15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Fashion, Lifestyle, Shopping

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ



ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน

“ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว”

“คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย ดังนั้นเราก็จะเหมือนอยู่ติดตัวได้วิทยายุทธในการเรื่องการขายจากเขา เป็นเด็กหน้าร้าน เมื่อก่อนพ่อแม่อยู่สําเพ็ง เขาก็จะฝึกลูกหลาน เราวิ่งขายของทอนตังค์ตั้งแต่ 7 ขวบ”

คุณสาเล่าว่าอยู่หน้าร้านสะสมประสบการณ์การขายมาเกือบ 20 ปีจนมาเจอจุดเปลี่ยนที่เปลี่ยนชีวิตของเธอกับพลังงานสุดพิเศษโดยไม่ได้ตั้งใจ 

“มีลูกค้าคนหนึ่งที่ช่วงหลังสนิทกันแล้วก็เข้าเป็นคนชอบของแปลกๆ แล้วเขาก็คุยกับเราซึ่งเราเป็นนักวิเคราะห์ เราเองก็ชอบอะไรแปลกๆ เพชรคัตติ้งแปลกๆ แล้วก็เพชรดิบเป็นหนึ่งในไอเท็มที่เราเห็นมาตั้งแต่ตอนเรียน GIA เป็นการวิเคราะห์อัญมณี เราเรียนภาคทฤษฏี แต่ไม่ได้เจอของจริงค่ะ ไม่เคยเจอเลย 20 ปีของการเป็นนักวิเคราะห์ เขาก็ซื้อเพชรดิบนี้มาแล้วก็บอกคุณสาทําตัวเรือนให้หน่อย แต่อย่างแรกที่เรารับมาทํา คือเราเอามากําไว้ในมือ”

“โมเมนต์ที่เราได้เพชรเม็ดนั้นของลูกค้ามาแล้วกําอยู่ในมือ แล้วพลังพุ่งออกมา เราบอกเลยว่าฉันจะเอา! เพราะเรารู้แล้วว่ากว่าจะได้เจอพลังงานดีๆ แบบนี้ ต้องดั้นด้นและต้องใช้เวลา ไม่ได้หาง่าย แต่เมื่อมีพลังงานนี้มาแล้วสามารถพกติดตัวได้ เอาสิ! นี่คือคอนเซ็ปต์เริ่มต้นของการที่ทําไมอยู่ๆ ถึงอยากได้ หาที่ไหนไม่รู้ ไปซื้อที่ไหนไม่รู้ จะเอามาจากไหนไม่รู้ราคาเท่าไหร่ไม่รู้ ไม่รู้อะไรเลย แต่เราตั้งเป้าหมายว่าต้องหาให้ได้”

“วันนั้นมันเป็นการตัดสินใจที่เหมือนปักธงลงบนดวงจันทร์ ไม่มีความกังวล แล้วอีกไม่กี่วันหลังจากนั้นอยู่ๆ ก็รู้เลยว่าต้องไปหามาจากที่ไหน มันเข้ามาเองอ่ะค่ะ แล้วเราก็ไปตามหาเจอ เสร็จจะสั่ง สั่งไม่ได้เพราะว่ามันเป็นสินค้าต้องห้าม คนส่งต้องมีใบส่ง คนรับต้องมีใบรับ ตอนนั้นคนส่งก็ไม่มี เราก็ไม่มีใบรับ เราก็เลยซื้อไม่ได้ แต่เมื่อเราตั้งใจแล้ว ไม่มีคําว่าล้มเลิกจริงๆ นะ วันนั้นมีซัพพลายเออร์ที่อยู่ประเทศเดียวกันบอกว่าซื้อให้ได้นะ แต่ส่งให้ไม่ได้เหมือนกัน เธอต้องรอจนกว่าฉันจะบินไปเมืองไทยได้ไหม วันนั้นตอบแบบไม่ต้องคิดเลยว่า “ได้!” รอมาแล้ว 20 ปี รออีกครึ่งค่อนปีจะเป็นไรไป ไม่มีแม้กระทั่งแบบเศษเสี้ยวของความลังเลใดอยู่ในนั้นเลย”

“ตั้งแต่ได้เพชรมา สาตัดสินใจออกจากงานของครอบครัวแล้ว อยู่ๆ ก็เหมือนหมดเวลาค่ะแล้วสิ่งที่มันแปลกมากคือเราอยู่ตรงนั้นมา 10 กว่าปี วันที่จะขนของออกมา เราก็พยายามจอดรถให้ตรงกับชั้นของเราเพื่อที่จะได้ขนง่าย เชื่อมั้ยว่าเปลี่ยนที่จอดรถ 3 ครั้ง หาไม่เจอว่าชั้นไหนตรงกับชั้นของเรา อยู่ๆ ก็หาไม่เจอ ทุกอย่างมันเหมือนหายออกจากหัวไปเลย แล้วพอเราจะขนของอยู่อยู่ก็มีรถเข็นซุปเปอร์มาร์เก็ตคันนึงวางอยู่ตรงนั้นเพื่อให้เรา ซึ่งตรงนั้นไม่ควรมี ตึกนั้นไม่มีซุปเปอร์ซูเปอร์มาร์เก็ต รถเข็นมาได้ยังไง”

หลังจากนั้นปลายปี เป็นช่วงที่เราเริ่มได้เพชรเม็ดที่สองมา ซึ่งเป็นเพชรคุณภาพที่ดีขึ้นซึ่งเป็นเพชรที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน คนรอบตัวเริ่มสนใจ เราก็เริ่มเทสต์ดู

“ลูกค้ากลุ่มแรกก็คือลูกค้าในเพจ Doctor Diamond ซึ่งเขาเห็นเราแล้วบอกว่าผู้หญิงคนนี้ตั้งแต่ทําเพจมา แฟนเพจ 150,000 ไม่เคยขายเลย ดังนั้นสิ่งที่เขามั่นใจ เขาบอกว่าเขารู้ว่าคุณหมอไม่โกหก เขาไม่ว่าอะไรที่คุณหมอขาย ไม่รู้ว่าสิ่งนี้คืออะไร แต่รู้ว่าดี เขาเอาเลย แค่นี้จริงๆนะ”

“นั่นคือคนกลุ่มแรกที่ซื้อ เรามีรีวิวน้อยมาก เพราะว่ารีวิวมาจากคนรอบตัว เราก็โพสต์ผลลัพธ์จากการได้เพชร แล้วพอเขาอ่าน เขาก็รู้สึกว่าสั่งมาลอง และเพชรมีพลังงานแต่ละเม็ดไม่เท่ากัน ดังนั้นเลยเกิดเป็นการทำ Session นั่นก็คือการนัดคุยกับเจ้าของเพชรเป็นรายบุคคล เพื่อจับคู่เพชรกับพลังงานให้ Match กับเจ้าของมากที่สุด”

“Guardian Diamond มาถึงตอนนี้ประมาณ 4 ปีเข้าปีที่ 5 ปีนี้ เรามีออฟฟิศตอนประมาณปีที่ 3 ตอนแรกที่ลอง แป๊บเดียวหมด เราก็คิดว่าใช่แล้วแหละ พอหมดเราก็กดล็อตสองมาลองดู ก็เริ่มใหญ่ขึ้น ในตอนนั้นน่ะโควิดระลอกหนึ่งเริ่มมา เหมืองก็ปิดทุกอย่างชัตดาวน์แล้วทุกคนก็บอกเลยว่าจะหาเพชรยากขึ้นนะ เพราะว่าเหมืองปิด เราบอกคําเดียวเลยไม่เป็นไร ถ้านี่จะใช่ทางของเรา เดี๋ยวทุกอย่างจะมาเอง เราก็เลยปรับมาเป็นการนัดทำ Session โดยการนัดคุยทางโทรศัพท์ ซึ่งก็สามารถจับพลังงานได้เหมือนกัน เพราะทุกอย่างคือพลังงาน ทําให้เรารู้ว่าสัมผัสกันทางไกลได้ ตลอดเวลาที่ทำมาเรารู้แค่ว่าอยู่ถูกที่ถูกทาง มันไม่มีความเครียด ไม่มีความกดดัน นอกจากดีไซน์ที่สวยแล้ว สิ่งที่ทำให้ถูกใจคนคือเพชรเข้าไปเปลี่ยนชีวิตให้เขาดีขึ้น ทุกรีวิวเลยเป็นการส่งผ่านพลังงานที่เป็นความสุขจากตัวคนจากตัวคนจริงๆ”

“ถ้าเทียบกับพลอยชนิดอื่นๆ สิ่งที่แตกต่างคือพลอยจะมีพลังน้อยกว่าเพชร ในแง่มุมทางวิทยาศาสตร์ Deposition หรือการฝังตัวของเขาไม่เท่ากัน ถ้าเราไปดูเหมืองพลอยจะอยู่ตื้นๆ สามารถเอากระชอนไปยืนร่อนริมแม่น้ํา เก็บพลอยได้แล้ว แต่เพชรทําไม่ได้เลย เพชรต้องขุดลงไปเป็นร้อยกิโล ดังนั้นระยะห่างเป็นการบอกว่าเพชรเกิดมาก่อน พร้อมกับการการฟอร์มตัวของพื้นผิวโลกชั้นแรกๆ เขามีระยะเวลาในการเก็บสะสมพลังงานธรรมชาติมาก่อนและนานกว่า ทีนี้อันที่สองคือเรื่องของการทําเหมือง จุดที่เป็นเหมืองมักจะเป็นภูเขาไฟเก่า ดังนั้นเพชรทุกเม็ดจึงผ่านมาหมดแล้ว ทั้งแผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด ผ่านความร้อนของแม็กมา ระเบิดออกมาพร้อมลาวา ในระดับความดันสูงแต่ก็ยังคงสภาพอยู่ได้ เพชรจึงเป็นอัญมณีที่มีพลังงานสูงมาก เพราะทนระดับความดันและความร้อนสูงจัดมาแล้ว

เพชรดิบจึงเป็นพลังงานความบริสุทธิ์ที่มาจากธรรมชาติพื้นดินจริงๆ ให้ความรู้สึกเย็น เบา โล่ง พอใจเย็น เบา โล่งก็สงบ เป็นจุดที่เราสามารถเอาไปใช้ทําทุกอย่างให้เกิดประสิทธิภาพได้สูงสุด เหมือนวันที่เราหงุดหงิด เราไปทํางานมันทําไม่ได้ แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่วันนี้ชิลล์จัง เราจะทํางานได้เยอะมากใช้ชีวิตได้ดีมาก ใครมาด่าก็ไม่โกรธ มันอยู่ในสภาวะที่ไม่พร้อมจะทะเลาะกับใคร ก็จะไม่เกิดการทะเลาะเบาะแว้งหรือเกิดการกระทบกระทั่ง ความสัมพันธ์ก็จะดีขึ้นจากการเคลียร์พลังงานนั้น”

บางคนบอกว่าอยากรวย อยากได้อะไรให้ทำงานหนักสิ แต่หลายคนที่ทำงานหนักทั้งชีวิตก็ยังไปไม่ถึงฝั่งฝัน คุณสาบอกว่าเธอเองก็ทำงานหนักมาตลอด แต่ทำในสิ่งที่ไม่ใช่ เหมือนอีกนิดจะได้เจอความสำเร็จ อาจพยายามมาแล้ว 95% อีก 5% มันคืออะไร มันอาจไม่มีเหตุผล แต่เพชรเม็ดเดียวที่เธอเคยอยากได้ เปลี่ยนชีวิตทุกอย่างให้วันนี้คุณสาได้เจอทางที่รอมานานถึง 20 ปี

“คนส่วนใหญ่ที่ไปต่อไม่ได้ เพราะเขาพยายามใช้เหตุผลมากเกินไป เวลาที่มีคลื่นรบกวนเข้ามามากๆ เราจะถูกล้อมรอบด้วยความกลัวความคิดเยอะๆ แต่ว่าเมื่อไรก็ตามที่เคลียร์ออกปุ๊บ เราจะเข้าไปคุยกับตัวเองได้ชัดเจนขึ้น เจ้าของเพชร Guardian Diamond หลายคนมาสารภาพว่าไม่เคยรู้เลยว่าตัวเองมี Comfort Zone ที่แน่นหนามาก พอได้เคลียร์พลังงานลบออกไปก็ทำให้เขากล้าก้าวข้าม Comfort Zone นั้นออกมา ชีวิตเปลี่ยนไปจนกลับจำตัวเองในอดีตไม่ได้เลยก็มี”

Guardian Diamond เป็นอีกทางเลือกที่จะทำให้คุณรู้ว่าทุกอย่างเกิดขึ้นได้ แล้วไม่มีคําว่าสายเพราะสุดท้ายอดีตคือสิ่งที่แบบมันจบไป ไม่สามารถกลับไปเปลี่ยนได้ สิ่งที่ต้องเป็นห่วงคืออนาคตเหลือ การเคลียร์พลังงานลบ ก็คือการเปลี่ยนแปลงระดับพลังงาน ที่จะทำให้อนาคตเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

สำหรับคนที่สนใจ ตอนนี้ Guardian Diamond มีรุ่นเริ่มต้นที่เรียกว่า Baby Guardian เป็นเพชรไซส์เล็กที่คุณสาคอนเฟิร์มว่าคุณภาพดีและเลือกมาอย่างตั้งใจในราคาที่เริ่มต้นเป็นเจ้าของได้ที่ 12,999 บาท สั่งผ่าน Line Shopping ทำออกมาเป็นดีไซน์ที่เลือกใส่ได้ทุกวันอย่างทั้ง Infinity, Clover เกือกม้า ไปจนถึงซีรีส์ลิมิเต็ดของเบบี้ มีนกฟีนิกซ์ ปลาคาร์ฟ มูนแอนด์สตาร์ และรูปกุญแจ เคยมีสถิติ ลูกค้ากดสั่งวันเดียว 8 ชิ้นแจกลูกหลาน

“รุ่นที่สองเป็นรุ่นคลาสสิคของ Guardian Diamond ซึ่งจะต้องนัดคุยก่อน ราคาเริ่มต้นอยู่ 49,999 รุ่นปกติมีขนาดเพชรที่ไม่เท่ากัน ราคาแตกต่างกัน ดังนั้นก็เลยต้องมีการนัดทำ Session เพื่อเข้ามาคุยกันว่าใครต้องใช้เพชรเม็ดเล็กใหญ่แค่ไหน ตามสิ่งที่ดูแลรับผิดชอบที่ต้องใช้พลังงานที่แตกต่างกัน”

“ส่วนความเล็กความใหญ่ของเพชรขึ้นอยู่กับระดับพลังงานที่ไม่เท่ากัน เม็ดเล็กใช้ระยะเวลาในการฟอร์มตัวน้อยกว่า ดังนั้นระยะเวลาในการเก็บสะสมพลังงานน้อยกว่าอยู่แล้วค่ะ ถ้าเปรียบง่ายๆ คือสมมติคุณเป็นพนักงานใหม่ที่แบบเพิ่งเข้าทํางานวันแรกกับซีอีโอบริษัท พลังงานที่ใช้ย่อมไม่เหมือนกัน เพราะว่าเด็กใหม่คือแบบฉันทํางานอย่างมากก็รอบตัว สิ่งที่รับผิดชอบอยู่แค่ตรงข้างหน้า แต่ซีอีโอต้องดูแลคนทั้งหมดดังนั้นมันคือพลังงานที่แตกต่างกัน”

คลีโอเชื่อว่าธรรมชาติมีพลังที่ยิ่งใหญ่ช่วยเชื่อมโยงเข้ามาถึงพลังภายในของเราได้ Guardian Diamond ที่คุณสาค้นพบเป็นอีกแรงบันดาลใจที่ทำให้เราได้ใส่เครื่องประดับสวยๆ มีคุณค่า และเป็นทางเลือกที่อาจให้คุณได้คำตอบของชีวิตที่ตามหามานาน สามารถศึกษาเพิ่มเติมที่เพจ Guardian Diamonds หรือหลักๆ ที่ไลน์ @guardiandiamond ขอให้คุณได้เจอบันไดไปถึงเป้าหมายที่เฝ้ารอด้วยพลังของ “เพชรสายมู” สุดปัง

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']