เมืองโฮจิมินห์..เที่ยวได้ทุกรส อาร์ต อาหาร คาเฟ่ เวสป้า และความงามในอดีต

อีกเมืองที่เที่ยวได้สนุกครบมาก ทึ่งในหลายสิ่ง อินในเกือบทุกอย่าง รักในความเวียดนาม และตื่นเต้นในความปังของประเทศที่กำลังแผ่ความเจ๋งไปเรื่อยๆ! โฮจิมินห์ ซิตี้ ตั้งแต่หลังปี 1975 เมืองไซ่ง่อนก็กลายเป็นเมืองโฮจิมินห์ เมืองบนแม่น้ำไซง่อนที่สงบสุข ทันสมัย มีกลิ่นอายของความรู้สึกในอดีต และแรงขับที่ก้าวไปพร้อมๆ กันของผู้คน ใครมาโฮจิมินห์จะรู้สึกว่าเมืองนี้กำลังเปล่งประกาย สนุก ใสซื่อ กระตือรือร้นและสวยงาม สมกับที่เขาเรียกตัวเองกันว่าเป็น “Vibrant Ho Chi Minh City” 8 ความเป็นโฮจิมินห์ที่อยากให้เข้าไปดูใกล้ๆ และถอยออกมาดูไกลๆ ดูใกล้ให้ลึกซึ้งในความตั้งใจและความใส่ใจของชาวเวียดนาม และดูไกลเพื่อมองโฮจิมินห์เป็นหนึ่งจิ๊กซอว์สำคัญตัวหนึ่งของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่กำลังเปล่งแสงเป็นเดสติเนชั่นของโลก สังเกตได้เลยว่าสิ่งที่ชาวโฮจิมินห์ภูมิใจกันมากคือแม่น้ำไซ่ง่อนอันกว้างใหญ่สวยงาม ตึกสูงรอบๆ ความเย็นของแม่น้ำ ลมพัดเรื่อยๆ ทำให้ช่วงเวลาเย็นๆ มีชาวเวียดนามออกมาใช้ชีวิตพักผ่อนกันริมแม่น้ำชิลล์ๆ และเรือดินเนอร์พานักท่องเที่ยวล่องไปตามล้ำน้ำพร้อมกับเพลงเพราะๆ สากลบ้าง เวียดนามบ้าง งานสำคัญๆ อะไรของเมือง เขาจะมักจัดกันไปตามแม่น้ำไซ่ง่อน ถือเป็นไฟลท์บังคับว่าถ้ามา ต้องไปลงเรือดินเนอร์กันสักคืน! 2. ถนนที่มีต้นไม้สูงๆ ผังเมืองเหมือนในปารีส ความสวยงามของโฮ จิ มินห์อย่างหนึ่งคือผังเมือง และตึกรามบ้านช่อง โฮจิมินห์เคยเป็นเมืองที่ฝรั่งเศสเข้ามาดูแล สถาปัตยกรรมและการวางผังเมืองจึงมีกลิ่นอายของปารีส เกือบทุกถนนต้องมีต้นไม้สูงๆ […]

THE BEST BODY SAVIOR 2024

CLEO BEAUTY HALL OF FAME 2024 สุดยอดบอดี้แคร์เริ่ดสำหรับผิวกาย

5 สิ่งนี้ถ้าคุณทำหลัง 7 pm แล้วชีวิตคุณจะไม่เหมือนเดิม!

“วินัยที่เราสร้างให้ตัวเอง” หนังสือเรื่อง Self-Discipline Guidebook เขาสรุปมาเลยว่า 5 สิ่งนี้หลัง 7 pm แล้วเราจะมีชีวิตที่เปลี่ยนไป ลองดูกันเถอะ คลีโอได้ไอเดียเรื่องวินัยนี้มาจากกูรูตัวแม่ผู้แต่งหนังสือเรื่อง Self-Discipline Guidebook เธอสังเกตชีวิตของคนที่ประสบความสำเร็จหลายๆ คนในโลก เธอฟันธงมาว่า 5 ข้อนี้ถ้าเราได้เตรียมตัวก่อนเริ่มวันใหม่ เตรียมชีวิตให้ดีก่อนเวลาหนึ่งทุ่มของทุกวัน เราจะเห็นเลยว่าชีวิตเราเริ่มเปลี่ยนไป บอกเลยว่ามีฝันยากแค่ไหน เราก็ทำให้เป็นจริงได้ชัวร์ๆ เริ่มเลยนะ….. 1. รีเช็คตัวเอง: ตอบคำถาม 3 ข้อนี้ให้ได้ว่า สามคำถามนี้มาเพื่อให้เราบาลานซ์ระหว่าง “ความระลึกถึงสิ่งดีๆ ที่เราอยากขอบคุณ” และ “เราพัฒนาตัวเองยังไงบ้าง” 2. ออฟบางสิ่ง: จำเป็นมากที่เราต้องเบรคสมองเราจากงานและการไถมือถือ เบรกเวลานี้ได้ไปจนถึงตอนนอนจะเริ่ดมากก็คือ… วางมือถือลงซะ ปิดคอมพ์ด้วย ไม่ต้องออกจากบ้านไปไหน 3. แพลนสำหรับพรุ่งนี้ เราจะเริ่มวันพรุ่งนี้ที่โปรดัคทีฟได้ ก็อยู่ที่วันนี้นี่ล่ะ เขียน 3 สิ่งใหญ่ๆ ที่เราต้องทำในวันพรุ่งนี้แบบไม่ทำไม่ได้เด็ดขาด! ถ้าเป็นสิ่งที่ต้องทำไปยาวๆ ก็ให้เขียนปักไว้พร้อมให้เรตติ้งความคืบหน้าด้วย 4. หายใจ เราหายใจ 20,000 […]




Beauty, CLEO Beauty Hall of Fame

THE BEST BODY SAVIOR 2024

BEST BODY CARE 2024

CLEO BEAUTY HALL OF FAME 2024

สุดยอดบอดี้แคร์เริ่ดสำหรับผิวกาย

BODY CLEANSING / BODY SCRUB / BODY CARE / HANDS / BODY SUNSCREEN / DEODORANT

BODY CLEANSING

Best Shower Cream

Protex Shower Cream

ครีมอาบน้ำ โพรเทคส์ ตัวนี้ที่เราใช้แล้วติดใจ ต้องหยิบมาใช้ทุกวัน เป็นสูตรผสานแฟลกซ์ซีดออยล์ ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย พร้อมทั้งยังช่วยปกป้องผิวของเราอย่างเป็นธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว ชอบความเนื้อสัมผัสของเค้าที่ใช้แล้วรู้สึกผิวชุ่มชื้นและยังนุ่มผิวมาก แถมกลิ่นก็หอมมาก ช่วยปกป้องกลิ่นกายได้ยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นวันชิลๆ หรือจะต้องตากแดดเสียเหงื่อมาเยอะๆ หรือเลอะเปรอะเปื้อนมามากแค่ไหน พออาบน้ำด้วยครีมอาบน้ำโพรเทคส์ตัวนี้มีความสุขสุดๆ รู้สึกสะอาด ผิวไม่แห้ง ตัวหอม มั่นใจ เลิฟฟฟฟมาก!

Best Relaxing Body Wash

Neal’s Yard Remedies English Lavender & Calendula Hand Wash

เป็นความรื่นรมย์อย่างที่สุดเวลาได้ล้างมือกับแฮนด์วอชเช่นนี้ สุดจะหอมผ่อนคลาย แล้วทำให้อยากล้างมือบ่อยๆ ขวดที่โดดเด่น วางแล้วช่วยอัพให้มุมล้างมือของเราอังกฤษขึ้นมาเลย แบรนด์นี้เขาเน้นส่วนผสมจากธรรมชาติที่ช่วยชอนไชเข้าไปดีท็อกซ์จิตใจเราให้ผ่อนคลายไปด้วย ผู้หญิงทุกคนต้องเลิฟกลิ่นนี้!

Best Fruity Floral Body Wash

Sol De Janeiro Beija Flor Skin Renewing Body Wash

ตัวนี้เป็นบอดี้ วอชที่เป็นวีแกน สควาเลน อาบน้ำนุ่มผิวสุดๆ ผิวจะสดมากๆ และมีความหอมไม่เหมือนใครคือเป็นกลิ่นมะลิบราซิลเลี่ยน แก้วมังกรสีชมพู Cheirosa68 ที่รวมๆ กันเหมือนดอกไม้ฟรุ้ตตี้ริมทะเลหอมหนักๆ เลย

Best Exotic  Body Wash

Skin Syrup Revive Shower Gel Turmeric/Tamarind/Wild Honey

ขมิ้น มะขามและน้ำผึ้งมารวมตัวกัน อย่าให้บอกเลยว่าเอ็กซ์โซติคขนาดไหน ดมแล้วนึกถึงรีสอร์ทไม้ริมทะเลภาคใต้ สดชื่นและอาบแล้วผิวนุ่ม ผิวสดใสขึ้นด้วย ใครที่ผิวชอบมีผด มีรอยแดง ตัวนี้ช่วยบรรเทาดีเลยด้วยเหมือนกัน

Best Refreshing Body Wash

Salt & Stone Black Rose & Oud Body Wash

เป็นคลีนเซอร์ผิวกายที่หอมโรแมนติคและรีเฟรชมาก มีส่วนผสมของพืชพรรณแถบมหาสมุทร มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์สำหรับเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว มีไนอาซินามายด์ วิตามิน B3 ด้วย และยังมีไมโครไบโอมปรับเลเว่ลแบคทีเรียโดยธรรมชาติให้ผิวด้วย อาบแล้วผิวชุ่มชื้น หอมสดชื่นแน่นอน

Best Hydrating Body Wash

Soap & Glory Clean On Me Hydrating Body Wash

บอดี้ วอชเนื้อครีมนุ่มๆ สีชมพูอ่อนขวดนี้รักมาก ใช้อาบตลอดทุกวันเลย มีสารสกัดหอมจากส้มแมนดาริน และยังมีเบอร์กามอท กุหลาบ มะลิ และอะไรหอมๆ อื่นๆ อีก ก็เลยใช้กันได้ทุกคนในบ้านฟินๆ ไป และอาบเท่าไหร่ก็ไม่หมด นานหลายเดือนอยู่ทีเดียว

Best Exfoliating Body Wash

Rare Beauty Find Comfort Gentle Exfoliating Body Wash

สนุกและรื่นรมย์มากๆ ตัวนี้ เป็นตัวท็อปที่บิวตี้ เอดิเตอร์เมืองนอกรักกัน เพราะนี่คือบอดี้ วอชที่มีความสครับเล็กๆ ทำมาจากพืช Konjac Jelly พอใช้อาบน้ำก็เลยเนื้อเจลลี่ข้นๆ และหอมแบบสุดใจขาดดิ้น ติดผิวแบบไม่ต้องฉีดน้ำหอมได้เลย

Best Fun-Loving Body Wash

Lush Twilight Shower Jelly

ความสนุกสุดน่ารักอาบไปยิ้มไปคือตัวนี้ ลัชได้ครีเอทชาวเวอร์ เจลลี่มาโดนใจเรามาก เป็นเจลลี่เนื้อหยุ่นๆ ของจริง ที่บิแล้วมาบดๆ อาบน้ำตามตัว กลิ่นหอมไม่เหมือนใครตามความเป็นลัช แนะนำให้เปิด shake it off ของเทย์เลอร์ สวิฟท์แล้วเต้นไป อาบไปเลยนะ

BODY SCRUB

Best Body Scrub in Tropical Scent

Tree Hut Tropic Glow Firming Sugar Scrub

หอมสุดจะทรอปิคอล แค่ดมก็โบยบินไปฮาวายแล้ว เป็นบอดี้ สครับที่ช่วยเอาเซลล์ผิวเก่าเราออกไป ใช้ขัดผิววนไปเรื่อยๆ ผิวนุ่มมาก และรู้สึกว่าผิวสีสวยเสมอกันขึ้น มีเชีย บัตเตอร์ พิสตาชิโอ้ และอื่นๆ อีกที่มาเพื่อให้ผิวชุ่มชื้น สดใส ตอนขัดหอมไปทั้งห้องน้ำ สนุกด้วย

Best Thai Herb Body Scrub

Panya Moringa Body Scrub

ที่สุดแห่งความเป็นมะรุมจากไทยในกระปุกนี้ สครับผงสกัดจากกากเม็ดมะรุม มีวิตามินเอ ซี และอี ใช้ขัดผิวแล้วจะเห็นเลยว่าผิวใสขึ้นมา ผิวที่สากๆ จะค่อยๆ ฟื้นเป็นนุ่มขึ้น หอมมะรุมแท้ๆ ปลูกจากชุมชนเกษตรกรของไทยที่เจ้าของแบรนด์เชื่อและพัฒนาขึ้นมา ลองใช้แล้วจะรักสมุนไพรไทยจนอาจกลายเป็นสาวกมะรุมไทยไปเลย

Best Tamarind Body Scrub

Khaokho Talaypu Natural Tamarind Body Scrub

เรียกว่าเป็นสาวบิวตี้คนไทย ต้องได้เคยขัดผิวกับมะขามกันมาแต่เป็นสาวรุ่น ตัวนี้คือบอดี้ สครับมะขามที่คงความเป็นมะขามไทยได้เต็มๆ และมีส่วนผสมเพิ่มเติมด้วยคืออะโลเวร่า ขมิ้น น้ำผึ้งและนม ผิวอย่างกระจ่างใส ตอนขัดฟินไฮสบายใจมาก มีไว้เถอะ อยากผิวนุ่มลื่นใสๆ ขัดแล้วได้ทันที

Best Nourishing Body Scrub

Dove Ice Cream Body Scrub Sakura

ใช้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ ประทับใจๆ เนื้อสครับและเนื้อครีมนุ่มอ่อนโยนกับผิว มีไนอาซินามายด์ 98%!! และมีสารเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวที่เพิ่มพลังความชุ่มชื้นสุดๆ เนื้อครีมใช้แล้วก็ละมุนต่อผิว หอมอ่อนๆ คนผิวแห้งกร้าน มีขนคุด ห้วเข่าด้าน ลองใช้เป็นประจำดูนะ จะเลิฟเลย

Best Body Wash for Sensitive Skin

Cetaphil Ultra Gentle Body Wash

อ่อนโยนที่สุดสำหรับคนผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย มีสารอย่างอะโลเวร่า และโปรวิตามิน ฺB5 ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน คนผิวเป็นสิวที่หลังใช้แล้วสิวไม่อักเสบเพิ่ม และช่วยให้ผ่อนคลายขึ้น มีติดไว้ตอนที่เราผิวแห้งมากๆ หรือตอนที่ตามก้น ตามท้องแขนชอบมีผดผื่นขึ้น

BODY CARE

Best Whitening Body Serum 

Clear Nose White Body Derma Serum

เป็นหอมเหมือนซักผ้าหอมๆ กลิ่นผิวสะอาดหอมๆ หอมที่เราชื่นใจ หอมที่ทาได้เรื่อยๆ ทั้งวัน ไม่ต้องกลัวคนข้างๆ จะฉุน กลิ่นหอมเหมือนเด็ก กลิ่นแบบนี้ทาตอนนั่งทำงาน ก่อนนอน ตอนเช้า ไปเที่ยวต่างจังหวัด ทาได้สบายใจจริงๆ มี 10X White Plus Technology ใช้ๆ ไปจะช่วยผลัดผิวหมองคล้ำให้ใสขึ้น รอยแตกลายจางลง ผิวหายหยาบๆ และดูสว่างเลย ตัวนี้มีหัวเชื้อกลูต้า อัลฟ่าอาร์บูติน ไวท์เทนนิ่งบูสเตอร์ 9 ชนิด แล้วก็มีสควาเลน และดอกมูกงฮวา ที่เป็นสารสกัดที่มาจากเกาหลี เพิ่มออร่าให้ผิวเราอีก เท็กซ์เจอร์ดีมาก นุ่ม ซึมเร็ว ใช้ทาก่อนนอนมีความสุขเลย!

Best Thai Herb Body Oil

Panya Moringa Body Oil

น้ำมันมะรุมจากธรรมชาติที่ช่วยให้ผิวหายแห้ง ผิวใสวาวเงางามเลย ขาที่แตกๆ ก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และผิวจะยากที่จะกลับไปแห้งๆ แบบเดิม เห็นคุณค่ามะรุมไทยขึ้นมาแรงๆ แล้วใช้น้อยมากๆ ก็เห็นผลแล้ว

Best Body Oil for the Beach

Erb By All Beans Sunshield Body Oil

น้ำมันนี้ไปทะเลไม่มีไม่ได้เลยนะ เพราะเนื้อออยล์เบานุ่ม หอมอ่อนละมุนเล็กๆ และมีความเซ็กซี่ทะเลๆ มีน้ำมันธรรมชาติ 100% สกัดจากเมล็ดพันธ์พืช 7 ชนิด ทาแล้วผิวจะเรื่อๆ แสงพระอาทิตย์ตกที่ผิวออกสีทองๆ สวยมาก

Best Plant-Based & Nourishing Body Lotion

G&H Goodness and Health Nourish Body Lotion

ชอบสีแพ็คเกจจิ้ง ส้มคอรัลที่เห็นแล้วมีความสุข หอมแนวผลไม้สดชื่นมาก และเนื้อโลชั่นนุ่มเบากำลังดี มีส่วนผสมของน้ำแบมบู เชีย ออล์ และมีเซรามายด์ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ใช้จนหมดขวดอย่างมีความสุข

HANDS

Best Relaxing Hand Lotion

Neal’s Yard Remedies English Lavender & Calendula Hand Lotion

มาย ก้อด!! นี่คือแฮนด์โลชั่นที่แทบจะไม่กล้าใช้เพราะขวดสวยมาก มาสไตล์อิงลิชที่เฟมินีนละเมียดเหลือเกิน แล้วกลิ่น! คือหอมอย่างคลั่ง ดมแล้วเข้าสู่ภวังค์ทันที สงบ ผ่อนคลาย และรีชาร์จ ไม่แค่ทามือละ ขอมาทั้งทั้งตัวเลยหอมขนาดนี้

Best Lovely Scented Hand Cream

Burt’s Bees Watermelon & Mint Hand Cream with Shea Butter

หอมน่ารักอะไรจะขนาดนั้น กลิ่นแตงโมบวกมิ้นหอมชื่นใจเหลือเกิน เท็กซ์เจอร์ก็ไม่ต้องพูดถึง สไตล์เบิร์ทส์บีส์นุ่มลื่นผิวอยู่แล้ว กลิ่นนี้ทาแล้วทาอีกอัพอารมณ์ภายในเราให้กลับมาลัลล้าได้ทุกครั้งที่ใช้เลย

BODY SUNSCREEN

Best Whitening Body Sunscreen

Cathy Doll Aqua Sun Whitening Body Sun Serum SPF 50 PA+++

เป็นกันแดดเนื้อครีมที่จะแตกตัวเป็นเซรั่มน้ำแร่! ใช้แล้วให้ผิวเราไบรท์ขึ้น สว่าง ใสขึ้น เนื้อบางเบา ไม่เหนอะแน่นอน เกลี่ยง่าย ฟีลกู้ดมาก และมีคุณสมบัติปกป้องผิวเราจากรังสียูวีด้วยไททาเนียม ไดออกไซด์ และยังบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นด้วยน้ำมันธรรมชาติ มีสารสกัดอย่าง Magnesium Ascorbyl Phosphate อนุพันธ์วิตามินซีที่ปรับผิวเราให้กระจ่างขึ้น มีวิตามินบี 3 ช่วยลดรอยดำ ความหมองคล้ำของผิว และ Jania Rubens ช่วยปลุกผิวเราให้สดชื่นด้วย ใช้ไปเรื่อยๆ คือติดใจไปเลย ต้องพกทาตลอด อยู่ในเมืองก็ทาด้วย ผิวไม่คล้ำขึ้น และรู้สึกสว่างใสขึ้น กลายเป็นกันแดดที่ไม่มีไม่ได้!

Best Moisturizing Body Sunscreen

Nivea Sun Protect & Moisture SPF 50+ PA+++

ยานแม่นีเวียสำหรับผิวกายเรียกว่าทุกบ้านจะต้องมีกัน ขวดนี้คือป้องกันและมอยส์เจอร์ เพราะทาแล้วเหมือนทาบอดี้ โลชั่นแต่กันแดดได้เปรี้ยงมาก เป็นสูตรกันน้ำลงเล่นน้ำยังไงก็ไม่หลุดออกง่าย หอมสไตล์นีเวีย ชอบตรงวางขวดไว้กับหนังสืออ่านเล่น กระเป๋าสานทะเลๆ ชิคๆ ยังไงไม่รู้

Best Body Sunscreen for Sensitive Skin

Caudalie Vinosun Very High Protection SPF 50+ Sun Water

ล้ำมากซันสกรีนนี้ เป็นเหมือนน้ำเนื้อนุ่มๆ ทาบนผิว มีความลักซ์ชูรี่สุดๆ เอามาลูบผมก็ป้องกันแดดได้ มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์เข้มข้น ช่วยให้ผิวกายเราไม่เหี่ยวง่ายด้วย ชอบความเฟรนช์ที่สง่างาม หอมสวยๆ เลย

DEODORANT

ใส่ใจเสมอกับผิวใต้รักแร้ของเรา ก็เลยใช้ตัวนี้มาตลอด เป็นดีโอโดแรนท์ที่มีสารช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่าง เอ็กซ์ทรี วิตามินบีสาม วิตามินซีและอี และมีอัลฟ่า-อาร์บูทินที่อัพให้ผิวกระจ่างขึ้นอีกสิบเท่า  มีความไม่มีสารที่ระคายเคืองกับผิวใดๆ และที่สำคัญคือกลิ่นหอมหวานๆ สบายๆ ทาแล้วเย็นใจ ชอบสุดคือกลิ่นวอร์ม ฟรีเชียนี่ล่ะ สบายใต้รักแร้เราได้ทั้งวันเลยนะ เวลาไปออกกำลังอาบน้ำเสร็จพอใช้ ก็จะยิ่งสดชื่นมาก เลยเป็นตัวที่มีติดตัวไว้ใช้ตลอด

Best Underarm Care 

Ri en Collection Set

มาแรงแซงทุกสิ่งกับ Collection Set เซ็ตขนาดทดลอง รวมสกินแคร์รักแร้ทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ที่จัดการทุกปัญหาผิวใต้วงแขน อะเมซิ่งมากที่มากันครบเลย ตั้งแต่ตัว Ri en Underarm Care Scrub ใช้ขัดเซลล์ผิวเก่าออก คราบเหงื่อตกค้างอะไรก็เอาออกให้หมดก่อน ใช้อาทิตย์ละ 3 ครั้งก็ได้เลยนะ แล้วต่อด้วยตัว Underarm Care Essence ก็จะไปจัดการพวกผิวหนังไก่ ขนคุดของเราให้เรียบเนียนสักที มีสารสกัดธรรมชาติอย่างชะเอมเทศ ลูกพลับญี่ปุ่น ว่างหางจระเข้ วิช ฮาเซล และมีวิตามินบีสามด้วย รวมตัวกันใช้ไปเรื่อยๆ ผิวสากๆ ก็จะนุ่มขึ้นได้ ตามมาด้วยตัวสุดท้ายคือ Underarm Care Cream ตัวนี้ล่ะไปปรับสีผิวให้ที่คล้ำๆ เลือนลง มีเพิ่มกรดน้ำนมและวิตามินเอ ก็จะเป็นความหวังเลยว่าใส่เสื้อแขนกุดยกแขนแล้วเราจะไม่รักแร้ดำได้!

Best Organic Deodorant

Neal’s Yard Remedies Peppermint & Lime

โรลออนที่มาเพื่อความยกแขนยังไงก็มั่นใจ และกลิ่นหอมสดชื่นมาก เหมือนเรามีทุ่งเปปเปอร์มินท์ผสมมะนาวโชยออกมาจากใต้วงแขน แล้วอ่อนโยนเพราะเป็นออร์แกนิคล้วน ไม่มีสารอลูมิเนียมที่เสี่ยงต่ออัลไซเมอร์และมะเร็งเต้านมด้วย หอมนานเป็นวันเลย

ข้อมูลและราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่น – อัพเดทวันที่ 31 ส.ค. 2567

Best Skincare 2024
BHOF 2023

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']