ตามหามานานกับการรักษาฝ้ากระสุดจึ้งด้วยเทคนิค SMAPS สิทธิบัตรเฉพาะ Chuladoctor Anti-Aging Center

ส่องกระจกทีไร ฝ้า กระแทกใจทุกครั้ง ต้นเหตุที่ทำให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำ ไม่สดใส แต่งหน้าก็ต้องปกปิดอย่างหนา คงปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้หญิงหลาย ๆ คนต้องการความสวยอย่างเป็นธรรมชาติ คลีโอเลยหาข้อมูลว่าตอนนี้มีการรักษาฝ้ากระให้หายขาดอย่างไรได้บ้าง เพราะเข้าใจว่าสิ่งที่ทำได้ทุกวันนี้ก็แค่ประคองด้วยกันแดดปกป้องผิว หรือสกินแคร์ที่ใช้แล้วแทบไม่เห็นผลต่อปัญหาฝ้า กระ ผิวแพ้ง่ายเลย เพราะยิ่งอายุมากขึ้นฝ้ากระที่มีนั้นได้ฝังตัวลึกลงในชั้นผิว สะสมจนกลายเป็นความไม่มั่นใจ ไม่กล้าสบตาใครตรงๆ ปวดใจขนาดนี้ คลีโอเจอคำตอบแล้วว่ามีนวัตกรรมที่ช่วยรักษาฝ้ากระ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เรียกว่า เทคนิค “SMAPS” เป็นทางออกที่บอกลาฝ้ากระอย่างถาวร กับ Chuladoctor Anti-Aging Center คลินิกที่เชี่ยวชาญเรื่องรักษาฝ้า กระโดยเฉพาะ ถึงเวลาทวงคืนสีผิวที่เรียบเนียนให้กลับมาอย่างสง่างามพร้อมเผยผิวอย่างมั่นใจกันแล้ว สาเหตุของฝ้า กระที่ไม่มีใครอยากเจอ แต่เลี่ยงได้ยาก! เราจะได้ยินรุ่นคุณแม่สอนว่าพยายามอย่าโดนแดดเยอะ แต่ปกป้องยังไง ฝ้าก็ยังมา และปัญหาฝ้ารักษาเท่าไหร่ก็ไม่หายสักที เพราะจริงๆ แล้วสาเหตุของการเกิดกระและฝ้าไม่ใช่แค่แสงแดดที่มีรังสียูวีคอยทำร้ายอย่างเดียว แต่ยังมีเรื่องกรรมพันธุ์ การได้รับฮอร์โมนบางชนิดซึ่งยิ่งเมื่ออายุมาก ยิ่งรักษายากยิ่งขึ้นไปอีก โดยเฉพาะเมื่ออายุ 35 ปีขึ้นไปจะเห็นฝ้า กระที่ชัดเจน ดังนั้นการดูแลรักษาเองในชีวิตประจำวันอาจเอาไม่อยู่ ต้องไปคลินิกรักษาฝ้ากระ และปรึกษาทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีความเชียวชาญโดยด่วน Q: ทำไมที่ผ่านมา การรักษาฝ้ากระถึงเป็นเรื่องยาก ไม่หาย ซ้ำร้ายยังทำให้ผิวกลับแย่ลงกว่าเดิม!? A: […]

ในโลกของการทำงานเราเลือกได้เพียง 2 อย่าง อะไรคือสิ่งที่ใช่สุดสำหรับเรา

คนที่ทำงานบริษัทมีร่มกางไว้ให้แล้ว หรือคนที่ออกมาสร้างตัวเองและกางร่มด้วยตัวเอง ที่แปลกคือพอเรามีร่มกางไว้ให้แล้ว เราก็อยากออกไปกางร่มเอง แต่พอเรามากางร่มเอง เราก็รู้สึกว่ารู้อย่างนี้ไม่น่าออกมา แล้วอะไรคือร่มที่ใช่ที่สุดของเรา… การเป็นพนักงานบริษัทหรือทำงานแบบที่มีคนตั้งบริษัทรอเอาไว้ มีข้อดีคือเรามีเงินเดือนทุกเดือนแน่นอน เราแพลนชีวิตได้ตามเงินที่ได้มา เหมือนเรามีโฟกัสปักไว้เรียบร้อยแล้ว ที่เหลือก็แค่ทำตามสิ่งที่บริษัทตั้งเอาไว้ให้เรา อยากไต่สูงขึ้นแค่ไหน ก็ง้างศักยภาพออกมา เจออะไรก็ปะทะไปในแบบตามคัลเจอร์ขององค์กรนั้น ซื่อสัตย์ ซื่อตรง ไม่เกี่ยงงาน จับประเด็นได้ โฟกัส และทำอย่างสม่ำเสมอ ปล่อยวางบ้าง ฮึบบ้าง ผ่านไปสิบปีเราก็มีเงินเก็บได้ชิลล์ๆ แต่เราอาจถามตัวเองทุกวัน… จิตวิญญาณฉันยังอยู่ดีนะ ความฝันของฉันล่ะ ฉันจะต้องขับรถมาตึกนี้ทุกวันไปอีกนานแค่ไหน ตกลงฉันต้องทน ต้องเล่นตามน้ำ สิ่งที่อยากทำก็ต้องเงียบไว้ ไม่ชอบอะไรก็ต้องเฉยๆ แล้วปล่อยผ่าน ศักยภาพฉันใช้ไปเพียงเท่านี้จริงหรือ แพชชั่นล่ะ ความเป็นตัวเองล่ะ ฉันแค่มีเงินเดือนเป็นที่ตั้งจริงหรือ? แล้วถ้าเราทำงานแบบกางร่มให้ตัวเองล่ะ เหมือนจะดูสานฝัน เท่ เก๋ ได้ทำอะไรของตัวเองแล้ว เราอาจจะมองแค่ตัวเรากับสิ่งที่เราอยากทำ อยากจะสร้าง แต่เราไม่มีหลักใดๆ ไม่มีองคาพยพช่วยประกอบร่างใดๆ เราคนเดียวล้วนๆ ที่จะต้องลงมาเล่นในมหาสมุทรของการหาเลี้ยงชีพแล้ว แก่นต้องชัด เรียกว่าต้องแน่จริงเลย เราได้เป็นนายตัวเองเต็มที่ เรามีวิชั่นของตัวเองแล้ว แต่ก็มีสองทางให้เลือกนะ เลือกกางร่มให้ตัวเองแต่ยังต้องพึ่งร่มของคนอื่น หรือกางร่มของตัวเราล้วนๆ […]

“อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก” ใช้แทนมื้ออาหารได้ มีสารอาหารหลากหลาย ดื่มได้ทุกวัน รสชาติอร่อย

ตั้งใจมาไม่รู้กี่ปีจนหมดหวังว่าชีวิตนี้จะลดน้ำหนักได้สักทีจริงๆ หรือเปล่า เพราะบอกตามตรงว่าก็ลองมาหมดแล้ว ทั้งวิธีอดอาหารซึ่งก็ผอมลงจริง แต่ร่างกายเพลียและหิวจนไม่มีแรงเหมือนได้สารอาหารไม่เพียงพอ ตอนที่เริ่มกลับมากินตามปกติ น้ำหนักก็ดีดเพิ่มมากกว่าเดิม หรือพอจะลองโหมออกกำลังกาย ได้หุ่นกระชับขึ้น แต่ก็ยังไม่ได้หุ่นตามที่ฝันจนพับเก็บความตั้งใจที่จะลดน้ำหนักไปนาน แต่วันนี้มีเทคนิคลดน้ำหนักเพื่อให้ร่างกายยังได้รับโภชนาการที่ดีมาฝาก! ค้นพบเทคนิคลดน้ำหนักโดยไม่ต้องอดอาหาร หลักการลดน้ำหนักที่แนะนำคือต้องจำกัดพลังงานแคลอรีให้เหมาะสมกับที่ร่างกายต้องการและยังต้องได้สารอาหารที่หลากหลาย แต่ความยากคือจะกินยังไงให้อิ่ม แคลอรีไม่เกิน ตอนนี้มีทางเลือกสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนักแต่ยังได้โภชนาการที่เหมาะสม ที่เรียกว่า “OPTIFAST” “อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก” เป็นแบรนด์แรกในประเทศไทย ที่คิดค้นโดย Nestlé Health Science ที่มีสารอาหารหลากหลายและเหมาะสม สามารถใช้รับประทานเพื่อทดแทนมื้ออาหารโดยไม่ลืมออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย เพื่อลดน้ำหนักตามคำแนะนำของแพทย์ นี่คืออาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนักที่เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนัก เพราะ… แชร์สูตรใส่ใจตัวเอง 1 วันกับ OPTIFAST* 1 มื้อ = OPTIFAST 1 ซอง2 มื้อ = อาหารพลังงานต่ำแบ่งรับประทานทั้งวันกับผลไม้สดที่มีน้ำตาลต่ำ 2 ผล, ผลิตภัณฑ์นมไขมันต่ำ ไม่เติมน้ำตาลทราย 1 แก้ว, ผักใบหรือผักที่มีแป้งต่ำ 2 ถ้วยและน้ำเปล่า 2 ลิตร *อาหารทางการแพทย์ต้องใช้ภายใต้คำแนะนำของแพทย์ Food […]

ถ้าเรารู้คุณค่าของตัวเองอย่างแท้จริง เราจะ “พอ” กับใครบางคนได้ชิลล์เลย

บางครั้งสิ่งที่อยากที่สุดในความสัมพันธ์ ไม่ใช่ตอนอยู่ในความสัมพันธ์นะ แต่ตอนที่เราอยากเดินออกมาใจแทบขาด แต่เราออกมาไม่ได้ ไม่แปลกหรอกที่เราจะรักใครแล้วเรามารู้ทีหลังว่า เรารักเขามากกว่าที่เขารักเรา และรู้ต่อว่าเราไม่ควรอยู่ในความสัมพันธ์นี้แล้ว เพราะมันจะทำร้ายเราแน่นอน เอาล่ะ! เมื่อเราผ่านกระบวนการเรียนรู้จักความรักครั้งนี้ รู้จักเขา เห็นตัวเอง เห็นเขาเรียบร้อยแล้ว และเรารู้แล้วว่าไม่เวิร์ค เราคงต้องเดินออกมา ถึงตอนนี้สิ่งที่เราติดก็คือ “ความสุขที่เคยมี ความทรงจำ คำพูดที่เหมือนจะจริงของเขา ความดีบางอย่างของเขา ความหวังที่อาจจะดีก็ได้ที่เราคิดไปเอง” ทั้งหมดมารั้งให้เราเดินออกมาจากความสัมพันธ์ไม่ได้สักที ไม่นับที่เราจะออกๆ เขาก็เกี่ยวเราเอาไว้ ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะ “เรายังไม่เห็นคุณค่าของตัวเองเต็มๆ” เรามักชอบคิดว่าเขาเจ๋งกว่าเรา เขาคิดเก่ง ทำงานเก่งว่าเรา เขาโรแมนติกจัง เขาน่ารักโน่นนี่ เขามีศักยภาพ เขา…บลาๆๆๆๆ แต่ขอถามคำหนึ่งเลยนะ แล้วเราล่ะ “เรามีอะไรที่เริ่ดบ้าง?” ถ้ายังคิดไม่ออกขอบอกสั้นๆ เลยที่เรามีแล้วเฉือนเขาแน่นอน “เรามีหัวใจรักที่เต็มไปด้วยความรัก” เราเป็นผู้หญิงที่พร้อมจะมอบความรัก เห็นหัวใจของคนรัก เข้าใจคนรัก และทำอะไรให้ความรักของเราดีขึ้นเรื่อยๆ สิ่งนี้คือคุณค่าของเรา และเมื่อคุณค่าตรงนี้ของเราถูกส่งไปหมดใจ แต่เขากลับส่งกลับมาบ้าง ไม่ส่งบ้าง เห็นคุณค่าบ้าง ไม่เห็นบ้าง หรือเห็นตอนที่เขาอยากได้อะไรจากเรา แล้วไปตอนที่เขาก็ไม่ได้อยากได้ในเวลานั้นของเขา แปลว่าเขาไม่ใช่คนที่มีหัวใจรักแบบเดียวกับเรา ก็ไม่แปลกที่เราจะรู้สึกจมๆ กับตัวเอง แล้วคอยถามตัวเองว่าทำไมๆๆๆๆ […]




Horoscope

ดวงงาน เงิน ความรัก ธันวาคม 2566 ของสาว 12 ราศี แม่นสุด!!



เช็คด่วน!! ดวงงาน เงิน ความรัก ธันวาคม 2566 ของสาว 12 ราศี ทำนายโดยพ่อหมอสุดแม่น อาจารย์ต้น คนสื่อเทพ

มังกร (15ม.ค.-13ก.พ.)

ช่วงนี้จะทำอะไรก็ตามขอให้มีสติกำกับในทุกเรื่อง ให้ใจเย็นๆอย่าใจร้อนเพราะว่าจะเสียงาน จะซื้อของอะไรก็ให้พิจารณานานๆโดยเฉพาะของที่มีราคาแพงเพราะว่าถ้าตัดสินใจเร็วเกินไปมารู้อีกทีจะเจอของที่ถูกกว่าและดีกว่าในภายหลังก็จะมานั่งเสียดาย หากมีแผนอยากจะเปลี่ยนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ให้ศึกษาหาข้อมูลข้อดีข้อเสียก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ ญาติพี่น้องหรือคนที่รู้จักที่อยู่ต่างประเทศหรือในต่างถิ่นไกลๆจะติดต่อมาหารวมถึงถ้าหากอยากได้ข้อมูลอะไรที่จำเป็นควรนึกถึงคนที่อยู่ที่ไกลเพราะจะช่วยเหลือคุณได้ ความสัมพันธ์บางอย่างกับบางคน อ่านไม่ค่อยดีนักหรือมีเกณฑ์ห่างเหินกับคนที่เคยผูกพันกันมาแต่เก่าก่อนรวมไปถึงบทบาทหน้าที่ที่เคยทำอ่านไม่ได้ทำเหมือนเดิมและอาจถูกลดบทบาทลง ทางที่ดีไม่ต้องไปยึดติดอะไรมากทำในสิ่งที่เราคิดว่าทำได้ดีที่สุดก็พอ 

อัพพลังรัก:คนโสดช่วงนี้เกณฑ์ความรักสดใสควรหาโอกาสไปเจอคนอื่นๆเพื่อสานความสัมพันธ์ อย่าอยู่แต่ที่เดิมนานเกินไป คนมีคู่ให้ระวังคนนอกจะมาทำให้หมางใจกัน ช่วยเหลือคนอื่นได้แต่อย่าให้กระทบคนในบ้าน

การเสี่ยงโชค-เลข5ทิศตะวันตกหรือที่อยู่เดิมคนผิวขาวเหลืองสูงโปร่งหน้าผากกว้างผู้ชายอายุใกล้กันให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ช่วงขา เท้า หัวใจ หู ระบบประสาท คอและสายตา

ควรเสริมดวงด้วย-สร่างธรรมทาน สิ่งบูชาและสิ่งก่อสร้างทางศาสนา       

กุมภ์ (14 ก.พ.-15มี.ค.)

ช่วงนี้ถ้าอยากให้คนอื่นสนใจมากยิ่งขึ้นควรออกสื่อสังคมออนไลน์ให้มาก ใครที่เป็น Content creator อยู่แล้วจะมีคลิปที่ปังในเวลาที่ไม่นาน คนที่ไม่มีเซ้นส์เรื่องการลงทุนช่วงนี้ให้ระงับไว้ก่อนไม่เช่นนั้นเสียเงินโดยใช้เหตุหรือถ้าอยากเพิ่มพูนรายได้ก็ควรหาข้อมูลจากผู้รู้ที่รู้จริงๆไม่ใช่เกิดจากการโฆษณาชวนเชื่อ การสื่อสารผ่านบุคคลที่ 3 อาจไม่ใช่เรื่องที่ดีนะเพราะว่าจะทำให้เราเข้าใจผิดหรือมองอีกฝ่ายหนึ่งไม่ดีแล้วจะกลายเป็นไม่เข้าใจกันในภายหลัง มีเกณฑ์ต้องจัดการเกี่ยวกับเรื่องที่อยู่อาศัยหรือที่ดินควรตรวจสอบที่พักหรืออาคารที่อยู่อาศัยเพราะอาจมีสิ่งที่ต้องปรับปรุงแก้ไขอยู่ จะจ่ายเงินกับอะไรที่เป็นเรื่องสำคัญให้ตรวจสอบข้อมูลและให้แน่ใจก่อนทุกครั้งแผนงานระยะยาวที่จะทำในปีหน้าควรเริ่มวางแผนได้แล้วในตอนนี้ไม่เช่นนั้นจะช้าเกินกว่าที่ควรจะเป็น 

อัพพลังรัก:คนโสดจะได้รับความรักจากหลายคนและหลายด้าน ขอแค่คุณทำตัวให้น่ารักอย่างนี้ไปตลอดก็จะได้สิ่งที่ดีกลับมา คนมีคู่ควรจัดการเรื่องในบ้านให้เรียบร้อย ช่วงนี้มีอะไรให้ร่วมกัยทำและร่วมตัดสินใจค่อนข้างมาก

การเสี่ยงโชค-เลข7ทิศตะวันตกเฉียงใต้คนผิวดำรูปร่างสูงใหญ่หน้ากระดูก/ผู้ชายอายุมากกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-กระดูก ข้อ น่อง หัวเข่า ฟัน หน้าอก และใบหน้า

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิแผ่เมตตา สวดมนต์ บวช       

มีน (16 มี.ค.-13เม.ย.)

ช่วงนี้จะทำอะไรขอให้ยืนอยู่บนพื้นฐานความถูกต้องเท่าเทียมไม่เอารัดเอาเปรียบแล้วคุณจะได้รับสิ่งที่ดีตอบแทนกลับมา ถ้ารู้ว่าอารมณ์ไม่ดีให้ระงับการสื่อสารรอจนกว่าทุกอย่างจะเป็นปกติแล้วจึงค่อยสื่อสารออกไปไม่เช่นนั้นผลเสียหายจะมากเกินกว่าที่คุณจะคาดเดาได้ ห้ามนำข้อมูลหรือรูปถ่ายที่ไม่ดีลงในสื่อโซเชียลทั้งหลายเพราะสิ่งนี้จะกลับมาทำร้ายคุณในระยะอันใกล้ ใครที่มีรสนิยมแปลกๆควรเตือนตัวเองด้วยว่าควรหรือไม่ควรทำอะไร สิ่งที่ต้องการจะทำหรืออยากได้ควรมีแผน A แผน B รองรับเพราะมีโอกาสปรับเปลี่ยนแผนหรือมีปัจจัยอื่นมาแทรกทำให้ไม่ได้ทำตามที่ต้องการในทันที จะกินอะไรแล้วไม่รู้ว่ามีส่วนผสมที่แพ้หรือไม่ควรเลี่ยงจะดีกว่าเพราะถ้าเป็นอะไรขึ้นมาจะไม่คุ้ม คนที่มีปัญหากันถ้าเราไม่ได้เกี่ยวข้องโดยตรงก็ควรจะดูอยู่ห่างๆเพราะการที่เข้าไปยุ่งเรื่องของคนอื่นในภายหลังจะกลายเป็นปัญหาของคุณเอง 

อัพพลังรัก:คนโสดถ้าอยากได้สัมพันธ์ใหม่ๆควรไปในที่ที่มีคนต่างชาติเพราะดวงเรื่องต่างชาติจะแรง แล้วต้องไปขอความช่วยเหลือจากหญิงสาวที่ผ่านโลกมานาน คนมีคู่ความรักยังหวานชื่นอยู่ไม่เสื่อมสลาย หากมีโอกาสควรวางแผนที่จะมีเจ้าตัวเล็กได้แล้ว      

การเสี่ยงโชค-เลข9ทิศตะวันตกหรือแดนไกลคนผิวขาวสูงโปร่ง /คนตายเพศหญิงหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เลือด ระบบประสาท โรคเครียด กระเพาะ ปวดเอวและหลัง 

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งก่อสร้างทางศาสนา ธรรมทาน นั่งสมาธิ       

เมษ (14เม.ย.-15พ.ค.)

ใครที่แพ้อาหารเมื่อไปทานข้าวข้างนอกควรจะรีบบอกพนักงานหรือคนที่เกี่ยวข้องด้วยไม่เช่นนั้นคุณจะได้เจออาหารที่คุณแพ้โดยที่คุณไม่รู้ตัว ช่วงนี้ควรทำอารมณ์ให้แจ่มใสอยู่เสมอเพราะในแต่ละวันมักจะเจอเหตุการณ์ที่ไม่น่าพึงพอใจสักเท่าไหร่แต่ถ้าคุณรับมือได้ทุกอย่างก็จะอยู่ในกำมือของคุณแล้วคุณก็จะจัดการและควบคุมทุกอย่างได้โดยง่ายเช่นกัน จะไปต่างที่ต่างถิ่นให้มันสังเกตว่าเขาทำอะไรกันบ้างไม่ใช่สุ่มสี่สุ่มห้าอยากทำอะไรก็ทำไม่เช่นนั้นจะกลายเป็นตัวตลกหรือกลายเป็นคนแปลกสำหรับคนในท้องที่นั้น ญาติพี่น้องที่อยู่ห่างไกลกำลังระลึกถึงคุณหากมีโอกาสควรติดต่อไปหาคนที่เฝ้ารอคุณบ้างช่วงนี้เพิ่งระลึกไว้ว่าสิ่งใดที่เราทำต่อโลกโลกก็จะตอบสนองเราดังนั้นถ้าเรามีความโลภอยากได้อยากมีหรือถ้าเอาเปรียบคนอื่นท้ายที่สุดเราก็จะเสียเปรียบหรือต้องเสียไปให้แก่อีกคนเช่นกัน โชคจะมาจากการสื่อสารถ้าหากคุณรู้จักช่องทางหรือรูปแบบในการสื่อสารที่น่าสนใจคุณจะได้รับโอกาสที่ดีตามมา

อัพพลังรัก:คนโสดควรหาคนรู้ใจผ่านสายงานที่คุณทำอยู่แต่ช่วงนี้ดวงคนอายุมากกว่ามาแรง ใครที่ชอบแนวเด็กกว่าอาจไม่ค่อยถูกใจนัก คนมีคู่ต้องช่วยเหลือดูแลคู่ของคุณ หมั่นสอบถามว่าช่วงนี้ไหวไหม ให้กำลังใจเขาหน่อย

การเสี่ยงโชค-เลข1-0 ทิศตะวันออกเฉียงใต้ คนผิวผสม รูปร่างสันทัด ชายอายุมากกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ธาตุต่างๆในร่างกาย ช่องท้อง เส้นประสาท ปวดศีรษะ

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ถือศีลวันเกิด สนับสนุนคนบวชและบริจาคโลหิต       

พฤษภ (16พ.ค.-15มิ.ย.)

ใครมีญาติพี่น้องใครที่เสียชีวิตควรหาโอกาสไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้แนะนำให้ทำในวันพระใหญ่แล้วอุทิศโดยตรงให้แก่ดวงจิตดวงวิญญาณนั้น ใครที่รู้สึกว้าวุ่นกลุ่มอกกลุ้มใจควรหาเวลามาปฏิบัติธรรมหรือกำหนดสติให้อยู่กับลมหายใจแล้วจะพบว่าปัญหาบางอย่างสามารถแก้ไขได้เพียงแค่ทำใจนิ่งๆแล้วจะเห็นภาพรวมทั้งหมดสามารถเห็นแนวทางในการแก้ไขได้ ถ้ามีเรื่องต้องแสดงความคิดเห็นหรือลงความเห็นระวังจะขัดแย้งกับเพื่อนควรหาทางประนีประนอมให้มากที่สุดอะไรที่ยอมได้ก็ยอมไปเพื่อรักษาความสัมพันธ์ให้ยืนยาว อุปกรณ์ใดๆที่จะใช้ถ้าเกี่ยวกับลมให้ระวังจะเสียหรือถ้ามีงานสำคัญและต้องใช้อุปกรณ์ใดๆก็ตามให้ระวังเกี่ยวกับลมจากภายนอกเพราะจะทำให้ประสิทธิภาพของสิ่งนั้นลดลง จะไปแข่งขันหรือร่วมกิจกรรมอะไรที่มีกฎกติกาควรศึกษาให้เข้าใจก่อนไม่เช่นนั้นจะไปเถียงข้างๆคูๆเขาก็คงไม่ยอมรับ หากต้องเดินทางไกลให้ศึกษาเส้นทางเพราะทางที่จะไปอาจจะต้องปรับเปลี่ยนหรือถ้ามั่นใจมากกว่าอาจจะหลงได้ 

อัพพลังรัก:คนโสดจะได้รีเทิร์นกับรักเก่าหรือคนที่เคยคุย ก็อยู่ที่คุณแล้วว่าจะกลับไปหรือไม่ คนมีคู่จะได้มีโอกาสไปเที่ยวเพื่อกระชับความสัมพันธ์หรือให้หาโอกาสไปกันเองก็ได้เพื่อความสุขในชีวิต

การเสี่ยงโชค-เลข9ทิศตะวันตกหรือแดนไกลคนผิวขาวสูงโปร่ง /คนตายเพศหญิงหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เลือด ระบบประสาท โรคเครียด กระเพาะ ปวดเอวและหลัง 

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งก่อสร้างทางศาสนา ธรรมทาน นั่งสมาธิ       

เมถุน (16มิ.ย.-16ก.ค.)

ช่วงนี้ถ้าหากมีโอกาสอะไรก็ตามที่เคยพลาดไปแล้วในอดีตกลับมาให้ได้ทำหรือให้ได้ร่วมกิจกรรมไม่ควรปล่อยโอกาสนี้หลุดมือไปอีกครั้ง บางทีการที่รีบตัดสินใจในเรื่องสำคัญโดยที่ไม่ต้องรอคนอื่นก็เป็นสิ่งจำเป็นหรือใช้ระยะเวลาให้สั้นที่สุดเพื่อตัดสินใจก่อนที่โอกาสจะหลุดลอยไป มีเกณฑ์ได้ปรับปรุงเกี่ยวกับโครงสร้างหรืออุปกรณ์ที่เป็นโลหะที่มีการต่อหรือเชื่อมติดกับสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ที่อยู่อาศัยของใครที่ไม่สามารถรับลมพายุหรือสภาพอากาศที่แปรปรวนได้ควรจะต้องรีบดูแลและหาทางป้องกัน คนที่รอข่าวจะได้รับข่าวสารที่น่าพอใจและอาจจะมีคนที่อยู่แดนไกลมาเที่ยวหา จะติดต่อกับงานราชการหรือหน่วยงานของรัฐอาจจะต้องทำใจพอสมควรเนื่องจากว่าจะล่าช้าหรือขั้นตอนเยอะจนรู้สึกว่าไม่อยากทำต่อแล้ว 

อัพพลังรัก:คนโสดช่วงนี้งานจะเยอะจนรู้สึกเครียด เมื่อเครียดก็ไม่อยากเจอใครหรือถ้าเจอก็คุยได้ไม่เยอะ ดังนั้นคุณต้องแยกให้ออกระหว่างงานกับความสัมพันธ์ที่กำลังจะสร้างขึ้น คนมีคู่ควรหาวันว่างแล้วไปนั่งสวีทกันหวานแหววก็จะดีไม่น้อย

การเสี่ยงโชค-เลข4ทิศใต้คนผิวขาวแดง รูปร่างสมทรง บอบบาง/ผู้หญิงอายุน้อยกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ระบบประสาท ลิ้น ปอด ลำไส้ กระเพาะ มือแขนและระบบขับถ่าย

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะสร้างสิ่งบูชาและธรรมทาน  

กรกฎ (17ก.ค.-17ส.ค.)

อยากทำอะไรให้สำเร็จควรเข้าหาคนอื่นด้วยความอ่อนน้อมถ่อมตนไม่ใช่ไปหยิ่งผยองใส่เขาหรือไปอวดเก่งใส่ใครหรืออีกวิธีคือการเข้าหาด้วยการให้เด็กหรือสัตว์เลี้ยงเข้าไปตีสนิทแล้วคุณจะได้ในสิ่งที่คุณต้องการ ปัญหาอะไรที่ยังไม่เกิดขึ้นหรือยังมาไม่ถึงไม่ต้องตื่นเต้นตกใจไปจนเกินเหตุไม่เช่นนั้นจะเสียหายได้ เพื่อนร่วมงานหรือเพื่อนสนิทที่เคยร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาหากมีโอกาสควรแสดงน้ำใจหรือแสดงให้เห็นว่าคุณก็ยังเป็นคุณคนเดิมเพราะหลังๆเหมือนความห่างเหินหรือการงานที่เข้ามามากทำให้ความสัมพันธ์นั้นไม่ค่อยแนบแน่นเหมือนแต่ก่อน ช่วงนี้ควรควบคุมค่าใช้จ่ายเพราะรู้สึกว่ามองอะไรก็ดูน่าซื้อไปหมดกว่าจะมารู้ตัวอีกทีก็เกินงบของเดือนนี้ไปมากแล้ว ที่สำคัญให้มีสติอยู่ตลอดเวลาหากทำกิจกรรมที่อาจเกิดอุบัติเหตุได้อย่ามัวใจลอยไม่ฉะนั้นจะเสียหายคนที่ไม่รู้ว่าควรจะตัดสินอะไรในสถานการณ์ต่างๆ ถ้าไม่มีที่พึ่งทางใจก็สามารถไปเสี่ยงเซียมซีตามสถานที่เคารพที่คุณศรัทธา 

อัพพลังรัก:คนโสดความรักจะมากับงานใหม่ๆหรือสิ่งใหม่ๆ ใครที่ยังใช้ชีวิตแบบเดิมๆรับรองว่าไม่มีโอกาสเจอแน่นอน คนมีคู่ช่วงนี้ต้องระวังปัญหาจากญาติผู้ใหญ่เพศหญิงอาจเข้ามาจุ้นจ้านจนทำให้เครียดทั้งคู่ได้

การเสี่ยงโชค-เลข1ทิศตะวันออกเฉียงเหนือคนผิวดำแดงรูปร่างสันทัดผู้หญิงอายุมากว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา หลอดเลือด ระบบขับถ่ายและเพศ

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์       

สิงห์ ( 18ส.ค.-17ก.ย.)

สิ่งที่ควรทำในช่วงนี้คือทำสิ่งที่ถูกต้องตามกฎระเบียบอะไรที่ผิดกฎหรือไม่ถูกต้องควรหลีกเลี่ยงและอย่าไปเป็นเครื่องมือของคนอื่น การงานจะสำเร็จได้เร็วหรือง่ายขึ้นอยู่กับอารมณ์ความรู้สึกของคุณในช่วงนี้ถ้าคุณสามารถควบคุมอารมณ์ความรู้สึกให้อยู่ในทิศทางที่บวกงานทั้งหลายก็เป็นไปอย่างราบรื่นแต่ถ้าตรงข้ามกันงานก็จะหยุดชะงักหรือไม่ได้คุณภาพตามที่ต้องการ อย่าปล่อยให้ความเศร้าหรือปัญหาภายนอกมาทำให้สิ่งที่กำลังดำเนินอยู่เกิดความเสียหายควรรีบปฏิวัติตัวเองให้กลับมาเป็นคนเดิมที่มีศักยภาพแล้วคุณจะพบว่าตัวคุณเองมีอะไรมากกว่าที่คิด สิ่งที่อยู่ในใจถ้ามันอัดอั้นไม่สามารถรับได้ไหวก็ควรไปปรึกษาคนสนิทหรือที่ปรึกษาแต่เก่าก่อนอีกอย่างให้ระวังอาหารที่เก็บไว้นานโดยไม่รู้ว่ามีเชื้อราหรือหมดอายุอาจจะท้องเสียได้ 

อัพพลังรัก:คนโสดถ้าได้ไปไหนมาไหนกับเพื่อนๆในที่ทำงานก็มีโอกาสจะได้เจอเพื่อนของเพื่อนและได้สานสัมพันธ์ ส่วนคนมีคู่ให้หาของขวัญเล็กๆน้อยๆให้แก่คู่ของคุณเพื่อให้ความรักสดใสอีกครั้ง

การเสี่ยงโชค-เลข3ทิศตะวันออกเฉียงใต้คนผิวดำแดง ร่างเพรียวเล็กหน้ากระดูก/ผู้ชายอายุน้อยกว่านำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าผาก จมูก ไต กล้ามเนื้อ ภูมิแพ้ อุบัติเหตุ

ควรเสริมดวงด้วย-บริจาคโลหิต ปล่อยสัตว์ ถวายโลงศพ กินเจ       

กันย์ (18ก.ย.-17ต.ค.)

ถ้ามีสิ่งใดมาทำให้คุณรู้สึกว่าคุณอยากจะทำในสิ่งที่ผิด ทั้งผิดต่อคนอื่นและผิดศีลธรรมขอให้มีสติให้มากเพราะความผิดพลาดครั้งนี้จะส่งผลกระทบต่อชีวิตของคุณอย่างรุนแรง ความจริงในเบื้องลึกของคุณเป็นคนที่รักความถูกต้องเหมาะสมดังนั้นอย่าปล่อยให้อำนาจใดๆมาทำให้คุณเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ถ้าคิดว่าช่วงนี้จิตใจโอนเองอ่อนไหวง่ายก็ควรหาข้อคิดเตือนใจหรือฟังธรรมะที่เหมาะกับอัธยาศัยเพื่อดึงสติกลับมา ข้อมูลที่คุณมีอยู่อ่านไม่ตรงกับสิ่งที่คุณรู้สึกหรือสัมผัสดังนั้นจำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนทั้งด้านความรู้ความคิดทัศนคติในการมองสิ่งต่างๆอีกครั้ง จะใช้อุปกรณ์ที่เป็นโลหะหรือของมีคมรวมไปถึงของแหลมของเหลี่ยมควรระวังเรื่องอุบัติเหตุ ถ้าคุณจำเป็นต้องวางแผนในช่วงนี้อาจจะต้องหาคนมากำกับหรือประกบเพราะรู้สึกว่าการคาดเดาหรือคาดการณ์ของคุณไม่แม่นยำเหมือนแต่ก่อน 

อัพพลังรัก:คนโสดจะมีโอกาสที่สำคัญเพราะคนรอบข้าง ดังนั้นขอให้หูไวตาไวสักนิดว่าคนอื่นๆเขาจะไปไหนกันหรือทำอะไรกัน แล้วคุณก็จะได้รับประสบการณ์ที่ดีด้านความสัมพันธ์ คนมีคู่จะได้รับสิ่งที่ถูกใจคุณควรแบ่งสิ่งนี้ให้แก่คนที่คุณรักหรือถ้าเป็นข่าวดีก็ควรแชร์ให้คนรักของคุณทราบด้วย

การเสี่ยงโชค-เลข1-2ทิศตะวันออกคนผิวขาว เตี้ยท้วม/ผู้หญิงแก่ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ศีรษะ ขา ข้อ กระดูก ปอดและโรคลม

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นในที่สาธารณะ งดอบายมุข       

ตุลย์ (18ต.ค.-16พ.ย.)

ถ้าคุณเห็นพฤติกรรมหรือเหตุการณ์บางอย่างแล้วไม่ค่อยสบอารมณ์อย่าเพิ่งตัดสินใจว่าสิ่งนั้นเป็นเหมือนที่คุณคิดเพราะอาจจะมีอะไรซ่อนไว้ลึกๆก็ได้ควรตรวจสอบให้แน่ชัดก่อนจึงจะปักใจเชื่อ จะทานอาหารอะไรก็ตามหรือจะลองใช้เครื่องสำอางครีมโลชั่นใหม่ๆควรทดสอบก่อนเพราะอาจจะเกิดอาการแพ้หรือไม่ถูกกับผิว หากพ่อแม่ของคุณยังมีชีวิตอยู่ควรหาเวลาไปพบปะสนทนาดูแลท่านบ้างเพราะช่วงนี้ท่านต้องการความรักความเอาใจใส่จากคุณมากเป็นพิเศษ ให้ระวังการใช้อุปกรณ์ที่เกิดความร้อนต่างๆอาจจะลืมเสียบเตารีดทิ้งไว้ทำอาหารทิ้งไว้จนเกิดการไหม้ กิจกรรมบางอย่างหากมีเครื่องทุ่นแรงจะช่วยให้คุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นคุณภาพพอๆกันแต่ใช้เวลาน้อยกว่ากันอย่าหยิ่งในเรื่องที่ไม่ควรหยิ่งถ้าจำเป็นต้องเอ่ยปากถามใครก็ควรถามเพื่อให้งานเสร็จเร็วขึ้น บางครั้งสถานภาพทางสังคมหรือมุมมองที่คนอื่นมองคุณอาจจะเปลี่ยนไปแต่อย่าไปใส่ใจกับสิ่งนี้เพราะถือเป็นสัจธรรมของโลก 

อัพพลังรัก:คนโสดช่วงนี้ถ้ามีปัญหาส่วนตัวอยู่แล้วก็ไม่ควรสานความสัมพันธ์เพราะจะทำให้คุณรู้สึกแย่ลงไปกว่าเดิม คนมีคู่ให้ประนีประนอมกันให้มาก คอยช่วยเหลือซัพพอร์ตกันดีกว่ามากระแนะกระแหนหรือพูดเหน็บแนมกัน

การเสี่ยงโชค-เลข1-2ทิศตะวันออกคนผิวขาว เตี้ยท้วม/ผู้หญิงแก่ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ศีรษะ ขา ข้อ กระดูก ปอดและโรคลม

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นในที่สาธารณะ งดอบายมุข       

พิจิก (17พ.ย.-16ธ.ค.)

ถ้าอยากทำอะไรให้สำเร็จควรมองประโยชน์ของคนหมู่มากเป็นที่ตั้งอย่ามองเฉพาะประโยชน์ส่วนตนหรือมองในลักษณะเห็นแก่ตัวมากจนเกินไปเพราะจะทำให้สิ่งที่ได้รับได้ไม่อย่างไม่เต็มที่ จะไปไหนมาไหนในที่ที่ไม่เหมาะสมและอยากให้เป็นความลับไม่ควรบอกใครเลยเพราะไม่เช่นนั้นทุกคนก็จะรู้หมดและบางทีคุณเองนั่นแหละที่เป็นคนเปิดเผยความลับนั้น ถ้ามีการถกเถียงหรือแสดงทัศนคติอย่ามั่นใจว่าข้อมูลที่คุณได้หรือคุณมีถูกต้องเสมอไปควรหัดฟังคนอื่นบ้างไม่เช่นนั้นจะหน้าแตกไม่รู้ตัว ถ้างานหรือกิจกรรมที่ทำอยู่มีปัญหาควรดูว่าสิ่งนั้นผิดจากขั้นตอนหรือระบบระเบียบที่ควรจะเป็นหรือไม่และปรับเปลี่ยนให้ถูกต้องเหมาะสมโดยเร็ว โอกาสดีๆกำลังจะมาขอให้คุณเตรียมพร้อมร่างกายจิตใจและความสามารถเพื่อรับโอกาสนั้น 

อัพพลังรัก:คนโสดช่วงนี้ดูน่าเบื่อไปหมดจนบางทีลามไปถึงมุมมองที่คิดจะมีแฟนว่าแต่ละคนก็น่าเบื่อ ถ้ามีความคิดแบบนี้รับรองว่ายังคงต้องโสดไปอีกสักระยะ ควรเปลี่ยนทัศนคติมองคนอื่นในแง่บวกมากขึ้น คนมีคู่ให้ระวังการทะเลาะเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง อย่าพยายามเอาชนะแต่ให้พยายามเข้าใจว่าอีกฝ่ายต้องการอะไร

การเสี่ยงโชค-เลข6ทิศเหนือ คนขาวสูงได้ส่วน ผู้หญิงอายุใกล้กันจะนำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-คอ ลำไส้ ช่วงท้อง แก้ม ไขข้อ ระบบความคิดและเลือด

ควรเสริมดวงด้วย-ถือศีลวันเกิด กินเจ ปิดวาจา       

ธนู (17ธ.ค.-14ม.ค.)

จะทำอะไรก็ตามให้พิจารณาจากความสามารถ เวลาและทรัพยากรที่มีอยู่อย่ามองอะไรที่เกินตัวจนเกินไปไม่เช่นนั้นยากที่จะสำเร็จ ดวงด้านความสัมพันธ์ช่วงนี้จะโดดเด่นเป็นพิเศษควรใช้ความรักความเข้าใจความเห็นอกเห็นใจมากกว่าการเอาชนะหรือการเป็นฝ่ายที่อยู่เหนือกว่าแล้วคุณจะได้พบกับความสัมพันธ์ที่สวยงาม ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือคนต่างชาติต่างภาษาให้รักษา Connection นี้ไว้เพราะในอนาคตคุณจะได้รับโอกาสที่ดีมากกว่านี้ไปอีกเท่าตัว หากมีเรื่องที่ต้องตัดสินใจควรรีบทำรีบตกลงหรือรีบต่อรองอย่าปล่อยให้เวลามันล่วงเลยไปจนทุกอย่างพ้นกำหนดแล้วคุณก็จะเสียโอกาสนี้ไปโดยปริยาย จะหยิบจับอะไรที่เป็นของร้อนให้ระวังควรมีสติให้มากอย่ามักง่ายอาจเกิดอันตรายได้ทุกเวลาและอย่าแก้เครียดด้วยการใช้เงินเพราะกว่าคุณจะรู้สึกตัวเงินก็จะหมดกระเป๋าไปเรียบร้อยแล้ว 

อัพพลังรัก:คนโสดช่วงนี้เป็นโอกาสอันดีที่ควรสานสัมพันธ์เพื่อพัฒนาไปสู่คู่ชีวิต หากมีคนมาขอเป็นแฟนก็ควรตัดสินใจตกลงถ้ามั่นใจว่าเขาสามารถดูแลคุณได้ คนมีคู่ต้องช่วยกันประหยัดหากช่วยกันหาทางใช้เงินก็ย่อมจะเหนื่อยกว่าปกติ เพราะเงินทองช่วงนี้หายากนิดนึง

การเสี่ยงโชค-เลข7ทิศตะวันตกเฉียงใต้คนผิวดำรูปร่างสูงใหญ่หน้ากระดูก/ผู้ชายอายุมากกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-กระดูก ข้อ น่อง หัวเข่า ฟัน หน้าอก และใบหน้า

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิแผ่เมตตา สวดมนต์ บวช       

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']