใจว่าข้อมูลที่คุณได้หรือคุณมีถูกต้องเสมอไปควรหัดฟังคนอื่นบ้างไม่เช่นนั้นจะหน้าแตกไม่รู้ตัว ถ้างานหรือกิจกรรมที่ทำอยู่มีปัญหาควรดูว่าสิ่งนั้นผิดจากขั้นตอนหรือระบบระเบียบที่ควรจะเป็นหรือไม่และปรับเปลี่ยนให้ถูกต้องเหมาะสมโดยเร็ว โอกาสดีๆกำลังจะมาขอให้คุณเตรียมพร้อมร่างกายจิตใจและความสามารถเพื่อรับโอกาสนั้น 

อัพพลังรัก:คนโสดช่วงนี้ดูน่าเบื่อไปหมดจนบางทีลามไปถึงมุมมองที่คิดจะมีแฟนว่าแต่ละคนก็น่าเบื่อ ถ้ามีความคิดแบบนี้รับรองว่ายังคงต้องโสดไปอีกสักระยะ ควรเปลี่ยนทัศนคติมองคนอื่นในแง่บวกมากขึ้น คนมีคู่ให้ระวังการทะเลาะเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง อย่าพยายามเอาชนะแต่ให้พยายามเข้าใจว่าอีกฝ่ายต้องการอะไร

การเสี่ยงโชค-เลข6ทิศเหนือ คนขาวสูงได้ส่วน ผู้หญิงอายุใกล้กันจะนำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-คอ ลำไส้ ช่วงท้อง แก้ม ไขข้อ ระบบความคิดและเลือด

ควรเสริมดวงด้วย-ถือศีลวันเกิด กินเจ ปิดวาจา       

ธนู (17ธ.ค.-14ม.ค.)

จะทำอะไรก็ตามให้พิจารณาจากความสามารถ เวลาและทรัพยากรที่มีอยู่อย่ามองอะไรที่เกินตัวจนเกินไปไม่เช่นนั้นยากที่จะสำเร็จ ดวงด้านความสัมพันธ์ช่วงนี้จะโดดเด่นเป็นพิเศษควรใช้ความรักความเข้าใจความเห็นอกเห็นใจมากกว่าการเอาชนะหรือการเป็นฝ่ายที่อยู่เหนือกว่าแล้วคุณจะได้พบกับความสัมพันธ์ที่สวยงาม ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือคนต่างชาติต่างภาษาให้รักษา Connection นี้ไว้เพราะในอนาคตคุณจะได้รับโอกาสที่ดีมากกว่านี้ไปอีกเท่าตัว หากมีเรื่องที่ต้องตัดสินใจควรรีบทำรีบตกลงหรือรีบต่อรองอย่าปล่อยให้เวลามันล่วงเลยไปจนทุกอย่างพ้นกำหนดแล้วคุณก็จะเสียโอกาสนี้ไปโดยปริยาย จะหยิบจับอะไรที่เป็นของร้อนให้ระวังควรมีสติให้มากอย่ามักง่ายอาจเกิดอันตรายได้ทุกเวลาและอย่าแก้เครียดด้วยการใช้เงินเพราะกว่าคุณจะรู้สึกตัวเงินก็จะหมดกระเป๋าไปเรียบร้อยแล้ว 

อัพพลังรัก:คนโสดช่วงนี้เป็นโอกาสอันดีที่ควรสานสัมพันธ์เพื่อพัฒนาไปสู่คู่ชีวิต หากมีคนมาขอเป็นแฟนก็ควรตัดสินใจตกลงถ้ามั่นใจว่าเขาสามารถดูแลคุณได้ คนมีคู่ต้องช่วยกันประหยัดหากช่วยกันหาทางใช้เงินก็ย่อมจะเหนื่อยกว่าปกติ เพราะเงินทองช่วงนี้หายากนิดนึง

การเสี่ยงโชค-เลข7ทิศตะวันตกเฉียงใต้คนผิวดำรูปร่างสูงใหญ่หน้ากระดูก/ผู้ชายอายุมากกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-กระดูก ข้อ น่อง หัวเข่า ฟัน หน้าอก และใบหน้า

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิแผ่เมตตา สวดมนต์ บวช       

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']